Top 9 áo khoác Adidas được yêu thích nhất năm nay 

Áo khoác Adidas là một trong những items được cả nam giới và nữ giới ưa chuộng. Các mẫu áo khoác adidas chính hãng có kiểu dáng basic, dễ mặc, dễ phối đồ luôn là sự lựa chọn hàng đầu, nhất là trong thời tiết thu đông. Theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật ngay những mẫu áo khoác adidas hot hit nhất năm nay. 

Áo Khoác Adidas R.Y.V. Windbreaker Jacket 'Green' GJ6741 Size M 30% OFF Áo Khoác Adidas R.Y.V. Windbreaker Jacket 'Green' GJ6741 Size M
1.050.000 đ
1.500.000 đ
Áo Khoác Adidas 3 Stripes Tape Full-Zip Sweatshirt GM6895 Màu Đen Size S 40% OFF Áo Khoác Adidas 3 Stripes Tape Full-Zip Sweatshirt GM6895 Màu Đen Size S
1.180.000 đ
1.980.000 đ
Áo Khoác Adidas Essentials Down GH4589 Màu Đen Size M 20% OFF Áo Khoác Adidas Essentials Down GH4589 Màu Đen Size M
1.990.000 đ
2.500.000 đ
Áo Khoác Adidas Men Jacket Athletics Casual Training Running Sport Cytins Pad BQ4244 Xanh Navy Size M 29% OFF Áo Khoác Adidas Men Jacket Athletics Casual Training Running Sport Cytins Pad BQ4244 Xanh Navy Size M
1.780.000 đ
2.500.000 đ
Áo Khoác Nam Adidas Team 3S Padded Jacket FS3697 Màu Đen Size XL 18% OFF Áo Khoác Nam Adidas Team 3S Padded Jacket FS3697 Màu Đen Size XL
1.590.000 đ
1.950.000 đ

Vì sao bạn nên mua áo khoác Adidas? 

Top 9 áo khoác Adidas được yêu thích nhất năm nay  - 1

Chất liệu cao cấp 

Chất liệu là điều mà khách hàng quan tâm hàng đầu khi tìm mua những chiếc áo khoác. Và những mẫu áo khoác của thương hiệu Adidas đang đáp ứng tốt yêu cầu này. Các sản phẩm áo quần Adidas được sản xuất từ công nghệ dệt may hiện đại giúp mang lại chất liệu bền nhẹ, thích hợp sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. 

Mẫu mã đa dạng

Những thiết kế áo khoác adidas thường không quá cầu kỳ nhưng nó vẫn rất tinh tế, mang dấu ấn riêng của thương hiệu. Bên cạnh những mẫu áo khoác màu đen, áo khoác adidas đỏ, hãng luôn có sự đổi mới trong những thiết kế của mình để mang đến những mẫu áo hiện đại, trẻ trung, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khác nhau. 

Giá thành hợp lý

Việc sở hữu những sản phẩm hàng hiệu luôn là niềm ao ước của nhiều người. Với mức giá vài triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu cho mình những mẫu áo adidas hàng hiệu chất lượng với nhiều công dụng vượt trội. Vậy còn chần chờ gì mà không sở hữu ngay!

Top 9 áo khoác Adidas được yêu thích nhất năm nay 

Áo khoác Adidas 3 Stripes Tape Full-Zip Sweatshirt GM6895

Top 9 áo khoác Adidas được yêu thích nhất năm nay  - 2

Mẫu áo khoác adidas 3 sọc đặc trưng của thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng Adidas. Áo khoác Adidas 3 Stripes Tape Full-Zip Sweatshirt sở hữu kiểu dáng trẻ trung nhưng cũng không kém phần lịch lãm. Áo được làm từ chất liệu vải cao cấp, thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Chất vải mềm, không bị nhăn, bai xù nên rất dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. 

Dáng áo slim ôm gọn cơ thể, đường may, khóa kéo chắc chắn. Một mẫu áo thời trang năng động mà bạn có thể tham khảo đi chơi, đi dạo phố, đi du lịch,...

Áo khoác Adidas Essential Double Knit GP8603

Top 9 áo khoác Adidas được yêu thích nhất năm nay  - 4

Với kiểu dáng tương tự như mẫu áo khoác adidas Full-Zip, áo khoác Adidas Essential Double Knit GP8603 cũng mang đến năng lượng trẻ trung, khỏe khoắn. Áo được làm từ chất liệu vải cao cấp, mang đến sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Dáng áo slim ôm vừa vặn với phần họa tiết 3 sọc màu xám ở hai đầu cánh tay. Dáng áo đơn giản nhưng cũng vô cùng tinh tế, thích hợp cho bạn sử dụng trong thời tiết thu đông hơi se lạnh. 

Áo khoác Adidas Essentials Down GH4589

Top 9 áo khoác Adidas được yêu thích nhất năm nay  - 5

Áo khoác Adidas Essentials Down GH4589 được làm từ chất liệu poly cao cấp lót bông ở trong. Dáng áo cổ đứng ôm vừa vặn, mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người sử dụng. Hai dọc cánh tay được may họa tiết ba sọc trắng, ngực trái in logo adidas nổi bật. Đây cũng là một trong những mẫu thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng, dấu ấn riêng của thương hiệu. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu áo khoác mặc mùa đông thì có thể tham khảo ngay sản phẩm áo khoác Essentials Down GH4589. 

Áo Khoác Adidas Essentials Down GH4589 Màu Đen Size M 20% OFF
Áo Khoác Adidas Essentials Down GH4589 Màu Đen Size M

1.990.000 đ 2.500.000 đ

Áo khoác Adidas Team 3S Padded Jacket FS3697

Top 9 áo khoác Adidas được yêu thích nhất năm nay  - 7

Áo khoác Adidas Team 3S Padded Jacket FS3697 được làm từ chất liệu vải poly tái chế bền nhẹ, thoáng mát. Kiểu dáng áo khoác Adidas Team 3S Padded Jacket được thiết kế gần gống như một chiếc áo khoác gió. Áo có gam màu đen cơ bản, dáng cổ bẻ đứng với họa tiết ba sọc kéo dài dọc hai cánh tay. Một thiết kế theo phong cách full-zip phía trước giúp giữ ấm cho cơ thể. Điểm ưu việt khác là áo sử dụng chất liệu cách nhiệt tổng hợp nên có khả năng giữ nhiệt trong mọi điều kiện thời tiết. Một thiết kế không cầu kỳ nhưng đủ tinh tế, rất phù hợp cho những quý ông hiện đại. 

Áo khoác Adidas Woven Windbreaker GQ0624

Top 9 áo khoác Adidas được yêu thích nhất năm nay  - 9

Áo khoác Adidas Woven Windbreaker GQ0624 được làm từ chất liệu vải cao cấp với chất liệu mềm nhẹ. Với gam màu đỏ nổi bật, trẻ trung nên áo khoác Adidas Woven Windbreaker GQ0624 rất được lòng giới mộ điệu thời trang. Hãng vẫn giữ nguyên họa tiết 3 sọc và logo adidas trước ngực trong mẫu thiết kế này. Dáng áo gần như trơn, khá tối giản, phù hợp mặc đi chơi, đi làm, mặc ra đường khi trời đổ gió. 

>> Xem thêm: Top 15 Áo khoác nam có mũ cao cấp được yêu thích nhất năm nay

Áo khoác Adidas R.Y.V. Windbreaker Jacket 'Green' GJ6741

Top 9 áo khoác Adidas được yêu thích nhất năm nay  - 10

Về chất liệu, áo khoác Adidas R.Y.V. Windbreaker Jacket 'Green' GJ6741 cũng được làm từ chất liệu poly cao cấp với gam màu xanh lá phối đen. Thiết kế áo dáng trơn với khung adidas trước ngực. Chiếc áo khoác này sẽ phù hợp cho những bạn yêu thích gam màu trẻ trung, tươi sáng một chút. 

Áo có khả năng chống nước, cản gió cực kỳ tốt. Bạn có thể tham khảo ngay mẫu áo khoác adidas mới nhất để mặc trong mùa thu đông này.

Áo khoác Adidas MHS AOP Wind Jacket Sportswear GE0358 

Top 9 áo khoác Adidas được yêu thích nhất năm nay  - 12

Mẫu áo khoác adidas nam với gam màu phối kẻ siêu độc lạ, trẻ trung nhưng cũng không kém phần lịch lãm. Áo Adidas MHS AOP Wind Jacket Sportswear GE0358 được thiết kế dáng gần giống như một chiếc áo khoác bomber jacket  dáng cổ đứng, tay phồng. Hãng cực kỳ chỉn chu, đầu tư trong từng chi tiết. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy được phần cúc bấm ở cổ chắn gió tiện lợi, thân áo được lắp thêm phần chun co giãn, tạo độ ôm cho chiếc áo. Thiết kế áo adidas nam cá tính, phù hợp mặc dạo phố, đi chơi cùng bạn bè. 

Áo khoác Adidas Colorblock Down Jacket GF0060

Top 9 áo khoác Adidas được yêu thích nhất năm nay  - 13

Mẫu áo khoác adidas có mũ dành cho quý ông trong những ngày đông lạnh giá - áo khoác lông vũ Adidas Colorblock Down Jacket GF0060. Áo được làm từ chất liệu poly chống nước, chống nhăn và bai xù. Lớp bông lót trong được làm từ lông vịt và lông tơ nên khá mềm nhẹ và giữ ấm tốt. 

Áo được may tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết, khóa kéo chắc chắn với dáng cổ đứng, tay áo có thể điều chỉnh to nhỏ. Mọi chi tiết đều khá chỉn chu, mang đến một thiết kế áo phao mùa đông cực kỳ chất lượng đó nha!

Áo khoác Adidas Men Jacket Athletics Casual Training Running Sport Cytins Pad BQ4244

Top 9 áo khoác Adidas được yêu thích nhất năm nay  - 14

Áo khoác Adidas Men Jacket Athletics Casual Training Running Sport được làm từ chất liệu poly với lót bông mềm nhẹ. Đây là một trong những mẫu áo khoác không mũ dáng jacket với khả năng giữ ấm tuyệt vời. Mặc dù là áo phao nhưng khi mặc không khiến cho người to béo, trái lại rất vừa vặn, ôm gọn cơ thể. Bạn chỉ cần mặc thêm một chiếc áo len giữ nhiệt ở trong, khoác áo Adidas Men Jacket Athletics Casual Training Running Sport Cytins Pad BQ4244 ở ngoài là đã có thể giữ ấm cho cơ thể ngay cả trong những ngày đông lạnh giá nhất.

>> Xem thêm: Top 11 áo khoác Dolce & Gabbana chính hãng được yêu thích nhất

Giá áo khoác Adidas bao nhiêu? 

Những mẫu áo khoác adidas chính hãng có mức giá dao động từ 1.100.000 đồng cho đến 3.500.000 đồng tùy theo từng dòng sản phẩm. Áo khác dù, áo khoác gió adidas sẽ có mức giá thấp hơn so với những chiếc áo khoác có mũ, áo khoác bông dày dặn. Tùy theo nhu cầu cũng như mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu áo khoác adidas phù hợp. 

Hướng dẫn phân biệt áo khoác adidas thật giả 

Top 9 áo khoác Adidas được yêu thích nhất năm nay  - 16

Nhận biết qua bao bì sản phẩm 

Các sản phẩm quần áo Adidas chính hãng sẽ được đựng và gói trong bao bì khá dày dặn, chắc chắn có in logo của thương hiệu. Những sản phẩm đựng trong bao bì mỏng, nhàu nát và không có logo thì bạn cần phải cân nhắc, xem xét các yếu tố khác xung quanh. 

Kiểm tra qua tem mác sản phẩm 

Trên mỗi sản phẩm của adidas, các thông tin về sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ đều được may liền trong áo. Các tem mác này được in 7 thứ tiếng khác nhau, nét chữ in sắc nét. Đặc biệt, bạn cần để ý dòng chữ made in + tên quốc gia ... để xác định về nguồn gốc sản phẩm. Các mẫu áo khoác adidas đa số được sản xuất ở nước ngoài nên nếu bạn thấy các sản phẩm áo khoác adidas made in Việt Nam thì khả năng cao là hàng giả. 

Nhận biết áo khoác adidas qua các chi tiết nhỏ

- Chất liệu áo: Điểm khác biệt lớn nhất của áo khoác adidas giả và adidas fake là chất liệu sản phẩm. Bạn có thể sờ và cảm nhận sự khác biệt này giữa hai chiếc áo. 

- Kiểm tra chi tiết cổ áo: Phần cổ áo adidas được may khá kỹ, có thêm một đường viền bên trong giúp cổ áo đứng form, dày dặn. Mặc dù trải qua nhiều lần giặt nhưng áo vẫn không bị ảnh hưởng, đường may vẫn sắc nét. Còn với những chiếc áo khoác adidas giả, phần đường may dễ bị bung chỉ sau một vài lần giặt. Bạn có thể kiểm tra chất lượng của áo bằng cách này. 

>> Xem thêm: Cách phân biệt adidas real và fake (Nguồn: an see)

CÁCH PHÂN BIỆT ADIDAS REAL VÀ FAKE | HOW TO LEGIT CHECK ANY ADIDAS

Mua áo khoác Adidas chính hãng ở đâu? 

Áo khoác adidas đang bị làm giả khá nhiều và bán tràn lan trên thị trường hiện nay. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, việc lựa chọn một địa chỉ mua áo khoác adidas chính hãng đáng tin cậy là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm hàng hiệu chất lượng, có đầy đủ hóa đơn mua hàng và bảo hành quốc tế của hãng. Chúng tôi cam kết hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về nguồn hàng, chất lượng sản phẩm.

Hiện tại, các mẫu áo khoác mùa đông trên sàn mới được cập nhật đa dạng, trong đó áo khoác adidas là mặt hàng chiếm số lượng lớn. Để sở hữu cho mình những mẫu áo khoác chất lượng, giá tốt thì đừng quên ghé qua Vua Hàng Hiệu Việt Nam bạn nhé!

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
mau-taupe-la-gi-cach-phoi-do-sanh-dieu-voi-tone-taupe-cho-nam
Màu taupe là gì? Cách phối đồ sành điệu với tone taupe cho nam
Mai Trang 27/03/2024
officecore-dang-la-hot-trend
Officecore đang là hot trend - Nàng nhất định phải thử ngay!
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger