Top 5 nước hoa hương cà phê sảng khoái cho một ngày tỉnh táo

Cafe từ lâu đã là một thứ thức uống thơm ngon được rất nhiều người yêu thích, vậy đã bao giờ bạn nghĩ đến sẽ trang bị cho mình một chai nước hoa hương cà phê hay chưa?

Nước Hoa Unisex Montale Intense Cafe EDP 100ml 28% OFF Nước Hoa Unisex Montale Intense Cafe EDP 100ml
1.800.000 đ
2.500.000 đ

Thú thực cà phê là một thức uống phổ biến và rất được yêu thích, khi cảm thấy mệt mỏi,buồn ngủ chỉ cần thưởng thức một ngụm cà phê thôi cũng đủ làm ta tỉnh táo và cảm thấy tràn đầy năng lượng. Thế nhưng hãy khoan nghĩ đến những cốc cafe nóng hổi thơm ngon vì bài chia sẻ hôm nay Vua Hàng Hiệu sẽ giới thiệu đến bạn 5 chai nước hoa hương cà phê thơm ngát, là động lực giúp chúng ta tỉnh táo cả ngày.

Top 5 nước hoa hương cà phê sảng khoái cho một ngày tỉnh táo - 1

Vì sao chúng ta nên sở hữu 1 chai nước hoa hương cà phê?

Những nhà khoa học đã chứng minh rằng, việc bạn ngửi hương thơm từ cà phê sẽ không khác gì khi chúng ta hấp thụ caffeine từ cà phê vào cơ thể. Đồng nghĩa là khi ngửi thấy hương cà phê não bộ sẽ được kích hoạt cùng hệ thống thần kinh trung ương giúp giảm mệt mỏi, tỉnh táo làm việc và nâng cao sự sáng tạo.

Thế nhưng uống cafe thì hương thơm chỉ có thể giúp hương thơm tức thì, vậy làm thế nào để giữ mùi hương cafe được lâu dài? Gợi ý cho bạn chính là trang bị cho mình một chai nước hoa là gợi ý cho bạn.

Top 5 nước hoa hương cà phê sảng khoái cho một ngày tỉnh táo - 2

Chưa kể đến, nước hoa hương cafe còn có sự kết hợp của nhiều hương thơm khác, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Top 5 chai nước hoa mùi cà phê được nhiều người yêu thích

Nước hoa hương cà phê Montale Intense Cafe EDP 100ml

Nước Hoa Unisex Montale Intense Cafe EDP 100ml 28% OFF
Nước Hoa Unisex Montale Intense Cafe EDP 100ml

1.800.000 đ 2.500.000 đ

Nước Hoa Montale Intense Cafe EDP 100ml là chai nước hoa dành cho cả nam và nữ đến từ thương hiệu Montale. Montale Intense Cafe mang một hương thơm nhẹ dịu vô cùng hấp dẫn và gợi cảm.

Top 5 nước hoa hương cà phê sảng khoái cho một ngày tỉnh táo - 4

Thiết kế nước hoa Montale Intense Cafe EDP 100ml

Top 5 nước hoa hương cà phê sảng khoái cho một ngày tỉnh táo - 5

Mẫu chai của Intense Café của Montale mang mẫu thiết kế quen thuộc của thương hiệu Montale với thân chai nhựa được phủ một lớp sơn kim loại sáng bóng và vì nằm trong bộ sưu tập Golden Collection, chai nước hoa mang một màu sắc tím nhẹ nhàng.

Mùi hương nước hoa mùi cafe Montale Intense Cafe EDP 100ml

Montale cafe intense đã biến hương thơm cà phê trở thành đề tài chủ đạo để cảm xúc của bạn được tỉnh táo và kích thích hơn. Và các nốt hương cũng được tạo thành như một cấu trúc mắt xích hoàn chỉnh.

Top 5 nước hoa hương cà phê sảng khoái cho một ngày tỉnh táo - 6

Hương đầu là sự hòa quyện của những nốt hương hoa, hương giữa là sự kết hợp của cafe và hoa hồng. Hương cuối gồm xạ hương trắng, vanilla, và hổ phách.

Khi hương thơm của Cà phê chen lấn nhau lướt vào khoang mũi, thì hoa hồng cũng tạo nên một lối dẫn với vị ngọt nhè nhẹ, thấm dần vào thanh quản. Hỗn hợp Xạ hương trắng, Vanilla và Hổ phách đã tiến đến vị giác bằng hương vị đậm đà và nồng nàn hơn. Để rồi đến khoảnh khắc cuối cùng, bạn nhận ra Montale cafe intense thật sự là một tách Cà phê “tuyệt đẹp” được lại tạo bởi sự đan kết của những nguyên liệu đậm hương, đậm vị.

Hương thơm đặc trưng của sản phẩm

Top 5 nước hoa hương cà phê sảng khoái cho một ngày tỉnh táo - 7

Hương đầu: Hương hoa
Hương giữa: Cà phê, Hoa hồng
Hương cuối: Hổ phách, Xạ hương trắng, Vanilla

Nước hoa hương cà phê Unisex Tom Ford Cafe Rose EDP 100ml

Top 5 nước hoa hương cà phê sảng khoái cho một ngày tỉnh táo - 8

Tom Ford Cafe Rose EDP hương cà phê trong Café Rose được sử dụng một cách khéo léo và tinh tế, gợi lên cảm giác sâu lắng và ấm áp cho hương hoa hồng mang đến cảm giác thú vị. Café Rose sẽ đem lại cho bạn một cảm giác đầy tự tin và trưởng thành để bạn luôn sẵn sàng thử thách và đối mặt với những khó khăn đang cản đường.

Đánh giá về thiết kế nước hoa Tom Ford Cafe Rose

Mẫu chai được thiết kế với tông màu đen kết hợp với nhãn hiệu màu tím có chữ màu vàng đính kèm. Nắp chai được sơn màu đen có dây màu vàng buộc quanh. Mẫu chai mang hình ảnh biểu tượng của hãng và đậm nét cổ điển.

Top 5 nước hoa hương cà phê sảng khoái cho một ngày tỉnh táo - 9

Đánh giá về mùi hương Tom Ford Cafe Rose

Hương cà phê trong nước hoa Cafe Rose được sử dụng một cách khéo léo và tinh tế, gợi lên sự sâu lắng và ấm áp cho mùi hương hoa hồng mang đến sự tương phàn đầy thú vị.

Top 5 nước hoa hương cà phê sảng khoái cho một ngày tỉnh táo - 10

Giống như chú quỷ nhỏ đang ở trên vai của thiên thần, hương cà phê khi kết hợp với hoắc hương và các loại gỗ khác tạo nên bóng đen bao trùm, khơi dậy sự bí ẩn và nguy hiểm cận kề, trong khi đó, hương nghệ tây nhẹ nhàng và cổ điển, kết hợp với hương hoa hồng đầy ngọt ngào mang đến một cảm nhận rất mềm mại và không kém phần sang trọng.

Mặc dù khi dần khô, mùi hương hoa hồng vẫn còn vương vấn, dường như muốn xuất hiện theo cách đầy lém lỉnh để vui chơi đùa giỡn, bạn sẽ luôn nhận ra nó một cách chính xác nhưng vẫn luôn ấn tượng và đắm chìm trong Café Noir.

Đánh giá về mùi hương đặc trưng

Top 5 nước hoa hương cà phê sảng khoái cho một ngày tỉnh táo - 11

Hương đầu: Nghệ tây, Tiêu đen, Hoa hồng tháng năm
Hương giữa: Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa hồng Bulgaria, Cà phê
Hương cuối: Nhang (Hương), Hổ phách, Gỗ đàn hương, Cây hoắc hương

Nước hoa nam mùi hương cà phê Polo Red Extreme EDP 125ml

Nước hoa Polo Red Extreme dành cho nam là một mùi hương mạnh mẽ cung cấp một cảm giác gây nghiện cho người đàn ông, đẩy giới hạn đến khía cạnh tán tỉnh với những cảm giác vô cùng khó cưỡng.

Top 5 nước hoa hương cà phê sảng khoái cho một ngày tỉnh táo - 12

Thiết kế nước hoa cà phê Polo Red Extreme EDP 125m

Top 5 nước hoa hương cà phê sảng khoái cho một ngày tỉnh táo - 13

Hương thơm Polo Red Extreme được gói gọn trong chiếc chai được thiết kế màu đen nam tính, nắm bắt bản chất của nam tính mạnh mẽ với sự pha trộn giữa đỏ và đen.

Mùi hương nước hoa hương cafe Polo Red Extreme EDP 125m

Top 5 nước hoa hương cà phê sảng khoái cho một ngày tỉnh táo - 14

Polo Red Extreme là dòng nước hoa Ralph Lauren thuộc nhóm Oriental Woody (Hương gỗ phương đông). Hương thơm là sự pha trộn có thể gây nghiện, bốc lửa, và trong lành của tinh hoa cà phê đen, cam máu rực rỡ cùng nốt hương gỗ mun đen. Nó là một mùi hương mạnh mẽ cung cấp một cảm giác gây nghiện cho người đàn ông, đẩy giới hạn đến khía cạnh tán tỉnh với những cảm giác vô cùng khó cưỡng.

Nước hoa Polo Red Extreme có độ tỏa hương thuộc dạng rất gần - thoang thoảng trên làn da, phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa hạ. Bên cạnh đó, Cam đỏ và Cà phê là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

Hương thơm đặc trưng của sản phẩm

Top 5 nước hoa hương cà phê sảng khoái cho một ngày tỉnh táo - 15

Mang phong cách mạnh mẽ, nam tính, sang trọng, sản phẩm đặc trưng với hương cafe và kết hợp với nhóm hương Oriental Woody - hương gỗ phương đông.

Nước hoa hương cà phê cho nam Unisex Kilian Black Phantom Memento Mori EDP 50ml

Top 5 nước hoa hương cà phê sảng khoái cho một ngày tỉnh táo - 16

Nước Hoa Unisex Kilian Black Phantom Memento Mori EDP là dòng nước hoa thuộc thương hiệu nổi tiếng Kilian. Kilian Black Phantom là một mùi hương Vanilla phương Đông dành cho phụ nữ và nam giới. By Kilian luôn luôn biến chuyển, luôn luôn thay đổi đến mức kinh ngạc và thú vị bởi óc sáng tạo khiếu hài hước có phần kì quặc trong giới nước hoa.

Đánh giá về thiết kế của chai nước hoa Kilian Black Phantom

Top 5 nước hoa hương cà phê sảng khoái cho một ngày tỉnh táo - 17

Thiết kế ấn tượng có một không hai trong lịch sử thế giới nước hoa, Killian Black Phantom gây chú ý với người đối diện ngay từ lần đầu tiên với hình dáng chiếc hộp sọ Voldemort đầy lạ mắt. Sự tò mò khiêu khích người ấy tìm hiểu về mùi hương bên trong và phát hiện ra nhiều cảm xúc đam mê tiềm ẩn.

Đánh giá về mùi hương Kilian Black Phantom

Top 5 nước hoa hương cà phê sảng khoái cho một ngày tỉnh táo - 18

Black Phantom theo dòng hương Vani phương đông, đầy bí ẩn và cuốn hút. Với note hương mạnh mẽ của rượu Rum, đầy ngọt ngào của Caramel và đường; nhưng sự ấn tượng là ở cú twist với hương vị coffee và dark choco (Hương cacao nổi bật). Một chút ngậy nhẹ nhẹ của hạnh nhân và hương hoa vòi voi xíu xiu.

Black Phantom chắc chắn sẽ là một ứng cử viên nặng ký trong bộ sưu tập của quý ông lịch lãm hay quý bà sành điệu. Black Phantom thực sự là hiện thân hoàn mỹ và nghệ thuật một cách ma mị, nó tồn tại vượt ngoài không gian, thời gian và mọi rào cản và xứng đáng để bạn sở hữu.

Tuy nhiên, bạn nên tận hưởng hương thơm này vào những buổi tiệc tùng khi ảnh hoàng hôn đã buông xuống vào mùa hè hoặc trong cái lạnh se se của mùa đông, Black Phantom sẽ để lại trong bạn những cảm nhận rõ nét và vô cùng ấn tượng.

Hương thơm đặc trưng của sản phẩm

Top 5 nước hoa hương cà phê sảng khoái cho một ngày tỉnh táo - 19

Nước Hoa Unisex Kilian Black Phantom Memento Mori EDP 50ml đặc trưng với hương thơm bí ẩn và quyến rũ, hương cà phê kết hợp với nước hoa nhóm hương Oriental Vanilla - hương vani phương Đông, hương thơm lan tỏa nhẹ nhàng giúp mang đến bạn cảm giác thoải mái và thư giãn.

Nước hoa hương cà phê Yves Saint Laurent YSL Black Opium Floral Shock EDP, 90ml

Top 5 nước hoa hương cà phê sảng khoái cho một ngày tỉnh táo - 20

Nước hoa Yves Saint Laurent YSL Black Opium Floral Shock đến từ thương hiệu nổi tiếng YSL của Pháp có mùi hương ngọt ngào, nhẹ nhàng và đầy tinh tế thuộc nhóm hoa quả thực phẩm. Đây là nước hoa dành riêng cho những cô nàng điệu đà nhưng vẫn lý trí và mạnh mẽ.

Thiết kế của nước hoa Yves Saint Laurent YSL Black Opium Floral Shock EDP, 90ml

Top 5 nước hoa hương cà phê sảng khoái cho một ngày tỉnh táo - 21

Yves Saint Laurent Black Opium Floral Shock vẫn giữ nguyên thiết kế nguyên bản của dòng Black Opium, điểm khác biệt nằm ở màu sắc, với sự kết hợp hài hòa của hai màu nhũ ghi đậm và hồng. Black Opium Floral Shock cho ta liên tưởng hình ảnh bầu trời đêm đầy sao rộng lớn, bất tận. Cũng như là hình ảnh ẩn dụ của các cô nàng giản dị nhưng đầy tinh tế và sang chảnh.

Mùi hương của nước hoa Yves Saint Laurent YSL Black Opium Floral Shock EDP, 90ml

Yves Saint Laurent Black Opium Floral Shock cũng là phiên bản Black Opium mới nhất của hãng mang lại cho người dùng một mùi hương tươi mới.

Top 5 nước hoa hương cà phê sảng khoái cho một ngày tỉnh táo - 22

Hương thơm Yves Saint Laurent Black Opium Floral Shock kết hợp tinh tế và nhẹ nhàng thành phần chính là quả lê và hương vị cafe đá, phù hợp với những ngày, đêm mát mẻ. Mùi hương sẽ mang đến cho bạn cảm giác sảng khoái và dịu ngọt. Black Opium Floral Shock làm kích thích những nguồn năng lượng tích cực trong người bạn yêu thiên nhiên, gặp gỡ tri kỷ.

Yves Saint Laurent Black Opium Floral Shock mang đến cho bạn cảm giác bừng tỉnh, sảng khoái ở ngay lớp hương đầu nhờ nhóm hương cam canh, quả lê và hoa lan Nam Phi. Lớp hương giữa là hương vị nồng nàn của các nốt hương hoa trắng, hoa sơn , hoa cam.

Lớp hương cuối lưu lại trên làn da bạn là dư vị nồng ấm nhờ sự kết tinh tế, hài hòa của cafe và xạ hương trắng. Tổng thể mùi hương Yves Saint Laurent Black Opium Floral Shock đúng như ngay trong tên gọi “sock”, mới đầu đem lại một cảm giác rất mạnh như làm bừng tỉnh mọi tế bào trên người bạn. Nhưng càng về sau hương thơm này lan tỏa sẽ trở nên dịu nhẹ và quyến rũ vô cùng.

Hương thơm đặc trưng của sản phẩm

Top 5 nước hoa hương cà phê sảng khoái cho một ngày tỉnh táo - 23

Hương đầu: Cam Bergamot, Quả chanh vàng, Quả lê, Hoa lan Nam Phi
Hương giữa: Hoa sơn chi, Hoa cam, Solar notes, Hoa trắng
Hương cuối: Amberwood, Xạ hương trắng, Cà phê

Địa chỉ mua nước hoa hương cà phê ở đâu chính hãng và giá tốt?

Là một hương thơm rất được mọi người yêu thích thế nhưng để lựa chọn được sản phẩm chính hãng lời khuyên dành cho bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ mua hàng uy tín.

Vua Hàng Hiệu tự hào là địa chỉ cung cấp nước hoa hàng hiệu chính hãng bạn có thể ghé mua, khi đến mua hàng tại Vua Hàng Hiệu ngoài có cơ hội sở hữu những thiết kế mới mẻ chất lượng bạn còn được khám phá hàng nghìn mẫu đồng hồ cao cấp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, toàn bộ đều là hàng nhập khẩu 100%, vuahanghieu.com nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.

Để khách hàng an tâm hơn khi tham gia mua sắm, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin chi tiết của sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của chúng tôi, bạn sẽ hoàn an tâm hơn khi mua hàng hiệu online và sử dụng sản phẩm.

Mong rằng với 5 chai nước hoa hương cà phê được giới thiệu trên đây đã cung cấp đến bạn những thông tin mới mẻ và hữu ích, chúc bạn sớm lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp.

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Diệu Thanh
Tôi là Diệu Thanh, một blogger stylist chuyên thời trang, làm đẹp, luôn review và cập nhập những xu hướng mới nhất. Hãy theo dõi tôi trên Vuahanghieu để nắm bắt các xu hướng thịnh hành hàng đầu hiện nay.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
sinh-nam-2000-menh-gi-hop-mau-nao-cach-chon-do-hop-menh
Sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu nào? Cách chọn đồ hợp mệnh
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger