Top 12 áo cardigan nam đẹp được yêu thích nhất mùa thu đông 2024

Mẫu áo khoác cardigan là items được rất nhiều anh em yêu thích và lựa chọn trong mùa đông năm nay, vậy áo cardigan nào đẹp và được đánh giá tốt nhất?

Áo khoác cardigan rất dễ mặc có thể giúp cánh mày râu biến hóa theo nhiều hoàn cảnh khác nhau, hãy cùng tìm hiểu 12 mẫu áo Cardigan nam đẹp nhất năm nay cũng như cách phối đồ vừa hiện đại lại vừa nam tính

Áo khoác cardigan là áo gì?

Top 12 áo cardigan nam đẹp được yêu thích nhất mùa thu đông 1

Cardigan là tên thường gọi của một loại áo len với phần trước ngực được dệt hở tinh tế và sắc sảo, đầu tiên những chiếc áo này dùng để sản xuất cho nữ giới, sau này nhờ thiết kế thông minh cũng như tính ứng dụng cao sản phẩm được sản xuất sử dụng cho cả đấng mày râu.

- Những chiếc áo cardigan truyền thống được thiết kế bằng chất len khá dày dặn với phần tay áo sát nách. Công dụng chủ yếu của nó là để giữ ấm áp cho cơ thể người mặc.

- Những đường cắt may hay cúc áo to bản dọc vạt trước cũng là điểm nhấn chủ yếu của cardigan.

- Người ta thường khoác nó bên trong những set đồ vest quý tộc để chống chọi với thời tiết khắc nghiệt. Về sau, chúng được biến tấu thành nhiều kiểu dáng khác nhau như tay dài, Zip kéo, chất len mỏng hơn, mát hơn để diện ở mọi tình huống, hoàn cảnh, khí hậu.

- Hiện tại, những chiếc áo này không cần cần phối cùng áo vest được diện độc lập khoác ngoài cùng với áo thun hoặc áo sơ mi, mang đến cho người mặc những trải nghiệm về thời trang tuyệt vời nhất.

Top 12 áo cardigan nam đẹp được yêu thích nhất

Áo Cardigan nam MLB Monogram Cardigan New York Yankees 3AKTM0114-50BKS

Áo Cardigan MLB Monogram Cardigan New York Yankees 3AKTM0114-50BKS với kiểu dáng trẻ trung đến từ thương hiệu MLB nổi tiếng của Hàn Quốc đang là item HOT trên thị trường được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Với chiếc áo thời trang này bạn dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau để trở nên nổi bật hơn.

Top 12 áo cardigan nam đẹp được yêu thích nhất mùa thu đông 2

Áo MLB Monogram Cardigan New York Yankees 3AKTM0114-50BKS được được may bởi chất liệu cao cấp, mềm mại tạo cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái khi mặc.

Áo len cardigan MLB mang màu sắc đơn giản dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau theo sở thích của bản thân. Đây là một mẫu áo thời trang sang trọng dành cho những người thích sự đơn giản nhưng không kém phần nổi bật và cuốn hút.

Chiếc áo này phù hợp để diện đi học, đi làm, đi chơi với nét đẹp năng động trẻ trung. Hoặc bạn có thể mua áo để làm quà tặng cho người thân, bạn bè vào một dịp đặc biệt.

Áo len Cardigan Acme De Lavie ADLV Paisley Cardigan Black

Áo Cardigan Len Acme De Lavie ADLV Paisley Cardigan Black Màu Đen là thiết kế của thương hiệu Acme De Lavie đình đám ở Hàn Quốc. Áo sở hữu gam màu thanh lịch, cùng chất vải cao cấp mang lại sự thoải mái cho người mặc.

Áo Cardigan Len Acme De Lavie ADLV Paisley Cardigan Black Màu Đen được làm từ chất liệu vải cao cấp mang lại sự thoải mái cho người mặc. Form áo chuẩn đẹp từng đường kim mũi chỉ đảm bảo hài lòng ngay cả với khách hàng khó tính nhất.

Top 12 áo cardigan nam đẹp được yêu thích nhất mùa thu đông 3

Áo không nhăn, không xù, không phai màu. Acme De Lavie ADLV Paisley Cardigan Black được trang trí với những họa tiết rất tinh tế, hiện đại. Màu sắc đơn giản dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau theo sở thích của bản thân.

Bạn vừa có thể mặc đi chơi, dạo phố, du lịch... Đây là một mẫu áo dành cho những chàng trai yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần nổi bật và cuốn hút.

Áo cardigan nam Tommy Hilfiger Suéter De Algodón Para Hombre Màu Xám

Áo Cardigan Tommy Hilfiger Suéter De Algodón Para Hombre Màu Xám là chiếc áo thời trang đến từ thương hiệu Tommy Hilfiger nổi tiếng của Mỹ, sản phẩm sở hữu gam màu thanh lịch, cùng chất vải cao cấp mang đến cảm giác thoải mái và những trải nghiệm tuyệt vời cho người mặc.

Đây là mẫu áo khoác cardigan nam được làm từ chất liệu len cao cấp mang không gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu cho người mặc, form áo chuẩn đẹp hợp với vóc dáng các chàng trai Việt Nam.

Top 12 áo cardigan nam đẹp được yêu thích nhất mùa thu đông 4

Ưu điểm của sản phẩm là không xù, không nhăn, hợp sử dụng đi chơi, dạo phố, du lịch... Đây là một mẫu áo dành cho những chàng trai yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần nổi bật và cuốn hút.

Áo Cardigan Kenzo Tiger-Motif Cardigan Màu Đen Cho Nam

Áo Cardigan Kenzo Tiger-Motif Cardigan Màu Đen là chiếc áo cao cấp dành cho nam đến từ thương hiệu Kenzo nổi tiếng. Áo thiết kế cổ tim, tay dài vừa ấm áp lại vừa trẻ trung.

Top 12 áo cardigan nam đẹp được yêu thích nhất mùa thu đông 5

Áo khoác nam cardigan này được làm từ chất liệu vải cao cấp, đẹp mắt, không nhăn không xù, dễ dàng phối cùng nhiều trang phục khác nhau.

Sản phẩm được làm tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ, chắc chắn làm hài lòng tất cả những khách hàng kể cả những ảnh em khó tính nhất.

Áo Cardigan Gucci Sweater 595514 XKA0Z 4206 Màu Xanh Navy 

Top 12 áo cardigan nam đẹp được yêu thích nhất mùa thu đông 6

Áo Cardigan Gucci Sweater 595514 XKA0Z 4206 Màu Xanh Navy là sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp được rất nhiều tín đồ thời trang săn đón.

Mẫu áo này được làm từ chất liệu vải cao cấp, mang đến cho người sử dụng sự thoải mái khi mặc, đặc biệt áo cardigan nam Gucci này rất dễ phối đồ, anh em có thể mặc đi chơi hay đi làm đều hợp. Họa tiết xanh navy phối kẻ đỏ nổi bật có cúc phía trước giúp bạn mặc theo nhiều kiểu cách khác nhau.

Mẫu áo khoác Cardigan nam dáng dài

Top 12 áo cardigan nam đẹp được yêu thích nhất mùa thu đông 7

Những quý ông sang chảnh và hiện đại chắc chắn không thể thiếu được item này, là thiết kế mới lạ vừa mang lại vẻ đẹp chỉn chu và thanh lịch.

Mùa thu năm nay hãy sắm ngay một chiếc khoác Cardigan nam giữ ấm cho cơ thể, cũng như mang lại phong cách sang trọng và lịch lãm bạn nhé.

Áo khoác Cardigan cổ khoét sâu

Top 12 áo cardigan nam đẹp được yêu thích nhất mùa thu đông 8

Cũng giống như thiết kế bình thường, khoác Cardigan cổ khoét sâu cũng có thiết kế khá đơn giản mang lại cho bạn phong cách vừa lãng tử lại vừa quyến rũ, Bạn có thể kết hợp chúng cùng áo thun ba lỗ, Tank Top sẽ thêm phần cá tính và quyến rũ, cuốn hút.

Nhiều chàng còn phá cách và gây nổi loạn hơn khi diện mẫu áo này độc lập rồi cài nút để lộ phần cổ, yết hầu. Kiểu Mix đồ này mang lại phong cách hoàn toàn mới mẻ và nam tính.

Áo khoác Cardigan cổ cao

Top 12 áo cardigan nam đẹp được yêu thích nhất mùa thu đông 9

Thiết kế này tuy không khoe cổ và và phần ngực lịch lãm của các quý ông thế nhưng chúng lại mang đến một nét quyến rũ rất riêng. Bạn có thể chọn Items này khi muốn có một chiếc áo khoác giữ ấm nhẹ nhàng, đơn giản một chút.

Khi kết hợp cùng áo sơ mi hay áo thun Basic, Cardigan cổ cao sẽ khiến các chàng trông năng động và cá tính hơn, bạn nghĩ sao? Hãy bổ sung ngay một chiếc áo khoác Cardigan cổ cao cho tủ đồ của mình ngay bạn nhé.

Áo khoác Cardigan nam phong cách Hàn Quốc

Top 12 áo cardigan nam đẹp được yêu thích nhất mùa thu đông 10

Áo khoác cardigan len nam Hàn Quốc chất len dày, thích hợp mùa đông, thời trang phong cách lịch lãm có thiết kế dáng áo khoác nhẹ, form body cho mùa thu se lạnh

Áo len dài tay, form suông vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái phong cách khi mặc.

Kiểu áo mang tính ứng dụng cao, có thể kết hợp cùng các cùng quần jeans dài, quần âu khi đi làm, đi chơi, hoặc phối cùng quần kaki đơn giản khi dạo phố, du lịch…

Áo Cardigan nam có mũ

Top 12 áo cardigan nam đẹp được yêu thích nhất mùa thu đông 11

Thiết kế này khá mới mẻ với nhiều anh em, về cơ bản form dáng giống với những chiếc áo bình thường, chỉ khác ở chỗ có trang bị thêm mũ.

Đây quả là chiếc áo đáng để chúng ta dùng thử, bởi ngoài có khả năng giữ ấm cơ thể, phần mũ còn có tác dụng giữ ấm cho đầu và tai, Nếu không cần thiết thì thả xuống. Hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến form dáng của chiếc áo.

Áo Cardigan sweatshirt cho nam

Top 12 áo cardigan nam đẹp được yêu thích nhất mùa thu đông 12

Một trong những chiếc áo sweater đa dạng được những chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao. Đối với các anh chàng, với sự đa dạng từ chất liệu như cardigan cotton, cardigan len, cardigan merino lông cừu mẫu áo sweater unisex này không chỉ khoác ngoài vào mùa thu đông, các anh chàng cũng có thể kết hợp với áo thun, áo sơ mi, áo ba lỗ tạo nên nhiều kiểu biến tấu vô cùng trendy.

Tuy thiết kế đơn giản, nhưng khi phối cùng với với áo sơ mi, áo thun, và giày thì lại tạo nên một set đồ vô cùng ấn tượng, có thể sử dụng để dạo phố đi chơi, đi học hoặc đi làm đều được.

Vintage style mens cardigan

Top 12 áo cardigan nam đẹp được yêu thích nhất mùa thu đông 13

Phong cách vintage của những thập niên 70, 80, 90 luôn được rất được nhiều anh em yêu thích và tìm về.

Vintage style mens cardigan mang đến cho bạn một ngoại hình đĩnh đạc, và nam tính, thích hợp sử dụng cho những chàng trai yêu thích sự nổi bật.

Những cách phối áo khoác cardigan nam đẹp nhất

Áo khoác Cardigan + áo phông trắng + quần Kaki màu kem + Sneakers trắng

Top 12 áo cardigan nam đẹp được yêu thích nhất mùa thu đông 14

Những items này mang lại sự thoải mái, khi kết hợp cùng với nhau sẽ mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái ngay tức thì. Rất thích hợp sử dụng cho những ngày thu đông thời tiết se lạnh.

Ngoài áo phông trắng bạn có thể dùng những chiếc áo họa tiết để tăng thêm phần thu hút. Bên dưới là quần Kaki kem, giày Snearkers trắng tạo thành một Set đồ vừa quen thuộc nhưng cũng vừa mới lạ, hợp Trend. Kiểu phối này rất thích hợp với các chàng trai mang phong cách nhẹ nhàng, lãng tử.

Quần kaki có thể diện mày kem hoặc tối màu đều thích hợp.

Phối áo khoác Cardigan +áo phông Basic +  Sneakers

Top 12 áo cardigan nam đẹp được yêu thích nhất mùa thu đông 15

Nếu như một ngày mở tủ quần áo nhưng chưa biết mặc gì thì đây sẽ lag gợi ý đoen giản và đẹp nhất, bộ đôi quần Chinos hoặc quần kaki ông đứng với tông màu tối và áo phông Basic năng động, trẻ trung. Việc diện thêm áo khoác Cardigan bên ngoài phối cùng giày Sneakers chỉ làm tăng thêm tính thời trang và cá tính.

Với bản phối này, bạn có thể diện để đi làm, đi học, đi chơi hay đi hẹn hò, tiệc tùng đều được. Chúng khiến vẻ ngoài của bạn trông nổi bật, sành điệu và thời thượng hơn.

Phối áo khoác Cardigan + quần Tây + áo phông và giày Vans

Top 12 áo cardigan nam đẹp được yêu thích nhất mùa thu đông 16

Casual đơn giản, bình thường là những gì mình muốn nói đến set đồ này, một công thức nhẹ nhàng và đơn giản nhưng lại không ngờ mang lại vẻ đẹp thanh lịch và chinh phục được nhiều quý ông như thế.

Một chiếc khoác Cardigan có độ ôm vừa phải, quần Tây ống đứng thoải mái, dễ chịu và giày Vans là điểm nhấn. Chắc chắn, sự hài hòa, nhẹ nhàng này sẽ khiến bạn nổi bật hơn mà vẫn chỉn chu vừa đủ đấy.

Set đồ nay mang đến cảm giác nhẹ nhàng và gần gũi, thích hợp mặc đi dạo phố, đi học, đi làm hoặc đi chơi cùng người yêu bạn nhé.

Phối cho set đồ này một đôi giày Vans rồi tự tin xuống phố chào thu đi nào.

Phối áo Cardigan nam + áo phông trắng + quần Jeans xanh

Top 12 áo cardigan nam đẹp được yêu thích nhất mùa thu đông 17

Set đồ này là sự kết hợp linh hoạt, những bộ đồ này bạn có thể, Chiếc áo khoác Cardigan với độ dài vừa vặn khoác ngoài áo phông trắng đơn sắc mang lại sự thoải mái mà vẫn lịch sự, điển trai. Bên dưới phối cùng quần Jeans ống rộng và giày trắng như tăng thêm phần thời trang, phong cách.

Set đồ dành riêng cho những chàng trai yêu thích sự ngẫu hứng thì đây là bộ ba hoàn hảo, phối cùng một đôi giày trắng cao cấp để thâm phần trẻ trung và năng động bạn nhé.

Phối áo khoác Cardigan + quần Jeans ống rộng + áo Hoodie

Top 12 áo cardigan nam đẹp được yêu thích nhất mùa thu đông 18

Công thức này có vẻ vô lý nhưng lại là items rất nam tính và thu hút cho mọi chàng bạn nhé, Mix áo khoác Cardigan với quần Jeans ống rộng và áo Hoodie đem đến sự kết hợp không quen nhưng hoàn toàn ăn ý, không tin hãy thử ngay nhé.

Phối áo Cardigan nam + quần Tây, áo sơ mi

Top 12 áo cardigan nam đẹp được yêu thích nhất mùa thu đông 19

Nếu bạn đang tìm kiếm thật nhiều cách phối áo Cardigan nam, thì tips công sở này anh em không thể bỏ qua rồi đúng không nào? Set đồ vô cùng hoàn hảo giúp bạn thể hiện được vẻ ngoài nhẹ nhàng, dịu dàng và lịch thiệp tuyệt đối. Bội đôi áo sơ mi và cardigan kết hợp với nhau vô cùng ăn ý, thích hợp sử dụng cho nhiều dịp khác nhau kể cả là đi chơi hay đi làm.

Địa chỉ mua áo Cardigan nam chất lượng giá tốt nhất ở đâu?

Cũng giống như những mẫu thời trang hàng hiệu khác, hiện nay bạn cũng có thể mua áo cardigan nam đẹp ở bất cứ địa chỉ nào, tuy nhiên để không bị "tiền mất tật mang" lời khuyên cho bạn là lựa chọn cho mình địa chỉ mua hàng hiệu uy tín.

Nếu bạn đang đang lựa chọn cho mình shop bán áo cardigan unisex đẹp, áo cardigan nam, nữ thì Vua Hàng Hiệu tự hào sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất.

Ngoài áo cardigan hàng hiệu, bạn còn được tham khảo hàng ngàn những mẫu thời trang cao cấp với giá tốt nhất, nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng.

Tuy không phải là địa chỉ bán rẻ nhất nhưng tự hào là nơi cung cấp sản phẩm đến tay khách hàng với giá tốt nhất. Hy vọng với top 12 áo khoác cardigan nam trên đây đã giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn và sớm lựa chọn chon mình sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Xem thêm: Gợi ý cách chọn áo khoác nỉ nam đẹp cho từng dáng người

Thông tin liên hệ Vua Hàng Hiệu

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com  

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

bst-nautical-cua-louis-vuitton-lay-cam-hung-tu-bien-khoi-va-thuy-thu
BST Nautical của Louis Vuitton lấy cảm hứng từ biển khơi và thủy thủ
Diệu Thanh 10/05/2024
met-gala-la-gi
Met Gala là gì? Tất cả những điều cần biết về Oscar thời trang Met Gala
Diệu Thanh 09/05/2024
ngam-nhin-10-bo-dam-dep-nhat-met-gala-2024
Ngắm nhìn 10 bộ đầm đẹp nhất MET GALA 2024
Diệu Thanh 09/05/2024
cach-chon-size-quan-ao-the-thao-nam
Cách chọn size quần áo thể thao nam đẹp, vừa vặn và thoải mái
Thùy Linh 08/05/2024
bo-the-thao-nam-adidas
Top 10 bộ thể thao nam Adidas bán chạy nhất tại Vua Hàng Hiệu
Thùy Linh 08/05/2024
thoi-trang-nam-tuoi-30-va-nhung-items-nen-co-trong-tu-do
Thời trang nam tuổi 30 và những items nên có trong tủ đồ 
Thùy Linh 07/05/2024

Bài viết mới nhất

bulgari-ra-mat-dong-ho-octo-finissimo-ultra-cosc-mong-hon-dong-xu
Bulgari ra mắt đồng hồ Octo Finissimo Ultra COSC mỏng hơn đồng xu
Mai Trang 10/05/2024
xo-conch-co-dau-khong-xo-conch-bao-lau-thi-lanh
Xỏ Conch có đau không? Xỏ Conch bao lâu thì lành?
Thùy Linh 10/05/2024
xo-tragus-co-dau-khong-xo-traguss-nen-chon-khuyen-gi-dep
Xỏ Tragus có đau không? Xỏ Tragus nên chọn khuyên gì đẹp?
Thùy Linh 10/05/2024
beauty-look-dep-nhat-met-gala-2024
10 beauty look đẹp nhất Met Gala 2024 dự đoán sẽ trở nên hot trend
Diệu Thanh 10/05/2024
may-xong-hoi-mat-chat-luong-dang-mua-nhat
Top 10 máy xông hơi mặt chất lượng, đáng mua nhất hiện nay 
Thùy Linh 10/05/2024
11-sieu-pham-dong-ho-patek-philippe-moi-ra-mat-tai-watches-and-wonders
11 siêu phẩm đồng hồ Patek Philippe mới ra mắt tại Watches and Wonders
Mai Trang 10/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat MessengerChat Zalo