Top 3 cách phân biệt túi xách siêu cấp với túi authentic đơn giản nhất

Top 3 cách phân biệt túi xách siêu cấp với túi authentic đơn giản nhất

Minh Hằng Phụ kiện

Để đáp ứng cho nhu cầu của thị trường, hiện nay thị trường túi xách đang cực kỳ đa dạng với những thuật ngữ mới mẻ, vậy túi xách siêu cấp là gì? Phân biệt túi xách Authentic với túi siêu cấp như thế nào?

Muốn là một tay chơi túi sành điệu và có thể mua cho mình những chiếc túi phù hợp nhất với nhu cầu bản thân những kiến thức về sản phẩm bạn cần tìm hiểu và nắm rõ. Vậy túi xách siêu cấp là gì? Túi Authentic là gì? Chúng khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng Vua Hàng Hiệu tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây

Tìm hiểu chung về túi xách Authentic và túi xách siêu cấp

Túi xách siêu cấp là gì?

Top 3 cách phân biệt túi xách siêu cấp với túi authentic đơn giản nhất

Túi xách siêu cấp là thuật ngữ đã khá quen thuộc và hầu như ai cũng đều nghe qua, Những chiếc túi xách này được làm copy lại một cách chuẩn xác nhất, tinh tế nhất và có tỉ lệ giống lên đến 1:1 ( hoặc ít nhất cũng được 9-10 với hàng thật ) thì gọi là túi siêu cấp.

Đây được đánh giá là những chiếc túi có chất lượng hoàn hảo, đầy đủ những phụ kiện, hóa đơn, bao bì .v.v… và tất nhiên, giá cũng không hề rẻ dù rằng là hàng Copy nhưng đảm bảo với chất lượng gia công sắc sảo như hàng siêu cấp thì khó ai có thể phát hiện ra được mặt hàng này là nhái. Như vậy, túi xách có chất lượng, kiểu dáng, màu sắc giống nhất với hàng thật thì gọi là túi siêu cấp.

Túi xách siêu cấp có chất lượng cao hơn hàng cao hơn hàng Super và F1, và tất nhiên là giá cũng đắt hơn.

Túi xách Authentic là gì

Top 3 cách phân biệt túi xách siêu cấp với túi authentic đơn giản nhất

Sự thực thì không có gì là khó hiểu khi bản thân chữ Authentic cũng nói nên tất cả rồi. Nó được hiểu là “ Xác thực “ . Vâng, Authentic nghĩa là đã được xác thực, chứng thực, bảo hộ và có thể hiểu xa hơn nó chính là hàng chính hãng, hàng thật.

Túi xách Authentic là túi xách hàng chính hãng do nhà sản xuất thiết. Có một điều thú vị là túi xách hàng Authentic ( túi hàng auth) rất ít khi được nhắc đến ở nước ngoài. Vì họ không có khái niệm hàng nhái, hàng giả cho nhu cầu hàng ngày. Họ phải dùng hàng thật từ những thứ nhỏ nhất cho đến thứ xa xỉ nhất. Có thể họ không mua được hàng cao cấp nhất của một hãng nhưng họ cũng phải dùng hàng trung bình nhưng là thật với mức kinh tế cho phép.

So sánh túi xách siêu cấp, túi Authen? Khác nhau ở điểm nào?

Túi xách authentic và túi xách siêu cấp khác nhau ở chất liệu da

Dù rằng túi siêu cấp được đánh giá rất cao, tuy nhiên nếu để ý kỹ bạn cũng có thể thấy rõ được điểm khác nhau giữa hai loại túi này.

Top 3 cách phân biệt túi xách siêu cấp với túi authentic đơn giản nhất

Do hàng authentic được gia công rất tỉ mỉ, từ khâu sản xuất cho đến khâu phân phối luôn được kiểm định kỹ càng, lỗi sản phẩm dường như là bằng 0,

Từ thiết kế logo, chất liệu da bên ngoài đều rất tinh tế và sắc sảo, đây chính là điểm khác biệt ma không có hàng siêu cấp, hay hàng fake, F1 nào có thể sánh bằng được.

Để thử da, các bạn có thể yêu cầu nơi bán hãy cho bóp lại xem độ đàn hồi, nếu đàn hồi tốt, nảy thì các bạn hãy chắc chắn, thường da thật thì khi bóp và nhả tay ra, không bao giờ có chuyện có nếp nhăn ngay lập tức ( nếu có thì cũng biến mất hoặc mờ dần trong tích tắc – và để lại hằn rất ít ).

Phân biệt hàng Authentic và túi xách siêu cấp bằng cách kiểm tra hóa đơn và kiểm tra mã QRcode

Top 3 cách phân biệt túi xách siêu cấp với túi authentic đơn giản nhất

Túi xách chuẩn auth hóa đơn sẽ đầy đủ những thông số như người mua, ngày mua, mã code, giá tiền đều hết sức tinh tế và rõ ràng mức hoàn hảo. Còn túi xách hàng siêu cấp cũng có đầy đủ những thông số đó, nhưng không giống thật 100%.

Phân biệt túi xách siêu cấp và túi xách hàng authentic thông qua giá tiền

Top 3 cách phân biệt túi xách siêu cấp với túi authentic đơn giản nhất

Giá túi hàng authentic chắc chắn đắt hơn túi xách siêu cấp: chất liệu, gia công… đều được chú trọng hơn.

Tuy nhiên hiện nay, rất nhiều cửa hàng kinh doanh vì lợi nhuận, tình trạng lừa đảo diễn ra khá phức tạp, vì thế người dùng cần lưu ý lựa chọn cho mình một địa chỉ mua túi xách uy tín để được đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả.

Nên dùng túi xách authentic hay túi xách siêu cấp?

Túi xách Authentic ( là hàng chính hãng ) có giá trị vài chục hoặc vài trăm triệu đồng – có những chiếc túi hàng Auth lên đến cả tỷ đồng thì tất nhiên, với giá mà bạn bỏ ra vài triệu cho hàng siêu cấp cơ bản không thể so sánh được

Nói dễ hiểu hơn, hàng fake luôn là hàng fake, dù có được chăm chút đầu tư đến đâu cũng không thể so sánh được với hàng chính hãng.

Tóm lại: Túi xách siêu cấp không thể thay thế cho hàng authentic được, Nếu bạn là một người chơi túi sành điệu thì đừng tiếc tiền bỏ sở hữu cho mình một chiếc túi xách hàng hiệu chính hãng.

Top 3 cách phân biệt túi xách siêu cấp với túi authentic đơn giản nhất

Túi xách của các thương hiệu lớn trên thế giới chính hãng cũng có nhiều phân khúc khác nhau, vì vậy tùy vào tình trạng kinh tế của mình bạn có thể lựa chọn phân khúc phù hợp với mình.

Mua túi xách hàng authentic ở đâu chính hãng và giá tốt?

Hiện nay không khó để chúng ta có thể sở hữu cho mình một chiếc túi authentic hàng hiệu, bạn có thể dễ dàng tìm mua trên những sản thương mại điện tử: Tiki, Shopee, Lazada... hoặc những shop bán túi xách lớn nhỏ. Thế nhưng với công nghệ làm nhái sản phẩm vô cùng tinh vi như hiện nay quý khách phải thực sự lưu ý để không mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Vua Hàng Hiệu tự hào là địa chỉ cung cấp túi xách chính hãng bạn có thể ghé mua, khi đến mua hàng tại Vua Hàng Hiệu ngoài có cơ hội sở hữu những thiết kế túi xách nữ cao cấp bạn còn được khám phá hàng nghìn mẫu đồng túi xách hàng hiệu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, toàn bộ đều là hàng nhập khẩu 100%, vuahanghieu.com nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.

Để khách hàng an tâm hơn khi tham gia mua sắm, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin chi tiết của sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của chúng tôi, bạn sẽ hoàn an tâm hơn khi mua hàng hiệu và sử dụng sản phẩm.

Như vậy, qua bài so sánh phân biệt túi xách siêu cấp với túi authentic trên đây, mong rằng đã cung cấp đến bạn những thông tin mới mẻ và hữu ích. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc túi xách hàng auth đừng quên ghé Vua Hàng Hiệu và lựa chọn cho mình hàng chính hãng với giá tốt nhất nhé.

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

cach-phan-biet-tui-jacquemus-that-gia-va-dia-chi-mua-uy-tin
Cách phân biệt túi Jacquemus thật giả và địa chỉ mua uy tín
Mai Trang 03/05/2024
tui-dior-lady-d-sire-thiet-ke-moi-danh-cho-co-nang-thoi-hien-dai
Túi DIOR LADY D-SIRE thiết kế mới dành cho cô nàng thời hiện đại
Mai Trang 01/04/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024
top-10-balo-leo-nui-trekking-chat-luong-duoc-ua-chuong-hien-nay
Top 10 balo leo núi trekking chất lượng được ưa chuộng hiện nay
Mai Trang 13/10/2023
10-mau-tui-xach-self-portrait-bow-duoc-jennie-blackpink-yeu-thich
10 mẫu túi xách Self-Portrait Bow được Jennie (Blackpink) yêu thích
Mai Trang 16/08/2023
top-23-mau-tui-telfar-shopping-bag-hot-trend-nhat
Top 23+ màu túi Telfar Shopping Bag hot trend nhất 2024
Mai Trang 16/08/2023

Bài viết mới nhất

huong-dan-cach-mo-khoa-vali-bi-ket-hoac-quen-mat-khau
Hướng dẫn cách mở khóa vali bị kẹt hoặc quên mật khẩu 
Thùy Linh 26/07/2024
dieu-khoan-dich-vu
Điều Khoản Dịch Vụ
Đỗ Thị Thúy 26/07/2024
tieu-chi-chon-mua-vali-du-lich
9 tiêu chí chọn mua vali du lịch bền đẹp, chất lượng nhất
Thùy Linh 26/07/2024
nen-chon-vali-du-lich-dai-ngay-loai-nao-size-bao-nhieu
Nên chọn vali du lịch dài ngày loại nào? Size bao nhiêu?
Thùy Linh 25/07/2024
giay-derby-la-gi-phan-biet-giay-derby-va-giay-oxford-nam
Giày derby là gì? Phân biệt giày derby và giày oxford nam
Diệu Thanh 25/07/2024
cach-xep-giay-vao-vali
Cách xếp giày vào vali gọn gàng, không bị mất form, trầy xước
Thùy Linh 25/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo