Top 15 xu hướng thời trang công sở hàng hiệu HOT nhất

Trong năm nay thị trường thời trang công sở cao cấp đã đón nhận vô vàn các xu hướng mới từ các mẫu áo sơ mi, chân váy, đầm, áo vest…rất đang dạng và ấn tượng . Cùng cập nhật nhanh Top 15 xu hướng đang “làm mưa làm gió” hiện nay để mặc đẹp được như một fashionista chính hiệu nhé. 

Xu hướng thời trang công sở nữ cao cấp đang thịnh hành 

Thời trang công sở Hàn Quốc với chân váy Midi

Top 15 xu hướng thời trang công sở hàng hiệu HOT nhất - 1

Trong thị trường thời trang nữ nói chung và thời trang công sở nữ nói riêng, chân váy Midi đã và đang “bùng nổ” khi trở thành sự lựa chọn yêu thích của phái đẹp ở mọi độ tuổi.

Với chân váy Midi chị em có thể thỏa sức phối đồ, từ áo thun năng động, áo 2 dây quyến rũ hay áo sơ mi công sở…Tất cả đều là những set đồ cực kỳ thu hút, vừa thể hiện sự dịu dàng nữ tính và thoải mái khi dạo chơi, lại vừa tôn lên được nét thanh lịch nơi công sở.

Thời trang công sở nữ cao cấp cùng áo vest

Top 15 xu hướng thời trang công sở hàng hiệu HOT nhất - 2

Không chỉ với những người phụ nữ thành đạt hay làm việc nơi công sở mới mặc đến chiếc áo vest, mà bất cứ ai yêu thích phong cách thanh lịch và sang trọng đều có thể lựa chọn áo vest để khẳng định phong cách.

Áo vest có thiết kế lịch sự kín đáo nhưng không kém phần trẻ trung và thời trang, vì thế các cô nàng công sở có thể kết hợp được với nhiều kiểu quần áo khác nhau, dù là giới trẻ hay độ tuổi trung niên khi biết cách kết hợp với áo vest đều trở nên nổi bật.

Xu hướng thời trang công sở hàng hiệu với các mẫu áo vest trong năm nay là những tông màu nhẹ nhàng nền nã như trắng, be, kem, xanh nhạt, hồng nhạt…vừa mang đến sự trẻ trung, bắt trend, lại vừa thanh thoát và sành điệu.

Xu hướng thời trang công sở nữ với đầm body quyến rũ

Top 15 xu hướng thời trang công sở hàng hiệu HOT nhất - 3

Những mẫu váy đầm body công sở sẽ giúp các nàng khoe được đường cong quyến rũ và gợi cảm nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch nơi văn phòng. Đây chính là một trong những mẫy thời trang công sở nữ chưa bao giờ bị lãng quên.

Những mẫu đầy body có thể diện vào nhiều dịp khác nhau từ đi làm, đi tiệc, các sự kiện lớn hay trong những buổi dạo phố cùng “hội chị em”. Trong năm nay đầm body công sở được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau, vậy nên phái đẹp có thể thỏa thích lựa chọn theo vóc dáng, sở thích của bản thân.

Thời trang công sở nữ đẹp nhất với kiểu tay phồng

Top 15 xu hướng thời trang công sở hàng hiệu HOT nhất - 4

Những mẫu áo hoặc váy có phần tay phồng đang là xu hương thời trang nữ thịnh hành nhất trong năm nay, được cách điệu và thiết kế tỉ mỉ cẩn thận, nhằm mang đến những mẫu thời thượng và sang trọng nhất.

Các mẫu tay phồng được áp dụng trong thời trang công sở nữ từ áo sơ mi, đầm liền thân…Mang đến cho các nàng thần thái yêu kiều, sành điệu và nổi bật nhất.

Thời trang công sở mới nhất với xu hướng cổ vuông

Top 15 xu hướng thời trang công sở hàng hiệu HOT nhất - 5

Xu hướng mới nhất trong năm nay chính là các mẫu áo hoặc váy được thiết kế với phần cổ vuông, vừa mang nét cổ điển lại trẻ trung và “sang chảnh”. Với phần cổ vuông được thiết kế khéo léo không quá trễ, khoe được chiếc cổ mảnh mai và xương quai xanh quyến rũ. Vì thế đây là mẫu thời trang công sở nữ lý tưởng được lựa chọn ở nhiều độ tuổi khác nhau từ 25 đến 50, tôn lên sự yêu kiều và sang trọng của phái đẹp nhưng không quá lộ liễu phô trương. 

Thời trang công sở Hàn Quốc mới nhất cùng váy xếp ly

Top 15 xu hướng thời trang công sở hàng hiệu HOT nhất - 6

Cũng giống như chân váy Midi, chân váy xếp ly đã chinh phục mọi phái đẹp bởi kiểu dáng thanh lịch, nhẹ nhàng mang đậm phong cách Hàn Quốc. Có thể mặc được suốt 4 mùa trong năm, kết hợp được với nhiều kiểu áo như áo sơ mi, áo phông, áo len, áo 2 dây, áo trễ vai…đều tạo nên set đồ đẹp và sành điệu.

 

Với chân váy xếp ly không chỉ dành cho các cô gái trẻ mà còn được đặc biệt yêu thích trong thời trang công sở cho phụ nữ trung niên nữa. Vừa diện được để đi làm, đi chơi và gặp gỡ, tôn lên nét nữ tính, nhẹ nhàng và sang trọng.

 

Mẫu thời trang nữ cao cấp mới với quần ống rộng

Top 15 xu hướng thời trang công sở hàng hiệu HOT nhất - 7

 

Quần ống rộng là xu hướng đang thịnh hành nhất trên thị trường thời trang nữ công sở năm nay, với đủ các chất liệu và màu sắc giúp các nàng tự tin lựa chọn thể hiện cá tính của mình. Quần ống rộng phù hợp cho mọi dáng người, che đi khuyết điểm một cách hoàn hảo và mang tới sự thoải mái cho người mặc.

Các mẫu quần vải ống rộng với màu sắc nền nã nhẹ nhàng, kết hợp với áo sơ mi cách điệu sẽ là set đồ lý tưởng để đi làm, hoặc kết hợp cùng với áo 2 dây bên trong và khoác áo blazer bên ngoài có thể diện để vừa đi làm vừa đi chơi.

Thời trang công sở hàng hiệu với áo sơ mi lụa

Top 15 xu hướng thời trang công sở hàng hiệu HOT nhất - 8

Lụa là loại vải truyền thống của Việt Nam với sự mềm mại, nhẹ nhàng và sang trọng, trong năm nay vải lụa đã chính thức “lên ngôi” thì xuất hiện ở hầu hết các trang phục công sở cho nữ giới. Có thể kể đến các mẫu áo sơ mi lụa vừa mang vẻ đẹp nhẹ nhàng mỏng manh lại, vừa cá tính và nổi bật bởi các họa tiết độc đáo.

 

Áo sơ mi lụa có thể kết hợp được với nhiều dáng quần và kiểu váy khác nhau, với mỗi cách mix đồ sẽ mang đến một phong cách thời trang riêng. Nếu là cô nàng trẻ trung có thể phối áo sơ mi lụa cùng với quần jean hoặc chân váy chữ A ngắn, hoặc yêu thích sự thanh lịch sang trọng thì có thể mix cùng quần tây, baggy hoặc chân váy dáng dài.

 

Thời trang công sở cùng váy liền thân không bao giờ lỗi mốt

Top 15 xu hướng thời trang công sở hàng hiệu HOT nhất - 9

Váy liền Am Young đỏ cổ bèo trắng

Những mẫu váy đầm liền thân luôn là trang phục “quốc dân” của chị em công sở, vừa tôn lên vóc dáng, che được những khuyết điểm, lại thời trang và tiết kiệm thời gian chọn đồ. Năm nay các mẫu váy liền đã được cách điệu và thiết kế nổi bật hơn nhiều, vẫn giữ được nét thanh lịch, tao nhã mà vẫn trẻ trung và thời trang. 

 

Mẫu chân váy chữ A ôm trong thời trang công sở eva

Top 15 xu hướng thời trang công sở hàng hiệu HOT nhất - 10

Một chiếc váy ôm có độ bó phù hợp với vóc dáng sẽ giúp nàng tôn lên được đường cong hoàn hảo, trở nên quyễn rũ và nổi bật thu hút mọi ánh nhìn. Với những cô nàng công sở chắc chắn không thể thiếu những chiếc chân váy chữ A công sở trong tủ đồ.

 

Hiện nay chân váy chữ A ôm được thiết kế với nhiều chất liệu, màu sắc và họa tiết khác nhau, vì vậy các nàng eva dễ dàng lựa chọn cho mình một kiểu dáng phù hợp nhất. Đây sẽ là xu hướng thời trang công sở cho nữ không bao giờ lỗi thời.

Xu hướng thời trang công sở nam hàng hiệu mới nhất

Thời trang công sở nam cao cấp cùng áo sơ mi dài tay và quần âu

Top 15 xu hướng thời trang công sở hàng hiệu HOT nhất - 11

Áo sơ mi nam và quần âu là trang phục quen thuộc của phái mạnh, đặc biệt với các chàng trai công sở thì luôn thường xuyên mặc mỗi ngày. Kết hợp áo sơ mi dài dai tay và quần âu mang đến sự thanh lịch, trưởng thành và đáng tin, tạo ấn tượng tốt với người đối diện. Với cách mix đồ thời trang công sở nam này, ban có thể chọn áo sơ mi màu nhạt mặc với quần âu màu đậm và ngược lại. Và đừng quên mang theo đôi giày tây sang trọng nhé.

Phối áo sơ mi tay ngắn cùng quần âu cho chàng công sở

Top 15 xu hướng thời trang công sở hàng hiệu HOT nhất - 12

Áo sơ mi tay ngắn kết hợp với quần âu được yêu thích lựa chọn bởi các chàng công sở hiện đại và trẻ trung. Không chỉ thể hiện sự thanh lịch, nghiêm túc mà còn giúp chàng trở nên nổi bật, thời trang và tươi trẻ hơn. Và khi phối set đồ này đừng quên mix chung với các phụ kiện thời trang công sở nam khác như thắt lưng, giày tây, đồng hồ hay cặp da nhé.

Áo vest quần âu cho thời trang công sở cao cấp

Top 15 xu hướng thời trang công sở hàng hiệu HOT nhất - 13

Phong cách thời trang công sở nam mang đến sự lịch lãm, sang trọng và nam tính chắc chắn không thể bỏ qua set đồ áo vest cùng quần âu. Một kiểu kết hợp đơn giản, quen thuộc nhưng không bao giờ cũ, mang đến cho phái mạnh vẻ đẹp rất đàn ông.

Một lưu ý cho các chàng đó là không nên mặc cả áo vest cả quần âu quá bó sát sẽ làm cho các đường nét cơ thể bị mất đi sự tự nhiên, thoải mái và thanh lịch cần có.

Thời trang công sở nam mới nhất với áo polo và quần kaki

Top 15 xu hướng thời trang công sở hàng hiệu HOT nhất - 14

Nếu bạn là người yêu thích phong cách thời trang công sở trẻ trung, hiện đại thì sự kết hợp giữa áo thun polo và quần kaki là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là một set đồ đơn giản nhưng lại thể hiện sự tinh tế, trẻ trung và khỏe khoắn. Bạn có thể chọn những chiếc áo polo Lacoste cao cấp sáng màu mix cùng quần kaki màu tối và ngược lại. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn diện mạo ấn tượng khi đến nơi công sở.

Phụ kiện thời trang công sở cho nam và nữ không thể thiếu

Những phụ kiện đi cùng thời trang công sở nam cao cấp

Giày tây công sở

Top 15 xu hướng thời trang công sở hàng hiệu HOT nhất - 15

Nếu là chàng trai công sở gắn liền với những chiếc quần âu, áo sơ mi thì đôi giày tây cao cấp là phụ kiện đi kèm không thể thiếu được. Nên chọn những đôi giày tây có màu sắc trầm, nhã nhặn sẽ phù hợp ở chốn công sở và tạo ấn tượng với đối tác, khách hàng.

Đồng hồ đeo tay nam

Top 15 xu hướng thời trang công sở hàng hiệu HOT nhất - 16

Đồng hồ đeo tay nam không chỉ hữu ích trong việc làm chủ thời gian mà còn thể hiện cá tính, đẳng cấp và giá trị của người dùng. Một chiếc đồng hồ thanh lịch và cao cấp sẽ phù hợp với thời trang công sở hàng hiệu cho phái mạnh. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu đồng hồ vừa với túi tiền, thể hiện được phong cách riêng của bản thân.

Cà vạt

Top 15 xu hướng thời trang công sở hàng hiệu HOT nhất - 17

Trong những bộ vest lịch lãm và sang trọng hay chỉ đơn giản là chiếc sơ mi và quần âu sẽ không trở nên hoàn hảo nếu thiếu đi chiếc cà vạt. Khi có phụ kiện thời trang nam này sẽ khiến bạn trở nên trưởng thành, chững chạc và sang trong hơn.

Thắt lưng nam

Top 15 xu hướng thời trang công sở hàng hiệu HOT nhất - 18

Các mẫu thắt lưng nam hàng hiệu có nhiều chất liệu, kiểu mặt và kích thước khác nhau thế nên tùy vào trang phuc cũng như hoàn cảnh mà lựa chọn sao cho phù hợp nhất nhé.

Nếu bạn mặc quần tây thì nên chọn thắt lưng da, có kích thước vừa đủ với mặt khóa đơn giản để tôn lên nét lịch lãm, sang trọng. 

Một nguyên tắc khi chọn thắt lưng đó là giày màu gì thì thắt lưng màu đó, để cả 2 phụ kiện tone sur tone vừa giúp bạn dễ dàng trong việc phối đồ lại vừa thể hiện được phong cách thời trang cao cấp.

Những món phụ kiện đi cùng thời trang công sở nữ hàng hiệu

Đồng hồ nữ cao cấp

Top 15 xu hướng thời trang công sở hàng hiệu HOT nhất - 19

Thời trang công sở luôn hướng đến sự đơn giản và tao nhã, vì vậy những phụ kiện rườm rà phức tạp sẽ được loại bỏ, thay vào đó là những món đồ thanh lịch và sang trọng. Và đồng hồ đeo tay nữ cao cấp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em công sở. 

Túi xách 

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu của mọi phái đẹp mỗi khi ra ngoài hoặc đi làm, không chỉ dùng để đựng những món đồ cá nhân cần thiết mà còn thể hiện phong cách thời trang và vị thế của người mang. 

Top 15 xu hướng thời trang công sở hàng hiệu HOT nhất - 20

Tùy vào điều kiện tài chính mà mọi người có thể chọn mua những chiếc túi xách nữ hàng hiệu đắt tiền đến từ những hãng nổi tiếng. Hoặc những mẫu túi bình dân có thiết kế bắt mắt và phù hợp với bản thân cũng như môi trường làm việc.

Giày cao gót

Top 15 xu hướng thời trang công sở hàng hiệu HOT nhất - 21

Với chị em công sở thì giày cao gót sẽ luôn thường xuyên đi kèm với những set đồ thời trang, giúp tôn lên vóc dáng và thể hiện sự sang trọng thanh lịch của người phụ nữ. Hiện nay có khá nhiều các mẫu giày cao gót cao cấp khác nhau mà các nàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách và hoàn cảnh.

Nước hoa 

Nước hoa là “phụ kiện” được yêu thích bởi mọi phụ nữ hiện đại, với những chị em công sở cũng không ngoại lệ. Những hương thơm nhẹ nhàng, dễ chịu và thoảng qua sẽ là sự lựa chọn phù hợp để sử dụng khi đi làm. Vừa tạo được ấn tượng lại không gây khó chịu cho mọi người xung quanh. 

Top 15 xu hướng thời trang công sở hàng hiệu HOT nhất - 22

 
Trên đây là tổng hợp những xu hướng thời trang nữ công sở đang thịnh hành nhất trong năm nay. Hãy tham khảo và bắt kịp để trở nên nổi bật hơn nữa nhé!

---------------------

ĐỌC THÊM:

Bí mật cách chọn đồ và phụ kiện thời trang cho phụ nữ trung niên hiện nay

Thời nay phụ nữ thành đạt mặc gì? Bật bí các món đồ thời trang không thể thiếu

Địa chỉ mua thời trang công sở cao cấp đẹp nhất

Để tìm được các mẫu thời trang hàng hiệu công sở thì không quá khó, tuy nhiên để sở hữu những mẫu không chỉ đẹp chính hãng mà còn thời trang, cam kết bảo hành chất lượng chính hãng thì các bạn hãy liên hệ ngay với Sàn thương mại điện tử thời trang hàng đầu Việt Nam để được tư vấn lựa chọn sản phẩm.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng xách tay, nhập khẩu hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, mua đồ hiệu chính hãng 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Hãy Liên hệ ngay với chúng tôi!

----------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
mau-taupe-la-gi-cach-phoi-do-sanh-dieu-voi-tone-taupe-cho-nam
Màu taupe là gì? Cách phối đồ sành điệu với tone taupe cho nam
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger