Top 7 kiểu giày dép nhẹ và êm hợp mang đi du lịch nhất 2024

Chọn giày dép khi đi chơi là công việc khá đau đầu và mất thời gian trước mỗi chuyến đi, những loại giày dép được coi là hợp đi chơi cần phải đảm bảo được tiêu chí: nhẹ, êm chân nhưng vẫn phải đẹp để còn lên hình “sống ảo” đúng không nào?

Giày Thể Thao Lacoste Evara 419 (Trắng) 17% OFF Giày Thể Thao Lacoste Evara 419 (Trắng)
2.570.000 đ
3.100.000 đ
Giày Cao Gót Miumiu Pumps Màu Trắng Đen Size 37 13% OFF Giày Cao Gót Miumiu Pumps Màu Trắng Đen Size 37
20.000.000 đ
23.000.000 đ
Giày Thể Thao Adidas Stan Smith Vegan FU9612 Màu Trắng Xanh Size 42.5 30% OFF Giày Thể Thao Adidas Stan Smith Vegan FU9612 Màu Trắng Xanh Size 42.5
1.780.000 đ
2.560.000 đ

Hiểu được những thắc mắc đó trong bài chia sẻ hôm nay mình xin chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chọn giày khi đi du lịch và gợi ý 7 kiểu giày dép đi du lịch phù hợp nhất, tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nha.

Kinh nghiệm chọn giày khi đi du lịch cần biết

Việc lựa chọn cho mình những đôi giày phù hợp khi đi du lịch là việc làm rất cần thiết giúp chuyến đi của mình không bị “bể” vì chọn sai giày khiến đôi chân phồng rộp đau đớn, tuy nhiên mỗi địa điểm đi chơi khác nhau lại có cách chọn giày khác nhau, dưới đây là kinh nghiệm chọn hay:

Giày dép đi trên địa hình phẳng

Top 7 kiểu giày dép nhẹ và êm hợp mang đi du lịch nhất 2024 - 1

Nếu bạn di chuyển nhiều ở thành phố hoặc những nơi có địa hình bằng phẳng những loại giày đến bằng thiết kế nhẹ nhàng êm chân là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Vậy nên tùy thời tiết bạn có thể chọn loại giày dép phù hợp nhất, trong trường hợp các bạn đi du lịch nghỉ dưỡng di chuyển ít bạn hoàn toàn có thể lựa chọn đi giày cao gót nha.

Giày đi trên địa hình phức tạp

Top 7 kiểu giày dép nhẹ và êm hợp mang đi du lịch nhất 2024 - 2

Những nơi có địa hình phức tạp như đồi núi, bãi cát thì một đôi giày thể thao là lựa chọn thông minh nhất, tuy nhiên nên chọn sản phẩm có thể hút ẩm và chống nước, chống va chạm để bảo vệ đôi chân tốt hơn.

Nên chọn những sản phẩm có kích thước thoải mái, vì thế nên chọn những sản phẩm vừa size để đi không bị đau và bí chân.

Giày leo núi hoặc trekking

Top 7 kiểu giày dép nhẹ và êm hợp mang đi du lịch nhất 2024 - 3

Những ai yêu thích du lịch khám phá mạo hiểm thì bắt buộc phải lựa chọn cho mình một đôi giày tốt góp phần bảo vệ đôi chân và sức khỏe của bạn.

Nên chọn những sản phẩm có trọng lượng nhẹ, độ bền cao, không thấm nước, khô thoáng, ôm chân. Chọn giày có đế cao su chịu mài mòn, có độ cứng nhưng vẫn mềm và đàn hồi tốt.

Xem thêm: Top 11 giày leo núi nữ chống trơn, chống nước dành cho dân phượt

7 kiểu giày dép mỏng nhẹ phù hợp mang đi du lịch nhất

Nhẹ nhàng cùng đôi dép sandal

Top 7 kiểu giày dép nhẹ và êm hợp mang đi du lịch nhất 2024 - 4

Sandals từng được coi là giày mùa hè và giày đi biển, với sức hút của sự tiện lợi sản phẩm hiện nay nổi tiếng và được sử dụng quanh năm.

Hiện nay dép Sandals có nhiều kiểu dáng khác nhau rất thuận tiện cho quá trình đi lại của chúng ta, hơn nữa sản phẩm còn dễ dàng phối hợp cùng nhiều kiểu dáng khác nhau dù là năng động hay là nữ tính.

Hãy sử dụng dép Sandals cho những chuyến đi du lịch, sử dụng khi đi ra bãi biển giúp đôi chân khô thoáng mà vẫn thời trang, bạn cũng có thể tùy ý mix cùng nhiều trang phục khác nhau: váy dài, váy ngắn, quần short, áo thun…

Giày búp bê

Top 7 kiểu giày dép nhẹ và êm hợp mang đi du lịch nhất 2024 - 5

Những cô nàng nữ tính điệu đà nhất định không được bỏ qua những đôi giày búp bê với kiểu dáng basic và phối được cùng nhiều trang phục khác nhau.

Những kiểu giày này thường được làm từ chất liệu da mỏng hoặc bằng vải cực mềm, có thể thấm hút mồ hôi tốt nên mang lại cảm giác dễ chịu cho quá trình sử dụng.

Giày được thiết kế ôm chân nữ tính lên dáng rất đẹp, chị em ưu tiên phối hợp cùng những bộ đồ nhẹ nhàng, nữ tính để toát lên vẻ đẹp thanh lịch nhẹ nhàng mà sản phẩm đã mang lại.

Những đôi giày bết cao cấp này bạn có thể mix cùng váy hoặc quần bò đều được. Đây sẽ là sản phẩm tiện lợi không thể không mang theo mỗi khi đi du lịch.

Giày sneaker

Top 7 kiểu giày dép nhẹ và êm hợp mang đi du lịch nhất 2024 - 6

Giày sneaker không phải là item thích hợp khi đi ra bãi biển, nhưng nó sẽ là trợ thủ đắc lực khi chúng mình di chuyển, vì vậy không thể không mang theo.

Nhưng những đôi giày quá to không phải là lựa chọn hay cho bạn vì chúng khá nặng và tốn diện tích, thay vào đó hãy lựa chọn những đôi giày sneaker cổ thấp, đế thấp để có thể tiết kiệm tối đa được diện tích khi di chuyển.

Chọn giày sneaker khi đi du lịch cũng nên chọn màu sắc ăn nhập với trang phục chúng ta có, nến không biết phối màu ra sao thì đôi sneaker màu trắng sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất, lý do vì màu trắng có thể “cân” được tất cả các outfit.

Giày loafer

Top 7 kiểu giày dép nhẹ và êm hợp mang đi du lịch nhất 2024 - 7

Những đôi giày loafer mang đến cho chúng ta vẻ đẹp vintage cổ điển, nếu biết cách phối đồ giúp mang lại cho chúng ta vẻ đẹp như các tiểu thư.

Sở dĩ giày loafer được yêu thích vì sự tiện lợi, có thể phối cùng nhiều trang phục khác nhau, mang đến cho bạn một phong cách hoàn toàn mới mẻ, rất riêng không bao giờ sợ bị đụng hàng.

Dép tông (xỏ ngón) mang lại sự thoải mái

Top 7 kiểu giày dép nhẹ và êm hợp mang đi du lịch nhất 2024 - 8

Dép xỏ ngón (dép tông) là lựa chọn hoàn hảo không thể thiếu trong mỗi chuyến đi, hiện nay để đáp ứng cho nhu cầu của người dùng trên thị trường đã sản xuất ra nhiều mẫu dép tông hàng hiệu cao cấp vớ chất liệu vào kiểu dáng cực đẹp.

Dép tông sẽ là câu trả lời hoàn hảo nhất cho thắc mắc đi du lịch nên mang giày dép gì vì thiết kế mỏng mát tiện lợi, không hề tốn diện tích.

Giày thể thao

Top 7 kiểu giày dép nhẹ và êm hợp mang đi du lịch nhất 2024 - 9

Nhẹ và linh hoạt khi đi du lịch làm sao bỏ qua được những đôi giày thể thao, chúng sẽ nhấn nhá thêm bộ cho bộ trang phục street style của mình thêm nổi bật hơn.

Giày thể thao chọn mang đi du lịch nên chọn những sản phẩm có thiết nhỏ gọn, đế thấp và thấp cổ để tránh tốn diện tích, một số thương hiệu bạn có thể tham khảo: Thương hiệu Adidas, nike, Vans…

Phần đế giày nên chọn sản phẩm có đường rãnh ngang để hạn chế trơn trượt khi sử dụng, đồng hồi cũng giữ ổn định cho đôi chân khi chúng ta di chuyển.

Giày cao gót đế vuông

Top 7 kiểu giày dép nhẹ và êm hợp mang đi du lịch nhất 2024 - 10

Khi đi du lịch chắc chắn không thể thiếu được những buổi tiệc tùng buổi đêm, và để chúng mình thêm nổi bật và quyến rũ cũng như nâng tầm phong cách thời trang bản thân thì đừng quên mang cho mình một đôi giày cao gót nhé chị em.

Trong các chuyến đi du lịch có thể đôi chân của chúng mình đã khá mỏi nhừ với lịch trình dày đặc, vì vậy nên lựa chọn cho mình đôi giày cao gót đế vuông để tạo sự chắc chắn, chiều cao lý tưởng là 3 - 7 phân.

Xem thêm: Top 5 combo du lịch sành điệu cho "dân" hàng hiệu nhất định phải có

Gợi ý những đôi giày đi du lịch gọn nhẹ nhất

Nếu bạn đang đau đầu lựa chọn cho đôi giày nhẹ và mềm êm đi du lịch nhưng chưa biết sản phẩm nào thì gợi ý dưới đây sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc đi du lịch nên mang giày dép gì?

Giày Nike Court Legacy White Desert Ochre CU4150-102 Màu Trắng Size 44

Giày Nike Court Legacy White Desert Ochre CU4150-102 Màu Trắng sản phẩm sử dụng cho cả nam và nữ có thiết kế năng động từ chất liệu cao cấp, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Sản phẩm được thiết kế hơi phá cách, thích hợp sử dụng cho những chuyến đi chơi, đi dạo phố và đi du lịch.

Giá tham khảo: 2.180.000 ₫

Giày Thể Thao Adidas Stan Smith Vegan FU9612 màu trắng xanh

Giày Thể Thao Adidas Stan Smith Vegan FU9612 Màu Trắng Xanh có thiết kế hiện đại, được làm từ chất liệu da cao cấp, tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ.

Sản phẩm có thiết kế rất ôm chân, hợp sử dụng được lựa chọn khi đi du lịch vì có thể dễ phối cùng nhiều bộ đồ khác nhau, hơn nữa chất liệu cũng mềm mát, không tốn diện tích.

Giá tham khảo: 1.780.000 ₫

Giày Cao Gót Miumiu Pumps Màu Trắng Đen

Giày Cao Gót Miumiu Pumps Màu Trắng Đen Size 37 13% OFF
Giày Cao Gót Miumiu Pumps Màu Trắng Đen Size 37

20.000.000 đ 23.000.000 đ

Chọn giày, dép cao gót khi đi chơi nên lựa chọn sản phẩm nào thì Miumiu Pumps Màu Trắng Đen sẽ là câu trả lời cho bạn.

Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng sang chảnh, đế vuông chắc chắn hỗ trợ di chuyển cực kỳ tốt.

Quai dạng được tô điểm bằng các chi tiết tinh vi như dây đeo có dây xích gắn ngọc sang trọng tạo nét đẹp nữ tính cho các cô nàng. Form giày ôm chân, dễ dàng di chuyển.

Giá tham khảo: 20.000.000 ₫

Giày Thể Thao Lacoste Evara 419 (Trắng)

Giày Thể Thao Lacoste Evara 419 (Trắng) 17% OFF
Giày Thể Thao Lacoste Evara 419 (Trắng)

2.570.000 đ 3.100.000 đ

Giày Thể Thao Lacoste Evara 419 được đánh giá là sản phẩm có thiết kế kiểu dáng trẻ trung và rất hiện đại.

Khi mang lên chân rất thoáng khí, hơn nữa dễ dàng mix cùng nhiều outfit khác nhau, rất phù hợp sử dụng khi đi du lịch.

Giá tham khảo: 2.570.000 ₫

Giày MLB Playball Origin Mule New York Yankees 3AMUUA11N-50PKS

Nếu bạn là người yêu thích sự nổi bật và duyên dáng thì đừng ngần ngại mà mua ngay giày MLB Playball Origin Mule New York Yankees 3AMUUA11N-50PKS sử dụng trong chuyến đi chơi và cuộc sống hàng ngày bạn nhé.

Đôi giày được thiết kế với kiểu dáng hở gót thuận tiện cho việc mang hằng ngày, gam màu cơ bản dễ phối đồ. Nếu bạn nhàm chán với một đôi giày thắt dây, bạn muốn tìm một đôi giày lịch sự xỏ chân vào nhanh chóng như một đôi dép. Giày gót hở MLB là một sản phẩm tuyệt vời khi vẫn giữ nguyên phần upper mặt trước như một đôi giày thắt dây nhưng sau gót được gọt đi thành một đôi giày đạp gót cực kì xinh xắn.

Giá tham khảo: 1.480.000 ₫

Địa chỉ mua giày dép hàng hiệu ở đâu giá tốt?

Việc lựa chọn cho mình một địa chỉ mua giày chính hãng là vô cùng cần thiết để chúng ta được đảm bảo chất lượng, giá cả và có những trải nghiệm tốt khi dùng.

Tuy nhiên thực trạng hàng giả, hàng nhái hiện nay rất tinh vi khách hàng phải thực sự tỉnh táo để có thể lựa chọn cho mình địa chỉ mua hàng uy tín. Nếu chưa biết mua hàng ở đâu thì Vua Hàng Hiệu sẽ là gợi ý không thể bỏ qua.

Ngoài giày dép hàng hiệu bạn còn được tham khảo các sản phẩm cao cấp khác: kinh mắt, nước hoa, thời trang, mỹ phẩm… tất cả đảm bảo chính hãng 100%, nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Liên hệ để được tư vấn và mua hàng!

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

author
Tác giả: Diệu Thanh
Tôi là Diệu Thanh, một blogger stylist chuyên thời trang, làm đẹp, luôn review và cập nhập những xu hướng mới nhất. Hãy theo dõi tôi trên Vuahanghieu để nắm bắt các xu hướng thịnh hành hàng đầu hiện nay.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger