Top 7 nước hoa Lavender giá rẻ được tin dùng nhiều nhất

Mùi hương xuất hiện nhiều nhất trong các sản phẩm nước hoa nổi tiếng và được ưa chuộng nhất là mùi hoa Lavender (hoa oải hương).

Đối với ngành công nghiệp nước hoa hương Lavender được đánh giá là mùi rất được ưa chuộng giúp tạo nên sự tinh tế, chúng phổ biến đến mức hiện nay không chỉ có nước hoa Pháp mùi oải hương mà còn có rất nhiều những sản phẩm khác trên thế giới cũng cho ra mắt bộ sản phẩm chứa mùi hương độc đáo này.

Nếu ngân sách bạn ít nhưng vẫn muốn sở hữu cho mình một chai nước hoa hương Lavender giá rẻ, hãy cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Đôi nét về nước hoa Lavender

Top 7 nước hoa Lavender giá rẻ được tin dùng nhiều nhất - 1

Lavender là gì?

Lavender (hoa oải hương) là thực phẩm thuộc nhóm bạc hà có nguồn gốc từ Địa Trung Hải - 1 địa danh có nhiều đá và nắng, đặc trưng của cây oải hương nổi bật với cánh cây che phủ một mảng xanh, lá mọc dày trên là những bông hoa nhỏ màu tím, có mùi thơm rất thư giãn.

Theo: https://en.wikipedia.org/wiki/Lavandula 

Đôi nét về Lavender trong nước hoa

Top 7 nước hoa Lavender giá rẻ được tin dùng nhiều nhất - 2

Nước hoa hương hoa cỏ hơi ngọt, sắc sảo ( giống thảo mộc), hương hoa này có đặc tính khá mạnh và dày, chúng có thể được nhận biết rất dễ trong nước hoa.

Lavender mùi hương khá tự nhiên, thoải mái và thư giãn đầu óc, tuy nhiên chúng cũng thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính khi cân, đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo nhất nhất với hương cam bergamot, gỗ sồi, hoắc hương, hương thảo và hoa cam.

Top 7 nước hoa Lavender giá rẻ được tin dùng nhiều nhất - 3

Nước hoa Lavender hiện nay rất phổ biến với những sản phẩm đến từ nhiều hãng và nhiều quốc gia trên thế giới, hãy cùng Vua Hàng Hiệu tìm hiểu 7 chai nước hoa Lavender thơm, giá rẻ nhất hiện nay.

Top 7 nước hoa Lavender giá rẻ và thơm nhất

Nước hoa Lavender Mon Guerlain Florale EDP

Tiếp nối xu hướng của những mùi hương hiện đại, Mon Guerlain được các nhà chế tác nước hoa của Guerlain thổi vào đó tinh thần đổi mới, tự tin và đầy nhiệt huyết của những người phụ nữ đương thời: “Họ là những cô gái nữ tính nhưng đầy bản lĩnh giữa cuộc sống mới, đầy khao khát và tự chủ cho cuộc sống của chính mình”.

Top 7 nước hoa Lavender giá rẻ được tin dùng nhiều nhất - 4

Mon Guerlain được các nhà chế tác nước hoa của Guerlain thổi vào đó tinh thần đổi mới, tự tin và đầy nhiệt huyết của những người phụ nữ đương thời: “Họ là những cô gái nữ tính nhưng đầy bản lĩnh giữa cuộc sống mới, đầy khao khát và tự chủ cho cuộc sống của chính mình”.

Vì vậy, Angelina Jolie đã được chọn làm gương mặt đại diện cho dòng nước hoa này để truyền tải thông điệp ấy đến với tất cả mọi cô gái và thật sự là nữ ngôi sao Hollywood này đã thực hiện rất tốt vai trò của mình để mang lại những nguồn cảm hứng tích cực cho người dùng.

Top 7 nước hoa Lavender giá rẻ được tin dùng nhiều nhất - 5

Hương thơm của Mon Guerlain là sự kết hợp và bổ sung hài hoà giữa 2 nốt hương chủ đạo là sự mềm mại, ngọt ngào của vanilla và sự sắc sảo, mãnh liệt của hoa oải hương. Mùi hương ấm áp nhẹ nhàng xen lẫn chút dịu ngọt nhưng lại có khả năng lưu hương tuyệt vời chắc chắn sẽ làm say lòng bất kể cô nàng nào khi khoác lên mình.

Nước Hoa Burberry Brit Rhythm For Her 90ml

Thương hiệu Burberry đã cho ra mắt một phiên bản gợi cảm với phong cách rock 'n' roll dành cho nữ giới với tên gọi nước hoa Burberry Brit Rhythm for Her. Lấy cảm hứng từ âm nhạc, Brit Rhythm muốn thể hiện sự mong chờ, háo hức và năng động của những buổi biểu diễn nhạc sống.

Top 7 nước hoa Lavender giá rẻ được tin dùng nhiều nhất - 6

Đây là loại nước hoa đầu tiên của Burberry sử dụng hương hoa oải hương làm mùi hương chủ đạo. Hương hoa oải hương Anh quốc thơm nồng nàn và nổi bật hơn nhiều so với hoa oải hương Pháp do đó những nguyên liệu pha chế đến từ nước Anh được nhà sáng tạo nước hoa tài năng Nathalie Cetto ưu ái sử dụng hơn cả.

Phiên bản nước hoa Burberry Brit Rhythm dành cho phái đẹp này có sự kết của những hương thơm tưởng chừng như đối lập nhau – hương nồng ấm của hồ tiêu hồng quyện lẫn hương hoa ngọt ngào và êm dịu của Petalia tạo ra mùi hương độc đáo, mang đến cảm giác mới mẻ.

Top 7 nước hoa Lavender giá rẻ được tin dùng nhiều nhất - 7

Hương thơm của những cánh hoa mẫu đơn khơi gợi nên sự trẻ trung lôi cuốn, hương hoa hồng nhẹ nhàng thanh khiết cùng với sự chuyển động của các phân tử mùi hương kỳ diệu của nhà Givaudan mang lại cho chúng ta cảm giác như đang lạc vào xứ sở đầy ắp những cánh hoa mẫu đơn mềm mại, bồng bềnh tựa như mây. Lớp hương cuối là hương cỏ Vetiver, xạ hương và hương gỗ ấm áp khó quên.

Nước Hoa Nam Jean Paul Gaultier Le Male Essence EDP Intense 7ml

Nước Hoa Jean Paul Gaultier Le Male Essence Intense hướng đến những người ưa sự phóng khoáng, mạnh mẽ, nhiệt huyết đầy nam tính và phòng trần ở tuổi trẻ, thích phiêu lưu tìm đến những cái mới.

Top 7 nước hoa Lavender giá rẻ được tin dùng nhiều nhất - 8

Hương thơm của Jean Paul Gaultier Le Male Essence Intense đã có nhiều thay đổi không còn cổ điển như Le Male thay vào đó là sự bứt phát rõ rệt với mở đầu là một sự khiêu khích vị giác của các tín đồ thích ngọt bằng hương cay nhẹ của tiêu và bạch đậu khấu.

Top 7 nước hoa Lavender giá rẻ được tin dùng nhiều nhất - 9

Hương thơm của nước hoa Jean Paul Gaultier Le Male Essence Intense đã có nhiều thay đổi không còn cổ điển như Le Male thay vào đó là sự bứt phát rõ rệt với mở đầu là một sự khiêu khích vị giác của các tín đồ thích ngọt bằng hương cay nhẹ của tiêu và bạch đậu khấu. Ngay sau đó, lớp hương giữa là sự hòa quyện giữ hoa oải hương một ít phần nhẹ và tông hương quế nồng đặc trưng và tất cả được nâng lên nhờ hương đệm cuối của gỗ quý và rễ costus.

» Xem thêm: Tips chọn nước hoa nữ cực chuẩn cho từng độ tuổi từ 18 đến 55

Nước hoa Davidoff Cool Water For Men EDT giá rẻ

Nước hoa Davidoff Cool Water For Men EDT 125ml là một hương thơm nước hoa nam đơn giản nhưng vẫn giữ được sự nam tính, gợi cảm và tươi mát. Davidoff Cool Water For Men mang mùi hương này dường như mang tính cộng hưởng giữa biển cả với cơ thể cũng như tinh thần của người đàn ông.

Top 7 nước hoa Lavender giá rẻ được tin dùng nhiều nhất - 10

Đây là dòng nước hoa có hương thơm tươi mát với lớp hương đầu có mùi bạc hà và hương biển nhưng chúng nhanh chóng biến mất để nhường chỗ cho oải hương và hương thảo sẽ giữ cho lớp hương đầu sắc và mạnh mẽ.

Top 7 nước hoa Lavender giá rẻ được tin dùng nhiều nhất - 11

Lớp hương giữa mang đậm hương hoa phong lữ và dầu hoa cam nam tính, được hương hoa nhài và hương gỗ đàn hương làm dịu lại. Khi nước hoa khô lại trên làn da, hương tuyết tùng và rêu sồi là hương thơm nổi bật giữ được cảm giác tươi mát. Một chút hổ phách, thuốc lá và xạ hương xuất hiện ở lớp hương cuối tạo thêm phần thanh lịch nhưng không làm choáng ngợp người dùng.

Nước Hoa Nam Gucci Guilty Intense Pour Homme EDT 90ml

Nước Hoa Nam Gucci Guilty Intense Pour Homme EDT 90ml với hương nước hoa mạnh mẽ và lôi cuốn tạo nên sức hút cho phái mạnh. Nước Hoa Gucci Guilty Intense mang hương thơm quyến rũ và khiêu khích, họ như thỏi nam châm thu hút mọi ánh nhìn và làm say đắm các quý cô.

Top 7 nước hoa Lavender giá rẻ được tin dùng nhiều nhất - 12

Hương thơm mở đầu của Gucci Guilty Intense Pour Homme có thể nắm bắt mọi giác quan của bạn với hương thơm nồng nàn và âu yếm của hương chanh Amalfi và hương hoa oải hương sống động, đan xen với âm hưởng đăng đắng của rau mùi. Hương thơm được tinh chế để lôi cuốn như một lời mời gọi.

Top 7 nước hoa Lavender giá rẻ được tin dùng nhiều nhất - 13

Hương hoa cam kích thích và mơ màng kết hợp cùng tinh dầu hoa cam Neroli nam tính một cách đầy bất ngờ mà Gucci Guilty Intense tạo nên. Hương hoắc hương được tinh chế theo phong cách của Gucci đã đạt đến một tầm cao mới khi kết hợp với hương hổ phách khô khan, để lại một độ tỏa hương nồng nàn cũng một chút gỗ tuyết tùng đậm chất đất và kỳ ảo một cách gợi cảm.

Nước Hoa Unisex Tom Ford Costa Azzurra Acqua EDT 50ml

Nước Hoa Unisex Tom Ford Costa Azzurra Acqua là chai nước hoa Unisex cao cấp, một mùi hương đến từ thương hiệu Tom Ford nổi tiếng thế giới. Tom Ford Costa Azzurra Acqua lấy cảm hứng từ vùng duyên hải Sardinian, hương thơm thở ra vị mặn tươi mát pha trộn vị ngải đắng.

Top 7 nước hoa Lavender giá rẻ được tin dùng nhiều nhất - 14

Sẽ tuyệt vời khi khoác lên mình hương thơm Tom Ford Costa Azzurra cho những đêm hè dịu mát. Nếu như đang mong chờ hình ảnh của một gã đàn ông đầy quyến rũ và mang sự ngang ngạnh, giàu có điển hình từ những mùi hương đắt giá của nước hoa Tom Ford thì có lẽ sẽ làm bạn không hài lòng vì Costa Azzurra là hương vị sóng sánh của những hải dương đầy bọt sóng khơi xa.

Top 7 nước hoa Lavender giá rẻ được tin dùng nhiều nhất - 15

Bên cạnh đó, Hổ phách, Nhũ hương là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa cao cấp này.

Costa Azzurra by TOM FORD Private Blends Fragrance Review

Nước Hoa Unisex Jo Malone Wisteria & Lavender 30ml

Nước Hoa Jo Malone London Malone Wisteria & Lavender Cologne 30ml là chai nằm trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn mới nhất của hãng nước hoa xa xỉ của Anh Jo Malone London mang đến mùi hoa oải hương thơm của Anh nép mình trong một khu vườn thảo mộc thịnh vượng và thơm ngát, được củng cố bởi những nốt hương nổi bật của rau mùi mang đến một mùi thơm tinh tế, tự tin.

Top 7 nước hoa Lavender giá rẻ được tin dùng nhiều nhất - 16

Nước Hoa Jo Malone London có hoa oải hương là một trong những mùi hương hoa dễ nhận biết nhất trên thế giới cùng với hoa hồng và hoa nhài. Một tiếng rít và nó sẽ đưa bạn đến một cánh đồng với những nụ hoa đang nở rộ.

Wisteria & Lavender, nhắc nhở một trong những buổi sáng ẩm ướt trong một khu rừng, nơi không khí là một sắc nét thú vị chỉ với một chút hương xạ hương. Cơ sở da của bạch dương bạc được hợp nhất với các ghi chú của gỗ sồi nướng, sau đó phủ lên trên một nhánh bưởi cho một kết thúc tart.

Top 7 nước hoa Lavender giá rẻ được tin dùng nhiều nhất - 17

Jo Malone London Wisteria & Lavender Cologne mùi hoa oải hương thơm của Anh nép mình trong một khu vườn thảo mộc thịnh vượng và thơm ngát, được củng cố bởi những nốt hương nổi bật của rau mùi. Sage đất làm tăng thêm mùi hương hoa oải hương vượt thời gian, trong khi đậu tonka kem thêm một cảm giác bất ngờ của sự ấm áp và cân bằng cảm giác.

Mua nước hoa Lavender chính hãng giá rẻ ở đâu?

Hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm mua nước hoa Lavender ở bất cứ địa chỉ nào tuy nhiên để mua được sản phẩm nhập khẩu chính hãng lời khuyên cho bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín.

Vua Hàng Hiệu tự hào là một trong số những địa chỉ phân phối nước hoa hàng hiệu chính hãng đẹp nhất, chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Để khách hàng an tâm hơn khi mua hàng tại Vua Hàng Hiệu, trước khi mua bất cứ sản phẩm nào quý khách hàng có thể tra cứu thông tin chi tiết của sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của chúng tôi, bạn sẽ hoàn an tâm hơn khi mua hàng và sử dụng sản phẩm.

Vua Hàng Hiệu luôn tự hào là địa chỉ mua hàng hiệu nhập khẩu 100%, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng.

Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Diệu Thanh
Tôi là Diệu Thanh, một blogger stylist chuyên thời trang, làm đẹp, luôn review và cập nhập những xu hướng mới nhất. Hãy theo dõi tôi trên Vuahanghieu để nắm bắt các xu hướng thịnh hành hàng đầu hiện nay.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
sinh-nam-2000-menh-gi-hop-mau-nao-cach-chon-do-hop-menh
Sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu nào? Cách chọn đồ hợp mệnh
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger