Top 10 tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm làm sạch dịu nhẹ

Tẩy da chết là một bước quan trọng trong chế độ chăm sóc da. Tuy nhiên, tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm đòi hỏi bạn cần lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp để đảm bảo da không bị kích ứng, mẩn đỏ. 

Dung Dịch Hỗ Trợ Loại Bỏ Tế Bào Chết Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant 118 ml 4% OFF Dung Dịch Hỗ Trợ Loại Bỏ Tế Bào Chết Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant 118 ml
910.000 đ
949.000 đ
Tẩy Da Chết OleHenriksen Transforming Walnut Scrub 85g 23% OFF Tẩy Da Chết OleHenriksen Transforming Walnut Scrub 85g
930.000 đ
1.200.000 đ
Tẩy Da Chết Cure Natural Aqua Gel 250g 46% OFF Tẩy Da Chết Cure Natural Aqua Gel 250g
549.000 đ
1.020.000 đ

Nếu bạn đang sở hữu làn da nhạy cảm mỏng yếu thì hãy tham khảo 10 loạiloại tẩy tế bào chết dịu nhẹ, an toàn và không gây kích ứng cho da sau đây nhé! 

Tẩy tế bào chết là gì?

Top 10 tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm làm sạch dịu nhẹ - 1

Tẩy tế bào chết đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết trên da, giúp thúc đẩy sự thay đổi tế bào (tăng trưởng các tế bào da mới, tươi trẻ). Do đó, tẩy tế bào chết giúp thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn, làm đều màu da và biến đổi làn da xỉn màu.

Tẩy tế bào chết thường xuyên cũng có thể giúp ngăn ngừa nếp nhăn và giúp các sản phẩm chăm sóc da khác dễ dàng thâm nhập vào bề mặt da của bạn. Tránh tẩy da chết có thể khiến lỗ chân lông bị tắc và làm giảm hiệu quả của các sản phẩm chăm sóc da mặt khác.

Chất tẩy tế bào chết có thể được chia thành hai loại: Loại vật lý (ví dụ như tẩy tế bào chết trên khuôn mặt hoặc bàn chải làm sạch) loại bỏ vật lý tế bào da chết và bụi bẩn khỏi khuôn mặt của bạn) và loại hóa học (thường là axit alpha-hydroxy như glycolic hoặc axit lactic và các axit beta-hydroxy như axit salicylic) hoạt động bằng cách hòa tan các liên kết giữa các tế bào da. 

>> Xem thêm: Tẩy tế bào chết hóa học là gì? Top 7 tẩy da chết hóa học cho da dầu mụn tốt nhất

Top 10 tẩy tế bào chết tốt nhất cho da nhạy cảm 

Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhạy Cảm Neostrata Oily Skin Solution – AHA 8

Ưu điểm: 

Neostrata Oily Skin Solution Lotion 8% AHA với thành phần AHA trong em này chính là Glycolic Acid với cấu trúc phân tử siêu nhỏ giúp hoạt động trên da hiệu quả hơn. Giúp loại bỏ tế bào chết trú ẩn trên da gây bít tắc lỗ chân lông và dễ sản sinh lên mụn, đồng thời điều trị mụn nhẹ đến vừa và hạn chế sự tái phát của mụn.

Tẩy Tế Bào Chết Caudalie Gentle Buffing Cream Cho Da Nhạy Cảm

Ưu điểm:

Thích hợp cho da nhạy cảm, Caudalie Gentle Buffing Cream giúp loại bỏ tế bào da chết và nhẹ nhàng làm sạch và thanh lọc làn da với sự kết hợp của hạt jojoba microbeads và dầu nho nuôi dưỡng. Trong tích tắc, làn da của bạn trở nên sạch sẽ, mềm mại và tươi sáng.

Tẩy Da Chết Cure Natural Aqua Gel Da Nhạy Cảm

Tẩy Da Chết Cure Natural Aqua Gel 250g 46% OFF
Tẩy Da Chết Cure Natural Aqua Gel 250g

549.000 đ 1.020.000 đ

Ưu điểm:

Gel Tẩy Tế Bào Chết Cure Natural Aqua Gel là dòng tẩy tế bào chết đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cure của Nhật Bản, với thành phần chứa 91% nước hydro cùng các chiết xuất từ thiên nhiên như lô hội, bạch quả, hương thảo vô cùng an toàn và lành tính trên mọi làn da.

Sản phẩm có kết cấu dạng gel giúp lấy đi các tế bào chết, thâm sạm, xỉn màu, loại bỏ các bụi bẩn, dầu thừa đem lại làn da sáng mịn, đều màu.

Tẩy da chết Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant 

Ưu điểm:

Paula’s Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant 118ml là sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học, với công thức dịu nhẹ, không chứa chất làm bào mòn da, dễ dàng thẩm thấu mà không làm bít tắc lỗ chân lông, cho da sáng mịn.

Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant có thể áp dụng đối với mọi loại da. Tuy nhiên, kết cấu của sản phẩm này đặc biệt phù hợp với da dầu nhờn, da hỗn hợp và làn da dễ tắc lỗ chân lông, nổi mụn đầu đen. Ngoài ra, nó cũng được sử dụng thường xuyên vì hỗ trợ loại bỏ vết chai trên bàn chân, khuỷu tay, đầu gối.

Tẩy da chết dịu nhẹ La Roche-Posay Surfin Scrub Sensitive Skin 

Top 10 tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm làm sạch dịu nhẹ - 4

Ưu điểm:

Sản phẩm La Roche-Posay Surfin Scrub Sensitive Skin có công thức dành riêng cho da nhạy cảm với nước suối nhiệt chống oxy hóa, làm dịu da và duy trì độ cân bằng pH lành mạnh cho da. Bạn có thể sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết này 2 đến 3 lần một tuần bằng cách thoa một lượng nhỏ và mát xa nhẹ nhàng lên vùng da còn ướt trước khi rửa sạch. 

Tẩy Da Chết OleHenriksen Transforming Walnut Scrub

Tẩy Da Chết OleHenriksen Transforming Walnut Scrub 85g 23% OFF
Tẩy Da Chết OleHenriksen Transforming Walnut Scrub 85g

930.000 đ 1.200.000 đ

Ưu điểm:

Tẩy Da Chết OleHenriksen Transforming Walnut Scrub 85g là tẩy da chết dạng hạt sẽ cho ưu điểm cải thiện vấn đề từ lỗ chân lông rõ rệt hơn. Tẩy da chết dòng Transformh hỗ trợ giúp làm sạch sâu làn da qua từng lỗ chân lông, bề mặt da trở nên thông thoáng, mịn màng, và đều màu, hồng hào hơn nhờ thành phần nhân sâm đắt giá. Chiết xuất hoa cúc sẽ hỗ trợ giúp làm dịu làn da dễ kích ứng, dỗ dành làn da yếu mềm nhất.

Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt Martiderm Essentials Facial Scrub

Ưu điểm:

MartiDerm Essentials Facial Scrub là kem tẩy tế bào chết dạng hạt scrub dành cho da mặt, giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tạp chất, bã nhờn tận sâu trong lỗ chân lông. Thành phần kết hợp giữa nhôm oxit và hạt silica giúp thanh tẩy làn da và thúc đẩy tái tạo tế bào. Salicylic acid loại bỏ bã nhờn dư thừa, giảm các vấn đề về mụn.

Chứa Salicylic Acid giúp làm sạch tận sâu lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết và bã nhờn dư thừa, mang đến làn da mịn màng & sạch thoáng, không còn bít tắc. Đồng thời, Salicylic Acid còn giúp hỗ trợ làm giảm các vấn đề về mụn.

Cetaphil Extra Gentle Daily Scrub Cho Da Nhạy Cảm

Top 10 tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm làm sạch dịu nhẹ - 6

Ưu điểm:

Cetaphil Extra Gentle Daily Scrub được pha chế với các hạt mịn siêu nhỏ, vitamin B5, axit citric và chiết xuất thân tre giúp chăm sóc làn da của bạn trong khi tẩy tế bào chết. Một loạt các thành phần như vitamin E và glycerin giúp da bạn không bị khô và mang lại làn da mịn màng, rạng rỡ và khỏe mạnh.

Neutrogena Bright Boost Resurfacing Micro Polish

Top 10 tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm làm sạch dịu nhẹ - 7

Ưu điểm:

Neutrogena Bright Boost Resurfacing Micro Polish bao gồm một sự pha trộn mạnh mẽ của axit glycolic và mandelic giúp loại bỏ bụi bẩn trên da và loại bỏ tình trạng xỉn màu.

Đây cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc khi bạn tìm kiếm một sản phẩm tẩy da chết giúp làm sáng da và cải thiện tông màu và cấu trúc da. Trong số những lợi ích ấn tượng khác là khả năng giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông và đốm đen với công thức không chứa dầu, không chứa cồn và không gây mụn.

Aveeno Positively Radiant Skin Brightening Daily Scrub

Top 10 tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm làm sạch dịu nhẹ - 8

Ưu điểm:

Aveeno Positively Radiant Skin Brightening Daily Scrub dành cho da nhạy cảm này từ một thương hiệu được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng để làm sạch làn da của bạn và cải thiện tông màu và kết cấu da.

Chiết xuất đậu nành giàu độ ẩm, dầu jojoba, dầu thầu dầu và các hạt có nguồn gốc tự nhiên tạo nên các thành phần tẩy tế bào chết nhẹ nhàng đồng thời mang lại cho bạn làn da sáng và mịn hơn rõ rệt.

Cách chọn sản phẩm tẩy da chết cho da nhạy cảm

Top 10 tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm làm sạch dịu nhẹ - 9

Loại tẩy tế bào chết

Có 2 loại tẩy tế bào chết - tẩy da chết hóa học và vật lý, và bạn có thể lựa chọn cho làn da nhạy cảm của mình. Tẩy da chết hóa học phá vỡ liên kết giữa các tế bào, giúp tẩy sạch lớp da chết dễ dàng hơn.

Tẩy da chết vật lý cũng có thể là một lựa chọn nhẹ nhàng và an toàn để sử dụng cho da nhạy cảm, đặc biệt nếu bạn mới bắt đầu tẩy da chết vì chúng thường không gây ra bất kỳ phản ứng dị ứng nào.

Thành phần

Vì da nhạy cảm có nguy cơ bị mẩn đỏ và kích ứng cao hơn, bạn nên chọn các sản phẩm có nhiều thành phần làm dịu tự nhiên như lô hội và vitamin E cùng với các axit có cường độ thấp hơn để giúp dễ dung nạp.

Các thành phần như gạo, bột yến mạch, axit lactic và axit salicylic là những lựa chọn an toàn nhất. Axit glycolic cũng có thể giúp loại bỏ các tế bào da chết để làm đều màu da và giúp da mịn màng hơn.

Top 10 tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm làm sạch dịu nhẹ - 10

Không gây dị ứng

Bạn có thể tìm nhãn 'không gây dị ứng' khi chọn mỹ phẩm dưỡng da cho làn da nhạy cảm của mình vì những sản phẩm này thường có ít chất gây dị ứng hơn và do đó, ít có khả năng gây ra bất kỳ phản ứng dị ứng nào. Chúng dịu nhẹ hơn trên da của bạn so với các sản phẩm không gây dị ứng.

Không chứa hóa chất

Mặc dù paraben được sử dụng với lượng thấp trong các sản phẩm chăm sóc da như chất bảo quản, nhưng bạn nên tránh hoàn toàn vì nó có thể gây kích ứng da nếu bạn có làn da nhạy cảm. Sulfate có thể tước đi lớp dầu tự nhiên trên da của bạn, khiến da bạn cảm thấy khô và nứt nẻ. Vì vậy, bạn nên chọn các sản phẩm không chứa paraben và sulfat.

Bây giờ bạn đã biết những yếu tố bạn cần xem xét khi mua sản phẩm tẩy da chết, hãy cũng xem xét những điều cần tránh khi bạn chọn mua sản phẩm tẩy da chết phù hợp.

>> Xem thêm: Tẩy tế bào chết vật lý là gì? Top 6 tẩy da chết vật lý tốt cho da dầu mụn nhạy cảm 

Những điều cần tránh khi mua tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm

Top 10 tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm làm sạch dịu nhẹ - 11

Tẩy tế bào chết khắc nghiệt

Tránh xa các sản phẩm tẩy da chết khắc nghiệt hơn vì chúng có thể khiến da nhạy cảm bị châm chích hoặc bỏng. Trong trường hợp xấu hơn, chúng thậm chí có thể khiến bạn bùng phát. Tuy nhiên, nếu bạn muốn dùng thử các sản phẩm tẩy da chết khắc nghiệt vì những lợi ích khác cho da, hãy lưu ý sử dụng chúng ít thường xuyên hơn.

Các hạt tẩy tế bào chết lớn

Bạn nên tìm các hạt lớn như vỏ hạt hoặc quả óc chó trong sản phẩm tẩy da chết mà bạn đang chọn. Chúng có thể quá khắc nghiệt đối với làn da nhạy cảm của bạn và hoạt động như chất mài mòn. Chúng cũng có thể gây ra các vết rách nhỏ, cuối cùng có thể dẫn đến mụn trứng cá hoặc kích ứng da.

Axit nồng độ cao

Top 10 tẩy tế bào chết cho da nhạy cảm làm sạch dịu nhẹ - 12

Mặc dù các AHA như axit glycolic và axit lactic rất tốt cho làn da của bạn, nhưng chúng có thể gây kích ứng da của bạn và tất cả phụ thuộc vào mức độ tập trung của chúng. AHAs, nếu được sử dụng ở nồng độ cao hơn như chất lột tẩy, có thể gây kích ứng da và làm tăng độ nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. Sẽ an toàn khi sử dụng sản phẩm tẩy da chết có từ 8 đến 10% AHA.

Loại bỏ lớp da chết và xỉn màu với 10 sản phẩm tẩy da chết tốt nhất dành cho da nhạy cảm này được bào chế để nhẹ nhàng và có thể rất hiệu quả trong việc thêm vẻ tự nhiên và rạng rỡ cho khuôn mặt của bạn bằng cách chống lại các dấu hiệu lão hóa.

Mặc dù chất tẩy da chết có thể rất hấp dẫn vì chúng mang lại nhiều lợi ích cho da, nhưng đừng lạm dụng chúng vì chúng có thể dẫn đến kích ứng da, mụn nhỏ, mẩn đỏ và nổi mụn về lâu dài. Khi bạn sử dụng sản phẩm tẩy da chết phù hợp một hoặc hai lần một tuần cho làn da nhạy cảm của mình, bạn có thể có một làn da đẹp mỗi ngày.

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger