Top 5 chai nước hoa mùi đào ngọt ngào và lôi cuốn

Nước hoa mùi đào đang là lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng yêu thích sự ngọt ngào quyến rũ, vậy các loại nước hoa mùi đào nào đang được yêu thích nhất hiện nay.

Nước Hoa Grès Cabotine Rose Cho Nữ, 100ml 50% OFF Nước Hoa Grès Cabotine Rose Cho Nữ, 100ml
499.000 đ
1.000.000 đ

Hương vị thơm ngon, tươi mát của quả đào đã là nguồn cảm hứng cho nhiều loại nước hoa. Mang lại những sắc thái trẻ trung, thu hút cho các mùi hương; từ các loại nước hoa cao cấp đến các sản phẩm chăm sóc cơ thể khác nhau.

Trong bài chia sẻ hôm nay, Vua Hàng Hiệu giới thiệu đến bạn 5 chai nước hoa mùi đào được yêu thích nhất, cùng tìm hiểu nhé.

Top 5 chai nước hoa mùi đào ngọt ngào nhất

Nước hoa Lancome Tresor In Love EDP, 75ml mùi đào ngọt ngào

Nước Hoa Lancome Tresor In Love EDP 75ml là chai nước hoa nữ cao cấp đến từ thương hiệu Lancome nổi tiếng. Lancome Tresor In Love sở hữu hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ, ngay từ khi ra mắt chai nước hoa được rất nhiều tín đồ yêu thích.

Thiết kế của sản phẩm

Top 5 chai nước hoa mùi đào ngọt ngào và lôi cuốn - 1

Là chai nước hoa có màu hồng là chủ đạo, giúp chúng ta liên tưởng đến một trái đào căng mọng tràn đầy sức sống. Điểm nhấn là một bông hồng đen điểm trên cổ chai càng tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng tuyệt vời.

Đánh giá về mùi hương sản phẩm

Top 5 chai nước hoa mùi đào ngọt ngào và lôi cuốn - 2

Mùi hương này vừa nồng nàn, lôi cuốn lại vô cùng trẻ trung, thanh lịch với mọi cô nàng hiện đại. Sử dụng Lancome Tresor In Love trong điều kiện thời tiết ấm áp vào mùa xuân sẽ là chìa khóa hoàn hảo cho sức hấp dẫn của bạn.

Với hương thơm nhẹ nhàng, nước hoa Tresor In Love thể hiện cảm giác của người phụ nữ đang yêu. Mùi hương được kết hợp bởi hoa, trái cây và hương nền là gỗ tuyết tùng. Kiểu chai được thiết kế dạng cao, trên cổ chai được điểm một bông hồng làm tăng vẻ sang trọng.

Những đường nét uốn lượn mềm mại trên thân chai như đặc tả vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ, vừa mềm mại, vừa nữ tính.

Giá tham khảo: 1.750.000 ₫

Nước hoa hương đào Dior J’adore In Joy EDT Mini

Nước Hoa Dior J’adore In joy EDT là sản phẩm dành cho nữ với hương thơm trái cây ngọt ngào, mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Thiết kế sản phẩm

Top 5 chai nước hoa mùi đào ngọt ngào và lôi cuốn - 3

Khác hoàn toàn với những chai nước hoa khác, thiết kế em này khác đặc lộng lẫy nhìn giúp ta liên tưởng đến 1 quả đào chín mọng, với chiếc cổ vươn rất dài, nó làm tôi liên tưởng đến những cô gái với vóc dáng mảnh mai, chiếc cổ ba ngấn kiêu sa trong bộ váy dạ hội xa hoa, lấp lánh.

Đánh giá mùi hương của sản phẩm

Top 5 chai nước hoa mùi đào ngọt ngào và lôi cuốn - 4

Một bông hoa mát và đầy sức sống, mềm mại và sắc sảo với một sự tươi sáng tràn đầy, sống động, mang một nét quyến rũ không kém, vốn thu hút được các giác quan với một hương vị trái cây ngọt ngào của hoa quả.

Tinh hoa từ Ylang-Ylang đến từ vùng Madagascar cùng với các loài hoa trắng như hoa nhài Sambac, hoa huệ, hoa cam được làm tươi sáng với một chút note “Fleur de Sel” – mùi vị ẩm thực bùng nổ cùng quả đào chín mọng ở lớp hương cuối. Nước hoa mang hương vị hoa quả táo bạo, vừa chút mặn của muối làm say lòng những ai một lần chạm vào.

Giá tham khảo: 319.000 ₫

Nước hoa mùi quả đào Gres Cabotine Rose Cho Nữ

Nước Hoa Grès Cabotine Rose Cho Nữ, 100ml 50% OFF
Nước Hoa Grès Cabotine Rose Cho Nữ, 100ml

499.000 đ 1.000.000 đ

Nước Hoa Gres Cabotine Rose EDT 100ml được thiết kế dành riêng cho phái nữ với phong cách tươi tắn, dịu dàng đến từ thương hiệu Gres Pháp. Gres Cabotine Rose mang một mùi hương lý tưởng dành cho những ai thích những mùi hương giản dị và nhẹ nhàn vô cùng thu hút.

Đánh giá về thiết kế

Top 5 chai nước hoa mùi đào ngọt ngào và lôi cuốn - 6

Mẫu Nước Hoa Gres Cabotine Rose 100ml với thân chai làm từ thủy tinh trong suốt đơn giản thấy được màu nước hoa màu hồng nhạt bên trong.

Điểm nhấn đặc biệt nằm ở nắp chai mô phỏng theo hình một đóa hoa giống với hoa đào đang tỏa hương thơm mát, rất sang chảnh và đẹp mắt.

Đánh giá về mùi hương sản phẩm

Top 5 chai nước hoa mùi đào ngọt ngào và lôi cuốn - 7

Chai nước hoa hàng hiệu khởi đầu với mùi hương của quýt hồng và quả lý chua đen đầy thơm ngon, sau đó mùi hương của hoa đào bắt đầu xuất hiện và thêm phong vị hoa cỏ đầy sôi động vào tổng thể hương thơm.

Những hương hoa khác như hoa hoa mẫu đơn, hoa trinh nữ, hoa huệ trắng, hoa cam và hoa huệ cũng xuất hiện nhưng lại tỏa hương rất nhẹ nhàng như góp phần làm phong phú thêm hương thơm. Mùi hương cuối khá gợi cảm và gần gũi với hương cỏ hương bài, gỗ đàn hương và xạ hương.

Giá tham khảo: 720.000 ₫

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso For Her EDP 50ml mùi đào ngọt ngào

Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Narciso For Her EDP 50ml không chỉ đẹp về thiết kế còn được rất được yêu thích bởi mùi hương, ngoài ra với những ai đã yêu thích sản phẩm còn cho rằng, nước hoa hương đào Narciso đã chinh phục họ bằng những vẻ đẹp lạ không nói được bằng lời.

Đánh giá về thiết kế của sản phẩm

Top 5 chai nước hoa mùi đào ngọt ngào và lôi cuốn - 8

Sản phẩm có thiết kế vô cùng đơn giản, một lớp thủy tinh dày màu hồng kết hợp với nắp chai cùng màu. Vỏ hộp nước hoa nữ Narciso Rodriguez Narciso For Her EDP 50ml được trang trí với tông màu đen thẫm.

Đánh giá về mùi hương đào có trong Narciso

Top 5 chai nước hoa mùi đào ngọt ngào và lôi cuốn - 9

Chai Nước Hoa của Narciso được mở đầu một cách khá nhẹ nhàng và dễ chịu với một thoáng hương đào đầy tươi mát kết hợp với những cánh hoa hồng rực rỡ, sau đó là chút xạ hương nhẹ nhàng hòa quyện vào bên lớp hoa hồng.

Sau đó là mùi đào dần biến mất nhường chỗ cho các mùi hương hoa hồng dễ chịu nhưng dường như vẫn chưa đủ, vẫn còn thiếu thứ gì đó để lấp đầy, một mùi giống như hỗn hợp của xạ hương, gỗ hoắc hương và gỗ đàn hương dần lan tỏa tạo nên cảm giác giống như mùi cây cỏ tươi mới và đậm đà, đủ chiều sâu và dần trở nên tuyệt vời.

Giá tham khảo: 1.590.000 ₫

Nước hoa mùi đào Bvlgari Omnia Golden Citrine EDT 65ml

Nước Hoa Nữ Bvlgari Omnia Golden Citrine EDT 65ml mang mùi hương mang phong cách hương hoa cỏ phương Đông, mang sắc thái hiện đại và rất nữ tính, không chỉ ở các thành phần hương mà còn thể hiện rõ ở thiết kế vỏ chai với màu vàng óng đầy bắt mắt.

Về thiết kế sản phẩm

Top 5 chai nước hoa mùi đào ngọt ngào và lôi cuốn - 10

Nước hoa Bvlgari Omnia Golden Citrine có thiết kế giống với các mùi hương cùng dòng Bvlgari Omnia nhưng được phủ màu vàng rực rỡ, đầy kiêu sa và bắt mắt.

Phiên bản hộp lục giác giới hạn trong câu chuyện công viên thần tiên của bộ sưu tập, sẽ khiến bạn không chỉ hài lòng với khứu giác mà còn mãn nhãn với vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng và lộng lẫy.

Đánh giá về mùi hương sản phẩm

Top 5 chai nước hoa mùi đào ngọt ngào và lôi cuốn - 11

Nốt hương đầu của Omnia Golden Citrine mở ra với sự hòa quyện của hương quả quýt hồng Sicily và cây đào trắng. Tiếp đến hương giữa là sự kết hợp của tinh chất hoa ngọc lan tây và tinh chất hoa nhài như luồng ánh sáng tinh khiết và đầy năng lượng tích cực.

Chiết xuất bồ đề nhựa vàng benzen và gỗ tuyết tùng sẽ lưu lại ở tầng hương cuối để chuyến phiêu lưu của mùi hương thêm phần trọn vẹn và dai dẳng.

Giá tham khảo: 1.650.000 ₫

Địa chỉ mua nước hoa ở đâu chính hãng và giá tốt

Thật sự 100 người dùng nước hoa mùi đào có đến 99 người sẽ ưng ý với sản phẩm, quả thực đây là hương thơm rất ăn khách và được nhiều người yêu thích. Hiện nay việc mua nước hoa của quý khác vô cùng đơn giản, bạn có thể lựa chọn các địa chỉ bán nước hoa lớn nhỏ trên toàn quốc.

Nhưng với thực trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện khá tinh vi, người dùng phải thực sự tỉnh táo để không mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Việc mua nước hoa hàng giả không những không thể mang lại hiệu quả như mong muốn, mà còn gây khó chịu đến người xung quanh và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Nếu bạn đang băn khoăn tìm địa chỉ mua nước hoa uy tín thì sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu là lựa chọn hàng đầu.

Đây là địa chỉ mua hàng hiệu online tiện lợi nhất, quý khách sẽ có cơ hội mua nước hoa với giá tốt, nói không với hàng giả hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Qua bài chia sẻ trên đây đã mong rằng đã cung cấp đến bạn thông tin hữu ích về những chai nước hoa mùi đào, chúc bạn sớm lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp.

Rất hân hạnh được phục vụ khách hàng!

Xem thêm: Top 13+ chai nước hoa nữ mini cao cấp thơm nhất đang thịnh hành

-----------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
sinh-nam-2000-menh-gi-hop-mau-nao-cach-chon-do-hop-menh
Sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu nào? Cách chọn đồ hợp mệnh
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger