Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh

Sử dụng kem dưỡng trắng da mặt hiện nay đang là xu hướng được rất nhiều chị em quan tâm và sử dụng, vậy sản phẩm nào tốt mang lại hiệu quả nhanh nhất hiện nay?

Kem Dưỡng Hỗ Trợ Trắng Da, Hỗ Trợ Giảm Sạm Nám Obagi Nu-Derm Blend Số 5fx 30% OFF Kem Dưỡng Hỗ Trợ Trắng Da, Hỗ Trợ Giảm Sạm Nám Obagi Nu-Derm Blend Số 5fx
2.390.000 đ
3.400.000 đ
Kem Dưỡng Hỗ Trợ Làm Trắng Sáng Da DBH White Cotton Cream 28g 15% OFF Kem Dưỡng Hỗ Trợ Làm Trắng Sáng Da DBH White Cotton Cream 28g
2.790.000 đ
3.300.000 đ

Khỏi phải bàn khi sở hữu một làn da mặt trắng đẹp và hồng hào chúng ta sẽ có nhiều lợi thế như nào trong cuộc sống, điển hình như thuận tiện hơn trong công việc hay dễ dàng 1 nửa trong tình yêu.

Vì vậy có rất nhiều những phương pháp làm trắng da như các trung tâm spa, truyền trắng và những dòng kem dưỡng trắng da mặt xuất hiện để cải thiện đi tình trạng da bị xỉn màu.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình top kem dưỡng da mặt tốt & hiệu quả nhất 2021. Hãy cùng Vua Hàng Hiệu tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Vì sao bạn nên sử dụng kem dưỡng trắng da mặt

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 1

Kem dưỡng trắng da mặt loại nào tốt nhất hiện nay – An toàn, Hiệu Quả là từ khóa được nhiều chị em tìm kiếm nhất hiện nay, thế nhưng đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao phải sử dụng chúng hay chưa, cùng tìm hiểu nhé.

Tất cả các dòng kem dưỡng trắng da mặt được biết đến là một phương pháp chăm sóc da giúp da của bạn sáng mịn và tươi tắn hơn, thế nhưng chưa dùng lại ở đó sản phẩm còn mang đến cho người dùng những tác dụng như:

Kem dưỡng trắng da mặt giúp da sáng và đều màu hơn

Chắc chắn rồi, là sản phẩm dưỡng trắng da mặt đương nhiên sẽ giúp mang đến cho bạn một làn da đều màu và tươi tắn, sản phẩm có tác dụng thẩm thấu vào sâu lớp biểu bì da, cải thiện khả năng sản sinh Melanin và các tế bào mới, làn da của bạn sẽ sớm loại bỏ được các đốm tàn nhang xấu xí, đồng thời được hồi phục khỏe mạnh, rạng rỡ hơn.

Kem dưỡng trắng da mặt giúp giảm thâm mụn và tăng cường sức khỏe cho da

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 2

Mụn thâm hay một làn da nhạy cảm sẽ khiến chị em tự ti khi xuất hiện trước đám đông, không phải ai cũng có đủ điều kiện để đi spa trị mụn vì thế kem dưỡng trắng da chính là trợ thủ đắc lực tại thời điểm này nhờ phá vỡ các hắc sắc tố hại da. Sau một thời gian sử dụng, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi những vết thâm mờ đi,

Kem dưỡng trắng da mặt cung cấp độ ẩm cho da

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 3

Dĩ nhiên rồi, một kem dưỡng trắng mà không có chức năng dưỡng ẩm thì bạn nên xem xét khi mua nhé, vì phần lớn trong hầu hết các sản phẩm dưỡng trắng da đều có chứa các vitamin A, C, E và khoáng chất… từ đó sẽ giúp bạn duy trì độ ẩm cần thiết cho da.

Kem dưỡng trắng da mặt giúp ngăn ngừa lão hóa

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 4

Lão hóa da là quá trình diễn ra hết sức bình thường của con người, chúng ta không thể chống lại quá trình đó mà chỉ có thể cải thiện.

Hiểu được điều đó, nhiều thương hiệu kem dưỡng trắng đã bổ sung nhiều thành phần collagen giúp tăng khả năng đàn hồi, trẻ hóa làn da rõ rệt.

Cách chọn kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả

Mỗi người đều có một cấu trúc da khác nhau, vì vậy để kem dưỡng trắng da có thể phát huy tối đa công dụng bạn nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất:

Chọn kem dưỡng trắng da mặt phù hợp với từng loại da

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 5

Trước tiên bạn cần hiểu rõ loại da bản thân mình thuộc nhóm da nào để biết mình cần chọn loại kem dưỡng da mặt phù hợp, tránh hậu quả không mong muốn. Sau đây là một vài tips lựa chọn mà ai cũng cần biết:

Da khô: Da khô có tuyến bã nhờn hoạt động yếu, từ đó dẫn đến tình trạng thiếu nước và bong tróc rất khó chịu. Những ai sở hữu làn da này cần lựa chọn sản phẩm dạng cream, chứa nhiều vitamin để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

Da dầu: Trái ngược với da khô, những ai có làn da nhờn lại có tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, nếu không vệ sinh sạch sẽ hoặc chọn kem dưỡng trắng da mặt không đúng cách có thể gây ra tình trạng bít tắc lỗ chân lông và hình thành mụn, Vì vậy bạn nên sử dụng những sản phẩm dạng gel hoặc lotion để dễ dàng thẩm thấu và da.

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 6

Da hỗn hợp: Loại da này thường rất khó chăm sóc, chúng đổ dầu vùng chữ T nhưng lại có xu hướng khô 2 bên gò má, vì vậy vạn cần kết hợp với nhiều sản phẩm dưỡng da để có được hiệu quả như mong muốn.

Da thường: Kem dưỡng da trắng da thường thì quá dễ lựa chọn rồi, bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm và thương hiệu bạn yêu thích mà thôi.

Da nhạy cảm: Da nhạy cảm dễ bị kích ứng vì vậy việc lựa chọn kem dưỡng trắng da mặt cũng rất khó khăn, nếu không cẩn thận chọn phải sản phẩm chứa thành phần không phù hợp có thể gây mẩn đỏ và kích ứng. Lời khuyên cho bạn nên đến khám bác sĩ da liễu, hoặc dùng mỹ phẩm cho da nhạy cảm.

Chọn kem dưỡng trắng da mặt phù hợp với độ tuổi

Chọn kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất nhưng cần phải chọn đúng độ tuổi, cụ thể bạn cần lưu ý như sau:

Tuổi từ 16 - 19: Ở độ tuổi này tình đàn hồi của da vẫn còn được hoạt động khá tốt ( đôi khi vẫn xuất hiện mụn do nội tiết tố), bạn nên chọn dưỡng da dạng nước hoặc dạng gel, bổ sung thêm vitamin để làn da khỏe hơn.

Tuổi từ 20 - 25: Ở độ tuổi này da đã bắt đầu yếu dần, có chút xuất hiện của sự lão hóa, nám, tàn nhang… lời khuyên cho bạn nên vệ sinh và chăm sóc da thật kỹ lưỡng. Chọn những sản phẩm dưỡng da nhiều chất để ngăn ngừa những tác hại từ môi trường.

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 7

Tuổi 25 - 40: Thời điểm này nếu da không được chăm sóc đúng cách sẽ bắt đầu tụt dốc không phanh, dầu hiệu lão hóa rõ hơn, vậy nên đừng quên qua các sản phẩm chứa collagen, elastin và vitamin để cải thiện tình trạng trên nhé.

Tuổi từ 40 - 60: Ở độ tuổi này da phục hồi rất khó khăn bởi tế bào yếu đi không còn khả năng tự tái tạo. Vì thế bạn nên sử dụng các sản phẩm có hàm lượng dưỡng chất cao, thẩm thấu nhanh và kết hợp với các phương pháp công nghệ mới để trẻ hóa làn da tốt nhất.

Chọn kem dưỡng trắng da mặt theo mức giá

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 8

Giá tiền cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu từ cao cấp đến bình dân, tha hồ cho bạn lựa chọn.

Tuy nhiên cần hiểu rõ nên chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thành phần an toàn.

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất & hiệu quả

Kem dưỡng trắng da mặt Obagi Nu-Derm Blend

Kem Dưỡng Hỗ Trợ Trắng Da, Giảm Sạm Nám Obagi Nu-Derm Blend Số 5fx là dòng sản phẩm phẩm đến từ thương hiệu Obagi của Mỹ cao cấp. Sản phẩm hỗ trợ phục hồi tái tạo da, thích hợp sử dụng vào ban đêm cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Đánh giá những ưu điểm của sản phẩm

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 10

Hỗ trợ giảm nám Obagi thuộc dòng sản phẩm Nu-derm FX – bộ chuyên hỗ trợ giảm nám nổi tiếng thế giới. Cả bộ gồm tới 7 bước và đây là bước số 5 – cũng là bước chủ chốt làm nên thành công của thương hiệu Obagi. Kem Dưỡng Hỗ Trợ Trắng Da, Giảm Sạm Nám Obagi Nu-Derm Blend Số 5fx là một trong những bộ sản phẩm hỗ trợ được các chuyên gia da liễu trên thế giới tin dùng.

Kem dưỡng da hỗ trợ làm trắng da, hỗ trợ giảm sạm nám Obagi Nu-Derm Blend Fx được nghiên cứu từ những chuyên gia có kinh nghiệm, với những nguyên liệu lành tính hỗ trợ cung cấp các chất với tinh thể nhỏ, hỗ trợ nhanh chóng thẩm thấu vào trong tế bào da, hỗ trợ nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 11

Kem dưỡng trắng da mặt Obagi Nu-Derm Blend dùng cho ai

Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là những ai bị nám và tàn nhang.

Kem dưỡng trắng da mặt DBH White Cotton Cream

Kem Dưỡng Hỗ Trợ Làm Trắng Sáng Da DBH White Cotton Cream 28g được nghiên cứu, phát triển bởi các chuyên gia DBH và ứng dụng công nghệ hiện đại từ Hoa Kỳ là dòng cream luôn trong top best seller của DBH. Được mệnh danh là dòng kem hỗ trợ làm trắng cao cấp và mang lại làn da mềm mướt mịn trắng muốt như lụa cotton.

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 13

Đánh giá ưu điểm của kem dưỡng trắng da mặt DBH White Cotton Cream

DBH White Cotton Cream là kem dưỡng ẩm hỗ trợ làm sáng và nâng tông da, chuyên dành cho những làn da không đều màu. Sản phẩm chứa thành phần gây ức chế hắc tố Melanin sẽ mang lại cho bạn một làn da tươi sáng, mịn màng.

  • Có thể kiểm soát sự sản xuất Melanin và ngăn chặn các tế bào gây tăng hắc tố trên bề mặt da.
  • Giúp làm đều màu da và giúp làn da trở nên tươi sáng, đồng thời cũng cung cấp độ ẩm để làn da mềm mại và khỏe khoắn.
  • Hỗ trợ làn da trắng sáng tự nhiên, lành tính.

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 14

Sản phẩm sử dụng cho làn da nào?

Kem dưỡng trắng da mặt DBH White Cotton Cream có thể sử dụng cho mọi loại da ( trừ da nhạy cảm).

Kem dưỡng trắng da mặt ban ngày Eucerin Ultra White Spotless Day SPF30

Kem Dưỡng Trắng Da Ban Ngày Eucerin Ultra White Spotless Day SPF30 là dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Eucerin nổi tiếng của Đức. Sẩn phẩm ra đời nhằm mang đến cho phái đẹp trên thế giới một lợi ích tuyệt vời, hỗ trợ ức chế quá trình sản sinh melanin tại gốc từ đó làm mờ các đốm nâu, tàn nhang và thâm nám trên da, phục hồi các tế bào hư tổn do tia UV gây ra, đồng thời chỉ số SPF 30 còn bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 15

Đánh giá những ưu điểm của Eucerin Ultra White Spotless Day SPF30

  • Hỗ trợ làm sáng da và đồng đều màu da.
  • Hỗ trợ ức chế sự hình thành sắc tố melanin ngay tại gốc tế bào sắc tố.
  • Hỗ trợ làm mờ đốm nâu, nám và tàn nhang trên da.
  • Hỗ trợ kháng viêm, ngăn ngừa oxy hóa do tia UV gây ra.
  • SPF30 hỗ trợ bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.
  • Hỗ trợ đem đến một làn da sáng rạng rỡ, mịn màng và tránh gây cảm giác bết dính khi bôi trên da.

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 16

Kem Eucerin Ultra White Spotless Day SPF30 dùng cho da nào?

Sản phẩm sử dụng rất tốt cho mọi loại da, có thể cải thiện nhiều vấn đề về da nhanh chóng mang đến cho bạn làn da trắng sáng.

Kem dưỡng trắng da mặt Estee Lauder Crescent White Full Cycle Brightening Day Creme

Kem Dưỡng Trắng Da Estee Lauder Crescent White Full Cycle Brightening Day Creme 50ml là dòng sản phẩm kem dưỡng da cao cấp đến từ thương hiệu Estee Lauder. Với công thức vượt trội Estee Lauder Crescent White Full Cycle Brightening Day hỗ trợ dưỡng trắng cho bạn làn da rạng rỡ, trẻ trung hơn.

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 17

Ưu điểm của sản phẩm

Kem dưỡng ẩm làm trắng da Estee Lauder Cresent White Full Cycle Brightening Moisture Crème 50ml là sản phẩm nổi bật của hệ thống làm trắng da Crescent White của Estee Lauder, Mỹ. Là sự kết hợp của các thành phần tự nhiên có nguồn gốc thực vật hỗ trợ hạn chế sự xuất hiện của các đốm đen, hỗ trợ bảo vệ làn da hạn chế những tác động có hại của môi trường và khai thác sức mạnh tái tạo da vào ban đêm. Đồng thời củng cố hàng rào hỗ trợ dưỡng ẩm tự nhiên của da, hỗ trợ da mềm mại, tươi sáng.

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 18

Chất kem mướt mịn sẽ hỗ trợ dưỡng ẩm, hiệu chỉnh và hỗ trợ làm giảm thiểu đốm nâu mới xuất hiện để phái đẹp trải nghiệm cảm giác dưỡng ẩm sâu mà vẫn thoải mái và dịu nhẹ trên da. Ngoài tính năng dưỡng trắng da, sản phẩm còn hỗ trợ da hạn chế các tổn thương do các tia UV gây ra, hỗ trợ làm giảm tình trạng da bị bắt nắng.

Kem dưỡng trắng da mặt Estee Lauder dùng cho da nào?

Sản phẩm được chiết xuất từ thành phần tự nhiên lành tính, có thể sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là những bạn có làn da ngăm đen đang mong muốn cải thiện.

Kem dưỡng trắng da mặt Vichy Idealia Lumiere Day Cream

Kem Hỗ Trợ Dưỡng Da Trắng Hồng Vichy Idealia Lumiere Day Cream 50ml sản phẩm đến từ thương hiệu Vichy nổi tiếng của Pháp. Với các thành phần lành tính Vichy Idealia Lumiere Day Cream hỗ trợ dưỡng da trắng hồng tự nhiên, cho bạn làn da tươi trẻ, rạng rỡ.

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 19

Đánh giá ưu điểm của sản phẩm

  • Vichy Idealia Lumiere Day Cream hỗ trợ bảo vệ làn da khỏi những tác nhân ô nhiễm môi trường.
  • Hỗ trợ cung cấp độ ẩm tự nhiên trên da, làm dịu da.
  • Hỗ trợ làm giảm tình trạng mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn trứng cá và thông thoáng lỗ chân lông.
  • Hỗ trợ làm giảm nám, sạm, tàn nhang, vết thâm, cải thiện tông da trắng sáng hơn.
  • Hỗ trợ dưỡng da trắng hồng tự nhiên nhất.
  • Công thức giàu nước khoáng Vichy hỗ trợ cấp nước cho da, hỗ trợ bảo vệ da trước tác động của gốc tự do trong ánh nắng, củng cố, hỗ trợ phục hồi hàng rào bảo vệ da.

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 20

Kem dưỡng trắng da mặt Vichy Idealia Lumiere Day Cream dùng cho da nào?

Sản phẩm có thể sử dụng cho tất cả mọi loại da, đặc biệt là những làn da khô xỉn màu thiếu sức sống, hoặc muốn cải thiện các dấu hiệu như thâm sạm, tàn nhan, đốm nâu.

Kem dưỡng trắng da mặt Ohui Extreme White Cream

Kem Dưỡng Ohui Extreme White Cream - Hỗ Trợ Làm Trắng Da là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Ohui nổi tiếng của Hàn Quốc. Được chiết xuất từ những thành phần lành chắc chắn mang đến bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 21

Đánh giá những ưu điểm của sản phẩm

  • Hỗ trợ làm trắng da , hỗ trợ cải thiện làn da tối màu trở nên sáng trong.
  • Hỗ trợ dưỡng trắng sáng da từ bên trong.
  • Hỗ trợ làm giảm nám hỗ trợ tìm lại nguồn sáng trẻ trung cho da.
  • Hỗ trợ da hấp thụ tối đa dưỡng chất của kem, cho thấy kết quả khác biệt từng ngày.
  • Hỗ trợ làm mờ nhanh vết sạm nám, hỗ trợ tăng cường khả năng hấp thu các thành phần dưỡng trắng trong sản phẩm vào da, hỗ trợ làm dịu da tuyệt vời.

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 22

Kem dưỡng trắng da Ohui Extreme White Cream dùng cho da nào?

Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là có thể dùng cho cả nam giới.

Kem dưỡng trắng da mặt Lancôme Clarifique Milky Cream

Kem Dưỡng Trắng Hỗ Trợ Trẻ Hóa Da Lancôme Clarifique Milky Cream 15ml là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Lancôme nổi tiếng. Với công thức vượt trội Lancôme Clarifique Milky Cream hỗ trợ dưỡng da sáng khỏe, rạng rỡ hơn.

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 23

Đánh giá những ưu điểm của sản phẩm

  • Hỗ trợ bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và bảo vệ da khỏi mất nước lưu giữ làn da mềm mại và căng mượt.
  • Hỗ trợ phục hồi và tái tạo sâu để dưỡng da mịn màng, tươi trẻ rạng rỡ.
  • Hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho làn da mềm mại, mịn màng suốt cả ngày.
  • Hỗ trợ làm giảm sạm, nám, tàn nhang, vết thâm trên da.

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 24

  • Hỗ trợ làm đều màu da.
  • Hỗ trợ làm trẻ hóa da, tăng cường dưỡng chất hỗ trợ phục hồi da.
  • Hỗ trợ thúc đẩy quá trình tái tạo tự nhiên của làn da.

Kem dưỡng trắng da Lancôme dùng cho ai?

Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da, là kem dưỡng trắng da mặt tốt nhanh chóng mang đến cho bạn hiệu quả trắng sáng như mong muốn.

Kem dưỡng trắng da mặt k-II Cellumination Deep Surge Ex 50g

Kem Dưỡng Ẩm Hỗ Trợ Làm Trắng Da Sk-II Cellumination Deep Surge Ex 50g dòng sản phẩm đến từ thương hiệu SK-II nổi tiếng của Nhật Bản. Với các thành phần lành tính Kem Sk-II Cellumination Deep Surge Ex hỗ trợ dưỡng da, cho bạn làn da tươi trẻ, rạng rỡ.

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 25

Ưu điểm của Kem Sk-II Cellumination Deep Surge Ex

  • Kem dưỡng ẩm hỗ trợ trắng da SK-II Cellumination Deep Surge EX hỗ trợ giúp dưỡng ẩm, hỗ trợ làm trắng sáng từ sâu bên trong cho da mịn màng, trắng hồng hơn.
  • Hỗ trợ cân bằng sắc tố da, hỗ trợ cho da đều màu hơn.
  • Hỗ trợ làm giảm thiểu những khuyết điểm xuất hiện trên da như nếp nhăn, nám, tàn nhang.
  • Sản phẩm được thiết kế dưới dạng gel nên mang lại cảm giác dưỡng ẩm nhẹ nhàng hơn.
  • Hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu, tạo cảm giác thư giãn khi thoa lên da mặt và hạn chế gây cảm giác bết dính trên da.

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 26

Kem Sk-II Cellumination Deep Surge Ex dùng cho da nào?

Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da.

Kem dưỡng trắng da mặt Genie Collagen Snow Face 20gr

Kem Dưỡng Trắng Da Genie Collagen Snow Face 20gr là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Genie nổi tiếng. Với công thức vượt trội Genie Collagen Snow Face hỗ trợ dưỡng da trắng sáng rạng ngời hơn.

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 27

Ưu điểm của Kem Dưỡng Genie Collagen Snow Face 20gr

  • Hỗ trợ làm giảm vết thâm, nám mờ đi trông thấy.
  • Hỗ trợ bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da trắng sáng, mịn màng.
  • Hỗ trợ cải thiện kết cấu da.
  • Hỗ trợ làm đều màu da.
  • Hỗ trợ cho làn da trở nên săn chắc, đàn hồi tốt hơn.
  • Hỗ trợ làm giảm hắc tố melanin, cho da sáng lên nhanh chóng.
  • Hỗ trợ giúp da khỏe, căng mọng và tươi nhuận trẻ hóa da, làm chậm quá trình da bị sạm nám.

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 28

Kem Dưỡng Genie Collagen Snow Face dùng cho da nào?

Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là những cô nàng có làn da tối màu.

Kem dưỡng trắng da mặt Estée Lauder Revitalizing Supreme+ Bright Power Soft Crème - Moisturizer 50ml

Kem Dưỡng Trắng Trẻ Hoá Da Estée Lauder Revitalizing Supreme+ Bright Power Soft Crème - Moisturizer 50ml là dòng kem dưỡng da cao cấp từ thương hiệu Estee Lauder của Mỹ. Estée Lauder Revitalizing Supreme+ Bright Power tái sinh làm trẻ hóa của làn da, trả lại nét đẹp tuổi thanh xuân rõ lên trông thấy, để bạn luôn trông tươi tắn, rạng rỡ, đầy sức sống.

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 29

Một loại kem dưỡng thông minh mới của hãng Estee Lauder với kết cấu siêu nhẹ. Kem dưỡng da này sử dụng công nghệ 511AA Target, cùng chiết xuất Chi Tử Châu và VitaminC, Supreme Bright + giải quyết vấn đề da xỉn và không đều màu, đem lại vẻ ngoài rạng rỡ và tỏa sáng hơn.

Đánh giá ưu điểm của sản phẩm

Phiên bản Estée Lauder Revitalizing Supreme+ Bright Power với chất kem lỏng nhẹ, tiết chế hơn về độ ẩm, thẩu thấu nhanh hơn phù hợp với khí hậu nóng, dùng tốt cho mọi loại da đặc biệt với da hỗn hợp dầu, dầu.

• Kết quả trắng sáng lên tới 93%*
• Da đều màu tới 91%*
• Da chắc khỏe và đàn hổi tới 92%*

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 30

  • Da mềm mịn, giảm nếp nhăn
  • Công nghệ đột phá với chiết xuất Moringa - Cây chùm ngây hỗ trợ gia tăng khả năng sản sinh collagen tự nhiên.
  • Chất kem mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh, phù hợp với vùng da cổ. Phù hợp với làn da châu Á.
  • Hỗ trợ tối ưu khả năng sản sinh tế bào tự nhiên
  • Hỗ trợ thúc đẩy protein với tên gọi "người gác cổng thanh xuân" - hỗ trợ mở khóa các chức năng trẻ hoá da.
  • Kết hợp cùng công nghệ pro-collagen hỗ trợ giảm nếp nhăn hiệu quả
  • Kết quả thử nghiệm trên 122 phụ nữ châu Á sau 4 tuần sử dụng, 2 lần mỗi ngày.

Sản phẩm dùng cho da nào?

Kem dưỡng trắng da mặt Estée Lauder Revitalizing Supreme+ Bright Power Soft Crème - Moisturizer 50ml có thể sử dụng cho mọi loại da.

Kem dưỡng trắng da mặt Cindel Tox White Cream

Kem Dưỡng Trắng Da Cindel Tox White Cream, 50ml là sản phẩm dưỡng da đình đám có nguồn gốc từ Hàn Quốc.

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 31

Đánh giá những ưu điểm của sản phẩm

  • Hỗ trợ cải thiện các vấn đề do tuổi tác và môi trường tác động lên da
  • Làm trắng da, hỗ trợ se khít lỗ chân lông hiệu quả, cho da căng mịn hồng hào
  • Không trôi khi thấm nước hoặc đổ mồ hôi
  • Hỗ trợ làm mờ các đốm nâu, mờ nám tang nhang
  • Kem Dưỡng Da cindel tox White Cream được chiết xuất từ tự nhiên không chất độc hại, chất kem lỏng, mịn thấm luôn vào da, không bết dính, không bít lỗ chân lông

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 32

  • Không gây trắng bệch như những loại kem trắng da khác
  • Phục hồi làn da bị tổn thương do dùng kem trộn

Sản phẩm dùng cho da nào?

Bạn có thể sử dụng cho mọi loại da.

Những lưu ý khi sử dụng kem dưỡng trắng da mặt tại nhà

Top 11 kem dưỡng trắng da mặt tốt nhất và hiệu quả nhanh - 33

Tránh cho da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bởi tia cực tím chính là nguyên nhân chính gây lên các vấn đề lão hoá như nám, tàn nhan, nếp nhăn,…

Bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho da: Thức ăn cần bổ sung vitamin A, C, E, đầy là những dưỡng chất rất tốt cho làn da của bạn. Vì vậy đừng quên bổ sung mỗi ngày nha.

Chăm sóc da thực hiện đầy đủ các bước: Sữa rửa mặt và nước hoa hồng đều là những sản phẩm có khả năng làm sạch và dưỡng ẩm da mặt, bạn nên sử dụng hàng ngày trước bước dưỡng ẩm để da mặt hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

Địa chỉ mua kem dưỡng trắng da mặt tại nhà là ở đâu?

Với Top 11 kem dưỡng trắng da tốt nhất mà chúng tôi vừa giới thiệu mong rằng các bạn có được sự lựa chọn sản phẩm tốt nhất phù hợp nhất cho da của mình. Tuy nhiên hiện nay thị trường mỹ phẩm bị làm giả rất nhiều lời khuyên cho bạn là nên lựa chọn cho mình những địa chỉ uy tín nhất.

Vua Hàng Hiệu là sàn TMĐT hàng đầu Việt Nam - địa chỉ mua sắm hàng tỷ sản phẩm Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh(UK), Singapore... ngay tại Việt Nam. Bằng nền tảng công nghệ với hệ thống website thông minh việc mua hàng hiệu chính hãng của quý khách sẽ đơn giản hơn, nhanh chóng và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Khi tham gia mua sắm tại Vua Hàng Hiệu bạn sẽ có cơ hội mua mỹ phẩm chính hãng, với giá tốt nhất, quý khách có thể dễ dàng tra cứu thông tin chi tiết của sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của chúng tôi, bạn sẽ an tâm hơn khi mua hàng và sử dụng sản phẩm.

Bất kể phụ nữ nào cũng mong muốn mình có làn da đẹp, vậy hãy chọn những sản phẩm phù hợp với làn da mình nhất nhé. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, không nên sử dụng những mặt hàng kém chất lượng, tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Xem thêm: Top 5 kem và sữa dưỡng thể của Mỹ dưỡng ẩm và trắng da hiệu quả nhất

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger