Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới

Mỹ phẩm USA (Mỹ) được khách hàng trên toàn thế giới quan tâm bởi sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng tốt, giá cả phải chăng và luôn dẫn đầu các xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Giữa hàng trăm các hãng mỹ phẩm Mỹ có trên thị trường hiện nay chắc hẳn sẽ làm bạn băn khoăn không biết nên dùng của hãng nào là phù hợp. Vậy hãy cùng vuahanghieu.com tham khảo ngay top 15 các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của USA (Mỹ) “ăn khách” nhất ngay sau đây nhé!

Top 15 thương hiệu mỹ phẩm Mỹ nổi tiếng bán chạy nhất thế giới

Hãng mỹ phẩm Mỹ Clinique

Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới - 1

Clinique là một trong những hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng nhất đến từ Mỹ, được phát triển bởi các bác dĩ da liễu hàng đầu tập chung vào các sản phẩm điều trị và chăm sóc da. Ngay từ những ngày mới thành lập vào năm 1928, thương hiệu Clinique đã nếu rõ mục tiêu đó là mọi sản phẩm đều phải được kiểm nghiệm di ứng, 100% không hương liệu và được nghiên cứu bởi các chuyên gia làm đẹp, các bác sĩ da liễu đứng đầu trong ngành.

Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới - 2

Gel Dưỡng Ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel 115ml

Chính vì vậy mà mỹ phẩm Clinique chính hãng sử dụng được cho mọi làn da kể cả là nhạy cảm nhất mà không lo bị kích ứng. Giúp điều trị tận sâu và hiệu quả các vấn đề của làn da, đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da luôn khỏe đẹp.

Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm điều trị và dưỡng da, Clinique cũng đã mở rộng sản phẩm với các dòng mỹ phẩm trang điểm như son, phấn nước, kem nền, dụng cụ trang điểm

Thương hiệu mỹ phẩm Mỹ MAC

Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới - 3

Thương hiệu MAC là cái tên không còn xa lạ với bất cứ tín đồ làm đẹp nào, MAC là tên viết tắt của Make-up Art Comestic, một trong những hãng mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ và được yêu thích trên toàn thế giới.

Ban đầu các sản phẩm của MAC chỉ dành cho các chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp, nhưng sau đó đã mở rộng thị trường cho khách hàng trên toàn thế giới. Các dòng mỹ phẩm MAC chính hãng được đánh giá cao về chất lượng, độ lành tính an toàn và đa dạng sản phẩm.

Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới - 4

Son MAC Chili

Nổi tiếng nhất chính là dòng son thỏi MAC với hình viên đạn đặc trưng, bảng màu đa dạng thời thượng, chất son xịn và an toàn cho người dùng. Ngoài ra các sản phẩm được ưa chuộng khác phải kể đến như kem nền MAC, phấn phủ, xịt khoáng, cọ trang điểm…tất cả đều được các tín đồ makeup trên thế giới yêu thích và tin dùng.

Hãng mỹ phẩm Mỹ cao cấp Estee Lauder

Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới - 5

Cho đến thời điểm hiện tại thì Estee Lauder là tập đoàn mỹ phẩm high –end lớn nhất thế giới đến từ Mỹ, sở hữu các thương hiệu nổi tiếng lớn nhỏ như MAC, Lamer, Origins, Smashbox, Jo Malone, Aveda…Hãng mang đến những sản phẩm làm đẹp cao cấp không chỉ bởi công dụng mà còn ở thiết kế đầy tinh tế và sang trọng bên ngoài.

Hãng Estee Lauder khá đa dạng các dòng sản phẩm từ chăm sóc da, trang điểm, nước hoa, chăm sóc tóc…tất cả đều được nghiên cứu và sản xuất theo quy trình hiện đại mang đến chất lượng và hiệu quả tốt nhất đến người dùng.

Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới - 6

Tinh Chất Phục Hồi Da Ban Đêm Estee Lauder 75ml

Hãng mỹ phẩm của Mỹ này nổi bật nhất với các loại serum tinh chất chống lão hóa và phục hồi da, lưu giữ làn da trẻ đẹp và mịn màng. Tuy với mức giá khá cao nhưng công dụng và hiệu quả của mỹ phẩm cao cấp Estee Lauder mang lại thì hoàn toàn xứng đáng. Nếu có điều kiện kinh tế ổn thì đừng ngần ngại đầu tư cho bản thân với các dòng mỹ phẩm của Estee Lauder nhé.

Hãng mỹ phẩm Mỹ Neutrogena

Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới - 7

Một trong những thương hiệu mỹ phẩm USA nổi tiếng và lâu đời không thể bỏ qua cái tên Neutrogena, là hãng dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới và hiện đã có mặt tại hơn 70 quốc gia. Có thể nói mỹ phẩm Neutrogena giúp chăm sóc và làm đẹp toàn diện cho bản thân bạn, bất kỳ sản phẩm nào bạn cần thì hãng cũng đều có từ dòng chăm sóc da như kem dưỡng, serum, kem chống nắng, sữa rửa mặt, tẩy trang…cho đến các sản phẩm chăm sóc tóc và body.

Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới - 8

Kem Dưỡng Da Trị Mụn Neutrogena Rapid Clear Acne Defense Face Lotion BHA 2% 50ml

Neutrogena là hãng dược mỹ phẩm bởi vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ lành tính của sản phẩm, được chứng nhận của Bộ Y tế Mỹ về mức độ an toàn tuyệt đối cho da. Bên cạnh đó mức giá cũng không hề đắt đỏ, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Bởi vậy nếu bạn có làn da nhạy cảm cần tìm đến mỹ phẩm làm đẹp an toàn và hiệu quả thì thương hiệu Neutrogena là lựa chọn tuyệt vời.

Thương hiệu mỹ phẩm Kiehl's nổi tiếng tại Mỹ

Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới - 9

Thương hiệu Kiehl’s được sáng lập và điều hành bởi ông Kiehl’s, xuất thân từ một tiệm thuốc nằm trên phố thuộc làng Đông New York. Đến năm 2010, Kiehl’s chính thức thuộc quyền sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm quy mô toàn cầu L’oreal cho đến ngày nay.

Những nguyên liệu của mỹ phẩm Kiehl’s chính hãng chủ yếu là thiên nhiên như cam, đào, hoa diên mỹ, các loại thảo mộc quý hiếm…đã được nghiên cứu và đặc chế ra tinh chất để mang đến hiệu quả tối ưu nhất.

Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới - 10

Mặt Nạ Đất Sét Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque 125ml 

Chính vì thế mà “điểm cộng” lớn nhất của các sản phẩm Kiehl’s chính là hoàn toàn dịu nhẹ, an toàn không làm da kích ứng dù là mỏng manh nhạy cảm thế nào. Các sản phẩm của Kiehl’s được mệnh danh là “thần dược” giúp chữa trị, chăm sóc từ sâu bên trong giúp làn da được khỏe đẹp từ sâu bên trong, mang đến hiệu quả lâu dài.

Các sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng mỹ phẩm Kiehl’s là toner hoa cúc, mask nghệ, mask đất sét, serum dưỡng trắng…Hiện nay mỹ phẩm Kiehl’s đã có đến 250 cửa hàng chính hãng trên toàn thế giới cùng với hơn 1000 địa điểm phân phối sản phẩm.

Hãng mỹ phẩm Paula's Choice từ nước Mỹ

Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới - 11

Thương hiệu Paula’s Choice là hãng dược mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ, các sản phẩm tập trung vào điều trị các vấn đề mà làn da đang gặp phải một cách an toàn, phù hợp với cả làn da nhạy cảm nhất cũng mang đến kết quả “thần kỳ”.

Thương hiệu được sáng lập bởi bà Paula Begoun vào năm 1995, bà luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu với mong muốn mang đến cho mọi phụ nữ làn da khỏe đẹp, bởi chính bà là người đã phải mất rất nhiều năm để “chiến đấu” với mụn vậy nên bà cũng là người hiểu rõ nhất những gì cần thiết cho làn da.

Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới - 12

Paula's Choice CALM Redness Relief Repairing Serum 30ml

Mỹ phẩm Paula’s Choice cũng rất đa dạng từ làm sạch, tẩy tế bào chết, dưỡng da, phục hồi…đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mà làn da cần. Hiện nay đã có mặt ở hơn 100 quốc gia trên thế giới và chính thức phân phối sản phẩm lại Việt Nam vào năm 2014.

Thương hiệu mỹ phẩm Mỹ Obagi

Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới - 13

Thương hiệu mỹ phẩm Obagi được thành lập vào năm 1988 tại Mỹ, sáng lập bởi chuyên gia da liễu có tên là Zein Obagi. Hãng Obagi mang đến những sản phẩm chăm sóc da có sự kết hợp giữa mỹ phẩm và dược phẩm, hỗ trợ điều trị các về đề của làn da từ sâu bên trong và đồng thời giúp nuôi dưỡng da trở nên khỏe đẹp hơn mỗi ngày.

Cái tên Obagi còn khá mới trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam, tuy nhiên với những dòng sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả mà thương hiệu đến từ nước Mỹ này mang đến chắc chắn sẽ chinh phục được cộng đồng skincare Việt.

Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới - 14

Kem Chống Nắng Obagi Sun Shield Matte Broad Spectrum SPF 50 Premium

Obagi là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ, bởi vậy các dòng sản phẩm không chỉ giúp dưỡng da mà còn hỗ trợ điều trị hiệu quả các vấn đề như nám, tàn nhang, mụn, thâm, chống lão hóa, kem chống nắng…

Hãng mỹ phẩm DBH cao cấp của Mỹ

Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới - 15

Hãng DBH (Dermaesthetics Beverly Hills USA) là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp tại Mỹ, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp với hiệu quả điều trị nhanh và an toàn.

Mỹ phẩm cao cấp DBH gây tiếng vang với 150 sản phẩm và 50 liệu trình chăm sóc da. Các vấn đề thường gặp phải ở làn da phụ nữ như nám, mụn trứng cá, tàn nhang, sẹo, lão hoá đều được giải quyết tận gốc và tác dụng lâu dài. Thành phần chiết xuất trong mỹ phẩm DBH đều là các thành phần tự nhiên. Là các sản phẩm organic đã được chứng nhận tại Mỹ.

Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới - 16

Kem Chống Nắng DBH EGF UV Shield SPF50 PA+++ 

Thành phần mỹ phẩm DBH có nguồn gốc thiên nhiên kết hợp cùng quy trình sản xuất theo đúng chuẩn quốc tế với sự kiểm duyệt gắt gao. Bởi vậy đây là thương hiệu mỹ phẩm tuyệt vời dành cho những ai có làn da nhạy cảm cần được điều trị và chăm sóc.

Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp EltaMD của Mỹ

Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới - 17

Thương hiệu EltaMD có nguồn gốc xuất phát là một công ty chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chống nắng tại Mỹ. Trải qua hơn 25 năm với tất cả nổ lực của toàn hệ thống, EltaMD được thế giới biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm kem chống nắng hàng đầu tại Mỹ.

Mỹ phẩm cao cấp EltaMD không quá đa dạng sản phẩm, chủ yếu tập trung vào dưỡng da và kem chống nắng. Tuy ít nhưng chính vì thế mà chất lượng của các dòng sản phẩm luôn được đánh giá rất cao, đảm bảo hiệu quả mang đến cho làn da và đồng thời an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới - 18

Kem Chống Nắng EltaMD UV Clear Broad-Spectrum SPF 46 - Untinted

Kem chống nắng EltaMD là dòng sản phẩm nổi bật nhất, được yêu thích và sử dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Thích hợp với làn da của người châu Á, mang đến hiệu quả bảo vệ hoàn hảo cho từng loại da khác nhau.

Hãng Ole Henriksen mỹ phẩm Mỹ nổi tiếng

Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới - 19

Thương hiệu Ole Henriksen được sản xuất bởi công ty Kendo Holding tại Mỹ, đây là công ty được sáng lập bởi CEO hệ thống bán lẻ mỹ phẩm Sephora và sau này đã tách ra để hoạt động độc lập.

Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới - 20

Tinh Chất Chống Lão Hóa OleHenriksen Transform Plus Glow Cycle Retin-ALT Power Serum 30ml

Với kinh nghiệm hơn 40 trong ngành công nghiệp chăm sóc da, hãng mỹ phẩm Ole Henriksen đã dày công nghiên cứu các hoạt chất từ tự nhiên để giải quyết các về của da. Dù bạn có gặp bất cứ vấn đề gì với da như da xỉn màu, da dễ nổi mụn, xuất hiện nếp nhăn, da khô và nhạy cảm, bạn đều có thể tìm thấy sản phẩm từ Ole Henriksen giúp khắc phục vấn đề đó.

Hãng mỹ phẩm Tom Ford

Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới - 21

Thương hiệu Tom Ford được thành lập vào năm 2004 bởi nhà thiết kế cùng tên. Hãng rất đa dạng các sản phẩm cao cấp từ thời trang, nước hoa, phụ kiện, mỹ phẩm...và cũng rất thành công với dòng son môi High –end đã "làm mưa làm gió" trên thị trường làm đẹp. 

Với thiết kế sang trọng và tinh tế, cùng bảng màu son thời thượng, chất son "đỉnh" và đặc biệt là an toàn cho người sử dụng. Vậy nên từ khi ra mắt cho đến bây giờ, son Tom Ford chính hãng vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp.Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới - 22

Son Tom Ford 07 Ruby Rush

Ngoài ra mỹ phẩm Tom Ford cũng nổi bật với các sản phẩm như bảng màu mắt, phấn nước, phấn phủ, má hồng, cọ trang điểm…Tất cả đều được đánh giá cao về chất lượng và độ “sang chảnh”.

Hãng mỹ phẩm Mỹ Murad

Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới - 23

Nhắc đến các thương hiệu dược mỹ phẩm của Mỹ nổi tiếng mà không kể đến Murad sẽ là một thiếu sót lớn, các sản phẩm của hãng Murad rất đa dạng nhưng tập chung chủ yếu và điều trị các vấn đề của làn da như trị mụn, giảm thâm nám, sáng da, chống lão hóa, phục hồi…Tất cả sả đều được nghiên cứu và sản xuất nghiêm ngặt mang đến những hiệu quả tốt và lâu dài nhất cho người dùng.

Thương hiệu mỹ phẩm NYX

Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới - 24

NYX là một thương hiệu mỹ phẩm đã rất quen thuộc với nhiều bạn trẻ ở Việt Nam. Với mức giá bình dân, chất lượng tốt, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm mua những sản phẩm của NYX tại các cửa hàng mỹ phẩm hay showroom tại Việt Nam.

Không những thế, sản phẩm của NYX còn rất đa dạng, có rất nhiều sản phẩm như kem lót, kem nền, phấn phủ, che khuyết điểm, phấn mắt, phấn má, chì kẻ mày, cọ trang điểm, mascara...phù hợp với nhiều lứa tuổi, màu da và phong cách makeup.

Hãng mỹ phẩm Maybelline bình dân tại Mỹ

Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới - 25

Đây là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Mỹ, quen thuộc với nhiều người đặc biệt là các tín đồ làm đẹp. Những sản phẩm của hãng thường có mức giá bình dân nhưng chất lượng lại rất tuyệt.  Đặc biệt, Maybelline có số lượng sản phẩm vô cùng đa dạng, mẫu mã đẹp, bắt mắt, rất nhiều sản phẩm được ưa chuộng và đánh giá cao trên những diễn đàn, tạp chí hàng đầu về làm đẹp, trang điểm.

Maybelline đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2007 và được phủ sóng rộng rãi khắp nơi. Cũng chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng mua được hàng chính hãng tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng mỹ phẩm...

Thương hiệu mỹ phẩm ELF giá rẻ của Mỹ

Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới - 26

Cũng giống như Maybelline, ELF tiếp tục là một hãng mỹ phẩm có giá bình dân đến từ Mỹ, thậm chí còn bình dân hơn nhiều so với Maybelline. Mỗi món đồ của hãng đều có giá giao động từ 1$-10$. Có thể nói, đây là một lựa chọn phù hợp cho những bạn mới bắt đầu tập trang điểm, học sinh sinh viên có điều kiện tài chính trung bình.

 Các sản phẩm của hãng cũng rất đa dạng, từ kem lót, kem nền, phất mắt, phấn má, masscara, son môi... Tuy nhiên, chất lượng của các sản phẩm trang điểm của hãng lại không được người tiêu dùng đánh giá quá cao, chỉ ở mức khá.

Tuy nhiên, E.L.F vẫn chưa có mặt chính thức tại Viêt Nam. Nếu bạn muốn mua và sử dụng sản phẩm của hãng thì bắt buộc phải đặt qua những shop nhận mua hàng xách tay hay một số cửa hàng mỹ phẩm chuyên hàng hàng hiệu chính tại Mỹ.

--------------------

XEM THÊM:

Điểm tên 10 hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng được tin dùng nhất trên thị trường

Mỹ phẩm Nhật Bản nào tốt? Top 11 thương hiệu mỹ phẩm Nhật nhất định phải thử

Top 15 thương hiệu mỹ phẩm Âu Mỹ nổi tiếng nhất thế giới

Địa chỉ uy tín mua mỹ phẩm Mỹ chính hãng tại Việt Nam  

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả. 

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu nói chung và mỹ phẩm làm đẹp nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online chính hãng hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Top 15 các hãng mỹ phẩm USA Mỹ nổi tiếng được yêu thích nhất trên thế giới - 27Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
K
kiệt

mình muốn dc lm nhà phân phối cho ban

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger