17+ kiểu tóc 6/4 nam đẹp cho chàng thêm thu hút và điển trai

Tóc 6/4 đang dần trở thành xu hướng tóc nam được yêu thích nhất nhờ vẻ đẹp trẻ trung, tính ứng dụng cao phù hợp mọi hoàn cảnh. Cùng Vua Hàng Hiệu điểm danh 17 kiểu tóc rẽ ngôi 6/4 đang làm mưa làm gió trong cộng đồng cánh mày râu hiện nay.

Tóc 6/4 là gì?

Tóc 6/4 hay tóc side part 6/4, tóc rẽ ngôi 6/4 là kiểu tóc nam hai mái được tạo kiểu bằng cách chia ngôi tóc mái theo tỷ lệ 6/4. Kiểu tóc được đánh giá rất trẻ trung, phù hợp với nhiều gương mặt nam giới khác nhau.

Tuy xuất hiện đã lâu nhưng độ hot của tóc 6/4 nam vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Kiểu tóc này ngày càng có nhiều biến tấu đa dạng, giúp bạn thoải mái hơn trong việc lựa chọn mái tóc cho bản thân.

Thời gian gần đây, xu hướng tóc nam ngày càng được quan tâm và phát triển mạnh mẽ. Cùng với sự du nhập và phổ biến của văn hóa Hàn Quốc, tóc side part 6/4 đã  trở thành một trong những kiểu tóc được nam giới Việt lựa chọn nhiều nhất.

17+ kiểu tóc 6/4 nam đẹp cho chàng thêm thu hút và điển trai - 1

Những kiểu tóc 6/4 nam đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt

Tóc nam 6/4 ngắn

Đứng đầu trong danh sách kiểu tóc nam phù hợp với mọi gương mặt là tóc 6/4 ngắn. Phần mái được chia ngôi theo tỉ lệ 6/4 và cắt tỉa  gọn gàng. Kiểu tóc mang đến cho bạn nam diện mạo chỉn chu, lịch sự và không kém phần trẻ trung. Tóc 6/4 ngắn cực kì phù hợp trong thời tiết nắng nóng, giúp nam giới cảm thấy thoải mái nhưng vẫn giữ được vẻ điển trai.  Với kiểu tóc này, bạn không cần tạo kiểu cầu kì mà vẫn sở hữu mái tóc đẹp và cuốn hút.

17+ kiểu tóc 6/4 nam đẹp cho chàng thêm thu hút và điển trai - 2

Kiểu tóc 6/4 dài

Nếu bạn yêu thích phong cách lãng tử như những ngôi sao Hàn Quốc, đừng ngại ngần thử ngay kiểu tóc 6/4 dài. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần mái có độ dài vừa phải, thường ngang hoặc qua mắt một chút. 

Tóc 6/4 dài rất phù hợp với những anh chàng có vầng trán cao hoặc trán dô. Phần mái rủ xuống khéo léo che đi khuyết điểm trên gương mặt, giúp diện mạo bạn nam trông hài hòa và cân đối hơn. Bạn có thể kết hợp nhuộm các màu thời trang để mái tóc nổi bật và ấn tượng hơn nhé.

>> Xem thêm: Top 15 kiểu tóc dài nam đẹp nhất định phải để 1 lần trong đời

17+ kiểu tóc 6/4 nam đẹp cho chàng thêm thu hút và điển trai - 3

Tóc 6/4 cho nam mặt tròn

Nhiều bạn nam muốn để tóc 6/4 nhưng e ngại gương mặt tròn mũm mĩm sẽ không phù hợp với kiểu tóc này. Đừng quá lo lắng vì tóc 6/4 kết hợp rất ăn ý với mặt tròn, vừa mang lại cho bạn vẻ đẹp trai vừa giúp giấu khuyết điểm hiệu quả. 

Tóc side part 6/4 nam mặt tròn có phần mái hơi dài để che đi gò má tròn trịa. Nhờ vậy, gương mặt của bạn trông sẽ nam tính và thu hút hơn. Nếu muốn sở hữu mái tóc có điểm nhấn hơn, đừng ngại ngần tạo kiểu xoăn nhẹ hoặc nhuộm các màu mới lạ.

17+ kiểu tóc 6/4 nam đẹp cho chàng thêm thu hút và điển trai - 4

Tóc 6/4 cho nam mặt vuông

Nếu bạn sở hữu gương mặt vuông góc cạnh, việc chọn kiểu tóc 6/4 không phải điều quá khó khăn. Hãy ưu tiên kiểu tóc 6/4 vuốt gọn gàng để tôn lên đường nét trên khuôn mặt. Với tóc rẽ ngôi 6/4, bạn sẽ trông khỏe khoắn và cá tính hơn bội phần. Bạn có thể kết hợp uốn xoăn nhẹ một chút nếu muốn diện mạo trông thân thiện và nhã nhặn hơn.

17+ kiểu tóc 6/4 nam đẹp cho chàng thêm thu hút và điển trai - 5

Tóc rẽ ngôi 6/4 cho nam mặt dài

Gương mặt dài khiến cánh mày râu trông gầy gò và thiếu sức sống hơn. Kiểu tóc 6/4 sẽ giúp bạn lột xác và mang đến diện mạo hoàn toàn mới. Kiểu tóc uốn phồng hai bên giúp khuôn mặt thêm đầy đặn, tạo cảm giác hài hòa và cân đối hơn trong mắt người đối diện. Với khả năng khắc phục nhược điểm cho mọi dáng mặt, không ngạc nhiên khi tóc 6/4 trở thành xu hướng tóc nam dẫn đầu hiện tại.

17+ kiểu tóc 6/4 nam đẹp cho chàng thêm thu hút và điển trai - 6

Tóc nam 6/4 undercut

Tóc nam 6/4 undercut là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách châu Âu lịch lãm và văn hóa châu Á trẻ trung. Tóc hai bên thái dương được cạo sát, để lại phần tóc dài trên đỉnh đầu chia ngôi theo tỉ lệ 6/4. Hai phần tóc rẽ ngôi này sẽ được vuốt gọn hai bên, làm nổi bật gương mặt nam tính và đầy thu hút của bạn. Tóc 6/4 undercut được đánh giá là một trong những kiểu tóc nam hot trend và được ưa chuộng nhất hiện nay.

17+ kiểu tóc 6/4 nam đẹp cho chàng thêm thu hút và điển trai - 7

Tóc 6/4 cho học sinh

Đa số trường học đều có quy định khắt khe về kiểu tóc của học sinh, đặc biệt là học sinh nam. Nếu bạn muốn để tóc rẽ ngôi 6/4 phù hợp với môi trường học đường, hãy ưu tiên kiểu tóc cắt ngắn hoặc tóc vuốt gọn gàng. Trong trường hợp muốn nhuộm màu tóc mới, không nên chọn những màu quá nổi bật như vàng, khói, trắng. Các gam màu trầm như nâu, nâu đen là lựa chọn thích hợp nhất khi để tóc 6/4 cho học sinh.

17+ kiểu tóc 6/4 nam đẹp cho chàng thêm thu hút và điển trai - 8

Tóc 6/4 rủ cho nam mặt gầy

Tóc 6/4 rủ có phần mái dài qua mắt và rủ xuống một cách tự nhiên. Kiểu tóc này rất được lòng những anh chàng yêu thích phong cách cổ điển và lãng mạn. Bên cạnh đó, đây cũng là kiểu tóc nam mặt gầy nên lựa chọn. 

Do tóc có độ rủ xuống nên phần mái được để khá ngắn, tránh việc tóc mái che mắt và khiến gương mặt trông dài hơn. Với kiểu tóc này, nam mặt gầy trông sẽ trẻ trung và nam tính hơn bội phần.

17+ kiểu tóc 6/4 nam đẹp cho chàng thêm thu hút và điển trai - 9

Kiểu tóc nam 6/4 layer trẻ trung

Trào lưu tóc layer đã tạo nên ảnh hưởng lớn đến mọi xu hướng tóc và tóc 6/4 nam cũng không phải ngoại lệ. Tóc được cắt thành nhiều lớp, giúp tạo độ phồng một cách tự nhiên không cần tạo kiểu. Kiểu tóc phù hợp với mọi gương mặt, không mất quá nhiều thời gian thực hiện và chăm sóc tóc. Nếu bạn chưa tìm được kiểu tóc phù hợp với mình, đừng ngại ngần thử ngay kiểu tóc side part 6/4 này nhé.

17+ kiểu tóc 6/4 nam đẹp cho chàng thêm thu hút và điển trai - 10

Tóc 6/4 uốn xoăn nhẹ Hàn Quốc

Không cần phải nhuộm những màu sắc nổi bật, diện mạo của bạn vẫn sẽ vô cùng thu hút với kiểu tóc 6/4 uốn xoăn nhẹ Hàn Quốc. Tóc được làm xoăn nhẹ, tạo cảm giác mái tóc trông dày dặn và có điểm nhấn hút mắt. Khi thực hiện kiểu tóc này, bạn có thể kết hợp với các màu nhuộm trầm như nâu cà phê, nâu socola hoặc giữ nguyên màu tóc tự nhiên. Dù tạo kiểu theo cách nào, mái tóc vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung và thời thượng.

>> Xem thêm: 25+ kiểu tóc nam Hàn Quốc điển trai xu hướng mới nhất

17+ kiểu tóc 6/4 nam đẹp cho chàng thêm thu hút và điển trai - 11

Tóc 6/4 uốn phồng

Bên cạnh tóc uốn xoăn, kiểu tóc 6/4 uốn phồng cũng được nhiều anh chàng lựa chọn khi đổi mới diện mạo. Mái tóc bồng bềnh chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên vô cùng hấp dẫn và thu hút mọi ánh nhìn. Tóc uốn phồng cũng khiến tóc trông dày hơn nên anh chàng tóc mỏng cũng có thể để được.

Tuy nhiên, tóc nam 6/4 uốn phồng đòi hỏi việc chăm sóc thường xuyên. Bạn nên sử dụng máy sấy sau mỗi lần gội đầu để giữ được độ phồng cho mái tóc. Kết hợp với các loại dầu gội có khả năng giữ nếp tóc cũng giúp mái tóc giữ được vẻ đẹp lâu hơn.

17+ kiểu tóc 6/4 nam đẹp cho chàng thêm thu hút và điển trai - 12

Kiểu tóc 6/4 không uốn tự nhiên

Tóc nam 6/4 không uốn tuy đơn giản nhưng vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt. Ưu điểm của kiểu tóc này là sự tự nhiên, không mất nhiều thời gian chăm sóc và thực hiện, dễ dàng thay đổi sang kiểu tóc khác theo sở thích.

Sở hữu tóc 6/4 mang đến cho bạn vẻ ngoài điển trai theo cách giản dị và tinh tế. Bạn có thể để kiểu tóc này khi đi học, đi làm hay đi chơi đều đẹp.

17+ kiểu tóc 6/4 nam đẹp cho chàng thêm thu hút và điển trai - 13

Tóc 6/4 nhuộm cá tính

Mái tóc của những anh chàng cá tính không thể thiếu các màu nhuộm trendy và thời trang. Kết hợp việc nhuộm với tóc side part 6/4, bạn chắc chắn sẽ trở nên nổi bật thu hút mọi ánh nhìn. Các màu nhuộm cần tẩy sẽ khiến tóc bị khô xơ và dễ gãy rụng. Hãy ưu tiên các màu nhuộm không cần tẩy để mái tóc luôn khỏe đẹp và mềm mại nhé.

>> Xem thêm: 21+ Màu tóc nhuộm cho da ngăm không tẩy - Cứ nhuộm là sáng da

17+ kiểu tóc 6/4 nam đẹp cho chàng thêm thu hút và điển trai - 14

Kiểu tóc rẽ ngôi 6/4 xoăn xù

Mái tóc xoăn xù rẽ ngôi 6/4  là kiểu tóc nam cá tính được nhiều chàng trai yêu thích. Kiểu tóc hướng đến tinh thần phá cách, năng động, phù hợp với những anh chàng sành điệu không ngại làm mới bản thân. So với tóc uốn xoăn nhẹ và tóc uốn phồng, kiểu tóc xoăn xù có khả năng giữ nếp lâu hơn. Bạn có thể giữ kiểu tóc này trong thời gian dài mà không cần ra salon thực hiện lại.

17+ kiểu tóc 6/4 nam đẹp cho chàng thêm thu hút và điển trai - 15

Tóc nam 6/4 mullet ngầu chất

Tóc 6/4 mullet đang dần trở thành xu hướng mới của các tín đồ yêu thích sự thời thượng. Hai bên đầu được cạo sát, để lại tóc gáy và phần tóc trên đỉnh đầu rẽ ngôi 6/4. Kiểu tóc này phù hợp với những anh chàng có gu ăn mặc chất, ngầu mang đậm cá tính riêng.

>> Xem thêm: Tóc mullet là gì? 18+ kiểu tóc mullet cho nam đẹp nhất 2022

17+ kiểu tóc 6/4 nam đẹp cho chàng thêm thu hút và điển trai - 16

Tóc 6/4 nam comma hair

Tóc rẽ ngôi 6/4 comma hair đang được nhiều sao nam Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình. Kiểu tóc này có một bên tóc để ngôi phía trước, phần còn lại được vuốt gọn gàng ra phía sau. Tóc comma cá tính giúp phái mạnh trở nên tự tin, sành điệu và cuốn hút hơn. Đây được mệnh danh là kiểu tóc nam thần sẽ khiến bạn trở nên nổi bật dù ở bất cứ đâu. Thử ngay nhé!

17+ kiểu tóc 6/4 nam đẹp cho chàng thêm thu hút và điển trai - 17

Tóc 6/4 vuốt ngược

Thay vì chỉ vuốt gọn một bên như tóc comma, kiểu tóc này sẽ vuốt ngược cả hai phần tóc về phía sau. Để thực hiện kiểu tóc này, bạn cần sử dụng các loại mousse tạo kiểu hoặc gel tạo kiểu để giữ nếp cho mái tóc.

17+ kiểu tóc 6/4 nam đẹp cho chàng thêm thu hút và điển trai - 18

Cách tạo kiểu tóc 6/4 đơn giản tại nhà bằng máy sấy

Bước 1: Làm sạch tóc. Mái tóc sạch và mềm mượt sẽ giúp việc tạo kiểu dễ dàng hơn.

Bước 2: Xác định tỉ lệ tóc 6/4 để thực hiện chia ngôi. Xịt một chút nước ẩm hoặc serum dưỡng tóc vào giữa hai phần tóc. Điều này giúp định hình cơ bản form tóc ban đầu.

Bước 3: Sử dụng máy sấy, sấy hai phần tóc về hai bên. Bạn có thể kết hợp lược tròn để làm xoăn sóng cho mái tóc.

Bước 4: Giữ nếp tóc cố định bằng xịt gôm. Nếu thực hiện các kiểu tóc vuốt ngược, tóc undercut, bạn nên lựa chọn các loại sáp chuyên dụng.

17+ kiểu tóc 6/4 nam đẹp cho chàng thêm thu hút và điển trai - 19

Hướng dẫn chăm sóc tóc 6/4 nam

Để diện mạo luôn điển trai và chỉn chu, đừng bỏ qua việc chăm sóc tóc 6/4 sau quá trình tạo kiểu. Với những mái tóc uốn, bạn nên lựa chọn dầu gội và xịt dưỡng giúp tăng phồng tóc như xịt dưỡng tăng phồng tóc Moroccanoil Root Boost, dầu gội tạo độ phồng Alterna Caviar Multiplying Volume Shampoo. Nếu bạn kết hợp tạo kiểu tóc 6/4 và nhuộm tóc, đừng bỏ qua các loại dầu gội chăm sóc tóc nhuộm Alterna Caviar Color Hold Shampoo.

Trên đây là những gợi ý tóc 6/4 phong cách cho nhiều dáng mặt mọi chàng trai đều nên thử. Lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn thêm đẹp trai và thu hút trong mắt mọi người.

Mua sản phẩm trên Website hoặc đặt mua hàng qua Hotline:

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Chúng tôi mang lại cho khách hàng các quyền lợi khi mua hàng:

  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng với nhiều phương thức thanh toán
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận
  • Đổi trả và Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả trong 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm miễn phí
  • Mua hàng trả góp linh hoạt
  • Tích điểm thành viên và nhiều ưu đãi khi mua hàng

Vua Hàng Hiệu cam kết luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi khía cạnh của trải nghiệm mua sắm, để bạn có thể tự tin và thoải mái khi mua sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Diệu Thanh
Tôi là Diệu Thanh, một blogger stylist chuyên thời trang, làm đẹp, luôn review và cập nhập những xu hướng mới nhất. Hãy theo dõi tôi trên Vuahanghieu để nắm bắt các xu hướng thịnh hành hàng đầu hiện nay.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger