Top 9 thương hiệu giày nam cao cấp giá tốt đang nổi ‘đình đám’ ở Việt Nam

Giày dép là những mặt hàng thời trang không thể thiếu trong đời không của chúng ta, hiện nay trên thị trường có rất nhiều những thương hiệu giày dép da nổi tiếng với đa dạng kiểu dáng mẫu mã giúp bạn thoải mái lựa chọn.

Giày Thể Thao Fila Oakment White/Beige Màu Trắng Be 12% OFF Giày Thể Thao Fila Oakment White/Beige Màu Trắng Be
2.190.000 đ
2.500.000 đ

Bài chia sẻ hôm nay, vua hàng hiệu sẽ giới thiệu đến bạn top 9 hãng giày nam cao cấp đang làm ‘điên đảo’ thị trường Việt Nam. Nếu bạn quan tâm hãy cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

9 thương hiệu giày nam cao cấp đang được ưa chuộng tại Việt Nam

Giày nam thương hiệu Adidas

Top 9 thương hiệu giày nam cao cấp giá tốt đang nổi ‘đình đám’ ở Việt Nam - 1

Thương hiệu Adidas - cái tên quá nổi tiếng trên thế giới, được biết đến với những sản phẩm chất lượng cao và giá tốt.

Top 9 thương hiệu giày nam cao cấp giá tốt đang nổi ‘đình đám’ ở Việt Nam - 2

Giày Thể Thao Adidas Pure Boost BB6277 Màu Trắng

Top 9 thương hiệu giày nam cao cấp giá tốt đang nổi ‘đình đám’ ở Việt Nam - 3

Giày Thể Thao Adidas Americana Low OG (Trắng) Size 41 1/3

Top 9 thương hiệu giày nam cao cấp giá tốt đang nổi ‘đình đám’ ở Việt Nam - 4

Giày Chạy Bộ Adidas Nova Run Màu Trắng Size 39 1/3

Giày nam hãng Adidas được được những tín đồ yêu giày đánh giá rất cao, ngoài nhà Adidas còn được biết đến là ‘ông trùm’ với đa dạng những sản phẩm: Túi xách Adidas, quần áo…

Giày nam cao cấp thương hiệu Cole Haan

Top 9 thương hiệu giày nam cao cấp giá tốt đang nổi ‘đình đám’ ở Việt Nam - 5

Thương hiệu Cole Haan đã chính ra mắt Việt Nam với sự mong chờ của những tín đồ yêu giày, trong đó cửa hàng phân phối giày Cole Haan tại Việt Nam là cửa hàng lớn nhất Châu Á.

Top 9 thương hiệu giày nam cao cấp giá tốt đang nổi ‘đình đám’ ở Việt Nam - 6

Giày Lười Cole Haan Nantucket Loafer II C27788-405 (Navy) Size 40

Giày nam Cole Haan rất độc đáo mang phong cách thời trang New York với những thiết kế tinh tế từ chất liệu da cao cấp đến kiểm định khắt khe từng khâu sản xuất nên sản phẩm ColeHaan thường mang tính thời đại.giày ColeHaan là một sự sáng tạo một style riêng biệt.

Giày nam cao cấp thương hiệu Domba

Top 9 thương hiệu giày nam cao cấp giá tốt đang nổi ‘đình đám’ ở Việt Nam - 7

Giày Domba là 1 trong những thương hiệu của Hàn Quốc đang rất được thịnh hành ở Việt Nam trong những năm gần đây.

Với dáng vẻ trẻ trung, thiết kế thời thượng bền bỉ theo thời gian, tạo cảm giác thoải mái, tự tin nhất cho người dùng khi mang. Bên cạnh đó, giày Domba có mức giá vô cùng hợp lý, phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng trên toàn thế giới.

Top 9 thương hiệu giày nam cao cấp giá tốt đang nổi ‘đình đám’ ở Việt Nam - 8

Giày Domba Moonlake White H-9214 Màu Trắng Size 38.5

Những mẫu giày của thương hiệu Domba là những mẫu giày unisex ( những mẫu giày rất dễ sử dụng, có thể đeo cho cả nam và nữ).

Giày Thể Thao Fila Oakment White/Beige Màu Trắng Be 12% OFF
Giày Thể Thao Fila Oakment White/Beige Màu Trắng Be

2.190.000 đ 2.500.000 đ

Giày nam thương hiệu Anta đình đám

Top 9 thương hiệu giày nam cao cấp giá tốt đang nổi ‘đình đám’ ở Việt Nam - 10

Kể từ khi ra mắt thị trường đến nay giày nam Anta vẫn luôn đứng vững trên thị trường, nhận được phản hồi rất tích cực của nhiều khách hàng ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Hãng giày Anta từ lâu đã nổi bật với những dòng sản phẩm thể thao cho cả nam và nữ, được đánh giá là hãng giày có chất lượng tốt, liên tục đổi mới về công nghệ, mang đến sự tiện lợi, hài lòng cho người dùng.

Giày nam Lacoste mẫu mã đa dạng

Top 9 thương hiệu giày nam cao cấp giá tốt đang nổi ‘đình đám’ ở Việt Nam - 11

Thương hiệu Lacoste là cái tên đã quá nổi tiếng trên toàn cầu, những sản phẩm của thương hiệu mang nét cổ điển của nước Pháp phối hợp với sự kết tinh hiện đại của nước Mỹ, những sản phẩm của thương hiệu mang thiết kế basic đẹp mắt, với biểu tượng cá sấu rất nổi bật.

Top 9 thương hiệu giày nam cao cấp giá tốt đang nổi ‘đình đám’ ở Việt Nam - 12

Giày Thể Thao Lacoste Thrill 120 Màu Trắng Size 39.5

Top 9 thương hiệu giày nam cao cấp giá tốt đang nổi ‘đình đám’ ở Việt Nam - 13

Giày Thể Thao Lacoste Evara Sport Màu Đen Size 39.5

Top 9 thương hiệu giày nam cao cấp giá tốt đang nổi ‘đình đám’ ở Việt Nam - 14

Giày Thể Thao Lacoste Europa 120 Màu Đen Size 41

Giày Lacoste nói chung và giày nam thương hiệu Lacoste nói riêng đều được làm từ chất liệu da mềm mại, phần đế có độ bền cao, ma sát tốt.

Các mẫu giày Lacoste có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục sang trọng, lịch lãm, hay trẻ trung năng động… Phù hợp với trang phục sử dụng thường nhật và những hoạt động thể thao của mọi người.

Giày nam thương hiệu Gucci

Top 9 thương hiệu giày nam cao cấp giá tốt đang nổi ‘đình đám’ ở Việt Nam - 15

Có thể nói thương hiệu Gucci là hãng thời trang danh tiếng của đất nước Ý tươi đẹp, Ở Việt Nam giày của thương hiệu Gucci được rất nhiều người ưa chuộng

Hầu hết giày dép Gucci nam đều được thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng tinh tế đã tạo nên hiệu ứng cho toàn quý ông Việt Nam cũng như toàn thế giới.

Top 9 thương hiệu giày nam cao cấp giá tốt đang nổi ‘đình đám’ ở Việt Nam - 16

Những sản phẩm của thương hiệu hầu hết được làm từ chất liệu da cao cấp mềm mại, phần gót được gia công tỉ mỉ giúp cho đôi giày thêm bền bỉ hơn.

Hãng giày Slipon nam Kenzo

Top 9 thương hiệu giày nam cao cấp giá tốt đang nổi ‘đình đám’ ở Việt Nam - 17

Giày Slip On Kenzo Jumping Tiger Sneakers Màu Đen

Thương hiệu Kenzo cung cấp những dòng sản phẩm cho 3 nhóm đối tượng chính: phụ nữ, nam giới và trẻ em.

Những mẫu giày slip on cho nam của thương hiệu Kenzo đều được đánh giá là mặt hàng cao cấp trong giới đồ hiệu, với chất liệu được nghiên cứu, chế tác từ chất lượng cao.

Top 9 thương hiệu giày nam cao cấp giá tốt đang nổi ‘đình đám’ ở Việt Nam - 18

Giày Kenzo K-Skate Tiger Slip On Sneakers Black Màu Đen

Top 9 thương hiệu giày nam cao cấp giá tốt đang nổi ‘đình đám’ ở Việt Nam - 19

Giày Kenzo K-Skate Tiger Slip On Sneakers Black Màu Xanh Navy

Hầu hết những mẫu giày nam của thương hiệu Kenzo đều có điểm nhấn vô cùng đẹp mắt, ngoài mặt hàng trầm của vải dệt còn có đế cao su chắc chắn màu trắng ở phần đế giày ấn tượng, đi kèm tag thương hiệu đã được đính cẩn thận mà chắc chắn.

Giày nam thương hiệu Dolce & Gabbana

Thương hiệu Dolce & Gabbana được thành lập vào năm 1985 bởi hai nhà thiết kế tài năng người Ý là Domenico Dolce và Stefano Gabbana.

Tất cả những sản phẩm của thương hiệu nói chung và giày nam nam Dolce & Gabbana nói riêng đều được tạo nên từ phương pháp thủ công tinh xảo, đặc biệt chú trọng về họa tiết và màu sắc.

Top 9 thương hiệu giày nam cao cấp giá tốt đang nổi ‘đình đám’ ở Việt Nam - 20

Điểm nổi bật nhất mà mẫu giày Dolce & Gabbana cho nam sở hữu chính là ở chất vải co giãn được tạo bằng công nghệ tiên tiến để tuần hoàn khí, mang đến sự thoải mái, thông thoáng tuyệt đối cho người dùng.

Ngoài những thiết kế dành riêng cho nam, khách hàng cũng có thể tìm những mẫu giày Dolce & Gabbana unisex đẹp mắt với những thiết kế tài tình từ nhà sản xuất.

Thương hiệu giày Converse cao cấp

Thương hiệu Converse được biết đến là hiệu giày uy tín với hơn 100 năm kinh nghiệm, là thương hiệu lớn luôn khiến những ông trùm phải dè chừng.

Top 9 thương hiệu giày nam cao cấp giá tốt đang nổi ‘đình đám’ ở Việt Nam - 21

Là mẫu giày giá cả tầm trung được ưa chuộng của không ít bạn trẻ, thiết kế của thương hiệu hướng đến sự tinh tế năng động

Với những thiết kế đa dạng, những mẫu giày converse nam đẹp luôn được đổi mới trẻ trung về thiết kế, màu sắc dễ phối đồ, điểm nổi bật của những đôi giày converse nam là thiết kế đơn giản, hầm hồ mà rất thanh lịch,là thương hiệu hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cho tất cả nam giới, kể cả những bạn yêu thích thể thao hay đi phượt mọi nẻo xa.

Nam giới nên chọn giày nam cao cấp của thương hiệu nào?

Top 9 thương hiệu giày nam cao cấp giá tốt đang nổi ‘đình đám’ ở Việt Nam - 22

Thương hiệu giày cao cấp nhiều như vậy thì bạn nên chọn những mẫu giày của thương hiệu nào? Đây là thắc mắc của rất nhiều người yêu mến giày.

Sẽ thật khó khăn để trả lời cho thắc mắc thương hiệu nào có giày tốt hơn vì mỗi 1 thương hiệu sẽ có một ưu điểm riêng biết mang đến cho người dùng sự thoải mái và hài lòng cho người dùng.

Lời khuyên dành cho nam giới khi muốn lựa chọn cho mình 1 thương hiệu giày để gửi gắn niềm tin trước tiên hãy tìm hiểu thật kỹ về thương hiệu, xác định nhu cầu sử dụng và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Địa chỉ mua giày nam cao cấp của những thương hiệu lớn giá tốt ở đâu?

Top 9 thương hiệu giày nam cao cấp giá tốt đang nổi ‘đình đám’ ở Việt Nam - 23

Biết rằng nam giới rất ít khi bỏ thời gian để ngồi tỉ mỉ lựa chọn cho mình địa chỉ mua hàng tốt nhất, tuy nhiên các quý ông cần thực sự lưu ý nhé, vì bước chọn cho mình địa chỉ mua hàng uy tín có thể coi là bước quan trọng nhất trong khi mua hàng.

Hiện nay, không hề khó khăn để bạn có thể tìm cho mình một địa chỉ mua giày nam hàng hiệu, tuy nhiên với thực tế hàng giả hàng nhái trà trộn quá nhiều thì việc mua phải hàng kém chất lượng là xác suất rất lớn.

Nếu quý ông đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào thì Vua Hàng Hiệu - Sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Ngoài những mẫu giày của những thương hiệu giày nam cao cấp quý khách hàng cũng có thể được trải nghiệm, mua sắm rất nhiều những mẫu thời trang hàng, phụ kiện hàng hiệu của những thương hiệu đình đám trên thị trường.

Vua Hàng Hiệu xin cam kết, tất cả sản phẩm đều 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng.

Hy vọng với những kiến thức hay ho được chia sẻ trên đây đã cung cấp đến bạn những thông tin mới mẻ và hữu ích để giải đáp những băn khoăn những thương hiệu giày nam đình đám hiện tại là gì.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com
Hotline: 093.934.8888
Email: [email protected]
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

author
Tác giả: Diệu Thanh
Tôi là Diệu Thanh, một blogger stylist chuyên thời trang, làm đẹp, luôn review và cập nhập những xu hướng mới nhất. Hãy theo dõi tôi trên Vuahanghieu để nắm bắt các xu hướng thịnh hành hàng đầu hiện nay.

Bài viết liên quan

supreme-va-mm6-margiela
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024

Bài viết mới nhất

supreme-va-mm6-margiela
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
danielle-newjeans-chinh-thuc-tro-thanh-tan-dai-su-toan-cau-cua-celine
Danielle NewJeans chính thức trở thành tân đại sứ toàn cầu của Celine
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger