Top 11 quần jean nam ống đứng bán chạy nhất hiện nay 

Quần jeans là một trong những món đồ "bất ly thân" của mọi chàng trai mỗi khi ra đường. Với những chiếc quần jeans, bạn có thể dễ dàng biến hóa nhiều phong cách từ trẻ trung, hiện đại cho đến táo bạo, cool ngầu. Bài viết dưới đây là tổng hợp top  11 quần jean nam ống đứng bán chạy nhất hiện nay. 

Quần Bò Nam Calvin Klein CK Skinny Fit Pedro Blue Màu Xanh Tối Size 29 26% OFF Quần Bò Nam Calvin Klein CK Skinny Fit Pedro Blue Màu Xanh Tối Size 29
1.700.000 đ
2.300.000 đ
Quần Jeans Lacoste Men's Slim Fit Stretch Denim 5-Pocket Jeans Màu Xanh 14% OFF Quần Jeans Lacoste Men's Slim Fit Stretch Denim 5-Pocket Jeans Màu Xanh
2.500.000 đ
2.900.000 đ
Quần Jeans Dsquared2 Men's Màu Xanh 16% OFF Quần Jeans Dsquared2 Men's Màu Xanh
7.500.000 đ
8.900.000 đ

Tiêu chí lựa chọn quần Jean ống đứng chuẩn đẹp 

Top 11 quần jean nam ống đứng bán chạy nhất hiện nay  - 1

Chất liệu vải 

Đối với các sản phẩm thời trang, chất vải là một trong những tiêu chí hàng đầu. Và quần jeans cũng vậy! Đây là một trong những món đồ mà bạn sử dụng thường xuyên nên bạn cần phải chọn lựa một cách kỹ lưỡng. Hãy ưu tiên lựa chọn chất liệu vải có độ thoáng khí, có độ co giãn nhẹ như: cotton, Elastane,...

Kích thước quần jean

Tiêu chí thứ hai khi lựa chọn quần jeans chính là kích thước. Mỗi loại quần jeans sẽ được may đo theo kích thước tiêu chuẩn. Vì thế, bạn cần nắm rõ size quần để tránh mua quần quá chật hoặc quá rộng. Các mẫu quần jeans hàng hiệu thường sử dụng bảng size số quốc tế nên bạn cần biết cách quy đổi size số. Hoặc bạn cũng có thể nhờ đến sự trợ giúp của nhân viên tại các cửa hàng quần áo gần bạn nhất. 

Giá thành sản phẩm 

Giá thành quần jeans được bán sẽ tỉ lệ thuận với chất lượng, độ nhận diện của thương hiệu. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền mà bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu quần phù hợp. 

Top 11 quần jean nam ống đứng bán chạy nhất hiện nay 

Quần Jeans Levi's Men's 04511-2369 Ducky Boy

Top 11 quần jean nam ống đứng bán chạy nhất hiện nay  - 2

Mẫu quần Jeans Levi's Men's 04511-2369 Ducky Boy đến từ thương hiệu Levi's đang là mẫu quần được rất nhiều bạn trẻ săn đón. Quần jeans Levi's Men's 04511-2369 Ducky Boy được thiết kế theo form slim fit ôm vừa vặn cơ thể, gam màu xanh bò trẻ trung, năng động. Quần được làm từ chất vải cao cấp với thành phần 99% Cotton & 1% Elastane nên cực kỳ mềm mại, thoáng mát. Nhờ đó, quần sờ mát tay, không nhăn, không bai xù. Được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại, mạnh mẽ, rất phù hợp cho các bạn nam mặc đi chơi, đi làm. 

Quần Jeans Levi's nam dài 501 Straight 

Top 11 quần jean nam ống đứng bán chạy nhất hiện nay  - 3

Lại là một thiết kế quần jeans sáng màu đến từ thương hiệu Levi's, quần Jeans Levi's Nam Dài 501 Straight mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung. Với chất liệu chính là cotton nên khi mặc khá thoải mái, quần có độ co giãn nhẹ. Form quần đứng dáng, ôm vừa phải, phù hợp cho bạn nam mặc đi chơi, đi làm. 

Quần Jeans Levi's nam dài 551 Standard-Regular 24767-0025

Top 11 quần jean nam ống đứng bán chạy nhất hiện nay  - 4

Mẫu quần jeans nam ống đứng của thương hiệu Levi's mang đến vẻ ngoài nam tính, lịch lãm. Quần Jeans Levi's Nam Dài 551 Standard-Regular 24767-0025 được thiết kế theo dáng regular fit, ống quần thẳng đứng. Về chất liệu, hãng lựa chọn cotton là loại vải chính nên khi mặc khá thoải mái, thoáng mát. Bạn nữ có thể tham khảo mẫu quần này để làm quà tặng cho người thương vào những dịp đặc biệt là hết ý luôn nha. 

Quần Jeans Levi's Nam Dài 505 Standard-Regular 00505-2358

Top 11 quần jean nam ống đứng bán chạy nhất hiện nay  - 5

Dáng quần regular fit dành cho những bạn nam yêu thishc quần jean ống đứng. Quần Jeans Levi's nam dài 505 Standard-Regular sở hữu gam màu xám trẻ trung, quần lên form chuẩn đẹp, khóa kéo, đai quần may chắc chắn. Với mẫu quần này, bạn nam có thể thỏa sát kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, có thể là một chiếc áo thun cơ bản mùa hè hay một chiếc hoodie mặc mùa đông cũng cực kỳ sành điệu luôn đó.

Quần bò Calvin Klein Burlington Wash Black

Top 11 quần jean nam ống đứng bán chạy nhất hiện nay  - 6

Quần bò Calvin Klein Burlington Wash Black sở hữu form slim fit, quần dáng ống đứng ôm vừa vặn với cơ thể. Chất liệu vải jeans cao cấp mang lại cảm giác thoáng mát, dễ chịu cho người mặc. Thay vì gam màu xanh đặc trưng của quần jean, Calvin Klein đã lựa chọn gam màu đen tuyền để làm màu chủ đạo cho chiếc quần. Với mẫu quần này, bạn có thể phối cùng một chiếc áo sơ mi, boot cao theo phong cách quý ông lịch lãm hoặc phối cùng một đôi sneaker để biến hóa thành một chàng trai năng động, cá tính. 

Quần Jeans Calvin Klein Skinny Fit Pedro Blue

Top 11 quần jean nam ống đứng bán chạy nhất hiện nay  - 7

Một mẫu thiết kế quần ống dứng khác đến từ thương hiệu Calvin Klenin. Quần bò Calvin Klein Skinny Fit Pedro Blue sở hữu gam màu xanh tối pha khá hài hòa, nhã nhặn. Mặt quần trơn, mịn được làm từ chất vải jean cao cấp, bền đẹp. Form quần lên dáng chuẩn, ống đứng, các đường may vô cùng tỉ mỉ, tinh tế. Đai quần được may thêm lớp da in tên sản phẩm "Calvin Klein Jeans" màu trắng sang trọng. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một mẫu thiết kế tương tự như Jeans Calvin Klein Skinny Fit Pedro Blue thì nhất định phải tham khảo ngay mẫu quần hot hit này. 

>> Xem thêm: 11 cách phối đồ với áo khoác jean cho nam và nữ "siêu ngầu"

Quần Jeans Hollister Straight Fit 22

Top 11 quần jean nam ống đứng bán chạy nhất hiện nay  - 9

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu quần jeans ống rộng dễ mặc, dễ phối đồ thì nhất định không được bỏ qua siêu phẩm Jeans Hollister Straight Fit 22 đến từ thương hiệu Hollister. Quần được làm từ chất liệu vải cao cấp có độ co giãn nhẹ. Quần được thiết kế theo dáng ống đứng, ôm vừa phải nên dù bạn phải vận động nhiều vẫn không gây ra bất kỳ cảm giác khó chịu nào hết.

Bạn nam có thể kết hợp mặc với một chiếc áo thun mùa hè hoặc chiếc áo sơ mi phối jacket thì sẽ rất hoàn hảo, đảm bảo mọi cô gái đều phải đổ gục vì bạn.

 

Quần Jeans Dolce & Gabbana Slim GY07CD-G8FL4 

Top 11 quần jean nam ống đứng bán chạy nhất hiện nay  - 10

Bên cạnh những mẫu áo khoác bò, quần jeans Dolce & Gabbana Slim GY07CD-G8FL4 cũng là một trong những sản phẩm được phái nam yêu thích. Quần được làm từ chất liệu cotton, elastane cao cấp nên có độ mềm mịn, thoải mái, thoáng mát. Sở hữu gam màu xanh bạc nhã nhặn lịch sự, Jeans Dolce & Gabbana Slim GY07CD-G8FL4 mang đến cho người mặc phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại. 

Dolce & Gabbana cũng tạo nên sự phá cách trong thiết kế quần jeans của mình là sử dụng họa tiết xước ở mặt trước quần. Nếu bạn muốn thay đổi phong cách ăn mặc thì có thể tham khảo mẫu thiết kế quần jeans này. 

Quần Jeans Dolce & Gabbana Tag Gold Skinny GY07LD G8BP1 N0000

Top 11 quần jean nam ống đứng bán chạy nhất hiện nay  - 11

Quần Jean Dolce & Gabbana Tag Gold Skinny có kiểu dáng trẻ trung, làm từ vải cotton thoáng khí. Với những chàng trai yêu thích những mẫu quần jean ống rộng thì nhất định không được bỏ qua mẫu quần này. Chất vải dày dặn, đường may sắc nét, gam màu dễ mặc, rất phù hợp cho những bạn nam yêu thích phong cách thời trang tối giản. Đặc biệt, khéo léo mix & match, trông bạn cực kỳ có gu và sành điệu luôn đó nha!

Quần Jeans Lacoste Men's Slim Fit Stretch Denim 5-Pocket 

Top 11 quần jean nam ống đứng bán chạy nhất hiện nay  - 12

Thương hiệu Lacoste đã quá nổi tiếng với những thiết kế lịch lãm dành riêng cho phái mạnh. Quần Jeans Lacoste Men's Slim Fit Stretch Denim 5-Pocket là một trong số đó. Quần được làm từ chất liệu cotton pha elastane nên khi mặc khá thoải mái. Chất quần mặc mát về mùa hè, ấm về mùa đông, thích hợp cho bạn nam mặc trong nhiều dịp khác nhau. 

Quần Jeans Lacoste Men's Slim Fit Stretch Denim 5-Pocket khá đơn giản, mặt trước là jeans trơn, mặt sau có in hình Lascoste và logo hình con cá sấu. Kiểu dáng cơ bản nhưng chẳng bao giờ phải lo lỗi mốt. 

Quần Jeans Dsquared2 Men's

Top 11 quần jean nam ống đứng bán chạy nhất hiện nay  - 14

Mẫu quần dáng ống đứng rất được yêu thích từ thương hiệu thời trang Dsquared2. Quần Jeans Dsquared2 Men's có gam màu xanh bò pha màu cực kỳ bắt mắt. Hãng đã lựa chọn họa tiết xước cộng vảy sơn để tăng thêm phần phá cách, sáng tạo cho thiết kế. Dáng quần ôm body "làm lộ" thân hình săn chắc, rắn rỏi. Mẫu quần này khá phù hợp cho bạn nam theo đuổi phong cách thời trang hiện đại, pha chút bụi bặm. 

Quần Jeans Dsquared2 Men's Màu Xanh 16% OFF
Quần Jeans Dsquared2 Men's Màu Xanh

7.500.000 đ 8.900.000 đ

>> Xem thêm: Top 12 quần Jean Nam Hàng Hiệu Dáng Đẹp Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Shop quần jean nam hàng hiệu chính hãng 

Đa số nam giới đều lựa chọn quần jeans làm trang phục mặc hằng ngày. Việc sử dụng các mẫu quần jean ống đứng sẽ giúp bạn nam dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc di chuyển và vận động. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều shop bán quần áo nhưng làm thế để lựa chọn một chiếc quần jeans phù hợp không phải là điều đơn giản. 

Gợi ý cho bạn shop quần jean hàng hiệu chính hãng được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn - Vua Hàng Hiệu Việt Nam. Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử trực tuyến chuyên bán những mặt hàng thời trang bao gồm: quần jeans, áo thun, áo khoác nam nữ,... Không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà những mẫu quần jean nam treeb Vua Hàng Hiệu còn sở hữu thiết kế thông minh, mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua quần jean hàng hiệu chất lượng với mức giá tốt thì đừng quên ghé qua Vua Hàng Hiệu Việt Nam ngay nhé!

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
mau-taupe-la-gi-cach-phoi-do-sanh-dieu-voi-tone-taupe-cho-nam
Màu taupe là gì? Cách phối đồ sành điệu với tone taupe cho nam
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger