Túi xách Vascara giá bao nhiêu? Những mẫu túi Vascara mới nhất hiện nay

Túi Xách Vascara là một trong những phụ kiện cao cấp được các ngôi sao nổi tiếng và giới sành điệu yêu thích. Cùng tìm hiểu rõ hơn về giá của túi xách Vascara và những mẫu mã mới nhất hiện nay.

Túi xách Vascara giá bao nhiêu là câu hỏi của khá nhiều người khi mới tìm hiểu và có ý định sử dụng. Để tránh mua phải hàng giả hàng nhái với mức giá đắt đỏ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm bắt được những thông tin hữu ích về dòng túi xách cao cấp Vascara trước khi quyết định “rinh” về nhé.

 

Tổng quan về thương hiệu Vascara

 

Túi xách Vascara giá bao nhiêu? Những mẫu túi Vascara mới nhất hiện nay - 1

 

Trước khi đi tìm lời giải đáp cho túi xách Vascara giá bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu về thương hiệu thời trang đình đám nước Ý này để biết được giá trị và đẳng cấp mà nó đang sở hữu nhé.

Vascara với tên đầy đủ là Gianni Versace S.p.A được thành lập vào năm 1978 bởi nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Gianni Versace, là hãng thời trang cao cấp bậc nhất nước Ý. Hiện nay Vascara là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới với các dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng và đa dạng như quần áo, túi xách, nước hoa, giày dép, phụ kiện thời trang…

 

Túi xách Vascara giá bao nhiêu? Những mẫu túi Vascara mới nhất hiện nay - 2

 

Logo của hãng chính là hình ảnh của Medusa bởi Medusa có sắc đẹp quyến rũ làm say đắm bất cứ ai cho dù là nam hay nữ. Vậy nên nhà sáng lập đã hi vọng rằng biểu tượng logo của Vascara này cũng sẽ có sức hút mãnh liệt như vậy đối với các khách hàng mua sắm sản phẩm của hãng.

Vascara rất đa dạng các dòng sản phẩm phục vụ mọi nhu cầu của các tín đồ sành điệu, hiện nay các dòng sản phẩm nổi bật nhất của hãng phải kể đến như sau:

+ Thời trang Vascara: Những mẫu thiết kế của Vascara luôn đậm chất nghệ thuật, sự sang trọng và tinh tế

 

Túi xách Vascara giá bao nhiêu? Những mẫu túi Vascara mới nhất hiện nay - 3

 

+ Túi xách Vascara: Với những mẫu mã nắm bắt được xu hướng thời trang hiện đại, túi xách Vascara luôn là dòng phụ kiện cao cấp mà bất cứ tín đồ hàng hiệu nào cũng ao ước sở hữu.

+ Giày dép Vascara: Đa dạng các mẫu sản phẩm giày Vascara cao cấp đáp ứng mọi phong cách từ sang trọng thanh lịch cho đến cá tính năng động. Đặc biệt trong đầu năm 2019, mẫu giày sneaker Chain Reaction đã gây bão bởi họa tiết bắt mắt, độc đáo và chất lượng cao cấp. Ngoài ra các mẫu sandal cao gót và giày nữ đặc biệt được chị em Việt Nam yêu thích bởi chất lượng bền đẹp, thiết kế thời trang và giá cả phù hợp. 

 

Túi xách Vascara giá bao nhiêu? Những mẫu túi Vascara mới nhất hiện nay - 4

 

+ Đồng hồ Vascara: Các mẫu đồng hồ Vascara được kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại kèm theo những hoa văn tinh tế thường thấy trên các tác phẩm nghệ thuật Hy Lạp

+ Nước hoa Vascara: Đây có lẽ là dòng sản phẩm đã đưa tên tuổi của thương hiệu ra toàn thế giới, dòng nước hoa cao cấp Versace mang những nét độc đáo và quyến rũ từ mẫu mã thiết kế cho đến hương thơm dầy bí ẩn, khiến ai cũng phải đắm say mê mẩn.

+ Các phụ kiện thời trang khác: Bên cạnh những dòng sản phẩm trên thì Vascara còn nổi tiếng về các phụ kiện thời trang cao cấp khác rất được các ngôi sao tiếng yêu thích như kính mắt, vòng, nhẫn, ví cầm tay...

 

Túi xách Vascara giá bao nhiêu?

 

Túi xách Vascara giá bao nhiêu? Những mẫu túi Vascara mới nhất hiện nay - 5

 

Túi xách Vascara thuộc thương hiệu nổi tiếng cho nên nhiều người cho rằng mức giá sẽ “ở trên trời” thế nhưng đó lại là suy nghĩ sai bởi các sản phẩm của Vascara được phân chia theo các phân khúc khác nhau phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

Chỉ với khoảng 900.000VNĐ là bạn đã có thể sở hữu được một chiếc túi xách Vascara chính hãng, có chất lượng tốt, thiết kế thời thượng không bao giờ lo lỗi mốt, bền đẹp theo thời gian. Đây là mức giá quá “hời” để sở hữu được một chiếc túi cao cấp. Vậy nên với người tiêu dùng Việt Nam thì bất cứ ai cũng có thể mua dùng được túi hiệu Vascara này.

 

Túi xách Vascara giá bao nhiêu? Những mẫu túi Vascara mới nhất hiện nay - 6

 

Để mua được túi hiệu cao cấp thì cần tham khảo nhiều địa chỉ bán để lựa chọn được nơi uy tín với mức giá phù hợp nhất. Vì là dòng túi thuộc thương hiệu nổi tiếng cho nên sẽ không có mức giá dưới 500.000VNĐ, thế nên đừng vì ham rẻ mà mất tiền oan mua phải hàng giả hàng kém chất lượng nhé. Bởi không chỉ tốn kém mà còn làm giảm đi giá trị của bản thân.

Để tìm hiểu rõ hơn về túi xách Vascara giá bao nhiêu thì hãy cùng tham khảo ngay các mẫu sản phẩm mới nhất của hãng hiện đang có mặt tại sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu dưới đây nhé!

 

Gợi ý 20+ mẫu túi Vascara cao cấp chính hãng cho nữ

 

 

 

 

 

 

 

Địa chỉ mua túi xách Vascara chính hãng

 

Với bất cứ tín đồ thời trang hàng hiệu nào cũng đều mong muốn sở hữu được những sản phẩm thuộc hãng túi xách Gucci sang trọng và thời trang. Thế nhưng đặt mua trực tuyến ở đâu tại Việt Nam để có được túi xách hiệu chính hãng 100% vẫn là thắc mắc của nhiều người.

Nên tìm đến một trang web bán hàng uy tín , đáng tin cậy đã có tên tuổi được nhiều người biết đến và nhận được đánh giá phản hồi tích cực của các khách hàng đã mua đồ hiệu tại đây. Đặc biệt là sẵn sàng cung cấp những hình ảnh chi tiết, giấy tờ và hóa đơn liên quan để chứng minh được rằng sản phẩm họ bán là chính hãng thật. Đổi trả và bồi thường nếu như phát hiện hàng giả hàng kém chất lượng.

Và Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu là địa chỉ bán hàng chính hãng trực tuyến uy tín đáp ứng được các tiêu chí ở trên. Tại đây khách hàng có thể lựa chọn cho mình các mẫu túi xách Louis Vuitton nam nữ mới nhất hiện nay với chất lượng tốt đảm bảo 100%.  

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực thời trang như đồng hồ, kính mắt, túi xách, nước hoa, giày dép... Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy và mua hàng trực tuyến những sản phẩm của các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
burberry-summer-2024-hanh-trinh-kham-pha-su-nhe-nhang-va-goi-cam
Burberry Summer 2024 - Hành trình khám phá sự nhẹ nhàng và gợi cảm
Mai Trang 29/03/2024
4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024

Bài viết mới nhất

bi-quyet-hack-tuoi-cho-phu-nu-trung-nien-luu-ngay
Bí quyết "hack tuổi" cho phụ nữ trung niên - Lưu ngay!
Thùy Linh 29/03/2024
ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger