Top 10 chai sữa tắm thơm lâu hương nước hoa quyến rũ cho phái nữ

Top 10 chai sữa tắm thơm lâu hương nước hoa quyến rũ cho phái nữ

Mai Trang Làm đẹp

Mùi hương chính là “vũ khí” tạo nên sức hút của người phụ nữ, bên cạnh sử dụng nước hoa hoặc dầu thơm, thì nhiều chị em chọn sử dụng sữa tắm thơm lâu với hương thơm dịu nhẹ, bám mùi trên cơ thể suốt cả ngày dài. Cùng tham khảo top 10 chai sữa tắm nữ thơm lâu hương nước hoa quyến rũ đang được yêu thích sau đây nhé!

Tiêu chí chọn sữa tắm thơm lâu cho nữ

Để tìm được loại sữa tắm hương nước hoa thơm lâu phù hợp với mình, các nàng hãy tham khảo cách chọn mua sản phẩm chất lượng với các tiêu chí sau đây nhé:

Top 10 chai sữa tắm thơm lâu hương nước hoa quyến rũ cho phái nữ

Sữa tắm có thành phần an toàn

Thành phần là yếu tố quan trọng mỗi khi mua dùng sản phẩm, với sữa tắm bạn nên ưu tiên chọn loại có chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, an toàn và dịu nhẹ với làn da, đồng thời giúp dưỡng ẩm cho da được mịn màng.

Với các loại sữa tắm thơm lâu có chất lượng tốt trên thị trường hiện nay có độ an toàn khá cao, không gây nhờn rít hay kích ứng cho da. Lượng acid có trong sữa tắm nước hoa có thành phần tự nhiên nên có độ tẩy nhẹ, da không bị ăn mòn, lão hóa đồng thời nó ngăn ngừa tình trạng bị bắt nắng sau khi sử dụng.

Sữa tắm có hương thơm phù hợp

Top 10 chai sữa tắm thơm lâu hương nước hoa quyến rũ cho phái nữ

Sữa tắm cao cấp có rất đa dạng các hương thơm khác nhau, từ dịu nhẹ cho đến nồng ấm, cũng như nước hoa, bạn hãy chọn mùi thơm của sữa tắm phù hợp với độ tuổi, phong cách và sở thích của mình. Tuy nhiên hãy ưu tiên những hương thơm nhẹ nhàng vì chúng thường dễ tạo sức hút với người đối diện và giúp họ khó quên hơn. Hương thơm dịu nhẹ cũng làm cho bạn cảm thấy được thư thái và dễ chịu.

Sữa tắm của thương hiệu uy tín

Top 10 chai sữa tắm thơm lâu hương nước hoa quyến rũ cho phái nữ

Trên thị trường có rất nhiều các loại sữa tắm thơm lâu cho nữ, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng đảm bảo an toàn. Bạn nên tìm mua của những thương hiệu uy tín, có tên tuổi, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được nhiều người đánh giá tích cực.

Chọn mua sữa tắm cho nữ của những hãng chất lượng sẽ giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng, không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe và mang đến những công dụng tốt nhất cho làn da.

Top 10 sữa tắm nữ thơm lâu hương nước hoa quyến rũ

Sữa Tắm Thơm Lâu Chanel Coco Mademoiselle Foaming Shower Gel 200ml

Top 10 chai sữa tắm thơm lâu hương nước hoa quyến rũ cho phái nữ

Ưu điểm của sữa tắm Coco Mademoiselle Foaming Shower Gel

Coco Mademoiselle Foaming Shower Gel lấy cảm hứng từ tính cách quyến rũ của Gabrielle Chanel. Hương thơm là sự phản ánh khứu giác của một nhà tư tưởng độc lập, người phá vỡ các quy tắc để tạo ra hương thơm của riêng mình.

Sữa tắm Chanel sẽ mang lại sự thoải mái cho các nàng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Sự tổng hòa các của loại hương hoa từ hoa cam, hoa nhài, hoa hồng, ngọc lan tây sẽ nâng niu làn da của các nàng suốt ngày dài với ưu điểm:

- Hỗ trợ làm sạch các bụi bẩn, bã nhờn, dầu thừa,…giúp làn da sạch thoáng, dễ chịu.

- Lưu lại hương thơm tinh tế, quyến rũ trên cơ thể.

- Hỗ trợ dưỡng ẩm và làm mềm da.

- Hỗ trợ ngăn ngừa mụn, bít tắc lỗ chân lông giúp làn da luôn mịn màng, mềm mại.

Thiêt kế chai Sữa Tắm Chanel

Chanel Coco Mademoiselle Foaming Shower Gel được thiết kế đơn giản với dáng chai hình chữ nhật, các góc cạnh được cắt gọt tinh tế tựa như nhiều chai sữa tắm khác của Chanel. Thân chai sử dụng chất liệu trong suốt làm nổi bật phần gel tắm bên trong.

Sữa Tắm Hương Nước Hoa Dior J’adore Shower Oil 200ml

Top 10 chai sữa tắm thơm lâu hương nước hoa quyến rũ cho phái nữ

Ưu điểm của sữa tắm nữ Dior J’adore Shower Oil

Dior J’adore Shower Oil được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên lành tính mang mùi hương thơm ngát, quyến rũ đầy tinh tế. Nhờ vào công thức giàu ẩm cùng các chiết xuất dầu (hạnh nhân ngọt, Cameline và tầm xuân), Dior J’adore Shower Oil hỗ trợ giữ ẩm và làm mềm da.

Sữa tắm hương nước hoa Dior J’adore Shower Oil là một sản phẩm sữa tắm mỗi ngày hỗ trợ giúp làn da của bạn trở nên trắng mịn và khỏe khoắn hơn bao giờ hết chính vì vậy Dior J’adore Shower Oil trở thành cái tên không thể thiếu trong bộ đồ chăm sóc da của mỗi cô nàng.

Thiết kế chai sữa tắm Dior J’adore Shower Oil

Chai sữa tắm được thiết kế vô cùng bắt mắt, kiểu dáng chai Dior J'adore giống như hình dạng của những chiếc lọ Hi Lạp cổ xưa, nhưng có sự khác biệt ở nắp chai trang trí là những đường ren vàng nổi bật.

Sữa Tắm Versace Bright Crystal Perfumed Bath & Shower Gel 200ml

Top 10 chai sữa tắm thơm lâu hương nước hoa quyến rũ cho phái nữ

Ưu điểm của sữa tắm thơm lâu Versace Bright Crystal Perfumed

Lấy cảm hứng từ sự kết hợp các hương hoa yêu thích của dòng Donatella Versace’s, Versace Bright Crystal mang đến một mùi hương tươi mát và sảng khoái với sự kết hợp hài hòa của các thành phần hương như hương quýt nhật yuzu, hương hoa mộc lan, hoa sen và hoa mẫu đơn, kèm theo còn các thành phần hương ấm áp của xạ hương và cổ phách.

Sữa tắm Versace Bright Crystal Perfumed Bath & Shower Gel có các lớp hương từ quả lựu, hương yuzu, hoa mẫu đơn, hoa mộc lan, pha trộn với sự thanh khiết của hoa sen, mang lại nét tinh tế đặc trưng.

Thiết kế chai sữa tắm Versace Bright Crystal

Versace Bright Crystal được thiết kế rất thanh lịch, gợi lên nét gợi cảm và ngọt ngào giống như mùi hương của nó. Với thân chai trong suốt để lộ dung dịch màu hồng ngọt ngào bên trong. 

Sữa Tắm Nước Hoa Hermes Twilly D’Hermes 200ml

Top 10 chai sữa tắm thơm lâu hương nước hoa quyến rũ cho phái nữ

Ưu điểm của sữa tắm nữ Hermes Twilly D’Hermes

Tạo cho cơ thể một mùi hương nhẹ nhàng và quý phái. Nếu bạn là người yêu thích khám phá mùi hương thì sữa tắm nước hoa Hermes Twilly d’Hermes là một lựa chọn tuyệt vời. Đã có hàng triệu phụ nữ yêu thích mùi hương quyến rũ mê hoặc của Twilly d’Hermes. Sản phẩm này có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

- Hỗ trợ làm sạch cơ thể, loại bỏ chất bẩn, mồ hôi, tế bào chết hàng ngày, làm cơ thể sạch sẽ, thoải mái.

- Sữa tắm dạng gel tạo bọt cực mịn, hỗ trợ làm sạch nhưng không làm khô da

- Hỗ trợ tạo cảm giác thư giãn, thoải mái với hương thơm hoa trái tự nhiên vô cùng tươi mát, dễ chịu, xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi của 1 ngày dài

- Hỗ trợ bạn tự tin hơn, vì hương thơm sẽ giữ trên cơ thể trong vài giờ sau khi tắm

- Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Thiết kế chai sữa tắm Hermes Twilly D’Hermes

Thiết kế chai đơn giản với thân hình chữ nhật thon dài, màu cam đất bắt mắt, nắp chai chắc chắn dễ dàng xoay mở. 

Sữa Tắm Nữ Thơm Lâu DKNY Be Delicious 150ml

Top 10 chai sữa tắm thơm lâu hương nước hoa quyến rũ cho phái nữƯu điểm của sữa tắm DKNY Be Delicious

Sữa Tắm DKNY Be Delicious 150ml mang một mùi hương trái cây tươi mát sảng khoái có pha chút hương gỗ, kiểu mùi thơm của trái táo xanh tươi chua chua giòn giòn kết hợp với mùi thơm mát tinh khiết của dưa chuột mọng nước.

Mùi thơm ngọt ngào của loại táo giòn Macintosh và Granny Smith chỉ nhẹ nhàng như hương thơm của một trái táo chín. Mùi thơm của dưa chuột kết hợp hoàn hảo với táo, làm cho mùi thơm của táo trở nên ngon ngọt hơn, tươi, sạch và đầy năng lượng.

Việc bổ sung thêm mùi hương của bưởi chùm, hoa mộc lan, hoa lan Nam Phi, mùi gỗ và xạ hương làm cho các thành phần của mùi hương này cân bằng lại, khiến cho mùi nước hoa này mềm mại và nữ tính hơn.

Thiết kế chai sữa tắm DKNY Be Delicious

Chai sữa tắm nữ DKNY Be Delicious có hình trụ tròn với màu sắc đặc trưng của hãng, cầm chắc tay dễ dàng đóng mở. 

Gel Tắm Thơm Lâu L'Occitane Verbena Invigorating Shower 250 ml

Top 10 chai sữa tắm thơm lâu hương nước hoa quyến rũ cho phái nữ

Ưu điểm của L'Occitane Verbena Invigorating Shower Gel

- Gel Tắm L'Occitane Verbena Invigorating Shower này nhẹ nhàng làm sạch da, đồng thời mùi hương phấn chấn của nó giúp đánh thức cơ thể và tinh thần.

- Hỗ trợ, cân bằng giúp mang lại một làn da sạch mà không gây tổn thương hay khô da.

- Tạo cảm giác mềm mại và sạch sẽ cho làn da

- Giàu dưỡng chất giúp da mịn màng và mềm mỏng.

- Giải pháp hoàn hảo để thoát khỏi những ngày và đêm mùa hè nóng bức.

Thiết kế chai sữa tắm L'Occitane Verbena Invigorating

Sản phẩm thiết kế ấn tượng với màu xanh mát mắt cùng họa tiết độc đáo, phần nắp đóng mở dễ dàng giúp lấy lượng sữa tắm vừa đủ cho mỗi lần dùng.

Sữa Tắm Nước Hoa Thơm Lâu L'Occitane Rose 500ml 

Top 10 chai sữa tắm thơm lâu hương nước hoa quyến rũ cho phái nữ

Ưu điểm của Sữa Tắm L'Occitane Rose 

L’Occitane thì là dòng chăm sóc da nổi tiếng 100% thiên nhiên, dưỡng da tốt của Pháp. Mỗi 1 nốt hương của L’occitane đều làm ta cảm thấy nhẹ nhàng và sảng khoái. Với ưu điểm làm sạch da, dưỡng da mềm mại và săn chắc hơn. Sữa tắm L’occitane không những làm sạch da, đồng thời ấp ôm làn da bạn trong hương hoa hồng tinh tế.

Với tinh chất hoa hồng, L’Occitane Rose sẽ tăng cường độ căng mịn của da và lưu lại hương thơm tươi mát, thư giãn. Dưỡng chất từ hoa hồng sẽ giúp làm mềm và giữ ẩm vượt trội cho da.

Thiết kế chai sữa tắm L'Occitane Rose 

Chai sữa tắm L'Occitane Rose hình trụ tròn với vòi pum tiện lợi, bạn chỉ cần nhấn nhẹ là có thể lấy được lượng sữa tắm vừa đủ để dùng. Thân chai trong suốt để lộ dung dịch màu hồng đặc trứng bên trong. 

Sữa Tắm Le Labo The Noir 29 Shower Gel 237ml

Top 10 chai sữa tắm thơm lâu hương nước hoa quyến rũ cho phái nữ

Ưu điểm của sữa tắm Le Labo The Noir 29

Được chiết xuất với vitamin E và lô hội, Sữa Tắm Le Labo The Noir 29 Shower Gel 237ml của thương hiệu Le Labo có đặc tính làm dịu và giữ ẩm đồng thời giữ một hương thơm tươi mát nhưng mãnh liệt.

Hương thơm của sữa tắm với mùi lá trà đen được bọc trong lá nguyệt quế có mùi thuốc lá và gỗ tuyết tùng mang đến hương thơm làm say lòng bất kỳ ai. Các lá trà được sử dụng khéo léo để mang một chất lượng thu hút tới sản phẩm, tạo chỗ đứng riêng biệt cho The Noir 29 trên bảng xếp hạng các mùi hương.

Thiết kế chai sữa tắm Le Labo The Noir 29

Le Labo The Noir 29 có kiểu dáng gọn gàng với kiểu trang trí các thông tin nước hoa được in trên thân chai trông giống như những chai trong phòng thí nghiệm.

Sữa Tắm Dermalogica Conditioning Body Wash 295ml

Top 10 chai sữa tắm thơm lâu hương nước hoa quyến rũ cho phái nữ

Ưu điểm của Dermalogica Conditioning Body Wash

Sữa Tắm Dermalogica Conditioning Body Wash giúp làm sạch, cân bằng và tiếp thêm sinh lực cho da. Lấy cảm hứng từ tinh dầu khuyếch tán trong bồn tắm hơi Thỗ Nhĩ Kỳ, công thức sản phẩm này làm sạch nhẹ nhàng với tinh dầu oải hương Pháp, dầu khuynh diệp Trung Hoa cùng tinh dầu lá trà và chanh tươi làm sạch da và đánh thức các giác quan. Pro-Vitamin B5, tinh chất gỗ đàn hương, hoa oải hương và Clary Sage làm mịn và cân bằng giúp mang đến kết quả ấn tượng.

Thiết kế chai sữa tắm Dermalogica

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, với vòi nhấn tiện lợi, thân chai trong suốt thấy màu dung dịch bên trong.

Sữa Tắm Nước Hoa Calvin Klein CK One Body Wash Gel 250ml

Top 10 chai sữa tắm thơm lâu hương nước hoa quyến rũ cho phái nữ

Ưu điểm của sữa tắm Calvin Klein CK One

Tạo cho cơ thể một mùi hương nhẹ nhàng và quý phái. Nếu bạn là người yêu thích khám phá mùi hương thì sữa tắm nước hoa Calvin Klein CK One Body Wash là một lựa chọn tuyệt vời. Đã có hàng triệu phụ nữ yêu thích mùi hương quyến rũ mê hoặc của CK và sữa tắm Ck One. Sản phẩm này có thể sử dụng cho cả nam và nữ, với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

- Hỗ trợ làm sạch cơ thể, loại bỏ chất bẩn, mồ hôi, tế bào chết hàng ngày, làm cơ thể sạch sẽ, thoải mái.

- Sữa tắm dạng gel tạo bọt cực mịn, hỗ trợ làm sạch nhưng không làm khô da

- Hỗ trợ tạo cảm giác thư giãn, thoải mái với hương thơm hoa trái tự nhiên vô cùng tươi mát, dễ chịu, xua tan mọi căng thẳng, mệt mỏi của 1 ngày dài

- Hỗ trợ bạn tự tin hơn, vì hương thơm sẽ giữ trên cơ thể trong vài giờ sau khi tắm.

Thiết kế chai sữa tắm CK One

Sản phẩm thiết kế hình trụ dài cầm vừa tay, có màu trắng đục đặc trưng của dòng nước hoa CK One nổi tiếng. 

Hướng dẫn sử dụng sữa tắm thơm lâu đúng cách

Để hương thơm lưu giữ được lâu hơn, đồng thời giúp làn da được chăm sóc đầy đủ, vậy thì bạn hãy tham khảo cách sử dụng sữa tắm nữ sau đây nhé:

Top 10 chai sữa tắm thơm lâu hương nước hoa quyến rũ cho phái nữ

- Bước 1: Làm sạch ra với nước ấm, giúp lỗ chân lông được giãn nở

- Bước 2: Lấy một lượng sữa tắm nữ, tạo bọt rồi thoa đều lên da, massage nhẹ nhàng

- Bước 3: Rửa sạch lại với nước mát và lau khô da

- Bước 4: Sử dụng sữa dưỡng thể để cấp ẩm cho da, đồng thời giúp hương thơm được bám vào cơ thể tốt hơn.

Xem thêm >> Review 8 sữa tắm trị mụn lưng cho nữ giá rẻ được tin dùng nhiều nhất

Địa chỉ mua sữa tắm nước hoa thơm lâu chính hãng giá tốt

Nếu bạn đang có ý định tìm mua những loại sữa tắm nữ thơm lâu thì trước tiên hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm trên website chính thức để nhận biết được đâu là hàng chính hãng đâu là hàng giả nhé. Với công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, sẽ rất khó để nhận biết được nếu không tìm hiểu từ trước và có kinh nghiệm mua hàng.

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả thì tốt nhất các nàng nên mua hàng tại địa chỉ chính hãng uy tín. Và Sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu sẽ là lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Tai đây, khi mua hàng hiệu nói chung và sữa tắm hàng hiệu nói riêng luôn được cập nhật những mẫu mới nhất, thịnh hành nhất. Cam kết 100% chính hãng với đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành của hãng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất tại đây với các chương trình ưu đãi siêu hấp dẫn, đây chính là dịp để các tín đồ hàng hiệu lựa chọn và rinh về những món đồ cao cấp với giá cả không thể nào tốt hơn.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

---------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

top-10-dau-duong-the-tot-nhat-cho-lan-da-hoan-hao
Top 10 dầu dưỡng thể tốt nhất cho làn da hoàn hảo
Mai Trang 18/06/2024
goi-y-3-buoc-duong-the-de-co-lan-da-trang-min-phat-sang
Gợi ý 3 bước dưỡng thể để có làn da trắng mịn phát sáng
Mai Trang 20/05/2024
top-17-sua-tam-trang-da-thom-lau-duoc-yeu-thich-nhat
Top 17 sữa tắm trắng da thơm lâu được yêu thích nhất
Mai Trang 20/05/2024
nen-tay-te-bao-chet-truoc-hay-sau-khi-tam
Nên tẩy tế bào chết trước hay sau khi tắm? Bạn có đang thực hiện đúng?
Mai Trang 03/05/2024
top-11-sua-tam-nuoc-hoa-cua-phap-thom-lau-quyen-ru-nhat
Top 11 sữa tắm nước hoa của Pháp thơm lâu quyến rũ nhất
Mai Trang 18/11/2023
danh-gia-3-dong-kem-duong-the-paula-s-choice-cham-soc-lan-da-toan-dien
Đánh giá 3 dòng kem dưỡng thể Paula's Choice chăm sóc làn da toàn diện
Mai Trang 15/09/2023

Bài viết mới nhất

huong-dan-cach-mo-khoa-vali-bi-ket-hoac-quen-mat-khau
Hướng dẫn cách mở khóa vali bị kẹt hoặc quên mật khẩu 
Thùy Linh 26/07/2024
dieu-khoan-dich-vu
Điều Khoản Dịch Vụ
Đỗ Thị Thúy 26/07/2024
tieu-chi-chon-mua-vali-du-lich
9 tiêu chí chọn mua vali du lịch bền đẹp, chất lượng nhất
Thùy Linh 26/07/2024
nen-chon-vali-du-lich-dai-ngay-loai-nao-size-bao-nhieu
Nên chọn vali du lịch dài ngày loại nào? Size bao nhiêu?
Thùy Linh 25/07/2024
giay-derby-la-gi-phan-biet-giay-derby-va-giay-oxford-nam
Giày derby là gì? Phân biệt giày derby và giày oxford nam
Diệu Thanh 25/07/2024
cach-xep-giay-vao-vali
Cách xếp giày vào vali gọn gàng, không bị mất form, trầy xước
Thùy Linh 25/07/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Các thông tin trên website Vua Hàng Hiệu chỉ dành cho mục đích tham khảo, tra cứu, khuyến nghị người đọc nên tham khảo thêm các thông tin từ nhiều nguồn trước khi tự ý áp dụng. Vua Hàng Hiệu sẽ không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà chưa có sự kiểm chứng từ các chuyên gia.

Chat MessengerChat Zalo