Top 8 mỹ phẩm COSRX tốt nhất hỗ trợ trị mụn hiệu quả

COSRX là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, tại đây có nhiều sản phẩm tuyệt vời dành riêng cho làn da bị mụn. Sau đây là top 8 mỹ phẩm COSRX tốt nhất cho làn da mụn, hỗ trợ trị mụn hiệu quả, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp mịn màng.

Giới thiệu về thương hiệu COSRX

Top 8 mỹ phẩm COSRX tốt nhất hỗ trợ trị mụn hiệu quả - 1

Cosrx là thương hiệu mỹ phẩm nội địa của Hàn Quốc được thành lập từ năm 2014. Không giống như các thương hiệu mỹ phẩm khác với sản phẩm đa dạng, sản phẩm của Cosrx được biết đến nhiều hơn hẳn là các dòng sản phẩm chăm sóc dành riêng cho da mụn.

Từ COSRX vốn dĩ được ghép từ hai từ “COSMETIC” (mỹ phẩm) và “RX” (một từ thông dụng trong ngành dược). Cái tên này đã phần nào nói lên được định hướng của hãng là một thương hiệu dược mỹ phẩm với những thành phần tự nhiên và vô cùng lành tính với da.

Có thể nói thương hiệu Cosrx đã mang đến 1 làn gió mới trong chăm sóc da chuyên sâu với các sản phẩm chứa Glycolic Acid (AHA), Betaine Salicylate (BHA), Centella Asiatica Extract với tỷ lệ nhỏ, phù hợp với làn da của người châu Á nhạy cảm và mỏng manh.

Top 8 mỹ phẩm COSRX dành cho làn da mụn nhạy cảm

Sữa rửa mặt COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser

Top 8 mỹ phẩm COSRX tốt nhất hỗ trợ trị mụn hiệu quả - 2

Đặc điểm của sản phẩm:

Sữa rửa mặt COSRX dạng gel nhẹ nhàng này rất phù hợp cho mọi loại da. Nó có hiệu quả làm sạch và phục hồi da về mức độ pH tối ưu mà không gây kích ứng hoặc làm khô da. Là sự lựa chọn lý tưởng với những làn da có mụn và nhạy cảm.

Đây là một loại sữa rửa mặt hàng ngày tuyệt vời, vì nó nhẹ nhàng và dưỡng ẩm, nhưng vẫn hoạt động hiệu quả để loại bỏ dầu, bụi bẩn và cặn bã trên da. Nó có độ pH hơi axit, giúp phục hồi làn da về mức độ pH tối ưu để da khỏe mạnh và dịu nhẹ.

Một số thành phần chính trong sữa rửa mặt COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser bao gồm chiết xuất hoa anh thảo, giúp làm dịu và cấp nước, cũng như dầu cây trà, giúp làm dịu làn da bị viêm. Nó cũng chứa betaine salicylate, là một chất tẩy tế bào chết hóa học nhẹ nhàng.

Ưu điểm:

  • Dịu nhẹ
  • Dưỡng ẩm cho da không làm khô
  • Lành tính và an toàn cho làn da

Nhược điểm:

Chứa dầu thực vật thơm

Sữa rửa mặt COSRX Salicylic Acid Daily Gentle Cleanser

Top 8 mỹ phẩm COSRX tốt nhất hỗ trợ trị mụn hiệu quả - 3

Đặc điểm của sản phẩm:

Sữa rửa mặt COSRX Salicylic Acid Daily Gentle Cleanser tạo bọt nhẹ nhàng giúp loại bỏ dầu thừa và giúp thông thoáng lỗ chân lông mà không làm khô da.

Nếu bạn bị mụn trứng cá, bạn cần một loại sữa rửa mặt hàng ngày để loại bỏ dầu thừa và tạp chất mà không gây mụn thêm hoặc làm khô da. Sữa rửa mặt này có chứa nồng độ 0,5% axit salicylic, một axit beta-hydroxy (BHA) giúp nhẹ nhàng làm thông thoáng lỗ chân lông để giảm thiểu tình trạng nổi mụn.

Ngoài axit salicylic, sữa rửa mặt này còn chứa nước vỏ cây liễu, dầu cây trà, chiết xuất hoa anh thảo và các thành phần chăm sóc da nhẹ nhàng khác.

Ưu điểm:

  • Làm sạch dịu nhẹ không làm khô da
  • Lành tính và an toàn với mọi làn da

Nhược điểm:

Có hương thơm

Tinh chất COSRX Advanced Snail 96 Mucin Power Essence

Top 8 mỹ phẩm COSRX tốt nhất hỗ trợ trị mụn hiệu quả - 4

Đặc điểm của sản phẩm:

Tinh chất được yêu thích đình đám này là một trong những sản phẩm COSRX tốt nhất. Nồng độ mucin ốc sên 96,3% có tác dụng cải thiện độ đàn hồi, làm dịu da, bổ sung độ ẩm. Nó nhẹ và hấp thụ nhanh chóng vào da, và nó chứa các thành phần bổ sung giúp hydrat hóa.

Trong khi bản chất có chứa các sản phẩm phụ từ động vật, COSRX tuyên bố sử dụng một phương pháp không có sự “tàn ác”, không gây hại cho động vật trong khi thu được chất nhầy của ốc sên.

Ưu điểm:

  • Kết cấu lỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu
  • Không chứa hương liệu an toàn cho da nhạy cảm

Nhược điểm:

  • Chứa các sản phẩm phụ của động vật
  • Có thể không thích hợp cho da bị mụn nặng.

Miếng dán mụn COSRX Acne Pimple Master Patch

Top 8 mỹ phẩm COSRX tốt nhất hỗ trợ trị mụn hiệu quả - 5

Đặc điểm của sản phẩm:

Những miếng dán mụn này là một sản phẩm đình đám khác của COSRX. Chúng được dùng bằng cách dán trực tiếp lên các nốt mụn đang hoạt động, vừa giúp đẩy nhanh quá trình chữa lành vừa bảo vệ da.

Những miếng dán mụn này được làm bằng băng hydrocolloid, loại bỏ các tạp chất qua đêm để đẩy nhanh quá trình chữa bệnh. Chúng cũng tạo ra một môi trường ẩm, giúp vết thương mau lành hơn.

Ngoài việc nhanh chóng chữa lành mụn nhọt, những miếng dán này còn là rào cản vật lý đối với các vùng da có vấn đề. Điều này có nghĩa là chúng giảm thiểu nguy cơ mụn bị nhiễm thêm vi khuẩn (có thể làm chậm quá trình chữa lành).

Ưu điểm:

  • Không làm khô da
  • An toàn với da mụn
  • Làm dịu và giảm sưng đau với các vết mụn viêm

Nhược điểm:

Chỉ điều trị mụn hiện tại (không thể ngăn chúng hình thành ngay từ đầu)

Kem dưỡng trị mụn COSRX Centella Blemish Cream

Top 8 mỹ phẩm COSRX tốt nhất hỗ trợ trị mụn hiệu quả - 6

Đặc điểm của sản phẩm:

Đây là một trong những sản phẩm COSRX tốt nhất cho những ai bị mụn trứng cá và / hoặc có làn da nhạy cảm. Centella asiatica - thành phần chính trong loại kem này - đã được chứng minh là có hiệu quả điều trị vết thương và làm dịu tình trạng viêm nhiễm trên da. Kem dưỡng này có thể được áp dụng cho mụn đang hoạt động để giúp điều trị mụn đồng thời ngăn ngừa sẹo mụn hình thành.

Loại kem trị mụn COSRX này có chứa dầu cây trà, có tác dụng kháng khuẩn và có thể giúp điều trị mụn. Nó cũng chứa dầu hạt hướng dương, giúp cải thiện quá trình hydrat hóa và củng cố hàng rào bảo vệ da.

Ưu điểm:

  • Không gây nhờn dính bí tắc lỗ chân lông
  • Không chứa hương liệu
  • An toàn và lành tính với làn da

Nhược điểm:

Không có.

Tẩy tế bào chết hóa học COSRX Blackhead Power Liquid

Đặc điểm của sản phẩm:

Chất tẩy tế bào chết beta-hydroxy acid (BHA) này là một trong những sản phẩm COSRX tốt nhất cho những người dễ bị mụn trứng cá và mụn đầu đen. Nó thấm sâu vào da để làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp duy trì làn da sạch sẽ, mịn màng.

COSRX Blackhead Power Liquid 100ml chứa BHA nhẹ nhàng - nước vỏ cây liễu và betaine salicylate - có tác dụng tẩy tế bào chết với nguy cơ kích ứng giảm thiểu. Ngoài ra còn có natri hyaluronate (muối natri của axit hyaluronic) và panthenol, giúp chống lại một số tác dụng phụ có thể gây kích ứng của các thành phần tẩy tế bào chết.

Top 8 mỹ phẩm COSRX tốt nhất hỗ trợ trị mụn hiệu quả - 7

Ưu điểm:

  • Không chứa hương liệu
  • Không gây kích ứng
  • Thành phần lành tính

Nhược điểm:

Với những làn da có vết thương hở không nên dùng.

>> Xem thêm: Cách sử dụng BHA Cosrx Blackhead Power Liquid đơn giản hiệu quả tối ưu nhất 

COSRX Oil-Free Ultra-Moisturizing Lotion with Birch Sap

Top 8 mỹ phẩm COSRX tốt nhất hỗ trợ trị mụn hiệu quả - 8

Đặc điểm của sản phẩm:

Lotion COSRX dưỡng da nhẹ, không chứa dầu này là sản phẩm dưỡng ẩm hoàn hảo hàng ngày và là một trong những sản phẩm COSRX tốt nhất cho mọi loại da, kể cả da mụn nhạy cảm.

Lotion COSRX Oil-Free Ultra-Moisturizing cung cấp độ ẩm sâu mà mọi loại da đều cần, nhưng không để lại nhờn. Nhựa cây bạch dương giúp phục hồi độ ẩm cho da và duy trì mức độ hydrat hóa.

Ngoài nhựa cây bạch dương, loại kem dưỡng da này còn chứa các thành phần dưỡng ẩm và làm dịu da, bao gồm glycerin, panthenol, allantoin và sodium hyaluronate.

Ưu điểm:

  • Không chứa dầu, không gây mụn
  • Kết cấu lỏng nhẹ dễ thẩm thấu
  • Lành tính và an toàn với làn da

Nhược điểm:

Chứa tinh dầu thơm

Kem chống nắng COSRX Aloe Soothing Sun Cream SPF50 + PA +++

Đặc điểm của sản phẩm:

Kem chống nắng nhẹ và dịu nhẹ này là một trong những sản phẩm COSRX tốt nhất để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB. Kem chống nắng này giống như một loại kem dưỡng ẩm nhẹ và cung cấp độ ẩm nhẹ cho da. Với thành phần lô hội giúp làm dịu, sản phẩm hấp thụ vào da nhanh chóng và không gây cảm giác nhờn dính.

Ưu điểm:

  • Kết cấu mỏng nhẹ, không bí và nặng mặt
  • Không để lại vệt trắng

Nhược điểm:

Chứa chất chống nắng hóa học, có thể gây kích ứng da nhạy cảm

Những câu hỏi thường gặp về mỹ phẩm COSRX cho da mụn

Top 8 mỹ phẩm COSRX tốt nhất hỗ trợ trị mụn hiệu quả - 9

COSRX có tốt cho da bị mụn không?

Có, COSRX có nhiều loại sản phẩm rất tốt cho da bị mụn. Các sản phẩm COSRX tốt nhất dành cho mụn trứng cá bao gồm miếng dán mụn Acne Pimple Master Patch, Salicylic Acid Daily Gentle Cleanser và Blackhead Power Liquid.

Tôi nên mua sản phẩm COSRX nào?

Nếu bạn có làn da dễ bị mụn trứng cá, các sản phẩm nêu trên phải phù hợp với loại da của bạn. Tuy nhiên, mỗi người đều khác nhau, vì vậy tốt nhất bạn nên bắt đầu với một sản phẩm mới dùng, xem phản ứng của da và sau đó thêm sản phẩm tiếp theo vào thói quen của bạn.

Tôi có thể sử dụng COSRX BHA hàng ngày không?

Bạn có thể sử dụng các sản phẩm BHA - như Blackhead Power Liquid - mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu bạn chưa quen với tẩy tế bào chết hóa học hoặc có làn da nhạy cảm hơn, tốt nhất chỉ nên bắt đầu sử dụng nó vài lần một tuần. Bạn có thể điều chỉnh mức sử dụng của mình từ đó, nếu cần.

Top 8 mỹ phẩm COSRX tốt nhất hỗ trợ trị mụn hiệu quả - 10

Mỹ phẩm COSRX có chứa hương liệu không?

Phần lớn các sản phẩm COSRX không chứa thêm hương liệu, nhưng tốt nhất bạn nên kiểm tra kỹ nhãn nếu bạn nhạy cảm với nước hoa. Một số sản phẩm có chứa tinh dầu thơm, có thể gây kích ứng.

Mỹ phẩm COSRX có trị sạch mụn chỉ sau 1 đêm?

Thật không may, làn da sạch mụn không xảy ra trong một sớm một chiều. Nếu muốn có được làn da trắng sáng mịn màng, bạn cần phải xây dựng một thói quen chăm sóc da hiệu quả và kiên trì thực hiện nó.

COSRX cung cấp nhiều loại sản phẩm tuyệt vời cho làn da bị mụn. Nếu bạn đang muốn có được làn da sáng và mịn, những sản phẩm này có thể giúp bạn đạt được mục tiêu chăm sóc da của mình.

Địa chỉ mua mỹ phẩm COSRX chính hãng giá tốt

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và mỹ phẩm COSRX cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả.

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu chính hãng nói chung và mỹ phẩm nhập khẩu cao cấp nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng.

Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

supreme-va-mm6-margiela
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
danielle-newjeans-chinh-thuc-tro-thanh-tan-dai-su-toan-cau-cua-celine
Danielle NewJeans chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của Celine
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger