10 cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà hiệu quả và nhanh chóng

Các cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà giúp mang đến sự tự tin để diện những bộ đồ sexy mát mẻ, đồng thời mang đến sự thoải mái dễ chịu với chi phí rẻ và hiệu quả nhanh chóng.

Nếu như bạn đang gặp phiền toán với vùng vi –ô –lông dưới cánh tay vậy thì hãy tham khảo ngay 10 cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà đơn giản và tiết kiệm ngay dưới đây để có thể tự tin diện những bộ đồ quyến rũ nhất nhé!

Triệt lông nách có tốt không?

10 cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà hiệu quả và nhanh chóng - 1

Lông nách có tác dụng ngăn cản vi khuẩn xâm nhập vào lang nông gây viêm nhiễm nấm ngứa, làm giảm ma sát khi vận động…Bởi vậy nhiều người cho rằng tẩy lông nách sẽ làm ảnh hưởng đến tuyến mồ hôi, gây ra tình trạng hôi nách và da bị thâm sần. Tuy nhiên theo các nghiên cứu thì triệt lông nách không hề ảnh hưởng đến tuyến mồ hôi và sức khỏe, ngược lại còn mang đến những lợi ích như sau:

Giữ vệ sinh vùng da dưới cánh tay

Với lớp lông nách rậm rạp không chỉ gây đến cảm giác khó chịu ngứa ngáy mà còn là môi trường lý tưởng cho các loại vi khuẩn sinh sôi, gây ra tình trạng viêm nhiễm nang lông và mụn mủ. Bởi vậy dọn sách vùng lông nách sẽ giữ vệ sinh tốt hơn và mang đến sự thoải mái.

Tẩy vi-ô-lông giúp phái đẹp tự tin và quyến rũ hơn

Với phái đẹp thì vùng da dưới cánh tay sạch sẽ và trắng mịn sẽ giúp họ trở nên tự tin, quyến rũ hơn với các bộ đồ gợi cảm. Từ đó tạo được ấn tượng tốt với những người xung quanh và có thể thể hiện được cá tính phong cách của bản thân.

Triệt lông nách giúp bảo vệ sức khỏe

Việc loại bỏ lông vùng nách không hề gây ảnh hưởng đến sức khỏe, mặt khác còn giúp bảo vệ vùng da đó trước các nguy cơ viêm nhiễm, nấm ngứa. Mang đến sự thoải mái dễ chịu nhất.

Vậy nên việc tẩy lông nách là rất cần thiết, đặc biệt là với phái đẹp. Hãy tham khảo ngay 10 cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà đơn giản và hiệu quả ngay dưới đây.

Gợi ý 10 cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà nhanh chóng

Cách triệt lông nách bằng dao cạo

10 cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà hiệu quả và nhanh chóng - 2

Cách triệt lông bằng dao cao cho mọi vùng da trên cơ thể là cách hữu hiệu và nhanh chóng chất mà hầu như tất cả mọi người đều sử dụng. Chỉ mất khoảng vài phút thôi bạn đã có được vùng da dưới cánh tay sạch lông và mịn màng. Tuy nhiên nếu không biết cách sẽ gặp nhiều rủi ro, bởi vậy để cạo lông nách hiệu quả với dạo cạo bạn nên thực hiện như sau:

1. Trước khi cạo, nên vệ sinh sạch sẽ cho vùng da dưới canh tay

2. Làm ướt vùng nách và thoa bọt cạo râu vào vùng da nách, đợi khoảng vài chục giây cho kem cạo làm mềm lông nách để thực hiện việc cạo dễ dàng hơn.

3. Khi lông nách đã mềm, bạn thực hiện việc cạo lông, bước này cần phải hết sức cẩn thận nếu không sẽ làm tổn thương đến da. Giơ thẳng tay lên và cạo một cách nhẹ nhàng theo hướng lông mọc.

4. Sau khi đã dọn sạch lông nách nên vệ sinh lại bằng nước và cuối cùng bôi thêm kem dưỡng ẩm vào vùng da vừa triệt lông nách bằng dao cạo xong để kết thúc liệu trình.

Loại bỏ lông nách bằng nhíp

10 cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà hiệu quả và nhanh chóng - 3

Một trong những cách triệt lông nách tại nhà được sử dụng phổ biến đó là dùng nhíp, chỉ với một số tiền rất nhỏ để mua nhíp và bạn có thể tự thực hiện mà không cần sự giúp đỡ của ai cả.

Nhổ lông nách với nhíp sẽ kéo dài được từ 2-4 tuần tùy vào cơ địa của mỗi người, đây là thời gian khá lý tưởng cho một phương pháp “hạt dẻ” ngay tại nhà. Và để đảm bảo vùng nách được loại bỏ sạch lông và không gây thâm sạm đau rát bạn hãy tham khảo cách thực hiện sau đây:

1. Trước tiên, nên vệ sinh sạch khu vực nách bằng cách bạn có thể tắm hoặc dùng khăn bông mềm nhúng vào nước ấm và lau sạch nách. Điều này giúp vùng da cần triệt lông nách được thông thoáng, hạn chế được tình trạng đau rát.

2. Nên vệ sinh sạch nhíp hoặc có thể bạn nên dùng nhíp mới là cách an toàn nhất. Sau đó, nên đặt nhíp vào sợi lông nách cần nhổ ở tầm trung, không quá xa cũng không sát quá và nhổ theo hướng lông nách mọc.

3. Sau cùng, vệ sinh da lại một lần nữa bằng nước sạch và làm dịu làn da bằng kem dưỡng ẩm hoặc gel lô hội.

Triệt lông nách tại nhà bằng kem tẩy lông

10 cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà hiệu quả và nhanh chóng - 4

Nếu như việc triệt lông bằng nhíp và dạo cao có thể gây ra đau rát thì sử dụng kem tẩy lông lại mang đến hiệu quả nhanh chóng, dễ thực hiện và không hề gây tổn thương đến da. Hiện nay có khá nhiều loại kem tẩy lông, bạn hãy tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé. Và để đạt được hiệu quả tốt nhất hãy xem cách thực hiện như sau:

1. Vệ sinh sạch vùng da nách, sau đó dùng khăn bông mềm lau khô.

2. Thoa một lớp kem tẩy trên lớp lông và sát vào da với một lượng vừa đủ.

3. Sau 3 – 5 phút dùng một chiếc khăn sạch hoặc một chiếc que lấy hết phần kem tẩy bôi lên vùng da nách theo hướng ngược chiều lông nách mọc.

(Lưu ý: Không nên để kem tẩy trên da quá lâu, điều này sẽ gây kích ứng da, do đó chỉ khoảng 3 – 5 phút là đủ).

4. Sau đó, vệ sinh sạch lại vùng da bằng nước sạch, lau khô và dưỡng ẩm da.

Làm sạch lông nách vĩnh viễn với máy triệt lông Foreo

10 cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà hiệu quả và nhanh chóng - 5

Máy triệt lông Foreo chính hãng sử dụng công nghệ IPL ( hoặc là công nghệ triệt lông nhanh IPL SHR) được sử dụng rất phổ biến và cho kết quả rất tốt, theo cơ chế các tế bào sắc tố đen trong nang lông cũng hấp thu ánh sáng và nóng lên, nang lông bị phá hủy, làm sợi lông bị chết đi, và không cho nang lông phát triển, từ đó đạt hiệu quả triệt lông hoàn hảo.

Máy triệt lông Foreo Peach có số xung lớn lên tới 300000, cùng diện tích chiếu tia là 4,2 m2 giúp triệt được lông tại nhiều vùng trên cơ thể như: mặt, nách, tay, chân, lưng, bụng, bikini....

Hướng dẫn sử dụng máy triệt lông Foreo đúng cách như sau:

10 cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà hiệu quả và nhanh chóng - 6

Bước 1: Cạo sạch vùng lông cần triệt, rửa lại lau khô sạch sẽ.

Bước 2: Chọn mức chiếu phù hợp với da. Nên bắt đầu từ mức thấp (1-2) hoặc điều chỉnh dần lên nếu thấy da đã quen ko bị kích ứng

Bước 3: Giữ nút bật trong 2s để khởi động máy. Ấn nhanh để điều chính mức chiếu, đặt máy ở góc 90 độ với vùng da cần triệt, bắt đầu triệt lông. Giữ máy chiếu 2-3 lần 1 chỗ rồi dần dần di chuyển sang khu vực khác

+ Chân: 2,5 phút mỗi bên

+ Nách: 0,5 phút mỗi bên

+ Tay: 1 phút mỗi bên

+ Bikini: 2 phút vì lông cứng hơn

+ Mép: 1 phút

Bước 4: Bôi kem dưỡng ẩm nhẹ dịu.

Cách tẩy lông nách bằng Wax lông

10 cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà hiệu quả và nhanh chóng - 7

Wax lông cũng là phương pháp triệt lông nách được sử dụng phổ biến hiện nay tại các spa hoặc bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Cách này khá nhanh chóng, sạch sẽ và tiết kiệm. Và sau đây là hướng dẫn cách Wax lông nách tại nhà:

+ Chuẩn bị: Sáp wax lông nách, 1 miếng vải, que gỗ, khăn tắm và kem dưỡng ẩm không gây kích ứng

+ Cách thực hiện:

1. Làm nóng sáp trong lò sưởi sáp hoặc lò vi sóng.

2. Rửa sạch lông nách bằng nước ấm để làm mềm da.

3. Lau sạch lông nách của bạn bằng khăn

4. Dùng que gỗ thoa sáp theo hướng mọc của lông nách

5. Đặt tay lên đầu để làm cho vùng da nách căng ra. Sao đó ấn mạnh miếng vải lên nách.

6. Nhanh chóng kéo miếng vải ngược hướng mọc của lông nách

7. Lặp lại cho đến khi nách của bạn được mịn màng. Nhổ lông sót lại bằng nhíp

8. Thoa một ít kem dưỡng da hoặc gel lô hội lên khu vực để làm dịu nách.

Phương pháp triệt lông nách tại nhà bằng Baking Soda

10 cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà hiệu quả và nhanh chóng - 8

Baking Soda là một nguyên liệu đa dạng có tính ứng dụng rất cao từ việc tẩy trắng răng, sáng da, làm mềm da…và cả tẩy sạch vùng lông dưới cánh tay nữa. Trong banking soda còn có tính kháng khuẩn cao, tẩy nhẹ tế bào chết, lấy sạch bã nhờn và làm cho nang lông mềm mịn hơn. Vì vậy phương pháp triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà không thể bỏ qua cách thức này. Cách làm như sau:

+ Chuẩn bị: 2 thìa bột Baking soda, 1 thìa mật ong nguyên chất và ½ quả chanh.

+ Cách thực hiện:

1. Chanh vắt lấy nước cốt, trộn đều 3 loại nguyên liệu với tỉ lệ nêu trên vào chén sạch, sao cho thu được một hỗn hợp sền sệt.

2. Vệ sinh sạch vùng da nách cần triệt lông nách.

3. Thoa đều hộp hợp trên lên vùng lông nách, massage nhẹ khoảng 3 phút. Đợi hỗn hợp hơi khô dùng khăn bông mềm sạch lâu ngược chiều lông nách mọc.

4. Vệ sinh sạch lại vùng da nách để lấy đi hết những tạp chất còn sót lại và tiếp tục thực hiện việc dưỡng ẩm da với những loại kem dưỡng ẩm lành tính có tính chất dịu nhẹ.

Cách triệt lông nách vĩnh viễn với bột yến mạch

10 cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà hiệu quả và nhanh chóng - 9

Bột yến mạch không chỉ giúp giữ dáng đẹp da, mà còn là nguyên liệu triệt lông nách vô cùng hiệu quả, làm sạch vùng lông một cách nhẹ nhàng và tăng cường dưỡng sáng da. Đây là cách tẩy lông nách tự nhiên rất được phái đẹp phương Tây yêu thích. Bạn có thể tiến hành thực hiện như sau:

+ Bạn sử dụng 2 muỗng bột yến mạch xay nhuyễn trộn cùng 1 chén nhỏ mật ong để tạo thành hợp chất kết dính.

+ Bôi hỗn hợp vào da, giữ 20 phút chờ cho chúng có phần khô lại thì bóc nhẹ ra. Gột rửa sạch bằng nước mát để lấy đi toàn bộ vùng lông nách.

+ Lau sạch với khăn bông và dưỡng ẩm cho vùng da nách.

Triệt lông nách tự nhiên tại nhà bằng cà chua

10 cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà hiệu quả và nhanh chóng - 10

Cà chua không chỉ là loại quả giúp bổ sung các vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp làm sáng da mà còn có công dụng loại bỏ lông nách hiệu quả. Sử dụng cà chua để tẩy lông nách sẽ giúp ức chế tăng sinh nang lông mới và làm mềm đi các sợi lông đang mọc, giúp dưỡng sáng khỏe và hạn chế thâm nám dưới cánh tay.

Cách thực hiện như sau:

+ Dùng nửa trái cà chua rửa sạch và cát lát mỏng.

+ Bạn vệ sinh vùng da nách thật sạch, lấy cà chua đắp lên da 15 phút.

+ Sau khi nhận thấy sợi lông mềm ra, bạn dùng khăn lau nhẹ và rửa sạch với nước mát.

(Nên sử dụng mỗi ngày để có được hiệu quả nhanh chóng nhất)

Hướng dẫn triệt lông tại nhà với mật ong

10 cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà hiệu quả và nhanh chóng - 11

Mật ong có rất nhiều công dụng cho sức khỏe và làm đẹp, bên cạnh đó nó còn là một dạng sáp wax lông tự nhiên mà bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào ngay tại nhà. Sử dụng mật ong để tẩy lông nách sẽ giúp bạn tẩy sạch vùng lông đó nhanh chóng, đồng thời còn giúp dưỡng da được mịn màng trắng sáng hơn.

Cùng xem hướng dẫn chi tiết wax lông bằng mật ong như sau:

+ Đun chảy sáp ong tạo thành chất kết dính, đặc quánh.

+ Sau khi vệ sinh da, bạn bôi sáp ong vào để chúng dính vào các sợi lông. Sau đó bạn miết nhẹ miếng vải hoặc giấy wax chuyên dụng lên phía trên.

+ Dùng lực kéo nhanh miếng giấy theo chiều lông mọc để lấy các sợi lông ra ngoài.

+ Rửa sạch lại với nước, lau khô và sử dụng dưỡng ẩm cho vùng da mới triệt.

Tẩy lông nách tại nhà bằng lòng trắng trứng

10 cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà hiệu quả và nhanh chóng - 12

Lòng trắng trứng gà được các chị em thường xuyên áp dụng để làm đẹp với công dụng dưỡng sáng da, trị mụn và cả triệt lông hiệu quả. Ở trong lòng trắng trứng cho chứa các hợp chất rất tốt cho mô da, bởi vậy khi vào nang lông sẽ hạn chế sự phát triển của các tế bào mầm nhú, các sợ lông sẽ dễ rụng và mềm mịn hơn. Sử dụng triệt lông vĩnh viễn tại nhà với nguyên liệu này còn giúp vùng da dưới cánh tay mềm mịn và trắng sáng hơn.

Hướng dẫn tẩy lông nách bằng lòng trắng trứng như sau:

+ Tách lòng trắng trứng cho vào bát sạch, bỏ vào thêm chút muối để tăng thêm khả năng sát khuẩn sau khi tẩy lông nách.

(Bạn có thể bỏ thêm chanh thay cho muối sao cho thuận tiện nhất với những nguyên liệu có sẵn tại nhà.)

+ Bôi hợp chất trên vào nách, xoa đều cho các chất ngấm đều. Chờ 20 phút để sợi lông mềm ra thì bạn dùng khăn bông lau nhẹ để loại bỏ lông và rửa sạch bằng nước mát.

Địa chỉ uy tín mua máy triệt lông tại nhà chính hãng

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và các dòng máy triệt lông tại nhà cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả. 

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu nói chung và máy triệt lông nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

10 cách triệt lông nách vĩnh viễn tại nhà hiệu quả và nhanh chóng - 13Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

loai-rau-qua-chong-tia-cuc-tim-tu-ben-trong-giup-chi-em-tre-dep-hon
12 loại rau và quả chống tia cực tím từ bên trong giúp chị em trẻ đẹp hơn
Mai Trang 09/05/2024
kem-chong-nang-nang-tone-cho-da-dau
Top 15+ kem chống nắng nâng tone cho da dầu chất lượng nhất
Mai Trang 08/05/2024
cach-dung-mat-na-dat-set-hieu-qua-trong-quy-trinh-cham-soc-da
Cách dùng mặt nạ đất sét hiệu quả trong quy trình chăm sóc da
Thùy Linh 07/05/2024
top-5-sua-rua-mat-eucerin-tot-nhat-cho-moi-lan-da
Top 5 sữa rửa mặt Eucerin tốt nhất cho mọi làn da
Mai Trang 07/05/2024
top-13-san-pham-chong-nang-cho-toc-tot-nhat
Top 13+ sản phẩm chống nắng cho tóc tốt nhất 2024
Mai Trang 07/05/2024
thu-ngay-5-lo-toner-binh-dan-giup-kiem-dau-se-khit-lo-chan-long
Thử ngay 5 lọ toner bình dân giúp kiềm dầu se khít lỗ chân lông
Mai Trang 06/05/2024

Bài viết mới nhất

nguyen-tac-phoi-that-lung-voi-quan-au
Nguyên tắc phối thắt lưng với quần âu đẹp, phong cách cho nam giới 
Thùy Linh 09/05/2024
loai-rau-qua-chong-tia-cuc-tim-tu-ben-trong-giup-chi-em-tre-dep-hon
12 loại rau và quả chống tia cực tím từ bên trong giúp chị em trẻ đẹp hơn
Mai Trang 09/05/2024
cach-chon-size-quan-ao-the-thao-nam
Cách chọn size quần áo thể thao nam đẹp, vừa vặn và thoải mái
Thùy Linh 08/05/2024
bo-the-thao-nam-adidas
Top 10 bộ thể thao nam Adidas bán chạy nhất tại Vua Hàng Hiệu
Thùy Linh 08/05/2024
kem-chong-nang-nang-tone-cho-da-dau
Top 15+ kem chống nắng nâng tone cho da dầu chất lượng nhất
Mai Trang 08/05/2024
thoi-trang-nam-tuoi-30-va-nhung-items-nen-co-trong-tu-do
Thời trang nam tuổi 30 và những items nên có trong tủ đồ 
Thùy Linh 07/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat MessengerChat Zalo