Top 7 túi xách nữ hàng hiệu "hot trend" nhất năm 2024

Túi xách là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Mỗi chiếc túi như thể hiện cho đẳng cấp, cá tính và thời thượng của người đeo. Việc lựa chọn một chiếc túi vừa thời trang sang trọng lại hợp với xu hướng là điều mong muốn của các chị em.

Túi Xách Nữ Louis Vuitton LV Nano Speedy 4% OFF Túi Xách Nữ Louis Vuitton LV Nano Speedy
46.000.000 đ
48.000.000 đ
Túi Đeo Vai Nữ Charles & Keith CNK Chain Strap Evening Bag CK2-20840317-8 Màu Trắng Kem 19% OFF Túi Đeo Vai Nữ Charles & Keith CNK Chain Strap Evening Bag CK2-20840317-8 Màu Trắng Kem
1.790.000 đ
2.200.000 đ
Túi Xách Nữ Charles & Keith CNK Chain Handle Quilted Long Wallet Black CK6-10680924 Màu Đen 27% OFF Túi Xách Nữ Charles & Keith CNK Chain Handle Quilted Long Wallet Black CK6-10680924 Màu Đen
1.390.000 đ
1.900.000 đ
Túi Xách Chanel Vanity Top Handle With Chain Baby Blue Cross Body Bag Màu Xanh 6% OFF Túi Xách Chanel Vanity Top Handle With Chain Baby Blue Cross Body Bag Màu Xanh
80.000.000 đ
85.000.000 đ

Tham khảo ngay 7 mẫu túi xách nữ hàng hiệu được yêu thích nhất năm 2023 để bổ sung thêm bộ sưu tập của mình nhé.

Top 7 túi xách nữ hàng hiệu "hot trend" nhất năm 2023

Túi Đeo Vai Charles & Keith Chain Strap Evening Bag

Top 7 túi xách nữ hàng hiệu

Túi Đeo Vai Charles & Keith Chain Strap Evening Bag CK2-20840317-8 Màu Trắng Kem thiết kế hiện đại đến từ thương hiệu Charles & Keith nổi tiếng của nước Singapore. Túi Charles & Keith CK2-20840317-8 được làm từ chất liệu cao cấp bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của Túi Đeo Vai Charles & Keith Chain Strap Evening Bag CK2-20840317-8:

- Túi được làm từ chất liệu da nhân tạo với độ bền cao.

- Kích thước: 24 x 14.5 x 8cm

- Form túi thời trang, hợp xu hướng, các đường chỉ khâu vô cùng chắc chắn và tinh tế.

- Ngăn bên trong túi rộng rãi tiện lợi để những đồ cá nhân nhỏ khi đi ra ngoài như: điện thoại, ví tiền...

- Màu sắc đơn giản dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau tạo nên sét đồ nổi bật.

- Sản phẩm thích hợp diện đi làm, đi chơi, dự tiệc...

Với chiếc túi thời trang này bạn có thể thay đổi phong cách khác nhau túi vừa có thể đeo vai, hoặc đeo chéo tùy thích.

Túi xách Michael Kors Nữ

Top 7 túi xách nữ hàng hiệu

Một trong những thương hiệu túi xách lâu đời nhất của Mỹ, Michael Kors với chất lượng và kiểu dáng thời trang độc đáo đã giành được nhiều giải thưởng vinh dự trong làng thời trang. Túi Xách Michael Kors Gramercy Large Leather Satchel có nhiều mẫu túi trứ danh, và giá bán của những mẫu túi xách nữ này cũng thực sự đắt so với thị trường.

Không chỉ phù hợp tại các bữa tiệc hay sự kiện sang trọng, túi xách nữ Michael Kors còn khá tiện dụng khi có thể dùng vào những mục đích khác nhau của các quý cô như: đi làm, đi chơi, dạo phố, du lịch…

>> Xem thêm: Top 10 túi xách Burberry đeo chéo được “săn lùng” nhất 2022

Túi xách Louis Vuitton Nano Speedy

Top 7 túi xách nữ hàng hiệu

Một dòng túi nổi tiếng của LV mà bạn nên cân nhắc đưa vào tủ đồ phụ kiện của mình đó chính là Louis Vuitton Nano Speedy, đây được cho là phiên bản thu nhỏ hoàn hảo của Iconic Speedy. Nano Speedy được làm từ vải monogram kết hợp với da bò cao cấp, giúp cho sản phẩm vừa cứng cáp nhưng cũng đủ nhẹ nhàng cho các cô nàng công sở sử dụng. Nano Speedy được đánh giá là sự hoà hợp giữa sang trọng và tinh tế trong cả thiết kế lẫn chất liệu tạo nên chiếc túi này.

Túi Xách Nữ Louis Vuitton LV Nano Speedy 4% OFF
Túi Xách Nữ Louis Vuitton LV Nano Speedy

46.000.000 đ 48.000.000 đ

Túi Xách Charles & Keith Chain Handle Quilted Long Wallet Black

Top 7 túi xách nữ hàng hiệu

Túi Xách Charles & Keith Chain Handle Quilted Long Wallet Black CK6-10680924 Màu Đen là chiếc túi xách nữ sang trọng dành cho nữ, được thiết kế kiểu dáng trẻ trung hiện đại đến từ thương hiệu Charles & Keith nổi tiếng. Túi Xách C&K đang nhận được sự quan tâm rất nhiều của phái đẹp trên toàn thế giới bởi nó sở hữu một vẻ đẹp vô cùng cá tính và năng động.

Được làm từ chất liệu da nhân tạo với độ bền cao. Form túi thời trang, hợp xu hướng, các đường chỉ khâu vô cùng chắc chắn và tinh tế.

Kích thước: 20 x 9.5 x 3cm. Ngăn bên trong túi rộng rãi tiện lợi để những đồ cá nhân nhỏ khi đi ra ngoài như: điện thoại, ví tiền... Mang màu sắc đơn giản, chiếc túi Charles & Keith dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau tạo nên sét đồ nổi bật.

Túi đeo vai Charles & Keith thích hợp diện đi làm, đi chơi, dự tiệc... Với chiếc túi thời trang này bạn có thể thay đổi phong cách khác nhau túi vừa có thể đeo vai, hoặc đeo chéo tùy thích.

Đây là một mẫu túi dành cho cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế và cuốn hút. Sản phẩm cao cấp của Charles & Keith bạn cũng có thể làm quà tặng cho người thân, hoặc bạn bè.

Túi xách Chanel Nữ Vanity Top Handle With Chain Baby Blue Cross Body Bag

Top 7 túi xách nữ hàng hiệu

Với biểu tượng chữ “C” lồng vào nhau độc đáo, thương hiệu Chanel nổi tiếng khắp thế giới luôn khẳng định sức mạnh của mình khi đi đầu trong các dòng túi xách nữ về độ hot và chất lượng nhất.

Túi xách nữ Chanel là một thương hiệu khá lâu đời và trở thành công thức cho rất nhiều thương hiệu ra đời sau đó. Túi Xách Chanel Vanity Top Handle With Chain Baby Blue Cross Body Bag Màu Xanh được làm từ chất liệu da cao cấp, form túi thời trang các đường chỉ khâu vô cùng chắc chắn và tỉ mỉ.

Ngăn bên trong túi rộng rãi bạn có thể để nhiều đồ cá nhân khi đi ra ngoài nhưu: điện thoại, ví tiền, giấy tờ...Túi vừa có thể đeo vai hoặc đeo chéo tùy theo sở thích của mỗi người.

Màu sắc đơn giản dễ dàng kết hợp với các trang phục khác nhau theo sở thích bản thân. Đây là một mẫu túi dành cho các cô nàng yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và cuốn hút.

Công thức phổ biến của Chanel là: cấu trúc nắp mở túi linh hoạt kết hợp với khóa đặc biệt để tạo nên một chiếc túi xách ma thuật, có sức hút được miêu tả đến kỳ lạ mà bạn có thể bắt gặp ở các thương hiệu khác nhưng không hút hồn bạn như túi Chanel.

Túi Đeo Chéo MLB Monogram Jacquard Mini Crossbody Bag New York Yankees

Top 7 túi xách nữ hàng hiệu

Túi Đeo Chéo MLB Monogram Jacquard Mini Crossbody Bag New York Yankees 3ACRS022N 50BLL Màu Xanh là chiếc túi xách cao cấp đến từ thương hiệu MLB Hàn Quốc. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng.

Túi Đeo Chéo MLB Monogram Jacquard Mini Crossbody Bag New York Yankees 3ACRS022N 50BLL Màu Xanh được làm từ chất liệu Polyester. Form túi dạng hình hộp chữ nhật với các đường chỉ khâu tỉ mỉ sẽ làm hài lòng mọi khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Biểu tượng logo NY in nổi bật mặt phía trước túi kết hợp họa tiết monogram thời thượng. Khóa kéo túi chắc chắn, phần dây đeo có thể điều chỉnh tiện lợi. Ngăn trong của túi rộng rãi để được nhiều vật dụng cần thiết khi đi ra ngoài: ví tiền, điện thoại, cáp sạc...

Túi đeo chéo MLB sở hữu gam màu xanh trẻ trung, hiện đại dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau cho bạn trở nên sành điệu hơn. Kích thước: 18 x 5.5 x 11.5cm.

Túi Đeo Vai Coach Georgie Shoulder Bag

Top 7 túi xách nữ hàng hiệu

Túi Đeo Vai Coach Georgie Shoulder Bag Màu Kaki/Đen là chiếc túi dành cho nữ đến từ thương hiệu Coach nổi tiếng. Sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng họa tiết nổi bật, chiếc túi cho người dùng thêm sành điệu và sang trọng hơn khi mang bên mình.

Túi Đeo Vai Coach Georgie Shoulder Bag Màu Kaki/Đen được thiết kế đẹp mắt được làm thủ công từ vải bạt tráng đặc trưng và da cao cấp vô cùng bắt mắt. Form túi chuẩn đẹp từng đường kim mũi chỉ, hài lòng ngay cả với khách hàng khó tính.

Túi có phom dáng chữ nhật hiện đại, thời trang nắp gập, dây đeo gồm dây đeo vai và dây đeo chéo, có thể tháo rời tiện lợi. Túi có kích thước vừa phải, thuận tiện cho người dùng có thể chứa đựng một số đồ dùng cần thiết như điện thoại, son,... Kích thước túi: 27 x 14 x 7cm.

>> Xem thêm: Top 9 thương hiệu túi xách nổi tiếng nhất của Việt Nam

Địa chỉ mua túi xách chính hãng, giá rẻ

Trước khi mua túi xách hàng hiệu, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả... trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu là địa chỉ mua sắm uy tín chuyên cung cấp hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam như: nước hoa, giày dép, túi xách, thời trang... các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu - mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger