Top 9 máy rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất được tin dùng trong mùa hè 2024

Mỗi làn da dù xấu hay đẹp, mụn hay nám cũng rất cần được chăm sóc và làm sạch hàng ngày và với da dầu mụn - nhóm da rất “đỏng đảnh” khó chăm sóc là 1 ngoại lệ.

Máy Rửa Mặt Foreo Luna Mini 3 Màu Hồng Nhạt - Pearl Pink 40% OFF Máy Rửa Mặt Foreo Luna Mini 3 Màu Hồng Nhạt - Pearl Pink
2.180.000 đ
3.650.000 đ

Chọn máy rửa mặt cho da dầu rất đau đầu, vì chỉ sai sót 1 tí thôi thì hiệu quả chưa thấy đã thấy tình mụn viêm nghiêm trọng hơn. Hãy cùng vua hàng hiệu điểm danh 9 máy rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất, đang được nhiều tín đồ là đẹp sử dụng nhiều nhất hè năm 2022.

Tìm hiểu chung về máy rửa mặt

Máy rửa mặt là gì?

Top 9 máy rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất được tin dùng trong mùa hè 2024 - 1

Máy rửa mặt là dụng cụ vệ sinh và làm sạch da mặt được chị em sử dụng khá hiện nay, bằng sự khéo léo máy rửa mặt sẽ thay thế cho đôi tay truyền thống từ đó rút ngắn thời gian trang điểm, nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn cho da.

Đặc điểm chung của mỗi máy rửa mặt được thiết kế khá nhỏ gọn và linh động, có bộ phận chính là phần thân và phần cọ rửa.

Nên sử dụng máy rửa mặt cho da dầu mụn hay không?

Top 9 máy rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất được tin dùng trong mùa hè 2024 - 2

Có nên sử dụng máy rửa mặt cho da dầu mụn không? Câu trả lời là có.

Máy rửa mặt sẽ là công cụ đắc lực cho những chị em da dầu mụn trong quá trình làm đẹp mà những chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên sử dụng, cụ thể:

Phần cọ máy sẽ góp phần quan trọng giúp làm sạch da, cho da thông thống từ đó giảm thiểu đáng kể tình trang mụn trên da.

Dùng máy rửa mặt sẽ giúp cho da bớt tắc nghẽn ( đặc biệt là vùng chữ T), hơn nữa sản phẩm thực chất còn có tác dụng tẩy tế bào chết cho da nhẹ nhàng cho da, từ đó giúp da sáng khỏe, láng mịn hơn.

Nhưng chị em nên nhớ, máy rửa mặt thực tế chỉ có tác dụng hỗ trợ quy trình rửa mặt, tẩy tế bào chết cũng như massage da mặt, sản phẩm không có khả năng làm trắng hay loại bỏ những vết thâm nám trên da, do đó trước khi muốn mua hàng bạn nên tìm hiểu kỹ về công dụng sản phẩm để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất, ngoài ra cũng nên mua máy rửa mặt ở địa chỉ uy tín.

Cách chọn máy rửa mặt cho da dầu mụn

Máy rửa mặt tốt cho da dầu mụn bạn nên lưu ý:

  • Chọn đầu cọ êm nhẹ
  • Nên chọn máy có chế độ rung, tuy nhiên chế độ rung nhẹ nhàng nếu không dễ làm tổn thương da.
  • Nếu da bạn nhạy cảm hay quá mỏng chỉ nên dùng máy 1 - 2/ tuần
  • Chọn máy rửa mặt cho da dầu mụn nên chọn loại chính hãng, không nên mua hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Top 9 máy rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất được tin dùng trong mùa hè 2024 - 3

Mùa nào nên sử dụng máy rửa mặt?

Là bước chăm sóc da rất cần thiết nên những chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên sử dụng thường xuyên.

Màu Đông, máy rửa mặt góp phần tẩy tế bào chết nhàng, giúp da bạn tươi tắn hơn mỗi ngày.

Top 9 máy rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất được tin dùng trong mùa hè 2024 - 4

Mùa Hè, sử dụng máy rửa mặt góp phần làm sạch những bụi bẩn, bã nhờn do thời tiết nóng bức mang lại, giúp da bạn khỏe mạnh và sạch mụn hơn.

Mùa Xuân, Thu: Ngoài việc vệ sinh, máy rửa mặt cũng hỗ trợ massage da mặt cực tốt, từ đó giúp khuôn mặt bạn hồng hào, tươi tắn hơn.

Nói tóm lại: Để vệ sinh da mặt sạch sẽ, cải thiện mụn, cải thiện dầu nhờn, những chuyên gia sắc đẹp khuyên bạn nên sử dụng máy rửa mặt hàng ngày ( trừ những trường hợp đặc biệt da mặt quá yếu dùng 2 - 3 lần/ tuần).

Top máy rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất năm 2022

Máy rửa mặt cho da dầu mụn Foreo Luna 3

Máy rửa mặt Foreo Luna 3 màu Xanh Dương là loại máy rửa mặt thế hệ mới và hiện đại của hãng Foreo Thụy Điển. Với nhiều tính năng cao cấp và cải tiển khác biệt so với thế hệ cũ, Foreo Luna 3 khiến cộng đồng làm đẹp xôn xao ngay khi ra mắt từ giữa năm 2019.

Sản phẩm có nguồn gốc tại Thụy Điển, máy có thể sử dụng có nhiều loại da khác nhau đặc biệt là da hỗn hợp, da dầu mụn, góp phần hỗ trợ làn da của bạn luôn sáng và tươi trẻ một cách lành tính - hiệu quả. Luna 3 là một thiết bị làm sạch có thêm các tính năng như massage, thư giãn và tạo cảm giác thông thoáng cho làn da của bạn.

Ưu điểm

Top 9 máy rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất được tin dùng trong mùa hè 2024 - 5

Hiện nay máy rửa mặt Foreo Luna 3 là thiết bị làm đẹp rất nổi tiếng trên thế giới, vừa tăng cường khả năng làm sạch vừa có hỗ trợ thêm các bài massage nâng cơ mặt hỗ trợ giảm các dấu hiệu tuổi tác.

Đột phá ở 3 chức năng làm sạch sâu, massage hỗ trợ da săn chắc và kết nối với thiết bị thông minh để đưa ra chế độ chăm sóc da chuyên biệt. Đặc biệt, khi tích hợp Luna 3 với thiết bị điện tử sẽ có thể thiết lập cường độ rung và chế độ massage khác nhau cho từng khu vực da hỗ trợ việc làm sạch tối ưu.

Những hạn chế

Top 9 máy rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất được tin dùng trong mùa hè 2024 - 6

Việc điều khiển qua app Foreo hơi bất tiện, khi muốn massage cũng phải qua app. Không còn nút (+) (-) tăng giảm cường độ rung như Luna 2, khi muốn tăng giảm thì cũng phải cài đặt qua app.

Máy rửa mặt JuveraPounce Pore Cleansers MR-1650A cho da dầu mụn

Máy Rửa Mặt Juvera Pounce Pore Cleansers MR-1650A là máy rửa mặt công nghệ chịu nước IPX7 hiện đại của hãng Juvera Cosmetic, hãng sản xuất dụng cụ làm đẹp nổi tiếng Hàn Quốc. Máy Rửa Mặt Juvera Pounce Pore Cleansers MR-1650A mang gam màu hồng nhẹ nàng, dễ thương rất phù hợp cho phái đẹp.

Những ưu điểm của sản phẩm

Top 9 máy rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất được tin dùng trong mùa hè 2024 - 7

Làm sạch da chuyên sâu và loại bỏ mụn hiệu quả: Phần đầu cọ mềm mại, thiết kế gai silicone kháng khuẩn siêu mềm ở phần đầu cọ đã được làm dài hơn 66% và được thiết kế độ cong nhẹ để giúp làm sạch sâu hơn mà không hề gây ra cảm giác đau rát dù là nhỏ.

Massage thư giãn và trẻ hóa làn da: Đột phá tính năng massage ở mặt sau phần đầu cọ, khi kích hoạt chế độ nhiệt năng máy sẽ tỏa nhiệt độ khoảng 48oC xung quanh các gai Silicone nhỏ ở mặt sau đầu cọ. Nhờ đó, lớp sừng già cỗi mới có thể được loại bỏ và đưa các tinh chất/dưỡng chất vào sâu bên trong làn da.

Top 9 máy rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất được tin dùng trong mùa hè 2024 - 8

Tiêu chuẩn chống nước IPX7 cao cấp: Máy rửa mặt Juvera Pounce Pore Cleansers MR-1650A còn giữ được sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng với bộ phận ổ sạc điện Silicone được thiết kế phẳng so với phần thân máy.

Dễ dàng thao tác khi sử dụng: Hệ thống điều khiển được thiết kế đơn giản, tiện lợi cho lần đầu sử dụng.

Nhược điểm

Máy nổi tiếng nên dễ bị làm giả.

Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3 màu hồng nhạt cho da dầu mụn

Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3 màu hồng nhạt là máy rửa mặt thế hệ mới của hãng Foreo Thụy Điển. Sở hữu nhiều cải tiến mới mẻ tiện dụng và hiệu quả hơn nhiều so với phiên bản cũ. Foreo Luna mini 3 hồng Pearl đang làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp.

Những ưu điểm của sản phẩm

Top 9 máy rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất được tin dùng trong mùa hè 2024 - 10

Với nhiều dòng máy rửa mặt cao cấp đều được sử dụng công nghệ độc quyền T-sonic bên cạnh đó máy được làm bằng Silicone cao cấp có hiệu quả kháng khuẩn.

Công nghệ T-sonic : chữ ‘T’ là viết tắt của Transdermal và T-Sonic được thiết kế để làm sạch sâu vào các lớp da một cách nhẹ nhàng. Lên đến 8.000 xung mỗi phút, được truyền qua các điểm chạm đầu silicone. Loại bỏ 99,5% bụi bẩn và 98,5% dư lượng trang điểm từ da và loại bỏ tế bào da chết cho kết quả làm sạch mạnh mẽ.

Khi được truyền qua các điểm chạm silicon mịn màng. Các xung xoa bóp T-Sonic sẽ loại bỏ các tạp chất gây ra vết thâm hiệu quả hơn đáng kể so với rửa bằng tay. hỗ trợ da sạch và sáng hơn. Làm sạch sâu, tránh bít lỗ chân lông. Tinh chỉnh và làm mịn kết cấu da của bạn.

  • Hỗ trợ làm sạch sâu, mát xa da mặt.
  • Da mặt được làm sạch và sâu hơn 97%.
  • Hỗ trợ da mềm và mịn hơn 97%.
  • Chăm sóc da khỏe hơn trông thấy 87%.

Máy thiết kế nhỏ, có thể mang theo và sử dụng dễ dàng.

Top 9 máy rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất được tin dùng trong mùa hè 2024 - 11

Hạn chế

Nên hạn chế để máy tiếp xúc với nước.

Máy rửa mặt Foreo Luna Play Plus cho da dầu mụn

Máy rửa mặt Foreo Luna Play Plus màu Tím - Purple thuộc thương hiệu FOREO Thụy Điển là thiết bị hỗ trợ chăm sóc da mặt nhỏ gọn, tiện dụng được ưa chuộng trên thế giới. Máy rửa mặt Foreo Luna Play Plus Purple với công nghệ rung T-Sonic ™ tiên tiến hỗ trợ làm sạch sâu da mặt, hỗ trợ da hấp thụ các dưỡng chất chăm sóc da một cách tốt hơn.

Ưu điểm của máy rửa mặt Foreo Luna Play Plus cho da dầu mụn

Top 9 máy rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất được tin dùng trong mùa hè 2024 - 12

Hỗ trợ cho bạn làn da rạng rỡ: Da được vệ sinh và chăm sóc khỏe mạnh hơn, phù hợp với mọi loại da nhất là dầu mụn nhạy cảm, Các điểm chạm dày hơn trên đỉnh mang lại khả năng làm sạch sâu, chính xác cho các vùng khó như vùng chữ T từ đó có thể cải thiện làn da gây ra mụn.

Sử dụng loại silicone cao cấp an toàn cho da: Sản phẩm được làm từ silicon cao cấp, độ vệ sinh cao hơn những sản phẩm thông thường 35 lần, loại silicone này mềm và mịn, tạo cảm giác cực kỳ dễ chịu trên da, không gây dị ứng, không chứa phthalates và BPA.

Máy rửa mặt Foreo Play Plus màu tím Purple cung cấp khả năng hỗ trợ làm sạch một cách nhẹ nhàng, hỗ trợ làm sáng và tinh chỉnh làn da, hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn và cặn trang điểm. Được sản xuất từ loại silicone cao cấp, Luna play plus hỗ trợ cho da có cảm giác dễ chịu, tránh làm mòn da so với cọ mặt truyền thống làm từ các loại nhựa thông thường.

Hạn chế

Top 9 máy rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất được tin dùng trong mùa hè 2024 - 13

Tránh dùng với những sản phẩm có chứa hạt, nhưng lớp da sừng vì có thể gây hỏng cọ silicone

Máy rửa mặt cho da mụn Foreo Luna 2

Máy rửa mặt Foreo Luna 2 màu Tímmáy rửa mặt chính hãng của Foreo Thụy Điển với chức năng hỗ trợ giảm dấu hiệu tuổi tác được cá nhân hóa cho từng loại da. Foreo Luna 2 sử dụng đầu cọ công nghệ sóng âm T-Sonic được ứng dụng cho các loại máy rửa mặt, cộng thêm chức năng hỗ trợ giảm dấu hiệu tuổi tác đem lại khả năng làm sạch tốt.

Ưu điểm của sản phẩm

Top 9 máy rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất được tin dùng trong mùa hè 2024 - 14

Sở hữu thiết kế thon tròn nhỏ nhắn và size khá vừa tay. Mày rửa mặt Foreo Luna 2 nằm gọn trong lòng bàn tay và khi bỏ vào túi thì cũng chiếm rất ít diện tích.

Mặt trước là silicon mềm, mặt sau máy là các đường gân, phía sau là nút khởi động, nút +/- để tăng giảm tốc độ máy nhỏ gọn tiện lợi khi sử dụng nên máy cực kì thích hợp cho các bạn thích du lịch hay những người phải di chuyển nhiều.

Chất liệu silicon mềm mại, Phần đầu gai Silicon không trơn bóng như Luna Mini 2 hỗ trợ chính là kháng khuẩn và quá trình làm sạch da được tối ưu cho mọi loại da. Ngoài ra, Diện tích đầu cọ Silicone trên bề mặt lớn hơn 50% so với dòng Luna đời trước giúp cầm máy rất chắc tay. Dù tay đầy bọt rửa mặt cũng không bị trơn tuột.

Top 9 máy rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất được tin dùng trong mùa hè 2024 - 15

Khả năng chịu nước tốt: Máy có khả năng chịu nước, tiếp xúc nước, sữa rửa mặt, tinh chất thoải mái. Với dòng máy này bạn có thể vô tư nhúng nước ngay cả khi lỗ sạc pin ở phía lưng máy cũng không hề có nút đậy, đủ thấy thương hiệu Foreo tự tin như thế nào với khả năng chịu nước của dòng Luna 2.

Những hạn chế

Mặc dù máy chịu nước tốt nhưng cũng không nên để máy tiếp xúc quá lâu với nước.

Máy rửa mặt Juvera T Newedition màu tím cho da dầu mụn

Máy Rửa Mặt Juvera T Newedition là phiên bản mới nhất lần đầu xuất hiện ở Việt Nam. Juvera T Newedition được nâng cấp nhiều tính năng vượt trội so với bản thường, với những chức năng được tối ưu hóa giúp cho quá trình làm sạch và chăm sóc da trở nên dễ dàng và nhanh hơn.

Những ưu điểm của sản phẩm

Top 9 máy rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất được tin dùng trong mùa hè 2024 - 16

Về thiết kế: Máy có thiết kế rất độc đáo, phù hợp với người Việt Nam, mang lại cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng và chắc chắn. Phần nắp đậy giúp người dùng dễ dàng bảo quản và mang theo trong mỗi chuyến du lịch xa nhà.

Bên cạnh thiết kế mới lạ và độc đáo, điều tiếp theo góp phần vào vẻ ngoài thu hút của máy rửa mặt Juvera T New Edition chắc chắn là tông màu đẹp mắt phủ lên thân máy. Sản phẩm có 2 phiên bản với 2 màu khác nhau là Xanh đen và Tím nâu mang tới cảm giác trên tay như một món trang sức quý giá và sang trọng.

Đột phá ở 3 chức năng riêng biệt: Chế độ làm sạch, chế độ làm sạch chuyên sâu, chế độ massage.

Sử dụng chất liệu Silicone Nano bạc kháng khuẩn tốt: Phần đầu máy được nghiên cứu với tính kháng khuẩn tốt, mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời cho làn da của bạn.

Phầu đầu cọ Silicon được cải tiến so với phiên bản trước khi sở hữu độ mềm mại và mảnh hơn 0.4mm để gia tăng hiệu quả làm sạch tới từng lỗ chân lông.

Thời lượng pin “trâu”, có thể sử dụng được 8 tháng.

Top 9 máy rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất được tin dùng trong mùa hè 2024 - 17

Nhược điểm

Hiện tại vẫn chưa tìm ra nhược điểm của sản phẩm.

Máy rửa mặt Halio

Top 9 máy rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất được tin dùng trong mùa hè 2024 - 18

Là sản phẩm sinh sau để muộn, chỉ mới xuất hiện trên thị trường làm đẹp tuy nhiên những sản phẩm của thương hiệu được phát đẹp cực kỳ yêu thích với những tình năng vượt trội.

Sản phẩm có 2 cơ chế làm sạch và massage cùng 14 chế độ rung khác nhau, giúp đánh bật dầu thừa, bụi bẩn ra khỏi lỗ chân lông một cách nhẹ nhàng, hiệu quả mà không làm hại tới làn da nhờ đó làn da được làm sạch hàng ngày, loại bỏ tối đa những nguyên nhân gây ra mụn.

Sản phẩm có chứa công nghệ Sonic Wave Cleansing với những đầu gai mềm nhỏ, từ đó tăng khả năng làm sạch gấp 10 lần những thiết kế thông thường, loại bỏ phần lớn cặn trang điểm, dầu thừa và bụi bẩn trên da..

Máy rửa mặt cho da dầu mụn Sunmay

Top 9 máy rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất được tin dùng trong mùa hè 2024 - 19

Máy nổi bật trên thị trường với những thiết kế rất bắt mắt, hơn nữa cũng kèm theo dây sạc cổng USB và túi dây rút khá nhỏ. Sản phẩm được thiết kế với 15 cấp độ rung mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Theo như review của những chuyên gia làm đẹp, sản phẩm thích hợp sử dụng cho những làn da nhạy cảm, dầu mụn, mỏng nhẹ hoặc có thể sử dụng hiệu quả cho da khô.

Với ưu điểm chống nước và rất đa dạng về màu sắc máy rửa mặt cho da dầu mụn Sunmay hiện nay được rất nhiều chị em lựa chọn, hứa hẹn sẽ làm 1 item không thể thiếu trong năm 2022.

Máy rửa mặt Olay Pro-X Advanced Cleansing System

Top 9 máy rửa mặt cho da dầu mụn tốt nhất được tin dùng trong mùa hè 2024 - 20

Đây là dòng máy sử dụng 2 cơ chế vừa hỗ trợ vệ sinh máy sạch sẽ, vừa tẩy da chết nhẹ nhàng giúp da bạn khỏe mạnh, hấp thu chất dinh dưỡng được tốt hơn.

Thiết kế máy mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng, bạn chỉ cần máy tiếp xúc với da ( vệ sinh) sau đó dưỡng da như bình thường.

Tính thấm nước cũng là điểm cộng của sản phẩm này khi bạn không cần phải quá bận tâm đến việc vừa tắm vừa vệ sinh sạch vùng mặt với các rủi ro không mong muốn xảy ra.

Xem thêm: Review 3 màu máy rửa mặt Foreo Luna 3 có công dụng riêng cho từng loại da

Mua máy rửa mặt cho da dầu mụn ở đâu chính hãng?

Lựa chọn được máy rửa mặt phù hợp đã khó, tìm cho mình được địa chỉ uy tín còn khó hơn, để không mua phải hàng giả, hàng nhái hàng kém chất lượng chúng tôi khuyên bạn nên mua hàng ở những địa chỉ uy tín.

Sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu tự hào là địa chỉ phân phối máy rửa mặt uy tín hàng đầu Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng.

Để khách hàng an tâm hơn, khi mua máy rửa mặt cho da dầu bạn còn được tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger