11 sữa tắm cho da nhạy cảm nhất định phải dùng

Làn da nhạy cảm khá “đỏng đảnh” đó là lý do vì sao chúng ta luôn cần có một chế độ chăm sóc đặc biệt, ngoài face thì body cũng cần phải được chọn mỹ phẩm sao cho phù hợp, dưới đây sẽ là 11 sữa tắm cho da nhạy cảm được yêu thích nhất.

Sữa Tắm DKNY Be Delicious 150ml 9% OFF Sữa Tắm DKNY Be Delicious 150ml
390.000 đ
430.000 đ
Sữa Tắm Versace Bright Crystal Perfumed Bath & Shower Gel 200ml 15% OFF Sữa Tắm Versace Bright Crystal Perfumed Bath & Shower Gel 200ml
680.000 đ
800.000 đ
Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Le Labo Hương Nước Hoa Santal 33 237ml 25% OFF Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Le Labo Hương Nước Hoa Santal 33 237ml
1.350.000 đ
1.800.000 đ

Những loại sữa tắm dành cho da nhạy cảm ngoài có công dụng làm sạch thì cần phải có nhiều thành phần dưỡng da thật tốt để đảm bảo không gây ra kích ứng và gây ra nhiều vấn đề về da, mời bạn đọc tham khảo ngay 11 sữa tắm cho da nhạy cảm dưới đây và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Sữa tắm cho da nhạy cảm là gì?

11 sữa tắm cho da nhạy cảm nhất định phải dùng - 1

Sữa tắm cho da nhạy cảm đây là dạng sản phẩm có khả năng làm sạch da nhẹ nhàng, thành phần chiết xuất chủ yếu từ tự nhiên lành tính, không gây hại cho da.

Với đặc tính khó chiều như da nhạy cảm thì chúng ta nên mua và dùng những sản phẩm đảm bảo an toàn, dưới đây là một số cách lựa chọn.

Cách chọn sữa tắm cho da nhạy cảm

11 sữa tắm cho da nhạy cảm nhất định phải dùng - 2

Chọn sản phẩm có thể làm sạch da dịu nhẹ

Nếu bạn có làn da nhạy cảm nên chọn những thành phần từ tự nhiên dịu nhẹ, ngoài làm sạch cần đồng thời cấp ẩm và tăng đàn hồi cho da. Đề phòng ngừa và viêm lỗ chân lông.

Không chọn sản phẩm có chứa paraben

11 sữa tắm cho da nhạy cảm nhất định phải dùng - 3

Thành phần paraben thường được sử dụng trong mỹ phẩm khi nhà sản xuất muốn kéo dài hạn sản xuất vì chúng có khả năng ức chế vi khuẩn và nấm mốc tốt, các dẫn xuất của paraben như methyl, ethy, propyl, butylparaben được sử dụng trong nồng độ cho phép.

Nhưng vào năm 1988 theo một nhà nghiên cứu của Nagal JE thành phần này có thể gây kích ứng cho da nhạy cảm, nguy hiểm hơn khi tiếp xúc với tia UV từ ánh nắng mặt trời, dẫn xuất methylparaben bị phản ứng, có thể gây viêm da hoặc lão hóa da.

Nên chọn những sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng

Người tiêu dùng thông minh thì họ sẽ lựa chọn những sản phẩm từ những thương hiệu đáng tin cậy (nếu bản thân thấy khó khăn khi chọn sản phẩm phù hợp cho làn da của mình).

Hãy ưu tiên những sản phẩm của các thương hiệu lớn, dành cho da nhạy cảm vì để có được chỗ đứng như ngày hôm nay các sản phẩm đã được kiểm chứng và nghiên cứu đảm bảo an toàn cho người dùng.

Chính vì vậy, bạn cần tìm đến địa chỉ tin cậy (hệ thống siêu thị lớn, cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp uy tín, hay các sản thương mại điện tử) để tránh nguy cơ gặp phải hàng giả, hàng nhái.

Top 11 sữa tắm cho da nhạy cảm được yêu thích

Sữa Tắm Versace Bright Crystal Perfumed Bath & Shower Gel

Sữa Tắm Versace Bright Crystal Perfumed Bath & Shower Gel 200ml có tác dụng làm sạch và dưỡng da cực tốt, có thể sử dụng tắm vòi hoa sen và tắm bồn đều được.

11 sữa tắm cho da nhạy cảm nhất định phải dùng - 5

Lấy cảm hứng từ sự kết hợp các hương hoa yêu thích của dòng Donatella Versace's sản phẩm mang đến một hương thơm nhẹ nhàng và sảng khoái, thành phần hương tự nhiên hoàn toàn không có chất tạo mùi.

Sản phẩm được yêu thích với những lớp hương từ quả lựu, hương yuzu, hoa mẫu đơn, hoa mộc lan, pha trộn với sự thanh khiết của hoa sen, mang lại nét tinh tế đặc trưng.

Sữa tắm dưỡng ẩm e Labo Hương Nước Hoa Santal 33

Sữa Tắm Dưỡng Ẩm Le Labo Hương Nước Hoa Santal 33 cũng là sản phẩm dành cho da nhạy cảm rất được yêu thích trên thị trường hiện nay.

11 sữa tắm cho da nhạy cảm nhất định phải dùng - 7

- Hỗ trợ cung cấp độ ẩm mang lại làn da mịn màng, thơm ngát

- Hỗ trợ làm sạch sâu, giữ mãi làn da trẻ trung.

- Hỗ trợ cải thiện tình trạng da khô, sần sùi, khô ráp

- Hỗ trợ bổ sung dưỡng chất làm mềm mượt da

- Hỗ trợ cung cấp độ ẩm và hàm lượng dưỡng chất cho da luôn khỏe mạnh và mịn màng hơn.

- Hỗ trợ dễ dàng thấm vào da nhanh chóng, cho da mềm mịn

- Sữa tắm phù hợp với mọi loại da.

Sữa Tắm DKNY Be Delicious

Sữa Tắm DKNY Be Delicious 150ml 9% OFF
Sữa Tắm DKNY Be Delicious 150ml

390.000 đ 430.000 đ

Sữa Tắm DKNY Be Delicious nổi bật với hương trái cây, hương gỗ, táo xanh vô cùng sảng khoái.

11 sữa tắm cho da nhạy cảm nhất định phải dùng - 9

Ngoài hương thơm tươi mát thì sản phẩm cũng có khả năng dưỡng da cực tốt, nhanh chóng giúp bạn làn da khỏe đẹp như ý.

Sữa Tắm Hạnh Nhân L'Occitane Huile De Douche Nettoyante Et Adoucissante Cleansing And Softening Shower Oil

11 sữa tắm cho da nhạy cảm nhất định phải dùng - 10

Sữa Tắm Hạnh Nhân L'Occitane Huile De Douche Nettoyante Et Adoucissante Cleansing And Softening Shower Oil có công dụng dưỡng da mềm mại làm sạch đi bụi bẩn, bã nhờn một cách nhanh chóng.

Dùng sản phẩm này làn da bạn sẽ khỏe hơn, với tinh dầu hạnh nhân, sản phẩm sẽ tăng cường độ căng mịn của da và lưu lại hương thơm tươi mát, thư giãn. Dưỡng chất từ dầu và chất béo của quả hạnh sẽ giúp làm mềm và giữ ẩm vượt trội cho da.

Sữa The Perfect Derma Peel 15% Glycolic Acid - The Perfect Body Wash

11 sữa tắm cho da nhạy cảm nhất định phải dùng - 11

Sữa The Perfect Derma Peel 15% Glycolic Acid - The Perfect Body Wash 237ml được chiết xuất từ những thành phần lành tính, có tác dụng làm sạch và dưỡng da cực kỳ tốt.

Sản phẩm là sữa tắm tẩy tế bào chết cho da cơ thể, hỗ trợ giúp mang lại làn da mềm mại, mịn màng và tươi mát sau khi sử dụng. Công thức chứa Glycolic Acid 15% hỗ trợ giúp loại bỏ tế bào chết, hỗ trợ làm sáng làn da xỉn màu, cải thiện tông da và hỗ trợ làm giảm các đốm sắc tố da.

Hỗ trợ bổ sung độ ẩm cho da, làm dịu kháng viêm và tăng cường sức kháng bằng cách bổ sung một số những loại vitamin A, C & E tăng cường khả năng chống oxy hóa hiệu quả.

Sữa Tắm Byredo Gypsy Water Body Wash

11 sữa tắm cho da nhạy cảm nhất định phải dùng - 12

Sữa Tắm Byredo Gypsy Water Body Wash được yêu thích vì có khả năng làm sạch, loại bỏ bụi bẩn cho body, vừa mang đến cho bạn một mùi hương cơ thể cực kỳ thơm mát, quyến rũ.

Mùi hương sẽ đánh thức trong nàng giấc mơ về cuộc sống tự do và muôn màu của những người sinh ra đã mang dòng máu du mục.

Nốt gỗ thông và gỗ đàn hương được khéo léo ẩn dưới lớp hương hổ phách gợi tả khung cảnh thanh khiết và ấm áp về đêm.

Sữa Tắm Molton Brown Delicious Rhubarb & Rose

11 sữa tắm cho da nhạy cảm nhất định phải dùng - 13

Sữa Tắm Molton Brown Delicious Rhubarb & Rose ngoài được đánh giá cao ở mùi hương quyền quý với ba lớp hương như nước hoa và mùi hương khác biệt khó trùng lặp. Sản phẩm còn có khả năng làm sạch và dưỡng da vô cùng ấn tượng.

Nếu bạn vừa muốn làn da nhạy cảm khỏe hơn mỗi ngày đồng thời cũng body cũng toát lên hương thơm quyến rũ thì đây sẽ là gợi ý hàng đầu.

Sữa Tắm Nước Hoa Hermès Eau De Citron Noir

Sữa tắm Hermès Eau De Citron Noir 300ml cũng sẽ là sản phẩm mang đến cho bạn hương thơm tự nhiên nhẹ nhàng và quý phái.

Nếu bạn là người yêu thích khám phá mùi hương thì sữa tắm Hermès Eau De Citron Noir là một lựa chọn tuyệt vời. Đã có hàng triệu phụ nữ yêu thích mùi hương quyến rũ mê hoặc của Hermès Eau De. Sản phẩm này có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Với những công dụng tuyệt vời như sau:- Hỗ trợ làm sạch cơ thể, loại bỏ chất bẩn, mồ hôi, tế bào chết hàng ngày, làm cơ thể sạch sẽ, thoải mái.

11 sữa tắm cho da nhạy cảm nhất định phải dùng - 14

- Sữa tắm dạng gel tạo bọt cực mịn, hỗ trợ làm sạch nhưng không làm khô da

- Hỗ trợ tạo cảm giác thư giãn, thoải mái với hương thơm hoa trái tự nhiên vô cùng tươi mát, dễ chịu, xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi của 1 ngày dài

- Hỗ trợ bạn tự tin hơn, vì hương thơm sẽ giữ trên cơ thể trong vài giờ sau khi tắm

- Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Sữa Tắm Dior Miss Dior Foaming Shower Gel

11 sữa tắm cho da nhạy cảm nhất định phải dùng - 15

Nhìn vào thiết kế của sản phẩm chúng ta có thể thấy Sữa Tắm Dior Miss Dior Foaming Shower Gel đã toát lên sự sang trọng và đẳng cấp không khác gì một chai nước hoa cao cấp

Sữa tắm Dior Miss Dior là sự kết hợp đầy tinh tế giữa hương thơm của loài hoa hồng Grasse lừng danh, hương quả quýt hồng, chanh Ý thơm mát cùng hương nhài Ai Cập và cuối cùng là hoắc hương và xạ hương tạo nên một mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu theo từng cung bậc vừa có độ ngọt ngào lại vừa khiến bạn say mê, cuốn hút.

Hơn nữa sản phẩm này cũng có tác dụng chăm sóc làn da nhạy cảm mềm mại và đẹp hơn.

Sữa Tắm SVR Topialyse Baume Lavant

11 sữa tắm cho da nhạy cảm nhất định phải dùng - 16

Sữa Tắm SVR Topialyse Baume Lavant là sản phẩm cao cấp của thương hiệu SVR nổi tiếng của Pháp. Hỗ trợ làm sạch sâu và nuôi dưỡng da mềm mại hơn.

- Hỗ trợ làm sạch sâu cho da mà không làm khô da.

- Hỗ trợ làm dịu cảm giác ngứa, trầy xước do da khô, cạo lông, viêm da cơ địa.

- Hỗ trợ duy trì dưỡng ẩm suốt 24 giờ.

- Phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình.

Sữa Tắm Chanel Allure Homme

11 sữa tắm cho da nhạy cảm nhất định phải dùng - 17

Sữa Tắm Chanel Allure Homme 200ml sẽ mang lại sự thoải mái cho các nàng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Sự tổng hòa các của loại hương hoa từ tuyết tùng, Đậu Tonka Venezuela và Cistus Labdanum... sẽ nâng niu làn da của các nàng suốt ngày dài với ưu điểm:

- Hỗ trợ làm sạch các bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa,…giúp làn da sạch thoáng, dễ chịu.
- Lưu lại hương thơm tinh tế, quyến rũ trên cơ thể.
- Hỗ trợ dưỡng ẩm và làm mềm da.
- Hỗ trợ ngăn ngừa mụn, bít tắc lỗ chân lông giúp làn da luôn mịn màng, mềm mại.

Xem thêm: Top 10 chai sữa tắm thơm lâu hương nước hoa quyến rũ cho phái nữ

Lời kết

Như vậy trên đây là top 11 sữa tắm cho nhạy cảm được yêu thích nhất, mong rằng bài chia sẻ cung cấp đến bạn những thông tin mới mẻ và hữu ích, ngoài ra để không bị “tiền mất tật mang” lời khuyên cho các bạn nên lựa chọn cho mình địa chỉ mua sữa tắm uy tín.

Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được địa chỉ nào thì sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu là gợi ý hoàn hảo nhất. Ngoài sữa tắm bạn còn được tham khảo hàng ngàn mỹ phẩm làm đẹp cao cấp.

Liên hệ để được tư vấn và mua hàng

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

kem-chong-nang-nang-tone-cho-da-dau
Top 15+ kem chống nắng nâng tone cho da dầu chất lượng nhất
Mai Trang 08/05/2024
cach-dung-mat-na-dat-set-hieu-qua-trong-quy-trinh-cham-soc-da
Cách dùng mặt nạ đất sét hiệu quả trong quy trình chăm sóc da
Thùy Linh 07/05/2024
top-5-sua-rua-mat-eucerin-tot-nhat-cho-moi-lan-da
Top 5 sữa rửa mặt Eucerin tốt nhất cho mọi làn da
Mai Trang 07/05/2024
top-13-san-pham-chong-nang-cho-toc-tot-nhat
Top 13+ sản phẩm chống nắng cho tóc tốt nhất 2024
Mai Trang 07/05/2024
thu-ngay-5-lo-toner-binh-dan-giup-kiem-dau-se-khit-lo-chan-long
Thử ngay 5 lọ toner bình dân giúp kiềm dầu se khít lỗ chân lông
Mai Trang 06/05/2024
boi-kem-chong-nang-bao-nhieu-la-du-cho-mat-va-body
Bôi kem chống nắng bao nhiêu là đủ cho mặt và body?
Thùy Linh 03/05/2024

Bài viết mới nhất

cach-chon-size-quan-ao-the-thao-nam
Cách chọn size quần áo thể thao nam đẹp, vừa vặn và thoải mái
Thùy Linh 08/05/2024
bo-the-thao-nam-adidas
Top 10 bộ thể thao nam Adidas bán chạy nhất tại Vua Hàng Hiệu
Thùy Linh 08/05/2024
kem-chong-nang-nang-tone-cho-da-dau
Top 15+ kem chống nắng nâng tone cho da dầu chất lượng nhất
Mai Trang 08/05/2024
thoi-trang-nam-tuoi-30-va-nhung-items-nen-co-trong-tu-do
Thời trang nam tuổi 30 và những items nên có trong tủ đồ 
Thùy Linh 07/05/2024
cach-dung-mat-na-dat-set-hieu-qua-trong-quy-trinh-cham-soc-da
Cách dùng mặt nạ đất sét hiệu quả trong quy trình chăm sóc da
Thùy Linh 07/05/2024
8-kieu-giay-dep-di-bien-mat-chan-sanh-dieu-va-thoai-mai-tren-cat
8 kiểu giày dép đi biển mát chân, sành điệu và thoải mái trên cát
Mai Trang 07/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat MessengerChat Zalo