Top 13 loại nước hoa cho đàn ông tuổi trung niên mới nhất 2024

Những người đàn ông bước vào độ tuổi trung niên có thể sẽ nhận ra rằng giờ đây họ muốn có nước hoa hương thơm tinh tế và sang trọng hơn thay vì gợi cảm hoặc quyến rũ.

Nước Hoa Nam Hermes Terre D'hermes Paris Parfum Pure Perfume For Men 75ml 19% OFF Nước Hoa Nam Hermes Terre D'hermes Paris Parfum Pure Perfume For Men 75ml
2.150.000 đ
2.670.000 đ

Nước hoa của bạn nói lên rất nhiều điều về bạn. Nó có thể tạo ấn tượng về mức độ thành công và tự tin hoặc thậm chí có thể cho mọi người biết tính cách của bạn là như thế nào!

Trong bài viết này Vua Hàng Hiệu đã tổng hợp 13 loại nước hoa phù hợp nhất cho nam tuổi trung niên mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình mùi hương ưng ý nhất.

Đàn ông trung niên nên chọn nước hoa nào?

Top 13 loại nước hoa cho đàn ông tuổi trung niên mới nhất 2024 - 1

Nước hoa là một phần thiết yếu trong tủ quần áo của mọi người đàn ông, cho dù anh ta ở độ tuổi nào. Đó là một tuyên bố phản ánh bạn là ai bởi bạn là người như thế nào về đẳng cấp, tiêu chuẩn và đĩnh đạc. Điều cần thiết là phải biết loại nước hoa nào phù hợp với bạn nhất và khi nào bạn có thể dùng chúng. Không quá khó để tìm thấy một loại nước hoa phù hợp với bạn, nhưng nó có thể khá phức tạp.

Nước hoa bạn sử dụng khi 25 tuổi, không phải là thứ bạn vẫn có thể dùng ở tuổi 40 trở đi. Nước hoa mỗi ngày lại ra nhiều mẫu mới, mùi hương mới, điều quan trọng là chọn ra một loại nước hoa mà bạn có thể phô trương tùy theo độ tuổi của bạn.

Top 13 loại nước hoa cho đàn ông tuổi trung niên mới nhất 2024 - 2

Có một số nguyên tắc bạn có thể tham khảo để lựa chọn nước hoa cho nam trung tuổi, chẳng hạn như:

- Nước hoa cho đàn ông lớn tuổi không nên ngọt ngào và vui tươi. Bạn có thể đưa ra những “tín hiệu” sai về một người vô trách nhiệm, người không đáng tin cậy và không coi trọng cuộc sống của mình.

- Một trong những đặc quyền của một người đàn ông lớn tuổi là kinh nghiệm, vì vậy bạn nên phản ánh một số kiến ​​thức chuyên môn trong các lựa chọn của mình khi chọn một loại nước hoa.

- Khi bạn đã là người đàn ông trung niên, bạn có thể thoải mái lựa chọn một số lựa chọn táo bạo hơn về nước hoa và nước hoa, miễn là đó là thứ gì đó sáng tạo và trưởng thành.

- Bạn cũng có thể mạo hiểm hơn trong sự lựa chọn của mình và bước vào những “lãnh thổ” mới trong nước hoa và nước hoa.

Tuy nhiên, đây chỉ là những hướng dẫn chung và không phải là những quy tắc cứng nhắc và hạn chế để tuân theo. Nước hoa là chủ quan, và quy tắc duy nhất là bạn có thể sử dụng những gì bạn muốn, bất cứ khi nào bạn muốn, sự lựa chọn là của bạn.

Top 13 chai nước hoa nam dành cho đàn ông trung niên

Nước hoa L'EAU D'issey Pour Homme cho nam trung tuổi

Là loại nước hoa cổ điển dành cho nam giới tuyệt vời nhất, L'eau D'Issey Pour Homme 100ml tinh tế như chính cái tên của nó.

Ngoài ra, mùi hương tuyệt vời này có một số nốt hương tuyệt đẹp, bao gồm tuyết tùng, xạ hương, thuốc lá, chanh, gỗ đàn hương, hoa súng và nhục đậu khấu.

Vì nó có mùi xạ hương và gỗ đàn hương, mùi hương chủ yếu dành cho nam giới trung niên và nói lên sự nam tính của những người đàn ông lớn tuổi do mùi thú vị và tông màu đất của nó. Nếu bạn muốn có một món quà cho cha mình, thì đây chính là loại nước hoa tuyệt vời để tặng ông ấy.

Về thiết kế, nước hoa được đóng trong một chai gọn gàng, có màu sáng và không có quá “chói” mà các loại nước hoa dành cho nam giới trẻ tuổi thường có.

Nước hoa nam Acqua Di Parma Essenza Di Colonia

Top 13 loại nước hoa cho đàn ông tuổi trung niên 3

Nước hoa Acqua Di Parma là mùi hương theo phong cách Ý. Nhiếp ảnh gia Giovanni Gastel đã giải thích rằng "Essenza là hoàng tử tuxedo mặt nạ của Colonia". Đây là mùi hương dành cho những người đàn ông đã từng trải, chững chạc và trưởng thành.

Nước Hoa Acqua Di Parma Essenza Di Colonia Cologne 5ml mở đầu với hương thơm tươi mát, lấp lánh ánh nắng vàng của Ý với hương cam quýt.

Ngay sau đó lớp hương giữa là sự kết hợp của cây hương thảo, hoa nhài và đinh hương xen lẫn với hương hoa nhẹ nhàng, tươi sáng của hoa linh lan.

Lớp hương cuối ngọt ngào với hương gỗ bao gồm gỗ hoắc hương, cỏ hương bài và xạ hương trắng.

Quan trọng nhất, chai nước hoa có thiết kế tuyệt đẹp, phản ánh sự khéo léo của người Ý.

Nước hoa Dolce & Gabbana Light Blue Forever Pour Homme

Rất nhiều quý ông lớn tuổi thích một mùi hương nhẹ nhàng tươi mát và Light Blue là hình ảnh thu nhỏ của điều này. Nó được đóng trong một chai trong suốt tuyệt đẹp với nắp màu xanh lam, thể hiện đặc tính sang trọng của nó.

Dolce & Gabbana Light Blue Forever Pour Homme có một khởi đầu đầy cam quýt trước khi để lộ hương giữa của hạt tiêu, hương thảo và gỗ cẩm lai Brazil. Tầng hương cuối đầy đặc trưng với các nốt hương, gỗ sồi và xạ hương.

Paco Rabanne 1 Million Nước Hoa Cho Đàn Ông 50 Tuổi

Top 13 loại nước hoa cho đàn ông tuổi trung niên 4

Paco Rabanne 1 Million EDT là một loại nước hoa dành cho những người đàn ông muốn khẳng định vị thế và sự thành đạt của họ. Nếu bạn đã dành cả cuộc đời của mình để làm việc chăm chỉ và có niềm tự hào sâu sắc.

Nhưng nó không phô trương, có một hương thơm tinh tế và lịch lãm khiến nó trở nên hoàn hảo cho những người lớn tuổi.

1 Million là sự pha trộn nồng nàn của hương cam quýt ở phần đầu, sau đó là vị cay nồng của quế và hoa hồng. Nó rơi xuống hương gỗ và da thuộc thiên đường với các nốt hoắc hương. 1 Million thanh lịch, sang trọng và táo bạo.

Nước hoa Dior Sauvage cho đàn ông trung tuổi hiện đại

Top 13 loại nước hoa cho đàn ông tuổi trung niên 5

Trong khi Eau Sauvage gốc cực kỳ phổ biến đối với những người lớn tuổi, thì phiên bản hiện đại cũng gây được tiếng vang lớn.

Sauvage pha trộn giữa hoa oải hương, cam bergamot, hạt tiêu và elemi với hương gỗ phong phú lưu lại trong nhiều giờ.

Dior Sauvage Eau De Toilette mới được tạo ra vào năm 2015 là một loại nước hoa hoang dã, tự do và đậm đà, không dành cho những người “yếu tim”.

Nếu bạn thuộc tuýp đàn ông lớn tuổi nhưng vẫn cảm thấy như mình mới 20, thì bạn sẽ muốn có một loại nước hoa để truyền tải sự trẻ trung đó. Sauvage là cách hoàn hảo để làm điều này.

Acqua Di Gio For Men Giorgio Armani Cho Đàn Ông Trung Tuổi

Top 13 loại nước hoa cho đàn ông tuổi trung niên mới nhất 2024 - 6

Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme EDT 100ml là một loại nước hoa nhẹ nhàng nhưng gợi cảm dành cho nam giới ở độ tuổi 50 trở đi mang lại cảm giác trẻ trung. Nếu bạn muốn một cái gì đó phù hợp với tính cách trưởng thành của mình nhưng với một khoảnh khắc của những ngày còn trẻ, Acqua Di Gio có thể chính là thứ bạn đang tìm kiếm.

Acqua Di Gio mang đến hương cam quýt và hương hoa cùng với nước biển và hương gỗ ở lớp hương cuối. Đây là một loại nước hoa Aromatic Aquatic dành cho những người đàn ông có niềm đam mê cuộc sống và cảm giác phiêu lưu.

Nước hoa Terre D'Hermes dành cho nam trung niên

Loại nước hoa tốt nhất dành cho nam giới trên 50 tuổi này của Hermes là một mùi hương đáng kinh ngạc cho thấy rằng Hermes không chỉ là một hãng thời trang.

Với các nốt hương của tuyết tùng, cam quýt, tiêu và hoắc hương, mùi hương có một sự rung cảm hấp dẫn đến mức mọi ánh mắt trong phòng sẽ hướng về bạn.

Hermes Terre D'hermes Paris Parfum Pure Perfume For Men 75ml là một mùi hương dành cho ai đó muốn được chú ý ngay khi bước vào phòng. Già hay trẻ, ai mà không muốn cảm thấy thế này?

Nước Hoa Nam Ralph Lauren Polo Tuổi 50

Top 13 loại nước hoa cho đàn ông tuổi trung niên 7Chai màu xanh lá cây đặc trưng của Ralph Lauren Polo EDT 118ml thể hiện sự nam tính và năng lượng. Với hương thơm mạnh mẽ của gỗ và thuốc lá, mùi hương thực sự rất nam tính.

Thêm da thuộc và một số loại thảo mộc đáng kinh ngạc, và bạn có nước hoa hàng đầu cho đàn ông trung tuổi.

Với các nốt hoắc hương, thuốc lá, húng quế, hoa cúc và cây sồi, nước hoa mang một phong cách sảng khoái sẽ khiến bất kỳ người đàn ông lớn tuổi nào cũng cảm thấy trẻ lại.

Được sản xuất bởi một trong những nhà thiết kế giỏi nhất ở Mỹ, loại nước hoa này là thứ phải có trong danh sách của mọi người đàn ông.

Nước Hoa Nam Chanel Bleu EDP Thanh Lịch

Top 13 loại nước hoa cho đàn ông tuổi trung niên 8

Chanel Bleu EDP 100ml nam sở hữu hương vị nam tính lịch lãm, mùi hưỡng đã "đánh cắp" hàng triệu trái tim người phụ nữ.

Trong Bleu de Chanel EDP, lớp hương đầu và hương giữa như hòa quyện với nhau, lớp hương này đan xen lớp hương khác tạo nên một hương vị đầy màu sắc và hứng khởi.

Vị bạc hà the mát dẫn lối cho hương bưởi, được trộn với tinh dầu lá bạc hà tạo nên tinh chất dầu vàng óng. Hương đậu khấu nghiền nát trộn với hồ tiêu hồng thoang thoảng trên bề mặt nước gừng.

Thành phần của những hương thơm này sẽ phù hợp với những người đàn ông lịch lãm và trưởng thành. Đó là một sáng tác cổ điển của thời kỳ cổ điển mà người đàn ông lớn tuổi sẽ yêu thích.

Nước Hoa Nam Gucci Pour Homme EDT

Top 13 loại nước hoa cho đàn ông tuổi trung niên mới nhất 2024 - 10

Một biểu tượng nước hoa hiện đại mang tên Gucci Pour Homme EDT, nó là một sự kết hợp giữa sự nam tính cổ điển với sự phong trần và trang nhã. Mùi hương biểu tượng này đã đưa những truyền thống, tầm nhìn và sự sang trọng của hãng lên đến đỉnh điểm.

Lớp hương đầu và giữa của mùi hương này với sự góp mặt của cây bách và chất calone, hoa tím và cam bergamot hòa quyền cùng tạo nên một hương hoa cỏ tự nhiên nhưng vẫn giữ được vẽ ngoài nam tính.

Lớp hương giữa độc với hương thơm đầy cá tính của hương trầm, hương của da thuộc và vị ngọt nhẹ tinh tế của thuốc lá thơm. Hổ phách hỗ trợ hương nước hoa với tính chất hương thơm ngát và ấm áp của mình, trong khi đó hương tiêu đen góp cũng phần giúp hỗn hợp được thêm phần hoàn hảo.

Nước Hoa Montblanc Explorer Cho Nam Trung Tuổi

Top 13 loại nước hoa cho đàn ông tuổi trung niên mới nhất 2024 - 11

Montblanc Explorer EDP thuộc nhóm hương Woody Aromatic (Hương gỗ thơm) nên mùi hương chủ đạo của Explorer chuyển dần từ tươi mát sang ấm áp như một hành trình đầy thú vị của các nốt hương và tinh dầu.

Chai nước hoa Đức sở hữu nốt hương đầu mang cảm giác sảng khoái với cam Bergamot tươi mát. Với những quý ông sành về nước hoa có thể cảm nhận ngay mùi hương quyến rũ của cỏ hương bài ở tầng giữa và khi lắng xuống ở nốt cuối cùng là mùi hương nổi bật của hoắc hương và hương gỗ nam tính.

Nước Hoa Nam Versace L'homme Eau De Toilette

Top 13 loại nước hoa cho đàn ông tuổi trung niên 11

Nước Hoa Nam Versace L'homme EDT 100ml là hương thơm cổ điển và sang trọng của thương hiệu cao cấp Versace ra mắt vào năm 1986. Versace L'homme mang hương thơm sang trọng và thanh lịch với tông hương sắc nét mạnh mẽ từ quế, da thuộc và hoắc hương sâu ấm vô cùng thu hút.

Lớp hương đầu mở ra với mùi hương nhẹ nhàng và tươi mát của chi cam chanh vùng Diamante ở Calabria, phối hợp cùng lá và hoa của cây cam đắng tạo nên một hương thơm đặc trưng của vùng Địa Trung Hải.

Hương giữa được pha trộn bởi những mùi hương hoa của lan dạ hương và phong lữ. Và lớp hương cuối nồng ấm là sự kết hợp của hổ phách, xạ hương và đậu tonka đem lại sự nam tính và thanh lịch cho người đàn ông.

Nước Hoa Nam Burberry Mr. Burberry Indigo EDT

Top 13 loại nước hoa cho đàn ông tuổi trung niên mới nhất 2024 - 13

Mang theo mùi hương thanh lịch, nam tính trong từng chuyển động của bạn, nước hoa Burberry Mr. Burberry Indigo được coi là sự lựa chọn hoàn hảo gửi tặng đến mọi người đàn ông trưởng thành và bản lĩnh.

Hương đầu của Mr. Burberry Indigo Eau de Toilette mở ra tràn đầy sinh lực như thế. Sau đó đi dần vào trong trung tâm sự mát lạnh ngày càng gia tăng khi tinh dầu bạc hà và hương thơm của lá violet hòa quyện cùng nốt hương tươi mát của chanh và hương thảo.

Các tầng hương như tiếp thêm sinh khí để đi vào chiều sâu ở tầng hương cuối. Hổ phách và rêu sồi cô đọng lại sự sắc nét của nước hoa. Một hơi thở thật sự của không khí trong lành.

>> Xem thêm: Top 10+ mùi hương nước hoa nam quyến rũ được ưa chuộng nhất thế giới

Hy vọng rằng, hướng dẫn này sẽ giúp bạn tìm được loại nước hoa cao cấp dành cho đàn ông trung niên phù hợp với phong cách và cá tính riêng của bạn. Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua nước hoa chính hãng tại Việt Nam thì sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu là nơi uy tín để bạn mua dùng.

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
sinh-nam-2000-menh-gi-hop-mau-nao-cach-chon-do-hop-menh
Sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu nào? Cách chọn đồ hợp mệnh
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger