Top 10 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu được ưa chuộng nhất

Top 10 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu được ưa chuộng nhất

Diệu Thanh Phụ kiện

Để giúp bạn vững bước trên đường chạy thì giày có thể coi là món phụ kiện cần thiết bạn nên chú ý đầu tư, vậy đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu nào đang được nhiều người yêu thích nhất?

Trong bài chia sẻ hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn 7 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu đáng mua nhất hiện nay, nếu bạn đang quan tâm thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Top 10 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu được yêu thích nhất

Giày chạy bộ Adidas Lite Racer CLN Shoes EG3049

Giày Thể Thao Adidas Lite Racer CLN Shoes EG3049 được thiết kế hiện đại đến từ thương hiệu Adidas nổi tiếng. Với gam màu thanh lịch Adidas Lite Racer CLN Shoes EG3049 cho bạn trở nên sành điệu và thật phong cách khi đi lên chân.

Top 10 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu được ưa chuộng nhất

Lite Racer CLN Shoes EG3049 sẽ là câu trả lời cho những thắc mắc giày chạy bộ Adidas nào đáng mua ở tầm giá dưới 1 triệu, sản phẩm được làm từ chất liệu vải dệt cao cấp với độ ôm được thiết kế đặc biệt để nâng đỡ có định hướng và hỗ trợ chuyển động. Form giày đi lên chân vừa vặn, thoải mái, được gia công tỉ mỉ và sắc sảo trong từng đường may, mũi chỉ giúp cho sản phẩm luôn bền chắc và thời hạn sử dụng lâu dài.

Màu sắc trẻ trung, là mẫu giày thể thao nổi bật dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau theo sở thích bản thân tạo nên 1 set đồ đẹp khi đi chơi, đi học hay dạo phố,…

Giá tham khảo: 990.000 ₫

Giày chạy bộ Geox U AYLER C SYNT.LEA Màu Nâu Size 44

Giày Nam Geox U AYLER C SYNT.LEA Màu Nâu Size 44 giày có thiết kế kiểu dáng thời thượng cùng chi tiết sắc nét, giúp tôn dáng người đeo sản phẩm. Lớp lót trong êm mềm, cùng công nghệ "đế biết thở" đặc trưng của Geox, tạo sự thoải mái, thoáng khí trong từng bước di chuyển.

Top 10 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu được ưa chuộng nhất

Bên cạnh đó, giày được làm từ chất liệu bền đẹp, đường may chắc chắn tỉ mỉ cho thời gian sử dụng lâu dài.

Giá tham khảo: 999.000 ₫

Giày chạy bộ Bitis Hunter Running

Top 10 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu được ưa chuộng nhất

Bitis là thương hiệu giày khá lâu đời ở Việt Nam, và để đứng vững trên thị trường cho đến ngày hôm nay thì chất lượng của sản phẩm chắc chắn không ai có thể phủ nhận.

Là sản phẩm có tiếng tại Việt Nam nhưng lại có giá khá mềm, là mẫn giày chạy bộ dưới 1 triệu rất được yêu thích.

Bitis Hunter Running có giá tham khảo khoảng 900.000đ, nhưng bạn yên tâm vì chất liệu không khác gì các ông lớn trên thế giới.

Giày chạy bộ Jogarbola 891 Running

Top 10 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu được ưa chuộng nhất

Jogarbola 891 Running nổi tiếng là đôi giày được các tuyển thủ Sea Games 30 của đội tuyển Việt Nam mang đi khi di chuyển, được sản xuất với công nghệ BOOST nổi tiếng của thương hiệu Adidas, sản phẩm đi khá êm chân, hỗ trợ chuyển động cực kỳ tốt.

Hiện tại, Giày chạy bộ Jogarbola 891 Running đang được phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam, với giá khoảng 790.000đ.

Giày chạy bộ dưới 1 triệu Lining ARH 51-5

Top 10 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu được ưa chuộng nhất

Lining được tạo ra bởi một vận động viên thể thao Trung Quốc với tên thương hiệu là chính tên của người sáng lập. Thương hiệu này tập trung chủ yếu phân khúc tầm trung với mức giá khá rẻ, phù hợp với những người mới luyện tập thể thao.

Sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp cao cấp kết hợp dệt sợi vải thể thao, mang đến sự chuyển động nhịp nhàng, thoải mái cho bàn chân người dùng. Kiểu dáng thiết kế chuyên dụng, khỏe khoắn, hỗ trợ tối đa hoạt động chạy bộ.

Giá tham khảo: Giá thành: 650.000VNĐ.

Giày chạy bộ Jogarbola 180298

Top 10 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu được ưa chuộng nhất

Sản phẩm được đánh giá khá cao trong giời chạy bộ nhưng giá thành lại chỉ dưới 1 triệu đồng, đặc biệt đôi giày này được sản xuất phần tongue gắn liền với thân giày, cố định bàn chân chắc chắn, không bị tuột khi vận động mạnh.

Giày chạy bộ Jogarbola 180298 có kiểu dáng thiết kế theo xu hướng hiện đại của Nhật nên được đánh giá cao về giá trị thời trang.

Form giày ôm chân và có khả năng chống thấm cực kỳ tốt nhờ được làm từ chất liệu dệt Flyknit, giúp bạn có những bước chạy linh hoạt. Đế giày được làm từ cao su, có các rãnh sâu để tăng độ bám, hỗ trợ bạn trên mọi đoạn đường gập ghềnh nhất.

Giá tham khảo: 441.000 VNĐ

Do-win MR3900 – Giày chạy bộ dưới 1 triệu công nghệ phản quang

Trong danh sách top 7 giày chạy bộ dưới 1 triệu thì chắc chắn không thể không nhắc đến em Do-win MR3900 mang phong cách bisexual này rồi, đôi giày này được thiết kế hết sức tinh xảo và độc đáo nhờ công nghệ phản quang mới lạ.

Top 10 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu được ưa chuộng nhất

Ngoài ra, Do-win MR3900 cũng sở hữu những ưu điểm vượt trội như sau:

Độ thoáng khí cao, thấm hút nhanh.

Hỗ trợ giảm chấn khi vận động mạnh.

Dễ dàng uốn cong, đảm bảo cân bằng hiệu quả.

Công nghệ phản quang độc đáo giúp mọi hoạt ban đêm, rạng sáng trở nên an toàn hơn.

Phần đế giày được làm từ những chất liệu như TPU, MD, cao su, DSP,.. giúp tăng độ bám dính và hỗ trợ chống trơn trượt hiệu quả.

Bề mặt giày được làm từ các chất liệu cao cấp như lưới, vải và các sợi da nhỏ.

Giá thành: 800.000 VNĐ.

Giày chạy bộ Nữ Adidas Tensaur Run Shoes GW0396 Màu Xanh Blue

Giày Thể Thao Nữ Adidas Tensaur Run Shoes Màu Xanh Blue được chế tác từ chất liệu vải dệt cao cấp, với thiết kế ôm sát đặc biệt giúp nâng đỡ và hỗ trợ chuyển động. Mẫu giày này nổi bật với những đường may tinh xảo và logo Adidas tạo nên vẻ năng động, trẻ trung cho đôi giày.

Đế giày được làm từ cao su mềm nhẹ, mang lại sự êm ái ngay cả khi bạn di chuyển nhiều và vận động liên tục.

Giày Thể Thao Nữ Adidas Tensaur Run Shoes GW0396 Màu Xanh Blue Size 37 1/3 là một biểu tượng của sự hiện đại, không bao giờ lỗi mốt và mang lại cảm giác thoải mái tối đa mỗi khi mang. Với thiết kế từ hãng thời trang thể thao danh tiếng Adidas, đôi giày này là sự kết hợp hoàn hảo để bạn thể hiện phong cách riêng của mình, dù chỉ cần một bộ trang phục đơn giản cũng đủ để bạn nổi bật trong mỗi bước đi.

Top 10 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu được ưa chuộng nhất

Giày Thể Thao Nữ Adidas Runfalcon 3 Lace Shoes 2.0

Giày Thể Thao Nữ Adidas Runfalcon 3 Lace Shoes HP5838 được chế tác từ chất liệu vải dệt và cao su, mang lại sự thoáng khí, mềm mại và dẻo dai, đảm bảo độ bền đẹp qua thời gian. Phần trên của giày được thiết kế với độ thoáng khí cao, giúp tăng cường sự thông thoáng và thoải mái cho đôi chân, đồng thời giảm bớt trọng lượng tổng thể, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và đàn hồi khi vận động.

Top 10 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu được ưa chuộng nhất

Thiết kế của giày gọn nhẹ với độ ôm vừa phải, mang lại cảm giác nâng đỡ linh hoạt, phù hợp để sử dụng hàng ngày cũng như trong các hoạt động thể thao như chạy bộ, tennis,... Các dải gân tạo hình dọc theo bên hông giày, kết hợp với các chi tiết đính kèm, tạo nên phong cách thể thao năng động và hiện đại. Logo Adidas 3 sọc nổi bật ở mặt bên và logo Falcon trên ngón chân giày thêm phần cá tính và thể hiện rõ thương hiệu Adidas.

Giá: 999.000 VNĐ

Giày Thể Thao Nữ Adidas Core Faito

Giày Thể Thao Nữ Adidas Core Faito Màu Trắng được làm từ chất liệu vải dệt cao cấp, mang lại sự thoải mái tối đa khi mang.

Phần đế giày được làm từ cao su bền chắc, có độ ma sát tốt và hạn chế trơn trượt, đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển. Lót giày dày dặn, êm ái giúp đôi chân luôn dễ chịu dù mang giày suốt cả ngày.

Các đường chỉ khâu rất tinh tế và chắc chắn, đáp ứng yêu cầu của cả những khách hàng khó tính nhất. Logo Adidas được thiết kế tinh tế, tạo điểm nhấn riêng cho đôi giày.

Giá: 999.000 VNĐ

Top 10 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu được ưa chuộng nhất

Hướng dẫn lựa chọn giày chạy bộ phù hợp nhất

Những đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu hiện nay cũng khá đa dạng, người dùng cần lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất, để tăng thêm hiệu quả luyện tập. Bạn có thể tham khảo một số phương pháp lựa chọn như sau

Địa hình chạy

Top 10 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu được ưa chuộng nhất

Khi bạn chạy trên đường ngựa hay công viên bằng phẳng ít gồ ghề sẽ khác với bạn chạy ở con đường gồ ghề, vời những bạn chạy ở con đường gồ ghề hãy ưu tiên chọn đôi giày chắc chắn.

Cự ly chạy

Top 10 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu được ưa chuộng nhất

Nếu bạn chạy cự ly ngắn có thể lựa chọn những đôi giày chuyên dụng, nhưng nếu cự ly chạy quá dài nên chọn những thiết kế có phần gót êm ái, nhờ vậy chúng ta sẽ ít bị đau chân hơn.

Đặc điểm bàn chân

Top 10 đôi giày chạy bộ dưới 1 triệu được ưa chuộng nhất

Cấu tạo bàn chân mỗi người một khác nhau, bởi vậy hãy để ý và lựa chọn cho mình những đôi giày hợp với đôi chân của mình:

Loại bàn chân

Loại giày

Vòm bàn chân cao, lệch ra ngoài

Nên chọn loại giày có đệm dày, mềm mại.

Vòm bàn chân thấp, lệch vào trong

Nên chọn loại giày có khả năng ổn định, kiểm soát chuyển động.

Với bàn chân bình thường

Dùng đôi giày hỗ trợ chuyển động phần cổ chân

Địa chỉ mua giày ở đâu chính hãng và giá tốt?

Vuahanghieu.com tự hào là nơi chuyên cung cấp những thông tin, sản phẩm thời trang hàng hiệu nói chung và giày chạy bộ cho tất cả các đối tượng nói riêng.

Khi tham gia mua sắm tại Vua Hàng Hiệu bạn sẽ có cơ hội sản phẩm sở hữu những đôi giày chính hãng, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin chi tiết của sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của chúng tôi, bạn sẽ hoàn an tâm hơn khi mua hàng và sử dụng sản phẩm.

Sản phẩm được phân phối trên vua hàng hiệu, chúng tôi luôn đảm bảo nhập khẩu 100%, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng.

Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh chóng!

Xem thêm: Top 9 giày chạy bộ nam - nữ được được sử dụng nhiều nhất hiện nay

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Diệu Thanh
Tôi là Diệu Thanh, một blogger stylist chuyên thời trang, làm đẹp, luôn review và cập nhập những xu hướng mới nhất. Hãy theo dõi tôi trên Vuahanghieu để nắm bắt các xu hướng thịnh hành hàng đầu hiện nay.

Bài viết liên quan

8-kieu-giay-dep-di-bien-mat-chan-sanh-dieu-va-thoai-mai-tren-cat
8 kiểu giày dép đi biển mát chân, sành điệu và thoải mái trên cát
Mai Trang 07/05/2024
top-12-doi-giay-chay-bo-nu-chat-luong-va-ben-dep-duoc-yeu-thich-nhat
Top 12+ đôi giày chạy bộ nữ chất lượng và bền đẹp được yêu thích nhất
Mai Trang 06/05/2024
day-giay-dai-nen-lam-gi-7-cach-buoc-day-giay-bi-dai-gon-gang
Dây giày dài nên làm gì? 7 Cách buộc dây giày bị dài gọn gàng
Mai Trang 02/04/2024
palermo-puma-voi-hanh-trinh-4-thap-ky-van-giu-vung-suc-hut
Palermo PUMA với hành trình 4 thập kỷ vẫn giữ vững sức hút
Mai Trang 01/04/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
du-trend-giay-cao-got-meo-con-kitten-heels-khien-phai-nu-phat-cuong
Đu trend giày cao gót "mèo con" kitten heels khiến phái nữ phát cuồng
Mai Trang 22/03/2024

Bài viết mới nhất

huong-dan-cach-mo-khoa-vali-bi-ket-hoac-quen-mat-khau
Hướng dẫn cách mở khóa vali bị kẹt hoặc quên mật khẩu 
Thùy Linh 26/07/2024
dieu-khoan-dich-vu
Điều Khoản Dịch Vụ
Đỗ Thị Thúy 26/07/2024
tieu-chi-chon-mua-vali-du-lich
9 tiêu chí chọn mua vali du lịch bền đẹp, chất lượng nhất
Thùy Linh 26/07/2024
nen-chon-vali-du-lich-dai-ngay-loai-nao-size-bao-nhieu
Nên chọn vali du lịch dài ngày loại nào? Size bao nhiêu?
Thùy Linh 25/07/2024
giay-derby-la-gi-phan-biet-giay-derby-va-giay-oxford-nam
Giày derby là gì? Phân biệt giày derby và giày oxford nam
Diệu Thanh 25/07/2024
cach-xep-giay-vao-vali
Cách xếp giày vào vali gọn gàng, không bị mất form, trầy xước
Thùy Linh 25/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo