Top 7 chai nước hoa nam Burberry mang hương thơm mạnh mẽ, thời thượng và quyến rũ

Nước hoa Burberry là dòng nước hoa cổ điển với hơn 60 loại khác nhau cùng hương thơm đầy quyến rũ ấn tượng. Với sự cạnh tranh trên thị trường của nhiều thương hiệu nước hoa cao cấp khác, Burberry vẫn luôn giữ vị trí top đầu về độ hot và được khách hàng trên toàn thế giới yêu thích.

Là phái mạnh, bên cạnh diện mạo ấn tượng thì nước hoa chính là "vũ khí" để thể hiện bản thân và làm người xung quanh ghi nhớ. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại nước hoa nào thì hãy thử tham khảo top 7 chai nước hoa nam Burberry sở hữu hương thơm thời thượng và quyến rũ dưới đây nhé!

 

Review top 7 chai nước hoa Burberry lôi cuốn nhất cho phái mạnh 

 

Nước Hoa Nam Burberry Brit Rhythm For Him EDT 5ml

Top 7 chai nước hoa nam Burberry mang hương thơm mạnh mẽ, thời thượng và quyến rũ - 1
CHI TIẾT:

Eau De Toilette (EDT)

3 - 6h

Leather – tông da thuộc

5 ml

1 cánh tay

Burberry Brit Rhythm For Him là một hương thơm thuộc nhóm Leather dành cho nam giới. Đây là một loại nước hoa mới được Burberry giới thiệu vào năm 2013. Burberry Brit Rhythm được tạo ra bởi Dominique Ropion, Anne Flipo và Olivier Polge.

Các thành phần hương đầu gồm có húng quế, cỏ roi ngựa, bạch đậu khấu và quả bách xù. Đậm đà hơn ở hương giữa là da, hoắc hương và bồ đề. Thành phần hương cuối kết thúc bằng tuyết tùng, trầm hương và đậu tonka.

Top 7 chai nước hoa nam Burberry mang hương thơm mạnh mẽ, thời thượng và quyến rũ - 2

Có thể nói đây là mùi hương nhẹ nhàng, thích lịch dành cho quý ông thích sự chỉnh chu, hiện đại và yêu cầu tính thẩm mỹ cao. Những đường sọc đen trắng thanh mảnh ở thiết kế cũng gợi lên sự hoàn hảo của mùi hương bên trong.

Mùi hương đặc trưng:
– Hương đầu : húng quế, cỏ roi ngựa, bạch đậu khấu và cây bách xù quả.
– Hương giữa: da, hoắc hương và bồ đề.
– Hương cuối: tuyết tùng, hương và đậu tonka.

 

Nước Hoa Burberry Brit For Men Mini 5ml Cho Nam

Top 7 chai nước hoa nam Burberry mang hương thơm mạnh mẽ, thời thượng và quyến rũ - 3
CHI TIẾT:

Eau De Toilette (EDT)

3 - 6h

Oriental Woody - hương gỗ phương đông

5 ml

1 cánh tay

Mẫu nước hoa lịch lãm Burberry Brit for Men dành riêng cho các quý ông đã được ra mắt vào năm 2004. Chai nước hoa Burberry đã khắc họa hoàn hảo sự thống nhất tuyệt vời giữa hiện đại và truyền thống. Để tạo nên hình ảnh về những người đàn ông đậm chất Anh, Brit For Men được tạo nên theo một phong cách vừa sang trọng, vừa quyến rũ nhưng vẫn rất kín đáo và nghiêm nghị.

Top 7 chai nước hoa nam Burberry mang hương thơm mạnh mẽ, thời thượng và quyến rũ - 4

Sự mở đầu tươi mát của hỗn hợp cam chanh (gồm quýt, cam bergamot), hương gừng nồng nàn và bạch đậu khấu dần chuyển sang một vẻ đẹp nam tính đầy mãnh liệt với gỗ tuyết tùng và đậu khấu, điểm xuyết thêm một ít tinh tế của hoa hồng dại.

Lớp hương cuối trở nên gợi cảm và quyến rũ nhờ vào những hương gỗ ấm nóng, hổ phách xám, đậu tonka và hoắc hương. Loại nước hoa gỗ - phương đông này là sự pha trộn tuyệt vời của những trái quýt xanh mọng nước hay các lát cắt từ gừng tươi, phảng phất thêm một chút hoa hồng dại và gỗ tuyết tùng.

Top 7 chai nước hoa nam Burberry mang hương thơm mạnh mẽ, thời thượng và quyến rũ - 5

Chai nước hoa được thiết kế bởi Fabien Baron với lớp thủy tinh mờ màu hun khói được tô điểm với hoa văn ca-rô độc quyền của hãng. Đây cũng được xem là sự nhắc nhở về sự tồn tại của phiên bản Brit dành cho nữ.

Burberry Brit dành cho nam giới thật sự là một kiệt tác, kết hợp khác lạ của hoa hồng và tonka nồng nàn cùng mang đến một mùi hương vừa dễ chịu, nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần nam tính, trang nhã và cuốn hút. 

 

Nước Hoa Mr Burberry For Men Nam Tính EDT, 30ml

Top 7 chai nước hoa nam Burberry mang hương thơm mạnh mẽ, thời thượng và quyến rũ - 6
CHI TIẾT:

Eau De Toilette (EDT)

3 - 6h

Woody Aromatic: hương gỗ thơm, thảo mộc

30 ml

1 cánh tay

Mr.Burberry mang một hương thơm rất đặc trưng, tiêu biểu ở lớp hương này là gỗ, thảo dược. Thấu hiểu tinh thần Anh quốc thấm đượm trong dòng nước hoa Mr. Burberry, chuyên gia nước hoa Francis Kurkdjian lựa chọn tinh dầu bưởi, ngải giấm và bạch đậu khấu ở lớp hương mở đầu.

Top 7 chai nước hoa nam Burberry mang hương thơm mạnh mẽ, thời thượng và quyến rũ - 7

Mùi hương mạnh mẽ và nam tính gợi nhớ đến hình mẫu quý ông Anh quốc. Ở lớp hương thứ hai, lựa chọn cổ điển như tinh dầu lá bạch dương, hạt nhục đậu khấu và gỗ tuyết tùng mang lại cảm giác nhẹ dịu và thư thái. Với lớp hương cuối, tinh dầu cỏ hương lau, gỗ guaiac và cây đàn hương hòa quyện tạo nên mùi hương trầm giúp làm dịu sự căng thẳng.

Top 7 chai nước hoa nam Burberry mang hương thơm mạnh mẽ, thời thượng và quyến rũ - 8

Mr.Burberry có thiết kế đồng bộ với My Burberry với phần nắp lấy cảm hứng từ những chiếc áo khoác danh tiếng của hãng thời trang đến từ Anh Quốc này và kèm theo đó là chiếc nơ đầy thanh lịch được thắt ngay cổ chai trông như hình ảnh một quý ông lịch lãm trong bộ lê phục sang trọng.

 

Nước Hoa Nam Burberry London For Men, 100ml

Top 7 chai nước hoa nam Burberry mang hương thơm mạnh mẽ, thời thượng và quyến rũ - 9
CHI TIẾT:

Eau De Toilette (EDT)

3 - 6h

Oriental Spicy - hương cay nồng phương Đông

100 ml

1 cánh tay

THỜI ĐIỂM NÊN DÙNG: Ngày, Đêm, Thu, Đông

 

Nước hoa Burberry London for Men là biểu tượng cho vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch mang đến cho bạn sự lịch lãm của một quý ông từ xứ sở sương mù, như một bức tranh thu nhỏ của lối sống tự do, thoải mái tại thành phố London.

Burberry London Men được tinh chế từ hoa levender, cam bergamot, hương quế, hoa mimosa, gỗ guaiac, cây oakmoss mang đến sự quyến rũ tự nhiên mà huyền bí đi cùng năm tháng. Mùi hương đặc trưng thể hiện sự hiện đại, tự tin một cách tinh tế.

Top 7 chai nước hoa nam Burberry mang hương thơm mạnh mẽ, thời thượng và quyến rũ - 10

Thành phần hương gỗ hổ phách tươi mát và lan tỏa mạnh mẽ ở lớp hương đầu đồng thời đã tạo ra một sức quyến rũ, gợi cảm khó cưỡng ở lớp hương giữa, và khi kết hợp với lớp hương cuối cùng, nó tạo ra mùi hương vô tận và đặc trưng vốn có.

Mẫu chai thiết kế khá nam tính và lịch lãm với hình dáng vuông vức cổ điển, khoác lên nó là một lớp vải với họa tiết quen thuộc của hãng Burberry. Chiếc nắp chai có hình vuông với màu đen tuyền rất hài hòa với toàn thể thiết kế chai.

 

Nước Hoa Nam Burberry For Men Eau De Toilette 100ml

Top 7 chai nước hoa nam Burberry mang hương thơm mạnh mẽ, thời thượng và quyến rũ - 11
CHI TIẾT:

Eau De Toilette (EDT)

3 - 6h

Hương gỗ thơm

100 ml

1 cánh tay

Ra mắt vào giữa năm 1995, nước hoa Burberry For Men Eau De Toilette được biết đến như là mùi hương lâu đời và hấp dẫn số một mà Burberry từng sáng chế. Ở Burberry For Men có sự lắng đọng của nét nam tính, quyến rũ, cùng với đó là hương vị đam mê, chín chắn như đang phảng phất trong từng tầng hương.

Top 7 chai nước hoa nam Burberry mang hương thơm mạnh mẽ, thời thượng và quyến rũ - 12

Với những mẫu người trưởng thành, hấp dẫn, nước hoa Burberry For Men EDT chính là “chiếc chìa khóa” mở ra cánh cửa sức hút trong bạn.

 

Nước Hoa Burberry Mr. Burberry EDP, 100ml

Top 7 chai nước hoa nam Burberry mang hương thơm mạnh mẽ, thời thượng và quyến rũ - 13
CHI TIẾT:

Eau de Parfum

Dưới 1h

Woody Spicy- hương gỗ thơm cay nồng

100 ml

Thoang thoảng trên da

Burberry Mr. Burberry Eau de Parfum ra mắt vào năm 2017, là một phiên bản mới với cường độ mạnh mẽ hơn, gợi cảm và ấm áp hơn bản gốc Mr. Burberry Eau de Toilette ban đầu. Hương thơm nắm bắt được bản chất của London vào ban đêm. Hương thơm ấm áp, gợi cảm và thơm mát của hương gỗ thảo nguyên, vị cay của quế, kết hợp tinh dầu hổ phách, hoắc hương và cỏ vetiver.

Top 7 chai nước hoa nam Burberry mang hương thơm mạnh mẽ, thời thượng và quyến rũ - 14

Thiết kế chai vẫn giữ kiểu dáng cũ tôn vinh biểu tượng Trench Coat nhưng vỏ ngoài sậm màu đen hơn phiên bản EDT và các chi tiết thiết kế nên dấu ấn của nó. Đậm đà và nam tính, chai sơn đen tối truyền đạt cảm giác và sự ấm áp của mùi hương làm say lòng người.

 

Nước Hoa Nam Burberry The Beat For Men, 100ml

Top 7 chai nước hoa nam Burberry mang hương thơm mạnh mẽ, thời thượng và quyến rũ - 15
CHI TIẾT:

Eau De Toilette (EDT)

3 - 6h

Woody – tông mùi gỗ

100 ml

1 cánh tay

Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ

Nước hoa Burberry The Beat For Men là loại nước hoa đầy đam mê, tràn đầy năng lượng, là hiện thân của sự hòa trộn giữa di sản quý giá của nước Anh và phong cách mạnh mẽ.  Sự hòa trộn của thanh yên rực rỡ, hạt tiêu đen, hoa violet hòa quyện cùng hương cỏ vetiver, gỗ Nam Phi tạo nên một hình ảnh người đàn ông Burberry hiện đại với tính năng động của âm nhạc và thời trang lan tỏa hương thơm nhịp nhàng, phong cách và quyến rũ. 

Top 7 chai nước hoa nam Burberry mang hương thơm mạnh mẽ, thời thượng và quyến rũ - 16

Mẫu chai thiết kế hiện đại và nam tính, với vỏ chai thiết kế bằng hợp kim chế tạo súng bóng loáng, phù hợp với phong cách 'công tử nổi loạn' của The Beat. Độ tỏa hương vừa phải nên được sử dụng khá phổ biến ở các thời tiết trong năm.

Mua nước hoa nam Burberry chính hãng mới nhất hiện nay

Nếu bạn đang có ý định sở hữu một trong những chai nước hoa nam hiệu Burberry thì trước tiên hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm trên website chính thức để nhận biết được đâu là hàng chính hãng đâu là hàng giả nhé. Với công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, sẽ rất khó để nhận biết được nếu không tìm hiểu từ trước và có kinh nghiệm mua hàng.

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả thì tốt nhất các nàng hãy tìm đến địa chỉ bán nước hoa Burberry chính hãng uy tín. Và Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu sẽ là lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Các mẫu sản phẩm nước hoa cao cấp nói chung và nước hoa Burberry Brit Rhythm nói riêng luôn được cập nhật những mẫu mới nhất, thịnh hành nhất. Cam kết 100% chính hãng với đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành của hãng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất tại đây với các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn, đây chính là dịp để các tín đồ hàng hiệu lựa chọn và rinh về những món đồ cao cấp với giá cả không thể nào tốt hơn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
sinh-nam-2000-menh-gi-hop-mau-nao-cach-chon-do-hop-menh
Sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu nào? Cách chọn đồ hợp mệnh
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger