Top 11 sữa rửa mặt Hàn Quốc tốt nhất cho da mụn

Mai Trang Review mỹ phẩm

Với công thức độc đáo và thành phần tự nhiên, sữa rửa mặt Hàn Quốc không chỉ làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà còn giúp điều trị và kiểm soát tình trạng mụn hiệu quả. 

Nếu bạn đang tìm cách giữ cho làn da của mình khỏe mạnh và sạch mụn, thì các loại sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da mụn tốt nhất dưới đây sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý để chăm sóc làn da của mình.

11 loại sữa rửa mặt cho da mụn tốt nhất của Hàn Quốc

Sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel

Top 11 sữa rửa mặt Hàn Quốc tốt nhất cho da mụn - 1

Sữa rửa mặt dạng gel Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser với độ pH cân bằng có tính axit nhẹ giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của môi trường khắc nghiệt. Nó được tăng cường với chiết xuất của Styrax japonicus, dầu cây trà và BHA có nguồn gốc từ thực vật giúp làm sạch lỗ chân lông của bạn và giữ cho chúng ngậm nước. Sữa rửa mặt kiểm soát dầu này có công thức dịu nhẹ, hiệu quả cao trong việc loại bỏ bã nhờn dư thừa mà không gây kích ứng hay mẩn đỏ.

Thành phần chính: Tinh dầu lá tràm trà và chiết xuất hoa anh thảo.

Sữa rửa mặt ETUDE SoonJung pH 6.5 Whip

Top 11 sữa rửa mặt Hàn Quốc tốt nhất cho da mụn - 3

Sữa rửa mặt Whip của ETUDE House là một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, không gây mụn phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Nó làm sạch và loại bỏ hiệu quả lớp trang điểm, bụi bẩn và tạp chất mà không khiến da bạn bị khô hay bong tróc.

Sữa rửa mặt này được truyền với panthenol để giúp làm dịu và hydrat hóa làn da của bạn đồng thời tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên. Nó không chứa hương liệu và chất phụ gia tổng hợp và không gây dị ứng, khiến nó trở nên lý tưởng cho làn da nhạy cảm.

Kết cấu bọt nhẹ và thoáng mát của loại sữa rửa mặt dưỡng ẩm dành cho da dễ bị mụn trứng cá này mang đến trải nghiệm làm sạch nhẹ nhàng và tinh tế.

Sữa rửa mặt Hàn Quốc trị mụn SOME BY MI Miracle 

Top 11 sữa rửa mặt Hàn Quốc tốt nhất cho da mụn - 4

Giới thiệu SOME BY MI Miracle Acne Clear Foam, một loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng nhưng hiệu quả được đặc chế dành cho da dễ bị mụn trứng cá. Sữa rửa mặt này được làm giàu với chất hoạt động bề mặt có nguồn gốc tự nhiên và sự kết hợp tối ưu của AHA, BHA và PHA để làm sạch da hiệu quả và ngăn ngừa mụn trứng cá.

AHA tinh chỉnh kết cấu da và tăng độ săn chắc cho da, trong khi BHA tiêu diệt vi khuẩn gây mụn. PHA là một chất tẩy tế bào chết nhẹ giúp loại bỏ các tế bào da chết mà không gây kích ứng. Ngoài ra, nó còn chứa cica giúp làm dịu da và cải thiện hàng rào bảo vệ da.

Để có kết quả tốt nhất, hãy sử dụng vào buổi sáng và buổi tối để giúp giữ cho làn da của bạn sạch sẽ, khỏe mạnh và không bị mụn trứng cá.

Sữa rửa mặt tạo bọt Klairs Rich Moist cho da mụn

Top 11 sữa rửa mặt Hàn Quốc tốt nhất cho da mụn - 5

Klairs Rich Moist Foaming Cleanser là sữa rửa mặt tạo bọt nhẹ nhàng làm sạch và dưỡng da mà không để lại cảm giác căng hay khô da. Nó chứa đầy các thành phần hỗ trợ ngăn ngừa và giảm mụn như cây trà, axit hyaluronic và chiết xuất thực vật để dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da đồng thời loại bỏ bụi bẩn, dầu và tế bào chết.

Thay vì gốc natri lauryl sulfat, sữa rửa mặt này sử dụng gốc axit amin để đảm bảo da được giữ ẩm và hàng rào bảo vệ da không bị tổn thương, khiến nó trở nên lý tưởng cho các loại da nhạy cảm và da đang điều trị mụn.

Sữa rửa mặt Neogen Green Tea Real Fresh Foam Cleanser

Top 11 sữa rửa mặt Hàn Quốc tốt nhất cho da mụn - 6

Neogen Green Tea Real Fresh Foam Cleanser là sản phẩm không thể bỏ qua cho da dầu, da hỗn hợp hoặc da dễ nổi mụn.

Thành phần chính trong sữa rửa mặt này là chiết xuất trà xanh lên men, giúp làm sáng, làm dịu và hydrat hóa làn da. Bọt nhẹ nhàng loại bỏ hiệu quả các tạp chất như mồ hôi và bụi bẩn trên da mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da của bạn.

Nhẹ và dưỡng ẩm, đây là loại sữa rửa mặt gốc nước hoàn hảo cho quy trình làm sạch hai lần của bạn để giúp loại bỏ bất kỳ cặn bã nào từ các loại sữa rửa mặt dạng dầu mà bạn đã sử dụng trước đó. 

Sữa rửa mặt tạo bọt Lookatme Bubble Purifying – Aloe Vera

Top 11 sữa rửa mặt Hàn Quốc tốt nhất cho da mụn - 7

Sữa rửa mặt làm sạch lỗ chân lông dịu nhẹ này là một loại sữa rửa mặt phổ biến của Lookatme. Nó được truyền với chiết xuất lô hội giúp làm dịu kích ứng, hydrat hóa làn da, giúp chống lại mụn trứng cá, rửa sạch tạp chất và làm thông thoáng lỗ chân lông.

Chiết xuất từ ​​hoa oải hương, bạc hà và cây trà bảo vệ hàng rào bảo vệ da của bạn mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên của da. Sữa rửa mặt nhẹ nhàng này được tăng cường với các thành phần có nguồn gốc thực vật và không chứa bất kỳ chất phụ gia tổng hợp nào.

Thành phần chính: Hoa oải hương, bạc hà và cây trà.

Sữa rửa mặt Accoje Vital In Jeju Purifying & Peeling Cleansing Foam 

Top 11 sữa rửa mặt Hàn Quốc tốt nhất cho da mụn - 8

Bọt rửa mặt Accoje này là một giải pháp toàn diện cho làn da dễ bị mụn trứng cá. Sữa rửa mặt được bác sĩ da liễu khuyên dùng được bào chế với các thành phần có nguồn gốc thực vật như củ cải đỏ và quả xương rồng được thu thập từ đảo Jeju.

Những thành phần này rất giàu vitamin và chất chống oxy hóa giúp kiểm soát mụn trứng cá và làm trẻ hóa làn da của bạn. Trà xanh và lô hội trong sữa rửa mặt thanh lọc này bảo vệ làn da của bạn khỏi các tia UV có hại và giữ cho da ngậm nước.

Thành phần chính: Củ dền đỏ và quả xương rồng.

Sữa rửa mặt Oseque Silky Bright Enzyme Powder

Top 11 sữa rửa mặt Hàn Quốc tốt nhất cho da mụn - 9

Oseque Silky Bright Enzyme Powder Facial Wash là một công thức làm sạch sâu, cực kỳ nhẹ nhàng mang lại cho bạn vẻ ngoài mịn màng và được nuôi dưỡng. Phức hợp axit amin trong sữa rửa mặt tẩy tế bào chết trị mụn này làm giảm tổn thương da và cải thiện độ đàn hồi của da. Sự tốt lành của đu đủ và dứa giúp giảm mẩn đỏ và giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn. Đất sét đỏ giúp tẩy tế bào chết cho làn da của bạn và giúp loại bỏ các tạp chất.

Thành phần chính: Đu đủ, Dứa, Phức hợp axit amin, Nhân sâm và Trà xanh.

Sữa rửa mặt trà xanh Innisfree Green Tea Hyaluronic Acid

Top 11 sữa rửa mặt Hàn Quốc tốt nhất cho da mụn - 10

Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Hyaluronic Acid Face Cleanser là sản phẩm chăm sóc da dưỡng ẩm và làm mới giúp làm sạch da hiệu quả đồng thời hỗ trợ giảm mụn. Được chiết xuất từ ​​trà xanh và axit hyaluronic, sữa rửa mặt dạng kem này nhẹ nhàng loại bỏ các tạp chất và cặn trang điểm, mang lại cho làn da cảm giác sạch sẽ, mềm mại và ngậm nước.

Chiết xuất trà xanh mang lại lợi ích chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường. Axit hyaluronic giúp bổ sung độ ẩm và cải thiện độ đàn hồi của da. Với kết cấu dạng kem và hương thơm trà xanh thú vị, sữa rửa mặt dạng gel Hàn Quốc này mang đến trải nghiệm làm sạch nhẹ nhàng và thú vị.

Sữa rửa mặt Glow Recipe Blueberry Bounce Gentle Face Cleanser 

Top 11 sữa rửa mặt Hàn Quốc tốt nhất cho da mụn - 11

Glow Recipe Blueberry Bounce Gentle Face Cleanser là một sản phẩm chăm sóc da cao cấp mang đến trải nghiệm làm sạch nhẹ nhàng và hiệu quả. Được chiết xuất từ ​​quả việt quất, sữa rửa mặt này nuôi dưỡng và làm sáng da đồng thời loại bỏ các tạp chất và dầu thừa. Kết cấu dạng gel chuyển thành dạng bọt nhẹ, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và sảng khoái.

Được làm giàu với axit hyaluronic, nó giúp hydrat hóa và làm đầy đặn làn da, giúp da mềm mại và dẻo dai. Sữa rửa mặt này cũng được pha chế với AHA để nhẹ nhàng tẩy tế bào chết và thúc đẩy làn da mịn màng hơn, giúp bạn loại bỏ các tế bào da chết. Với mùi hương việt quất dễ chịu và trở thành sự lựa chọn yêu thích cho những ai đang tìm kiếm một loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng nhưng hiệu quả.

Sữa Rửa Mặt Cải Thiện Mụn Ahohwa Control Clearing Foam Cleanser

Sữa Rửa Mặt Làm Sạch Sâu Và Cải Thiện Mụn Ahohwa Control Clearing Foam Cleanser với chiết xuất từ thiên nhiên từ dầu tràm trà, keo ong và nghệ và nhiều thành phần dưỡng chất khác giúp kháng viêm, kháng khuẩn, cải thiện tình trạng mụn trứng cá, pH 5.9 phù hợp với sinh lý làn da, sạch sâu nhưng lại không gây khô da, hạn chế tối đa tình trạng kích ứng.

Với thành phần giàu dưỡng chất và lành tính Ahohwa Control Clearing Foam Cleanser thích hợp sử dụng cho mọi loại da đặc biệt da dầu, mụn mang đến làn da tràn đầy sức sống trong cả ngày dài.

Cách chọn sữa rửa mặt Hàn Quốc cho da mụn 

Top 11 sữa rửa mặt Hàn Quốc tốt nhất cho da mụn - 13

Thành phần

Hãy chọn những loại sữa rửa mặt Hàn Quốc không chứa các hóa chất độc hại như paraben, sunfat, dầu khoáng và phthalate. Vì bạn có làn da dễ bị mụn trứng cá, nên ưu tiên hàng đầu của bạn là tránh các thành phần có thể làm tổn thương thêm cho làn da của bạn. Lựa chọn các thành phần bao gồm benzoyl peroxide, axit salicylic, axit alpha hydroxy, vitamin C và dầu cây trà mang lại lợi ích tuyệt vời cho làn da dễ bị mụn trứng cá và có hiệu quả trong điều trị mụn trứng cá. Ngoài ra, hãy tìm những loại sữa rửa mặt kháng viêm để tránh gây kích ứng da.

Loại da

Mụn thường xuất hiện ở da dầu, tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng đúng. Bạn có thể có làn da khô hoặc nhạy cảm và nổi mụn. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là chọn một loại sữa rửa mặt không chứa dầu phù hợp với loại da của bạn, nếu không nó có thể làm cho vấn đề mụn trứng cá của bạn trở nên tồi tệ hơn.

Cách sử dụng

Hầu hết những người bị mụn tránh sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết vì chúng có thể gây kích ứng da. Nhưng nó không phải là một mối quan tâm nếu bạn chọn đúng sản phẩm. Chọn loại sữa rửa mặt có tác dụng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng đồng thời loại bỏ mụn đầu đen và da chết. Điều quan trọng là phải giữ cho lỗ chân lông sạch sẽ vì sự tích tụ bụi bẩn có thể gây ra mụn mới.

Top 11 sữa rửa mặt Hàn Quốc tốt nhất cho da mụn - 14

Với những lợi ích vượt trội mà sữa rửa mặt cho da mụn của Hàn Quốc mang lại, không có lý do gì để chúng ta không khám phá và trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời này. Hãy dành chút thời gian để tìm hiểu thêm về các thương hiệu nổi tiếng và chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Bạn sẽ không chỉ được hưởng những lợi ích tuyệt vời cho da mình mà còn trải nghiệm văn hóa làm đẹp độc đáo của Hàn Quốc.

Địa chỉ mua sữa rửa mặt Hàn Quốc chất lượng 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi đáng tin cậy để mua sữa rửa mặt chính hãng từ các thương hiệu uy tín, Vua Hàng Hiệu là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao và đáng tin cậy, Vua Hàng Hiệu tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực mua sắm mỹ phẩm cao cấp

Khám phá ngay danh sách sản phẩm đa dạng và đáng tin cậy tại Vua Hàng Hiệu và chăm sóc làn da của bạn với những sản phẩm tốt nhất trên thị trường ngay thôi! 

Xem thêm: Top 15+ sữa rửa mặt Hàn Quốc cho mọi làn da tốt nhất 2023 

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

review-chi-tiet-kem-chong-nang-avene-fluide
Review chi tiết kem chống nắng Avène Fluide
Minh Nguyệt 26/06/2024
review-tay-trang-kyung-lab-co-lam-kho-da-dau-khong
Review tẩy trang Kyung Lab có làm khô da dầu không?
Minh Nguyệt 25/06/2024
top-15-serum-foundation-noi-bat-tu-cac-thuong-hieu-uy-tin
Top 15 Serum Foundation nổi bật từ các thương hiệu uy tín
Mai Trang 25/06/2024
cach-su-dung-sua-rua-mat-tiet-kiem-5-meo-cuc-hay-ban-nen-biet
Cách sử dụng sữa rửa mặt tiết kiệm: 5 mẹo cực hay bạn nên biết
Minh Nguyệt 25/06/2024
kem-chong-nang-co-mau-tot-nhat
Review 15 kem chống nắng có màu tốt nhất 2024: Da đẹp không cần filter
Minh Nguyệt 25/06/2024
bi-quyet-chon-sua-duong-the-cho-tung-loai-da
Bí quyết chọn sữa dưỡng thể mới nhất 2024 cho từng loại da
Minh Nguyệt 24/06/2024

Bài viết mới nhất

bang-size-giay-nike-chuan-xac-day-du-nhat
Bảng size giày Nike CHUẨN XÁC, ĐẦY ĐỦ nhất
Thùy Linh 03/07/2024
kem-chong-nang-thuan-chay-yeu-thich
Top 10 kem chống nắng thuần chay được yêu thích nhất
Minh Nguyệt 03/07/2024
kem-chong-nang-cao-cap
Top 15 kem chống nắng cao cấp, chính hãng nên mua
Minh Nguyệt 02/07/2024
check-legit-la-gi
Cách check legit CHUẨN NHẤT cho dân mê sneaker
Thùy Linh 02/07/2024
review-kem-chong-nang-goongbe-fresh
Review kem chống nắng GoongBe Fresh siêu lành tính cho bé
Minh Nguyệt 02/07/2024
giay-slingback
Top 10 mẫu giày Slingback đẹp, đi êm chân nhất hiện nay 
Thùy Linh 02/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Các thông tin trên website Vua Hàng Hiệu chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị người đọc nên tham khảo thêm các thông tin từ nhiều nguồn trước khi tự ý áp dụng. Vua Hàng Hiệu sẽ không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà chưa có sự kiểm chứng từ các chuyên gia.

Chat MessengerChat Zalo