Top 6 thỏi son màu hồng mận quyến rũ nhất nên thử

Đánh son màu hồng mận sẽ giúp chị em toát lên vẻ đẹp sang chảnh và quyến rũ nên được nhiều bạn gái yêu thích, đâu là những thỏi son màu hồng mận đẹp nhất hiện nay?

Gam màu hồng mận mới xuất hiện trên thị trường nhưng đây lại là gam màu “hot” hiện nay khi mà khiến hàng triệu tín đồ mê son phải ngẩn ngơ trước vẻ đẹp sang chảnh và kiêu kỳ ấy. Ngay sau đây hãy cùng Vua Hàng Hiệu điểm qua 6 thỏi son màu hồng mận lên môi chuẩn được nhiều bạn nữ lựa chọn nhất.

Son màu hồng mận là gì?

Top 6 thỏi son màu hồng mận quyến rũ nhất nên thử - 1

Những thỏi son màu hồng mận có tone lạnh thiên thường thiên về sự trầm ấm đậm đà và quyến rũ hơn là những màu sắc dễ thương, khi thoa những cây son màu hồng đậm sẽ giúp những bạn nữ toát lên vẻ đẹp cổ điển nhưng thời thượng, ngọt ngào mà đầy phá cách bởi sự pha trộn giữa hai sắc độ: hồng tươi và mận chín.

Son màu hồng mận hợp với làn da nào?

Top 6 thỏi son màu hồng mận quyến rũ nhất nên thử - 2

Tuy đây được đánh giá là thỏi son tiện lợi, hợp với nhiều màu da khác nhau, thế nhưng ở một số trường hợp lựa chọn này cũng không hợp lý lắm đâu nha:

Nếu bạn có làn da trắng thì màu son này sẽ rất hợp với bạn. Nếu bạn là một cô nàng Châu Á thì gợi ý cho bạn đó chính là sắc hồng mận nhạt để tạo cảm giác da mặt sẽ được trắng hơn. Mặt khác, cô nàng da ngăm có thể xếp vào list tông da khó chọn màu son. Và sắc hồng mận hoàn toàn không phù hợp cho bạn.

Top 6 thỏi son màu hồng mận quyến rũ nhất hiện nay

Son màu hồng mận Kilian Le Rouge Parfume Matte Màu 255 Crystal Rose

Son Kilian Le Rouge Parfume Matte Màu 255 Crystal Rose Màu Hồng Mận được nhiều tín đồ son môi săn đón ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường, sở hữu gam màu đặc biệt vừa sang chảnh lại vừa kiêu kỳ.

Thiết kế

Top 6 thỏi son màu hồng mận quyến rũ nhất nên thử - 3

Nhắc đến By Kilian nhiều người nghĩ ngay đến những mùi hương quyến rũ trên thế giới, những dòng nước hoa xa xỉ và đẳng cấp. Mọi sản phẩm của Kilian đều như một tác phẩm nghệ thuật, và với Son Kilian Le Rouge Parfume Matte Màu 255 Crystal Rose cũng không phải ngoại lệ.

Vỏ ngoài thỏi son chỉ nhìn thôi cũng đã thấy sự đẳng cấp rõ rệt tông màu đen kết hợp với họa tiết hoa văn vô cùng tỉ mỉ.

Màu son

Top 6 thỏi son màu hồng mận quyến rũ nhất nên thử - 4

Son Kilian Le Rouge Parfume Matte Màu 255 Crystal Rose Màu Hồng Mận đầy sexy, lôi cuốn với chất son có dưỡng mềm mướt đã mê hoặc biết bao tín đồ son. Hơn nữa son môi Kilian 255 có hương nước hoa rất thơm, lưu hương trên môi rất lâu, kể cả khi bạn có ăn uống hay trôi son đi vẫn giữ mùi son.

Màu son đẹp chuẩn, thành phần trong son môi lành tính, son Kilian 255 có kết cấu nhẹ, mềm, đánh lên môi cực mướt và mịn màng.

Son phù hợp với mọi tông da, lên màu chuẩn đẹp, tạo độ tươi sáng cho gương mặt. Chỉ cần makeup nhẹ nhàng, năng động cùng chút son Kilian 140 trên môi, màu son sẽ làm bạn tỏa sáng trước người đối diện.

Chất son

Chất son lì mịn, nhẹ tênh đến từ thương hiệu Kilian nước Pháp. Dòng son Kilian Le Rouge Parfume Matte mang đến cho bạn một vẻ ngoài toàn diện nhờ hình ảnh đôi môi căng mọng, nhẹ dịu chất dưỡng.

Cấu trúc satin mềm mịn, hoàn hảo trong từng thao tác tô vẽ. Bên cạnh đó, với dòng son Kilian này, những nỗi lo về bờ môi khô cứng, lộ vân hay bong tróc vảy cũng hoàn toàn được loại bỏ khi sở hữu thỏi son Kilian Le Rouge Parfume Matte Màu 255 bên mình.

Son màu hồng mận Tom Ford Limited Edition 69 Night Mauve 24 Gold Lip

“Ông hoàng” trong giới son môi cũng không thể bỏ qua được màu hồng mận hot hit khi cho ra mắt thỏi Tom Ford 24 Gold Lip Color Satin Matte, siêu phẩm này hội tụ 2 chất son hoàn hảo: chất satin giàu dưỡng và chất lì vượt trội. Tom Ford 24 Gold Lip Color chiếm trọn cảm tình của chị em khi sở hữu chất son xịn – mịn cùng tone màu ngọt ngào dễ thương.

Thiết kế

Top 6 thỏi son màu hồng mận quyến rũ nhất nên thử - 5

Sản phẩm có thiết kế sang chảnh với tone màu vàng là chủ đạo. Tom Ford có thương hiệu và nét đẹp độc đáo nhờ dòng chữ TF khắc trên nắp thỏi son đầy cuốn hút, mang lại sự hài lòng và hãnh diện cho bạn. Cầm lên tay thỏi son bạn mới thấy hết được sự tinh tế và tỉ mỉ mà nhà Tom Ford đã tạo nên.

Màu son

Top 6 thỏi son màu hồng mận quyến rũ nhất nên thử - 6

Son Tom Ford 24 Gold Lip Color 69 Night Mauve từ lần đầu chạm vào bờ môi đã khiến bao nàng điêu đứng. Sự pha trộn hoàn hảo giữa màu hồng và màu đỏ, tạo nên sắc hồng mận tươi sáng, tràn đầy sức sống đầy lôi cuốn mà cô gái nào cũng ước ao sở hữu một thỏi son cực phẩm này. Son hội tụ đủ sự quyến rũ, thời thượng, nhẹ nhàng, nàng nào dùng cũng nghiền.

Khi sử dụng son nhẹ bẫng, như chẳng hề thoa gì trên môi. Với thành phần lành tính, thiên nhiên, bảo sao lướt son cái là cho bờ môi bừng sáng nhanh chóng. Son Tom Ford 24 Gold Lip Color 69 Night Mauve "cưng nựng" và yêu chiều làn môi, dưỡng ẩm sâu, cho hiệu ứng màu son đẹp có thể.

Chất son

Tom Ford 24 Gold Lip Color 69 Night Mauve với chất son mềm, đầy đặn, cho môi luôn căng và có sức hút đặc biệt, cho đôi môi thêm căng mượt và xinh xắn.

Là thỏi son môi cao cấp có sự kết hợp tuyệt vời giữa chất son satin mềm mịn và dạng son lì, hương thơm nhẹ nhàng mà bất kỳ ai cũng yêu thích.

Son Tom Ford Lip Color 69 Night Mauve Màu Hồng Mận

Son Tom Ford Lip Color 69 Night Mauve Màu Hồng Mận là thỏi son cao cấp đến từ thương hiệu Tom Ford nổi tiếng. mang vẻ đẹp cuốn hút nên được các tín đồ yêu son rất thích.

Thiết kế

Top 6 thỏi son màu hồng mận quyến rũ nhất nên thử - 7

Tuy đơn giản nhưng cũng rất sang trọng, khi cầm lên tay thỏi son bạn mới thấy hết được sự tinh tế và tỉ mỉ mà nhà Tom Ford đã tạo nên.

Màu son

Top 6 thỏi son màu hồng mận quyến rũ nhất nên thử - 8

Sắc son màu hồng pha trộn với màu đỏ tạo nên sắc mận hồng tươi tắn và tràn đầy sức sống. Đây sẽ là món quà tuyệt với cho những cô nàng có làn da trắng. Nhưng không có nghĩa nó không hợp với các tone da tối hơn. Chỉ cần một chút khéo léo trong lớp make up các nàng đã có thể tự tin tô sắc cam đào vô cùng tự nhiên này.

Chất son

Chất son Tom Ford Lip Color 69 Night Mauve là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất son satin mềm mịn và dạng son lì như một bộ đôi tuyệt vời đem lại những ưu điểm sáng giá cho thỏi son mới sang chảnh và đầy kiêu kì này.

Son Dưỡng Givenchy Le Rose Perfecto 37 Rouge Graine

Thỏi son vừa giúp bạn dưỡng môi vừa có màu hồng mận đẹp thì chỉ Givenchy Le Rose Perfecto 37 Rouge Graine mới có thể đáp ứng được yêu cầu ấy.

Thiết kế

Top 6 thỏi son màu hồng mận quyến rũ nhất nên thử - 9

Givenchy Le Rose Perfecto 37 Rouge Graine với bề ngoài thiết kế bọc da sang trọng đặc trưng của Givenchy cùng màu hồng với tone hồng nude pastel chắc chắn sẽ làm hài lòng những quý cô điệu đà nữ tính.

Không chỉ là một thỏi son dưỡng, son Givenchy Le Rose Perfecto như một món đồ trang sức cho các cô nàng điệu đà, ngọt ngào.

Màu son

Top 6 thỏi son màu hồng mận quyến rũ nhất nên thử - 10

Son Givenchy Le Rose Perfecto 37 Rouge Graine có màu hồng mận nổi bật, thích hợp sử dụng hàng ngày.

Chất son

Son Dưỡng Givenchy Le Rose Perfecto 37 Rouge Graine đích thực là kiểu son thời thượng, thanh mảnh. Là thỏi son ba trong một: dưỡng ẩm, làm môi căng mọng và màu son nhẹ nhàng trẻ trung khi lên môi.

Son dưỡng Le Rose Perfecto với thành phần giàu chất dưỡng gồm bơ hạt mỡ, dầu jojoba, bạc hà, chiết xuất cây dâu dại Brazil (terebinthifolius tree),… cùng với nhiều nguyên vật liệu lành tính sẽ giúp đôi môi căng mọng, plump môi nhẹ và giảm thiểu các vân môi khô nứt do thiếu dưỡng.

Son Burberry 425 Damson Màu Hồng Mận

Son Burberry 425 Damson Màu Hồng Mận là thỏi son cao cấp đến từ thương hiệu Burberry nổi tiếng. Với sắc son hồng mận quyến rũ, ngay từ khi có mặt trên thị trường thỏi son Burberry 425 Damson luôn được phái đẹp yêu thích săn đón.

Thiết kế

Top 6 thỏi son màu hồng mận quyến rũ nhất nên thử - 11

Son Burberry 425 Damson có thiết kế hình hộp chắc chắn với đường nét sắc xảo cùng với thiết kế nhỏ gọn rất tiện lợi cho các cô nàng mang theo bên mình, khoác lên mình lớp vỏ xám đen huyền bí cùng signature caro mang dấu ấn của thương hiệu Burberry đình đám.

Với khối vuông chắc nịch mang tính cổ điển Son Burberry 425 vẫn không hề mất đi sự sang trọng mang tên tuổi của nhãn hiệu dần đi vào vị trí cao trong thế giới son môi High-end.

Màu son

Top 6 thỏi son màu hồng mận quyến rũ nhất nên thử - 12

Son Burberry 425 Damson lên môi quyến rũ, trẻ trung, son lướt nhẹ trên môi mang lại cảm giác quyến rũ. Chỉ cần tô nhẹ ít son trên môi cho cảm giác bừng sáng cho khuôn mặt. Màu sắc son đẹp và giàu dưỡng ẩm. Công thức nhẹ môi với thành phần tự nhiên dưỡng cho đôi môi căng mọng hơn.

Có thỏi Son Burberry 425 Damson nàng sẽ được trải nghiệm sắc hồng mận đầy lôi cuốn. Màu son làm xao xuyến biết bao nhiêu người ngay từ giây giúp đầu tiên chạm môi. Sắc son đem đến cho nàng vẻ đẹp quyến rũ, lại đầy trẻ trung, cuốn hút người nhìn. Son Burberry màu hồng mận là tone son tôn da vô cùng, bất kể nàng ở tone da nào khi sử dụng thỏi son này đều tỏa sáng rạng rỡ đầy sang chảnh.

Là cây son môi màu hồng mận đẹp đến quên lối về, bất cứ cô nàng nào cũng mê mẩn. Cây son sang trọng, chìa khóa hoàn thiện nét đẹp quyến rũ tinh tế cho phái đẹp.

Chất son

Son Burberry 425 Damson thuộc dòng son có chất son lì mịn, mềm mại như nhung. Chất son siêu đỉnh dù lì nhưng khi lướt trên môi lại êm ru, mượt mà.

Với độ dưỡng ẩm cao, kết cấu son lì mà vẫn mịn như nhung, bởi thế mà Son Burberry 425 Damson dùng không bao giờ sợ khô. Cây son này đọc thành phần toàn những dưỡng chất tốt cho bờ môi bởi thế càng dùng môi càng đẹp lên, không sợ thâm, xỉn chút nào.

Son màu hồng mận Rouge Hermès Matte Lipstick Limited Edition 74 Rose Magenta

Hermès Matte 74 Rose Magenta với chất son lì mướt mịn như nhung, không bị khô môi và được đánh giá lên màu cực chuẩn và lâu phai, phù hợp với mọi cô gái yêu thích sự trẻ trung.

Thiết kế

Top 6 thỏi son màu hồng mận quyến rũ nhất nên thử - 13

Với lớp vỏ phối 3 màu - 3 phần tách biệt, son Hermès không chỉ lạ mắt hơn hẳn so với các dòng son hi-end trước đó mà còn toát lên vẻ tinh tế, rất thời trang và rất "sành". Kiểu như chỉ cần nhìn và cầm lên, bạn sẽ đoán ngay được cây son này ắt có "gia thế" không tầm thường.

Son cầm rất nặng tay nhờ chất liệu sơn mài kết hợp với kim loại và trọng lượng cũng chính là một trong những yếu tố làm nên sự sang xịn của cây son.

Trên đỉnh nắp son là logo chữ H kèm theo biểu tượng chú ngựa và cỗ xe kéo trứ danh được dập nổi vô cùng tinh xảo. Đây cũng là chi tiết làm nên vẻ quý tộc cho cây son tinh giản. Nắp son và thân son cũng được làm bằng chất liệu nam châm khiến cho việc đóng mở vô cùng dễ dàng và thú vị.

Màu son

Top 6 thỏi son màu hồng mận quyến rũ nhất nên thử - 14

Hermès Matte Lipstick Limited Edition 74 Rose Magenta siêu đẹp và dễ đánh có thể dùng ở mọi trường hợp đi chơi, đi tiệc đều được. Son Hermès 74 có chất son lì giữ màu tốt nên các Nàng ăn uống không sợ phai màu nhé.

Màu son lên môi chuẩn đẹp, phù hợp với nhiều màu da và độ tuổi khác nhau. Hiệu quả màu sắc mà Son 74 Rose Magenta mang lại cực cao. Cảm giác dùng son nhẹ bẫng, như chẳng hề thoa gì trên môi. Với thành phần lành tính, thiên nhiên, bảo sao lướt son cái là cho bờ môi bừng sáng nhanh chóng. Son Hermès 74 “cưng nựng” và yêu chiều làn môi, dưỡng ẩm sâu, cho hiệu ứng màu son đẹp có thể.

Chất son

Son không chỉ mềm mượt mà còn vô cùng nhẹ môi, lì nhưng vẫn tạo độ căng mọng cho môi kiêm luôn khả năng hỗ trợ làm mờ rãnh môi. Bạn hoàn toàn không cần dùng son dưỡng vì em nó ẩm mịn, hỗ trợ duy trì độ ẩm cho môi trong suốt thời gian đánh son. Son có mùi thơm nhẹ, đủ để tạo cảm giác phấn chấn khi đánh son.

Xem thêm: Top 10 màu son đẹp nhất cho mùa thu trầm ấm lãng mạn

Địa chỉ mua son màu hồng mận ở đâu chính hãng?

Do mức sống ngày càng cao nên những sản phẩm làm đẹp chị em cũng yêu cầu rất cao, ngoài yếu tố thẩm mỹ thì chất lượng cũng được đặt lên hàng đầu.

Để mua được 1 thỏi son màu hồng mận chính hãng bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ mua son chính hãng, trong số những địa chỉ cung cấp mỹ phẩm hàng hiệu được nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá cao nhất hiện nay thì Vua Hàng Hiệu là cái tên thân thuộc được yêu thích nhất.

Khi trải nghiệm mua hàng tại https://vuahanghieu.com/  bạn không những được mua hàng hiệu online đơn giản giá tốt, khách hàng còn có thể dễ dàng tra cứu thông tin chi tiết của sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của chúng tôi, bạn sẽ hoàn an tâm hơn khi mua hàng và sử dụng sản phẩm.

Trên đây là 6 thỏi son màu hồng mận được yêu thích nhất hiện nay, mong rằng qua bài chia sẻ sẽ giúp chị em sớm lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp.

Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger