Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao

Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao

Mai Trang Làm đẹp

Chăm sóc và tìm kem chống nắng phù hợp cho làn da hỗn hợp thiên khô có thể là một thách thức. Đừng lo lắng, hãy cùng Vua Hàng Hiệu tìm hiểu cách chọn kem chống nắng để da luôn được cân bằng, đầy đủ độ ẩm và tránh khỏi tình trạng khô ráp hoặc quá nhờn nhé!

Đặc điểm của làn da hỗn hợp thiên khô

Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao

Da hỗn hợp thiên khô có sự phân bố không đồng đều về tỷ lệ dầu và nước, với vùng da khô (vùng chữ U) chiếm diện tích lớn hơn so với vùng da dầu (vùng chữ T). Vùng da khô thường có dấu hiệu thô ráp, bong tróc, dễ nổi mẩn đỏ và xuất hiện nếp nhăn, trong khi vùng da dầu thường có nhiều dầu, bã nhờn và lỗ chân lông to.

Vì sự đa dạng này, việc chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô trở nên khó khăn hơn. Để đáp ứng cả nhu cầu chống nắng và giải quyết các vấn đề trên cả hai vùng da, hãy lưu lại vài bí quyết đơn giản để việc lựa chọn kem chống nắng phù hợp trở nên dễ dàng hơn nhé!

Da hỗn hợp thiên khô nên dùng loại kem chống nắng nào?

Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao

Chọn kem chống nắng chứa thành phần cấp ẩm và kiềm dầu

Da hỗn hợp thiên dầu đồng thời có vùng da khô và vùng da dầu, do đó, lựa chọn kem chống nắng chứa các thành phần cung cấp độ ẩm và kiềm dầu là quan trọng. Các thành phần như Niacinamide, Kinetin, Hyaluronic Acid, Glycerin sẽ giúp cân bằng độ ẩm và dầu trên da.

Chọn kem chống nắng phổ rộng và SPF từ 30 trở lên

Để đảm bảo hiệu quả chống nắng, chọn sản phẩm có thành phần chống nắng phổ rộng như Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Octocrylene, Oxybenzone... và chỉ số SPF từ 30 đến 50. Tránh các sản phẩm SPF quá cao để tránh tình trạng bít tắc lỗ chân lông và gây mụn.

Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao

Chọn sản phẩm không kích ứng da

Khi lựa chọn kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô, hạn chế sử dụng các sản phẩm chứa cồn, dầu khoáng, hương liệu, paraben... để tránh kích ứng da.

Chọn kết cấu phù hợp

Ưu tiên sử dụng kem chống nắng có kết cấu dạng kem, lỏng hoặc gel mỏng nhẹ để dễ thấm vào da, không gây bết dính và không làm da trở nên bóng dầu. Đối với da khô, kem chống nắng dạng kem cũng giúp lớp dưỡng ẩm bám chặt hơn.

Đảm bảo nguồn gốc và xuất xứ

Chọn kem chống nắng từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn cho làn da, và đồng thời có thể kiểm soát được nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm.

Da hỗn hợp thiên khô nên dùng kem chống nắng vật lý hay hóa học?

Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao

Khi đối diện với quyết định chọn loại kem chống nắng phù hợp cho da hỗn hợp thiên khô khô, câu hỏi về việc chọn kem vật lý hay hóa học thường được đặt ra.

  • Nếu bạn có làn da khô và nhạy cảm, dễ kích ứng, thì lựa chọn các sản phẩm kem chống nắng vật lý là sự ưu tiên hàng đầu. Đây là những sản phẩm có độ lành tính cao, ít gây kích ứng cho da.
  • Trong trường hợp bạn có làn da hỗn hợp thiên khô khô thông thường, việc lựa chọn giữa kem chống nắng vật lý và hóa học có thể được xem xét dựa trên nhu cầu sử dụng cụ thể của mỗi người.

Top 11+ kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô tốt nhất 

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+/PA++++

Sữa Chống Nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+/PA++++ 60ml không chỉ thẩm thấu nhanh và tạo lớp màng bảo vệ với chỉ số chống nắng cực cao, mà còn sử dụng công nghệ Aqua Booster Ex để gia tăng hiệu quả của lớp màng chắn. Sản phẩm cung cấp độ ẩm cho da và bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và bụi mịn.

Với việc áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực chống nắng, Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk mang lại sự chăm sóc tối ưu cho làn da, giúp ngăn chặn dấu hiệu tuổi tác do tác động của tia UV, để bạn tự tin với làn da sáng khỏe và rạng rỡ.

Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk có dạng sữa, kết cấu mỏng nhẹ và khô nhanh. Đặc biệt, sản phẩm cũng hấp thụ dầu thừa mà vẫn giữ cho da mềm mại, bởi nó chứa 50% thành phần từ nguồn dinh dưỡng thực vật và các hoạt chất dưỡng ẩm.

Xem thêm: Top 8 kem chống nắng Anessa được đánh giá tốt nhất 

La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF50+

Kem Chống Nắng La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF50+ 50ml là một sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ tiên tiến và thành phần dịu nhẹ, đem lại cho bạn sự bảo vệ toàn diện và cảm giác thoải mái trên da.

Với công thức đặc biệt dạng sữa lỏng nhẹ nhàng, kem chống nắng này không chỉ dễ dàng thẩm thấu vào da mà còn mang lại cảm giác tươi mát và dễ chịu dưới ánh nắng gay gắt của mùa hè. Không những thế, sản phẩm cũng không gây nhờn rít hay đổ mồ hôi, giúp da luôn cảm thấy thoải mái mà không gây khó chịu.

Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao

La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF50+ không chỉ đơn thuần là một lớp bảo vệ da khỏi tác động của tia nắng mặt trời, mà còn là một người bạn đáng tin cậy trong việc bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA/UVB và các tác nhân ô nhiễm môi trường. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện sắc tố da, giúp da trở nên hoàn hảo hơn.

Với khả năng phù hợp với mọi loại da, kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios Invisible Fluid SPF50+ là lựa chọn lý tưởng cho những người có da nhạy cảm và dễ bắt nắng.

Xem thêm: 10 kem chống nắng La Roche Posay cho da dầu mụn nhạy cảm tốt nhất

SVR Sun Secure Fluide SPF50+

Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao 50% OFF
Kem Chống Nắng SVR Sun Secure Fluide SPF50+ 50ml

499.000 đ 990.000 đ

Kem chống nắng SVR Sun Secure Fluide SPF50+ là một sản phẩm hàng đầu trong lĩnh vực bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. Với chỉ số SPF50+, kem chống nắng này cung cấp một lớp bảo vệ vượt trội chống lại cả tác động của tia UVA và UVB, giúp ngăn ngừa tác hại từ ánh nắng mặt trời và ngăn chặn quá trình lão hóa da do tia UV gây ra.

Công thức đặc biệt của SVR Sun Secure Fluide SPF50+ được thiết kế để thẩm thấu nhanh vào da mà không gây cảm giác nhờn rít hay bết dính. Sự nhẹ nhàng và mềm mại của kem giúp cảm giác thoải mái và tự tin suốt cả ngày dài.

Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao

Đặc biệt, kem chống nắng này còn chứa các thành phần dưỡng chất giúp cải thiện độ ẩm và sức khỏe cho làn da, giữ cho làn da luôn mềm mại và mịn màng ngay cả sau khi tiếp xúc với ánh nắng mạnh mẽ.

Với khả năng bảo vệ cao và độ an toàn cao, kem chống nắng SVR Sun Secure Fluide SPF50+ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và dễ tổn thương do tác động của ánh nắng mặt trời.

Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium

Kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium là một sản phẩm cao cấp và được tin dùng trong việc bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. Với chỉ số SPF 50, sản phẩm này cung cấp một lớp bảo vệ mạnh mẽ chống lại cả tác động của tia UVA và UVB, giúp ngăn chặn tác động có hại của ánh nắng mặt trời và ngăn chặn quá trình lão hóa da do tia UV gây ra.

Một trong những ưu điểm nổi bật của kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte là khả năng tạo hiệu ứng mờ mịn trên da, giúp làm mờ các khuyết điểm và làm đều màu da một cách tự nhiên. Điều này giúp làn da trở nên mềm mại, mịn màng và không có cảm giác nhờn rít sau khi sử dụng.

Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao

Ngoài ra, kem chống nắng Obagi Sun Shield Matte còn chứa các thành phần dưỡng chất giúp cải thiện độ ẩm và sức khỏe cho làn da, giữ cho làn da luôn mềm mại và dẻo dai ngay cả sau khi tiếp xúc với ánh nắng mạnh mẽ. Đặc biệt, sản phẩm này không chứa dầu và không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Martiderm Proteos Screen SPF50+

Kem Chống Nắng Ngừa Nám Martiderm Proteos Screen SPF50+ 40ml là một sản phẩm chăm sóc da cao cấp, với thành phần và ưu điểm đặc biệt giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và ngăn ngừa hình thành nám da.

Thành phần chính của kem chống nắng này là Proteoglycans, một loại protein quan trọng giúp tăng cường độ đàn hồi và sự đàn hồi của da, đồng thời cung cấp dưỡng chất cho da giúp da trở nên mềm mại và săn chắc hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần chống oxi hóa như Vitamin C và E, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da do tác động của tia UV.

Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao

Một trong những ưu điểm nổi bật của Kem Chống Nắng Martiderm Proteos Screen SPF50+ là khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UV với chỉ số SPF50+, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cao trong việc ngăn chặn sự hình thành của nám da và tác hại từ tia UV.

Đặc biệt, kem chống nắng này có kết cấu nhẹ nhàng và dễ thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn rít, giúp da luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Sản phẩm cũng không gây kích ứng da, phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Kem Chống Nắng Avène Fluide SPF 50+ Cho Da Hỗn Hợp 

Kem Chống Nắng Avene Very High Protection Fluid SPF50+ là một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và làm dịu da, giảm kích ứng, bổ sung khoáng chất cần thiết. Với chất kem lỏng nhẹ nhàng như sữa, sản phẩm thấm nhanh vào da mà không gây nhờn, bí da và để lại lớp finish mịn màng, không vết trắng.

Được cải tiến với dạng lotion như sữa mỏng, sản phẩm giữ ẩm tốt, không thấm nước và thiết kế chai có vòi pump tiện lợi. Hỗ trợ bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời, ngăn chặn cháy nắng và tổn thương của tia cực tím.

Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là khả năng chống thấm nước và làm mịn da nhờ công nghệ Dry Touch. Sản phẩm cũng giàu nước khoáng Avène, giúp làm dịu da và ngăn ngừa kích ứng, che phủ bớt lỗ chân lông, giúp da mịn màng hơn. Pre-tocopheryl, một dạng của Vitamin E, hỗ trợ bảo vệ tế bào da khỏi các gốc tự do.

Không chứa Paraben, không chứa hương liệu tổng hợp, không gây dị ứng và không gây mụn, kem chống nắn Avene Very High Protection Fluid SPF50+ là lựa chọn lý tưởng để bảo vệ và chăm sóc da mỗi ngày.

Xem thêm: Kem chống nắng Avene có mấy loại? Top 5 sản phẩm tốt nhất cho mọi loại da

Kem Chống Nắng Heliocare 360 Water Gel SPF 50+

Kem Chống Nắng Heliocare 360 Water Gel SPF 50+ 50ml không chỉ là một sản phẩm chăm sóc da thông thường, mà còn là một giải pháp toàn diện trong việc bảo vệ và chăm sóc làn da:

  • Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, đồng thời tạo cảm giác mềm mịn trên da khi sử dụng.
  • Ngăn ngừa lão hóa da, kích thích sản xuất collagen tự nhiên và ức chế quá trình sản sinh melanin, giúp da giữ được độ căng mịn và trắng hồng, làm mờ vết nám, tàn nhang.
  • Bảo vệ da khỏi tác động của ô nhiễm và ánh sáng xanh.
  • Giảm tổn thương do tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Chống oxy hóa và giúp làm giảm vết sạm nắng trên da.
  • Đều màu da, mang lại làn da sáng đều màu.
  • Giảm sưng viêm, hình thành một màn chắn chống mất nước, giữ cho làn da căng hồng suốt cả ngày.

Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao

Với những ưu điểm đặc biệt này, Kem Chống Nắng Heliocare 360 Water Gel SPF 50+ không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ và chăm sóc làn da mỗi ngày, mà còn là một đối tác đáng tin cậy cho sự tự tin và rạng rỡ của làn da.

EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46

Kem chống nắng EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 là một sản phẩm vượt trội trong việc bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và các tác nhân gây hại khác từ môi trường. Với chỉ số SPF 46, sản phẩm này cung cấp một lớp bảo vệ cao cấp chống lại cả tác động của tia UVA và UVB, giúp ngăn chặn sự tổn thương từ ánh nắng mặt trời và ngăn chặn quá trình lão hóa da do tia UV gây ra.

Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao

Một trong những ưu điểm nổi bật của kem chống nắng EltaMD UV Clear là khả năng giảm mụn và làm dịu da. Sản phẩm này chứa các thành phần như Niacinamide và acid hyaluronic, giúp làm sáng da, giảm sưng viêm và kích ứng, đồng thời cung cấp độ ẩm cho làn da.

Thành phần của kem chống nắng EltaMD UV Clear cũng rất đặc biệt và hiệu quả. Sản phẩm không chứa các hóa chất gây kích ứng như paraben hay hương liệu tổng hợp. Thay vào đó, nó chứa zinc oxide và octinoxate, hai thành phần chống nắng hiệu quả, nhưng vẫn nhẹ nhàng và dịu nhẹ cho da.

Eucerin Sun Serum Spotless Brightening SPF 50+ PA +++

Kem Chống Nắng Eucerin Sun Serum Spotless Brightening SPF 50+ PA +++ 50ml là một lựa chọn hàng ngày cho việc bảo vệ da, với kết cấu dạng tinh chất (serum) mỏng nhẹ phù hợp cho mọi loại da.

Sản phẩm này không chỉ giúp ngăn ngừa thâm và nám da do tác động của ánh nắng mặt trời, mà còn sử dụng công nghệ quang phổ tiên tiến của Eucerin để hiệu quả ngăn chặn cả tia UVA/UVB và tia HEVIS. Ngoài ra, kem còn hỗ trợ cơ chế bảo vệ và tái tạo DNA của da.

Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao

Điểm đặc biệt của Chống Nắng Eucerin Sun Serum Spotless Brightening SPF50+ là thành phần Thiamidol, có khả năng ức chế sản xuất melanin tại gốc tế bào sắc tố, từ đó giúp giảm sự xuất hiện của các đốm nâu và ngăn chặn chúng quay trở lại.

Kyung Lab UV Protection Sun Block SPF 50+/PA++++

Kem Chống Nắng Kyung Lab UV Protection Sun Block SPF 50+/PA++++ 50ml là sản phẩm đa năng với khả năng bảo vệ toàn diện, giữ cho làn da luôn khỏe mạnh và thông thoáng. Sản phẩm bảo vệ da khỏi các tác động của nhiều loại tia tổn hại như UVA, UVB, IR, VIS, và ánh sáng xanh. Đồng thời, kem còn hỗ trợ bảo vệ DNA và hệ miễn dịch của làn da, cung cấp độ ẩm, kháng viêm và ngăn chặn quá trình lão hóa sớm.

Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao

Với lớp finish mỏng nhẹ và ráo, Kem Chống Nắng Kyung Lab không gây khô ráp, vón cục, bóng nhờn, hay bít lỗ chân lông, và không để lại vết trắng sau khi thoa kem. Đặc biệt, sản phẩm không thấm nước và mồ hôi, lý tưởng khi sử dụng trong các hoạt động ngoài trời như đi biển, đi bơi.

Với thành phần lành tính và dịu nhẹ, Kem Chống Nắng Kyung Lab UV Protection Sun Block phù hợp cho mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm.

Clarins UV Plus [5P] Ecran Multi-Protection Hydratant SPF 50 PA+++ 50ml

Kem Chống Nắng Clarins UV Plus [5P] Ecran Multi-Protection Hydratant SPF 50 PA+++ 50ml đã được cải tiến với công nghệ 5P, mang lại độ bảo vệ da siêu đỉnh, phổ rộng hơn và che phủ tốt hơn so với phiên bản trước.

Chất kem đặc hơn, dày hơn và có khả năng kiềm dầu tốt hơn, giúp tăng cường khả năng che khuyết điểm và kiềm dầu trong thời gian dài. Mặc dù có chất kem đặc hơn, nhưng khi thoa lên da, sản phẩm vẫn nhẹ nhàng, không gây bí lỗ chân lông và không làm da cảm thấy nặng nề.

Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao

Ngoài ra, kem còn chứa dưỡng chất giúp dưỡng ẩm cho làn da, ngăn ngừa tình trạng mất nước do tác động của ánh nắng mặt trời. Với kết cấu mỏng mịn và khả năng thấm nhanh, sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Clarins UV Plus [5P] Ecran Multi-Protection Hydratant SPF 50 PA+++ còn giúp nâng tông và làm sáng tự nhiên cho làn da, hỗ trợ che phủ các khuyết điểm nhẹ như vết mẩn đỏ, tạo hiệu ứng làn da tươi sáng rạng rỡ. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng kiềm dầu tốt, giúp ngăn chặn tình trạng da xỉn màu do kem chống nắng.

Mona Frema Sunpre High Protection EG Facial Gel SPF 50+ PA++++

Kem chống nắng Mona Frema Sunpre High Protection EG Facial Gel SPF 50+ PA++++ có khả năng trẻ hóa da vượt trội và giảm thiểu viêm da do tác động của tia hồng ngoại IRA. Sản phẩm làm đều màu da, đặc biệt phù hợp cho da mẩn đỏ, cháy nắng và da mụn. Với công thức cực khô thoáng nhẹ, kem cung cấp độ ẩm nhẹ nhàng, giúp da cân bằng và được bảo vệ tối ưu với chỉ số SPF50+ PA++++, chống 97% tia UV.

Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao

Mona Frema Sunpre High Protection EG Facial Gel không gây kích ứng hay mụn, mang lại cảm giác nhẹ và mượt mà khi sử dụng. Thành phần chứa nước tinh khiết và glycerin giúp dưỡng ẩm mịn màng cho da, không gây bóng dầu suốt cả ngày. Kết cấu độc đáo của kem tạo cảm giác mềm mại và che phủ hoàn hảo, tạo nên lớp nền mỏng nhẹ và hoàn hảo cho làn da.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô

  • Luôn rửa mặt nhẹ nhàng trước khi thoa kem chống nắng để đảm bảo hiệu quả che phủ tốt nhất cho da.
  • Thoa kem chống nắng 15 - 20 phút trước khi ra ngoài và tiếp xúc với ánh mặt trời, giúp sản phẩm thẩm thấu vào da và phát huy tác dụng bảo vệ tối ưu nhất.
  • Thoa lại kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô mỗi 2 tiếng nếu làm việc ngoài trời để đảm bảo hiệu quả bảo vệ tối đa cho làn da.
  • Thoa kem chống nắng là bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da và trước khi trang điểm để tạo lớp màng bảo vệ cho da.
  • Ngay cả khi trời âm u hoặc không có nắng, bạn vẫn nên thoa kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.

Top 11+ Kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô được đánh giá cao

Mua kem chống nắng cho da hỗn hợp thiên khô ở đâu?

Bạn có thể mua kem chống nắng cho da khô từ nhiều nguồn khác nhau trên thị trường, bao gồm cả các cửa hàng mỹ phẩm, siêu thị và trang mua sắm trực tuyến. Tuy nhiên, khi mua sản phẩm, cần chú ý tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm và chọn mua từ các đơn vị cung cấp uy tín để tránh mua phải hàng giả, hành nhái.

Vua Hàng Hiệu là một trong những kênh mua sắm online được ưa chuộng, cung cấp các sản phẩm mỹ phẩmkem chống nắng chính hãng, chất lượng với mức giá cạnh tranh và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

anh-huong-cua-kem-chong-nang-den-lop-trang-diem-va-thoi-gian-duy-tri-hieu-qua
Ảnh hưởng của kem chống nắng đến lớp trang điểm và thời gian duy trì hiệu quả?
Minh Nguyệt 21/06/2024
10-loai-vai-chong-nang-chat-luong-pho-bien-hien-nay
10 loại vải chống nắng chất lượng phổ biến hiện nay
Mai Trang 18/05/2024
dac-diem-cua-nhung-loai-kem-chong-nang-khong-nen-dung-tranh-gay-hai-cho-lan-da
8 loại kem chống nắng không nên dùng tránh gây hại cho làn da
Mai Trang 09/05/2024
loai-rau-qua-chong-tia-cuc-tim-tu-ben-trong-giup-chi-em-tre-dep-hon
12 loại rau và quả chống tia cực tím từ bên trong giúp chị em trẻ đẹp hơn
Mai Trang 09/05/2024
kem-chong-nang-nang-tone-cho-da-dau
Top 15+ kem chống nắng nâng tone cho da dầu chất lượng nhất
Mai Trang 08/05/2024
top-13-san-pham-chong-nang-cho-toc-tot-nhat
Top 13+ sản phẩm chống nắng cho tóc tốt nhất 2024
Mai Trang 07/05/2024

Bài viết mới nhất

huong-dan-cach-mo-khoa-vali-bi-ket-hoac-quen-mat-khau
Hướng dẫn cách mở khóa vali bị kẹt hoặc quên mật khẩu 
Thùy Linh 26/07/2024
dieu-khoan-dich-vu
Điều Khoản Dịch Vụ
Đỗ Thị Thúy 26/07/2024
tieu-chi-chon-mua-vali-du-lich
9 tiêu chí chọn mua vali du lịch bền đẹp, chất lượng nhất
Thùy Linh 26/07/2024
nen-chon-vali-du-lich-dai-ngay-loai-nao-size-bao-nhieu
Nên chọn vali du lịch dài ngày loại nào? Size bao nhiêu?
Thùy Linh 25/07/2024
giay-derby-la-gi-phan-biet-giay-derby-va-giay-oxford-nam
Giày derby là gì? Phân biệt giày derby và giày oxford nam
Diệu Thanh 25/07/2024
cach-xep-giay-vao-vali
Cách xếp giày vào vali gọn gàng, không bị mất form, trầy xước
Thùy Linh 25/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Các thông tin trên website Vua Hàng Hiệu chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị người đọc nên tham khảo thêm các thông tin từ nhiều nguồn trước khi tự ý áp dụng. Vua Hàng Hiệu sẽ không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà chưa có sự kiểm chứng từ các chuyên gia.

Chat MessengerChat Zalo