Top 9 chai nước hoa Chypre hương hoa cỏ tự nhiên nhẹ nhàng và thuần khiết

Nước hoa Chypre thường rất đậm đà, giữ mùi rất lâu. Là dòng nước hoa được kết hợp từ các mùi của gỗ, rêu (mossy) và hoa, có khi thêm cả mùi của da thuộc hoặc các loại quả. Mang đến hương thơm nhẹ nhàng, ấm áp và lôi cuốn. 

Nước Hoa Nữ Forever Elizabeth Perfume By Elizabeth Taylor EDP 100ml 40% OFF Nước Hoa Nữ Forever Elizabeth Perfume By Elizabeth Taylor EDP 100ml
930.000 đ
1.550.000 đ
Nước Hoa Nữ Kenzo World Power EDP 75ml 7% OFF Nước Hoa Nữ Kenzo World Power EDP 75ml
1.499.000 đ
1.620.000 đ
Nước Hoa Nữ Tom Ford Rose Prick EDP 50ml 22% OFF Nước Hoa Nữ Tom Ford Rose Prick EDP 50ml
4.850.000 đ
6.200.000 đ

Nếu bạn yêu thích mùi thơm của nhóm hương Chypre thì hãy cùng tham khảo ngay top 9 chai nước hoa Chypre hương hoa cỏ tự nhiên đang được yêu thích và "săn lùng" nhiều nhất hiện nay nhé. 

 

Nước hoa Chyore là gì?

 

Top 9 chai nước hoa Chypre hương hoa cỏ tự nhiên nhẹ nhàng và thuần khiết - 1

 

Nhóm hương Chypre (Cyprus trong Tiếng Pháp) được đặt tên theo quốc đảo Cyprus –Đây cũng là nơi có rất nhiều cây cỏ tỏa hương, sau này cũng được xếp vào nhóm Chypre. Mùi của nhóm hương này mang đến cảm giác khô ráo, ấm áp.

Được chiết xuất chủ yếu từ rêu, hoắc hương, cam bergamot, hương labdanum. Ngoài ra, để tôn hương thơm của dòng Chypre, người ta thường thêm những yếu tố mùi hương từ hoa cỏ.

Hai mùi hương chính bao gồm:

– Hương trái cây Sýp (Chypre Fruity)

– Hương hoa Sýp (Chypre Floral)

 

Top 9 chai nước hoa Chypre hương hoa cỏ tự nhiên bán chạy nhất

 

Nước Hoa Elie Saab Le Parfum Eau De Parfum Intense 7.5ml

 

CHI TIẾT:
  • 7- 12h
  • Chypre - hương hoa cỏ tự nhiên
  • 7.5 ml
  • 2m

Nước hoa Elie Saab là chai nước hoa đầu tiên dành cho phái đẹp của thương hiệu thiết kế cao cấp Elie Saab đến từ Lebanon và được gọi bằng một cái tên rất giản dị là Le Parfum. Sau 279 phiên bản thử nghiệm, phiên bản hỗn hợp hương hoa gỗ siêu nữ tính đã được chọn, đánh dấu sự sáng tạo của Francis Kurkdijan. Le Parfum được cho ra mắt vào năm 2011.

 

Top 9 chai nước hoa Chypre hương hoa cỏ tự nhiên nhẹ nhàng và thuần khiết - 2

 

Hương thơm nữ tính của nước hoa Elie Saab Le Parfum phụ thuộc khá nhiều vào sự kết hợp của hai thành phần hương hoa cam và hoa lài để tạo ra mùi hương đặc trưng của nó. Le Parfum bắt đầu với hương hoa cam truyền thống, có mùi trái cây nhẹ. Trong vòng một vài phút hương hoa lài và hoa huệ bắt đầu lan tỏa và được hương hoa hồng làm dịu bớt.

Top 9 chai nước hoa Chypre hương hoa cỏ tự nhiên nhẹ nhàng và thuần khiết - 3

 

Sau đó, hương hoa hồng sẽ lan tỏa mạnh mẽ thông qua các thành phần hương hoa khác. Thành phần hương này sẽ tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ trong nữa giờ đầu , sau đó nó sẽ trở nên nhẹ nhàng và ngọt ngào với hương hoa lài.

 

Nước Hoa Nữ Miu Miu Perfum 

CHI TIẾT
  • 3 - 6h
  • Chypre - hương hoa cỏ tự nhiên
  • 1 cánh tay

Nước hoa nữ Miu Miu được cho ra mắt vào năm 2015. Đây là dòng nước hoa Miu Miu thuộc nhóm Floral (Hương hoa cỏ) hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi.

 

Top 9 chai nước hoa Chypre hương hoa cỏ tự nhiên nhẹ nhàng và thuần khiết - 4

 

Miu Miu eau de parfum tập trung vào hương thơm của hoa huệ thung lũng cùng với sự hỗ trợ của các loài hoa khác như hoa nhài, hoa hồng và có sự pha trộn với gỗ, khiến cho Miu Miu Eau De Parfum trở nên thanh lịch, tinh tế và trở thành một trong những loại nước hoa dịu nhẹ nhưng có khả năng thơm lâu nhất.

 

Top 9 chai nước hoa Chypre hương hoa cỏ tự nhiên nhẹ nhàng và thuần khiết - 5

 

Miu Miu Eau De Parfum 7.5ml là mùi hương phù hợp với các cô gái trẻ, hiện đại, hoàn hảo khi tiết trời thu đông. Hương nữ tính, nồng nàn tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho Miu Miu. Thời gian lưu hương của Miu Miu có thể kéo dài cả ngày, mang lại sự tự tin cho các nàng khi giao tiếp hoặc hẹn hò riêng tư.

 

Nước Hoa Elie Saab Le Parfum Eau De Toilette 7.5ml

CHI TIẾT:
  • 7- 12h
  • Chypre - hương hoa cỏ tự nhiên
  • 7.5 ml
  • 1 cánh tay

Đây là chai nước hoa đầu tiên dành cho phái đẹp của thương hiệu cao cấp Elie Saab đến từ nhà thiết kế người Li Băng, với tên gọi giản dị Elie Saab Le Parfum gợi lên hình ảnh người con gái đầy nữ tính dịu dàng và thuần khuyết.

Top 9 chai nước hoa Chypre hương hoa cỏ tự nhiên nhẹ nhàng và thuần khiết - 6

Hương thơm được mở đầu với sự thơm mát của hoa cam, kế đến là hương nhài thuần khuyết. Kết thúc đầy mê hoặc với hương thơm quyến rủ của hoa hồng, mật ong ngọt ngào hương thơm nồng ấm của của gỗ tuyết tùng và hoắc hương.

 

Top 9 chai nước hoa Chypre hương hoa cỏ tự nhiên nhẹ nhàng và thuần khiết - 7

 

Le Parfum dành cho những người phụ nữ trưởng thành và thanh lịch. Hương thơm thích hợp dùng vào ban ngày vì có sự pha trộn hấp dẫn của thành phần hương hoa và gỗ. Le Parfum đem đến sự lộng lẫy & rạng rỡ cho phái nữ.

 

Nước Hoa Nữ Forever Elizabeth Perfume By Elizabeth Taylor EDP 100ml

CHI TIẾT
  • 3 - 6h
  • Chypre - hương hoa cỏ tự nhiên
  • 100 ml
  • 1 cánh tay

Nước hoa Forever Elizabeth của nữ diễn viên Elizabeth Taylor là một chai nước hoa thuộc dòng hương hoa cỏ dành cho phái nữ và đã được ra mắt vào năm 2002. Forever Elizabeth tuy không lưu hương được lâu, nhưng hương thơm của nó luôn tỏa hương một cách hài hòa và thư thái trong lúc nước hoa vẫn còn trên cơ thể người dùng.

 

Top 9 chai nước hoa Chypre hương hoa cỏ tự nhiên nhẹ nhàng và thuần khiết - 9

 

Nhìn chung, đây là một hương thơm hoa cỏ mềm mại, không quá ngọt, quá sắc sảo và quá lấn át, mà chỉ dơn thuần là ấm áp và lôi cuốn.
Một mùi hương ngọt ngào, sử dụng các nốt hương trái cây cùng với các hương hoa co đầy nữ tính trước khi kết thúc trong phong thái ấm áp và nồng nàn của các loại gỗ.

 

Nước Hoa Nữ Kenzo World Power EDP 75ml

Nước Hoa Nữ Kenzo World Power EDP 75ml 7% OFF
Nước Hoa Nữ Kenzo World Power EDP 75ml

1.499.000 đ 1.620.000 đ

CHI TIẾT:
  • 7- 12h
  • Chypre - hương hoa cỏ tự nhiên
  • 75 ml
  • 1 cánh tay

Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang của Kenzo: 'Phụ nữ mạnh mẽ, tự tin, cá tính, vui tươi, quyến rũ và tự do', hãng Kenzo đã thiết kế và cho ra đời nước hoa Kenzo World Power. Nước hoa này có hương thơm phá cách hoàn toàn mới của Kenzo trong năm 2019.

Top 9 chai nước hoa Chypre hương hoa cỏ tự nhiên nhẹ nhàng và thuần khiết - 11

Hương thơm nhẹ nhàng của hoa mẫu đơn được bao trùm bởi những nốt trầm hơn của Hoa nhài Ai Cập. Với Kenzo World Power, hãy thể hiện sức mạnh bên trong của bạn!

 

Flora By Gucci – Nước Hoa Nữ Đầy Gợi Cảm, 50ml

CHI TIẾT:
  • 3 - 6h
  • Chypre - hương hoa cỏ tự nhiên
  • 50 ml

Nước hoa Gucci Flora EDT có mùi hương nữ tính với các lớp hương cực kỳ tinh tế cùng độ tỏa hương khá ổn: hương đầu nổi bật với hương cam quýt và hoa mẫu đơn, hương giữa quyến rũ với mùi hoa hồng và hoa Osmanthus và hương cuối gồm gỗ đàn hương hoắc và gỗ cây tuyết tùng.

 

Top 9 chai nước hoa Chypre hương hoa cỏ tự nhiên nhẹ nhàng và thuần khiết - 12

 

Xuất phát từ ý tưởng thiết kế của chai Gucci by Gucci, nước hoa Flora by Gucci được Giannini thiết kế với mẫu chai thủy tinh sáu cạnh cân xứng, mang sắc màu của rượu sâm-panh đầy sang trọng

Ngoài ra, Flora by Gucci mang sức lôi cuốn bất tận bắt nguồn từ hình tượng chiếc khăn choàng cổ của công chúa Grace của Monaco vào năm 1966 và đã nhanh chóng trở thành biểu tượng của Gucci.

 

Nước Hoa Nam Tom Ford Noir Anthracite EDP 100ml

CHI TIẾT
  • 7- 12h
  • Chypre - hương hoa cỏ tự nhiên
  • 100 ml
  • 1 cánh tay

Nước hoa Noir Anthracite của hãng Tom Ford được ra đời vào năm 2017. Đây là nước hoa mà hãng Tom Ford thiết kế dành cho phái nam, mùi hương Noir Anthracite nằm trong nhóm Chypre của Tom Ford. Với nước hoa này, Tom Ford muốn phản ánh 2 phần sáng và tối của một người đàn ông trong cuộc sống hiện đại.

 

Top 9 chai nước hoa Chypre hương hoa cỏ tự nhiên nhẹ nhàng và thuần khiết - 13

 

Những mùi hương của nước hoa Noir Anthracite tạo nên sự gợi cảm cho người đàn ông. Nước hoa này của hãng Tom Ford cũng làm chúng ta liên tưởng đến hình ảnh của người đàn ông quý phái, thanh lịch, nam tính, quyến rũ nhưng cũng rất thần bí.

Hương đầu của Noir Anthracite là những hương thơm từ cam, hồ tiêu và gừng. Tiếp theo là hương giữa có một chút sự pha trộn tinh tế của các gia vị như tiêu đen và các loài hoa trong thiên nhiên. Còn hương cuối mà Tom Ford Noir Anthracite mang lại là hương thơm của các loại gỗ như đàn hương, mun và tuyết tùng.

Top 9 chai nước hoa Chypre hương hoa cỏ tự nhiên nhẹ nhàng và thuần khiết - 14

 

Chính những mùi hương từ hương đầu, hương giữa và hương cuối tạo nên một hình ảnh cuốn hút và mãnh liệt của người đàn ông. Người đàn ông nào muốn gây dựng hình ảnh thu hút cho mọi người xung quanh thì nên thử dùng nước hoa Noir Anthracite, đảm bảo mùi hương của nước hoa sẽ giúp bạn có một phong cách hiện đại, nam tính.

Hương thơm của Noir Anthracite mà hãng Tom Ford muốn đem lại chính hương thơm cay nồng nhưng quyến rũ. Sự cay nồng của hương thơm này kèm theo sự nam tính và thanh lịch vì thế được khá nhiều đàn ông yêu thích.

 

Nước Hoa Jo Malone Orange Blossom Unisex, 100ml

CHI TIẾT:
  • 3 - 6h
  • Chypre - hương hoa cỏ tự nhiên
  • 100 ml
  • 1 cánh tay
 

Nước Hoa Jo Malone Orange Blossom được giới thiệu vào năm 2003 và được lấy cảm hứng từ những hương thơm mãnh liệt và lôi cuốn của một vườn cam đang nở rộ mà Jo Malone đã đi ngang qua trong chuyến đi đến Los Angeles. Đây là loại nước hoa unisex dành cho cả nam và nữ, mang một cái nhìn mới của loài hoa cam này.

Top 9 chai nước hoa Chypre hương hoa cỏ tự nhiên nhẹ nhàng và thuần khiết - 15

 

Jo Malone cho rằng, hoa cam có thể kết hợp được với các chai nước hoa như White Jasmine & Mint hoặc với Blue Agava & Cacao tạo nên nhiều tầng hương thật thú vị và sáng tạo. Một hương thơm ngon ngọt và sống động với hương hoa cam và dần chuyển sang tươi mát. Ngoài ra nước hoa còn có độ tỏa hương khá ổn định.

 

Nước Hoa Nữ Tom Ford Rose Prick EDP 50ml

Nước Hoa Nữ Tom Ford Rose Prick EDP 50ml 22% OFF
Nước Hoa Nữ Tom Ford Rose Prick EDP 50ml

4.850.000 đ 6.200.000 đ

CHI TIẾT:
  • 6 - 8h
  • Chypre - hương hoa cỏ tự nhiên
  • 50 ml
  • 1 cánh tay

Đón chào 2020 Tom Ford tung chai nước hoa Tom Ford Rose Prick EDP làm nức lòng giới điệu mộ. Không chỉ đổ gục trước thiết kế hồng phấn ngọt ngào, sang trọng. Mà còn ngất ngây với hương thơm kiêu kỳ, nữ tính và hơn hết là sự sang trọng.

 

Top 9 chai nước hoa Chypre hương hoa cỏ tự nhiên nhẹ nhàng và thuần khiết - 17

 

Tom Ford Rose Prick lấy cảm hứng từ vườn hoa hồng của riêng mình của nhà thiết kế người Mỹ nổi tiếng và khiêu khích, Rose Prick được coi là một bó hoa hồng "tuyệt vời hoang dã" - May, Thổ Nhĩ Kỳ và Bulgaria - và những cành hoa đan xen nhau và kết hợp hoa, sự hoàn hảo màu hồng chiết xuất gia vị thơm cho thêm đặc tính cho bó hoa, trong khi hoắc hương Indonesia và đậu tonka rang cung cấp một sự ấm áp dễ chịu.

 

Địa chỉ mua nước hoa cao cấp chính hãng 

Nếu bạn đang có ý định tìm mua nước hoa Chypre hương hoa cỏ tự nhiên thì trước tiên hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm trên website chính thức để nhận biết được đâu là hàng chính hãng đâu là hàng giả nhé. Với công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, sẽ rất khó để nhận biết được nếu không tìm hiểu từ trước và có kinh nghiệm mua hàng.

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả thì tốt nhất các nàng nên mua hàng online tại địa chỉ bán nước hoa chính hãng uy tín. Và Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu sẽ là lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Tai đây, khi mua hàng hiệu nói chung và nước hoa cao cấp nói riêng luôn được cập nhật những mẫu mới nhất, thịnh hành nhất. Cam kết 100% chính hãng với đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành của hãng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất tại đây với các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn, đây chính là dịp để các tín đồ hàng hiệu lựa chọn và rinh về những món đồ cao cấp với giá cả không thể nào tốt hơn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger