11+ Serum trị mụn cho da dầu tốt nhất hiện nay 

Việc sử dụng các loại serum trị mụn cho da dầu không chỉ giúp loại bỏ các tế bào chết, kiểm soát bã nhờn đồng thời giúp cải thiện vấn đề viêm mụn: mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn đầu trắng hiệu quả. Bài viết dưới đây là 11+ serum trị mụn cho da dầu tốt nhất hiện nay. 

Tinh Chất Hỗ Trợ Giảm Mụn Cao Cấp 9% BHA Paula's Choice Skin Perfecting BHA 9 Full Size 9ml Tinh Chất Hỗ Trợ Giảm Mụn Cao Cấp 9% BHA Paula's Choice Skin Perfecting BHA 9 Full Size 9ml
1.650.000 đ
Serum Hỗ Trợ Làm Giảm Mụn SkinCeuticals Blemish + Age 30ml 8% OFF Serum Hỗ Trợ Làm Giảm Mụn SkinCeuticals Blemish + Age 30ml
2.680.000 đ
2.900.000 đ
Serum Hỗ Trợ Dưỡng Sáng Da La Roche-Posay Pure Vitamin C10 30ml 29% OFF Serum Hỗ Trợ Dưỡng Sáng Da La Roche-Posay Pure Vitamin C10 30ml
890.000 đ
1.250.000 đ
Serum Trẻ Hoá Da, Giảm Mụn SkinBetter Science AlphaRet Clearing Serum 30ml 18% OFF Serum Trẻ Hoá Da, Giảm Mụn SkinBetter Science AlphaRet Clearing Serum 30ml
3.362.000 đ
4.100.000 đ
Tinh Chất Hỗ Trợ Giảm Mụn, Điều Tiết Bã Nhờn Histolab 72% Azulene Complex Ampoule Derma Science 50ml 40% OFF Tinh Chất Hỗ Trợ Giảm Mụn, Điều Tiết Bã Nhờn Histolab 72% Azulene Complex Ampoule Derma Science 50ml
590.000 đ
990.000 đ
Tinh Chất Hỗ Trợ Giảm Mụn, Giảm Thâm SVR Sebiaclear Serum 30ml 44% OFF Tinh Chất Hỗ Trợ Giảm Mụn, Giảm Thâm SVR Sebiaclear Serum 30ml
499.000 đ
890.000 đ
Serum Giảm Mụn Trẻ Hóa Da iS Clinical Active Serum 15ml 22% OFF Serum Giảm Mụn Trẻ Hóa Da iS Clinical Active Serum 15ml
2.149.000 đ
2.760.000 đ
Tinh Chất Serum Ngừa Mụn Kyung Lab Acnes Centella Asiatica Ampoule 50ml 37% OFF Tinh Chất Serum Ngừa Mụn Kyung Lab Acnes Centella Asiatica Ampoule 50ml
539.000 đ
850.000 đ

Serum trị mụn là gì? 

11+ Serum trị mụn cho da dầu tốt nhất hiện nay  - 1

Serum trị mụn là một dạng tinh chất cô đặc, chứa các thành phần, hoạt chất đặc trị hỗ trợ giải quyết các vấn đề về mụn trên da, giảm thiểu tình trạng mụn quay trở lại. Ngoài ra, một số dòng serum trị mụn còn giúp hỗ trợ: điều tiết lượng dầu, tẩy tế bào chết, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông,...Nhờ đó, làn da của bạn trở nên sáng khỏe, mềm mịn. 

Công dụng của serum trị mụn cho da dầu 

11+ Serum trị mụn cho da dầu tốt nhất hiện nay  - 2

- Điều tiết lượng dầu nhờn, giảm mụn: Serum trị mụn chứa nhiều tinh chất đặc biệt, thành phần đặc trị giúp điều tiết lượng dầu nhờn tiết da, hỗ trợ làm sạch sâu các lỗ chân lông. Nhờ đó hạn chế tình trạng mụn mọc trên da hiệu quả. 

- Loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, giúp da sạch sâu: Ngoài công dụng hỗ trợ điều trị mụn, serum trị mụn có còn tác dụng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, hỗ trợ làm sạch sâu, dưỡng da khô thoáng. 

- Kháng viêm, kháng khuẩn: Trong thành phần của serum trị mụn có chứa các hoạt chất có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả. 

- Hỗ trợ làm giảm thâm mụn: Việc sử dụng các loại serum trị mụn còn giúp các nốt viêm nhanh lành, mờ thâm hiệu quả. 

- Dưỡng ẩm cho da, da mềm mại, đều màu: Serum có chứa các dưỡng chất tốt giúp dưỡng ẩm, dưỡng da mềm mịn. 

11+ Serum trị mụn da dầu tốt nhất được chuyên gia khuyên dùng 

Serum trị mụn thâm SVR Sebiaclear 

11+ Serum trị mụn cho da dầu tốt nhất hiện nay  - 3

Tinh chất hỗ trợ giảm mụn, trị thâm SVR Sebiaclear Serum là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu SVR nổi tiếng của Pháp. Với thành phần lành tính SVR Sebiaclear Serum hỗ trợ làm giảm mụn, trị thâm rất được ưa chuộng trên thị trường.

Thành phần nổi bật 

Serum trị mụn thâm SVR Sebiaclear được chiết xuất từ hoa trà Nhật bản với hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, hỗ trợ làm dịu da, chữa lành các vết thương, dưỡng ẩm tốt. Ngoài ra, thành phẩn của Serum trị mụn thâm SVR Sebiaclear Serum còn chứa các hoạt chất hỗ trợ dưỡng da, giảm mụn, giảm thâm như: Niacinamide, Propanediol, Dimethicone, Glycerin, Sodium Hydroxide,...

Ưu điểm

SVR Sebiaclear Serum là dòng serum trị mụn nổi tiếng của thương hiệu SVR. Với sự kết hợp độc đáo giữa các dưỡng chất hỗ trợ giảm mụn, serum SVR Sebiaclear mang đến giải pháp điều trị các vấn đề mụn ẩn, mụn viêm hiệu quả gấp 3 lần. 

- Hỗ trợ làm giảm kích ứng, sưng đỏ da do mụn.

- Hỗ trợ hạn chế sự hình thành vết thâm, sẹo trên da.

- Hỗ trợ giúp da cải thiện trở nên đều màu và tươi sáng hơn.

- Hỗ trợ ngăn ngừa nguy cơ hình thành mụn.

Nhược điểm 

Serum trị mụn cho da dầu SVR Sebiaclear có chứa mùi nên sẽ không phù hợp với những bạn không yêu thích mùi hương. Ngoài ra, giá thành của serum SVR Sebiaclear tương đối cao khoảng 990.000 đồng/ 30ml. 

Serum trị mụn cho da dầu 9% BHA Paula's Choice Skin Perfecting BHA 9 Trial

11+ Serum trị mụn cho da dầu tốt nhất hiện nay  - 5

Paula's Choice là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đã quá quen thuộc với các tín đồ yêu thích làm đẹp bởi các sản phẩm an toàn, lành tính nhưng hiệu quả mang lại lại cực kỳ cao. Serum trị mụn 9% BHA Paula's Choice Skin Perfecting BHA 9 Trial là một trong số đó. 

Thành phần nổi bật 

Paula's Choice Skin Perfecting BHA 9% là sản phẩm đặc biệt, có thành phần nổi bật là Salycilic acid - một dạng axit gốc dầu. Hoạt chất này hỗ trợ giảm viêm, giảm mụn và kiểm soát nhờn rất tốt. Ngoài ra, thành phần của serum còn chứa chiết xuất yến mạch và roi biển giúp hỗ trợ chống oxy hóa, làm dịu mẩn đỏ trên da hiệu quả. 

Ưu điểm của serum trị mụn 

Paula's Choice BHA 9% nổi bật với thành phần 9% Salycilic acid giúp làm bay nhanh chóng những nốt mụn li ti, đốm đỏ, cải thiện kích thước lỗ chân lông và khôi phục lại cấu trúc bề mặt da. Cải thiện làn da bạn ngay từ lần đầu sử dụng. Ngoài ra, serum trị mụn cho da dầu BHA Paula's Choice còn hỗ trợ: 

- Hỗ trợ điều tiết lượng dầu thừa trên da, cho làn da thông thoáng, mịn màng hơn.

- Hỗ trợ giảm thiểu mẩn đỏ, mụn đầu đen, mụn viêm, hỗ trợ khắc phục những đốm đỏ và nâu sau mụn.

- Hỗ trợ hạn chế hình thành mụn tối ưu.

Nhược điểm

Giá thành của serum trị mụn 9% BHA Paula's Choice Skin Perfecting BHA 9 Trial tương đối cao, khoảng 1.650.000/3ml. 

>> Xem thêm: Top 9 serum cho da treatment tốt nhất phục hồi nhanh chóng

Serum trị mụn cho da dầu Histolab 72% Azulene Complex Ampoule Derma Science 

11+ Serum trị mụn cho da dầu tốt nhất hiện nay  - 7

Histolab 72% Azulene Complex Ampoule Derma Science là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Histolab Hàn Quốc. Với thành phần lành tính Histolab 72% Azulene Complex Ampoule Derma Science hỗ trợ giúp kiểm soát điều tiết bã nhờn trên da, nuôi dưỡng và phục hồi làn da sáng khỏe.

Thành phần nổi bật 

Histolab 72% Azulene Complex Ampoule Derma Science là dòng mỹ phẩm cao cấp được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Trong serum có chứa các thành phần nổi bật như sau: 

- 72% phức hợp Azulene (chiết xuất từ tinh dầu hoa Cúc La Mã): làm dịu, mát da, giảm mẩn đỏ, ngứa rát. 
- BHA thực vật: điều tiết lượng bã nhờn, kháng viêm, kháng khuẩn. 
- Chất Dimethyl Sulfone: loại bỏ bã nờn trên bề mặt da. 
- Chiết xuất lá trà xanh: hỗ trợ làm dịu, dưỡng da hiệu quả. 

Ưu điểm của serum trị mụn 

Serum trị mụn Histolab 72% Azulene Complex Ampoule Derma Science là một trong những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu của Hàn giúp hỗ trợ làm sạch, giữ cho lỗ chân lông được thông thoáng, hỗ trợ duy trì độ ẩm, độ pH tự nhiên cho da. Nhờ có các thành phần, công thức đặc biệt, tinh chất serum Histolab hỗ trợ kiểm soát lượng dầu nhờn, kháng viêm, kháng khuẩn, làm dịu da, giảm kích ứng như: sưng viêm, ngứa rát, nổi mẩn đỏ,...

Ngoài ra, serum còn hỗ trợ củng cố hàng rào bảo vệ, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịu, chống oxy hóa, thúc đẩy tái tạo và sản sinh các tế bào mới, giúp thu nhỏ các lỗ chân lông hiệu quả. Với những bạn có làn da nhờn mụn, da nhạy cảm thì việc sử dụng serum Histolab 72% Azulene Complex Ampoule Derma Science đúng là "chân ái". 

Nhược điểm 

Giá thành của dòng serum trị mụn Hàn Quốc Histolab khoảng 990.000 đồng/50ml, đây là mức khá cao nên với những bạn có thu nhập trung bình thì sẽ tương đối khó khăn. 

Serum trị mụn Paula's Choice Clear Regular Strength Anti - Redness Exfoliating Solution

11+ Serum trị mụn cho da dầu tốt nhất hiện nay  - 9

Paula's Choice Clear Regular Strength Anti - Redness Exfoliating Solution là phiên bản BHA chuyên biệt trong hỗ trợ giảm mụn và ban đỏ của Paula’s Choice. Sản phẩm với thành phần nổi bật 2% Salicylic Acid hỗ trợ làm sạch dầu thừa và bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông.

Thành phần nổi bật 

- Chiết xuất trà xanh: hỗ trợ kháng viêm, mẩn đỏ, giảm kích ứng và tăng cường chống oxy hóa 

- BHA (Salicylic Acid): hỗ trợ tẩy tế bào chết cho da dầu mụn, loại bõ bụi bẩn, bã nhờn, cặn trang điểm tích tụ trên da. 

- Hyaluronic Acid: hỗ trợ cấp ẩm sâu cho da. 

- Allantoin: hỗ trợ giảm mẩn đỏ 

Ưu điểm của serum trị mụn 

Tinh chất trị mụn Paula's Choice Clear Regular Strength Anti - Redness Exfoliating Solution là dòng serum đặc trị hỗ trợ chăm sóc và cải thiện làn da hiệu quả dầu mụn nhạy cảm hiệu quả. Dòng serum này phù hợp với hầu hết loại da, đặc biệt là làn da có các vấn đề về mụn, mụn đầu đen và đầu trắng. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của serum trị mụn Paula's Choice Clear. 

- Hỗ trợ thông thoáng lỗ chân lông, giảm lượng tiết dầu.

- Hỗ trợ kháng viêm, cải thiện sắc tố da, cho làn da sáng và đều màu hơn.

- Có khả năng len lỏi vào sâu bên trong lớp da, làm giảm đi những nốt mụn đầu đen, mụn trắng, mụn cám và mụn mủ.

- Hỗ trợ giảm kích ứng da.

- Hỗ trợ dưỡng ẩm và làm dịu da cho làn da luôn ẩm mượt và mềm mại.

- Có kết cấu thẩm thấu rất nhanh không gây bít tắc da.

Nhược điểm của sản phẩm

Serum trị mụn Paula's Choice Clear Regular Strength Anti - Redness Exfoliating Solution được thiết kế dạng chai hình trụ với nắp đóng mở, khác biệt với các dòng serum khác. Điều này sẽ gây ra một số bất tiện với những bạn đã sử dụng các dòng serum có vòi hút tinh chất.  Giá thành của serum khoảng 399.000 đồng/30ml. 

>> Xem thêm: Top 11 serum trị nám tàn nhang tận gốc (CẬP NHẬT 2022)

Serum ngừa mụn cho da dầu Kyung Lab Acnes Centella Asiatica Ampoule

11+ Serum trị mụn cho da dầu tốt nhất hiện nay  - 10

Kyung Lab Acnes Centella Asiatica Ampoule là sản phẩm dành cho cả nam và nữ đến từ thương hiệu Kyung Lab nổi tiếng của Hàn Quốc. Ứng dụng công nghệ đặc biệt, serum Kyung Lab Acnes Centella Asiatica Ampoule giúp hỗ trợ cải thiện và ngăn ngừa viêm mụn hiệu quả. 

Thành phần nổi bật 

Một trong những thành phần nổi bật của Serum ngừa mụn Kyung Lab Acnes Centella Asiatica Ampoule là chứa tinh chất trà tràm, Madecassoside chiết xuất từ rau má, Niacinamide và 17 chuỗi Amino Acids giúp tăng sinh ceramide tự thân có khả năng trẻ hóa và dưỡng da trắng sáng, mềm mịn. 

Ưu điểm của serum trị mụn

Serum ngừa mụn Kyung Lab Acnes Centella Asiatica Ampoule là tinh chất hỗ trợ kiềm dầu, giảm và ngừa mụn, thu nhỏ lỗ chân lông làm sáng da hiệu quả đang được rất nhiều người yêu thích. Cụ thể:

- Hỗ trợ giảm sưng mụn và làm mờ thâm mụn.

- Hỗ trợ kiềm dầu, ngăn ngừa lên mụn

- Hỗ trợ giảm mụn đầu đen, thu nhỏ lỗ chân lông

- Hỗ trợ giảm vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa khả năng lên mụn mới.

Giá thành của serum dành cho da dầu Hàn Quốc Kyung Lab Acnes Centella Asiatica Ampoule khoảng 850.000 đồng/ 50ml. 

Serum trị mụn dành cho da dầu mụn DBH Soft & Bright

11+ Serum trị mụn cho da dầu tốt nhất hiện nay  - 12

DBH cũng là một trong những sản phẩm đã quá quen thuộc đối với những tín đồ đam mê làm đẹp. Serum DBH Soft & Bright là dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu hỗ trợ làm trắng da, khoáng khuẩn, chăm sóc da dầu mụn hiệu quả. 

Thành phần nổi bật 

Nổi bật trong bảng thành phần serum DBH Soft & Bright là  Vitamin C và Vitamin B hỗ trợ làm trắng da, khiến làn da trở nên trắng sáng rạng ngời. Ngoài ra, serum còn chứa các thành phần hỗ trợ ngăn mụn, giảm mụn. 

Ưu điểm của serum trị mụn

- Tinh chất Soft & Bright với thành phần chính chứa Vitamin C và Vitamin B hỗ trợ làm trắng da, khiến làn da trở nên trắng sáng rạng ngời.

- Hỗ trợ làm sạch da, loại bỏ những tế bào trên da. 

- Hỗ trợ da trắng sáng, làm đều màu da. 

- Hỗ trợ kiểm soát nhờn, kháng khuẩn, kháng viêm, cải thiện tình trạng mụn hiệu quả. 

Nhược điểm 

Giá thành của serum DBH tương đối cao, khoảng 2.400.000 đồng/113ml nhưng sử dụng thì rất đáng tiền luôn nha! 

Serum trị mụn La Roche Posay Effaclar Ultra Concentre

11+ Serum trị mụn cho da dầu tốt nhất hiện nay  - 13

Thương hiệu La Roche Posay hẳn đã quá quen thuộc với những tín đồ yêu thích làm đẹp. Serum trị mụn La Roche Posay Effaclar Ultra Concentre là một trong những sản phẩm rất được yêu thích hiện nay. 

Thành phần nổi bật 

- AHA (Salicylic Acid): hỗ trợ làm sạch lỗ chân lông, giảm tích tụ bã nhờn giúp cho các lỗ chân lông được thông thoáng. 

- BHA (Glycolic Acid): thúc đẩy quá trình tái tạo da, loại bỏ các tế bào kết, cải thiện làn da trở nên rạng rỡ. 

- LHA: loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da nhẹ nhàng, hỗ trợ làm giảm nếp nhăn. 

- Niacinamide: làm dịu da, giảm thâm ngám, ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết sắc tố, giảm mất nước. 

- Nước khoáng: làm dịu, cung cấp kháng chất và các nguyên tố vi lượng hỗ trợ làm dịu, làm mềm da.

Ưu điểm của serum trị mụn

La Roche Posay Effaclar Ultra Concentre là dòng sản phẩm chăm sóc da đặc biệt, hỗ trợ giải quyết các vấn đề viêm mụn hiệu quả. 

- Hỗ trợ cải thiện mụn và khắc phục khuyết điểm cho làn da mụn như: lỗ chân lông thô, bí - tích tụ bã nhờn, dầu thừa, vết thâm mụn,...

- Hỗ trợ làm tăng tính đàn hồi cho làn da căng tràn sức sống.

- Hỗ trợ dưỡng ẩm cho da trở nên tươi mới, mịn màng, săn chắc.

- Hỗ trợ làm mờ sạm, nám, tàn nhang, mụn đầu đen...

- Hỗ trợ cho kết cấu da đồng đều, rạng rỡ.

- Hỗ trợ bảo vệ da từ sâu bên trong mang lại làn da khỏe mạnh.

- Hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông hạn chế việc tiết dầu trên da.

- Hỗ trợ hạn chế những tác nhân gây hại da từ môi trường.

Nhược điểm 

Giá thành của serum trị mụn La Roche Posay Effaclar Ultra Concentre khoảng 1.100.000 đồng/30ml nên bạn nên cân nhắc trước khi mua. 

Serum trị mụn sáng da La Roche-Posay Pure Vitamin C10

11+ Serum trị mụn cho da dầu tốt nhất hiện nay  - 14

Serum trị mụn La Roche-Posay Pure Vitamin C10 là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu La Roche-Posay nổi tiếng. Với thành phần lành tính lọ serum La Roche-Posay Pure Vitamin C10 hỗ trợ dưỡng da căng mịn, trắng sáng tự nhiên.

Thành phần nổi bật 

- Vitamin C: đây là thành phần nổi bật nhất trong serum hỗ trợ làm dịu, dưỡng sáng da tối đa.

- BHA (Salicylic Acid): hỗ trợ làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ các tuyến bã nhờn, cải thiện làn da ẩm mụn, tràn đầy sức sống. 

- Neurosensine: thành phần độc quyền của hãng La Roche-Posay, hỗ trợ làm dịu da nhanh chóng. 

- Glycerine và Acid Hyaluronic: làm dịu và cấp ẩm cho da. 

Ưu điểm của serum trị mụn 

Serum trị mụn La Roche-Posay Pure Vitamin C10 có chứa nhiều vitamin C nên serum Vitamin C La Roche-Posay giúp thúc đẩy quá trình sản sinh collagen tự nhiên, chống oxy hóa, ức chế sự phát triển của các gốc tự do, hỗ trợ làm sáng và làm đều màu da. Ngoài ra, serum La Roche-Posay Pure Vitamin C10 còn có khả năng: 

- Hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cho da thêm khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.

- Hỗ trợ cải thiện các vấn đề về làn da thâm sạm, xỉn màu, làn da không đều màu.

- Hỗ trợ giúp da sáng khỏe tự nhiên, đều màu, dưỡng da rạng rỡ tươi trẻ đẹp lên từng ngày.

- Hỗ trợ cung cấp độ ẩm giúp da căng mọng, đủ nước giúp da mềm mịn, đàn hồi tốt và săn chắc hơn.

- Sản phẩm có dạng gel lỏng, nhẹ thấm nhanh, không bết dính hay gây nhờn rít trên da mà còn giúp lỗ chân lông thông thoáng.

- Đặc biệt, Serum La Roche Posay Pure Vitamin C10 không kén da, dùng được cho mọi loại da...

Nhược điểm 

Giá thành sản phẩm tương đối cao, khoảng 1.250.000 đồng/ 30ml. 

Serum trị mụn cho da dầu SkinBetter Science AlphaRet Clearing 

11+ Serum trị mụn cho da dầu tốt nhất hiện nay  - 16

Dòng Serum dành cho da dầu mụn, lỗ chân lông to mà bạn có thể tham khảo chính là em SkinBetter Science AlphaRet Clearing Serum. Đây là một trong những sản phẩm cực kỳ nổi tiếng của thương hiệu Skinbetter Science. Skinbetter Science giải quyết các vấn đề mà làn da của bạn đang gặp phải hiệu quả, nhanh chóng. 

Thành phần nổi bật 

- Axit lactic: hoạt chất giúp loại bỏ tế bào chết dịu nhẹ, giữ ẩm và ngừa khô da. Latic hoạt động giúp loại bỏ da chết cũ, kích thích các tế bào phát triển. 

- Salicylic Acid: loại bỏ tế bào chết, hạn chế dầu nhờn, căn bã nhờn gây bít tắc lỗ chân lông. 

Ngoài ra, bảng thành phần còn chứa rất nhiều thành phần nổi bật khác nữa như: Pentylene Glycol, Ethylhexyl Olivate, Sorbitan Stearate, Neopentyl Glycol Diethylhexanoate, PPG-3 Isostearyl Methyl Ether, Glycerin,...

Ưu điểm của serum trị mụn

Serum trị mụn cho da dầu nhạy cảm SkinBetter Science AlphaRet Clearin hỗ trợ làm sạch bụi bẩn, giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng. Ngoài ra, serum còn giúp cho làn da mịn nàng, làm đều màu da. Đặc biệt, dòng serum của nhà SkinBetter Science còn chứa các thành phần hỗ trợ dưỡng ẩm, làm dịu và bổ sung các dưỡng dễ chất cần thiết, giúp ngăn ngừa hiện tượng da khô, kích ứng, nổi mẩn đỏ. Nhờ đó, các lỗ chân lông được thu nhỏ, giảm thiểu tình trạng dầu nhờn, mụn mọc trên bề mặt da. 

Nhược điểm 

Giá thành của dòng serum dưỡng ẩm, trị mụn của nhà SkinBetter Science cực kỳ cao, khoảng 4.100.000 đồng/ 30ml. 

>> Xem thêm: Top 12 serum dưỡng ẩm cho da khô tốt nhất năm 2022

Serum trị mụn SkinCeuticals Blemish + Age 

11+ Serum trị mụn cho da dầu tốt nhất hiện nay  - 18

Serum hỗ trợ làm giảm mụn SkinCeuticals Blemish + Age là dòng mỹ phẩm cao cấp đến từ thương hiệu SkinCeuticals nổi tiếng. SkinCeuticals Blemish + Age với các thành phần lành tính hỗ trợ làm giảm mụn ưu việt rất được ưa chuộng hiện nay.

Thành phần nổi bật

Serum hỗ trợ làm giảm mụn SkinCeuticals Blemish + Age chứa các thành phần đặc biệt giúp hỗ trợ chăm sóc và cải thiện tình trạng da. Một số thành phần nổi bật của serum hỗ trợ làm giảm mụn SkinCeuticals Blemish + Age như: 

  • 2% Dioic Acid.
  • 0.3% Lipo Hydroxy Acid (LHA)
  • 1.5% Salicylic Acid (BHA)
  • 3.5% Glycolic Acid (AHA) và 0.5% Citric Acid.

Ưu điểm của serum trị mụn 

Serum trị mụn SkinCeuticals Blemish + Age là dòng sản phẩm chăm sóc da đặc biệt giúp hỗ trợ cải thiện các vấn đề mà làn da đang gặp phải, đặc biệt là vấn đề viêm mụn. Serum SkinCeuticals Blemish + Age hỗ trợ: 

- Hỗ trợ làm giảm mụn trên da cho bạn làn da tươi sáng hơn.

- Hỗ trợ loại trừ các nhân trứng cá mở và vi nang, cũng như đề phòng sự hình thành của chúng.

– Hỗ trợ thúc đẩy tiến trình của các nốt sần và mụn mủ.

– Hỗ trợ làm giảm tình trạng bít tắc lỗ chân lông.

Nhược điểm 

Giá thành của serum tương đối cao, khoảng 2.900.000 đồng/ 30ml. 

Serum trị mụn cho da dầu iS Clinical Active 

11+ Serum trị mụn cho da dầu tốt nhất hiện nay  - 20

Serum giảm mụn, trẻ hóa da iS Clinical Active Serum cùng công nghệ được iS Clinical nghiên cứu và thử nghiệm chuẩn mực theo khí hậu và đặc điểm của làn da Châu Á, được xem như phương pháp điều trị tiên phong để giảm mụn, sắc tố da và nếp nhăn trên da.

Thành phần nổi bật 

- Chiết xuất từ cây mía: ổn định và tái tạo da mặt nhẹ nhàng. 

- Arbutin và dịch chiết từ nấm:  kiểm soát các đốm sắc tố, giúp da đều màu. 

- Chiết xuất việt quất: loại bỏ tế bào chết và làm sạch các lỗ chân lông. Đồng thời, việt quất còn mang lại tác dụng dưỡng ẩm cho da, giúp da mịn màng

- Chiết xuất vỏ cây liễu trắng: cung cấp axit salicylic dồi dào, có khả năng kháng viêm, chống khuẩn. 

Ưu điểm của serum trị mụn 

Dòng serum trị mụn iS Clinical Active Serum phù hợp với hầu hết loại da, đặc biệt là những bạn có làn da dầu, da mụn vừa và nhẹ. 

- Hỗ trợ giảm nhanh mụn cám, mụn đầu đen, mụn trứng cá, các loại mụn vừa và nhẹ. Ngăn ngừa mụn hình thành.

- Hỗ trợ ngăn ngừa hình thành các đốm sắc tố, giúp làn da đều màu, tươi tắn hơn.

- Hỗ trợ giảm các nếp nhăn và rãnh nhăn trên da nhanh chóng.

- Hỗ trợ cải thiện kích thước lỗ chân lông.

- Hỗ trợ trẻ hóa da.

- Hỗ trợ cung cấp chất dinh dưỡng cho da từ gốc. Nhanh chóng cải thiện cấu trúc da, làm làn da trông căng mịn, mềm mại và tươi trẻ hơn.

Nhược điểm 

Giá thành của serum giảm mụn iS Clinical Active Serum khá cao khoảng 2.760.000 đồng/15ml nên bạn sẽ cần cân nhắc trước khi mua. 

Serum Giảm Mụn Trẻ Hóa Da iS Clinical Active Serum 15ml 22% OFF
Serum Giảm Mụn Trẻ Hóa Da iS Clinical Active Serum 15ml

2.149.000 đ 2.760.000 đ

Giải đáp câu hỏi về serum trị mụn cho da dầu 

Serum trị mụn có tốt không? 

Đây là một trong những câu hỏi mà rất nhiều bạn quan tâm. Để đánh giá về bất kỳ loại serum trị mụn, bạn cần xem xét dựa trên rất nhiều yếu tố như: thành phần, công dụng, phù hợp với tình trạng da,...Đôi khi, loại serum trị mụn này sẽ phù hợp, đem lại hiệu quả tốt với người này nhưng chưa chắc đã đem lại hiệu quả tốt cho người kia. Bởi serum trị mụn sẽ thực sự phát huy được công dụng khi bạn biết cách sử dụng, lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng da của mình. 

Serum trị mụn có giúp làm giảm thâm mụn không? 

Câu trả lời là . Hầu hết các dòng serum trị mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn bọc trên thị trường hiện nay đều có thành phần hỗ trợ kháng viêm, giảm thâm do các vết viêm mụn gây ra. Vì vậy, bạn có thể duy trì sử dụng các sản phẩm này trong suốt quá trình điều trị mụn. 

Lưu ý khi lựa chọn serum trị mụn cho da dầu 

11+ Serum trị mụn cho da dầu tốt nhất hiện nay  - 22

Khi lựa chọn các dòng serum cho da dầu, nhạy cảm, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau: 

  • Lựa chọn sản phẩm đặc trị phù hợp với tình trạng da, loại da của mình, tránh lựa chọn serum trị mụn có thành phần gây dị ứng, kích ứng. 
  • Tìm mua các dòng serum đặc trị cho da dầu tại các thương hiệu lớn, địa chỉ phân phối hàng chính hãng uy tín. 
  • Để serum phát huy tốt công dụng, bạn nên kết hợp sử dụng các sản phẩm làm sạch như nước tẩy trang, sữa rửa mặt,...để đem lại hiệu quả tốt nhất. 
  • Nên sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài bởi một số loại serum có chứa các thành phần đặc biệt khiến cho da dễ bị bắt nắng. 
  • Hạn chế ăn những đồ cay nóng, điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho khoa học. 

Địa chỉ mua serum trị mụn chính hãng, giá tốt 

Hiện nay trên thị trường, các dòng serum trị mụn bị làm giả vô cùng tinh vi khiến cho người tiêu dùng khó lòng phân biệt được thật giả. Để tránh mua phải hàng giả, bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín, tin cậy. 

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử uy tín hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm hàng hiệu chính hãng được nhập khẩu và xách tay trực tiếp từ nước ngoài. Vua Hàng Hiệu cam kết về chất lượng, đảm bảo các sản phẩm đều có đầy đủ hóa đơn chứng từ về nguồn gốc xuất xứ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua mỹ phẩm cao cấp nói chung và các sản phẩm serum trị mụn nói riêng thì nhất định đừng quên ghé qua Vuia Hàng Hiệu Việt Nam săn hàng hiệu giá tốt. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
mau-nail-hot-trend-2024
Bắt kịp xu hướng màu nail hot trend 2024 với Selena Gomez
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger