Top 8 chai nước hoa thơm mùi mưa tươi mát mới mẻ

Nước hoa có mùi như mưa mang lại cảm giác tươi mát, sảng khoái và thiên nhiên. Nghe có vẻ lạ nhưng thực sự có loại nước hoa như vậy, sẽ thật tuyệt khi bạn “khoác” lên mình mùi hương của sự mới mẻ và sạch sẽ như một cơn mưa mùa hè.

Mưa có mùi như thế nào?

Top 8 chai nước hoa thơm mùi mưa tươi mát mới mẻ - 1

Mưa không có mùi. Nhưng mùi của thiên nhiên sau cơn mưa nhẹ mùa hè là thứ có thể được miêu tả là mùi đất, màu xanh lá cây, mùi xạ hương và mùi xà phòng. Mùi phù hợp nhất với mùi da tươi mới khi bước ra khỏi phòng tắm.

Nhưng nước hoa có mùi mưa vẫn có cảm giác khác với nước hoa có mùi ngoài da khi tắm.

Nước hoa mùi mưa có gì đặc biệt?

Top 8 chai nước hoa thơm mùi mưa tươi mát mới mẻ - 2

Sau khi thử các loại nước hoa khác nhau, hóa ra hầu hết không có mùi mưa, chúng không có mùi đất trước khi mưa, và thậm chí chúng không có mùi tự nhiên sau cơn mưa. Nhưng một vài trong số chúng có mùi khá gần với mùi hương tự nhiên đó, cảm giác như xà phòng và sạch sẽ ngay sau một trận mưa như trút nước.

Nước hoa tỏa hương như mưa bền bỉ bất chấp mọi điều kiện thời tiết. Họ đi kèm với một hương thơm ngày mưa kéo dài qua các nốt hương tươi mát vừa mang tính đất vừa sảng khoái.

>> Xem thêm: Top 10 nước hoa nữ mùa hè tươi mát hương trái cây hoa cỏ thơm nhất

Top 8 chai nước hoa mùi mưa nên thử nhất

Nước hoa Clean Classic Eau de Toilette

Top 8 chai nước hoa thơm mùi mưa tươi mát mới mẻ - 3

Chai nước hoa Clean Classic Rain Eau de Toilette là một loại nước hoa thực sự có mùi như mưa. Nó tái tạo hương mưa tươi mát với dưa hấu, hoa thủy tiên và dưa hấu trong phần mở đầu. Hoa cúc xuân, hoa súng và lá violet là những loài hoa phù hợp với mưa của nó. Musks và gỗ mang lại cho nó tuổi thọ.

Nước hoa này có mùi như mưa bằng cách kết hợp hương trái cây với hương hoa và hương xạ hương. Nhìn chung, những mùi này giống như một ngày hè tươi mát ngay sau cơn mưa. Không giống như hầu hết các loại nước hoa có mùi như mùa hè, nó cũng kéo dài cả ngày.

Nước hoa Terranova Rain

Top 8 chai nước hoa thơm mùi mưa tươi mát mới mẻ - 4

Nước hoa dạng lăn Terranova Rain thư giãn đã là một loại nước hoa cổ điển. Được xác định bởi cỏ ba lá, cây dành dành, hoa huệ của thung lũng và hương xanh, nước hoa Terranova Rain tươi mát và có xạ hương.

Những nốt hương này được kết hợp để tạo ra một loại nước hoa có màu xanh lá cây và hơi hoa nhưng cũng có tính chất xà phòng ở một mức độ nào đó. Nó mang lại hiệu quả thư giãn khi thoa trước khi đi ngủ. Nếu không, nước hoa có mùi mưa có thể được coi là mùi xà phòng dành cho da.

Nước hoa Marc Jacobs Rain

Top 8 chai nước hoa thơm mùi mưa tươi mát mới mẻ - 5

Nước hoa Marc Jacobs Rain có mùi như mùi giặt mới ngay sau cơn mưa vào một ngày hè. Hương cỏ được kết hợp với hương thủy sinh và clementine. Nước hoa clementine này đi kèm với hương chanh dây, hoa hướng dương và hoa phong lan. Chúng tôi biết nước hoa tốt có mùi như hoa lan rất hiếm. Xạ hương, rêu, gỗ tếch và hổ phách là những nguyên liệu cơ bản của nó.

Tương tự như mùi của cánh đồng hoa vào một ngày hè sau cơn mưa hoặc mùi hoa mới giặt, mùi hương này gợi nhớ đến khu rừng nhiệt đới hơn các loại nước hoa ở trên.

Nước hoa Demeter Fragrance Library Rain

Top 8 chai nước hoa thơm mùi mưa tươi mát mới mẻ - 6

Dưa chuột, hoa huệ và hương thủy sinh là một phần của mùi hương này.

Nước hoa có mùi mưa thực sự có mùi giống như các thành phần ngậm nước hoặc dưỡng ẩm trong tự nhiên. Điều này bao gồm hoa ẩm, cỏ, rau và trái cây.

Demeter Fragrance nắm bắt được mùi hương thơ mộng của cơn mưa một cách lý tưởng và nó thực hiện được điều đó với ngân sách tiết kiệm. Một loại nước hoa bổ sung có mùi như rừng nhiệt đới

Nước hoa có mùi như rừng nhiệt đới có màu xanh lá cây, sắc nét và sạch sẽ. Chúng thường được mặc từ cuối mùa xuân đến cuối mùa hè. Đây là nước hoa unisex.

Nước hoa có mùi rừng nhiệt đới cũng tương tự như nước hoa có mùi mưa. Nước hoa có mùi mưa không xanh bằng.

Nước hoa mùi mưa Aqua di Parma Colonia

Top 8 chai nước hoa thơm mùi mưa tươi mát mới mẻ - 7

Nước hoa Aqua di Parma Colonia có mùi giống hệt như khu rừng nhiệt đới sau trận mưa lớn. Màu xanh lá cây, sắc nét, bạc hà, chanh và thủy sinh, đó là loại nước hoa phù hợp để sử dụng nếu bạn muốn có mùi giống như mưa với ảnh hưởng của rừng nhiệt đới.

Không giống như các loại nước hoa ở trên, nó có công thức vượt thời gian, điển hình là nước hoa Aqua di Parma. Đây là lý do tại sao loại nước hoa mưa này phức tạp hơn một chút so với những loại nước hoa ở trên.

Nước hoa mưa có thể có mùi theo nhiều cách khác nhau, nhưng nó chủ yếu được xác định bởi các nốt hương được ngậm nước tốt hoặc cảm nhận về độ ẩm cao trong các hương hoa, trái cây và đất. Các loại nhạc phù hợp có thể hòa trộn chúng với nhau để tạo ra mùi hương kết tinh tươi mát sau cơn mưa.

Nước Hoa Unisex Creed Silver Mountain Water EDP 

Đây là mẫu nước hoa có hương thơm rất dễ dàng nhận biết. Hương lá trà, cam quýt, lý chua đen và xạ hương pha trộn với nhau tạo nên lớp hương đầu thật sự nổi bật. Mùi hương lúc này có chút vị ngọt, nồng và chua, lá trà mang lại một chút vị đắng mà có người sẽ thích hoặc ghét.

Top 8 chai nước hoa thơm mùi mưa tươi mát mới mẻ 8

Mùi hương của Creed Silver Mountain Water EDP 100ml sẽ mang bạn đến những ngọn núi tuyết, nơi có không khí mát lạnh và trong lành như sau cơn mưa. Và trước khi mùi hương chuyển mình từ mát lạnh sang hương gỗ, bạn có thể cảm nhận được hương phấn của lý chua đen cũng cuốn mình theo mùi hương mát lạnh đó.

Nước Hoa Nam Terre D'Hermes Eau de Toilette 100ml

Top 8 chai nước hoa thơm mùi mưa tươi mát mới mẻ 9

Hương nước hoa là một sự kết hợp táo bạo pha chút cổ xưa của nước và không khí, nó mang một hương thơm tươi mát và nam tính của người đàn ông đi với đôi chân trần với sự nồng ấm của đất và phía trên đầu là những vì sao sáng.

Chai nước hoa Terre D'Hermes Eau de Toilette 100ml khởi đầu là hương cam và hương bưởi nhẹ nhàng, ngọt ngào. Tiếp đến là sự kết hợp của hương hạt tiêu và thiên trúc quỳ đầy quyến rũ của người đàn ông mạnh mẽ. Sau một vài giờ, những gì còn lại trên làn da sẽ là sự ấm áp, nhẹ nhàng của gỗ tuyết tùng, an tức hương, cỏ hương bài và cây hoắc hương.

Nước hoa mùi mưa Le Labo Baie 19

Top 8 chai nước hoa thơm mùi mưa tươi mát mới mẻ - 10

Hãng nước hoa Le Labo đã cho ra mắt một loại nước hoa mới mô phỏng mùi ẩm ướt của đất sau mưa. Sản phẩm này được gọi là Baie 19 và nó tái tạo lại cảm giác được giải phóng khi mưa lớn sau một đợt khô hạn, còn được gọi là Petrichor.

Top 8 chai nước hoa thơm mùi mưa tươi mát mới mẻ - 11

Tên gọi kết hợp từ tiếng Pháp có nghĩa là 'berry', phù hợp với một trong những yếu tố cơ bản của mùi hương là quả bách xù. Baie 19 kết hợp quả berry với các thành phần khô khác như hoắc hương và xạ hương, sau đó ngâm chúng trong mùi mưa.

Địa chỉ mua nước hoa cao cấp chính hãng giá tốt

Nước hoa mùi mưa không quá phổ biến nhưng với những ai đam mê nước hoa sẽ không thể bỏ lỡ hương thơm mới mẻ này, tuy nhiên với tình trạng làm giả làm nhái sản phẩm tinh vi như hiện nay nếu không cẩn thận có thể mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Một trong những địa chỉ mua nước hoa chính hãng được yêu thích nhất hiện nay mọi người có thể tham khảo mua tại Vua Hàng Hiệu, tại đây có hình thức mua hàng đơn giản, giao hàng và thanh toán nhanh chóng tiện lợi.

Thông tin liên hệ Vua Hàng Hiệu: 

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

goi-y-10-chai-nuoc-hoa-danh-rieng-cho-quy-ong-lich-lam
Gợi ý 10 chai nước hoa dành riêng cho quý ông lịch lãm 
Mai Trang 17/05/2024
dia-chi-mua-son-ysl-chinh-hang-o-ha-noi
10 địa chỉ mua son YSL chính hãng ở Hà Nội
Diệu Thanh 16/05/2024
top-nuoc-hoa-nam-ban-chay
Top 10 nước hoa nam bán chạy nhất Việt Nam hiện nay 2024
Thuận Hà 09/05/2024
boi-kem-chong-nang-bao-nhieu-la-du-cho-mat-va-body
Bôi kem chống nắng bao nhiêu là đủ cho mặt và body?
Thùy Linh 03/05/2024
bst-chanel-cruise-2024-25-lay-cam-hung-tu-chuyen-du-lich-marseille
BST Chanel Cruise 2024/25 lấy cảm hứng từ chuyến du lịch Marseille 
Thùy Linh 03/05/2024
phuc-hoi-da-bi-chay-nang
Cách phục hồi da bị cháy nắng hiệu quả tại nhà
Diệu Thanh 02/05/2024

Bài viết mới nhất

son-lancome-ban-chay-nhat
Top 10 thỏi son Lancome bán chạy nhất, đáng sở hữu nhất
Thùy Linh 18/05/2024
10-loai-vai-chong-nang-chat-luong-pho-bien-hien-nay
10 loại vải chống nắng chất lượng phổ biến hiện nay
Mai Trang 18/05/2024
vong-deo-tay-van-cleef-arpels-gia-bao-nhieu-tien
Vòng đeo tay Van Cleef & Arpels chính hãng giá bao nhiêu tiền?
Thùy Linh 17/05/2024
bodysuits-la-gi-cach-phoi-do-voi-bodysuits-sieu-quyen-ru-va-ca-tinh
Bodysuits là gì? Cách phối đồ với Bodysuits siêu quyến rũ và cá tính
Mai Trang 17/05/2024
xu-huong-quan-bloomer
Xu hướng quần Bloomer thống trị bảng xếp hạng thời trang 2024
Thùy Linh 17/05/2024
goi-y-10-chai-nuoc-hoa-danh-rieng-cho-quy-ong-lich-lam
Gợi ý 10 chai nước hoa dành riêng cho quý ông lịch lãm 
Mai Trang 17/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo