Top 15+ loa bluetooth Marshall chính hãng được mua nhiều nhất 

Loa bluetooth Marshall là dòng loa cao cấp được nhiều tín đồ mê âm nhạc đặc biệt yêu thích. Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, loa bluetooth Marshall mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời, khả năng kết nối linh hoạt. Nếu bạn đang tìm kiếm dòng loa bluetooth Marshall chất lượng cao thì có thể tham khảo ngay toplist 15 dòng loa bluetooth Marhshall được mua nhiều nhất năm 2023. 

Loa Marshall Woburn 3 Màu Đen 22% OFF Loa Marshall Woburn 3 Màu Đen
12.800.000 đ
16.490.000 đ
Loa Marshall Middleton Màu Đen 15% OFF Loa Marshall Middleton Màu Đen
8.900.000 đ
10.500.000 đ
Loa Marshall Stanmore 3 Màu Đen 35% OFF Loa Marshall Stanmore 3 Màu Đen
6.890.000 đ
10.590.000 đ
Loa Marshall Woburn 2 Màu Đen 51% OFF Loa Marshall Woburn 2 Màu Đen
7.999.000 đ
16.390.000 đ
Loa Marshall Willen Màu Đen 11% OFF Loa Marshall Willen Màu Đen
3.390.000 đ
3.799.000 đ
Loa Marshall Acton 2 Màu Đen 42% OFF Loa Marshall Acton 2 Màu Đen
5.490.000 đ
9.500.000 đ
Loa Marshall Acton 3 Màu Kem 27% OFF Loa Marshall Acton 3 Màu Kem
6.500.000 đ
8.900.000 đ
Loa Marshall Acton 2 Màu Trắng 31% OFF Loa Marshall Acton 2 Màu Trắng
5.500.000 đ
7.990.000 đ
Loa Marshall KilBurn 2 Màu Xám 32% OFF Loa Marshall KilBurn 2 Màu Xám
5.800.000 đ
8.490.000 đ

Top 15+ loa bluetooth Marshall chính hãng được mua nhiều nhất 

Loa bluetooth Marshall Woburn 2

Top 15+ loa bluetooth Marshall chính hãng được mua nhiều nhất  - 1

Loa bluetooth Marshall Woburn 2 (II) là một dòng sản phẩm đáng chú ý từ thương hiệu Marshall. Với thiết kế đẹp mắt và chất lượng âm thanh tốt, Woburn 2 là một loa để bàn HiFi kết nối không dây.

Phiên bản Woburn 2 (II) có nâng cấp đáng kể về công nghệ âm thanh. Loa được tích hợp IC xử lý âm thanh DAC cao cấp hơn, và chip Bluetooth 5.0 hỗ trợ công nghệ aptX, cho phép truyền nhạc với chất lượng tốt nhất. Công suất âm ly tích hợp cũng được nâng cấp lên 130W sử dụng Amply Class D, giúp mang lại trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ.

Thiết kế của Woburn 2 (II) vẫn giữ nét đẹp truyền thống của dòng Woburn, nhưng đã có những thay đổi đáng chú ý. Đặc biệt, dải kim loại vàng sáng nổi bật trên nền ê-căng đen tạo nên một vẻ ngoài sang trọng, tân cổ điển.

Phiên bản Woburn 2 (II) thực sự là một bước tiến đáng giá cho người hâm mộ Marshall. Thiết kế tinh tế, củ loa được cải tiến và công nghệ kết nối Bluetooth 5.0 hỗ trợ aptX, cùng với nút chỉnh âm tiện lợi, tạo nên một trải nghiệm nghe nhạc đa dạng và sạch sẽ. Loa có khả năng tái hiện âm thanh chi tiết, phù hợp với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Loa Marshall Woburn 2 Màu Đen 51% OFF
Loa Marshall Woburn 2 Màu Đen

7.999.000 đ 16.390.000 đ

Loa bluetooth Marshall Woburn 3

Top 15+ loa bluetooth Marshall chính hãng được mua nhiều nhất  - 3

Loa Marshall Woburn 3 (III) là một chiếc loa Bluetooth đẳng cấp với thiết kế hoài cổ nhưng vẫn mang nét hiện đại và sang trọng. Với kích thước vừa vặn và màu sắc trang nhã, loa này phù hợp với nhiều không gian và đối tượng người dùng.

Điểm nhấn của loa Marshall Woburn 3 (III) chính là chất lượng âm thanh vượt trội. Với công suất hoạt động mạnh mẽ, loa mang đến âm thanh to rõ ràng, tự nhiên và chi tiết cao. Hệ thống củ loa 3 đường tiếng được nâng cấp, cho âm trầm sâu, chắc chắn và âm trung trung thực.

Loa cũng có loa Tweeter với ống dẫn sóng được cải tiến, mang lại âm thanh chắc chắn và chính xác. Công nghệ âm thanh Dynamic Loudness cũng được tích hợp, giúp loa điều chỉnh cân bằng âm sắc cho âm nhạc luôn rực rỡ dù ở mọi âm lượng.

Về khả năng kết nối, loa Marshall Woburn 3 (III) hỗ trợ nhiều cách kết nối. Bạn có thể sử dụng kết nối không dây Bluetooth 5.2 để dễ dàng kết nối với các thiết bị di động. Ngoài ra, loa cũng có các đầu vào khác như AUX 3,5 mm, RCA, HDMI, cho phép kết nối với các thiết bị khác như TV. Kết nối trực tiếp qua đầu vào RCA hoặc 3,5 mm cũng mang đến hiệu quả âm thanh của một hệ thống Hi-fi chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Loa Marshall Woburn 3 Màu Đen 22% OFF
Loa Marshall Woburn 3 Màu Đen

12.800.000 đ 16.490.000 đ

Loa bluetooth Marshall Stanmore 3

Top 15+ loa bluetooth Marshall chính hãng được mua nhiều nhất  - 5

Đứng ở vị trí tiếp theo, loa Marshall Stanmore 3 (III) là một loa Bluetooth được nâng cấp từ phiên bản Stanmore II "huyền thoại" của Marshall. Thiết kế của Stanmore III đẹp hơn và ấn tượng hơn, đặc biệt là sự kết hợp màu sắc bắt mắt. Điểm nổi bật của loa là chất lượng âm thanh được cải thiện với công nghệ Dynamic Loudness, giúp nghe nhạc trở nên hoàn hảo và rõ ràng ở mọi mức âm lượng.

Stanmore III hướng đến tính tân tiến và hiện đại, vì vậy nhà sản xuất âm thanh đã trang bị loa với bảng điều khiển đa chức năng, mang lại sự tiện ích tối đa cho người dùng.

Với khả năng kết nối linh hoạt thông qua Bluetooth 5.2, Marshall Stanmore III cho phép người dùng thoải mái sử dụng và trải nghiệm mọi thể loại nhạc yêu thích trong nhiều không gian khác nhau. Ngoài ra, loa cũng hỗ trợ kết nối analog dễ dàng thông qua các cổng RCA hoặc AUX, cho phép tạo ra một không gian âm nhạc đỉnh cao và chất lượng khi kết hợp với mâm đĩa than. Điều này mang đến một trải nghiệm âm thanh ấn tượng và thuận tiện.

Về chất lượng âm thanh, loa Marshall Stanmore III được đánh giá cao. Cải thiện từ phiên bản trước đó, Stanmore III mang đến âm thanh chi tiết, rõ ràng và có độ trung thực cao. Với công nghệ Dynamic Loudness, âm nhạc được tái hiện tốt ở mọi mức âm lượng và mang lại trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời.

Loa Marshall Stanmore 3 Màu Đen 35% OFF
Loa Marshall Stanmore 3 Màu Đen

6.890.000 đ 10.590.000 đ

Loa bluetooth Marshall Acton 2

Top 15+ loa bluetooth Marshall chính hãng được mua nhiều nhất  - 7

Loa Bluetooth Marshall Acton 2 (II) là một mẫu loa Marshall mini đặt bàn nhỏ gọn nhưng mang lại chất âm mạnh mẽ, không kém phần ấn tượng so với các sản phẩm khác của Marshall. Loa được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 aptX, cho phép kết nối linh hoạt với bất kỳ nguồn phát Bluetooth nào. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng jack 3.5mm để kết nối với các nguồn phát analog mà bạn yêu thích.

Marshall Acton 2 cung cấp núm điều chỉnh bằng tay truyền thống để điều chỉnh âm lượng, cân bằng âm thanh và chuyển bài. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý là bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng Marshall trên điện thoại di động để điều chỉnh các thiết lập EQ, chuyển đổi bài hát, điều chỉnh độ sáng của đèn LED trên mặt trên của loa và bật/tắt chế độ chờ một cách dễ dàng. Với những tiện ích này, bạn có thể thỏa thích thưởng thước chất lượng âm nhạc tuyệt vời. 

Loa Marshall Acton 2 Màu Trắng 31% OFF
Loa Marshall Acton 2 Màu Trắng

5.500.000 đ 7.990.000 đ

Loa bluetooth Marshall Acton 2 With Alexa

Top 15+ loa bluetooth Marshall chính hãng được mua nhiều nhất  - 9

Sở hữu thiết kế mang tính biểu tượng của Marshall và các công nghệ mới, Marshall Acton 2 With Alexa mang đến âm thanh mộc mạc và chi tiết trong khi vẫn giữ được vẻ truyền thống của thương hiệu.

Với tích hợp Google Assistant, bạn có thể điều khiển âm nhạc một cách dễ dàng mà không cần phải chạm vào nút bấm. Bạn có thể sử dụng giọng nói của mình để phát nhạc hoặc nghe một danh sách phát trong khi bạn đang làm việc khác, tạo sự tiện lợi và rảnh tay.

Loa cung cấp truyền nhạc không dây chất lượng cao thông qua kết nối Wi-Fi, đảm bảo âm thanh không bị nén và đáp ứng đầy đủ tiềm năng của các ứng dụng stream nhạc phổ biến như Spotify. Để đáp ứng gu âm nhạc và diện tích phòng của bạn, bạn có thể tùy chỉnh sâu hơn âm thanh bằng cách điều chỉnh độ Bass và Treble, đem đến trải nghiệm nghe nhạc độc đáo và tương thích với sở thích cá nhân. 

Loa còn có khả năng kết nối hai loa thành hệ thống âm thanh 2.0 hoặc kết nối với nhiều phiên bản Marshall Voice khác nhau, tạo ra một hệ thống âm thanh đa phòng tiện lợi và mở rộng khả năng nghe nhạc trong nhiều không gian khác nhau.

Loa Marshall Acton 2 Màu Đen 42% OFF
Loa Marshall Acton 2 Màu Đen

5.490.000 đ 9.500.000 đ

Loa bluetooth Marshall Acton 3 

Top 15+ loa bluetooth Marshall chính hãng được mua nhiều nhất  - 11

Nâng cấp hơn cả về thiết kế lẫn tính năng, loa bluetooth Marshall Acton 3 (III) sở hữu một thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và cổ điển, tạo nên một vẻ đẹp Vintage đặc trưng. Với màu sắc đa dạng, bạn có thể lựa chọn theo sở thích và phong cách riêng của mình. Các nút điều khiển được cải tiến, cho phép điều khiển đa hướng và có công tắc nguồn thiết kế mới.

Với cấu trúc loa Stereo và công suất tổng đạt 130W, loa Marshall Acton 3 mang đến âm thanh mạnh mẽ, chất lượng cao và ổn định ở mức âm lượng cao. Nó cũng được trang bị tính năng Dynamic Loudness, giúp điều chỉnh cân bằng âm sắc của âm thanh để âm nhạc luôn sống động ngay cả ở mức âm lượng thấp.

Thiết kế cổng phản xạ âm hưởng phía sau giúp tăng cường độ trong sạch và chính xác của âm thanh. Với khả năng kết nối Bluetooth 5.2, loa Marshall Acton 3 cho phép truyền phát các file nhạc Hi-res một cách dễ dàng và ổn định, mang đến âm thanh chất lượng cao. 

Loa Marshall Acton 3 Màu Kem 27% OFF
Loa Marshall Acton 3 Màu Kem

6.500.000 đ 8.900.000 đ

Loa bluetooth Marshall Kilburn 2

Top 15+ loa bluetooth Marshall chính hãng được mua nhiều nhất  - 13

Loa bluetooth Marshall Kilburn 2 (II) là mẫu loa di động Bluetooth rất phổ biến của hãng Marshall, với thiết kế có quai xách tay sang trọng và nhiều công nghệ tiên tiến. Được trang bị Bluetooth 5.0, loa Marshall Kilburn 2 (II) cung cấp kết nối tốt nhất trên thị trường. Điều này cho phép người dùng dễ dàng kết nối loa với các thiết bị di động và truyền phát nhạc một cách tiện lợi.

Loa Marshall Kilburn 2 (II) được thiết kế để sử dụng cả trong nhà và ngoài trời, đặc biệt phù hợp cho các chuyến dạo chơi, picnic hoặc du lịch. Với khả năng di động, bạn có thể mang theo loa Kilburn 2 (II) bất cứ nơi đâu và tận hưởng âm nhạc yêu thích của mình.

Loa di động này cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời. Các âm cao được tái tạo một cách trong trẻo, âm trầm được xử lý mạnh mẽ và dải trung rõ ràng, mang lại một trải nghiệm nghe nhạc thú vị và sắc nét. Một điểm đáng chú ý khác của loa Marshall Kilburn 2 (II) là công nghệ sạc nhanh. Với chỉ 3 giờ sạc, bạn có thể thưởng thức âm nhạc liên tục trong 20 giờ, giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo bạn luôn sẵn sàng để trải nghiệm âm nhạc.

Loa Marshall KilBurn 2 Màu Xám 32% OFF
Loa Marshall KilBurn 2 Màu Xám

5.800.000 đ 8.490.000 đ

Loa bluetooth Marshall Emberton 

Top 15+ loa bluetooth Marshall chính hãng được mua nhiều nhất  - 15

Loa bluetooth Marshall Emberton có thiết kế biểu tượng của Marshall, kết hợp vẻ cổ điển với vẻ tinh tế. Sử dụng công nghệ True Stereophonic, loa mang đến trải nghiệm âm thanh đa hướng 360 độ từ bất kỳ vị trí nào.

Pin của loa có thời lượng lên đến 20 giờ, đảm bảo bạn có thể thưởng thức nhạc liên tục. Với kích thước nhỏ gọn và chắc chắn, loa dễ dàng mang theo bên mình. Loa cũng hỗ trợ sạc nhanh, chỉ cần 20 phút sạc bạn có thể nghe nhạc liên tục trong 5 giờ.

Thiết kế cứng cáp và khả năng chống nước IPX7 cho phép bạn sử dụng loa ở ngoài trời mà không lo bị ảnh hưởng. Núm điều khiển đa hướng giúp bạn dễ dàng kiểm soát loa, tua bài, điều chỉnh âm lượng, tạm dừng và bật tắt. Ngoài ra, Emberton hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0, đảm bảo kết nối nhanh chóng và chất lượng âm thanh không dây tốt.

Loa bluetooth Marshall Emberton 2

Top 15+ loa bluetooth Marshall chính hãng được mua nhiều nhất  - 16

So sánh các dòng loa Marshall khác, loa Marshall Emberton 2 có thiết kế hiện đại và mạnh mẽ hơn so với thế hệ tiền nhiệm, mặc dù vẫn giữ được vẻ đẹp hoài cổ đặc trưng của Marshall. Với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng siêu nhẹ, chiếc loa này dễ dàng cầm nắm và mang đi du lịch.

Emberton 2 sở hữu công nghệ âm thanh True Stereophonic 360 độ độc đáo với hai trình điều khiển toàn dải 5cm và hệ thống tản nhiệt thụ động, tổng công suất lên tới 20W class D. Bạn có thể tùy chỉnh âm thanh qua ứng dụng Marshall Bluetooth, mang đến trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo.

Loa này là một chiếc loa bluetooth tích hợp pin, di động và nhỏ gọn. Có hai phiên bản màu sắc cơ bản là Black and Brass và Cream, tạo nên vẻ đẹp hiện đại và tươi mới.

Marshall Emberton 2 cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời, như tất cả các sản phẩm Marshall khác. Với hai củ loa full range 5cm và tổng công suất 20W, loa mang đến âm thanh rõ ràng, cao cấp và sống động. Công nghệ âm thanh True Stereophonic cho phép bạn trải nghiệm âm thanh 360° tại mọi vị trí mong muốn.

Loa bluetooth Marshall Middleton

Top 15+ loa bluetooth Marshall chính hãng được mua nhiều nhất  - 17

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng loa bluetooth mini thì có thể tham khảo ngay Marshall Middleton. Marshall Middleton là một chiếc loa với thiết kế biểu tượng của thương hiệu Marshall, đồng thời cung cấp những cải tiến về vật liệu và tính năng để tăng cường chất lượng âm thanh, trải nghiệm người dùng và tác động nhẹ nhàng đến môi trường.

Với công nghệ True Stereophonic, loa Middleton mang đến trải nghiệm âm thanh sống động cả khi sử dụng trong nhà và ngoài trời. Bạn có thể tận hưởng âm nhạc với hiệu ứng âm thanh đa hướng độc đáo. Marshall Middleton cũng hỗ trợ điều chỉnh bass và treble, giúp bạn tùy chỉnh âm thanh phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Bạn có thể điều chỉnh các tham số này để tạo ra âm thanh chất lượng và thích hợp với các thể loại nhạc khác nhau.

Thời lượng pin của Marshall Middleton rất ấn tượng và cung cấp khả năng sạc nhanh. Chỉ cần 20 phút sạc, bạn có thể sử dụng loa trong khoảng 2 giờ liên tục, giúp bạn không bỏ lỡ những khoảnh khắc âm nhạc quan trọng.

Loa được trang bị quai đeo tiện lợi, giúp bạn dễ dàng di chuyển và mang theo bất cứ nơi nào. Điều này rất thuận tiện khi bạn muốn thưởng thức âm nhạc trên di động.

Loa Marshall Middleton Màu Đen 15% OFF
Loa Marshall Middleton Màu Đen

8.900.000 đ 10.500.000 đ

Loa bluetooth Marshall mini Willen

Top 15+ loa bluetooth Marshall chính hãng được mua nhiều nhất  - 19

Review loa Marshall, Marshall Willen là một mẫu loa Bluetooth di động thông minh và sang trọng, được trau chuốt với hàng loạt công nghệ tiên tiến để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, bất kể ở trong nhà hay ngoài trời.

Thiết kế của Marshall Willen đã được cải tiến so với các phiên bản trước đó. Góc cạnh vuông đã được thay thế bằng các góc bo tròn, tạo cảm giác mềm mại và hiện đại hơn. Lớp cover của loa được làm từ 60% nhựa tái chế, không chỉ thân thiện với môi trường mà còn mang lại độ bền cao hơn cho loa di động của Marshall. Bên cạnh đó, việc tối ưu hóa việc cầm nắm cũng khiến Marshall Willen trở nên chắc chắn hơn. Tất cả các nút điều khiển, bao gồm nút ghép nối Bluetooth, mức báo dung lượng pin và nút kết nối hai thiết bị, đều được đặt ở vị trí dễ dàng tiếp cận.

Loa Marshall Willen được trang bị một củ loa toàn dải 50,8mm và hai bộ tản nhiệt thụ động. Mặc dù có kích thước nhỏ gọn, nhưng Willen vẫn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một chiếc loa "rocker". Với âm thanh trung thực cao, đặc trưng của Marshall, bạn sẽ có trải nghiệm nghe nhạc rõ ràng và sống động, với khả năng phân loại âm thanh chi tiết từ mọi nhạc cụ.

Loa Marshall Willen Màu Đen 11% OFF
Loa Marshall Willen Màu Đen

3.390.000 đ 3.799.000 đ

Loa bluetooth Marshall Tufton

Top 15+ loa bluetooth Marshall chính hãng được mua nhiều nhất  - 21

Loa di động Tufton của Marshall có thời lượng pin lên tới hơn 20 giờ nghe nhạc liên tục, mang đến khả năng sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng về việc sạc lại. Nó cũng được trang bị Bluetooth v5.0, cho phép kết nối không dây nhanh chóng và ổn định.

Thiết kế của Tufton đáng chú ý với khả năng chống nước chuẩn IPX2, có thể chịu được mưa nhẹ mà không gây hỏng hóc cho loa. Các núm điều khiển như núm tăng giảm âm lượng và điều chỉnh bass/treble được đặt ở mặt trên của loa, mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong việc điều chỉnh âm thanh.

Tuffton cũng được trang bị chip xử lý âm thanh cao cấp hơn, cùng với chip Bluetooth 5.0 hỗ trợ công nghệ aptX, giúp truyền nhạc với chất lượng tốt và ổn định hơn.

Với thời lượng pin cải thiện và công nghệ kết nối tiên tiến, loa Bluetooth Tufton của Marshall là một lựa chọn hấp dẫn cho những người yêu âm nhạc di động.

Loa bluetooth Marshall Stockwell 2 (II)

Top 15+ loa bluetooth Marshall chính hãng được mua nhiều nhất  - 22

Loa Marshall Stockwell 2 là một sản phẩm nổi bật với cấu trúc âm thanh nổi Blumlein đỉnh cao, mang đến trải nghiệm âm thanh đa hướng tuyệt vời. Bạn có thể đắm chìm trong âm nhạc cả khi ở trong nhà hay ngoài trời.

Marshall Stockwell 2 tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như Bluetooth 5.0, AUX và có khả năng chống nước IPX4. Với Bluetooth 5.0, bạn có thể kết nối loa với các thiết bị di động một cách nhanh chóng và ổn định, với khoảng cách kết nối lên đến 10 mét. Ngoài ra, loa cũng có cổng AUX cho phép kết nối với nguồn nhạc qua dây.

Marshall Stockwell 2 cũng được thiết kế đặc trưng của hãng Marshall, với dây đeo tiện dụng giúp bạn dễ dàng mang theo loa khi di chuyển. Loa cũng được xếp hạng chống nước IPX4, cho phép chống nước hắt từ mọi phía, đảm bảo sự bền bỉ và đáng tin cậy khi sử dụng ngoài trời.

Với pin 20 giờ, Marshall Stockwell 2 đáp ứng hoàn hảo cho các nhu cầu nghe nhạc liên tục trong suốt ngày dài, cho dù bạn ở trong nhà hay ngoài trời.

Loa Marshall Stanmore 2 Voice With Google Assistant

Top 15+ loa bluetooth Marshall chính hãng được mua nhiều nhất  - 23

Loa Marshall Stanmore II Voice With Google Assistant là phiên bản phát triển từ mẫu huyền thoại Marshall Stanmore II, và nó mang đến sự mạnh mẽ và đẹp mắt đặc trưng của thương hiệu Marshall.

Với việc tích hợp Google Assistant, loa Stanmore II Voice cho phép bạn điều khiển âm nhạc và thực hiện các tác vụ thông qua giọng nói một cách tiện lợi. Bạn có thể tùy chỉnh âm lượng, chọn bài hát và thậm chí điều khiển các thiết bị thông minh khác trong ngôi nhà chỉ bằng cách nói.

Loa cũng có nhiều tùy chọn kết nối đa dạng và chất lượng, bao gồm AUX (dây giắc 3,5mm), RCA (dây trắng đỏ), Wifi (Spotify Connect) và Bluetooth 5.0. Điều này cho phép bạn kết nối với nhiều nguồn phát nhạc khác nhau và truyền tải âm thanh chất lượng cao.

Với hệ thống âm thanh Stereo 2.1, loa Stanmore II Voice mang đến âm thanh lớn, rõ ràng và mạnh mẽ. Bạn có thể trải nghiệm âm nhạc với chất âm chất lượng cao và độ chi tiết tốt, tạo nên một trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời.

Loa Marshall Uxbridge Voice With Google Assistant

Top 15+ loa bluetooth Marshall chính hãng được mua nhiều nhất  - 24

Loa Marshall Uxbridge Voice With Google Assistant là một mẫu loa bluetooth đặt bàn thông minh, mang đến thiết kế nhỏ gọn đặc trưng của MARSHALL ICONIC và âm thanh huyền thoại của thương hiệu này. Được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, loa Uxbridge Voice With Google Assistant mang đến trải nghiệm giải trí hiện đại và hoàn hảo.

Với thiết kế nhỏ gọn, loa Uxbridge Voice With Google Assistant dễ dàng lấy được sự chú ý và phù hợp với không gian trang trí của bạn. Thiết kế này mang tính biểu tượng và mang đậm dấu ấn đặc trưng của thương hiệu Marshall.

Âm thanh mạnh mẽ là một điểm đặc biệt của loa Uxbridge Voice. Với công suất lên tới 30W, loa cung cấp âm thanh rõ ràng, đủ mạnh để lấp đầy không gian nghe nhạc của bạn và mang lại trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời.

Một điểm nổi bật khác của Uxbridge Voice là khả năng điều khiển thông minh bằng giọng nói thông qua trợ lý ảo Google Assistant. Bạn có thể dễ dàng điều khiển loa, phát nhạc, điều chỉnh âm lượng và thậm chí tương tác với các thiết bị thông minh khác trong ngôi nhà chỉ bằng cách sử dụng giọng nói.

Bên cạnh đó, Uxbridge Voice còn hỗ trợ kết nối Chromecast và Google Home, cho phép bạn truyền nhạc từ các ứng dụng phổ biến và tận hưởng trải nghiệm giải trí đa phương tiện tốt nhất.

Loa bluetooth Marshall Woburn 

Top 15+ loa bluetooth Marshall chính hãng được mua nhiều nhất  - 25

Marshall Woburn là mẫu loa Bluetooth có thiết kế đồ sộ và đậm chất retro. Với khối hình chữ nhật vuông vắn, Woburn tỏa sự mạnh mẽ và cá tính, phù hợp với người yêu nhạc rock và khách hàng trẻ tuổi.

Vẫn giữ phong cách retro, Woburn có lưới bảo vệ trước mặt mang tính chất cổ điển, cùng với các chi tiết kim loại màu vàng đồng, tạo nên vẻ đẹp cổ điển cho loa.

Các núm điều khiển được bố trí lõm xuống ở mặt trên của loa. Có cổng jack cắm 3.5mm, chuỗi đèn báo trạng thái kết nối, các núm điều chỉnh âm lượng, treble, bass, nút ghép đôi Bluetooth, chọn nguồn phát và công tắc mở nguồn dạng gật, tạo nên một cảm giác cổ điển.

Woburn mang lại âm thanh mạnh mẽ và sống động với công suất lớn, cho phép người dùng trải nghiệm những giai điệu đậm chất rock. Ngoài ra, loa cũng hỗ trợ nhiều kết nối, bao gồm Bluetooth và cổng jack 3.5mm, giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị khác. Đây cũng là một trong những dòng loa cổ điển nhất của thương hiệu Marshall. 

>> Xem thêm:

Loa Marshall của nước nào? Các dòng loa Marshall phổ biến

Đánh giá loa Marshall Stockwell 2 sau 6 tháng sử dụng chi tiết nhất

So sánh loa Marshall và JBL: Nên chọn mua sản phẩm nào?

So sánh loa Marshall và Bose: Nên mua loại nào tốt hơn?

Đôi nét về thương hiệu Marshall

Top 15+ loa bluetooth Marshall chính hãng được mua nhiều nhất  - 26

Marshall là một thương hiệu danh tiếng và có uy tín trong lĩnh vực âm nhạc và thiết bị âm thanh. Được thành lập vào năm 1962 tại Anh Quốc, Marshall nổi tiếng với việc sản xuất các ampli và loa guitar chất lượng cao, đã trở thành biểu tượng của âm nhạc rock.

Với hơn nửa thế kỷ kinh nghiệm, Marshall đã khẳng định được vị thế của mình là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành âm thanh. Những sản phẩm của Marshall được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, thiết kế đẹp mắt và độ bền, đáp ứng được nhu cầu của cả những người chuyên nghiệp và người dùng cá nhân.

Thương hiệu Marshall luôn đặt sự chất lượng và sáng tạo lên hàng đầu. Sản phẩm của họ không chỉ mang đến âm thanh mạnh mẽ và trung thực, mà còn có thiết kế độc đáo và đẳng cấp. Điều này đã giúp Marshall thu hút được sự quan tâm, tín nhiệm của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và người yêu âm nhạc trên toàn thế giới.

Nên mua loa bluetooth Marshall ở đâu? 

Loa bluetooth Marshall là một trong những dòng loa cao cấp đến từ Anh Quốc - Marhshall. Sở hữu thiết kế cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại, loa Marshall được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và yêu thích. Vậy nên mua loa Marshall ở đâu chính hãng, uy tín? 

Vua Hàng Hiệu là một địa chỉ mua hàng uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Bên cạnh các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, Vua Hàng Hiệu còn cung cấp đa dạng các dòng phụ kiện công nghệ cao cấp. Trong đó, loa bluetooth Marshall là một sản phẩm bán chạy trên sàn. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng loa cao cấp, chất lượng cao thì hãy nhanh chóng ghé qua Vua Hàng Hiệu Việt Nam ngay nhé! 

BEST Marshall Speaker? And which is Loudest?

BEST Marshall Speaker? And which is Loudest? (Cre: Danny Pops)

-------------------

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

bo-the-thao-nam-adidas
Top 10 bộ thể thao nam Adidas bán chạy nhất tại Vua Hàng Hiệu
Thùy Linh 08/05/2024
thoi-trang-nam-tuoi-30-va-nhung-items-nen-co-trong-tu-do
Thời trang nam tuổi 30 và những items nên có trong tủ đồ 
Thùy Linh 07/05/2024
8-kieu-giay-dep-di-bien-mat-chan-sanh-dieu-va-thoai-mai-tren-cat
8 kiểu giày dép đi biển mát chân, sành điệu và thoải mái trên cát
Mai Trang 07/05/2024
top-12-doi-giay-chay-bo-nu-chat-luong-va-ben-dep-duoc-yeu-thich-nhat
Top 12+ đôi giày chạy bộ nữ chất lượng và bền đẹp được yêu thích nhất
Mai Trang 06/05/2024
nen-mac-gile-vest-voi-item-nao-goi-y-tips-dien-do-khong-loi-mot
Nên mặc gile vest với item nào? Gợi ý tips diện đồ không lỗi mốt
Thùy Linh 04/05/2024
cach-phan-biet-tui-jacquemus-that-gia-va-dia-chi-mua-uy-tin
Cách phân biệt túi Jacquemus thật giả và địa chỉ mua uy tín
Mai Trang 03/05/2024

Bài viết mới nhất

bo-the-thao-nam-adidas
Top 10 bộ thể thao nam Adidas bán chạy nhất tại Vua Hàng Hiệu
Thùy Linh 08/05/2024
thoi-trang-nam-tuoi-30-va-nhung-items-nen-co-trong-tu-do
Thời trang nam tuổi 30 và những items nên có trong tủ đồ 
Thùy Linh 07/05/2024
cach-dung-mat-na-dat-set-hieu-qua-trong-quy-trinh-cham-soc-da
Cách dùng mặt nạ đất sét hiệu quả trong quy trình chăm sóc da
Thùy Linh 07/05/2024
8-kieu-giay-dep-di-bien-mat-chan-sanh-dieu-va-thoai-mai-tren-cat
8 kiểu giày dép đi biển mát chân, sành điệu và thoải mái trên cát
Mai Trang 07/05/2024
nuoc-hoa-louis-vuitton-nu-mui-nao-thom-nhat
Review 5 chai nước hoa Louis Vuitton nữ mùi nào thơm nhất 2024
Diệu Thanh 07/05/2024
top-5-sua-rua-mat-eucerin-tot-nhat-cho-moi-lan-da
Top 5 sữa rửa mặt Eucerin tốt nhất cho mọi làn da
Mai Trang 07/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo