Top 4 nước hoa Gucci Eau De Parfum hương thơm nồng nàn và quyến rũ

Chỉ một chút thay đổi nhỏ về nồng độ hay thành phần cũng có thể tạo ra một cực phẩm nước hoa giúp đáp ứng cho nhiều đối tượng khác nhau, vậy nước hoa Gucci Eau De Parfum là gì? Những loại nào đang được đánh giá tốt nhất hiện nay.

Nước Hoa Gucci Bloom Profumo Di Fiori Eau De Parfum 100ml Cho Nữ 23% OFF Nước Hoa Gucci Bloom Profumo Di Fiori Eau De Parfum 100ml Cho Nữ
2.290.000 đ
2.990.000 đ

Để có câu trả lời rõ hơn để hiểu về nước hoa Gucci Eau De Parfum cũng như tìm hiểu 4 chai nước hoa Gucci Eau De Parfum mùi hương nồng nàn được đánh giá tốt nhất hiện nay, hãy cùng Vua Hàng Hiệu tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Nước hoa Gucci Eau De Parfum là gì?

Top 4 nước hoa Gucci Eau De Parfum hương thơm nồng nàn và quyến rũ - 1

Eau De Parfum chính là tỷ lệ tinh dầu có trong nước hoa, nồng độ tinh dầu của loại này khoảng 12 - 20%, đây là loại nước hoa được đánh giá có độ nồng nàn và đậm đặc tương đối cao.

Nước hoa Gucci Eau De Parfum là gì là những chai nước hoa của thương hiệu Gucci có nồng độ tinh dầu chiếm khoảng 12 - 20%, hơn nữa sản phẩm có khả năng lưu hương cực đỉnh có thể lên đến từ 6 - 8 tiếng đồng hồ, mùi hương nồng nàn và đậm đặc thích hợp sử dụng cho những người ưa nổi bật hoặc thường xuyên tham gia những hoạt động ngoài trời.

Lưu ý: Do mức độ mùi hương đậm đặc nên khi sử dụng trong phòng kín, không gian chật hẹp bạn chỉ nên sử dụng số lượng ít nếu không sẽ gây ra cảm giác khó chịu cho những người xung quanh.

Nước hoa Gucci Eau De Parfum giá bao nhiêu?

Top 4 nước hoa Gucci Eau De Parfum hương thơm nồng nàn và quyến rũ - 2

Tùy vào thành phần, khối lượng và thiết kế khác nhau nước hoa Gucci Eau De Parfum sẽ có nhiều mức giá khác nhau cho mọi người lựa chọn.

Thông thường với mức giá từ 1.5 cho đến 3 triệu là chúng ta có thể mua và sử dụng nước hoa Gucci Eau De Parfum chính hãng.

So với những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm đã mang lại thì mức giá này không hề đắt chút nào, nên mua và trải nghiệm. Hãy cùng tham khảo top 4 sản phẩm đình đám dưới đây để có thêm lựa chọn cho mình:

Nước hoa Gucci Oud Eau De Parfum

Nước hoa Gucci OUD đánh thức thứ cảm xúc nồng nàn, quyến rũ trong bạn với mùi hương quyến rũ từ nhóm gỗ phương Đông. Sự pha trộn giữa hương thơm ngào ngạt, nữ tính của hoa hồng Bulgari hòa quyện cùng cảm giác cay nồng đặc trưng từ nhóm gỗ đã mang đến nét cuốn hút rất riêng của chai nước hoa này.

Top 4 nước hoa Gucci Eau De Parfum hương thơm nồng nàn và quyến rũ - 3

Đánh giá về thiết kế sản phẩm

Bên cạnh hương thơm thanh lịch thì vẻ ngoài tinh tế đầy sang chảnh của Gucci OUD 50ml cũng là một điểm nhấn khó phai đối với mọi tín đồ nước hoa Gucci nữ. Sử dụng thiết kế dạng khối lập phương với những chi tiết mạ vàng lấp lánh, nước hoa Gucci OUD 50ml như đang truyền tải một thông điệp mạnh mẽ về cá tính, sự tự tin cũng như nét quyến rũ. Dù đã ra mắt được một thời gian, nhưng từng “đường nét”, “góc cạnh” của nước hoa Gucci OUD Eau De Parfum vẫn toát lên “hơi thở” vô cùng hiện đại, tân thời và ghi dấu cùng năm tháng.

Top 4 nước hoa Gucci Eau De Parfum hương thơm nồng nàn và quyến rũ - 4

Là mẫu hiện đại, cuốn hút, luôn hướng bản thân đến những chuẩn mực cao của thế giới làm đẹp, chắc nước hoa Gucci OUD Eau De Parfum sẽ trở thành “người bạn đồng hành” không thể thiếu trong mọi giây phút thăng hoa cảm xúc của bạn.

Đánh giá về mùi thơm sản phẩm

Mùi hương của nước hoa Gucci OUD dạo đầu một cách khá chậm rãi với sự xuất hiện của trái lê, mâm xôi và nghệ tây. Sự góp mặt của nhóm hương hoa quả và gia vị trong top notes để hương thơm của chai nước hoa trở nên ấm áp và hấp dẫn hơn hẳn. Sau một vài phút say mê ban đầu, heart notes lập tức ùa đến với sự hòa quyện của hai “gia vị” chủ đạo – hồng Bulgari và hoa cam.

Top 4 nước hoa Gucci Eau De Parfum hương thơm nồng nàn và quyến rũ - 5

Tuy nhiên, phải đến tầng hương cuối thì “nhân vật chính” của chúng ta mới chính thức xuất hiện. Là sự pha trộn đến từ các nguyên liệu đặc trưng của nhóm gỗ, base notes mang đến cảm giác nồng nàn, nữ tính, “đậm đà” hương vị phương Đông. Sau nhiều giờ sử dụng, bạn vẫn có thể cảm nhận được hơi thở ấm áp xen chút gì đó khá cay nồng của gỗ trầm hương và hổ phách còn lưu lại trên da.

Nước hoa Gucci OUD 50ml là loại có nồng độ Eau De Parfum (EDP) với hàm lượng tinh dầu cao, hương thơm nồng nàn và bền mùi. Gucci OUD Eau De Parfum cực kỳ thích hợp để sử dụng ban đêm, trong thời tiết thu đông se se lạnh.

Nước hoa Gucci Flora By Gucci Eau De Parfum 75ml

Flora By Gucci Eau De Parfum là một flanker thuộc bộ sưu tập Flora by Gucci, với phiên bản gốc là Floral by Gucci Eau de Toilette (2009). Flora by Gucci Eau de Parfum được Gucci công bố là nó có mùi hương mãnh liệt, quyến rũ, phong phú và có chiều sâu hơn so với phiên bản gốc.

Đánh giá về thiết kế của sản phẩm

Top 4 nước hoa Gucci Eau De Parfum hương thơm nồng nàn và quyến rũ - 6

Phiên bản EDP sang trọng hơn, mạnh mẽ hơn phiên bản gốc kể cả ở mùi hương lẫn ở chai đựng, mặc dù phần lớn là tương đương, nhưng chai của Flora by Gucci Eau de Parfum được trang trí bằng các chi tiết vàng trên dải nơ đen, nắp đen và bới nồng độ của chai nước hoa là EDP, nên chất lỏng sẫm màu hơn.

Đánh giá về mùi hương của sản phẩm

Flora by Gucci Eau de Parfum được Gucci công bố là nó có mùi hương mãnh liệt, quyến rũ, phong phú và có chiều sâu hơn so với phiên bản gốc. Những notes hương của Flora by Gucci Eau de Parfum hứa hẹn sẽ có một sự thể hiện trẻ trung và lạc quan giống như phiên bản eau de toilette đã thể hiện trước đó. Sự khác biệt lớn nhất chính là nồng độ mạnh hơn của phiên bản EDP.

Top 4 nước hoa Gucci Eau De Parfum hương thơm nồng nàn và quyến rũ - 7

Flora by Gucci được Frida Giannini lên ý tưởng và sáng tạo, lấy cảm hứng từ họa tiết hoa Gucci được sử dụng lần đầu tiên làm khan quàng cổ cho Công nương xứ Monaco. Thứ này đã khiến cho phái đẹp mê mẩn với những chi tiết sang trọng, quyến rũ và nữ tính trong nhiều thập kỷ.

Flora by Gucci Eau de Parfum được đặc trưng bởi những notes hương tươi mát của các notes hương cam chanh (citrus) ở phần mở đầu, kết hợp với hoa mẫu đơn xinh đẹp.

Top 4 nước hoa Gucci Eau De Parfum hương thơm nồng nàn và quyến rũ - 8

Trái tim của mùi hương được cân bằng bởi hoa hồng và hoa mộc tê (Osmanthus), tạo ra sự nữ tính, quý phái và quyến rũ cho những quý cô khoác Flora by Gucci Eau de Parfum lên mình.

Mùi hương kết thúc bởi hương thơm ngậy ngọt của gỗ đàn hương, cùng sự tươi xanh tự nhiên của hoắc hương.

Nước hoa Gucci Bloom Profumo Di Fiori Eau De Parfum 100ml Cho Nữ

Nước Hoa Gucci Bloom Profumo Di Fiori Eau De Parfum 100ml Cho Nữ là dòng nước hoa Ý được thiết kế dành riêng chi phụ nữ. Gucci Bloom Profumo sở hữu có hương thơm của một vườn hoa phong phú và đa dạng của nhiều loài hoa mang lại sự trang trọng, tinh tế và quyến rũ cho người sử dụng.

Đánh giá về thiết kế của sản phẩm

Top 4 nước hoa Gucci Eau De Parfum hương thơm nồng nàn và quyến rũ - 10

Chai nước hoa Gucci Bloom EDP sở hữu thiêt kế tối giản với những đường nét vuông vức, kết hợp màu vàng mang lại nét sang trọng, tinh tế. Gucci Bloom Profumo Di Fiori EDP khoác lên mình chiếc váy vàng rực rỡ tựa như ánh sáng mặt trời đang cháy lên nguồn năng lượng sống tích cực lan tỏa đến mọi người.

Đánh giá về mùi hương sản phẩm

Top 4 nước hoa Gucci Eau De Parfum hương thơm nồng nàn và quyến rũ - 11

Alberto Morillas, Chuyên gia nước hoa bậc thầy, người ký hợp đồng với toàn bộ dòng Gucci Bloom, lần này đã chọn một “liên minh hoa” của ylang-ylang, hoa huệ và dây leo rangoon để tạo ra một hương thơm tinh vi, kỳ lạ được hỗ trợ bởi rừng cây thấm đẫm những tia nắng lấp lánh, tinh anh và rạng rỡ, sự khéo léo của orris cùng nhựa benzoin ấm và sắc thái mềm mại. Jasmine Sambac nhấn mạnh màu trắng của bó hoa và tăng cường hiệu ứng mặt trời của thành phần cùng với những nụ hoa nhài tinh tế.

Top 4 nước hoa Gucci Eau De Parfum hương thơm nồng nàn và quyến rũ - 12

Tầng hương đầu Gucci Bloom Profumo Di Fiori EDP là sự ngọt dịu của hoa huệ và ngọc lan tây. Tần hương giữa được nhiều cô nàng yêu thích và tìm kiếm, những cánh hoa nhài quen thuộc nay được làm phong phú bởi sự ấm áp và ngọt ngào của hoa Ylang Ylang. Và cuối cùng là gỗ đàn hương ấm cúng, nồng nàn khó quên.

Gucci Bloom Profumo Di Fiori chiều lòng khứu giác của nhiều cô nàng và cả một nửa yêu thương,là một hương thơm có thể tạo ấn tượng, mang cá tính riêng, ngọt ngào giúp tình yêu cuộc sống trở nên đẹp và ý nghĩa hơn.

Nước hoa Gucci Flora By Gucci Eau De Parfum 50ml

Top 4 nước hoa Gucci Eau De Parfum hương thơm nồng nàn và quyến rũ - 13

Nước Hoa Gucci Flora By Gucci EDP 50ml là chai nước hoa cho nữ cao cấp đến từ thương hiệu Gucci của Ý. Gucci Flora By Gucci có độ lưu hương tốt, cùng với một mùi hương độc đáo, tạo nên một sự quyến rũ và gợi cảm dành cho nữ giới.

Đánh giá về thiết kế Gucci Flora By Gucci Eau De Parfum

Top 4 nước hoa Gucci Eau De Parfum hương thơm nồng nàn và quyến rũ - 14

Gucci Flora by Gucci Eau de Parfum 50ml mang thiết nồng ấm, sang trọng và mạnh mẽ, với dung dịch nước hoa đậm màu. Thân chai được tô điểm với các chi tiết ánh vàng, đính lên đó là chiếc ruy băng đen càng làm tôn lên vẻ quý phái.

Flora by Gucci Eau de Parfum sẽ là chai nước hoa nổi tiếng mà các bạn nữ không thể bỏ qua.

Đánh giá về mùi hương Gucci Flora By Gucci Eau De Parfum

Top 4 nước hoa Gucci Eau De Parfum hương thơm nồng nàn và quyến rũ - 15

Khởi đầu là điểm đặc trưng của Flora by Gucci Eau de Parfum, với hương thơm tươi mát của hương cam, kết hợp với hương hoa mẫu đơn và quýt hồng, làm dậy lên mùi hương hoa trái ngọt ngào, thanh khiết và mộng mơ.

Đi sâu vào lớp hương giữa, ta cảm nhận được mùi hương tinh tế của hương hoa hồng và hương thơm hoa mộc tê hương phảng phất và vương mãi trên làn da. Trong khi đó, lớp hương cuối gợi lên sự mơ mộng, với hương hoa thơm ngát, ngọt ngào, nồng ấm của hoa hoắc hương.

Sự góp mặt của hương gỗ đàn hương và hồng tiêu giúp lớp hương này trở nên mềm mại hơn, với hương thơm lưu lại lâu trên làn da.

Mua nước hoa Gucci Eau De Parfum ở đâu chính hãng và giá tốt?

Là một thương hiệu đã quá quen thuộc trên thế giới nên nước hoa Gucci hiện nay được phân phối trên nhiều quốc gia với nhiều các cửa hàng đại lý bán buôn và bán lẻ, điều này bạn có thể dễ dàng mua hàng ở bất cứ đâu nhưng hàng giả hàng nhái lại rất khó để kiểm soát.

Vua Hàng Hiệu tự hào là địa chỉ cung cấp nước hoa hàng hiệu chính hãng bạn có thể ghé mua, khi đến mua hàng tại Vua Hàng Hiệu ngoài có cơ hội sở hữu những thiết kế mới mẻ chất lượng bạn còn được khám phá hàng nghìn mẫu đồng hồ cao cấp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, toàn bộ đều là hàng nhập khẩu 100%, vuahanghieu.com nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.

Để khách hàng an tâm hơn khi tham gia mua sắm, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin chi tiết của sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của chúng tôi, bạn sẽ hoàn an tâm hơn khi mua hàng hiệu online và sử dụng sản phẩm.

Hy vọng những kiến thức hay ho trên đây sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về nước hoa Gucci Eau De Parfum trên đây mong rằng sẽ cung cấp đến bạn những thông tin mới mẻ và hữu ích và sớm lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình.

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
TH
Thúy Hằng

Bài chia sẻ rất hữu ích, cảm ơn bạn

HH
Hồng Hạnh

Shop tư vấn mình với ạ

Chat Messenger