Top 10 thỏi son lì không khô môi màu đẹp chất mịn được yêu thích

Những thỏi son lì có khả năng lên màu chuẩn xác, độ bám màu tốt và chất mịn cho bờ môi trở nên quyến rũ hơn. Nếu nàng đang e ngại chưa dám dùng loại son này vì có đôi môi khô thì hãy tham khảo ngay top 10 thỏi son lì không khô môi có màu đẹp, chất mịn mượt được đang nhận được rất nhiều review khen ngợi ngay sau đây nhé! 

Son MAC Chili 602 - Son Đỏ Gạch Màu Đẹp Sang Chảnh 34% OFF Son MAC Chili 602 - Son Đỏ Gạch Màu Đẹp Sang Chảnh
449.000 đ
680.000 đ
Son Lì Christian Louboutin Màu 006M Cam Tươi Pha Đỏ 22% OFF Son Lì Christian Louboutin Màu 006M Cam Tươi Pha Đỏ
2.490.000 đ
3.200.000 đ
Son Lì Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Màu 509 Janie Scarlet Màu Đỏ Lạnh 36% OFF Son Lì Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Màu 509 Janie Scarlet Màu Đỏ Lạnh
795.000 đ
1.250.000 đ
Son Hermès Rouge Satin 21 - Rose Épicé Hoa Hồng Khô 18% OFF Son Hermès Rouge Satin 21 - Rose Épicé Hoa Hồng Khô
2.040.000 đ
2.500.000 đ

10 thỏi son lì cho môi khô màu đẹp nhất chất mịn mượt 

Son Mac Chili matte có dưỡng chất mềm mịn 

Son MAC Chili màu đỏ cam là dòng matte mang gam đỏ gạch cá tính, đầy sức lôi cuốn.  Chili trong tiếng Anh có nghĩa là tương ớt và tên gọi này đã miêu tả chính xác màu sắc của cây son: đỏ pha chút cam và một xíu nâu.

Top 10 thỏi son lì không khô môi màu đẹp chất mịn được yêu thích - 2

Nhờ sắc cam mà màu đỏ của Chili tươi hơn đỏ thuần nhưng chút xíu sắc nâu lại mang đến cho Son MAC Chili sự trầm ấm, không còn quá chói lòa nhưng vẫn tuyệt đối tôn da.

Top 10 thỏi son lì không khô môi màu đẹp chất mịn được yêu thích - 3

Một điểm cộng khác của MAC Chili là chất son matte thường lì vừa phải, do đó son không hề gây khô môi. MAC Chili có chất son lì (matte) mịn mượt, không đọng rãnh môi và lên màu rất chuẩn được đến 95%. Một thỏi son lì siêu đẹp cho những cô nàng môi khô.

Son Shu Uemura 783 Màu Hồng Cam Đất Vỏ Đen Không Khô Môi

Son Shu Uemura 783 Màu Hồng Cam Đất Vỏ Đen là cây son lì cao cấp được các tín đồ làm đẹp yêu thích. Son Shu Uemura 783 với chất son mềm mịn có pha độ dưỡng vừa phải, thành phần lành tính cho đôi môi của nàng thêm xinh.

Top 10 thỏi son lì không khô môi màu đẹp chất mịn được yêu thích - 4

Son Shu A BR 783 áp dụng công nghệ khuếch tán sắc tố màu, hòa trộn cùng bụi dưỡng và tinh dầu hoa trà Nhật. Dòng Rouge Unlimited Amplified là dạng lì có độ bóng nhẹ, finish satin, chuẩn sắc và mềm mượt. So với phiên bản Rouge Unlimited trước đây thì son Shu 783 Amplified chứa nhiều hạt sắc tố hơn đến 120-135%.

Top 10 thỏi son lì không khô môi màu đẹp chất mịn được yêu thích - 5

Có hồng, có cam và có cả nâu đất, đó là son Shu 783. Thuộc nhóm màu BR – Brown nhưng son lên môi chẳng hề bị trầm quá. Dù chẳng theo đuổi phong cách makeup kiểu Tây phương thì nàng vẫn hợp tông son đất này thôi. Son trẻ trung, rạng ngời mà tự nhiên, ai nấy cũng đều “phải lòng” cả!

Top 10 thỏi son lì không khô môi màu đẹp chất mịn được yêu thích - 6

Shu 783 vỏ đen của BST Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified có thêm dưỡng môi tạo cảm giác môi đầy đặng và che phủ tốt những khuyết điểm môi và màu sắc lên môi cực chuẩn nữa nhé.

Son Hermès Rouge Satin 21 - Rose Épicé Hoa Hồng Khô Có Dưỡng

Son Hermès Rouge Satin 21 - Rose Épicé Hoa Hồng Khô 18% OFF
Son Hermès Rouge Satin 21 - Rose Épicé Hoa Hồng Khô

2.040.000 đ 2.500.000 đ

Son Hermes 21 - Rose Épicé Hoa Hồng Khô với sắc hồng như cánh hồng khô, tô điểm thêm cho bờ môi và nhan sắc, nhìn mong manh và lưu luyến không thể chối từ. "Em nó" đúng vẻ đẹp mong manh như cánh hoa nhưng ngả trầm nên rất là trendy.

Top 10 thỏi son lì không khô môi màu đẹp chất mịn được yêu thích - 8

Sắc hồng của hoa hồng khô khiến diện mạo hài hòa hơn, xinh đẹp hơn mà không hề bị lố. Màu cũng gần sát với màu môi tự nhiên thôi. Son Hermès 21 chắc chắn sẽ ngày càng có nhiều fan bởi em nó nhẹ dịu mà lại còn tôn da nữa.

Rouge Hermès 21 - Rose Épicé với chất son hỗ trợ làm mềm môi, nhẹ môi, làm môi căng mọng kèm theo mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế. Chất son lì lên màu rất chuẩn và đều. 

Top 10 thỏi son lì không khô môi màu đẹp chất mịn được yêu thích - 9

Sau khi tẩy trang, son vẫn để lại lớp satin khá rõ, cho thấy khả năng bám màu tốt. Khi bạn ăn uống, lớp màu trên cùng có thể sẽ trôi bớt nhưng môi sẽ luôn có một lớp satin tươi tắn.

Son Lì Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat Màu 509 Janie Scarlet Màu Đỏ Lạnh

Son Gucci 509 Janie Scarlet - Gucci Rouge À Lèvres Voile Mat đỏ lạnh là một màu mới của hãng Gucci. Mang một màu sắc vô cùng rực rỡ và nổi bật màu đỏ lạnh đẹp rụng tim xác định làm xao xuyến trái tim mọi cô nàng xinh đẹp.

Top 10 thỏi son lì không khô môi màu đẹp chất mịn được yêu thích - 11

Màu son Gucci 509 Janie Scarlet là một đỏ lạnh thời thượng, nóng bỏng, cực kỳ quyến rũ. Son Gucci 509 có kết cấu nhẹ, mềm, đánh lên môi cực mướt và mịn màng, son hỗ trợ làm giảm tình trạng khô môi, lấp được vào các kẽ môi cho môi mịn đẹp.

Top 10 thỏi son lì không khô môi màu đẹp chất mịn được yêu thích - 12

Son lướt trên môi vô cùng thoải mái và dễ chịu nhờ vào cấu trúc satin mềm mịn, hoàn hảo trong từng thao tác tô vẽ. Bên cạnh đó, với dòng son Gucci nay, những nỗi lo về bờ môi khô cứng, lộ vân hay bong tróc vảy cũng hoàn toàn được loại bỏ khi sở hữu thỏi son Gucci 509 Janie Scarlet bên mình.

Son YSL Rouge Pur Couture The Slim Màu 18 - Reverse Red - Đỏ Rượu

Son YSL 18 Reverse Red màu đỏ rượu là tông son lý tưởng của những cô nàng tiệc tùng, lễ hội, Son YSL Rouge Pur Couture the Slim 18 “bủa vây” trái tim phái đẹp với gam đỏ mận thời thượng. Màu son hòa trộn giữa sắc đỏ cùng tông mận chín quyến rũ hỗ trợ “nâng tầm” nhan sắc đáng kể khi đánh lên môi. 

Top 10 thỏi son lì không khô môi màu đẹp chất mịn được yêu thích - 13

YSL Slim 18 thể hiện đẳng cấp của 1 cây son lì chính hiệu khi lên môi chuẩn nét, ấy vậy mà son YSL 18 lại thần thánh bởi ngập dưỡng. Son dùng cho môi khô hay vào mùa thu đông hỗ trợ làm giảm tình trạng khô môi, cho môi mềm mịn đầy đặn.

Top 10 thỏi son lì không khô môi màu đẹp chất mịn được yêu thích - 14

Slim 18 Reverse Red có thể lưu màu trong khoảng thời gian từ 5 đến 7 giờ liên tục – một con số quá ấn tượng với dòng son lì có dưỡng hoàn hảo.

Son Lì Christian Louboutin Màu 006M Cam Tươi Pha Đỏ

Son Lì Christian Louboutin Màu 006M Cam Tươi Pha Đỏ 22% OFF
Son Lì Christian Louboutin Màu 006M Cam Tươi Pha Đỏ

2.490.000 đ 3.200.000 đ

Son Lì Christian Louboutin Màu 006M Cam Tươi Pha Đỏ với tông màu cam tươi pha đỏ sang trọng quý phái, là thỏi son đẳng cấp của thương hiệu Christian Louboutin.

Top 10 thỏi son lì không khô môi màu đẹp chất mịn được yêu thích - 16

Thuộc dòng son lì mềm mại lên môi chuẩn màu, đặc biệt son mềm mịn, son Christian Louboutin hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn gái một bờ môi căng mọng tràn đầy sức sống....Những cô nàng có đôi môi khô vẫn vô tư sử dụng nhé, chắc chắn sẽ không làm nàng thất vọng.

Top 10 thỏi son lì không khô môi màu đẹp chất mịn được yêu thích - 17

Màu son lên chuẩn đẹp, môi mềm mịn, dưỡng ẩm và rất nhẹ. Màu son khá trong và mướt với chỉ một lớp son,hạn chế dính bết khi bôi. Son có mùi hương hoa nhẹ nhàng rất dễ chịu.

Son Dior Ultra Care 707 Bliss Màu Cam Cháy Có Dưỡng 

Dior Ultra Care 707 Bliss cam cháy thời thượng có pha chút tông đỏ quyến rũ lên màu cực đẹp làm "say đắm" trái tim bao cô nàng, son Dior 707 tôn da cực kỳ dù bạn là cô nàng da trắng, da hơi ngăm, môi khô... đều có thể sử dụng thỏi son này bên mình.

Top 10 thỏi son lì không khô môi màu đẹp chất mịn được yêu thích - 18

Tìm thấy trong thành phần của son Dior 707 Bliss này có tinh dầu Camelina, dầu Jojoba chiết xuất tự nhiên. Tất cả những gì lành tính, thiên nhiên ấy, bảo sao lướt son cái là cho bờ môi mềm mượt bừng sáng nhanh chóng. Son Dior 707 “cưng nựng” và yêu chiều làn môi, dưỡng ẩm sâu, cho hiệu ứng màu son đẹp có thể. 

Xem thêm ➤ Top 8 thỏi son dưỡng Dior có màu đẹp nhất "đốn tim" mọi cô nàng

Son Tom Ford Lip Color Matte Lipstick – 07 Ruby Rush Có Dưỡng

Son Tom Ford 07 Ruby Rush màu đỏ tươi thuộc dòng son lì không khô môi có màu đỏ tươi – Lip Color Matte, son có mùi vanila nhẹ nhàng, son mềm môi, lâu trôi, giữ màu hoàn hảo sau cả ngày làm việc, lên màu cực chuẩn, và đặc biệt che khuyết điểm rất tốt cho môi sẫm màu/ môi thâm, chất son khi đánh lên mịn như nhung, lại cực mềm môi và rất dễ chịu.

Top 10 thỏi son lì không khô môi màu đẹp chất mịn được yêu thích - 19

Trong cây son huyền thoại nhà Tom Ford này, có thể gạch-đầu-dòng và ghi nhớ ngay bao chiết xuất quý, dinh dưỡng như: hạt soja, tinh dầu hoa cúc La Mã rồi bơ murumuru…Chẳng lạ mà một khi thoa son Tom Ford Ruby Rush lên môi trơn tru, chuẩn nét, môi đẹp và tệp màu hoàn hảo.

Top 10 thỏi son lì không khô môi màu đẹp chất mịn được yêu thích - 20

Phụ nữ thoa son ai chẳng mong muốn rằng dù ăn uống thỏa phanh thì môi vẫn y nguyên màu đẹp, chẳng trôi son chút nào. Vậy TF 07 sẽ là thỏi son thích hợp dành cho bạn khi em nó có thể bám môi đến 8h.

Son Charlotte Tilbury Sexy Sienna Màu Hồng Cam Đất

Son Charlotte Tilbury Sexy Sienna Màu Hồng Cam Đất đem đến sự trải nghiệm mới mẻ, các màu son của Charlotte Tilbury mang hơi hướng châu Âu, mỗi màu son của thương hiệu Charlotte Tilbury có chút đặc biệt riêng nhưng nhìn chung đều rất sang chảnh và tôn da, màu son độc lạ khi đánh rất khó để nhầm lẫn với các màu son khác.

Top 10 thỏi son lì không khô môi màu đẹp chất mịn được yêu thích - 21

Charlotte Tilbury Sexy Sienna Matte mang tông cam đất trầm ấm và nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ, mang trong mình màu hồng đào rất nhẹ nhàng kết hợp với cam khỏe khoắn, tinh nghịch và pha thêm chút nâu nhẹ của đất. Sự kết hợp trên đã tạo ra một màu Hồng Cam Đất đúng chuẩn cực kì dễ thương luôn.

Top 10 thỏi son lì không khô môi màu đẹp chất mịn được yêu thích - 22

Dòng son Charlotte Tilburry Hot Lips là một sự hội tụ những điểm tốt của hai dòng son môi trước, đó là vừa là thỏi son lì vừa là thỏi son dưỡng mềm môi do bổ sung thêm nhiều dưỡng chất khác làm bờ môi các bạn gái luôn căng mọng, tràn đầy sức sống.

Son Chanel Rouge Allure Camelia Limited-Edition 2020 Màu 607 Camelia Rouge Metal

Một trong những biểu tượng tiêu biểu hơn của hãng Chanel, hoa trà, đã xuất hiện trên túi xách, trang sức, quần áo, giày dép, bao bì và lần này, thỏi son Chanel Rouge Allure Camelia tinh xảo mà bạn có thể mong đợi vào năm 2020.

Top 10 thỏi son lì không khô môi màu đẹp chất mịn được yêu thích - 23

Chanel Camelia Rouge Metal (607) Rouge Allure Luminous Intense Lip Colour là thỏi son đỏ hồng nhưng chẳng hề sến, đỏ hồng nhưng lại kiêu sa vì có ánh metal. Đỏ trầm ngâm, khiến đôi môi nàng như một thứ rượu vang thượng hạng, chẳng ngả trầm mà cũng không hề chói lóa.

Xét về độ dễ tính son Chanel màu 607 xếp hàng đầu, tôn da phải biết. Xét về độ sang chảnh, màu Chanel này cũng đứng top liền. Nếu đang cần son đỏ, nên bỏ túi ngay Chanel 607

Top 10 thỏi son lì không khô môi màu đẹp chất mịn được yêu thích - 24

Với thiết kế một cách tinh tế trong hộp bấm ROUGE ALLURE đặc trưng của CHANEL được chạm nổi với họa tiết Hoa Trà. Bên trong, thỏi son được pha chế với các sắc tố xà cừ để mang lại màu sắc phong phú và độ mềm mại trong khi dầu jojoba và bơ hạt mỡ mang lại sự thoải mái và độ ẩm.

Gợi ý cách tô son lì cho môi khô mềm mướt xinh đẹp 

Nếu cho rằng môi khô không thể sử dụng được son lì thì hoàn toàn là sai lầm. Với những cách chăm sóc và tô son đúng cách sau đây sẽ giúp nàng có được bờ môi đầy quyến rũ, tự tin sử dụng các màu son lì yêu thích. 

Tẩy da chết thường xuyên cho môi 

Top 10 thỏi son lì không khô môi màu đẹp chất mịn được yêu thích - 25

Để môi được mềm mịn hơn thì đừng quên tẩy da chết thường xuyên cho môi nhé. Bạn có thể mua các sản phẩm tẩy da chết cho môi có sẵn trên thị trường, hoặc sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên tại nhà như mật ong, đường, khăn bông mềm...thoa đều và nhẹ nhàng lên môi để các lớp da khô bong tróc, làm sạch đôi môi khô. 

Sử dụng son dưỡng môi và mặt nạ môi

Top 10 thỏi son lì không khô môi màu đẹp chất mịn được yêu thích - 26

Son dưỡng là vật bất ly thân của các nàng có đôi môi khô, đặc biệt cần thiết khi đánh son lì. Son dưỡng môi giúp làm mềm môi, cung cấp các dưỡng chất chăm sóc cho bờ môi được mịn mượt. Trước khi tô son lì, các nàng hãy thoa một lớp mỏng son dưỡng trước, điều này không chỉ giúp môi không bị khô mà còn lên màu đẹp, lâu trôi và tạo hiệu ứng căng mọng hơn. 

Ngoài ra trước khi đi ngủ hãy thoa một lớp mặt nạ ngủ dành cho môi, giúp giữ lại được độ ẩm tự nhiên của môi trong suốt cả đêm dài. 

Xem thêm ➤ Top 15 loại son dưỡng môi hỗ trợ trị thâm tốt nhất nên dùng

Lựa chọn son lì có dưỡng của thương hiệu uy tín

Top 10 thỏi son lì không khô môi màu đẹp chất mịn được yêu thích - 27

Không nên chọn những thỏi son siêu lì (retro matte) vì chúng gần như không có dưỡng, khi tô lên môi sẽ bị vón cục mà làm môi khô nẻ. Vì vậy hãy chọn những dòng son lì có dưỡng của những thương hiệu uy tín. Dòng son này vừa có khả năng lên màu chuẩn, bền màu lại vừa cung cấp độ ẩm, rất thích hợp cho những ai có môi khô và sử dụng trong mùa đông lạnh. 

Địa chỉ mua son lì cho môi khô chất lượng giá tốt

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và các thỏi son lì cho môi khô cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả. 

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu chính hãng nói chung và son môi cao cấp  nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Top 10 thỏi son lì không khô môi màu đẹp chất mịn được yêu thích - 28Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger