15 dầu tẩy trang Hàn Quốc có chất lượng tốt nhất 2024

Làm sạch bằng dầu đã trở nên phổ biến bởi ngành công nghiệp chăm sóc da của Hàn Quốc. Kể từ đó, hầu hết chúng ta đều biết tầm quan trọng của việc sử dụng dầu tẩy trang trong quy trình chăm sóc da hàng ngày. Nhưng với rất nhiều loại trên thị trường, việc chọn loại dầu tẩy trang Hàn Quốc tốt nhất cho làn da của bạn có thể là một thách thức.

Nếu bạn muốn thử làm sạch da theo cách chăm sóc da của Hàn Quốc, hãy tham khảo các loại dầu tẩy trang được yêu thích và đánh giá tốt nhất sau đây cùng Vua Hàng Hiệu nhé. 

Dầu tẩy trang Hàn Quốc là gì?

15 dầu tẩy trang Hàn Quốc có chất lượng tốt nhất 2024 - 1

Dầu tẩy trang là sản phẩm tẩy trang gốc dầu, là phần đầu tiên của quy trình làm sạch kép trong quy trình chăm sóc da của Hàn Quốc. Chúng hòa tan và loại bỏ cặn dầu khỏi da và lỗ chân lông sâu một cách hiệu quả. Dầu tẩy trang có cả dạng lỏng và dạng dầu dưỡng, phù hợp với các loại da dầu và da dễ nổi mụn.

Mục đích chính của dầu tẩy trang Hàn Quốc là loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn và cặn trang điểm. Tuy nhiên, nhiều loại dầu tẩy trang nuôi dưỡng làn da và cũng giải quyết các vấn đề như khô da, nổi mụn và nhạy cảm.

Lưu ý: Có một lầm tưởng rằng dầu tẩy trang không có lợi cho da dầu và dễ bị mụn trứng cá và có thể làm tình trạng của nó trở nên tồi tệ hơn. Đừng bỏ qua bước này trong quy trình chăm sóc da kể cả khi bạn có làn da dầu.

Bây giờ hãy cùng khám phá các loại dầu tẩy trang hàng đầu của Hàn Quốc mà bạn có thể mua ở phần sau đây. 

Top 15 dầu tẩy trang Hàn Quốc được đánh giá tốt nhất 2023

Dầu tẩy trang The Face Shop Rice Water Bright Light

15 dầu tẩy trang Hàn Quốc có chất lượng tốt nhất 2024 - 2

The Face Shop Rice Water Bright Light Facial Cleansing Oil được làm giàu với nước gạo, chứa vitamin A, B và E, ceramide và khoáng chất để làm sáng và nuôi dưỡng làn da khô. Nó loại bỏ bụi bẩn và cặn trang điểm mà không gây kích ứng và giúp bạn có được làn da trong như thủy tinh . Vì vậy, đây là loại sữa rửa mặt dành cho da khô của Hàn Quốc.

Loại dầu này có chứa dầu chùm ngây, giàu chất chống oxy hóa và làm tan các tạp chất trên da, và dầu jojoba giúp hydrat hóa lớp biểu bì. Nó cũng chứa xà phòng, một thành phần hữu cơ cho các vấn đề về da nhạy cảm. Chất tẩy rửa dạng dầu này có tác dụng làm sáng da, vì nó làm giảm sự xuất hiện của sắc tố da.

Tiến sĩ Patricia Gaile Espinosa, MD, Hiệp hội Da liễu Philippine, cho biết: “Dầu chùm ngây có chứa chất chống oxy hóa như Vitamin A và E. Nó cũng có đặc tính kháng khuẩn và có thể kiểm soát viêm. Nó có thể làm cho làn da mềm mại và mịn màng.”

Thành phần chính: Nước gạo, Soap wort và dầu Moringa

Ưu điểm: 

Làm sáng da
Công thức nhẹ nhàng
Thích hợp cho sử dụng hàng ngày
Nhẹ
Không chứa sulfat
Không có SLES
Không có SLS
Không dầu khoáng. 

Nhược điểm: Có chứa cồn. 

Dầu tẩy trang SKINFOOD Black Sugar Perfect Cleansing Oil 

15 dầu tẩy trang Hàn Quốc có chất lượng tốt nhất 2024 - 3

SKINFOOD Black Sugar Perfect Cleansing Oil được pha chế với đường đen hữu cơ có đặc tính tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm. Nó cũng chứa các vitamin và khoáng chất giúp hydrat hóa và nuôi dưỡng làn da. Dầu tẩy trang này cũng được làm giàu với dầu thực vật và rượu gạo tinh chế giúp làm cho làn da của bạn mịn màng bằng cách loại bỏ các tế bào da chết, tạp chất và cặn trang điểm khỏi lỗ chân lông.

Thành phần chính: Đường đen khoáng, rượu gạo tinh luyện và dầu thực vật

Ưu điểm:

Làm mịn da

Thích hợp cho da nhạy cảm

Hương thơm dễ chịu

Dưỡng ẩm cho da

Nhược điểm: Có thể gây ra mụn

Dầu tẩy trang Dear, Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil 

15 dầu tẩy trang Hàn Quốc có chất lượng tốt nhất 2024 - 4

Với kết cấu dễ rửa sạch, Dear, Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil giúp dưỡng ẩm cho da đồng thời loại bỏ lớp trang điểm và tạp chất một cách hiệu quả mà không gây kích ứng. Nó không gây dị ứng khiến nó trở thành một trong những loại dầu tẩy trang tốt nhất của Hàn Quốc dành cho da nhạy cảm cùng với các mảng da khô và mụn đầu đen. Công thức nhẹ nhàng này bao gồm dầu thực vật và ngũ cốc đen tự nhiên.

Dầu mè đen giàu chất chống oxy hóa giải quyết vấn đề lão hóa da và ngăn ngừa tình trạng mất nước. Dầu hạt nho đen chứa các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp củng cố lớp bảo vệ da, khóa ẩm và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da. Dầu đậu đen tăng cường độ đàn hồi cho da, kiểm soát sản xuất bã nhờn và làm dịu da.

Thành phần chính: Dầu đậu đen, dầu mè đen và dầu hạt lý chua đen

Ưu điểm: 

không chứa silicon
Không chứa paraben
thuần chay
không chứa steroid
không chứa Ethanol
Không có hương thơm và màu sắc nhân tạo
không nhờn
Làm mềm da
Thích hợp cho da nhạy cảm

Nhược điểm: Không có

Dầu tẩy trang ETUDE HOUSE Real Art Moisture

15 dầu tẩy trang Hàn Quốc có chất lượng tốt nhất 2024 - 5

Dầu tẩy trang ETUDE HOUSE Real Art Moisture Cleansing Oil loại bỏ lớp trang điểm khó thấm nước và các tế bào da chết, cũ một cách hiệu quả. Nó chứa sự pha trộn của dừa, hạt nho và dầu hạt quả mơ giúp bảo vệ và hydrat hóa làn da của bạn, giữ cho làn da luôn tươi mới. Sữa rửa mặt dạng dầu Hàn Quốc này có đặc tính làm sạch lỗ chân lông vì nó phản ứng với nước ngay lập tức và làm thông thoáng lỗ chân lông mà không để lại bất kỳ dư lượng sản phẩm nào.

Thành phần chính: Dầu dừa, dầu hạt nho và dầu hạt quả mơ

Ưu điểm: 

Giá rẻ

Tác dụng thanh lọc da

Dưỡng ẩm cho da

Không chứa paraben

Không có cồn

Nhược điểm: Mùi nồng

Dầu tẩy trang Nature Republic Forest Garden Argan

15 dầu tẩy trang Hàn Quốc có chất lượng tốt nhất 2024 - 6

Dầu tẩy trang Nature Republic Forest Garden Argan được pha chế với các chiết xuất dầu và trà khác nhau. Nó chứa dầu argan Ma-rốc giàu chất chống oxy hóa với vitamin A và E giúp nuôi dưỡng sâu làn da của bạn. Dầu argan cũng rất giàu axit béo omega-6 và axit linoleic giúp giảm viêm, dưỡng ẩm cho làn da của bạn và củng cố hàng rào tự nhiên của nó. Dầu tẩy trang này cũng chứa Jeju Sparkling Water và dầu jojoba giúp loại bỏ lớp trang điểm và tạp chất, để lộ làn da sáng mịn.

Thành phần chính: Dầu argan, Jeju Sparking Water và dầu Jojoba

Ưu điểm:

Làm sáng da

Nuôi dưỡng làn da

Công thức giàu vitamin

Hương thơm dịu nhẹ

Thích hợp cho mọi loại da

Nhược điểm: Có thể gây cảm giác nóng rát

Dầu tẩy trang Tonymoly Wonder Apricot Seed Deep Cleansing Oil 

15 dầu tẩy trang Hàn Quốc có chất lượng tốt nhất 2024 - 7

Tonymoly Wonder Apricot Seed Deep Cleansing Oil là một công thức thân thiện với nước, nhanh chóng nhũ hóa với nước để loại bỏ cặn và bụi bẩn một cách hiệu quả. Nó phá vỡ lớp trang điểm nền, môi và mắt, đồng thời làm mới làn da. Thành phần chính là dầu hạt mơ thấm vào da của bạn và làm thông thoáng lỗ chân lông để làm sạch kỹ lưỡng. Sự kết hợp của dầu hạt jojoba, quả lựu, bọt cỏ và macadamia giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da.

Thành phần chính: Dầu hạt quả mơ, dầu Jojoba, dầu Meadowfoam, dầu quả lựu và dầu hạt Macadamia

Ưu điểm: 

Hydrat và nuôi dưỡng làn da
Thích hợp cho da nhạy cảm
Dưỡng ẩm cho da
Công thức chiết xuất tự nhiên
Mùi hương dễ chịu

Nhược điểm: Có thể không hoạt động tốt với trang điểm không thấm nước

Dầu tẩy trang Hàn Quốc sạch sâu Hanskin

15 dầu tẩy trang Hàn Quốc có chất lượng tốt nhất 2024 - 8

Dầu tẩy trang lỗ chân lông Hanskin này được cung cấp bởi axit polyhydroxy (PHA) và được đặc chế dành cho da nhạy cảm. Các phân tử PHA giúp làm tan các tạp chất cứng đầu và hoạt động như một chất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng. Loại dầu tẩy trang này giúp loại bỏ độc tố và lớp trang điểm bị mắc kẹt sâu trong lỗ chân lông của bạn, khiến nó trở thành một trong những loại dầu tẩy trang phổ biến nhất của Hàn Quốc với đặc tính se khít lỗ chân lông.

Nó chứa các yếu tố kích hoạt như chiết xuất từ ​​cây rum và dầu cam giúp tăng cường khả năng bảo vệ cho làn da của bạn . Công thức dịu nhẹ này với sự kết hợp của cây trà, jojoba, ô liu, dầu hạt nho và lô hội giúp chống lại và kiểm soát mụn đồng thời dưỡng ẩm và làm dịu da. Các loại dầu thực vật có nguồn gốc tự nhiên làm tan bụi bẩn, mụn đầu đen và bã nhờn từ lỗ chân lông. Nếu bạn muốn tìm hiểu xem loại dầu tẩy trang này hoạt động tốt như thế nào, hãy xem bài đánh giá này từ một người đam mê trang điểm trên YouTube .

Thành phần chính: Axit polyhydroxy, Chiết xuất cây rum, Chiết xuất dầu cam và Dầu thực vật.

Ưu điểm:

Loại bỏ mụn đầu đen

Dưỡng ẩm cho da

Chiến đấu đột phá

Thành phần làm dịu

Thích hợp cho da nhạy cảm

Nhược điểm: Không có.

Dầu tẩy trang dừa tự nhiên Aromatica

15 dầu tẩy trang Hàn Quốc có chất lượng tốt nhất 2024 - 9

Dầu tẩy trang dừa tự nhiên Aromatica nhẹ nhàng làm tan đi bụi bẩn và tạp chất do ô nhiễm và môi trường bên ngoài gây ra. Nó hydrat hóa làn da mệt mỏi và căng thẳng một cách sâu sắc, làm cho nó tươi mới. Sữa rửa mặt đa tác dụng này giúp loại bỏ da thô ráp, lớp trang điểm và mụn đầu đen.

Sự pha trộn giữa dầu hạnh nhân tự nhiên và dầu dừa hữu cơ có chứa tocopherol giúp da khỏe mạnh đồng thời duy trì độ đàn hồi. Dầu dừa nuôi dưỡng và giữ ẩm cho làn da săn chắc, còn dầu hướng dương làm mềm và mịn da. Dầu hoa oải hương có tác dụng làm dịu và làm cho da mềm mại mà không gây kích ứng. Dầu thực vật tự nhiên tạo thành một lớp bảo vệ trên da. Sữa rửa mặt này thuần chay, không gây dị ứng và thích hợp cho các loại da nhạy cảm, khô và da dầu.

Thành phần chính: Dầu dừa, dầu hạnh nhân và dầu oải hương

Ưu điểm:

Không chứa silicon
Không dầu khoáng
Thuần chay
Không gây dị ứng
Loại bỏ mụn đầu đen
Dưỡng ẩm cho da

Nhược điểm: Đắt

Dầu tẩy trang dưỡng ẩm trà xanh Innisfree

15 dầu tẩy trang Hàn Quốc có chất lượng tốt nhất 2024 - 10

Innisfree Green Tea Hydrating Cleansing Oil được bào chế để loại bỏ dầu thừa, kem chống nắng và lớp trang điểm mà không làm khô da . Dầu tẩy trang này rất giàu chất chống oxy hóa và axit amin. Loại dầu này dưỡng ẩm hiệu quả cho da. Rễ trà xanh Jeju là một chất hoạt động bề mặt tự nhiên giúp làm sạch nhẹ nhàng.

Thành phần chính: Chiết xuất trà xanh Jeju

Ưu điểm:

Dịu nhẹ, dưỡng ẩm cho da

Thích hợp cho mọi loại da

Nhược điểm: Không có.

Dầu tẩy trang MANYO FACTORY Herb Green Cleansing Oil

15 dầu tẩy trang Hàn Quốc có chất lượng tốt nhất 2024 - 11

MANYO FACTORY Herb Green Cleansing Oil là một lựa chọn tốt để tẩy trang hiệu quả hàng ngày của bạn. Với sự tốt lành của artemisia, cây trà, jojoba, dầu ô liu và vitamin E, dầu làm sạch sâu chiết xuất các tạp chất mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Công thức nhẹ nhàng có nguồn gốc tự nhiên làm dịu lớp trên của da đồng thời loại bỏ các tế bào chết và mụn đầu đen cùng với các tạp chất và bụi bẩn. Sản phẩm không chứa hóa chất, dầu tổng hợp hoặc PEG và do đó, nó là một lựa chọn tuyệt vời cho làn da nhạy cảm.

Thành phần chính: Artemisia, cây trà, jojoba, dầu ô liu và vitamin E

Ưu điểm:

Có nguồn gốc tự nhiên

Loại bỏ tạp chất và bụi bẩn

Kết cấu nhẹ

Làm dịu da

Làm sạch sâu

Không gây kích ứng da

Không hóa chất

Kiểm nghiệm da liễu.

Nhược điểm: Không có. 

Dầu tẩy trang Hàn Quốc dưỡng ẩm IOPE

15 dầu tẩy trang Hàn Quốc có chất lượng tốt nhất 2024 - 12

IOPE cung cấp một loại dầu tẩy trang Hàn Quốc dành cho chăm sóc da của bạn, hoạt động như một loại dầu thanh lọc để mang lại cho bạn làn da rạng rỡ đồng thời loại bỏ các tạp chất khỏi da. Sữa rửa mặt dạng dầu, là sự pha trộn hoàn hảo của dầu hạt nho, dầu dừa, dầu cây rum và dầu ô liu, giúp loại bỏ ngay cả lớp trang điểm nhỏ nhất trên da của bạn cùng với bụi bẩn và các thành phần khác trên da để có làn da sáng hơn.

Thành phần chính: Dầu hạt nho, dầu dừa, dầu cây rum và dầu ô liu

Ưu điểm:

Có nguồn gốc tự nhiên
Tăng cường lớp trên
làm sạch triệt để
Có axit amin
Cung cấp độ ẩm cho làn da của bạn
Ánh sáng dịu nhẹ và sảng khoái
Tăng cường hàng rào bảo vệ da 

Nhược điểm: Có thể gây phản ứng dị ứng với một số làn da quá nhạy cảm. 

Dầu tẩy trang Hàn Quốc làm sạch sâu Pyunkang Yul

15 dầu tẩy trang Hàn Quốc có chất lượng tốt nhất 2024 - 13

Loại dầu tẩy trang này là một loại dầu thánh đối với những người khác, nhờ đặc tính làm sạch và dưỡng ẩm của nó.

Công dụng chính: Làm sạch sâu, giữ ẩm cho da, nuôi dưỡng da, làm dịu da bị kích ứng

Ưu điểm: 

Loại bỏ bụi bẩn và các tạp chất khác trên cả bề mặt và bên trong lỗ chân lông

Chứa chiết xuất từ ​​lá Saponaria và Portulaca oleracea để bổ sung các đặc tính làm sạch

Cũng chứa jojoba và dầu hạt hướng dương, axit hyaluronic và panthenol.

Nhược điểm: Không có.

Dầu tẩy trang Hàn Quốc dịu nhẹ Sulwhasoo 

15 dầu tẩy trang Hàn Quốc có chất lượng tốt nhất 2024 - 14

Sulwhasoo là thương hiệu làm đẹp được coi là một trong những thương hiệu xa xỉ nhất ở Hàn Quốc và dầu tẩy trang dịu nhẹ Sulwhasoo là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của hãng.

Mặc dù có giá cao hơn, sản phẩm này vẫn bay khỏi kệ. Thành phần ngôi sao của nó là thứ giúp nó nổi bật giữa đám đông. Chiết xuất vỏ quýt giúp phá vỡ các tạp chất và dầu hạt quả mơ nuôi dưỡng làn da ở mức độ sâu hơn.

Thành phần chính: Tinh chất vỏ quýt

Ưu điểm: 

Chứa vỏ quýt để phá vỡ các tạp chất

Chứa dầu hạt mơ để nuôi dưỡng làn da

Nhược điểm: Giá khá cao. 

Dầu Tẩy Trang Ohui Miracle Moisture Cleansing Oil

15 dầu tẩy trang Hàn Quốc có chất lượng tốt nhất 2024 - 15

Dầu Tẩy Trang Ohui Miracle Moisture Cleansing Oil – Hỗ Trợ Làm Sạch Lớp Trang Điểm có ưu điểm trong việc hỗ trợ làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn tích tụ trong lỗ chân lông, phù hợp cho mọi loại da.

Sản phẩm với thành phần từ dầu oliu thân thiện với làn da, hỗ trợ làm sạch các lớp dầu thừa, bụi bẩn, cặn trang điểm trên da và sâu trong lỗ chân lông một cách tối ưu.

Ohui Miracle Moisture Cleansing hỗ trợ làm giảm kích ứng da, hỗ trợ làm sáng da, bên cạnh đó hỗ trợ cấp ẩm mịn cho bạn cảm giác làn da mềm mại, nhẹ nhàng mà sạch hơn.

Thành phần chính: Dầu cây cam, dầu hạt hoa anh đào, dầu hoa cúc.

Ưu điểm:

Loại bỏ dầu thừa và bụi bẩn trên da một cách hiệu quả, làm sạch da sâu.

Có khả năng tẩy trang mạnh mẽ, loại bỏ lớp trang điểm khó trôi và mascara mà không gây khó chịu.

Cung cấp độ ẩm cho da và giữ ẩm sau khi sử dụng.

Có chứa các dầu thiên nhiên giàu dưỡng chất, giúp làm mềm và dưỡng da.

Nhược điểm: Có thể không phù hợp cho da nhạy cảm hoặc dầu.

Dầu Tẩy Trang Su:m37 Skin Saver Essential Cleansing Oil

15 dầu tẩy trang Hàn Quốc có chất lượng tốt nhất 2024 - 16

Dầu tẩy trang Su:m37 Skin Saver Essential Clear Cleansing Oil với kết cấu mềm mại, hỗ trợ làm sạch và loại bỏ mọi lớp trang điểm cũng như bã thừa trên da mặt. Ngoài ra, sản phẩm còn bổ trợ tính năng thư giãn, làm dịu làn da mệt mỏi và duy trì độ ẩm mịn cho làn da.

Thành phần chính:

Dầu dừa: Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, làm mềm và làm sạch da.
Dầu hạt hoa cúc: Có tính chất làm dịu và giảm tình trạng kích ứng da, đồng thời làm sạch da một cách nhẹ nhàng.
Dầu cỏ lúa mì: Giúp làm mịn da và làm sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn và trang điểm.

Ưu điểm: 

Loại bỏ dầu thừa, trang điểm và bụi bẩn trên da hiệu quả, đồng thời làm sạch da một cách nhẹ nhàng.
Cung cấp độ ẩm cho da và giữ ẩm sau khi sử dụng.
Có chứa các dầu tự nhiên giàu dưỡng chất, giúp làm mềm và dưỡng da.
Có khả năng tẩy trang mạnh mẽ, loại bỏ lớp trang điểm khó trôi và mascara mà không gây khó chịu.

Nhược điểm:

Một số người có thể không thích cảm giác dầu sau khi sử dụng sản phẩm.
Giá thành có thể cao hơn so với các sản phẩm tương tự trên thị trường.

Cách sử dụng dầu tẩy trang Hàn Quốc

15 dầu tẩy trang Hàn Quốc có chất lượng tốt nhất 2024 - 17

1. Thoa một lượng nhỏ dầu lên mặt (tham khảo hướng dẫn trên bao bì để biết nên bôi ướt hay khô).

2. Nhẹ nhàng xoa dầu khắp mặt và mắt theo chuyển động tròn trong vài phút rồi rửa sạch. Nếu dầu tẩy trang của bạn dịu nhẹ với da, nó cũng có thể được sử dụng để tẩy trang mắt và môi.

3. Làm sạch kép – tiếp theo với sữa rửa mặt dạng bọt nhẹ (gốc nước) và nước ấm để rửa sạch hoàn toàn dầu. Nước ấm giúp mở lỗ chân lông và loại bỏ bã nhờn lẫn với tế bào da chết.

Lưu ý: Nếu bạn có da hỗn hợp hoặc da dầu, hãy tránh hỗn hợp dầu hoặc dầu đơn lẻ không chứa chất nhũ hóa hoặc chất hoạt động bề mặt.

Các câu hỏi thường gặp

15 dầu tẩy trang Hàn Quốc có chất lượng tốt nhất 2024 - 18

Dầu tẩy trang có an toàn không?

Đúng vậy, sữa rửa mặt dạng dầu được sản xuất từ ​​các loại dầu phù hợp với hầu hết các loại da và an toàn trên da của bạn. Đây là những loại dầu có nguồn gốc từ thực vật không có thành phần và hóa chất độc hại có thể làm hỏng làn da của bạn bằng cách làm xáo trộn độ pH của nó.

Dầu tẩy trang hoạt động như thế nào?

Dầu tẩy trang được dùng với nước để hòa tan dầu thừa, cặn trang điểm và bụi bẩn một cách nhanh chóng. Nó hoạt động bằng cách nhũ hóa với nước, rửa sạch các tạp chất và làm thông thoáng lỗ chân lông của bạn.

Dầu tẩy trang Hàn Quốc nào cho da mụn?

Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Oil là một trong những lựa chọn hàng đầu cho làn da dầu mụn.

Dầu tẩy trang rất phổ biến trong ngành công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc. Nó là một sản phẩm chăm sóc da đi kèm với bước làm sạch kép. Tẩy trang dạng dầu của Hàn Quốc cũng phá vỡ quan niệm sai lầm rằng rửa mặt dạng dầu không có lợi cho da dễ bị mụn trứng cá và da dầu. Dầu tẩy trang loại bỏ hiệu quả lớp trang điểm, bụi bẩn tích tụ và tạp chất. Đầu tư vào các loại dầu làm sạch không có hóa chất độc hại.

Xem thêm: 

Top 15+ sữa rửa mặt Hàn Quốc cho mọi làn da tốt nhất 2023

Top 17 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được ưa chuộng nhất

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

son-lancome-ban-chay-nhat
Top 10 thỏi son Lancome bán chạy nhất, đáng sở hữu nhất
Thùy Linh 18/05/2024
son-gucci-ban-chay-nhat
Top 15 thỏi son Gucci bán chạy nhất nên mua ngay
Thùy Linh 17/05/2024
dia-chi-mua-son-ysl-chinh-hang-o-ha-noi
10 địa chỉ mua son YSL chính hãng ở Hà Nội
Diệu Thanh 16/05/2024
top-10-thoi-son-dior-ban-chay-nhat-ma-nang-nen-so-huu
Top 10 thỏi son Dior bán chạy nhất mà nàng nên sở hữu
Thùy Linh 16/05/2024
top-10-kem-duong-trang-da-ban-dem-hot-nhat
Top 10 kem dưỡng trắng da ban đêm hot nhất năm 2024
Mai Trang 16/05/2024
top-11-kem-duong-trang-da-mat-han-quoc-duoc-danh-gia-tot-nhat
Top 11+ kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc được đánh giá tốt nhất
Mai Trang 15/05/2024

Bài viết mới nhất

son-lancome-ban-chay-nhat
Top 10 thỏi son Lancome bán chạy nhất, đáng sở hữu nhất
Thùy Linh 18/05/2024
10-loai-vai-chong-nang-chat-luong-pho-bien-hien-nay
10 loại vải chống nắng chất lượng phổ biến hiện nay
Mai Trang 18/05/2024
vong-deo-tay-van-cleef-arpels-gia-bao-nhieu-tien
Vòng đeo tay Van Cleef & Arpels chính hãng giá bao nhiêu tiền?
Thùy Linh 17/05/2024
bodysuits-la-gi-cach-phoi-do-voi-bodysuits-sieu-quyen-ru-va-ca-tinh
Bodysuits là gì? Cách phối đồ với Bodysuits siêu quyến rũ và cá tính
Mai Trang 17/05/2024
xu-huong-quan-bloomer
Xu hướng quần Bloomer thống trị bảng xếp hạng thời trang 2024
Thùy Linh 17/05/2024
goi-y-10-chai-nuoc-hoa-danh-rieng-cho-quy-ong-lich-lam
Gợi ý 10 chai nước hoa dành riêng cho quý ông lịch lãm 
Mai Trang 17/05/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat MessengerChat Zalo