Top 11 chai nước hoa nhóm hương Oriental Floral hoa cỏ phương Đông thơm nhất

Nhóm hương Oriental Floral được sử dụng phổ biến trong nước hoa nữ, mang những nốt hương ngọt ngào, nhẹ nhàng, thanh lịch và sang trọng. Cùng tìm hiểu rõ hơn về nhóm hương này và tham khảo top 11 chai nước hoa Oriental Floral hương cỏ phương Đông nổi tiếng được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Nhóm hương nước hoa Oriental Floral là gì?

Top 11 chai nước hoa nhóm hương Oriental Floral hoa cỏ phương Đông thơm nhất - 1

Oriental Floral (Hoa cỏ phương Đông) là sự kết hợp giữa hai nhóm hương phổ biến nhất hiện nay là Oriental -Phương Đông và nhóm Floral -Hương hoa.

- Nhóm hương Oriental -phương Đông: nổi bật với các hương gia vị, xạ hương, trầm hương và nhựa cây. Chúng được sử dụng lần đầu tiên ở các nước phương đông – Ấn Độ và Ả Rập vào thời kỳ bình minh của công nghiệp nước hoa.

Những nguyên liệu cổ điển như cây vòi voi, gỗ đàn hương, chất tỏa mùi coumarin, hoa diên vĩ, va-ni và nhựa cây được dùng trong các mùi hương nước hoa phương đông – tuy nhiên có thể được điều chỉnh lại để phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

Top 11 chai nước hoa nhóm hương Oriental Floral hoa cỏ phương Đông thơm nhất - 2

Mùi hương được mô tả rằng khá gợi cảm, hấp dẫn và cực kỳ quyến rũ, nhóm hương phương đông này mang lại cảm giác khá chững chạc – nhiều loại hương có hương vị ấm áp, có phần nặng nề và khá đậm đà, phù hợp cho việc sử dụng vào ban đêm. Chúng lưu luyến khá lâu trên da người sử dụng và nhấn mạnh vào lớp hương cuối và làm cho hương thơm lưu lại lâu hơn nữa

- Nhóm hương hoa -Floral: Đây có thể được xem là nhóm hương phổ biến nhất. Thường được miêu tả là cực kỳ nữ tính và dễ nhận biết nhất. Nhóm hương này thường có sự góp mặt của hoa nhài, mẫu đơn, dành dành, huệ, linh lan, mộc lan, trinh nữ…Nhóm hương hoa cỏ có thể thêm phần ấm áp nhờ vào các hương gia vị của nhóm hương Oriental hoặc thêm phần ngon ngọt nhờ vào hương trái cây – đây chỉ là số ít trong các nhóm hương phụ của nhóm hương hoa cỏ.

Xem thêm >> Top 8 nhóm hương nước hoa phổ biến nhất mọi thời đại 

Nước hoa hương hoa cỏ phương Đông Oriental Floral dành cho ai?

Top 11 chai nước hoa nhóm hương Oriental Floral hoa cỏ phương Đông thơm nhất - 3

Với sự kết hợp của hương hoa cỏ và phương Đông, nước hoa nhóm hương Oriental Floral có thể dùng được cho bất cứ ai dù là nam hay nữ, từ phong cách nhẹ nhàng trong trẻo cho đến sang trọng, quyến rũ và huyền bí. Tuy nhiên nhìn chung nhóm hương Oriental Floral được sử dụng phổ biến ở dòng nước hoa nữ hơn, với hương thơm khá “dễ tính” nên các chị em không khó để chọn được cho mình chai nước hoa Oriental Floral phù hợp.

Top 11 chai nước hoa Oriental Floral hương hoa cỏ phương Đông nổi tiếng

Nước Hoa Nữ Lancôme Tresor EDP 100ml nhóm hương Oriental Floral

Nước hoa Lancome Tresor 100ml là dòng nước hoa được thiết kế riêng biệt cho phái đẹp. Lancome Tresor được mệnh danh là kho báu quý giá trong thế giới nước hoa với mùi hương chững chạc, quyến rũ, gợi cảm.

Mùi hương riêng biệt đẳng cấp từ Lancome Tresor

Top 11 chai nước hoa nhóm hương Oriental Floral hoa cỏ phương Đông thơm nhất - 4

Nước hoa Lancome Tresor 100ml mang đến nét riêng biệt độc đáo không thể nhầm lẫn với bất kỳ ai khác với kiểu hương thơm phân tầng. Chai nước hoa nữ này thuộc nhóm hương Oriental Floral. 

Hương đầu có sự hiện diện của trái cây với đào chín mọng và hương thơm của quả mơ, tiếp ngay sau đó là hương hoa hồng nồng nàn cùng Irit mạnh mẽ, hoa vòi voi và violet, hương cuối kích thích mùi gỗ đàn hương và xạ hương, trái đào cùng tạo nên mùi thương đặc biệt bền lâu ấy.

Các tầng hương chính:

- Hương đầu: Quả dứa (quả thơm), Hoa tử đinh hương, Quả đào, Hoa mơ, Hoa linh lan thung lũng, Cam Bergamot, Hoa hồng.

- Hương giữa: Hoa diên vĩ, Hoa nhài, Hoa vòi voi, Hoa hồng.

- Hương cuối: Quả mơ, Gỗ đàn hương, Xạ hương, Hương Va ni, Quả đào.

Top 11 chai nước hoa nhóm hương Oriental Floral hoa cỏ phương Đông thơm nhất - 5

Thiết kế chai nước hoa Lancome Tresor cao cấp cá tính

Nước hoa Lancome nói chung và chai nước hoa Tresor 100ml nói riêng đều được thiết kế bao bì lấp lánh ánh vàng sang trọng, mỗi giọt nước thơm mang tên Tresor đều đủ sức khiến làn da bạn 'nở hoa', khiến bạn luôn quyến rũ và nổi bật.

Nước Hoa Burberry My Burberry Black Parfum Cho Nữ, 90ml

Nước hoa My Burberry Black Parfum 90ml là chai nước hoa cho nữ sang trọng, mùi hương cao cấp đến từ thương hiệu Burberry của Pháp. My Burberry Black sự kết hợp hài hòa giữa hương thơm của hoa lài trong nắng cùng với hương thơm từ trái đào và kẹo hoa hồng tạo nên sự lôi cuốn, bí ẩn đến kì lạ, tôn thêm nét duyên dáng và gợi cảm cho các cô gái khi sử dụng dòng nước hoa của Burberry

Top 11 chai nước hoa nhóm hương Oriental Floral hoa cỏ phương Đông thơm nhất - 6

Mùi hương nước hoa My Burberry Black Parfum bí ẩn, hiện đại

Thuộc nhóm Hương hoa cỏ Phương Đông, Chai nước hoa My Burberry Black 90ml mang tới sự trẻ trung nhưng đầy bí ẩn cho những cô nàng hiện đại.

Hương Hoa Nhài và Quả Mâm Xôi sẽ gây chú ý ngay từ lần xịt đầu. Hương giữa chuyển qua hương Va ni, Hoa Hồng và sự thanh nhẹ của Trái Đào. Hương cuối của Burberry Black được trộn lẫn một cách tỉ mỉ, cầu kỳ giữa Đậu Tonka, Gỗ Đàn Hương, một ít Hổ Phách và Cây Hoắc Hương.

Chai nước hoa Burberry được so sánh như một cô gái lạ với nhiều ẩn số, kích thích trí tưởng tượng của đối phương, khiến các chàng trai chẳng nỡ rời xa vì còn quá nhiều điều chưa thể giải đáp

Top 11 chai nước hoa nhóm hương Oriental Floral hoa cỏ phương Đông thơm nhất - 7

Thiết kế nước hoa My Burberry Black EDP 90ml lịch thiệp, sáng tạo

My Burberry Black Parfum 90ml mang trên mình dáng vóc của một chiếc áo choàng đen bóng là điểm nổi bật với phiên bản lần này.

Nước Hoa Nữ Versace Crystal Noir Eau de Toilette, 90ml

Versace Crytal Noir women là chai nước hoa Ý được lấy cảm hứng từ sự sang trọng quyến rũ đầy tự nhiên của phụ nữ. Thương hiệu nước hoa Versace đã tiến hành công bố mùi hương này vào năm 2004 và đến thời điểm hiện tại loại nước hoa cao cấp này vẫn được rất nhiều phụ nữ ưa thích và sử dụng.

Mùi hương cá tính mạnh mẽ từ Versace Crytal Noir 90ml

Top 11 chai nước hoa nhóm hương Oriental Floral hoa cỏ phương Đông thơm nhất - 8

Với lớp hương đầu là sự kết hợp của hương trái chín tới với mùi hương thơm ngát, sắc sảo của tiêu, hương vị tiêu này hơi nồng vào lúc đầu, nhưng sẽ dịu dần khá nhanh và nhường chỗ cho hương dừa thơm ngát. Khi hương thơm ổn định lại trên da, hương giữa với hoa trắng dần xuất hiện và trở nên mạnh mẽ dần, tổng thể mùi hương dần trở nên tự nhiên và thu hút hơn.

Điều thú vị hơn là hương hoa này giống như một thảo nguyên với hàng nghìn đóa hoa trắng nở rộ ngào ngạt hương thơm và bên cạnh đó hương của đất, đá,... từ tự nhiên dần dần hiện ra trong tiềm thức bạn.

Các tầng hương chính: 

- Hương đầu: Gừng, Bạch đậu khấu, Tiêu.

- Hương giữa: Hoa cam Châu Phi, Hoa sơn chi, Hoa mẫu đơn, Quả dừa.

- Hương cuối: Xạ hương, Gỗ đàn hương, Hổ phách.

Top 11 chai nước hoa nhóm hương Oriental Floral hoa cỏ phương Đông thơm nhất - 9

Thiết kế chai nước hoa Versace Crytal Noir

Chai nước hoa được làm từ thủy tinh đen và ngọc hồng lựu tinh xảo và công phu, đầu nắp Versace Crytal Noir 90ml được thiết kế như một viên kim cương xa hoa, tráng lệ làm bằng thủy tinh Garner toát lên nét quý phái, thời thượng và sang trọng.

Nước Hoa Roja Elixir Pour Femme Parfum Cologne 100ml

Roja Dove Elixir Pour Femme là hương nước hoa đến từ thương hiệu nước hoa niche Anh Quốc Roja Dove. Mùi hương của Elixir Pour Femme có khả năng biến những cô nàng sử dụng nó thành một nữ thần, đầy tự tin và quyến rũ. Người tạo nên mùi hương nước hoa này là nhà chế tác nước hoa Roja Dove.

Top 11 chai nước hoa nhóm hương Oriental Floral hoa cỏ phương Đông thơm nhất - 10

Mùi hương nước hoa Roja Dove Elixir Pour Femme

Roja Elixir Pour Femme Parfum Cologne 100ml được bào chế từ các tinh dầu hoa quý hiếm như: lily thung lũng, nhài dại, ngọc lan tây, lá violet, phong lữ, vòi voi phối với một ít mâm xôi, đào, quế rồi nhấn nhá thêm chút êm dịu từ gỗ tuyết tùng, xạ hương, vanilla.. tất cả tạo nên một tổng thể vô cùng hài hoà và sắc nét. 

Hương thơm của Elixir được ví như bó hoa mùa xuân vậy, nhẹ nhàng và sâu lắng. Bạn sẽ cảm nhận được ngay với những lời thầm thì từ xạ hương và Violet như đang quấn quanh lấy da thịt bạn không muốn rời. Lưu lại trên da note hương cuối thật ấn tượng.

Top 11 chai nước hoa nhóm hương Oriental Floral hoa cỏ phương Đông thơm nhất - 11

Thiết kế chai nước hoa Roja Dove Elixir Pour Femme

Chai nước hoa chiếm trọn trái tim của những người thưởng thức không chỉ bởi hương thơm quyến rũ mà còn về thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế như một đóa hoa kiêu sa nổi bật giữa cánh đồng hoa bạt ngàn. Với tông màu hồng nhẹ nhàng, sang trọng, nước hoa Roja Dove Elixir Pour Femme đem đến vẻ đẹp nổi bật cho người dùng.

Nước Hoa Nữ Tom Ford Noir Pour Femme, 100ml

Nước Hoa Tom Ford Noir Pour Femme 100ml là chai nước hoa nữ hàng hiệu tới từ thương hiệu Tom Ford Mỹ. Tom Ford Noir Pour Femme là một hương thơm phức tạp, táo bạo nhưng dễ nghiện, ngọt ngào nhưng không gắt, ấm áp nhưng không phải là quá ấm cho những ngày hè, quyến rũ nhưng đầy bí ẩn.

Mùi hương Tom Ford Noir Pour Femme cổ điển, sang trọng

Top 11 chai nước hoa nhóm hương Oriental Floral hoa cỏ phương Đông thơm nhất - 12

Tom Ford Noir pour femme: Cay và sắc nét, ngọn ngào và tươi mới tất cả tạo nên một hương thơm gợi cảm và thanh lịch. Với sự bổ sung của hoa mộc lan, cây dành dành và ngọc lan tây tạo nên một sự tác động mạnh mẽ gần như là thôi miên gây nghiện. Trong khi gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương và quả tonka thêm chiều sâu và kết cấu cho hương thơm đặc biệt này.

Các tầng hương chính:

- Hương đầu: Quả Cam Bergamot, Cam đắng, Quả quýt hồng, Gừng.

- Hương giữa: Hoa cam, Hoa lài, Hoa hồng, Hương Kulfi.

- Hương cuối: Vanilla, Gỗ đàn hương, Hổ phách, Nhũ hương.

Top 11 chai nước hoa nhóm hương Oriental Floral hoa cỏ phương Đông thơm nhất - 13

Thiết kế chai nước hoa Tom Ford Noir Pour Femme EDP 100ml

Chiếc hộp màu đen, mờ đục của Noir Pour Femme là phong cách đặc trưng của vô số các phiên bản trước của Tom Ford, nhưng Noir Pour Femme sẽ mang lại cho bạn một hình dạng hoàn toàn mới. Nút màu vàng được làm theo kích thước và hình dạng, và cũng là kiểu thiết kế truyền thống.

Nước Hoa Nữ Victoria's Secret Love EDP 50ml

Victoria’s Secret Love EDP 50ml ra mắt vào năm 2017. Hương thơm mang lại sự khắc họa tình yêu. Sự nhiệm màu của nó như không khí trong lành cần thiết cho sự sống.

Mùi hương nước hoa Victoria’s Secret Love

Top 11 chai nước hoa nhóm hương Oriental Floral hoa cỏ phương Đông thơm nhất - 14

Victoria’s Secret Love Eau De Parfum là một tổ hợp hương thơm từ các loại hoa và trái cây điểm xuyến chút nồng ấm của gỗ. Hương thơm đầu là sự tươi mát, nhẹ nhàng của cây bách xù. Tiếp đến lớp hương giữa là mùi hương nồng nàn của quả mơ, hoa mơ. Tất cả lắng đọng lại ở lớp hương cuối với hoa bông cotton. Mỗi một lớp hương như một nốt nhạc trong bản nhạc, đưa người dùng đi qua những cảm giác thăng hoa ngất ngây, nồng nàn.

Thiết kế chai nước hoa Victoria’s Secret Love

Top 11 chai nước hoa nhóm hương Oriental Floral hoa cỏ phương Đông thơm nhất - 15

Nước hoa Victoria’s Secret Love EDP được thiết kế bằng thủy tinh mờ trong hình dạng kiến trúc của trụ, trong khi nắp có hình dạng của một viên ngọc, trong suốt với một bề mặt bóng đen trên đầu. Hộp carton bên ngoài có dạng hình trụ, màu hồng nhạt với chữ cái chính "LOVE".

Nước Hoa Carolina Herrera Good Girl Eau De Parfum EDP, 50ml

Nước hoa Good Girl được cho ra mắt vào năm 2016. Đây là dòng nước hoa Carolina Herrera thuộc nhóm Oriental Floral - Hương hoa cỏ phương đông hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Louise Turner chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này.

Mùi hương Good Girl Carolina Herrera New York ngọt ngào huyền bí

Top 11 chai nước hoa nhóm hương Oriental Floral hoa cỏ phương Đông thơm nhất - 16

Nước hoa Carolina Herrera Good Girl 50ml là một sự kết hợp đầy mới lạ, tạo một phong cách độc đáo riêng biệt dành cho người dùng bởi những thành phần là hoa huệ, đậu Tonka tinh khiết, nồng nàn, khéo léo thể hiện tính cách của người phụ nữ.

Hoa nhài Sambac trắng và cacao cũng là những thành phần mang đến vị ngọt đậm đà quyến rũ cho Good Girl. Với slogan "It's so good to be bad", Good Girl hứa hẹn là một mùi hương đầy khiêu khích, gợi cảm giúp các nàng tỏa sáng giữa đám đông.

- Hương Đầu: Hạnh nhân, Cà phê, Cam Bergamot, Quả chanh vàng

- Hương giữa: Hoa nhài Sambac, Hoa huệ trắng, Hoa diên vĩ (Orris), Hoa hồng Bulgary, Hoa cam

- Hương cuối: Đậu Tonka, Ca cao, Gỗ đàn hương, Hương Va ni, Kẹo nhân hạt, Quế, Gỗ tuyết tùng, Gỗ Cashmere, Cây hoắc hương, Hổ phách, Xạ hương

Top 11 chai nước hoa nhóm hương Oriental Floral hoa cỏ phương Đông thơm nhất - 17

Thiết kế nước hoa Good Girl độc đáo khác lạ

Với thiết kế đôc quá khác lạ, chai nước hoa Good Girl Carolina Herrera New York 50ml mang hình ảnh chiếc giày cao gót pha lê xanh đế nhọn của người phụ nữ quyến rũ.

Nước Hoa Nữ Paco Rabanne Pure XS For Her EDP 80ml

Đối với nhiều người, màu hồng luôn thể hiện cho một tình yêu ngọt ngào, đẹp đẽ mà bất kì cô gái nào cũng muốn đắm chìm vào trong và Paco Rabanne Pure XS For Her EDP 80ml chính là mùi hương đại diện cho tất cả những điều đó.

Mùi hương nước hoa Paco Rabanne Pure XS For Her

Top 11 chai nước hoa nhóm hương Oriental Floral hoa cỏ phương Đông thơm nhất - 18

Để đánh thức tất cả các giác quan bằng sự tinh tế của mình, nhà thiết kế của nước hoa Paco Rabanne đã dùng ngọc lan tây kết hợp cùng vani, bỏng ngô, gỗ đàn hương và đặc biệt là hạt vong vang Ấn Độ để mang đến những khoảnh khắc khiêu khích đầy đê mê và ma mị của nước hoa Pure XS Paco Rabanne for her, cam kết các anh sẽ phải sa ngã khi đối diện cùng nàng.

Thiết kế chai nước hoa Paco Rabanne Pure XS For Her

Top 11 chai nước hoa nhóm hương Oriental Floral hoa cỏ phương Đông thơm nhất - 19

Chai nước hoa nữ có hình bầu dục với các cạnh sắc nét cùng màu sắc được chuyển từ đen tối sang hồng cam một cách hài hoà, đặc biệt trên phía cổ chai là một con rắn vàng biểu tượng cho quyền lực, linh hồn, nhục dục và sự cao quý của người phụ nữ.

Nước Hoa Nữ Dolce & Gabbana Intense Pour Femme EDP 100ml

Dolce & Gabbana Pour Femme Intense được xếp vào dòng nước hoa hương hoa cỏ - phương Đông. Gợi lên sự ngọt ngào, gợi cảm và quyến rũ của người phụ nữ trong tình yêu, Dolce & Gabbana Intense Pour Femme EDP 100ml nhận lấy vô cùng nhiều sự chú ý của những cô nàng đam mê nước hoa trên khắp thế giới.

Mùi hương nước hoa Dolce & Gabbana Intense Pour Femme

Top 11 chai nước hoa nhóm hương Oriental Floral hoa cỏ phương Đông thơm nhất - 20

Mùi hương của nước hoa Dolce & Gabbana Pour Femme Intense bắt đầu với phong vị tươi mát và sảng khoái của quýt xanh và tinh dầu hoa cam, sau đó chuyển biến dần sang lớp hương giữa đầy sang trọng với các hương hoa cỏ, trong đó bao gồm hoa huệ, và hoa cam. Lớp hương cuối phát triển khá chậm rãi, tỏa ra một sự ấm áp từ tổ hợp mang vị ngọt của kẹo dẻo marshmallow cùng với gỗ đàn hương.

Mùi hương đặc trưng:

- Hương đầu: Quả quýt hồng xanh, Hoa cam Neroli.

- Hương giữa: Hoa huệ trắng, Hoa cam.

- Hương cuối: Gỗ đàn hương, Kẹo dẻo Marshmallow.

Thiết kế chai nước hoa Dolce & Gabbana Intense Pour Femme

Chai nước hoa Dolce & Gabbana Pour Femme Intense xuất hiện dưới hình dáng quen thuộc của phiên bản đi trước, nhưng phiên bản này sử dụng một gam màu tím hạt dẻ đầy sống động.

Nước Hoa Nữ Elie Saab Girl Of Now Shine EDP 90ml

Lấy cảm hứng từ các bộ sưu tập thời thượng trên sàn diễn thời trang của Elie Saab, chai nước hoa Elie Saab Girl Of Now Shine 90ml được thiết kế vỏ ngoài có màu vàng ánh kim đầy hào quang lấp lánh, như những tia nắng ban mai rực rỡ.

Top 11 chai nước hoa nhóm hương Oriental Floral hoa cỏ phương Đông thơm nhất - 21

Mùi hương nước hoa Elie Saab Girl Of Now Shine

Nốt hương đầu của Girl Of Now Shine mở ra với vị thanh mát, tươi mát của các loại quả lê, dứa. Ở hương kế tiếp, tổ hợp các loại hoa trắng từ nhài, ngọc lan tây gợi cảm mang đến mùi hương ngọt ngào, tinh tế rất dễ gây nghiện. Hương cuối với hoắc hương, vani sẽ để lại sự vương vấn dai dẳng hàng giờ sau, khiến cho các nàng khó có thể chối từ.

Đây là dòng nước hoa Elie Saab thuộc nhóm Oriental Floral (Hương hoa cỏ phương đông). Bên cạnh đó, Hạnh nhân đắng và Quả dứa (quả thơm) là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi sử dụng nước hoa này.

Top 11 chai nước hoa nhóm hương Oriental Floral hoa cỏ phương Đông thơm nhất - 22

Thiết kế chai nước hoa Elie Saab Girl Of Now Shine

Vẫn giữ hình dáng như phiên bản Girl Of Now EDP, Girl Of Now Shine mượn những món trang sức trong bộ sưu tập thời trang của Elie Saab để tô điểm cho phần cổ chai thêm rực rỡ và độc đáo.

Nước Hoa Bvlgari Goldea Cho Nữ Chính Hãng, 90ml

Nước hoa Bvlgari Goldea 90ml là chai nước hoa nữ cao cấp tới từ thương hiệu Bvlgari của Ý. Bvlgari Goldea EDP mang hương thơm nữ tính và gợi cảm, với sức hấp dẫn của nó được thể hiện trong sự dịu dàng của những cánh hoa hồng.

Top 11 chai nước hoa nhóm hương Oriental Floral hoa cỏ phương Đông thơm nhất - 23

Mùi hương nước hoa Bvlgari Goldea bí ẩn quyến rũ

Mang âm hưởng hoa cỏ Phương Đông huyền bí, mở đầu bằng xạ hương, cam bergamot, hoa cam, quả mâm xôi, nhẹ nhàng tươi mát; ngát hương hoa nhài, hoa ngọc lan tây, xạ hương ở hương giữa và để lại làn hương ấm ngây ngất nơi hương cuối cùng của xạ hương, hoổ phách, cây hoắc hương, giấy cói.

- Hương đầu: Xạ hương pha lê, hoa cam, quả mâm xôi và cam bergamot.

- Hương giữa: Xạ hương vàng, ylang -ylang và hoa nhài.

- Hương cuối: Xạ hương, hổ phách, hoắc hương và giấy cói Ai Cập.

Top 11 chai nước hoa nhóm hương Oriental Floral hoa cỏ phương Đông thơm nhất - 24

Thiết kế chai nước hoa Bvlagri Goldea 90ml

Chai nước hoa Ý với tông màu vàng đầy sang trọng, quý phái cùng những đường cong gợi cảm tạo nên sức hút khó cưỡng cho bất cứ cô gái nào sở hữu sản phẩm nước hoa này. Tổng thế thiết kế như là một sự lôi cuốn mà các cô gái rất khó cưỡng lại bởi một form dáng cực kỳ ấn tượng như thế này.

Nước Hoa Valentino Valentina Poudre For Women, 80ml

Nước Hoa Valentino Valentina Poudre For Women 80ml siêu phẩm của dòng hương Valentina vì nét gợi cảm, thanh lịch từ mùi hương đến thiết kế của chai toát ra. Nước hoa nữ Valentina Poudre EDP là thuộc nhóm hương phương Đông với hương đặc trưng từ Iris và gỗ đàn hương.

Top 11 chai nước hoa nhóm hương Oriental Floral hoa cỏ phương Đông thơm nhất - 25

Mùi hương nước hoa Valentino Valentina Poudre

Nước hoa nữ Valentina Poudre EDP mở ra với hương thơm ngát và ngọt ngào của hương phấn. Lớp hương giữa mang nét nhẹ nhàng và bay bổng của hoa huệ trắng và hoa diên vĩ. Cuối cùng là nét sâu lắng hoà quyện cùng nét ấm áp của gỗ đàn hương. Các nét hương tạo nên tổng thể Valentina Poudre hoàn chỉnh và vô cùng độc đáo.

Bên cạnh đó, hương phấn và hoa diên vĩ là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này. Valentina Poudre sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng ngọt ngào và giản dị.

Top 11 chai nước hoa nhóm hương Oriental Floral hoa cỏ phương Đông thơm nhất - 26

Thiết kế chai nước hoa Valentino Valentina Poudre

Nước hoa Valentino Valentina Poudre gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ thiết kế bên ngoài. Chai nước hoa Ý toát lên sự thanh lịch, tinh tế mang hơi hướng của phương Đông cổ điển. Thân chai được thiết kế hình tròn được trang trí bởi một bông hoa nở rộ làm điểm nhấn nổi bật rất xinh đẹp, nữ tính.

Địa chỉ mua nước hoa hương hoa cỏ phương Đông Oriental Floral chính hãng

Nếu các bạn đang băn khoăn không biết nên mua nước hoa nhập khẩu chính hãng ở đâu thì Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Việc lựa chọn và mua nước hoa chất lượng là điều vô cùng cần thiết, bởi giá nước hoa cao cấp không hề rẻ, không ai muốn bỏ tiền ra để mua về sản phẩm kém chất lượng cả. Bên cạnh đó là hương thơm, nếu mua phải nước hoa fake sẽ không có được mùi hương quyến rũ và hấp dẫn, ngược lại còn có thể gây khó chịu cho bản thân và người xung quanh. Ngoài ra, nếu không mua hàng hiệu cao cấp mà mua nhầm nước hoa giả có thể chứa những thành phần độc hại không tốt cho sức khỏe.

Vậy nên điều đầu tiên mà khách hàng cần làm đó là tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, mã số, giá cả…trên website chính thức của hãng để có thể đối chiếu được chính xác nhất.

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thời trang như đồng hồ, kính mắt, Túi Xách, nước hoa, giày dép... Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

----------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

goi-y-10-chai-nuoc-hoa-danh-rieng-cho-quy-ong-lich-lam
Gợi ý 10 chai nước hoa dành riêng cho quý ông lịch lãm 
Mai Trang 17/05/2024
dia-chi-mua-son-ysl-chinh-hang-o-ha-noi
10 địa chỉ mua son YSL chính hãng ở Hà Nội
Diệu Thanh 16/05/2024
top-nuoc-hoa-nam-ban-chay
Top 10 nước hoa nam bán chạy nhất Việt Nam hiện nay 2024
Thuận Hà 09/05/2024
boi-kem-chong-nang-bao-nhieu-la-du-cho-mat-va-body
Bôi kem chống nắng bao nhiêu là đủ cho mặt và body?
Thùy Linh 03/05/2024
bst-chanel-cruise-2024-25-lay-cam-hung-tu-chuyen-du-lich-marseille
BST Chanel Cruise 2024/25 lấy cảm hứng từ chuyến du lịch Marseille 
Thùy Linh 03/05/2024
phuc-hoi-da-bi-chay-nang
Cách phục hồi da bị cháy nắng hiệu quả tại nhà
Diệu Thanh 02/05/2024

Bài viết mới nhất

son-lancome-ban-chay-nhat
Top 10 thỏi son Lancome bán chạy nhất, đáng sở hữu nhất
Thùy Linh 18/05/2024
10-loai-vai-chong-nang-chat-luong-pho-bien-hien-nay
10 loại vải chống nắng chất lượng phổ biến hiện nay
Mai Trang 18/05/2024
vong-deo-tay-van-cleef-arpels-gia-bao-nhieu-tien
Vòng đeo tay Van Cleef & Arpels chính hãng giá bao nhiêu tiền?
Thùy Linh 17/05/2024
bodysuits-la-gi-cach-phoi-do-voi-bodysuits-sieu-quyen-ru-va-ca-tinh
Bodysuits là gì? Cách phối đồ với Bodysuits siêu quyến rũ và cá tính
Mai Trang 17/05/2024
xu-huong-quan-bloomer
Xu hướng quần Bloomer thống trị bảng xếp hạng thời trang 2024
Thùy Linh 17/05/2024
goi-y-10-chai-nuoc-hoa-danh-rieng-cho-quy-ong-lich-lam
Gợi ý 10 chai nước hoa dành riêng cho quý ông lịch lãm 
Mai Trang 17/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo