Top 11 kem dưỡng da retinol chống lão hóa tốt nhất hiện nay

Các sản phẩm kem dưỡng da chứa thành phần Retinol được coi là giải pháp chống lão hóa da hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn sản phẩm kem dưỡng da chứa Retinol cần cân nhắc kỹ, vì nếu không được sử dụng đúng cách, nó có thể gây kích ứng và làm tổn thương da.

Kem Hỗ Trợ Trẻ Hóa Da Và Hỗ Trợ Tái Tạo Da Obagi 360 Retinol 0.5% 40% OFF Kem Hỗ Trợ Trẻ Hóa Da Và Hỗ Trợ Tái Tạo Da Obagi 360 Retinol 0.5%
990.000 đ
1.650.000 đ
Kem Dưỡng Trẻ Hoá Da Chuyên Sâu Skinbetter Science AlphaRet Overnight Cream 30ml 18% OFF Kem Dưỡng Trẻ Hoá Da Chuyên Sâu Skinbetter Science AlphaRet Overnight Cream 30ml
3.280.000 đ
4.000.000 đ
Kem Dưỡng Hỗ Trợ Làm Mờ Nếp Nhăn Skinceuticals Retinol 1.0 Night Cream 30ml 7% OFF Kem Dưỡng Hỗ Trợ Làm Mờ Nếp Nhăn Skinceuticals Retinol 1.0 Night Cream 30ml
2.190.000 đ
2.350.000 đ
Tinh Chất Retinol Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment With Peptides + Vitamin C 30ml 19% OFF Tinh Chất Retinol Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment With Peptides + Vitamin C 30ml
1.940.000 đ
2.400.000 đ

Vì vậy, để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm kem dưỡng da Retinol phù hợp nhất, chúng tôi sẽ đưa ra những đánh giá chi tiết về thành phần, công dụng, ưu và nhược điểm của những sản phẩm kem dưỡng da chứa Retinol nổi bật trên thị trường hiện nay.

Tìm hiểu về thành phần retinol trong kem dưỡng da

Top 11 kem dưỡng da retinol chống lão hóa tốt nhất hiện nay - 1

Việc tìm hiểu về thành phần Retinol là rất quan trọng đối với phụ nữ trong độ tuổi 25-40 khi làn da bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa. Retinol là một thành phần chính trong các sản phẩm dưỡng da, giúp kéo dài tuổi thanh xuân cho làn da. Tuy nhiên, để đạt được tối đa công dụng của Retinol và tránh các tác dụng phụ không mong muốn, việc tìm hiểu về Retinol là cần thiết.

Công dụng chính của Retinol là giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa, cải thiện kết cấu của làn da, làm đều màu da, làm sạch mụn, tăng cường sản sinh collagen, và ngăn chặn tác hại của ánh nắng mặt trời.

Các chất nên kết hợp với Retinol để tăng cường hiệu quả bao gồm Niacinamide, axit hyaluronic (HA), và ceramide. Tuy nhiên, cần tránh sử dụng Retinol cùng với các chất tẩy tế bào chết vật lý, axit alpha hydroxy, axit beta hydroxy, benzoyl peroxide và vitamin C, vì chúng có thể gây tác dụng phụ không mong muốn.

Cần lưu ý rằng, Retinol không phù hợp với một số đối tượng như phụ nữ có dự định mang thai, đang mang thai hoặc cho con bú; những người bị bệnh chàm hoặc bệnh rosacea. Trước khi sử dụng sản phẩm chứa Retinol, nên tìm hiểu kỹ về thành phần và tư vấn từ chuyên gia để đảm bảo an toàn cho làn da.

Top 11 kem dưỡng da có retinol chống lão hóa da tốt nhất 

Kem dưỡng da Obagi 360 Retinol 0.5% 

Công dụng:

- Hỗ trợ cải thiện tình trạng da sạm nám, đồi mồi, đóm nâu li ti trên da, trả lại làn da đều màu và trắng sáng tự nhiên.

- Hỗ trợ làm giảm sự hình thành các nếp nhăn da.

- Kem dưỡng da Obagi 360 Retinol 0.5% hỗ trợ giảm mụn.

- Hỗ trợ phát triển tế bào mới cho làn da.

- Hỗ trợ thúc đẩy tuần hoàn máu, hỗ trợ tái tạo và hỗ trợ làm giảm tế bào bị oxy hóa, hỗ trợ đẩy lùi các dấu hiệu tuổi tác trên da như nếp nhăn, nám , sạm, tàn nhang

- Bổ sung độ ẩm cần thiết cải thiện tình trạng da khô ráp, hỗ trợ nuôi dưỡng làn da mềm mịn tự nhiên.

Top 11 kem dưỡng da retinol chống lão hóa tốt nhất hiện nay - 3

Thành phần: 

- Retinol với nồng độ 0.5%: dẫn xuất của Vitamin A, tác động trực tiếp lên vùng da tổn thương. Giúp giảm dấu hiệu lão hóa, các vết thâm do mụn, sạm nám. Đồng thời, góp phần duy trì trẻ hóa da, mang lại làn da căng mướt, săn chắc.

- Vitamin C: thấm sâu vào da thúc đẩy collagen và elastin, cải thiện độ đàn hồi và đẩy lùi quá trình lão hóa

- Vitamin E: tác dụng chống lão hóa, nuôi dưỡng làn da căng khỏe, chống lại các vi khuẩn và tác động từ môi trường.

- Chiết xuất bơ hạt mỡ và tinh dầu Jojoba: sự kết hợp hài hòa bổ sung dưỡng ẩm sâu, thúc đẩy tái tạo làn da khỏe mạnh.

Ưu và nhược điểm: 

Ưu điểm Nhược điểm
  • Nồng độ Retinol 0.5% được khuyên dùng cho da chịu được, giúp cải thiện kết cấu da, làm đều màu da, giảm các dấu hiệu lão hóa, tăng cường sản sinh collagen và ngăn chặn tác hại của tia UV.
  • Kết hợp với các thành phần dưỡng ẩm như glycerin, squalane giúp giữ ẩm và dưỡng chất cho da, tránh khô da và kích ứng da.
  • Sản phẩm được sản xuất bởi một thương hiệu có uy tín, được các chuyên gia khuyên dùng cho việc chăm sóc da.
  • Giá cả của sản phẩm Obagi 360 Retinol 0.5% khá cao so với các sản phẩm khác trên thị trường.
  • Không dành cho người có làn da quá nhạy cảm hoặc đang sử dụng sản phẩm chứa tretinoin.

Kem dưỡng retinol ban đêm SkinBetter Science AlphaRet

Công dụng: 

Kem dưỡng ban đêm SkinBetter Science AlphaRet có tác dụng giúp tái tạo và cải thiện sức khỏe của da bằng cách kích thích sản xuất collagen và elastin, hai loại protein quan trọng giúp da trở nên săn chắc và đàn hồi. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa, giúp làm mềm da, phục hồi hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa và tàn nhang.

Thành phần:

  • Retinoid: Loại dẫn xuất của vitamin A, giúp kích thích sự sản xuất collagen và elastin, giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Axit glycolic và lactic: Giúp loại bỏ tế bào chết, tăng cường độ ẩm cho da và giúp sản xuất collagen.
  • Peptide: Giúp tái tạo và tăng cường các mô của da.
  • Vitamin E và chất chống oxy hóa khác: Giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.

Top 11 kem dưỡng da retinol chống lão hóa tốt nhất hiện nay - 5

Ưu và nhược điểm:

Ưu điểm Nhược điểm
  • Có thể giúp tái tạo và cải thiện sức khỏe của da.
  • Chứa các thành phần dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa, giúp làm mềm da, phục hồi hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa và tàn nhang.
  • Sản phẩm được thiết kế đặc biệt để sử dụng ban đêm, khi da có thể hấp thụ các thành phần dưỡng chất tốt nhất.
  • Sản phẩm có giá khá cao, không phù hợp với người có ngân sách hạn hẹp.
  • Có thể gây kích ứng da hoặc mỏng da nếu sử dụng quá nhiều hoặc không thích hợp với loại da của bạn.

Kem dưỡng da Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment With Peptides + Vitamin C 

Công dụng:

Retinol Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment giúp kích thích sản sinh collagen, hỗ trợ làm mờ thâm, sáng da, làm giảm tình trạng da không đều màu, giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Đồng thời, sản phảm được chứng minh có hiệu quả vượt trội trong khả năng đẩy lùi hình thành nếp nhăn, góp phần hỗ trợ trong chăm sóc da mụn trả lại cho bạn một làn da căng bóng, tràn đầy sức sống.

Paula's Choice Clinical 1% Retinol Treatment có kết cấu dạng kem đặc màu vàng rất dễ tán khi sử dụng và nhanh chóng thẩm thấu mà không lưu lại vệt trên da đem tới cảm giác khô ráo, không bết dính.

Thành phần:

  • Retinol: Loại dẫn xuất của vitamin A, giúp kích thích sự sản xuất collagen và elastin, giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Peptide: Giúp tái tạo và tăng cường các mô của da.
  • Vitamin C: Chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và tăng cường sức khỏe của da.
  • Niacinamide: Giúp cải thiện độ đàn hồi và giảm các dấu hiệu lão hóa trên da.
  • Adenosine: Giúp giảm nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi của da.

Top 11 kem dưỡng da retinol chống lão hóa tốt nhất hiện nay - 7

Ưu và nhược điểm: 

Ưu điểm Nhược điểm
  • Chứa các thành phần dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa, giúp làm mềm da, phục hồi hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa và tàn nhang.
  • Giúp cải thiện độ đàn hồi, giảm nếp nhăn, tàn nhang và giúp da trở nên mềm mại và tươi trẻ hơn.
  • Sản phẩm được thiết kế đặc biệt để sử dụng ban đêm, khi da có thể hấp thụ các thành phần dưỡng chất tốt nhất.
  • Không chứa paraben, hương liệu và chất bảo quản độc hại.
Giá cao

Kem Dưỡng Trắng Trẻ Hóa Da Zo Skin Health Retinol Skin Brightener 0.5%

Top 11 kem dưỡng da retinol chống lão hóa tốt nhất hiện nay - 8

Công dụng:

Kem Dưỡng Trắng Trẻ Hóa Da Zo Skin Health Retinol Skin Brightener 0.5% 50ml chứa Retinol hỗ trợ làm sáng và làm nổi bật tông màu da. Công thức cải tiến đã bổ sung thêm Bakuchiol (có trong hạt và lá của cây Psoralea Corylifolia – Phá cố chỉ). Hỗ trợ khả năng phục hồi và làm dịu da. Retinol ZO Skin Brightener 0.5% chính là gợi ý lý tưởng cho các chị em muốn da trắng sáng, không tì vết.

Với nồng độ 0.5%: Dành cho các vấn đề sắc tố từ nhẹ đến trung bình. Kết quả sẽ phụ thuộc vào lượng dùng và tần suất dùng. Phù hợp cho những làn da đã sử dụng qua những loại Retinoids khác trên thị trường.

Thành phần:

  • Retinol: Loại dẫn xuất của vitamin A, giúp kích thích sự sản xuất collagen và elastin, giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Arbutin: Giúp làm sáng và đều màu da.
  • Vitamin C: Chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và tăng cường sức khỏe của da.
  • Niacinamide: Giúp cải thiện độ đàn hồi và giảm các dấu hiệu lão hóa trên da.
  • Adenosine: Giúp giảm nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi của da.

Ưu và nhược điểm:

Ưu điểm Nhược điểm

- Hỗ trợ tẩy tế bào cũ để loại bỏ màu da không đồng đều và cải thiện độ mịn của da.

- Phá vỡ các sắc tố tối màu và làm sáng da.

- Hỗ trợ làm giảm thâm nám

- Hỗ trợ khả năng phục hồi và làm dịu da trong quá trình sử dụng.

- Trẻ hóa làn da và duy trì làn da săn chắc.

Giá cao 

Kem Dưỡng Da Vi Derm D1007 Retinol Age-Defying Treatment Moisturizer

Top 11 kem dưỡng da retinol chống lão hóa tốt nhất hiện nay - 9

Công dụng:

Kem Dưỡng Da Vi Derm Retinol Age-Defying Treatment Moisturizer 50ml là một liệu pháp tái tạo bề mặt da đẩy lùi các dấu hiệu tuổi tác. Một loại kem dưỡng ẩm hoàn hảo để tái tạo bề mặt da đồng thời phục hồi các tế bào da bị tổn thương. Trong kem dưỡng chứa Retinol - một dẫn xuất của vitamin A giúp kích thích sự thay đổi tế bào để giải quyết tình trạng lỗ chân lông to và các vết thâm.

Kem Dưỡng Da Vi Derm Retinol Age-Defying Treatment Moisturizer 50ml giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và kích thích sự thay đổi tế bào. Công thức cải tiến trong thành phần làm đều màu da và kết cấu, giảm lỗ chân lông to và cải thiện sự xuất hiện của tác hại của ánh nắng mặt trời, đường nhăn và nếp nhăn.

Thành phần: 

  • Retinol: Loại dẫn xuất của vitamin A, giúp kích thích sản xuất collagen và elastin, giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Niacinamide: Giúp cải thiện độ đàn hồi và giảm các dấu hiệu lão hóa trên da.
  • Matrixyl 3000: Một loại peptide giúp kích thích sản xuất collagen và elastin, giúp da trở nên săn chắc và đàn hồi.
  • Vitamin E: Chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và tăng cường sức khỏe của da.
  • Axit hyaluronic: Giúp giữ ẩm cho da, làm da mềm mại và mịn màng hơn.
  • Chiết xuất từ ​​trái cây (táo, nho, cam): Chứa chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Chiết xuất lá xanh: Chứa chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường và tăng cường sức khỏe của da.

Ưu và nhược điểm:

Ưu điểm Nhược điểm
  • Chứa nhiều thành phần tốt cho da như Retinol, Niacinamide, Matrixyl 3000, Vitamin E, axit hyaluronic và các chiết xuất từ ​​trái cây và lá xanh, giúp cải thiện sức khỏe của da và ngăn ngừa lão hóa.
  • Giúp tăng độ đàn hồi, cải thiện độ săn chắc và giảm nếp nhăn cho da.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, giúp làm mềm da và giảm tình trạng khô da.
  • Không chứa paraben, hương liệu và chất bảo quản độc hại.
Không có chỉ số chống nắng, nên cần phải sử dụng kem chống nắng khi đi ra ngoài.

Kem Dưỡng Trẻ Hóa Da KB Pure Retinol Active Cream

Top 11 kem dưỡng da retinol chống lão hóa tốt nhất hiện nay - 10

Công dụng:

Kem Dưỡng Trẻ Hóa Da KB Pure Retinol Active Cream 30ml - Một công thức tổng hợp vô cùng độc đáo nhanh chóng hỗ trợ làm da tái taọ, làm mới làn da nhưng không kích ứng, cho ưu điểm nhanh chóng và kinh ngạc.

Với phức hợp hoạt chất đỉnh cao vừa hỗ trợ tái tạo vừa làm khoẻ, hỗ trợ sáng da, sản phẩm dễ dàng mang lại kết quả sau thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ cảm nhận bề mặt da có thay đổi rõ rệt, da bóng khoẻ và săn chắc hơn, nền da mịn mượt, lỗ chân lông thu nhỏ hẳn.

Hỗ trợ giúp tạo lớp màng giữ ẩm, chống mất nước qua da, tăng cường làm khỏe cấu trúc và độ săn chắc da. Lý tưởng dành cho da thường, khô mất nước.

Thành phần:

  • Retinol: Loại dẫn xuất của vitamin A, giúp kích thích sản xuất collagen và elastin, giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Niacinamide: Giúp cải thiện độ đàn hồi và giảm các dấu hiệu lão hóa trên da.
  • Hyaluronic Acid: Giúp giữ ẩm cho da, làm da mềm mại và mịn màng hơn.
  • Matrixyl 3000: Một loại peptide giúp kích thích sản xuất collagen và elastin, giúp da trở nên săn chắc và đàn hồi.
  • Chiết xuất từ ​​cây xô thơm: Cung cấp chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Chiết xuất từ ​​cây đại hoàng: Cung cấp các chất chống oxy hóa và chất dưỡng ẩm cho da.

Ưu và nhược điểm:

Ưu điểm Nhược điểm
  • Hỗ trợ dưỡng ẩm, ngăn sự sản sinh melanin và kháng khuẩn tốt hơn.
  • Hoạt chất AHA hỗ trợ nhẹ nhàng giúp tẩy da chết dịu nhẹ, hỗ trợ giữ ẩm và hỗ trợ ngăn ngừa khô da. Lactic hoạt động như công cụ dọn dẹp lớp da chết cũ kĩ, hỗ trợ kích thích tăng sinh tế bào da mới khoẻ khoắn hồng hào rạng rỡ hơn mà không gây kích thích quá độ.
  • Hỗ trợ trẻ hóa làn da, chống tăng sinh, chống viêm, bảo vệ da khỏi tia cực tím và làm sáng da.
  • Hỗ trợ giúp làm tăng khả năng liên kết của nước trên da giúp khóa ẩm hiệu quả.
  • Mức giá cao
  • Có thể gây kích ứng cho da quá nhạy cảm

Kem Dưỡng Da Chống Lão Hóa Skinceuticals Retinol 1.0 Night Cream

Công dụng:

  • Giúp cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc của da.
  • Làm mờ nếp nhăn và làm da trông trẻ hơn.
  • Cải thiện độ sáng và đều màu da.
  • Giúp giữ ẩm cho da, làm da mềm mại và mịn màng hơn.
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Giúp giảm sự kích ứng và tình trạng khô da.

Các công dụng này của Skinceuticals Retinol 1.0 Night Cream 30ml đến từ các thành phần chính của sản phẩm như Retinol, Bisabolol, Axit hyaluronic, chiết xuất từ quả tầm xuân và rễ cây Dây leo Tinospora, cùng với sự bổ sung của Ceramide 2 giúp duy trì hàng rào bảo vệ da và giảm tình trạng khô da.

Top 11 kem dưỡng da retinol chống lão hóa tốt nhất hiện nay - 12

Thành phần: 

  • Retinol: Loại dẫn xuất của vitamin A, giúp kích thích sản xuất collagen và elastin, giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Bisabolol: Một chất có nguồn gốc từ hoa cúc, giúp làm dịu và giảm sự kích ứng của da.
  • Axit hyaluronic: Giúp giữ ẩm cho da, làm da mềm mại và mịn màng hơn.
  • Chiết xuất từ quả tầm xuân: Chứa nhiều vitamin C, giúp cải thiện độ sáng và đều màu da.
  • Chiết xuất từ rễ cây Dây leo Tinospora: Chứa các chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Ceramide 2: Một loại lipid tự nhiên trong da, giúp duy trì hàng rào bảo vệ da và giảm tình trạng khô da.

Ưu và nhược điểm:

Ưu điểm Nhược điểm
  • Giúp cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc của da.
  • Làm mờ nếp nhăn và làm da trông trẻ hơn.
  • Cải thiện độ sáng và đều màu da.
  • Giúp giữ ẩm cho da, làm da mềm mại và mịn màng hơn.
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Giúp giảm sự kích ứng và tình trạng khô da.
Sản phẩm chứa Retinol, một thành phần mạnh có thể gây kích ứng hoặc mỏng da, vì vậy cần sử dụng sản phẩm này cẩn thận và theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

Kem Dưỡng Da Làm Trẻ Hóa Drunk Elephant A-Passioni Retinol Cream

Top 11 kem dưỡng da retinol chống lão hóa tốt nhất hiện nay - 13

Công dụng: 

Kem dưỡng hỗ trợ làm trẻ hóa Drunk Elephant A-Passioni Retinol Cream với 1.0% Retinol cải thiện nếp nhăn, hỗ trợ giảm lão hoá và các tác hại của ánh nắng mặt trời hỗ trợ làn da tươi sáng, trẻ trung hơn.

- Hỗ trợ săn chắc và tăng cường, tăng lợi ích hỗ trợ làm trẻ hóa của retinol.

- Cung cấp cho da các hợp chất hạn chế oxy hóa mạnh mẽ.

- Hỗ trợ giữ ẩm và làm dịu da.

- Hỗ trợ nuôi dưỡng làn da của bạn trong khi khôi phục lại vẻ tươi sáng trẻ trung của nó.

- Hỗ trợ làm giảm các vấn đề tuổi tác trên da của môi trường và thiết bị điện tử phát ra ánh sáng năng lượng cao (HEV), ánh sáng xanh (AKA).

- Hỗ trợ cải thiện kết cấu da, sự mềm mại và hỗ trợ làm dịu các dấu hiệu nhạy cảm.

Thành phần:

  • Retinol: Loại dẫn xuất của vitamin A, giúp kích thích sản xuất collagen và elastin, giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Triple Peptide Blend: Gồm Acetyl Hexapeptide-8, Trifluoroacetyl Tripeptide-2 và Palmitoyl Tripeptide-5, giúp cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc của da.
  • Vitamin F: Một hỗn hợp của axit béo Omega-6 và Omega-3, giúp cải thiện độ ẩm và độ mềm mại của da.
  • Ximenia Americana Seed Oil: Một loại dầu từ quả ximenia, giúp cải thiện độ đàn hồi và làm mềm da.
  • Marula Oil: Một loại dầu từ hạt của cây Marula, chứa các chất chống oxy hóa và các axit béo có lợi cho da.

Ưu và nhược điểm:

Ưu điểm Nhược điểm
  • Giúp cải thiện sự đàn hồi và độ săn chắc của da.
  • Làm giảm nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa trên da.
  • Cải thiện độ ẩm và độ mềm mại của da.
  • Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Làm mềm và làm mịn da.
Giá cao

Kem Dưỡng Trẻ Hoá Da Tegoder Clinik-Retinol Age 0.3

Top 11 kem dưỡng da retinol chống lão hóa tốt nhất hiện nay - 14

Công dụng:

Kem Tái Tạo, Trẻ Hoá Da Tegoder Clinik-Retinol Age 0.3 là một sản phẩm chăm sóc da chứa Retinol và các thành phần bổ sung, giúp cải thiện sức khỏe của da và ngăn ngừa lão hóa.

  • Thông thoáng lỗ chân lông bằng cách loại bỏ bít tắc, giúp da luôn trong tình trạng khỏe mạnh.
  • Tái tạo da, làm sáng và ngăn ngừa dấu hiệu tuổi tác trên mọi loại da.
  • Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, thúc đẩy sự tăng trưởng tế bào và giảm các dấu hiệu lão hóa.
  • Bổ sung độ ẩm cần thiết để duy trì độ mềm mại và đàn hồi cho da.
  • Giúp làm dịu da và tăng cường độ ẩm, giúp da trở nên mềm mại và căng bóng hơn.
  • Hỗ trợ kháng viêm, làm dịu da và giúp da trở nên mịn màng và tươi trẻ hơn.

Thành phần:

  • Retinol: Loại dẫn xuất của vitamin A, giúp kích thích sản xuất collagen và elastin, giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Ceramide 3: Một thành phần tự nhiên của da, giúp tạo hàng rào bảo vệ da và giữ ẩm.
  • Chiết xuất từ lá cây tầm ma: Có tính chất kháng viêm và làm dịu da.
  • Chiết xuất từ hoa trà: Có tính chất chống oxy hóa và làm dịu da.
  • Glycerin: Một chất làm ẩm tự nhiên, giúp duy trì độ ẩm cho da.

Ưu và nhược điểm:

Ưu điểm Nhược điểm
  • Chứa Retinol, một thành phần mạnh giúp cải thiện sự đàn hồi và độ săn chắc của da
  • Chứa Ceramide 3 và Glycerin giúp cấp nước và dưỡng ẩm cho da
  • Chứa chiết xuất từ lá cây tầm ma và hoa trà, giúp làm dịu và giảm sự kích ứng của da
  • Phù hợp với mọi loại da và giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa
  • Có thể gây kích ứng hoặc mỏng da do chứa thành phần mạnh như Retinol, cần sử dụng sản phẩm cẩn thận
  • Sản phẩm chỉ nên sử dụng vào buổi tối và cần sử dụng kem chống nắng vào buổi sáng để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời

Kem Dưỡng Da RoC Retinol Correxion Deep Wrinkle Daily Moisturizer With Sunscreen Broad Spectrum SPF 30

Top 11 kem dưỡng da retinol chống lão hóa tốt nhất hiện nay - 15

Công dụng: 

RoC Retinol Correxion Deep Wrinkle Daily Moisturizer With Sunscreen Broad Spectrum SPF 30 có nhiều công dụng tốt cho da như cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc của da, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, cung cấp độ ẩm và làm dịu da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa trên da.

Sản phẩm cũng có dạng kem dưỡng ẩm có chức năng bảo vệ da khỏi tia UV, giúp giữ ẩm cho da và làm mềm da.

Thành phần:

  • Retinol: Loại dẫn xuất của vitamin A, giúp kích thích sản xuất collagen và elastin, giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Homosalate, Octisalate, Octocrylene: Các chất chống nắng hóa học giúp bảo vệ da khỏi tia UV và tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Glycerin: Một chất làm ẩm tự nhiên, giúp duy trì độ ẩm cho da.
  • Allantoin: Có tính chất làm dịu và làm mềm da.
  • Sodium hyaluronate: Một dạng của axit hyaluronic, giúp giữ ẩm cho da và tăng độ đàn hồi của da.

Ưu và nhược điểm:

Ưu điểm Nhược điểm
  • Chứa Retinol, một thành phần mạnh giúp cải thiện sự đàn hồi và độ săn chắc của da
  • Chứa các chất chống nắng hóa học để bảo vệ da khỏi tia UV và tác hại của ánh nắng mặt trời
  • Giúp cung cấp độ ẩm và làm dịu da bằng các thành phần như Glycerin, Allantoin và Sodium hyaluronate
  • Giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa trên da
  • Dạng kem dưỡng ẩm có chức năng bảo vệ da khỏi tia UV, giúp giữ ẩm cho da và làm mềm da
  • Có thể gây kích ứng hoặc mỏng da do chứa thành phần mạnh như Retinol, cần sử dụng sản phẩm cẩn thận
  • Sản phẩm có thể gây kích ứng cho da nhạy cảm nếu sử dụng quá nhiều

Kem dưỡng ẩm ban đêm Olay Regenerist Retinol 24

Top 11 kem dưỡng da retinol chống lão hóa tốt nhất hiện nay - 16

Công dụng:

  • Tái tạo da, giúp cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc của da.
  • Giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa trên da.
  • Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng.
  • Làm sáng và đều màu da, giúp da trông tươi trẻ và sáng hơn.

Thành phần:

  • Retinol: Loại dẫn xuất của vitamin A, giúp kích thích sản xuất collagen và elastin, tái tạo và làm mềm da.
  • Niacinamide: Giúp cải thiện độ đàn hồi của da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và tăng cường độ ẩm cho da.
  • Glycerin: Một chất làm ẩm tự nhiên, giúp duy trì độ ẩm cho da.
  • Sodium hyaluronate: Một dạng của axit hyaluronic, giúp giữ ẩm cho da và tăng độ đàn hồi của da.
  • Vitamin B3, Pro-vitamin B5: Giúp cải thiện chức năng hàng rào da, giúp da trông khỏe mạnh và sáng hơn.

Ưu và nhược điểm: 

Ưu điểm Nhược điểm
  • Chứa Retinol, một thành phần mạnh giúp cải thiện sự đàn hồi và độ săn chắc của da.
  • Kết hợp với các thành phần dưỡng ẩm như Niacinamide, Glycerin và Sodium hyaluronate, giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng.
  • Được thiết kế đặc biệt cho sử dụng ban đêm, giúp tái tạo da trong suốt quá trình ngủ.
  • Làm sáng và đều màu da, giúp da trông tươi trẻ và sáng hơn.
Sản phẩm có thể không phù hợp với mọi loại da, cần kiểm tra trước khi sử dụng.

Cách chọn kem dưỡng retinol cho da mặt an toàn và hiệu quả

Top 11 kem dưỡng da retinol chống lão hóa tốt nhất hiện nay - 17

Sau khi hiểu về Retinol, để chọn được sản phẩm kem dưỡng da mặt chứa Retinol phù hợp, cần lưu ý các tiêu chí sau:

Lưu ý liều lượng phù hợp

Kem dưỡng chứa Retinol có nồng độ thấp hơn 1% thường dành cho da nhạy cảm hoặc người mới sử dụng sản phẩm chứa Retinol. Vì vậy, cần chọn sản phẩm có liều lượng phù hợp với từng loại da.

Kết hợp với các thành phần dưỡng ẩm

Kem dưỡng chứa Retinol cần được kết hợp với các thành phần dưỡng ẩm như axit hyaluronic (HA) để giúp duy trì độ ẩm cho làn da, tránh khô da và kích ứng da.

Chọn sản phẩm của nhãn hiệu uy tín

Sản phẩm của những nhãn hiệu lớn, có uy tín thường đảm bảo chất lượng và an toàn hơn, giúp tránh được các tác dụng phụ không mong muốn cho làn da.

Với các tiêu chí trên, bạn có thể chọn được sản phẩm kem dưỡng chứa Retinol phù hợp nhất với làn da của mình. Tuy nhiên, nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm trước khi sử dụng và nên thực hiện kiểm tra da trước khi áp dụng kem dưỡng da chứa Retinol để đảm bảo an toàn cho làn da.

Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng da có retinol

Để sử dụng kem dưỡng chứa Retinol đúng cách, cần lưu ý các điều sau:

Sử dụng kem chống nắng

Kem chống nắng với SPF 30 trở lên sẽ giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV từ ánh nắng mặt trời.

Sử dụng sản phẩm vào buổi tối

Retinol phát huy tối đa hiệu quả vào buổi tối, khi làn da nghỉ ngơi và không tiếp xúc với bất kỳ luồng ánh sáng nào.

Lưu ý liều lượng Retinol có trong sản phẩm

Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng Retinol, nên chọn sản phẩm có liều lượng dưới 1%, nồng độ bắt đầu từ 0,5%.

Tần suất sử dụng

Bạn nên sử dụng Retinol đúng tần suất để tránh kích ứng da. Đối với người mới bắt đầu, nên dùng 1 lần/tuần và tăng dần lên 2 lần/tuần ở tuần tiếp theo. Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng khoảng 2-3 lần/tuần và đan xen với các sản phẩm dưỡng da khác để đảm bảo làn da được cân bằng.

Với các lưu ý trên, bạn sẽ sử dụng sản phẩm kem dưỡng da mặt chứa Retinol đúng cách, giúp làn da trở nên trẻ trung và khỏe mạnh hơn. 

Vua Hàng Hiệu là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm mỹ phẩm chính hãng và đặc biệt là kem dưỡng da retinol. Tại đây, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và giá cả hợp lý.

Bên cạnh đó, Vua Hàng Hiệu còn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn để khách hàng có thể mua sắm thoải mái mà không lo về giá. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và sở hữu những sản phẩm làm đẹp tốt nhất cho làn da của bạn!

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger