Top 7 chai nước hoa Hermès nam chính hãng có mùi hương nam tính nhất

Hermès là thương hiệu xa xỉ với người tiêu dùng trên toàn thế giới, trong số những sản phẩm hàng đầu của hãng không thể không nhắc đến nước hoa, mà cụ thể là nước hoa Hermès dành cho đấng mày râu.

Điểm nhấn những thiết kế của hãng là chuỗi những sản phẩm tinh tế, độc đáo và vô cùng sang trọng, nếu bạn đang tìm kiếm nước hoa nam Hermès chính hãng thì đừng bỏ qua bài chia sẻ dưới đây.

Tìm hiểu chung về nước hoa Hermès nam

Đôi nét về thương hiệu Hermès

Top 7 chai nước hoa Hermès nam chính hãng có mùi hương nam tính nhất - 1

Thierry Hermes là nhà kinh doanh người Pháp sinh năm 1801. Vào năm 1937 ông đã thành lập ra thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm cao cấp mang cái tên mình.

Điều đặc biệt của hãng là ban đầu thương hiệu chỉ chuyên sản xuất phụ kiện dành cho dân chơi ngựa, đây chính là lý do logo của hãng hiện tại vẫn mang hình ảnh một người đàn ông đứng trước một chú ngựa.

Sau khi mở rộng mô hình kinh doanh thương hiệu Hermès gặt hái được nhiều thành công trong các lĩnh vực: nước hoa, thời trang, phụ kiện…. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về những chai nước hoa nam tốt nhất của Hermes nhé.

Nước hoa Hermès nam có đắt không?

Top 7 chai nước hoa Hermès nam chính hãng có mùi hương nam tính nhất - 2

Sự thật mà nói giá cả của nước hoa Hermès phụ thuộc hoàn toàn vào địa chỉ bản hàng và chất lượng sản phẩm, và dung tích sản phẩm

Nước hoa Hermès giá rẻ sẽ đi đôi với chất lượng bị kém, và ngược lại. Theo như khảo sát trên thị trường chúng ta có thể mua nước hoa Hermès nam chính hãng với giá 2 đến 3 triệu đồng.
Còn dung tích nhỏ như 5-10ml các bạn có thể mua nước hoa Hermès chính hãng hãng với giá từ 300 - 1 triệu đồng.

Theo như đánh giá chung thì đây là mức giá không hề đắt, việc bạn sử dụng sản phẩm chính hãng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái tự tin hơn, còn nếu mua phải hàng kém chất lượng thì không những mùi hương gây khó chịu cho bản thân và người khác, hơn nữa mùi hương nước hoa giá rẻ cũng gây ra rất nhiều những vấn đề về sức khỏe.

Nước hoa Hermès nam mùi nào thơm nhất?

Top 7 chai nước hoa Hermès nam chính hãng có mùi hương nam tính nhất - 3

Không giống với phụ nữ, nước hoa cho nam đòi hỏi phải toát khí thế mạnh mẽ của một người đàn ông vì thế bạn không thể lựa chọn tùy tiện được.

Nước hoa Hermès nam được đánh giá nổi bật với những mùi hương nam tính như sau:

Nước hoa Hermès nam mùi gỗ thơm: những chai nước hoa này mang đến sự ấm áp và trầm tính, họ là người sâu lắng và trưởng thành nên người phụ nữ của họ luôn cảm thấy an toàn khi ở bên cạnh.

Top 7 chai nước hoa Hermès nam chính hãng có mùi hương nam tính nhất - 4

Nước hoa Hermès nam mùi gỗ cay nống: Nó được ví như niềm đam mê cháy bỏng, một ý chí hiên ngang, mùi hương này giúp cho người phụ nữ bên cạnh họ cảm thấy an toàn khi ở bên cạnh.

Top 7 chai nước hoa Hermès nam chính hãng có mùi hương nam tính nhất - 5

Hương gỗ rêu sồi: Nước hoa Hermès nam mang mùi hương này sẽ toát lên trong bạn một phong cách lãng tử thu hút, bạn toát lên sự thu hút của một chàng trai hiện đại, chịu chơi, chịu chi.

Top 7 chai nước hoa Hermès nam chính hãng có mùi hương nam tính nhất - 6

Top 7 chai nước hoa Hermès nam chính hãng có mùi thơm quyến rũ

Nước hoa Hermès nam Terre D’Hermes Eau Tres Fraiche

Nước Hoa Hermes Terre D’Hermes Eau Tres Fraiche 12.5ml là chai nước hoa cao cấp dành cho nam đến từ thương hiệu Hermes nổi tiếng. Hermes Terre D’Hermes Eau Tres Fraiche mang đến một mùi hương vô cùng nam tính.

Top 7 chai nước hoa Hermès nam chính hãng có mùi hương nam tính nhất - 7

Đánh giá về thiết kế sản phẩm

Sản phẩm có thiết kế hình trụ rất đơn giản, với kiểu dáng trông như hình chữ H. Màu chai thủy tinh trong suốt bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được màu nước hoa vàng nhạt bên trong. Dáng hình vuông vức của chai nước hoa này còn khiến nó trở nên chắc chắn, vừa tay đối với mọi nam giới.

Top 7 chai nước hoa Hermès nam chính hãng có mùi hương nam tính nhất - 8

Đánh giá về mùi hương của sản phẩm

Mở đầu mùi hương là sự kết hợp của quả cam, chi cam chanh, hương nước mang đến cảm nhận sự phóng khoáng thư giãn tràn ngập trong không gian. Tiếp đến hương giữa là mùi hương ngọt ngào của hoa phong lữ. Cuối cùng, lớp hương cuối cùng đọng lại trên làn da vẫn giữ nguyên các lớp hương đầu và giữa nhưng lại trở nên ấm áp và mịn màng với hương vị của hương gỗ, hoắc hương, gỗ tuyết tùng.

Tất cả mùi hương hòa quyện lại với nhau một cách nghệ thuật để tạo nên Hermes Terre d’Hermes Eau Tres Fraiche for men hương thơm tươi mát, nhẹ nhàng dành cho người đàn ông hiện đại.

Nước hoa Hermès nam H24 EDT

Nước Hoa Nam Hermes H24 EDT 100ml là một chai nước hoa mới được Hermes ra mắt và nhận được những đánh giá rất tích cực từ phía những người yêu thích nước hoa trên toàn cầu không chỉ bởi đây là mùi hương gắn mác nhà chế tác lâu đời nước Pháp, mà còn bởi đây là “người kế nhiệm” hoàn toàn mới dành cho nam đầu tiên kể từ khi Terre d’Hermès ra đời.

Top 7 chai nước hoa Hermès nam chính hãng có mùi hương nam tính nhất - 9

Đánh giá về mùi hương của sản phẩm

H24 sở hữu hương thơm thú vị với hương xô thơm linh hoạt và mạnh mẽ bao bọc và lan tỏa trên làn da kết hợp cùng hoa thủy tiên như làm rõ nét hơn những note hương hoa tuy quen nhưng lại khá khác biệt.

Sự mạnh mẽ bỗng trở nên dịu êm hơn với hương gỗ hồng , một hương thơm gỗ khá mới lạ ,tuy không quá nồng mùi gỗ nhưng lại mang đến một cảm giác xanh mát dễ chịu.

Top 7 chai nước hoa Hermès nam chính hãng có mùi hương nam tính nhất - 10

Sự có mặt của hương kim loại (sclarene) lạ lẫm cũng là một điểm nhấn mới để cho tổng thể những hương hoa, hương gỗ đã quá đỗi thân quen với nước hoa nam nhưng lại được làm mới theo một cách rất độc đáo.

Có thể nói H24 là loại nước hoa đầu tiên thể hiện con người đương đại của Hermes. Một loại nước hoa sống động, gợi cảm và tươi sáng, bắt nguồn từ sự pha trộn táo bạo giữa thiên nhiên và công nghệ.

Mùi hương đặc trưng: Gỗ hồng, Tinh dầu xô thơm, Hoa thủy tiên, Hương kim loại.

Nước hoa nam Hermes Terre D'Hermes Eau Intense Vetiver EDP

Hermes Terre D'Hermes Eau Intense Vetiver tạo cho người ngửi cảm giác dư chấn hơn bởi những xúc cảm và kích thích bởi gỗ và thảo mộc. Thay vì sắp xếp nhóm hương theo tông mùi cổ điển, thì với Terre d’Hermès Eau Intense Vétiver đẳng cấp hơn hẳn với nét đặc biệt toàn dùng nhóm hương thực vật.

Top 7 chai nước hoa Hermès nam chính hãng có mùi hương nam tính nhất - 11

Đánh giá về mùi hương nước hoa Hermes Terre D'Hermes Eau Intense Vetiver

Mở đầu là hương chua của quả cam và the the của vỏ bưởi kết hợp cùng hạt tiêu đắng cổ điển rất khơi gợi. Tiếp theo sau đó, hương vị cay dần lên của tiêu đen cùng loại gia vị ớt, và có một hương thơm là lạ từ đá lửa. Đến hương cuối cùng là hương gỗ nồng nàn mạnh mẽ bao phủ lấy cơ thể bạn từ 2 thành phần chính là vetiver và gỗ tuyết tùng.

Top 7 chai nước hoa Hermès nam chính hãng có mùi hương nam tính nhất - 12

Nước hoa Hermes Terre D'Hermes Eau Intense Vetiver nổi bật với sự táo bạo pha chút cổ xưa của nước và không khí, nó mang một hương thơm tươi mát và nam tính của người đàn ông đi với đôi với sự trần trụi nồng ấm của đất.

Nước hoa Hermès nam Terre D'Hermes Eau Tres Fraiche EDT

Terre d’Hermes Eau Tres Fraiche là một trong những sản phẩm thành công nhất của thương hiệu Hermes. Với mùi hương chủ đạo gỗ thơm, sản phẩm được thiết kế dành riêng cho nam giới. Mặc dù mang tính nhẹ nhàng, nhưng Terre d’Hermes Eau Tres Fraiche lại tràn đầy năng lượng và quyến rũ.

Top 7 chai nước hoa Hermès nam chính hãng có mùi hương nam tính nhất - 13

Đánh giá mùi hương của sản phẩm

Terre d’Hermes Eau Tres Fraiche gợi lên hình ảnh của tự nhiên trong hương cam đắng và hương của nước. Mùi hương giữa được tạo dựng dựa nên sự lan tỏa của hương thơm ngát từ hoa phong lữ.

Top 7 chai nước hoa Hermès nam chính hãng có mùi hương nam tính nhất - 14

Cuối cùng lưu lại trên da là hương ấm áp từ hương gỗ, cây hoắc hương và gỗ tuyết tùng. Tất cả đã hòa quyện làm nên một sự cải tiến tuyệt vời, thiết kế dành riêng cho những người đàn ông hiện đại, toát lên nét mạnh mẽ và đáng tin cậy, mang đậm phong cách thời trang.

Lớp hương đầu của quả cam, chi cam chanh mang đến cảm nhận sự phóng khoáng thư giãn tràn ngập trong không gian.

Nước hoa nam Hermès Terre D’Hermes Eau Intense Vetiver Limited Edition

Nước Hoa Hermes Terre D’Hermes Eau Intense Vetiver Limited Edition 100ml là chai nước hoa dành cho nam giới. Với mùi hương vô cùng cuốn hút, ngay từ khi có mặt trên thị trường Hrmes Terre D’Hermes Eau Intense Vetiver Limited Edition được nhiều tín đồ nước hoa săn đón.

Top 7 chai nước hoa Hermès nam chính hãng có mùi hương nam tính nhất - 15

Đánh giá về mùi hương của sản phẩm

Mở đầu là mùi hương là cảm giác chua của cam, pha chút hạt tiêu đắng tạo nên nét cổ điển vô cùng khêu gợi, sau đó là vị cay của tiêu đen và cuối cùng là mùi hương nồng nàn, mạnh mẽ phủ lấy cơ thể bạn từ hai thành phần là vetiver và gỗ tuyết tùng.

Top 7 chai nước hoa Hermès nam chính hãng có mùi hương nam tính nhất - 16

Nói chung, mùi hương của chai nước hoa này toát lên sự kết hợp táo bạo, pha thêm một chút cổ điển, mang đến cho bạn vẻ đẹp tươi mát, trầm tính của một người đàn ông.

Nước hoa Hermès Un Jardin Sur Le Nilm

Hermes Un Jardin sur le Nil - Một loại nước hoa mang đậm khái niệm trừu tượng với mùi hương độc đáo và mạnh mẽ, mang lại cảm giác tươi mát, dễ chịu.

Top 7 chai nước hoa Hermès nam chính hãng có mùi hương nam tính nhất - 17

Đánh giá những ưu điểm của sản phẩm

Điều khá thú vị là khi tiếp xúc với da, lớp hương giữa trở nên thơm ngát hương hoa. Hương cam và hoa mẫu đơn lại có xu hướng thay phiên nhau thể hiện thế mạnh của mình, hoa sen góp mặt tạo một cảm giác vô cùng tinh tế, tựa như hương vị của nước.

Lớp hương cuối đặc trưng hương vị của nhóm nước hoa phương đông, tất cả nhờ vào hương vị trầm hương, quế và bột hoa diên vĩ.

Top 7 chai nước hoa Hermès nam chính hãng có mùi hương nam tính nhất - 18

Lớp hương cuối đồng thời cũng làm cho mùi hương trở nên hoàn thiện hơn, gói gọn tổ hợp mùi hương này, làm cho nó trở nên hoang dại mang không khí nhẹ nhàng thiêng liêng trong nhà thờ.

Sản phẩm lấy cảm hứng từ chủ đề hàng năm của Hermes, hương thơm này như là một cuộc tản bộ của khứu giác, đầy ấn tượng và sáng tạo. Jardin sur le Nil gợi cho ta về một chuyến đi dài ngày dọc theo bờ con sông Nile.

Un Jardin sur le Nil là một định nghĩa hoàn toàn mới của sự tươi mát: xanh tươi, ngon miệng, và thơm nồng mạnh mẽ. Mùi hương thể hiện ánh sáng và sức sống, phong phú và đầy bất ngờ.

Nước hoa Hermès L’ambre Des Merveilles EDP

Hermes L’Ambre des Merveilles là 1 mùi hương unisex phong phú và đầy màu sắc với hương thơm thuộc dòng va ni phương Đông . Chai nước hoa biểu tượng với thiết kế bắt mắt. Độ lưu hương lâu và độ tỏa hương vừa phải của nó đều được đánh giá khá cao. Đem lại cảm giác đầy ngọt ngào và ấm áp.

Top 7 chai nước hoa Hermès nam chính hãng có mùi hương nam tính nhất - 19

Những ưu điểm đặc biệt của nước hoa Hermes L’Ambre des Merveilles

Sản phẩm có thể dễ dàng sử dụng, phù hợp với cả nam và nữ.

Hương đầu của Nước hoa HERMES L'Ambre des Merveilles đầy cảm giác đẩy đà, mang chút cay nồng từ hổ phách, toát lên một mùi hương tuyệt vời.

Top 7 chai nước hoa Hermès nam chính hãng có mùi hương nam tính nhất - 20

Sau đó bạn có thể cảm nhận được mùi hương đầy ngọt ngào như của kem siro cam với mùi hương siêu mềm mại, nhẹ nhàng của hoắc hương.

Lớp hương cuối vẫn giữ được trọn vẹn các hương vị tuyệt vời trước đó, vẫn mùi hương ngọt ngào và ấm áp và mang đậm hương vị vani, tuy nhiên giờ đây trở nên mịn màng hơn. Tất cả làm nên một hương thơm tuyệt vời và ấm áp

Mua nước hoa nam Hermès chính hãng giá tốt ở đâu?

Yêu thương bản thân đúng cách chính là việc mua cho mình những chai nước hoa thơm nhất, phù hợp với bản thân để sử dụng mỗi ngày, vậy mua nước hoa nam Hermès ở đâu chính hãng?

Hơn nữa hương thơm, nếu mua phải nước hoa fake sẽ không có được mùi hương quyến rũ và hấp dẫn như mong muốn ngược lại còn có thể gây khó chịu cho bản thân và người xung quanh.

Vậy nên khi lựa chọn bất cứ sản phẩm hàng hiệu nào điều đầu tiên mà các nàng cần làm đó là tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, mã số, giá cả…tại địa chỉ mua để được đảm bảo về chất lượng.

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả, nên tìm đến địa chỉ uy tín bán nước hoa Hermès nam mùi thơm quyến rũ uy tín. Và nếu vẫn chưa tìm được nơi ưng ý thì Vuahanghieu.com sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho các nàng.

Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu không phải là nơi bán rẻ nhất nhưng chúng tôi luôn đảm bảo bán hàng chính hãng, nói không với hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn điều gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

Xem thêm: Review 5 chai nước hoa Hermès thơm nhất được ưa chuộng

--------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

goi-y-10-chai-nuoc-hoa-danh-rieng-cho-quy-ong-lich-lam
Gợi ý 10 chai nước hoa dành riêng cho quý ông lịch lãm 
Mai Trang 17/05/2024
dia-chi-mua-son-ysl-chinh-hang-o-ha-noi
10 địa chỉ mua son YSL chính hãng ở Hà Nội
Diệu Thanh 16/05/2024
top-nuoc-hoa-nam-ban-chay
Top 10 nước hoa nam bán chạy nhất Việt Nam hiện nay 2024
Thuận Hà 09/05/2024
boi-kem-chong-nang-bao-nhieu-la-du-cho-mat-va-body
Bôi kem chống nắng bao nhiêu là đủ cho mặt và body?
Thùy Linh 03/05/2024
bst-chanel-cruise-2024-25-lay-cam-hung-tu-chuyen-du-lich-marseille
BST Chanel Cruise 2024/25 lấy cảm hứng từ chuyến du lịch Marseille 
Thùy Linh 03/05/2024
phuc-hoi-da-bi-chay-nang
Cách phục hồi da bị cháy nắng hiệu quả tại nhà
Diệu Thanh 02/05/2024

Bài viết mới nhất

son-lancome-ban-chay-nhat
Top 10 thỏi son Lancome bán chạy nhất, đáng sở hữu nhất
Thùy Linh 18/05/2024
10-loai-vai-chong-nang-chat-luong-pho-bien-hien-nay
10 loại vải chống nắng chất lượng phổ biến hiện nay
Mai Trang 18/05/2024
vong-deo-tay-van-cleef-arpels-gia-bao-nhieu-tien
Vòng đeo tay Van Cleef & Arpels chính hãng giá bao nhiêu tiền?
Thùy Linh 17/05/2024
bodysuits-la-gi-cach-phoi-do-voi-bodysuits-sieu-quyen-ru-va-ca-tinh
Bodysuits là gì? Cách phối đồ với Bodysuits siêu quyến rũ và cá tính
Mai Trang 17/05/2024
xu-huong-quan-bloomer
Xu hướng quần Bloomer thống trị bảng xếp hạng thời trang 2024
Thùy Linh 17/05/2024
goi-y-10-chai-nuoc-hoa-danh-rieng-cho-quy-ong-lich-lam
Gợi ý 10 chai nước hoa dành riêng cho quý ông lịch lãm 
Mai Trang 17/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo