Top 9 xịt chống nắng tốt nhất hiện nay bảo vệ da tối ưu nhất

Xịt chống nắng được biết đến là một trong những sản phẩm bảo vệ da rất được ưa chuộng hiện nay, vậy loại xịt chống nắng nào tốt nhất được nhiều người ưa chuộng?

Nếu bạn đang yêu thích và mong muốn lựa chọn cho mình những loại xịt chống nắng tốt nhất hiện nay, đừng quả qua top 9 xịt chống nắng tốt nhất được Vua Hàng Hiệu sẽ giới thiệu đến bạn qua bài chia sẻ dưới đây.

Xịt chống nắng là gì?

Top 9 xịt chống nắng tốt nhất hiện nay bảo vệ da tối ưu nhất 1

Xịt chống nắng ( kem chống nắng dạng xịt) là sản phẩm có công dụng tương tự như kem chống nắng nhưng được thiết kế dạng xịt phun sương, với khả năng lan tỏa nhanh đến các vùng da, hiệu quả bảo vệ da tức thì.

Đánh giá ưu nhược điểm của xịt chống nắng

Bất cứ sản phẩm nào cũng có ưu nhược điểm của nó, và chắc chắn xịt chống nắng cũng không phải ngoại lệ, vì vậy tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích khác nhau bạn cân nhắc có nên sử dụng sản phẩm hay không?

Ưu điểm của sản phẩm

Top 9 xịt chống nắng tốt nhất hiện nay bảo vệ da tối ưu nhất 2

Xịt chống nắng khá tiện lợi, không mất quá nhiều công đoạn như lấy kem, thoa kem như các sản phẩm thông thường.

Vì được thiết kế dạng phun sương vì vậy dễ dàng sử dụng để dưỡng da cho những vùng da body đặc biệt phần lưng, mông…

Xịt chống nắng có thiết kế dạng phun sương nên vùng da được bảo vệ đều hơn,việc này có thể khắc phục được những nhược điểm của kem chống nắng vì có khi bạn sẽ thoa không đều.

Sản phẩm có thiết kế dạng phun sương nên mang đến cảm giác thoải mái, tỉnh táo hơn khi sử dụng, hạn chế cảm giác bí bách và khó chịu trên da.

Có nhiều loại kem chống nắng khi sử dụng sẽ làm ảnh hưởng đến lớp trang điểm, thẩm chí sẽ làm cho lớp trang điểm của bạn bị loang lổ không đều màu, xịt chống nắng có thể cải thiện hoàn toàn những nhược điểm đó.

Sản phẩm được bảo quản trong lọ, khi sử dụng cũng không cần thoa trực tiếp ra tay vì vậy cũng giữ vệ sinh hơn.

Nhược điểm

Top 9 xịt chống nắng tốt nhất hiện nay bảo vệ da tối ưu nhất 3

Xịt chống nắng sử dụng khá hao vì người dùng rất khó có thể kiểm soát liều lượng, dễ gây ra tình trạng lãng phí nếu như sử dụng không đúng cách.

Khi sử dụng cho da mặt cần hết sức lưu ý, vì dễ bay vào mắt.

Xịt chống nắng không thích hợp sử dụng cho trẻ nhỏ, vì rất dễ bay vào mắt của các bé.

Hướng dẫn lựa chọn xịt chống nắng phù hợp nhất hiện nay

Lựa chọn chỉ số SPF/ PA phù hợp

Top 9 xịt chống nắng tốt nhất hiện nay bảo vệ da tối ưu nhất 4

SPF/PA là hai chỉ số dùng để đo lường mức độ bảo vệ da của sản phẩm, tránh được những tác động nguy hiểm của ánh nắng khi ảnh hưởng đến da, chỉ số này được tính bằng thời gian xịt chống nắng có tác dụng đến da.

Sai lầm của nhiều bạn là cho rằng chỉ số SPF càng cao thì khả năng chống nắng càng tốt, tuy nhiên theo như nghiên cứu như vậy sẽ làm tăng gánh nặng cho da nhiều hơn, vì vậy bạn cân nhắc khi chọn lựa, nên chọn những sản phẩm phù hợp với môi trường làm việc, với nhu cầu của da mình.

Quan tâm đến thành phần của xịt chống nắng

Top 9 xịt chống nắng tốt nhất hiện nay bảo vệ da tối ưu nhất 5

Xịt chống nắng tốt nhất hiện nay có 3 loại chính là: Xịt chống nắng hóa học, vật lý và lai giữa hai loại. Mỗi loại sẽ có ưu điểm khác nhau. Xịt chống nắng hóa học hiệu quả tối ưu và lâu hơn tuy nhiên lại dễ gây kích ứng cho da… vì vậy, tùy nhu cầu bạn nên cân nhắc lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp.

Quan tâm đến tình năng của xịt chống nắng

Top 9 xịt chống nắng tốt nhất hiện nay bảo vệ da tối ưu nhất 7

Ngoài công dụng của sản phẩm thì tính năng của xịt chống nắng cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm: Khả năng dưỡng ẩm, khả năng đàn hồi, tăng cường sức đề kháng cho da…

Khả năng chống thấm nước và độ bám trên da

Top 9 xịt chống nắng tốt nhất hiện nay bảo vệ da tối ưu nhất 8

Tiêu chí này vô cùng quan trọng và bạn cần quan tâm khi lựa chọn xịt chống nắng, nếu không may chọn phải những sản phẩm dễ trôi đặc biệt là khi đi du lịch biển, hay đi bơi thì hiệu quả chống nắng sẽ bị ảnh hưởng. Vì vậy một sản phẩm xịt chống nắng tốt nhất hiện nay được cho ra sản phẩm lâu trôi và có khả năng chống thấm mồ hôi tốt.

Top 9 xịt chống nắng tốt nhất hiện nay được ưa chuộng

Xịt chống nắng Image Prevention+ Ultra Sheer Spray SPF45+ 118ml

Ưu điểm

Top 9 xịt chống nắng tốt nhất hiện nay bảo vệ da tối ưu nhất 9

Xịt Hỗ Trợ Chống Nắng Image Prevention+ Ultra Sheer Spray SPF45+ dành cho da hỗn hợp nằm trong top những loại hỗ trợ chống nắng tốt dành cho da hỗn hợp được nhiều người tin dùng, bảo vệ làn da khỏi tia UVA, UVB gây hại – nguyên nhân khiến da có dấu hiệu tuổi tác sớm.

Xịt hỗ trợ chống nắng Image Prevention+ với sự kết hợp đặc biệt giữa thành phần chống nắng vật lý và hóa học hỗ trợ bảo vệ tối ưu trước tác hại của tia UV, đồng thời cấp ẩm, hỗ trợ giảm tổn thương da, làn da trở nên khỏe mạnh và căng tràn sức sống.

  • Hỗ trợ chống nắng hiệu quả, bảo vệ làn da khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời cùng với những tác hại từ môi trường xung quanh.
  • Hỗ trợ cung cấp độ ẩm sâu cho làn da, hỗ trợ da luôn căng mướt, mềm mịn.
  • Hỗ trợ giảm oxy hóa, hỗ trợ giảm các dấu hiệu tuổi tác, hỗ trợ da luôn tươi trẻ.
  • Hỗ trợ làm dịu da, giảm những hư tổn cũng như những kích ứng cho da.

Giá bán tham khảo: 1.148.000 ₫

Xịt chống nắng Clinique SPF 30 Sunscreen Sheer B 144M

Ưu điểm

Top 9 xịt chống nắng tốt nhất hiện nay bảo vệ da tối ưu nhất 10

Xịt chống nắng không còn chỉ dành riêng cho những ngày hè nắng nóng hay dịp đi biển mà ngay cả những ngày nắng nhẹ, chúng ta vẫn phải học cách sử dụng Kem chống nắng hàng ngày. Ngoài việc bảo vệ da khỏi các tia UVA và UVB, kem chống nắng còn đóng một vai trò rất lớn trong việc ngăn chặn nám, tàn nhang, sạm da và ung thư da.

Xịt chống nắng toàn thân Clinique Sunscreen Sheer Body Cream SPF 30 PA+++ là một loại xịt chống nắng nhẹ với chỉ số chống nắng SPS30, không chứa dầu, không nhờn da. Phun xịt nhanh trên da và để lại một mùi hương dễ chịu. Hiệu ứng làm mát được cảm nhận ngay khi xịt đem lại cảm giác cực kì thích.

Đi kèm công nghệ làm mát đem lại cảm giác sảng khoái cho da.

Giá bán tham khảo

Chống Nắng Dạng Xịt Clinique SPF 30 Sunscreen Sheer B 144M có giá chỉ từ 836.000 ₫.

Xịt chống nắng Avene very high protection spray SPF 50+

Ưu điểm của sản phẩm

Top 9 xịt chống nắng tốt nhất hiện nay bảo vệ da tối ưu nhất 11

Avene là thương hiệu nổi tiếng được xuất xứ từ Pháp nằm ở phân khúc xịt chống nắng cao cấp, sản phẩm của hãng được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao vì khả năng chống nắng tốt, không gây bết dính khó chịu trên da.

Sản phẩm không chứa cồn, không chứa chất bảo quản paraben (paraben-free), không chứa dầu khoáng (oil-free) nên phù hợp hầu hết tất cả các loại da, đặc biệt là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn có một làn da nhạy cảm.

Chỉ số chống nắng SPF 50 có thể bảo vệ da của bạn hoàn hảo trước ánh nắng mặt trời, hơn nữa mang lại cảm giác mềm mịn dễ chịu cho da.

Là xịt chống nắng có khả năng chống nước hiệu quả, chống trôi theo mồ hôi, giúp tiết kiệm các lần phải xịt lại kem chống nắng.

Thẩm thấu nhanh, nhẹ nhàng trên da nhờ có kết cấu dạng lỏng, trong suốt phù hợp sử dụng cho toàn thân, mang lại màu da tự nhiên không bi lệch tông.
Chống lão hóa rất tốt nhờ phức hợp chống oxy hóa độc đáo (Pre-tocopheryl + Thiazolidine).

Giá bán tham khảo

Xịt chống nắng Avene very high protection spray SPF 50+ có giá từ 959.000đ.

Xịt chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Spray SPF 50

Ưu điểm của sản phẩm

Top 9 xịt chống nắng tốt nhất hiện nay bảo vệ da tối ưu nhất 12

Thương hiệu La Roche Posay đã quá nổi tiếng với những tín đồ làm đẹp của Việt Nam, với những sản phẩm làm đẹp như Nước hoa hồng La Roche Posay, xịt Khoáng La Roche-Posay Serozinc,… XỊt chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Spray SPF 50 là sản phẩm nổi bật của hãng với nhiều ưu điểm được tích hợp trong sản phẩm, giá thành tốt phù hợp với nhiều đối tượng.

  • Sản phẩm đã được chuyên gia khuyên dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm vì chứa thành phần hoàn toàn từ tự nhiên.
  • Xịt chống nắng La Roche Posay có chứa các thành phần từ tự nhiên, chống oxy hóa và làm dịu da vô cùng hiệu quả.
  • Với chỉ số chống nắng ở mức hoàn hảo là SPF 50, giúp cho da không bị cháy nắng, bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Khả năng kiểm soát dầu, bã nhờn, mồ hôi của sản phẩm là cứu tinh đối với các cô nàng sở hữu làn da dầu, đang có vấn đề với mụn hay đơn giản là bạn sở hữu một làn da nhạy cảm.
  • Chứa các hợp chất giúp kem thẩm thấu nhanh, không gây bít tắc trên da.

Giá bán tham khảo

Xịt chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Spray SPF 50 chỉ từ 375.000đ - 550.000đ

Xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+

Ưu điểm

Top 9 xịt chống nắng tốt nhất hiện nay bảo vệ da tối ưu nhất 13

Sản phẩm chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+, sản phẩm này chính là vị cứu tinh giúp bảo vệ da hoàn hảo trước những tác nhân gây hại, phù hợp với tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm.

Sản phẩm được thiết kế dạng xịt vô cùng tiện lợi, dễ dàng thẩm thấu đều lên da, không gây bít tắc như những loại kem thông thường. Ngoài việc bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB sản phẩm này còn giúp duy trì hệ thống bảo vệ da hiệu quả nhờ công nghệ bản quyền độc đáo.

Giá bán tham khảo

Xịt chống nắng Bioderma Photoderm Max Spray SPF 50+ có giá từ 570.000đ - 600.000đ.

Xịt chống nắng Crystal Sun Spray SPF50

Ưu điểm của sản phẩm

Top 9 xịt chống nắng tốt nhất hiện nay bảo vệ da tối ưu nhất 14

Xịt chống nắng Crystal Sun Spray SPF50 là một trong ít những sản phẩm có thể đáp ứng được các tiêu chí hiệu quả - tiện lợi - tiết kiệm, nếu đang đau đầu không biết lựa chọn sản phẩm nào thì đây sẽ là gợi ý hoàn hảo.

Ngoài khả năng chống nắng hoàn hảo cho da, với bảng thành phần lành tính giúp cho người dùng vô cùng sảng khoái khi sử dụng, dịu nhẹ và mát da, cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho da.

Nhờ vào khả năng chống nước cao nên xịt chống nắng Crystal Sun Spray SPF50 có thể sử dụng ngay cả khi da đang ướt, không phải lo lắng tình trạng bị rửa trôi sản phẩm, giúp bảo vệ da hoàn hảo ngay cả khi đi biển, đi bơi.

Giá bán tham khảo

TÙy vào dung tích xịt chống nắng Crystal Sun Spray SPF50 sẽ có giá khác nhau, cụ thể khoảng gần 300.000đ bạn sẽ mua được 1 chai khoảng 150ml.

Xịt chống nắng Neutrogena Beach Defense SPF 70

Top 9 xịt chống nắng tốt nhất hiện nay bảo vệ da tối ưu nhất 16

Neutrogena được biết đến là một trong số những thương hiệu đình đám đến từ Mỹ, những sản phẩm của hãng đều được dùng công nghệ Helioplex giúp da loại bỏ những tác động xấu từ môi trường, khắc phục được nhược điểm của cả hai dòng kem chống nắng vật lý và hóa học.

Chỉ số chống nắng SPF 70, giúp bảo vệ da tối ưu trước những tác động của ánh nắng mặt trời, ngoài ra sản phẩm cũng đem lại khả năng kiềm dầu cực tốt, giúp da khô thoáng và dễ chịu.

Với những thành phần lành tính có khả năng dưỡng ẩm, tạo ra độ ẩm tự nhiên cho da.

Với khả năng chống nước tốt ( lên đến 80 phút) giúp bạn có thể thoải mái khi tham gia các hoạt động ngoài biển, là sản phẩm hoàn hảo nên dùng với các bạn thường xuyên phải đi ra ngoài.

Giá bán tham khảo

Xịt chống nắng Neutrogena Beach Defense SPF 70 có giá khoảng 300.000đ - 400.000đ.

Xịt chống nắng JM Solution Marine Luminous Pearl Sun Spray SPF50

Ưu điểm của sản phẩm

Top 9 xịt chống nắng tốt nhất hiện nay bảo vệ da tối ưu nhất 18

Với những cô nàng yêu thích các mỹ phẩm của Hàn Quốc thì JM Solution Marine Luminous Pearl Sun Spray SPF50 là cặp đôi hoàn hảo cho bạn. Với xuất xứ đến từ Hàn Quốc phù hợp với làn da của người Châu Á, JM đang là hắc mã trong chặng đua xịt chống nắng trên thị trường.

Có khả năng chống nắng phổ rộng với SPF 50 và PA++++. Với chỉ số như vậy sản phẩm đảm bảo chống được tia cực tím rất tốt, ngăn chặn tác hại do khói bụi.

Khả năng kháng nước mạnh mẽ, tránh trường hợp kem bị trôi do đổ mồ hôi nhiều.

Có chứa các Hyaluronic acid và một vài amino acid giúp cải thiện khả năng dưỡng ẩm.
Chiết xuất ngọc trai cùng với khoáng chất có hàm lượng cao đem đến cho làn da dưỡng chất dưỡng ẩm phù hợp nhất, tăng khả năng làm đều màu da, giúp da sáng mịn, làm trẻ hóa làn da.

Giá tham khảo

Xịt chống nắng JM Solution Marine Luminous Pearl Sun Spray SPF50 có giá 135.000.

Xịt chống nắng Innisfree Perfect Uv Protection Spray Cooling SPF50+PA+++

Ưu điêm của sản phẩm

Top 9 xịt chống nắng tốt nhất hiện nay bảo vệ da tối ưu nhất 19

Innisfree là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với nhiều dòng sản phẩm đa dạng và phong phú, Sản phẩm của hãng luôn ưu tiên sử dụng các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên nên phù hợp với rất nhiều loại da. Xịt chống nắng Innisfree Perfect Uv Protection Spray Cooling SPF50+PA+++ của hãng là dạng kem chống nắng vật lý khá lành tính và an toàn cho da.

Đem đến khả chống nắng là khả năng chống nước hiệu quả giúp bạn thoải mái tham gia các hoạt động dưới nước, không lo tình trạng kem bị trôi do mồ hôi.

Không chứa cồn, không chứa paraben, không chứa dầu khoáng vì vậy mà nó phù hợp với hầu hết các loại da trong đó có cả làn dầu và làn da nhạy cảm. B

Cấu tạo nhẹ, không gây cảm giác bết vào da, không có tình trạng tắc lỗ chân lông, đem lại cảm giác mát lạnh cho làn da.

Với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên và các dưỡng chất cung cấp độ ẩm Innisfree giúp làn da luôn có độ ẩm thích hợp trên da nhưng không gây bóng nhờn..

Giá bán tham khảo

Xịt chống nắng Innisfree Perfect Uv Protection Spray Cooling SPF50+PA+++ có giá ₫160.000.

Một số câu hỏi thường gặp khi mua xịt chống nắng

Dù là mua xịt chống nắng tốt nhất hiện nay, nhưng bạn vẫn nên lưu ý với một số câu hỏi dưới đây, vì biết đâu cũng có nhiều thắc mắc của bạn.

Nên chọn xịt chống nắng có chỉ số bao nhiêu?

Top 9 xịt chống nắng tốt nhất hiện nay bảo vệ da tối ưu nhất 20

Thực tế, không có bất cứ chỉ số SPF nào chính xác được quy ước để bảo vệ da, tuy nhiên với khí hậu nóng ẩm như ở Việt Nam thì nên chọn dạng xịt chống nắng từ SPF 30 đổ lên.

Nên chọn xịt chống nắng vật lý hay hóa học

Top 9 xịt chống nắng tốt nhất hiện nay bảo vệ da tối ưu nhất 21

Như đã giải đáp ở trên, không có loại nào tốt hơn loại nào cả, do đó tùy thuộc vào nhu cầu và đặc tính của da hãy chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Nên thoa kem dưỡng ẩm trước hay xịt kem chống nắng trước

Top 9 xịt chống nắng tốt nhất hiện nay bảo vệ da tối ưu nhất 22

Đây là một câu hỏi gây ra khá nhiều tranh cãi, theo các chuyên gia sắc đẹp nghiên cứu và khuyên bạn nên sử dụng kem chống nắng ở bước cuối cùng trong quy trình dưỡng da vào buổi sáng.

>> Xem thêm một số kem chống nắng tốt nhất

Địa chỉ mua xịt chống nắng ở đâu chính hãng và giá tốt?

Yêu thương bản thân được thể hiện qua cách bạn bảo vệ làn da, chăm chút cho sắc đẹp mỗi ngày, tuy nhiên bảo vệ da là cần thiết nhưng nhưng xịt chống nắng lại thường hay bị làm giả và nhái, làm sao để mua được mỹ phẩm chính hãng thì không phải ai cũng biết.

Nếu khách hàng đang băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ mua xịt chống nắng chính hãng nào thì sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu tự hào là gợi ý số 1 dành cho bạn, chúng tôi cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, sẽ đến bù 100% giá trị sản phẩm cho khách hàng phát hiện hàng giả, hàng không đủ tiêu chuẩn.

Tất cả những sản phẩm đang phân phối tại trên website vuahanghieu.com đều đảm bảo chính hãng, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn cho bạn kiểm tra. Mong rằng bài biết sẽ cung cấp đến cho bạn những thông tin mới mẻ và hữu ích. Chúc bạn sớm chọn được sản phẩm phù hợp.

Nếu còn gì thắc mắc hãy liên hệ hotline để được hỗ trợ nhanh chóng!

Xem thêm: Review 8 loại kem chống nắng nâng tone da che khuyết điểm tốt nhất 2021

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger