Top 7 chai nước hoa hương thực phẩm được yêu thích nhất

Nếu bạn là một người yêu thích mùi hương nước hoa gần gũi, thư giãn nhất định phải thử ngay nước hoa hương thực phẩm. Với thành phần từ những nguyên liệu quen thuộc, nước hoa hương thực phẩm là một trong những nhóm hương rất được lòng các tín đồ mê nước hoa. Dưới đây là top 7 chai nước hoa hương thực phẩm được yêu thích nhất hiện nay. 

Nước Hoa Nữ Britney Spears Fantasy 100ml 32% OFF Nước Hoa Nữ Britney Spears Fantasy 100ml
885.000 đ
1.300.000 đ
Nước Hoa Nữ Lanvin Eclat De Fleurs Eau De Toilette 100ml 24% OFF Nước Hoa Nữ Lanvin Eclat De Fleurs Eau De Toilette 100ml
2.250.000 đ
2.980.000 đ
Nước Hoa Unisex Butterfly Thai Perfume Mango Sticky Rice 60ml Nước Hoa Unisex Butterfly Thai Perfume Mango Sticky Rice 60ml
1.500.000 đ
Nước Hoa Unisex Strangers Parfumerie Sweet Farewell 30ml 7% OFF Nước Hoa Unisex Strangers Parfumerie Sweet Farewell 30ml
2.150.000 đ
2.300.000 đ
Nước Hoa Nữ Viktor & Rolf Flowerbomb Ruby Orchid EDP For Women 100ml 26% OFF Nước Hoa Nữ Viktor & Rolf Flowerbomb Ruby Orchid EDP For Women 100ml
2.200.000 đ
2.970.000 đ
Nước Hoa Unisex Mancera Roses And Chocolate Eau De Parfum 120ml 29% OFF Nước Hoa Unisex Mancera Roses And Chocolate Eau De Parfum 120ml
2.700.000 đ
3.800.000 đ
Nước Hoa Unisex City Rhythm New Orland EDP 100ml Nước Hoa Unisex City Rhythm New Orland EDP 100ml
5.500.000 đ

Đặc điểm của nước hoa hương thực phẩm 

Top 7 chai nước hoa hương thực phẩm được yêu thích nhất - 1

Nước hoa hương thực phẩm là một loại nước hoa được tạo thành từ các thành phần có nguồn gốc từ các hương vị và mùi thực phẩm. Thông thường, nước hoa này mang trong mình những hương thơm ngọt ngào, tươi mát và gợi nhớ đến các loại thực phẩm quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày.

Các nhóm hương thực phẩm phổ biến trong nước hoa gồm hương vani, hương sô cô la, hương trái cây như cam, chanh, táo, dứa, quả lựu, hương kem, hương bưởi, hương cà phê, hương mật ong và nhiều hương vị khác. Nước hoa hương thực phẩm thường được ưa chuộng bởi những người yêu thích những hương thơm gần gũi, thoải mái.

Top 7 chai nước hoa hương thực phẩm được yêu thích nhất hiện nay 

Nước hoa hương thực phẩm Unisex City Rhythm New Orland

Top 7 chai nước hoa hương thực phẩm được yêu thích nhất - 2

Nước hoa Unisex City Rhythm New Orland mang đến một hương thơm độc đáo, lôi cuốn và gợi nhớ về thành phố New Orleans tuyệt vời. Mùi hương này kết hợp hoàn hảo giữa sự truyền thống và sự đổi mới, tạo nên một cảm giác tinh tế và hiện đại.

Đầu tiên, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp và ngọt ngào của hạt dẻ, tạo nên một bầu không khí ấm cúng và tươi mát. Tiếp theo, hương vị của vải thiều và hoa hồng sẽ mang đến sự tươi tắn và quyến rũ, tạo nên một sự cân bằng hoàn hảo. Mùi hương này cũng lấy cảm hứng từ những ngày đi bộ qua khu phố Pháp nổi tiếng, với hương vị bánh mì tươi ngọt ngào tỏa khắp không gian.

Một điểm nhấn đặc biệt trong nước hoa Unisex City Rhythm New Orland là hương vị rượu Bourbon đặc trưng của thành phố này. Vị ngọt, hơi say của rượu Bourbon kết hợp tuyệt vời với một món Je Ne Sais Quoi không thể tả được. Sự kết hợp này tạo ra một hương thơm phong phú, cuốn hút và khác biệt, gợi lên những kỷ niệm và cảm xúc đặc biệt về thành phố New Orleans.

Nước hoa Unisex City Rhythm New Orland là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự độc đáo và đa chiều trong mùi hương. Với sự pha trộn hoàn hảo của các thành phần tự nhiên, nước hoa này mang đến một trải nghiệm khám phá đầy thú vị và sự lôi cuốn vô cùng đặc biệt.

Nước Hoa Unisex City Rhythm New Orland EDP 100ml
Nước Hoa Unisex City Rhythm New Orland EDP 100ml

5.500.000 đ

Nước hoa hương thực phẩm Unisex Mancera Roses And Chocolate

Top 7 chai nước hoa hương thực phẩm được yêu thích nhất - 4

Nước hoa Mancera Roses And Chocolate mang đến sự sang trọng và quyến rũ. Thiết kế chai nước hoa được chăm chút tỉ mỉ, với nắp chai màu vàng sang trọng và nhãn dán chạy dọc theo thân chai, tạo nên một vẻ ngoài đầy thu hút và tinh tế. Bên trong, lớp thủy tinh trong veo của chai nước hoa không chỉ hút ánh nhìn mà còn khơi gợi sự tò mò về mùi hương bên trong.

Mancera Roses And Chocolate thuộc nhóm hương Floral Fruity Gourmand (Hoa cỏ - Trái cây - Thực phẩm). Mùi hương đặc trưng của nước hoa này là sự kết hợp tinh tế giữa socola đen và hoa hồng.

Hương đầu của nước hoa mang đến sự tươi mát với hương cam bergamot, quýt hồng và quả đào. Lớp hương giữa của nước hoa là sự pha trộn hài hòa giữa hương socola đắng và hương hoa hồng nồng nàn, tạo nên một sự kết hợp độc đáo và thú vị. Hương cuối của nước hoa Mancera Roses And Chocolate Eau De Parfum là sự hòa quyện của hương vani, gỗ tuyết tùng và xạ hương dịu nhẹ. 

Mancera Roses And Chocolate Eau De Parfum là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích mùi hương sang trọng, phá cách và độc đáo. Hãy để mùi hương này tạo nên dấu ấn riêng trong không gian và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Nước hoa hương thực phẩm Viktor & Rolf Flowerbomb Ruby Orchid EDP For Women 

Top 7 chai nước hoa hương thực phẩm được yêu thích nhất - 6

Nước hoa Viktor & Rolf Flowerbomb Ruby Orchid EDP For Women là một chai nước hoa gợi cảm và huyền bí từ thương hiệu Viktor & Rolf của Hà Lan. Được thiết kế dưới hình dạng viên kim cương hình quả lựu chạm khắc tinh tế, chai nước hoa mang đến một hương thơm thu hút và quyến rũ cho phái nữ tự tin.

Viktor & Rolf Flowerbomb Ruby Orchid EDP vẫn giữ nguyên dáng vẻ của phiên bản trước đó, với hình dáng chai điêu khắc bằng kính thuỷ tinh và màu đỏ Ruby lấp lánh, tạo nên một cảm giác mạnh mẽ và quyến rũ. 

Hương đầu của nước hoa gồm cây nho, trái đào và lan Nam Phi, tạo nên sự tươi mát và tươi sáng. Hương giữa của nước hoa là sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa phong lan hồng ngọc và hoa nhài grandiflorum, mang đến sự quyến rũ và nữ tính. Hương cuối của nước hoa là hương vani Burbon và đậu vani đỏ, tạo nên một sự ấm áp và lôi cuốn. Nếu bạn đang tìm kiếm mùi hương nước hoa nữ nhẹ nhàng, cuốn hút thì nhất định phải tham khảo ngay nhé! 

Nước hoa Unisex Butterfly Thai Perfume Mango Sticky Rice

Top 7 chai nước hoa hương thực phẩm được yêu thích nhất - 8

Nước hoa Unisex Butterfly Thai Perfume Mango Sticky Rice là một hương thơm mới dành cho cả nam và nữ từ thương hiệu nổi tiếng Butterfly Thai Perfume.

Thiết kế của chai nước hoa Butterfly Thai Perfume Mango Sticky Rice Eau De Parfum khá đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế. Thân chai làm từ chất liệu thuỷ tinh trong suốt, tạo ra vẻ ngoài tươi sáng. Điểm nhấn là chiếc nắp chai màu đen viền bạc, mang đến một vẻ đẹp đơn giản nhưng cuốn hút và sang trọng. Sự tỉ mỉ trong thiết kế giúp chai nước hoa unisex này trở nên đẳng cấp và thu hút.

Nước hoa Butterfly Thai Perfume Mango Sticky Rice Eau De Parfum sở hữu các tầng hương phong phú. Mở đầu bằng hương sữa dừa và dừa nướng, mang đến một cảm giác ngọt ngào và hấp dẫn.Tiếp theo là hương xoài và vanilla, tạo nên một sự kết hợp tươi mát và ngọt ngào, đem đến sự quyến rũ và nữ tính. Cuối cùng là sự hòa quyện của gỗ trầm hương, benzoin, nghệ tây và nhũ hương, tạo nên một sự ấm áp và huyền bí.

Nước hoa nữ Lanvin Eclat De Fleurs Eau De Toilette 

Top 7 chai nước hoa hương thực phẩm được yêu thích nhất - 10

Nước hoa nữ Lanvin Eclat De Fleurs là một sản phẩm nước hoa dành cho phái đẹp từ thương hiệu Lanvin của Pháp. Với hương thơm tươi mới và nhẹ nhàng, Lanvin Eclat De Fleurs mang đến sự năng động và tích cực. Thuộc nhóm hương hoa cỏ - trái cây - thực phẩm, nước hoa này tạo nên vẻ thanh lịch, hiện đại và nữ tính cho người sử dụng.

Lanvin Eclat De Fleurs như một làn gió mát trong lành và ánh nắng tràn đầy, lan tỏa hương thơm tươi mát đến tâm hồn của người phụ nữ. Mở đầu cho hương thơm là nốt hương tươi mát và mọng nước của trái lê. Hương thơm của trái lê gần gũi và nhẹ nhàng làm cho cảm giác tỉnh táo và sảng khoái tỉnh thức trong bạn. Tiếp theo, ở nốt hương trung tâm, chúng ta khám phá vườn hoa rực rỡ với sự kết hợp của hoa hồng Bulgaria quyến rũ, hoa nhài Sambac tinh tế và hoa diên vĩ ngọt ngào nhẹ nhàng. Cuối cùng, nốt hương cuối cung cấp sự ấm áp, sâu lắng và gợi cảm với sự hòa quyện của gỗ đàn hương và xạ hương trắng.

Khi Lanvin Eclat De Fleurs tiếp xúc với làn da, nó mang lại cảm giác tươi mới và nhẹ nhàng, cung cấp nguồn năng lượng cho bạn. Hương thơm nhẹ nhàng và tươi mát giúp bạn tạo dấu ấn và ghi nhận trong lòng người đối diện và mọi người xung quanh.

Nước Hoa Nữ Lanvin Eclat De Fleurs Eau De Toilette 100ml 24% OFF
Nước Hoa Nữ Lanvin Eclat De Fleurs Eau De Toilette 100ml

2.250.000 đ 2.980.000 đ

Nước hoa hương thực phẩm Unisex Strangers Parfumerie Sweet Farewell

Top 7 chai nước hoa hương thực phẩm được yêu thích nhất - 12

Nước hoa Unisex Strangers Parfumerie Sweet Farewell có thiết kế tinh tế với chai vuông vức làm từ thủy tinh mỏng, các góc bo tròn. Sự tỉ mỉ trong thiết kế khiến cho chai nước hoa unisex này trở nên đẳng cấp.

Nước hoa này lấy cảm hứng từ món tráng miệng của người Thái có tên là "Kanom Jaak," được làm từ bột gạo, đường thốt nốt, nước cốt dừa, dừa bào sợi và lá dứa, được nướng trên lá cọ Nipa. "Kanom" có nghĩa là món tráng miệng trong tiếng Thái, "Jaak" có nghĩa là lá cọ Nipa, cũng đồng nghĩa với từ "tạm biệt." Sweet Farewell chính là chai nước hoa với mùi hương chủ đạo của lá cọ Nipa, tạo nên một hương thơm độc đáo và đặc trưng.

Nước hoa Unisex Strangers Parfumerie Sweet Farewell mang hương thơm đặc trưng từ gỗ màu xanh lá cây, với hương chủ đạo là trà từ lá cọ Nipa, dừa sữa, bột gạo, hương vanilla, vải cashmere, đậu Tonka, lá cọ, tuyết tùng, gỗ đàn hương, xạ hương và gỗ mun. Tạo nên một sự kết hợp hài hòa và độc đáo. Hương thơm này mang đến một cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu, như khi bạn thưởng thức món ăn vặt Kanom Jaak.

Nước Hoa Unisex Strangers Parfumerie Sweet Farewell 30ml 7% OFF
Nước Hoa Unisex Strangers Parfumerie Sweet Farewell 30ml

2.150.000 đ 2.300.000 đ

Nước hoa nữ Britney Spears Fantasy

Top 7 chai nước hoa hương thực phẩm được yêu thích nhất - 14

Nước hoa Britney Spears Fantasy có thiết kế mẫu chai hình tròn màu tím vân anh đầy sang trọng, trên thân chai được trang trí bằng những viên pha lê Swarovski màu lục. Hoa văn vòng trên cổ chai tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.

Fantasy mang đến một hương thơm gợi cảm, lấp lánh và pha trộn các hương hoa, cỏ, trái cây và thực phẩm ngọt ngào. Hương đầu của nước hoa mang một sự hấp dẫn với hỗn hợp hương trái vải đỏ, mộc qua và kiwi. Lớp hương giữa phát triển với hương nhài, socola trắng và hoa phong lan, mang đến một cảm giác tinh nghịch và hấp dẫn.

Mùi hương cuối cùng của Fantasy là sự kết hợp tinh tế của cây iris thơm, xạ hương và các loại gỗ. Khi bay hơi, mùi hương không quá nồng mà chỉ tạo ra một hương thơm ngọt ngào, nữ tính.

Nước Hoa Nữ Britney Spears Fantasy 100ml 32% OFF
Nước Hoa Nữ Britney Spears Fantasy 100ml

885.000 đ 1.300.000 đ

>> Xem thêm:

Top 10 chai nước hoa nữ thơm lâu lưu hương tốt nhất trên 12 giờ

Review 10 chai nước hoa nhóm hương ẩm thực Gourmand ngọt ngào thơm nhất

Địa chỉ mua nước hoa hương thực phẩm uy tín, chính hãng 

Nếu bạn đang muốn tìm mua nước hoa hương thực phẩm chất lượng và đáng tin cậy, Vua Hàng Hiệu là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Với danh sách sản phẩm đa dạng và phong phú từ những thương hiệu nổi tiếng, Vua Hàng Hiệu cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm nước hoa cao cấp tuyệt vời.

Tại Vua Hàng Hiệu, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chai nước hoa mà bạn yêu thích thông qua trang web của họ. Họ cung cấp một loạt các sản phẩm chất lượng, đảm bảo độ chuẩn xác và đáng tin cậy. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của Vua Hàng Hiệu sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn nước hoa phù hợp với gu thẩm mỹ và sở thích cá nhân. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chất lượng từ đội ngũ này, giúp bạn tìm ra mùi hương hoàn hảo cho bản thân.

Hãy truy cập ngay trang web của Vua Hàng Hiệu để khám phá thêm về các sản phẩm nước hoa chính hãng và sở hữu những mùi hương độc đáo, gần gũi và quen thuộc. Với dịch vụ chất lượng và đáng tin cậy, Vua Hàng Hiệu sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và sự hài lòng tuyệt đối.

------------------------

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger