Top 21 món quà tặng sếp nam sang trọng và đẳng cấp

Vào những dịp như: sinh nhật sếp, sinh nhật công ty, dịp lễ Tết… nhân viên cấp dưới thường có thói quen mua quà tặng sếp để thay lời cảm ơn và nhiều điều muốn nói. Tặng quà đúng ý không những giúp công việc người tặng thuận lợi, mà nhiều món quà tặng sếp còn có thể giúp bạn thăng chức, và mở rộng con đường tiền tài.

Đồng Hồ Seiko 5 Automatic SNKK11K1 Cho Nam 21% OFF Đồng Hồ Seiko 5 Automatic SNKK11K1 Cho Nam
2.790.000 đ
3.540.000 đ
Combo Mũ Nike Sports Heritage86 'Blue' DH1637 - 404 + Sports Heritage86 DH1637 - 010 27% OFF Combo Mũ Nike Sports Heritage86 'Blue' DH1637 - 404 + Sports Heritage86 DH1637 - 010
1.020.000 đ
1.400.000 đ

Vậy người có tiền như sếp và các nhà lãnh đạo họ thích những món quà nào, trong bài chia sẻ hôm nay mời bạn đọc tham khảo top 21 món quà tặng sếp nam cao cấp và đẳng cấp, lưu lại và sử dụng khi cần bạn nhé.

Vì sao nên tặng quà cho sếp?

Top 21 món quà tặng sếp nam sang trọng và đẳng cấp 1

Những món quà sẽ là hiện vật thể hiện tấm lòng và sự chân thành của bạn. Đặc biệt hơn tặng món quà sang trọng, cao cấp sẽ không quan trọng bằng việc tặng đúng món quà mà người được tặng thích hoặc đúng lúc cần. Vậy nên bạn cần biết được sở thích, nhu cầu của người được tặng.

Hơn nữa các bạn cũng lưu ý, người xưa đã có câu “Của cho không quan trọng bằng cách cho”, vì vậy bạn nên tìm thời điểm thích hợp để tặng và lựa chọn dịp thích hợp để tránh những lời không tốt từ đồng nghiệp. Tốt nhất món quà và cách tặng cần nghiêm túc và xuất phát từ tấm lòng cấp dưới dành cho cấp trên.

Nên tặng gì cho sếp, lãnh đạo là nam?

Quà tặng mang ý nghĩa sức khỏe

Top 21 món quà tặng sếp nam sang trọng và đẳng cấp 2

Có thể các bạn chưa biết, với những người giỏi và nhiều tiền thì thứ họ quan tâm nhất đó là sức khỏe. Cường độ làm việc cũng như áp lực của sếp thường cao hơn rất nhiều so với nhân viên, vậy nên hãy coi sức khỏe của sếp là “vàng” và tặng những phần quà sức khỏe cho sếp bạn nhé.

Quà tặng sức khỏe thể hiện bạn là người tỉ mỉ biết quan tâm đến cấp trên, nhờ vậy có thể bạn sẽ được thăng tiến lên vị trí cao nhờ đức tính này.

Món quà tinh thần

Top 21 món quà tặng sếp nam sang trọng và đẳng cấp 3

Những giờ làm việc căng thẳng việc tặng sếp những món quà tinh thần là việc hoàn toàn hợp lý, việc này giúp sếp nam của bạn có thể cân bằng được công việc và giải trí, từ đó bớt stress hơn.

Những món quà thiết thực

Top 21 món quà tặng sếp nam sang trọng và đẳng cấp 4

Quà tặng thiết thực là lựa chọn mà sếp có thể sử dụng hàng ngày, đó có thể là chiếc đồng hồ, một chiếc áo sơ mi, hay một chiếc cà vạt.

Nhìn chung, tùy tính cách và sở thích sếp bạn để có sự lựa chọn sao cho phù hợp, dưới đây sẽ là một số gợi ý.

Top 21 món quà tặng sếp nam đẳng cấp nhất

Món quà thiết thực dành tặng sếp nam

Tặng nước hoa

Top 21 món quà tặng sếp nam sang trọng và đẳng cấp 5

Chắc chắn rằng nước hoa là món quà đầu tiên mà các sếp cực kỳ thích, bởi hương thơm có thể giúp họ sảng khoái hơn khi bắt đầu một ngày mới cũng như tự tin hơn để hoàn thành mọi việc trong cuộc sống.

Một chai nước hoa nam làm quà như thay lời muốn nói chúc Sếp mãi thành công hơn nữa trong sự nghiệp. Hiện nay tại Vua Hàng Hiệu có cung cấp quà tặng cho nam cao cấp hàng đầu Việt Nam mà quý khách có thể tham khảo.

Đồng hồ hàng hiệu

Top 21 món quà tặng sếp nam sang trọng và đẳng cấp 6

Hiện nay những chiếc đồng hồ không đơn giản chỉ là một dụng cụ xem giờ, mà đây còn được đánh giá như một phụ kiện thời trang giúp các sếp của bạn thêm sang trọng và lĩnh làm.

Vì vậy đồng hồ nam là gợi ý số 1 nếu bạn đang muốn lựa chọn món quà tặng sếp nam.

Đồng Hồ Seiko 5 Automatic SNKK11K1 Cho Nam 21% OFF
Đồng Hồ Seiko 5 Automatic SNKK11K1 Cho Nam

2.790.000 đ 3.540.000 đ

Tặng ví - túi xách

Top 21 món quà tặng sếp nam sang trọng và đẳng cấp 7

Sếp hay những người lãnh đạo họ thường phải làm việc với rất nhiều giấy tờ và sổ sách, vì vậy tặng túi xách hay ví cũng là phần quà thiết thực giúp xếp có thể sắp xếp công việc một cách nhanh gọn.

Ngoài ra, món quà này cũng thể hiện rằng bạn là người chu đáo biết nhìn xa trông rộng, sếp vì vậy cũng cân nhắc và coi trọng bạn hơn.

Món quà sang trọng kính mắt

Top 21 món quà tặng sếp nam sang trọng và đẳng cấp 8

Nếu sếp hay lãnh đạo của bạn là một dân chơi hàng hiệu thực thụ thì những chiếc kính mắt chính hãng là lựa chọn không thể bỏ lỡ, Lưu ý hãy chọn kính mắt của những thương hiệu nổi tiếng như: Prada, thương hiệu Gucci, thương hiệu RayBan… để làm tăng thêm giá trí cũng như ý nghĩa người dùng.

Giày

Top 21 món quà tặng sếp nam sang trọng và đẳng cấp 9

Thị trường giày làm quá khá đa dạng, bạn có thể tặng giày thể thao, tặng giày tây, giày lười… làm quà tặng cho lãnh đạo tùy nhu cầu của từng sếp.

Tips nhỏ cho bạn là hãy quan sát những đôi giày mà sếp hay sử dụng, sau đó mình chọn sản phẩm của thương hiệu đó là xong. Quá đơn giản đúng không nào.

Tặng quần áo

Top 21 món quà tặng sếp nam sang trọng và đẳng cấp 10

Món quà tặng quần áo thể hiện bạn rất thân thiết với là người quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất của sếp. Nếu như những chiếc áo vest quá khó để lựa chọn bạn có thể lựa chọn những chiếc áo thun, áo phông, áo sơ mi… làm quà tặng sếp nhé.

Tặng cà vạt

Top 21 món quà tặng sếp nam sang trọng và đẳng cấp 11

Cà vạt thường theo sếp chúng ta vào những buổi ký kết hợp đồng quan trọng, ưu điểm quà tặng cà vạt là giá cả hợp lý thích hợp túi tiền của nhiều người.

Tặng mũ nón cho sếp nam

Top 21 món quà tặng sếp nam sang trọng và đẳng cấp 12

Đừng nói mũ lưỡi trai không hợp sử dụng cho sếp nhé, bởi bất cứ người đàn ông nào cũng thích bản thân mình thật ngầu và nổi bật. vì vậy một chiếc mũ lưỡi trai thoải mái sẽ giúp Sếp thêm năng động và thoải mái khi rời bàn làm việc.

Tặng bút ký sang trọng

Top 21 món quà tặng sếp nam sang trọng và đẳng cấp 13

Bút ký là món quà thiết thực và được nhiều người dùng làm quà tặng cao cấp rất được yêu thích hiện nay. Do tính thực tế cao, chiếc bút sẽ có thể theo cùng người sếp của bạn ghi chép tài liệu hoặc hơn thế nữa đó là kí kết hợp đồng quan trọng. Hãy chọn những sản phẩm cao cấp để thể hiện đẳng cấp của sếp bạn nhé.

Tặng vòng tay phong thủy

Top 21 món quà tặng sếp nam sang trọng và đẳng cấp 14

Có thể bạn chưa biết các sếp hầu hết là những người “chơi hệ tâm linh” có nghĩa là vòng phong thủy họ cực kỳ thích. Vòng tay phong thủy mang ý nghĩa bình an, đại diện cho tiền tài của người sử dụng.

Vậy nên đây là quà tặng lãnh đạo rất tinh tế, đừng quên tìm hiểu về ngày tháng năm sinh của sếp để biết nên mua vòng theo mệnh nào bạn nhé! Hoặc nếu quá khó khăn, bạn có thể lựa chọn vòng tay đá phong thủy. Một số loại có thể đeo được dù bất cứ mệnh nào!

Món quà sức khỏe tặng sếp nam

Tặng quần áo thể thao

Top 21 món quà tặng sếp nam sang trọng và đẳng cấp 15

Sau một ngày làm việc mệt mỏi chắc chắn khi về nhà sếp sẽ dành thời gian để luyện tập thể dục thể thao, Dành tặng quần áo thể thao thể hiện bạn là người chu đáo và hiểu chuyện. Đừng hỏi tại sao sau phẩn quà này sếp lại quý trọng mình hơn nha.

Tặng giày thể thao

Top 21 món quà tặng sếp nam sang trọng và đẳng cấp 16

Nếu lãnh đạo của bạn yêu thích bộ môn chạy bộ hay những bài tập cần sức mạnh của chân thì nên chọn giày thể thao cao cấp nhé. Với chất liệu cao cấp cũng khả năng hỗ trợ chuyển động sản phẩm có tác dụng bảo vệ đôi chân chân sếp luôn khỏe mạnh trong quá tình tập.

Tặng nịt bảo vệ đầu gối, khủy tay, mắt cá chân

Top 21 món quà tặng sếp nam sang trọng và đẳng cấp 17

Dân chơi hệ thể thao sẽ biết đầu gối, khủy tay, mắt cá chân là những vị trí rất hay bị tổn thương khi luyện tập. Vì vậy tặng đai nịt bảo vệ đầu gối, khủy tay, mắt cá chân là rất hợp lý.

Tặng thực phẩm chức năng

Top 21 món quà tặng sếp nam sang trọng và đẳng cấp 18

Sếp của chúng ta sẽ có nhiều khi phải làm việc đến cả quên ăn quên ngủ, vì vậy thực phẩm chức năng sẽ có tác dụng cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho sếp, giúp họ có thật nhiều sức khỏe.

Tặng nhân sâm

Top 21 món quà tặng sếp nam sang trọng và đẳng cấp 19

Nhân sâm là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe rất được yêu thích, đây là món quà tặng các sếp thì rất ý nghĩa. Món quà như nhân sâm sẽ thể hiện được sự chu đáo và tinh tế của người tặng. Nhờ đó mà các sếp cũng có thiện cảm cũng như ấn tượng tốt về bạn.

Tặng yến sào

Top 21 món quà tặng sếp nam sang trọng và đẳng cấp 20

Khi nhắc đến quà tặng sức khỏe cho sếp hẳn không thể bỏ qua được yến sào - thực phẩm rất tốt cho sức khỏe với giá trị dinh dưỡng cao. Công dụng yến dành cho sức khỏe rất tuyệt. Tặng cho sếp để thể hiện đẳng cấp và tấm lòng bạn nhé.

Tặng combo sức khỏe ngày dịch

Top 21 món quà tặng sếp nam sang trọng và đẳng cấp 21

Combo sức khỏe mua covid kể đến ( khẩu trang cao cấp, nước rửa tay sát khuẩn) món quà này như một lời nhắn nhủ sếp phải thật bảo vệ sức khỏe sếp nhé.

Thời điểm dịch căng thẳng này thì bảo vệ sức khỏe là điều quan trọng nhất, cần gì chạy theo những thứ xa xỉ trong khi những quà tặng sức khỏe ngày dịch lại giúp chúng ta trở nên độc đáo và khác lạ theo các riêng.

Tặng đồ golf

Top 21 món quà tặng sếp nam sang trọng và đẳng cấp 22

Nếu sếp bạn là người thích bộ môn golf thì đây sẽ là lựa chọn số 1, qua món quà này biết đâu bạn từ nhân viên lại trở thành người bạn thân thiết bên cạnh sếp thì sao nhỉ?

Món quà tinh thần cho sếp nam

Một bức tranh thuận buồm xuôi gió

Top 21 món quà tặng sếp nam sang trọng và đẳng cấp 23

Nếu bạn cảm thấy phòng làm việc của sếp quá trống thì tặng một bức tranh chắc chắn sẽ giúp sếp hài lòng, thế nhưng đừng chọn bừa 1 bức tranh cho có sản phẩm bạn chọn phải mang một ý nghĩa nhất định nha.

Tặng rượu vang

Top 21 món quà tặng sếp nam sang trọng và đẳng cấp 24

Sếp chúng ta phải tiếp khách rất nhiều, bởi vậy rượu vang là lựa chọn cực hay. Quà tặng này thể hiện bạn là người vô cùng chu đáo từ đó cơ hội thăng tiến cũng rất cao.

Tặng ghế thư giãn

Top 21 món quà tặng sếp nam sang trọng và đẳng cấp 25

Ghế thư giãn là một trong những món đồ nội thất rất phù hợp để mua làm quà tặng sếp nam, thiết kế này đem đến những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất cho người sử dụng và hạn chế tình trạng đau lưng một cách tối đa.
Tặng ghế thư giãn vừa giúp bày tỏ thành ý của bạn với sếp, đồng thời thể hiện được sự chu đáo của bạn.

Lời kết

Như vậy trên đây 21 món quà tặng sếp nam ý nghĩa nhất, mong rằng qua bài chia sẻ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý từ đó có thêm nhiều sự lựa chọn dành tặng quà cho sếp nam của mình.

Hiện nay tại sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu có cung cấp hàng ngàn món quà cao cấp cho sếp, doanh nghiệp, cá nhân… đừng quên ghé đến và lựa chọn cho mình món quà phù hợp, đúng mục đích.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian cho bài viết!

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

15-chai-nuoc-hoa-tang-me-huong-thom-thanh-lich-quy-phai
15 chai nước hoa tặng mẹ hương thơm thanh lịch, quý phái
Diệu Thanh 19/03/2024
top-10-nuoc-hoa-nu-lam-qua-tang-8-3-y-nghia-duoc-yeu-thich-nhat
Top 10 nước hoa nữ làm quà tặng 8/3 ý nghĩa được yêu thích nhất
Diệu Thanh 04/03/2024
qua-8-3-cho-nhan-vien-nu
Top 10 món quà 8/3 cho nhân viên nữ thiết thực nhất 
Thùy Linh 19/02/2024
qua-8-3-cho-crush
Top 11 món quà tặng 8/3 cho crush độc đáo, ý nghĩa nhất 
Thùy Linh 17/02/2024
nen-tang-qua-gi-cho-nguoi-than-ngay-via-than-tai
Nên tặng quà gì cho người thân ngày vía Thần Tài 2024? 
Thùy Linh 27/01/2024
tet-nen-tang-gi-cho-ba-me
Tết nên tặng gì cho ba mẹ? Gợi ý 15+ món quà Tết ý nghĩa nhất
Thùy Linh 25/01/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger