Top 11 phấn trang điểm tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay 

Thùy Linh Review mỹ phẩm

Phấn trang điểm là một sản phẩm không thể thiếu trên bàn trang điểm của phái đẹp. Với sự hỗ trợ của các dòng phấn trang điểm, bạn nữ sẽ có ngay lớp nền sáng mịn, không gây nặng mặt. Dưới đây là top 11 mẫu phấn trang điểm cao cấp được săn đón nhất hiện nay. 

Tại sao cần phải sử dụng phấn trang điểm? 

Phấn trang điểm là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong trang điểm của phụ nữ. Dưới đây là một số lý do vì sao phấn trang điểm được sử dụng rộng rãi:

Top 11 phấn trang điểm tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay  - 1

- Làm đều màu da: Phấn trang điểm giúp làm đều màu da, che phủ các khuyết điểm như vết thâm, mụn, hay các vết nám trên da. Việc này giúp tạo ra một bề mặt mịn màng, giúp làn da trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn.

- Kiềm dầu: Phấn trang điểm có thể hấp thụ dầu và bã nhờn trên da, giúp kiểm soát lượng dầu tiết ra và giảm bóng nhờn trên bề mặt da. Điều này giúp duy trì lớp trang điểm lâu trôi và giữ cho da không bị bóng dầu.

- Làm mờ lỗ chân lông: Phấn trang điểm cũng có khả năng làm mờ lỗ chân lông, tạo cảm giác da mịn màng hơn.

- Tạo kết cấu cho da: Nếu da bạn không đều màu hoặc bị nhiều vết thâm, sẹo nhỏ, phấn trang điểm có thể giúp tạo ra một lớp nền đồng đều, giúp làn da trông hoàn hảo hơn.

- Tăng cường tính tự tin: Việc trang điểm, trong đó có sử dụng phấn trang điểm, giúp tăng cường tính tự tin và cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Khi bạn thấy bản thân đẹp hơn, tự tin hơn, bạn cũng sẽ có tinh thần thoải mái và tự tin hơn trong các hoạt động hàng ngày.

- Bảo vệ da khỏi tác động bên ngoài: Phấn trang điểm có thể cung cấp một lớp phủ bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, như ánh nắng mặt trời và ô nhiễm. Điều này giúp giữ cho da ít bị tác động bởi các yếu tố gây hại và bảo vệ da khỏi tác động tiêu cực từ môi trường.

Top 11 phấn trang điểm tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay 

Phấn trang điểm Hàn Quốc Sulwhasoo Perfecting Twin cake Foundation

Top 11 phấn trang điểm tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay  - 2

Phấn phủ trang điểm Sulwhasoo Perfecting Twin cake Foundation SPF30/PA+++ là lựa chọn hoàn hảo cho lớp trang điểm luôn tươi mới và rạng ngời.

Với kết cấu nhẹ nhàng, sản phẩm che khuyết điểm hiệu quả và bám chắc vào da. Ngoài ra, phấn phủ này còn chứa nhiều dưỡng chất giúp bảo vệ da tối ưu và ngăn ngừa tình trạng khô da. Độ mịn màng hoàn hảo giúp che phủ tỳ vết và duy trì độ ẩm cho da suốt cả ngày.

Sản phẩm khi lên da mang đến cảm giác mượt mà, nhẹ nhàng và xua tan đi những mệt mỏi trên gương mặt. Cùng với hiệu ứng đệm khoá hoàn hảo, phấn phủ Sulwhasoo Perfecting Twin cake Foundation SPF30/PA+++ cũng che đi những khuyết điểm như nếp nhăn và lỗ chân lông. Nếu bạn đang tìm kiếm dòng phấn trang điểm Hàn Quốc chất lượng thì có thể tham khảo em nó nha!

Phấn trang điểm chống nắng Whoo Jin Hea Yoon Cushion Sun Balm SPF50+

Top 11 phấn trang điểm tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay  - 3

Phấn trang điểm Whoo Jin Hea Yoon Cushion Sun Balm SPF50+/PA+++ là một sản phẩm đáng chú ý của thương hiệu Whoo danh tiếng của Hàn Quốc. Được thiết kế với dạng cô đặc, sản phẩm này mang đến nhiều lợi ích cho làn da.

Với chỉ số SPF50+/PA+++, cushion này giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV có hại, giúp da tránh khỏi những tác động tiêu cực từ ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, phấn tảng đoeẻm Whoo Jin Hea Yoon có khả năng hỗ trợ hiệu chỉnh làn da một cách tự nhiên, giúp làm đều màu da và làm mờ các khuyết điểm như vết thâm hay mụn.

Các hạt kem cô đặc giúp sản phẩm bám dính lâu trên da và tạo hiệu ứng mịn màng như được phủ phấn siêu mịn. Đồng thời, sản phẩm giúp giảm tình trạng nhờn dính, mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Whoo Jin Hea Yoon không chỉ có tác dụng như một lớp lót nền trang điểm mà còn có thể thay thế lớp phấn phủ trang điểm, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình trang điểm.

Phấn trang điểm cao cấp Make Up For Ever Ultra HD Microfinishing Loose Powder

Top 11 phấn trang điểm tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay  - 5

Dòng phấn phủ bột Make Up For Ever Ultra HD Microfinishing Loose Powder là một sản phẩm hoàn hảo để hoàn thiện lớp trang điểm với nhiều ưu điểm đáng kể. Phấn phủ này mang lại cảm giác cực kì nhẹ nhàng và mềm mại khi sử dụng, giúp làn da luôn khô thoáng và thoải mái.

Được trang bị công nghệ Ultra của hãng, phấn phủ Make Up For Ever giúp da trở nên mịn màng như được phủ lớp sương mờ. Kết cấu hạt phấn siêu mịn và tơi giúp lớp trang điểm bền màu, vẫn giữ cho trang điểm tự nhiên và mỏng nhẹ trên da. Đồng thời, hạt phấn này hút sạch dầu thừa trên da mà không khiến da trông bị dày cộm phấn. Khả năng kiềm dầu cho da của phấn trang điểm cao cấp Make Up For Ever cũng tương đối tốt, giúp làm mờ các khuyết điểm và lỗ chân lông, giúp da trông mịn màng hơn.

Phấn trang điểm Gucci Poudre De Beauté Màu Mat Naturel

Top 11 phấn trang điểm tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay  - 6

Hộp phấn trang điểm Gucci được thiết kế bóng bẩy với phối màu đen - hồng nhạt đồng bộ với son Gucci Rouge A Levres Mat Lipstick. Logo Gucci độc quyền và viền trang trí kim loại mạ vàng tạo nên vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Hộp phấn có thiết kế 2 tầng với gương ở nắp hộp và bông phấn bọt biển mềm mại đi kèm. 

Sở hữu chất phấn mỏng mịn nên khi sử dụng, bạn sẽ có cảm giác siêu nhẹ trên da, giúp làn da trở nên tự nhiên, mịn màng. Không chỉ có độ che phủ tốt, phấn trang điểm Gucci Poudre De Beauté Màu Mat Naturel còn có khả năng bắt sáng khá tốt. 

Với cấu trúc matte lì mịn, phấn phủ này che phủ hoàn toàn tự nhiên các lỗ chân lông, tạo lớp nền mịn màng và không gây cảm giác bị dày cộm. Các nàng có thể tham khảo nghe dòng phấn trang điểm này nha! 

Phấn Phủ Gucci Poudre De Beauté Màu Mat Naturel #01 21% OFF
Phấn Phủ Gucci Poudre De Beauté Màu Mat Naturel #01

1.350.000 đ 1.700.000 đ

Phấn trang điểm Hermès Plein Air Radiant Matte

Top 11 phấn trang điểm tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay  - 8

Phấn phủ Hermès Plein Air Radiant Matte có kết cấu hạt phấn siêu mịn, nhẹ nhàng và có độ bám cao, giúp tạo lớp nền mịn mượt và lâu trôi suốt cả ngày dài. Sản phẩm hỗ trợ cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho làn da, giúp làm dịu và nuôi dưỡng làn da sáng khỏe. Mặc dù là sản phẩm trang điểm nhưng phấn phủ Hermès Plein Air Radiant Matte lại giàu chất dưỡng ẩm giúp cải thiện làn da mềm mại, mịn màng mà không gây khô da.

Hermès Plein Air Radiant Matte có lớp phủ vô hình, giúp che phủ lớp bóng không mong muốn để có một lớp nền trông mịn như nhung. Bạn có thể lựa chọn giữa tone 1 hoặc 2 để tăng cường độ sáng hoặc kiểm soát độ bóng cho phù hợp với từng ý thích và tình trạng da.

Phấn trang điểm tốt nhất MAC Studio Fix Powder Plus Foundation

Top 11 phấn trang điểm tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay  - 9

Phấn trang điểm MAC Studio Fix Powder Plus Foundation là một sản phẩm trang điểm đa năng tích hợp 2 trong 1: kem nền + phấn phủ. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng trang điểm nhanh chóng chỉ trong một bước, tiết kiệm thời gian và công sức.

Kết cấu phấn có độ mịn cao nhờ thành phần Talc, giúp da lên màu mượt mà và tự nhiên, giúp bạn có lớp nền hoàn hảo. Sản phẩm có độ bám tốt trên da lên đến 12 giờ, cho bạn lớp nền bền đẹp suốt cả ngày dài, không cần lo lắng về việc trang điểm trôi hay phải trang điểm lại.

Độ che phủ tốt từ mức độ trung bình đến cao, sản phẩm có khả năng che phủ cả đến từng lỗ chân lông, giúp bạn có làn da mịn màng, đều màu. 

Phấn trang điểm La Prairie Skin Caviar Powder Foundation SPF 15 UVA/PA++ 

Top 11 phấn trang điểm tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay  - 11

Phấn phủ La Prairie Skin Caviar Powder Foundation SPF 15 UVA/PA++ là một sản phẩm trang điểm cao cấp với thiết kế hình vuông, tông màu xanh lam sang trọng.

Phấn phủ hỗ trợ kiềm dầu và hút dầu trên da, giúp ngăn ngừa hình thành bã nhờn và duy trì lớp nền không bóng nhờn. Với độ che phủ cao, phấn phủ này hỗ trợ che lấp các khuyết điểm trên da, giúp da trông mịn màng và đều màu hơn.

Kết cấu phấn mỏng mịn tự nhiên giúp lớp nền nhẹ nhàng, không gây cảm giác nặng mặt. Khi apply lên da không gây cảm giác bí bách, khó chịu. 

Ngoài ra, thành phấn phấn trang điểm còn được chiết xuất từ trứng cá muối cao cấp, đắt đỏ. Thành phần an toàn, hỗ trợ chăm sóc làn da hiệu quả từ bên trong, giúp làm mịn sự xuất hiện của nếp nhăn cũng như sự xuất hiện của lỗ chân lông to.

Phấn trang điểm tốt nhất hiện nay YSL Encre De Peau All Hours Setting Powder Poudre

Top 11 phấn trang điểm tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay  - 12

Với cảm giác cực nhẹ như "ôm" vào da, phấn trang điểm YSL Encre De Peau All Hours Setting Powder Poudre tạo nên lớp sương mờ khiến da thêm hồng hào và rạng rỡ. Bột xà cừ được chứa trong phấn giúp tạo độ óng ánh nhẹ nhàng và mịn màng, mang lại cho sắc mặt sự bừng sáng tự nhiên.

Công thức phức hợp trà đen giúp giảm các dấu hiệu xỉn màu và mệt mỏi trên da, đồng thời bảo vệ da khỏi tác động của ô nhiễm môi trường. Đặc biệt, phấn không gây tắc lỗ chân lông, giúp làn da trở nên mịn màng và căng tràn sức sống.

Khả năng che phủ hoàn hảo và bền màu lên đến 24 giờ cho bạn lớp nền trang điểm hoàn hảo suốt cả ngày. Bạn có thể sử dụng sản phẩm một mình để xây dựng độ che phủ tự nhiên hoặc trên một lớp nền nhẹ để có một lớp nền mịn màng matte vẫn tự nhiên, giúp làn da căng mịn, rạng rỡ và trông hoàn hảo một cách tự nhiên.

Với những ưu điểm vượt trội này, YSL Encre De Peau All Hours Setting Powder Poudre thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích trang điểm tự nhiên và mong muốn có một làn da sáng, rạng rỡ suốt cả ngày

Phấn trang điểm cao cấp siêu mịn Chanel Les Beiges Healthy Glow Sheer Powder 

Top 11 phấn trang điểm tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay  - 13

Được biết đến là dòng sản phẩm trang điểm cao cấp của thương hiệu Chanel, dòng sản phẩm sở hữu sức hút mạnh mẽ.

Chanel Les Beiges Healthy Glow Sheer Powder là một phấn phủ hiệu ứng căng mịn với chất phấn siêu mịn và hương thơm tinh tế. Sản phẩm mang đến làn da trẻ trung, rạng rỡ và tự nhiên. Điểm đặc biệt của phấn này là không làm da bóng dầu và không gây hiện tượng cakey. Độ bám màu tốt, phấn phủ nhẹ mặt, mỏng mịn và phù hợp với mọi loại da. Với Chanel Les Beiges, bạn tự tin tỏa sáng và tự nhiên suốt cả ngày.

Phấn trang điểm cao cấp siêu mịn Su:m37 Water-Full CC Cushion Perfect Finish 

Top 11 phấn trang điểm tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay  - 15

Phấn trang điểm Hàn Quốc loại nào tốt? Phấn nước Su:m37 Water-full CC Cushion Special là lựa chọn ưa thích cho những ngày hè oi bức khi da trở nên mất nước và sạm màu.

Sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa kem lót và kem nền, tạo lớp trang điểm mỏng mịn tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm cung cấp độ ẩm cần thiết cho da mỗi ngày, kết hợp với chỉ số SPF50/ PA+++ cao, giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Đồng thời, phấn nước Su:m37 Water-full CC Cushion Special còn hỗ trợ làm đàn hồi, săn chắc da và giúp giảm tình trạng bết rít, kiểm soát lượng dầu thừa trên da. Đây là sản phẩm hoàn hảo, không chỉ giúp trang điểm tự nhiên mà còn dưỡng da và bảo vệ da trong môi trường nhiệt đới oi bức.

Phấn trang điểm Clé De Peau Cushion Foundation Natural 

Top 11 phấn trang điểm tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay  - 17

Phấn phủ Clé De Peau Cushion Foundation Natural là một sản phẩm phấn trang điểm cao cấp với nhiều điểm đáng chú ý. Hộp phấn trang điểm sở hữu thiết kế kích thước nhỏ xinh, đi kèm với mút mềm tiện dụng, giúp chị em dễ dàng mang theo bên mình khi di chuyển, tiện lợi và hữu ích cho việc trang điểm nhanh chóng bất cứ lúc nào.

Phấn trang điểm Clé De Peau Cushion Foundation Natural được lấy cảm hứng từ sự tỏa sáng của viên kim cương, mang đến một diện mạo rạng rỡ tự nhiên ngay tức khắc. Sản phẩm có lớp nền mỏng nhẹ nhưng không kém phần tinh tế, giúp bạn có một cảm giác căng tràn sức sống và tự tin suốt cả ngày dài.

Kết hợp giữa trang điểm và dưỡng da, công nghệ độc quyền Light-Empowering Enhancer giúp tăng thêm vẻ rạng rỡ cho lớp nền, cải thiện diện mạo của bạn một cách tự nhiên nhất. 

>> Xem thêm:

7 Cách trang điểm không bị mốc mặt, giữ nền lâu trôi hiệu quả

Phấn nền và phấn phủ khác nhau ở điểm nào? Nên dùng loại nào?

Cách lựa chọn phấn trang điểm phù hợp với từng loại da 

Lựa chọn phấn trang điểm phù hợp với từng loại da là một bước quan trọng để tạo lớp nền hoàn hảo và duy trì làn da khỏe mạnh. Dưới đây là một số gợi ý về cách lựa chọn phấn trang điểm cho từng loại da cụ thể:

Top 11 phấn trang điểm tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay  - 18

Da dầu

  • Chọn phấn nền (foundation) có dạng lỏng hoặc bột, thường ghi chú rằng phù hợp cho da dầu hoặc có hiệu quả kiềm dầu.
  • Nên chọn các sản phẩm có thành phần không gây tắc nghẽn lỗ chân lông và không chứa dầu.
  • Nên tránh các sản phẩm có chứa thành phần silicone quá nhiều, vì nó có thể gây nghẽn lỗ chân lông và gây tăng tiết dầu thừa.

Da nhạy cảm

  • Chọn phấn nền hoặc phấn phù hợp với da nhạy cảm, có công thức không gây kích ứng.
  • Nên chọn các sản phẩm chứa thành phần tự nhiên và không chứa hương liệu, paraben hoặc các hóa chất gây kích ứng khác.
  • Nếu có thể, thử nghiệm sản phẩm trước khi mua để đảm bảo không gây phản ứng dị ứng.

Da khô

  • Chọn phấn nền có tính năng dưỡng ẩm cao hoặc có thành phần dưỡng ẩm như acid hyaluronic, glycerin hoặc các dầu tự nhiên.
  • Nên tránh các sản phẩm chứa alcohol hoặc các hóa chất khô da, vì nó có thể làm da khô thêm.
  • Cân nhắc sử dụng phấn nền dạng kem hoặc cushion, giúp giữ ẩm cho da suốt cả ngày.

Da thường

Da thường có nhiều lựa chọn phấn nền, bạn có thể chọn phấn nền lỏng, bột, kem hoặc cushion tùy theo sở thích.

Da hỗn hợp 

  • Nếu da thiên khô, nên chọn các sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm để duy trì độ ẩm cho da.
  • Nếu da thuộc nhóm hỗn hợp dầu, nên chọn các sản phẩm có hiệu quả kiềm dầu nhưng vẫn không gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

Mua phấn trang điểm chính hãng ở đâu? 

Vua Hàng Hiệu là một địa chỉ uy tín để mua phấn trang điểm chính hãng và các mỹ phẩm cao cấp từ nhiều thương hiệu danh tiếng. Tại Vua Hàng Hiệu, bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm dễ dàng và thoải mái với đa dạng các mẫu mỹ phẩm đẳng cấp từ các thương hiệu hàng đầu.

Đội ngũ tư vấn viên của Vua Hàng Hiệu là những người nhiệt tình, am hiểu về mỹ phẩm và sẵn sàng hỗ trợ nhanh chóng cho khách hàng. Nhân viên sẽ tư vấn cho bạn về các sản phẩm phấn trang điểm chính hãng phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân của bạn, giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.

Với sự đa dạng về sản phẩm, bạn có thể thoải mái lựa chọn phấn trang điểm và các mỹ phẩm khác từ các thương hiệu uy tín và chất lượng. Bạn sẽ được đảm bảo về tính chất lượng và nguồn gốc của các sản phẩm, an tâm mua sắm mỹ phẩm chính hãng. Hãy ghé ngay Vua Hàng Hiệu để săn ngay mỹ phẩm - trang điểm chính hãng, giá tốt bạn nhé!

-----------------------

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

cac-buoc-trang-diem
Các Bước Trang Điểm Cơ Bản Cho Người Mới Bắt Đầu (A-Z)
Thuận Hà 26/06/2024
review-sua-rua-mat-bioderma-cho-da-dau
Review sữa rửa mặt Bioderma cho da dầu hiệu quả, sạch sâu
Thùy Linh 25/06/2024
top-15-serum-foundation-noi-bat-tu-cac-thuong-hieu-uy-tin
Top 15 Serum Foundation nổi bật từ các thương hiệu uy tín
Mai Trang 25/06/2024
top-10-phan-mat-dior-duoc-yeu-thich-nhat-nam-2024
Top 10 phấn mắt Dior được yêu thích nhất năm 2024
Minh Nguyệt 21/06/2024
da-vang-nen-mac-mau-gi
Da vàng nên mặc màu gì để tôn da? Cách phối đồ đẹp nhất
Thùy Linh 19/06/2024
review-may-triet-long-foreo-co-tot-khong
Review máy triệt lông Foreo có tốt không? Có nên mua không? 
Thùy Linh 13/06/2024

Bài viết mới nhất

nhan-cuoi-vang-trang-dep-nhat-2024-y-nghia-va-bi-quyet-chon-lua
Nhẫn cưới vàng trắng đẹp nhất 2024: Ý nghĩa và bí quyết chọn lựa
Minh Nguyệt 29/06/2024
cuban-shirt
7 Cách phối đồ với Cuban Shirt lịch lãm, menly cho quý ông 
Thùy Linh 28/06/2024
top-15-khuyen-tai-ma-vang-hong-sang-chanh-gia-hop-ly-2024
Top 15 Khuyên tai mạ vàng hồng sang chảnh, giá hợp lý 2024
Minh Nguyệt 28/06/2024
top-12-op-lung-iphone-14-pro-max-chong-soc-chinh-hang-nen-mua
Top 12 ốp lưng iPhone 14 Pro Max chống sốc chính hãng nên mua
Minh Nguyệt 28/06/2024
giay-bong-ro-duoi-3-trieu
Top 10 giày bóng rổ dưới 3 triệu êm chân, tốt nhất hiện nay 
Thùy Linh 27/06/2024
top-10-lan-khu-mui-armaf-huong-nuoc-hoa-ua-chuong-hien-nay
Top 10 Lăn khử mùi Armaf hương nước hoa ưa chuộng hiện nay
Minh Nguyệt 27/06/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Các thông tin trên website Vua Hàng Hiệu chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị người đọc nên tham khảo thêm các thông tin từ nhiều nguồn trước khi tự ý áp dụng. Vua Hàng Hiệu sẽ không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà chưa có sự kiểm chứng từ các chuyên gia.

Chat MessengerChat Zalo