Top 8 chai nước hoa mùi bạc hà thơm mát cho nam giới

Bạc hà là một loại thảo mộc có mùi hương tự nhiên sảng khoái. Nó không chỉ có mùi thơm mà còn kích hoạt các thụ thể lạnh trong não của chúng ta. Dầu bạc hà và nước hoa bạc hà hiện nay được rất nhiều người ưa thích, đặc biệt là vào mùa hè và mùa xuân.

Nước Hoa Nam Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme Thơm Lâu, 100ml 16% OFF Nước Hoa Nam Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme Thơm Lâu, 100ml
3.380.000 đ
4.000.000 đ
Nước Hoa Nam Versace Eros Man EDT 100ml 41% OFF Nước Hoa Nam Versace Eros Man EDT 100ml
1.480.000 đ
2.500.000 đ
Nước Hoa Nam Jean Paul Gaultier Le Male EDT 125ml 24% OFF Nước Hoa Nam Jean Paul Gaultier Le Male EDT 125ml
1.750.000 đ
2.300.000 đ

Dưới đây là danh sách những chai nước hoa mùi bạc hà dành riêng cho nam giới, có hương thơm mát lạnh, sảng khoái và mạnh mẽ.

Đặc điểm của mùi hương bạc hà

Top 8 chai nước hoa mùi bạc hà thơm mát cho nam giới - 1

Hương thơm của bạc hà là một nốt hương tuyệt vời với một mùi hương rất thú vị. Về hình thức, nốt hương bạc hà là một phần của nốt hương xanh và thảo mộc. Tuy nhiên, nó thực sự có mùi hơi khác một chút so với nốt hương thảo mộc hoặc màu xanh lá cây thông thường của bạn.

Điều này là do cảm giác mát mẻ mà nó có. Hương bạc hà có thể, đặc biệt là kết hợp với các hương thơm tươi mát khác, mang lại cảm giác mát lạnh và gần như băng giá. Điều này làm cho nó trở nên hoàn hảo trong cả nước hoa tươi và nước hoa ngọt ngào. Trong những loại nước hoa tươi hơn, nó thêm một lớp mới của sự tươi mát băng giá và trong những loại nước hoa ngọt hơn, nó làm cân bằng vị ngọt.

Top 8 chai nước hoa mùi bạc hà thơm mát cho nam giới - 2

Nhưng khi nói đến bạc hà, mọi người ngần ngại chọn nó vì họ cảm thấy nó gợi nhớ đến kem đánh răng hoặc nước súc miệng. Điều này cũng đúng, vì bạc hà đã được sử dụng phổ biến cho những mục đích như vậy do hương vị sảng khoái của nó.

Ngày nay, thị hiếu và sở thích của con người ngày càng thay đổi. Họ muốn thử nghiệm mới mẻ và sống động. Trên thực tế, bạc hà không bị bỏ lại phía sau và hiện đang trở nên nổi bật trong lĩnh vực nước hoa. Khi gỗ ẩm, vôi, gỗ đàn hương, v.v. có thể được sử dụng thay thế cho xà phòng cũng như nước hoa, thì bạc hà cũng được chấp nhận như một sản phẩm nước hoa. Bạc hà có hương thơm nhẹ nhàng và để lại tác dụng làm dịu tâm trí.

Top 8 nước hoa mùi bạc hà mát lạnh dành cho nam giới

Nước Hoa Nam Versace Eros Man EDT Mùi Bạc Hà 

Nước Hoa Nam Versace Eros Man EDT 100ml 41% OFF
Nước Hoa Nam Versace Eros Man EDT 100ml

1.480.000 đ 2.500.000 đ

Mùi hương 

Mùi hương nước hoa Versace Eros Man EDT 100ml là sự pha trộn giữa tinh dầu bạch hà, táo xanh và hương chanh Ý ở hương đầu tạo nên sự dịu mát. Tiếp đó là sự nồng ấm đến từ hương tonka ở quãng hương giữa, cuối cùng cả hai kết hợp khéo léo cùng hương hoa ambroxan Venezuela và hương hoa phong lữ ở hương cuối tạo ra một sự tổng hòa tuyệt vời.

Versace Eros Men mang một mùi hương mạnh mẽ và độc đáo, tác động đến khứu giác nổi tiếng từ hãng Versace. Đây là mùi hương phù hợp với bất kỳ người đàn ông nào, nhưng nó phù hợp hơn với những người đàn ông trưởng thành đầy bản lĩnh thôi thúc họ thể hiện được cái tôi một cách thông minh.

Top 8 chai nước hoa mùi bạc hà thơm mát cho nam giới 3

Thiết kế 

Hãng Versace đã cho thiết kế chai xanh ngọc trong suốt đầy ấn tượng, Nước hoa Versace Eros EDT 100ml ẩn giấu hương thơm mạnh mẽ, cá tính pha chút nồng ấm của gỗ Phương Đông.

Nước Hoa Nam Jean Paul Gaultier Le Male EDT Hương Bạc Hà

Nước Hoa Nam Jean Paul Gaultier Le Male EDT 125ml 24% OFF
Nước Hoa Nam Jean Paul Gaultier Le Male EDT 125ml

1.750.000 đ 2.300.000 đ

Mùi hương

Chai nước hoa cá tính này được xây dựng trên cơ sở của sự tương phản: truyền thống và đậm đà, tươi và êm dịu, mạnh mẽ và gợi cảm, trong một từ: phái nữa hoàn toàn không thể cưỡng. Bạc hà tươi là biểu tượng cho sức mạnh; truyền thống được biểu diễn bằng hoa oải hương; vani cho sự ấm áp và dịu dàng.

Các lớp hương hàng đầu được phủ bằng bạc hà, hoa oải hương và cam bergamot. Lớp hương giữa bao gồm quế, thì là, và hoa cam. Hương cuối chứa vani, đậu tonka, gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng.

Thiết kế

Chai nước hoa nam Jean Paul Gaultier Le Male 125ml đã sử dụng hình ảnh người phụ nữ mặc áo nịt làm biểu tượng và thiết kế chai nước hoa nữ của ông ta. Và ông ấy chuyển đổi một người đàn ông vào trong hình tượng thủy thủ mặc áo sơ mi để làm biểu tượng và thiết kế chai của "LE MALE".

Nước Hoa Nam Chanel Allure Homme Sport Eau Extreme

Mùi hương

Chai nước hoa Chanel với hương thơm nước hoa từ tổ hợp những hương sắc xạ hương, gia vị chua cay, hương thơm tươi mát và hương gỗ mạnh mẽ nam tính, kết hợp với hương quýt, bạc hà, trắc bá và cây xô thơm từ xứ Sicily mang lại cảm giác thảo mộc tươi tắn mát lạnh.

Tổ hợp nước hoa nam cao cấp của Chanel này thể hiện được sự phối hợp của nét tươi mát, chua cay, gợi cảm, sắc bén và mạnh mẽ, sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông. Hương thơm đầy nam tính đa dạng, có thể sử dụng tốt cả ngày lẫn đêm và vào tất cả các mùa trong năm, đặc biệt là mùa xuân.

Top 8 chai nước hoa mùi bạc hà thơm mát cho nam giới 4

Thiết kế

Sự nam tính, năng động của phiên bản nước hoa nam Allure homme sport Eau Extreme EDT 100ml còn được nhấn mạnh ở thiết kế. Với một màu đen tuyền, nắp chai nước hoa Chanel Allure homme sport Eau Extreme được điểm thêm vòng tròn bạc trên nắp, kèm tên hãng khắc rõ nét.

Nước Hoa Nam Salvatore Ferragamo Acqua Essenziale Blu Pour Homme

Top 8 chai nước hoa mùi bạc hà thơm mát cho nam giới 5

Mùi hương

Tầng hương đầu tiên của nước hoa trái cây mạnh mẽ gây ấn tượng mạnh, tạo cảm giác sảng khoái đặc trưng với các thành phần tự nhiên đến từ nước Ý. Hương bạch đậu khấu cay nồng kết hợp với hương chanh cam Bergamot hòa quyện sẵn sàng tôn lên nét thanh lịch của hương nhài Paradisone.

Tầng hương giữa là hương của đại dương sâu thẳm kết hợp với vị của núi rừng bí ẩn. Hoa oải hương luôn là lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia tạo mùi vì có hương thơm thanh khiết của hoa cỏ, nhựa và gỗ. Hương biển Cascalone giao hòa với hương gỗ tuyết tùng của vùng núi Atlas và hương da thuộc Cypriol tạo nên một tầng hương mạnh mẽ quyến rũ.

Tầng hương cuối là của gỗ cay nồng, mãnh liệt, được củng cố bởi những đặc tính quyến rũ của đậu Tonka, sự mạnh mẽ của hoắc hương và nét quyến rũ khó cưỡng của an tức hương và hương hổ phách.

Thiết kế 

Thiết kế chai nước hoa nam Salvatore Ferragamo Acqua Essenziale Blu Pour Homme EDT 100ml màu xanh vuông vức khá bắt mắt cũng thể hiện sự tươi mát và trẻ trung, năng động và nam tính của người đàn ông.

Nước Hoa Nam Prada Luna Rossa EDT Hương Bạc Hà

Top 8 chai nước hoa mùi bạc hà thơm mát cho nam giới - 9

 

Mùi hương

Hương thơm của nước hoa Prada Luna Rossa EDT 100ml có thành phần hương chủ đạo là hoa oải hương. Nồng độ và độ tươi mát được làm nổi bật khi sử dụng các thành phần hương cổ điển với phong cách sáng tạo. Lớp hương đầu là tinh dầu hoa oải hương và hương vị đắng của cam. Lớp hương giữa thơm ngát từ hỗn hợp xô thơm và bạc hà. Lớp hương cuối là cây vông vàng và phân tử ambroxan.

Thiết kế

Chai nước hoa được thiết kế hình chữ nhật với các góc cạnh bo tròn, nửa thân trên màu bạc, có logo thương hiệu trải dọc ở giữa với sắc đỏ nội bật, nửa thân dưới có lớp thủy tinh trong thấy rõ dung dịch bên trong.

Nước Hoa Nam Amouage Memoir Man EDP

Top 8 chai nước hoa mùi bạc hà thơm mát cho nam giới - 10

Mùi hương

Lớp hương đầu của nước hoa Amouage là sự pha trộn hài hòa của hương hoa oải hương và rêu sồi, kế đến là hương bạc hà và húng quế mang lại một phong vị rất giống với hương rượu absinthe. Memoir Man được ví như khay đá quý, các lớp hương lấp lánh trên da. Hương nền là hương gỗ kết hợp với hương vani , hổ phách và rêu sồi tạo ra sự phong phú những vẫn giữ nét truyền thống đáng có của nó.

Thiết kế

Chai nước hoa Amouage Memoir Man EDP 100ml được thiết kế với mẫu chai có hình dáng rất đặc trưng của hãng Amouage, kết hợp với tông màu đen trong suốt đầy mê hoặc trông như viên ngọc màu nâu pha lê. Phần thân có mạ bạc để tạo điểm nhấn cho viên ngọc ấy.

Nước Hoa Nam Thierry Mugler Alien Man EDT

Top 8 chai nước hoa mùi bạc hà thơm mát cho nam giới - 11

Mùi hương 

Mùi hương mở đầu nổi bật với hương gỗ, bạc hà, cỏ xạ hương và mùi thì là độc đáo. Tầng hương giữa mang sự mạnh mẽ hơn bởi sự có mặt của da thuộc, gỗ cashmere, tiêu và hoa phong lữ. Tầng hương cuối ấm áp và vương nhẹ trên da mùi hương của hổ phách trắng và một chút vani. Đây sẽ là một món ăn “ngon miệng” dành cho các quý ông yêu thích sự tinh tế, phóng khoáng.

Thiết kế

Mẫu chai nước hoa Thierry Mugler Alien Man EDT 100ml được làm bằng thủy tinh xanh đen kết hợp với những mẫu kim loại trang trí màu bạc tựa như một viên đá quý giá hay một loại bùa chú cổ xưa, khơi dậy một loại sức mạnh huyền bí và làm nên cho bản chất bí ẩn của nước hoa.

Nước hoa nam Frederic Malle Geranium Pour Monsieur

Top 8 chai nước hoa mùi bạc hà thơm mát cho nam giới - 12

Mùi hương

Nước hoa Frederic Malle Geranium Pour Monsieur là một hương thơm thực sự tuyệt vời với mùi hương thơm và cay nồng. Hương thơm này mở ra với hương thơm tuyệt đẹp của phong lữ và bạc hà, tạo cảm giác tươi mát và sang trọng. Một lúc sau khi mở nắp, một loạt các loại gia vị bắt đầu xuất hiện, tạo cho hương thơm một lớp sâu lắng.

Có thể phát hiện ra hương quế và đinh hương, kết hợp hoàn hảo với bạc hà và phong lữ. Khi hương thơm này bắt đầu khô lại, bạn chủ yếu sẽ nhận được một mùi hương ấm áp của hoa cỏ, được hỗ trợ bởi một chút nhẹ nhàng của xạ hương và gỗ đàn hương.

Thiết kế

Mẫu chai nước hoa nam mùi bạc hà này được thiết kế theo hình trụ, làm từ thủy tinh trong suốt để lộ màu nước hoa vàng óng bên trong. Nắp chai có màu đen phù hợp với vòng đen xung quanh thân chai, tạo nên một tổng thể khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế.

>> Xem thêm: Top 11 chai nước hoa mùi sô cô la tuyệt vời nhất nên thử

Nước hoa bạc hà không chỉ có mùi tuyệt vời mà còn khá sang trọng và linh hoạt. Hầu hết các loại nước hoa bạc hà trong danh sách ở trên đều hoạt động tốt trong mọi hoàn cảnh hoặc mang lại cảm giác sang trọng và thanh lịch cho bạn.

Mặc dù sở hữu hương thơm bạc hà không phải là điều cần thiết, nhưng ít nhất bạn nên thử. Nếu bạn đang muốn tìm mua nước hoa chính hãng hãy đến sàn thương mại Vua Hàng Hiệu để có được sản phẩm chất lượng, giá tốt và dịch vụ chuyên nghiệp nhé!

---------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
sinh-nam-2000-menh-gi-hop-mau-nao-cach-chon-do-hop-menh
Sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu nào? Cách chọn đồ hợp mệnh
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger