10+ mẫu túi tote da đẹp và tốt nhất cho nữ đi làm và dự tiệc

Là con gái, sẽ thật thiếu sót trong tủ đồ của bạn khi thiếu đi những chiếc túi tote da hàng hiệu. Một chiếc túi xách có độ bền và chất lượng tốt sẽ là một người bạn đồng hành và cũng là cách để bạn tiết kiệm lâu dài, không bị hoang phí vào những chiếc túi rẻ tiền. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết 11 mẫu túi tote da đẹp và hot nhất hiện nay nhé!

Túi Tote Michael Kors MK Greenwich Medium Saffiano Leather Satchel 31% OFF Túi Tote Michael Kors MK Greenwich Medium Saffiano Leather Satchel
5.760.000 đ
8.350.000 đ
Túi Xách Michael Kors MK Charlotte Signature Leather Large Top Zip Tote Handbag Bag Màu Nâu 33% OFF Túi Xách Michael Kors MK Charlotte Signature Leather Large Top Zip Tote Handbag Bag Màu Nâu
3.300.000 đ
4.900.000 đ
Túi Xách Furla 1927 Flip-Locked Mini Tote Bag Màu Xanh Blue 8% OFF Túi Xách Furla 1927 Flip-Locked Mini Tote Bag Màu Xanh Blue
6.900.000 đ
7.500.000 đ
Túi Xách Furla 1927 Flip-Locked Mini Tote Bag Pink Màu Hồng 8% OFF Túi Xách Furla 1927 Flip-Locked Mini Tote Bag Pink Màu Hồng
6.900.000 đ
7.500.000 đ
Túi Xách Furla Net Leather Tote Bag Màu Nâu 8% OFF Túi Xách Furla Net Leather Tote Bag Màu Nâu
6.900.000 đ
7.500.000 đ
Túi Xách Gucci Bree Tote Microguccissima Small Red Màu Đỏ 12% OFF Túi Xách Gucci Bree Tote Microguccissima Small Red Màu Đỏ
17.500.000 đ
19.900.000 đ
Túi Xách Karl Lagerfeld K / Ikonik Monogram Tote Black Màu Đen 24% OFF Túi Xách Karl Lagerfeld K / Ikonik Monogram Tote Black Màu Đen
5.890.000 đ
7.700.000 đ

10+ mẫu túi tote da đẹp và hot nhất

Túi Xách Charles & Keith Celia Quilted Double Handle Tote Bag CK2-30781600

10+ mẫu túi tote da đẹp và tốt nhất cho nữ đi làm và dự tiệc - 1

Túi Xách Charles & Keith Celia Quilted Double Handle Tote Bag CK2-30781600 là một trong những túi tote da hot nhất với xuất xứ từ thương hiệu Charles & Keith đình đám. Với ngoại hình thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, mẫu túi xách đến từ thương hiệu nước Singapo này nhanh chóng nhận được sự yêu thích và săn đón nồng nhiệt từ các tín đồ yêu thích thời trang và mê hàng hiệu.

Túi Tote da Michael Kors Greenwich Medium Saffiano Leather Satchel

10+ mẫu túi tote da đẹp và tốt nhất cho nữ đi làm và dự tiệc - 2

Một mẫu túi tote da Saffiano cao cấp, túi Tote da Michael Kors Greenwich Medium Saffiano Leather Satchel sở hữu những vết vân chìm cực kì tinh tế và có khả năng chống nước và chịu được nhiệt độ cao. Cùng với thiết kế đẹp mắt và size túi vừa phải, túi tote da này là một mẫu túi rất thích hợp để chị em phụ nữ đem theo bất cứ đâu.

Túi Xách Michael Kors Charlotte Signature Leather Large Top Zip Tote Handbag Bag

10+ mẫu túi tote da đẹp và tốt nhất cho nữ đi làm và dự tiệc - 4

Cũng một siêu phẩm khác đến từ thương hiệu thời trang Mỹ đình đám - Michael Kors. Mẫu túi xách Michael Kors Charlotte Signature Leather Large Top Zp Tote Handbag Bag này có gam màu kết hợp của màu nâu bò và nâu đậm. Vì thế, sẽ rất hợp để mặc cùng những trang phục đơn giản hoặc kiểu cách vintage.

Túi Xách Furla Net Leather Tote Bag

10+ mẫu túi tote da đẹp và tốt nhất cho nữ đi làm và dự tiệc - 6

Một trong những kiểu túi xách khác có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng là kiểu túi xách Furla Net Leather Tote Bag. Điểm đặc biệt của thiết kế này nằm ở phần dây rút hai bên và sức chứa rộng. Vì thế, các vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền hay laptop đều có thể vừa vặn trong chiếc túi nhỏ xinh để bạn có thể mang đi làm hay đi chơi.

Túi Xách Furla Net Leather Tote Bag Màu Nâu 8% OFF
Túi Xách Furla Net Leather Tote Bag Màu Nâu

6.900.000 đ 7.500.000 đ

Túi Xách Furla 1927 Flip-Locked Mini Tote Bag Grey

10+ mẫu túi tote da đẹp và tốt nhất cho nữ đi làm và dự tiệc - 8

Mẫu túi xách Furla 1927 Flip- Locked Mini Tote Bag chắn chắn sẽ là một mẫu túi phù hợp nhất cho bạn trong những lần hẹn hò, đi chơi. Chiếc túi tote da này nhỏ xinh và có cả phần dây đeo dài và dây quai để xách tay nên sẽ không quá cồng kềnh để bạn mang theo bên mình.

Túi Xách Furla 1927 Flip-Locked Mini Tote Bag Màu Xanh Blue 8% OFF
Túi Xách Furla 1927 Flip-Locked Mini Tote Bag Màu Xanh Blue

6.900.000 đ 7.500.000 đ

Túi Xách Gucci Bree Tote Microguccissima Small Red

10+ mẫu túi tote da đẹp và tốt nhất cho nữ đi làm và dự tiệc - 11

Túi xách Gucci Bree Tote Microguccissima Small Red chắc chắn sẽ là niềm mong ước của rất nhiều cô gái khi Gucci luôn là nhãn hàng thời trang chính hãng đắt đỏ. Nhưng nếu đã sở hữu được chiếc túi tote da này, nó sẽ làm bạn hãnh diện, trông đẳng cấp hơn và khiến các cô gái khác phải ngưỡng mộ bạn.

Túi Xách Gucci Bree Tote Microguccissima Small Red Màu Đỏ 12% OFF
Túi Xách Gucci Bree Tote Microguccissima Small Red Màu Đỏ

17.500.000 đ 19.900.000 đ

Túi Tote da Lyn Centric Tote Bags LL21WBS001

10+ mẫu túi tote da đẹp và tốt nhất cho nữ đi làm và dự tiệc - 13

Mẫu túi tote da Lyn Centric Tote Bags LL21WBS001 đang là một trong những mẫu túi làm điên đảo chị em bởi giá cả cực kì hợp lý cho một chiếc túi tote da hàng hiệu chính hãng vừa xinh xẻo mà vừa tiện lợi. Chiếc túi xách này còn đi kèm với một chiếc túi nhỏ xinh bên ngoài, vừa đủ để đựng được một thỏi son bé xinh hay một vài chiếc kẹo nên khiến các chị em cực kì thích thú.

Túi Tote da Lyn Mille S Tote Bags LL22SBF034

10+ mẫu túi tote da đẹp và tốt nhất cho nữ đi làm và dự tiệc - 14

Màu sắc tươi sáng chính là thứ đầu tiên khiến chiếc túi tote da Lyn Mille S Tote Bags LL22SBF034 nhanh chóng gây được sự chú ý và thiện cảm với các cô nàng nho nhã, thanh lịch. Khác với những chiếc túi hàng hiệu khác, kiểu túi tote da này có thiết kế viền trắng xung quanh rất nổi bật. Vì thế, những trang phục có cùng tông màu sáng sẽ hợp hơn khi đeo chiếc túi tote da này.

Túi Tote da Lyn Space Tote S Tote Bags LL22FBS173

10+ mẫu túi tote da đẹp và tốt nhất cho nữ đi làm và dự tiệc - 15

Chiếc túi tote da cao cấp Lyn Space Tote S Tote Bags  LL22FBS173 có form vuông vắn cùng phần tay cầm vô cùng đặc biệt đã nhanh chóng lọt vào “con mắt xanh” và chiếm trọn trái tim của các chị em phụ nữ. Đặc biệt, những cô nàng cá tính nhất định phải sắm ngay cho mình một chiếc túi này để tủ đồ của bạn trở nên đa dạng và màu sắc hơn.

Túi Tote da Michael Kors Izzy Tote Bag

10+ mẫu túi tote da đẹp và tốt nhất cho nữ đi làm và dự tiệc - 16

Chiếc túi tote da Michael Kors Izzy Tote Bag có thiết kế dạng hình thang chắc chắn sẽ làm bạn trở nên khác biệt hơn hẳn những cô gái khác. Hơn nữa, nó được làm bằng chất da nhân tạo nên giá cả sẽ vừa phải và hợp lý hơn so với loại da cao cấp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt và độ bền trong 3-5 năm.

Túi Xách Karl Lagerfeld K / Ikonik Monogram Tote Black

10+ mẫu túi tote da đẹp và tốt nhất cho nữ đi làm và dự tiệc - 17

Chiếc túi tote da Karl Lagerfeld K/ Ikonik Monogram Tote Black thật trẻ trung, năng động với thiết kế đính kèm một hình chibi ở chính giữa. Form dáng hình chữ nhật và kích cỡ lớn, chiếc túi tote này có thể chưa được một chiếc laptop cá nhân khoảng 15,6 inch mà không hề hấn gì.

Xem thêm:

Cách phân biệt da thật và da giả

Trên thị trường đang trôi nổi rất nhiều túi xách cũng như túi tote da giả kém chất lượng. Chính vì thế, đòi hỏi người mua hàng ngày nay phải thật thông minh và cẩn thận trong việc chọn lựa và kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Vậy da thật và da giả có những điểm khác biệt như thế nào? Cùng xem các cách phân biệt dưới đây:

Mắt thấy, tay sờ

Khi quan sát thật kĩ sẽ phát hiện túi tote da thật và da giả cũng có thể phân biệt được bằng mắt thường. Da thật sẽ có đường vân rất tự nhiên và khi chạm vào mặt da sẽ thấy hơi gồ ghề bởi trên bề mặt có các lỗ nhỏ, vết lồi lõm. Còn da giả sẽ có bề mặt bằng phẳng, đều và láng mịn hơn do sản xuất sử dụng chủ yếu các công cụ, máy móc.

10+ mẫu túi tote da đẹp và tốt nhất cho nữ đi làm và dự tiệc - 19

Phân biệt bằng mùi

Cả túi tote da thật và da giả đều có mùi không mấy dễ chịu. Tuy nhiên, ta có thể phân biệt rằng mùi của túi tote da thật sẽ giống với mùi của động vật, còn da giả sẽ có mùi giống túi nilong và hóa chất nhiều hơn.

Làm ướt sản phẩm

Khi đổ nước lên trên bề mặt sản phẩm, túi xách có chất liệu làm bằng da thật sẽ thấm nước. Còn những chất liệu da giả công nghiệp sẽ có khả năng chống thấm tốt hơn.

Tác động nhiệt vào sản phẩm

Bạn cũng có thể hơ nóng túi tote da dưới ngọn lửa nhỏ với khoảng cách vừa phải. Nếu là túi xách da thật thì túi của bạn sẽ cháy với mùi khét giống với mùi thịt, còn không thì sẽ giống như khi bạn đang đốt túi nilon vậy.

Tuy nhiên, cách này không khuyến cáo sử dụng cho bạn. Bạn nên thử các cách trên trước, nếu thử hết các cách trên mà đều cho cùng một kết quả là da giả thì mới nên sử dụng cách này. Bởi nếu không, bạn sẽ mất đi một chiếc túi tote da thật đắt tiền một cách thật ngớ ngẩn.

Mua túi tote da chính hãng ở đâu?

Túi tote da nên mua trực tiếp ở những nơi uy tín để đảm bảo là hàng chính hãng, chất lượng cao. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cân nhắc ghé qua website của Vua Hàng Hiệu để chọn lựa cho mình những chiếc túi tote da cũng như túi xách xinh đẹp, hay những món đồ thời trang chính hãng nhưng đi kèm với rất nhiều ưu đãi. Vua Hàng Hiệu tự hào khi được các chị em tín nhiệm rất nhiều năm qua. Và chúng tôi cũng cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng và sẵn sàng đổi trả nếu quý khách không hài lòng về sản phẩm.
Hãy ghé qua gian hàng của chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được sự tư vấn từ chúng tôi nhé!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Vũ Thị Thảo
Tôi là Vũ Thảo - Fashion Stylist & Makeup Artist. Tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang và chăm sóc sắc đẹp. Tôi muốn chia sẻ những gì tôi biết và review những sản phẩm tốt để chị em cùng biết.

Bài viết liên quan

tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
mau-taupe-la-gi-cach-phoi-do-sanh-dieu-voi-tone-taupe-cho-nam
Màu taupe là gì? Cách phối đồ sành điệu với tone taupe cho nam
Mai Trang 27/03/2024
officecore-dang-la-hot-trend
Officecore đang là hot trend - Nàng nhất định phải thử ngay!
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
mau-taupe-la-gi-cach-phoi-do-sanh-dieu-voi-tone-taupe-cho-nam
Màu taupe là gì? Cách phối đồ sành điệu với tone taupe cho nam
Mai Trang 27/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger