21+ kiểu tóc xoăn nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng 2024

Để lựa chọn một kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt cho phái mạnh thì chắc chắn không thể không nhắc đến tóc xoăn nam. Kiểu tóc xoăn nam mang đến cho các đấng mày râu vẻ ngoài điển trai, nam tính song cũng không kém phần lãng tử. Nếu bạn đang có ý định uốn xoăn tóc thì nhất định phải xem ngay top 21+ kiểu tóc xoăn nam đẹp, thời thượng, đang dẫn đầu xu hướng 2023.

Dầu Dưỡng Phục Hồi Tóc Kérastase Elixir Ultime 100ml 18% OFF Dầu Dưỡng Phục Hồi Tóc Kérastase Elixir Ultime 100ml
1.230.000 đ
1.500.000 đ
Máy Tạo Kiểu Tóc Đa Năng Dyson Airwrap™ Complete Màu Xám/Đồng 7% OFF Máy Tạo Kiểu Tóc Đa Năng Dyson Airwrap™ Complete Màu Xám/Đồng
17.600.000 đ
18.900.000 đ
Máy Sấy Tóc Dyson Supersonic Hair Dryer HD08 Màu Đen Xám 13% OFF Máy Sấy Tóc Dyson Supersonic Hair Dryer HD08 Màu Đen Xám
10.490.000 đ
12.000.000 đ
Mặt Nạ Dưỡng Tóc Kérastase Masque Extention 500ml 16% OFF Mặt Nạ Dưỡng Tóc Kérastase Masque Extention 500ml
2.090.000 đ
2.500.000 đ
Kem Ủ Tóc Kérastase Nutritive Masque Magistral 500ml 18% OFF Kem Ủ Tóc Kérastase Nutritive Masque Magistral 500ml
2.250.000 đ
2.750.000 đ

Kiểu tóc xoăn nam là gì? 

21+ kiểu tóc xoăn nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng 2024 - 1

Tóc xoăn nam là một kiểu tóc xu hướng được phái mạnh đặc biệt yêu thích. Kiểu tóc xoăn mang đến cho nam giới vẻ ngoài điển trai, nam tính, có chút lãng tử. Đặc điểm của kiểu tóc này là uốn xoăn tóc thành từng lọn với độ dài ngắn khác nhau. Thông thường, để tạo kiểu cho một đầu tóc uốn xoăn dao động khoảng từ 45 - 60 phút tùy theo độ dài ngắn, độ dày của tóc. 

Đây được đánh giá là một kiểu tóc phù hợp với nhiều lựa tuổi, mang đến cho các chàng trai mái tóc bồng bềnh, vẻ ngoài lịch thiệp, giúp tôn lên diện mạo điển trai của mình. 

Tóc xoăn nam hợp với khuôn mặt nào? 

21+ kiểu tóc xoăn nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng 2024 - 2

Kiểu tóc xoăn nam phù hợp với hầu hết dáng mặt từ khuôn mặt tròn, dài cho chod dến mặt vuông góc cạnh. Tùy theo từng dáng mặt mà bạn có thể cân đối, lựa chọn cho mình những kiểu tóc uốn xoăn phù hợp. Chẳng hạn, với khuôn mặt dài, bạn có thể tham khảo kiểu tóc uốn xoăn nhẹ, tóc layer hay với khuôn mặt tròn, bạn có thể tham khảo kiểu tóc nam xoăn 7/3, tóc xoăn nam side part,...

Ưu và nhược điểm của kiểu tóc xoăn nam 

Ưu điểm  Nhược điểm 
  • Che khuyết điểm gương mặt tốt, mang đến cho nam giới vẻ ngoài điển trai, lịch thiệp. 
  • Dễ tạo kiểu, giúp tóc có độ bồng bềnh và không bị xẹp. 
  • Có thể biến hóa theo nhiều kiểu, phù hợp nhiều phong cách
  • Phù hợp với nhiều dáng mặt, giúp làm nổi bật ngũ quan. 
  • Tóc cần được chăm sóc kỹ lưỡng bởi tóc dễ bị hư tổn, xơ cứng do sử dụng hóa chất
  • Tóc mất xoăn sau một thời gian nếu không biết cách chăn sóc.

21+ kiểu tóc xoăn nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng 2023

Tóc xoăn nhẹ nam

21+ kiểu tóc xoăn nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng 2024 - 3

Hiện nay, kiểu tóc nam xoăn nhẹ đang được nhiều chàng trai yêu thích và lựa chọn bởi sự nam tính, mạnh mẽ và thu hút mà nó mang lại. Phần tóc dài được tạo kiểu uốn xoăn nhẹ nhàng, có độ bồng nhất định. Để giúp cho gương mặt của mình trở nên nổi bật hơn, bạn nam cũng có thể lựa chọn nhuộm màu. Những gam màu sáng như xám bạc, nâu sáng hoặc màu nâu nhạt để tạo thêm sự phá cách và hiện đại cho kiểu tóc của mình.

Tóc xoăn nam đánh rối 

21+ kiểu tóc xoăn nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng 2024 - 4

Kiểu tóc nam xoăn đánh rối đã trở thành một trong những kiểu tóc nam được ưa chuộng nhất trong vài năm trở lại đây. Với cách tạo kiểu độc đáo và cá tính, kiểu tóc này đã trở thành biểu tượng của sự tự tin và phong cách cho các chàng trai.

Một trong những đặc điểm nổi bật của kiểu tóc xoăn đánh rối là sự phóng khoáng và tự nhiên. Các sợi tóc được tạo thành từ những lọn tóc xoăn nhẹ, tạo cảm giác bồng bềnh và nhẹ nhàng. Kiểu tóc này cũng thường được cắt ngắn ở phía sau đầu và dài hơn ở phía trước, tạo nên sự độc đáo. Ưu điểm của kiểu tóc xoăn đánh rối so với các kiểu tóc nam khác là khá dễ dàng trong việc tạo kiểu. Các chàng trai có thể tạo kiểu tóc này tại nhà bằng cách sử dụng các sản phẩm tạo kiểu tóc như sáp hoặc keo. 

Tóc xoăn nam ngắn 

21+ kiểu tóc xoăn nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng 2024 - 5

Một kiểu tóc phù hợp cho nam giới trong mùa hè là tóc xoăn ngắn. Kiểu tóc này rất dễ cắt, dễ tạo kiểu và đặc biệt phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau từ thư sinh, lãng tử cho đến quý ông lịch lãm. 

Trong những chuyến đi du lịch trong mùa hè này, bạn có thể thử thay đổi kiểu tóc của mình bằng cách uốn nhẹ cho mái tóc xoăn ngắn. Điều này không chỉ giúp bạn cập nhật phong cách mới mà còn tạo điểm nhấn cho những bức ảnh

Tóc xoăn nam dài

21+ kiểu tóc xoăn nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng 2024 - 6

Bên cạnh kiểu tóc xoăn ngắn, các bạn nam có thể thử nghiệm với kiểu tóc xoăn dài. Đây là một kiểu tóc rất phù hợp nếu muốn thể hiện sự lãng mạn và cá tính.

Đối với kiểu tóc này, bạn sẽ cần nuôi tóc dài khoảng từ 7 - 10 cm, thậm chí hoặc hơn. 

Kiểu tóc xoăn nam phồng 

21+ kiểu tóc xoăn nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng 2024 - 7

Kiểu tóc nam uốn phồng với những đường nét cong quyến rũ là lựa chọn phổ biến của nhiều chàng trai bởi sự thu hút đặc biệt mà nó mang lại. Các lọn tóc xoăn được tạo kiểu bằng máy làm tóc hoặc lô, được uốn phồng nhẹ tạo cảm giác tóc bồng bềnh hơn. Với kiểu tóc này, bạn có thể tự tin tạo nên phong cách sành điệu, lịch lãm và nam tính.

Điểm đáng chú ý là kiểu tóc này không yêu cầu quá nhiều thời gian chăm sóc hàng ngày và dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau. Để tăng thêm phần mới lạ, bạn có thể thử nhuộm màu để tạo điểm nhấn hấp dẫn hơn.

Máy Sấy Tóc Dyson Supersonic Hair Dryer HD08 Màu Đen Xám 13% OFF
Máy Sấy Tóc Dyson Supersonic Hair Dryer HD08 Màu Đen Xám

10.490.000 đ 12.000.000 đ

Tóc xoăn nam tự nhiên

21+ kiểu tóc xoăn nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng 2024 - 10

Tóc xoăn nam uốn nhẹ nhàng, tự nhiên mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài thư sinh, lãng tử. Kiểu tóc này khá dễ tạo kiểu, phù hợp cho những bạn nam có gương mặt to đến vuông góc cạnh. Với mái tóc xoăn nam tự nhiên này, bạn có thể buộc hoặc rũ đôi ngôi đều cực kỳ đẹp luôn nha! 

Tóc xoăn nam mặt tròn 

21+ kiểu tóc xoăn nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng 2024 - 11

Những bạn nam có gương mặt tròn cũng hoàn toàn có thể tham khảo kiểu tóc uốn xoăn nam. Kiểu tóc được tạo kiểu bằng những lọn xoăn đơn giản, giúp mang đến cho bạn nam vẻ ngoài điển trai, nam tính. Tuy nhiên, với dáng mặt tròn, bạn nên ưu tiên lựa chọn những kiểu tóc uốn mái dài hoặc uốn tóc dài nha! 

Tóc xoăn nam mặt dài 

Nam giới mặt dài nên lựa chọn những kiểu tóc uốn xoăn phồng nhẹ hoặc uốn xoăn lơi bồng bềnh để tôn lên những điểm sáng trên gương mặt. Những dáng tóc uốn xoăn dài vuốt ngược hoặc tóc xoăn 7/3 sẽ khá phù hợp, bạn có thể thử. 

Tóc xoăn con sâu nam 

21+ kiểu tóc xoăn nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng 2024 - 12

Kiểu tóc xoăn con sâu có dạng xoắn từng lọn nhỏ giống như hình dạng của một chú sâu. Để tạo kiểu tóc này, phần tóc chính sẽ được chải về phía trước và uốn. Phần tóc hai bên sẽ được cắt ngắn hoặc sát để tăng thêm sự nổi bật cho phần tóc xoăn.

Kiểu tóc xoăn con sâu thường phù hợp với phong cách cá tính, phá cách một chút. Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo, hãy thử ngay kiểu tóc này cho phần tóc của mình.

Tóc xoăn hippie nam 

21+ kiểu tóc xoăn nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng 2024 - 13

Kiểu tóc xoăn hippie nam là một kiểu tóc dành cho các chàng trai, được lấy cảm hứng từ phong cách hippie của những năm 1960 và 1970. Kiểu tóc này thường có phần tóc được để dài, uốn xoăn và có thể tạo thành tết tóc.

Tóc xoăn hippie nam thường có cảm giác tự nhiên, hoang dã. Bạn có thể để tóc tự do hoặc buộc lại gọn gàng ở phía sau. Kiểu tóc xoăn hippie nam sẽ là một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho các chàng trai yêu thích phong cách tự do, gần gũi với thiên nhiên và không muốn cứng nhắc theo kiểu tóc truyền thống.

>> Xem thêm: Top 9 kiểu tóc hippie thời thượng được yêu thích nhất hiện nay

Tóc nam xoăn gợn sóng nhẹ

21+ kiểu tóc xoăn nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng 2024 - 14

Kiểu tóc nam xoăn gợn sóng nhẹ là một lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai yêu thích phong cách lãng tử và đầy sức hút. Với những lọn tóc uốn gợn nhẹ nhàng, kiểu tóc này mang đến cho người đeo một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và đầy nam tính.

Điều đặc biệt của kiểu tóc xoăn gợn sóng nhẹ đó là bạn có thể tùy ý biến tấu với nhiều kiểu tạo kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích và phong cách của mình. Bạn có thể uốn tóc bổ luống để tạo nên những lọn tóc xoăn lớn và bồng bềnh, hoặc vuốt ngược tóc ra sau để tạo nên một phong cách lịch lãm và đầy quyến rũ.

Tuy nhiên, để có được kiểu tóc xoăn gợn sóng nhẹ hoàn hảo, bạn cần chú ý đến việc chăm sóc tóc. Bạn nên dành thời gian chăm sóc tóc hàng ngày bằng cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp và uốn tóc định hình thường xuyên để giữ cho kiểu tóc của mình luôn bền đẹp.

Tóc xoăn xù nam 

21+ kiểu tóc xoăn nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng 2024 - 16

Tóc xoăn xù nam là một kiểu tóc uốn xoăn xù cả đầu không theo bất kỳ trật tự nào. Phần tóc xoăn được uốn thành từng lọn nhỏ chồng lên nhau để tạo thành từng tầng. Nếu bạn đang muốn thay đổi bản thân với một kiểu tóc độc lạ thì tóc xoăn xù nam cũng là một gợi ý khá thú vị dành cho bạn. 

Kiểu tóc xoăn nam layer 

21+ kiểu tóc xoăn nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng 2024 - 17

Tóc layer nam là nột trong những kiểu tóc đang làm mưa làm gió, trở thành kiểu tóc mà phái mạnh cực kỳ ưa chuộng. Kiểu tóc xoăn nam layer được tạo kiểu đơn giản, các lọn tóc được cuốn xoăn tạo thành từng tầng lớp tự nhiên, gây thương nhớ. 

Để tạo kiểu được tóc xoăn nam layer, bắt buộc bạn phải có một mái tóc dài để cắt và tạo kiểu. Ngoài ra, nhuộm màu cũng là một trong những cách giúp cho mái tóc của bạn trở nên nổi bật hơn. 

>> Xem thêm: Top 21 kiểu tóc layer nam cực chất chàng nên thử để đẹp trai hơn

Kiểu tóc xoăn nam undercut 

21+ kiểu tóc xoăn nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng 2024 - 18

Kiểu tóc xoăn nam undercut là một trong những biến thể được kết hợp từ kiểu tóc xoăn nam truyền thống và tóc undercut. Kiểu tóc này mang đến cho bạn nam một diện mạo mới, trẻ trung, quyến rũ và cuốn hút, khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng không thể rời mắt.

Undercut là một kiểu tóc linh hoạt nên hoàn toàn có thể biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn quyết định chọn kiểu tóc undercut xoăn, không cần phải lo lắng về việc phù hợp với kiểu tóc này hay không. Bạn chỉ cần trao đổi với thợ cắt tóc và họ sẽ giúp bạn tạo nên một kiểu tóc phù hợp, làm nổi bật phong cách cá nhân. 

Tóc xoăn nam Hàn Quốc 

21+ kiểu tóc xoăn nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng 2024 - 19

Văn hóa Hàn Quốc luôn có sức hút mạnh mẽ đến giới trẻ. Không chỉ dừng lại ở mảng thời trang mà xu hướng làm đẹp theo phong cách Hàn Quốc cũng được đón nhận nồng nhiệt. 

Những kiểu tóc xoăn nam Hàn Quốc luôn là một trong những kiểu tóc xoăn nam hot trend, mang đến cho phái mạnh vẻ ngoài điển trai, nam tính, lãng tử. Tương tự như những kiểu tóc xoăn khác, tóc xoăn nam Hàn Quốc cũng được uốn thành từng lọn to nhỏ. Song phần tóc mái sẽ được để dài, vuốt ngược hoặc chẻ 7/3, 6/4.

Tóc nam uốn xoăn 7/3 

21+ kiểu tóc xoăn nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng 2024 - 20

Kiểu tóc nam 7/3 cũng được nam giới đặc biệt yêu thích bởi thời gian tạo kiểu ngắn, dễ thực hiện. Từ kiểu tóc nam 7/3 đơn giản, bạn nam có thể biến tấu bằng cách uốn xoăn nhẹ các lọn tóc rồi rẽ ngôi hai bên 7/3. Tất nhiên là không được quên tạo độ phồng cho mái tóc để tạo cảm giác bồng bềnh, thu hút. Kiểu tóc này vừa không kén dáng mặt vừa giúp bạn nam tôn lên được ngũ quan nổi bật của mình. 

Tóc xoăn 2 mái nam 

21+ kiểu tóc xoăn nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng 2024 - 21

Kiểu tóc xoăn 2 mái nam là một kiểu tóc phổ biến và thường được lựa chọn bởi các chàng trai. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc được cắt rẽ hai bên và để dài phía trên đỉnh đầu. Phần tóc ở đỉnh thường được uốn xoăn tạo thành các lọn tóc xoắn nhỏ, tạo ra độ phồng cho mái tóc. 

Kiểu tóc xoăn 2 mái nam phù hợp với nhiều loại khuôn mặt và phong cách khác nhau, từ trẻ trung, năng động cho đến lịch lãm và thanh lịch. Để tạo nên kiểu tóc này, chàng trai có thể dùng gel hoặc wax để giữ độ xoăn và tạo độ bóng cho tóc.

Kiểu tóc xoăn lơi nam 

21+ kiểu tóc xoăn nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng 2024 - 22

Kiểu tóc xoăn lơi nam là một kiểu tóc nam được tạo ra bằng cách uốn xoăn tóc một cách nhẹ nhàng, tạo ra những lọn tóc xoăn nhẹ và tự nhiên. Tóc xoăn lơi rất phù hợp cho những người muốn có một phong cách tóc cá tính, trẻ trung và hiện đại. Nếu bạn cũng theo đuổi phong cách này thì nhất định phải thử ngay!

Kiểu tóc xoăn nam vuốt ngược 

21+ kiểu tóc xoăn nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng 2024 - 23

Điều đặc biệt của kiểu tóc xoăn nam vuốt ngược là sự kết hợp giữa xoăn bồng bềnh và chải ngược, tạo nên một phong cách lịch lãm và đầy nam tính. Để có được kiểu tóc xoăn nam vuốt ngược, trước hết bạn cần để tóc dài ở trên đầu và sau đó chải ngược các sợi tóc từ phía sau lên trước. Kiểu tóc xoăn nam vuốt ngược giúp mang đến cho chàng trai diện mạo điển trai, nam tính và cũng không kém phần lịch lãm. 

Tóc nam xoăn kiểu Nhật 

21+ kiểu tóc xoăn nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng 2024 - 24

Bạn có thể tham khảo kiểu tóc nam xoăn kiểu Nhật khá mới lạ. Phần tóc mái dài sẽ được uốn gợn sóng nhỏ và được chải xéo sang một nên. Kiểu tóc nam xoăn kiểu Nhật gần giống với tóc layer mái dài nhưng chỉ có điều các lọn tóc được uốn nhẹ. 

Tóc xoăn nam Châu Âu 

21+ kiểu tóc xoăn nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng 2024 - 25

Đặc trưng của kiểu tóc xoăn nam Châu Âu là độ dài và sự bồng bềnh. Khuôn mặt của nam giới phương Tây thường dài hoặc khá góc cạnh nên họ thường lựa chọn để kiểu tóc dài xoăn lơi, hoặc xoăn xù trông cực kỳ lãng tử.

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc tương tự như vậy thì tóc xoăn nam Châu Âu sẽ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. 

Tóc xoăn nam mì tôm 

21+ kiểu tóc xoăn nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng 2024 - 26

Tóc xoăn xù mì là một kiểu tóc vẫn rất hot trong các xu hướng làm đẹp nam hiện nay. Kiểu tóc này có đặc điểm được cắt gọn gàng, với phần mái được uốn xoăn nhẹ, giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho người sử dụng.

Để làm tóc xoăn nam mì tôm trở nên trẻ trung hơn, bạn có thể thử kết hợp với những kiểu tóc nhuộm màu sáng đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Chỉ cần kết hợp với kiểu tóc xoăn nhẹ này, bạn đã có thể thu hút được sự chú ý của rất nhiều cô gái rồi đấy!

Tóc xoăn nam side part 

21+ kiểu tóc xoăn nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng 2024 - 27

Đối với những chàng trai thích rẽ ngôi tóc, kiểu tóc xoăn nam side part là một sự lựa chọn hợp lý. Kiểu tóc này có thể tùy chỉnh tỉ lệ rẽ tóc sang hai bên theo sở thích của mỗi người, sau đó kết hợp với việc uốn nhẹ tóc để tạo nên vẻ ngoài lịch lãm và thời thượng.

Kiểu tóc xoăn nam side part cũng là một trong những kiểu tóc được rất nhiều nam thần màn ảnh ưa chuộng và diện theo nhiều phong cách khác nhau. Từ phong cách cool ngầu, cá tính cho đến phong cách lãng mạn đều có thể sử dụng kiểu tóc này để tôn lên phong cách của mình.

Tóc xoăn mullet nam 

21+ kiểu tóc xoăn nam thời thượng, dẫn đầu xu hướng 2024 - 28

Tóc xoăn mullet nam là một kiểu tóc nam được phổ biến trong những năm 1980 và đã trở lại thịnh hành trong những năm gần đây. Kiểu tóc này có đặc điểm chính là phần trên của đầu được cắt ngắn gọn, còn phần sau lại để dài, tạo thành một phong cách hai lớp. Điểm nhấn của kiểu tóc này là phần tóc dài phía sau thường được uốn xoăn hoặc ép phẳng. Tóc xoăn mullet nam thường được cắt bằng máy hoặc kéo, tạo ra nhiều lớp tóc dài ngắn, độ dài khác nhau để phù hợp với sở thích và phong cách của mỗi người.

Hướng dẫn cách giữ nếp tóc xoăn nam lâu

딱 아침 5분✋ 투자로 반곱슬 남자머리 드라이로 가르마 손질 하는 방법

Cre: 남자머리 해결사송샘

Kiểu tóc xoăn nam được đánh giá là một trong những kiểu tóc chăm sóc tốn nhiều thời gian nhất. Để giúp cho các lọn tóc vào nếp lâu thì việc chăm sóc tóc cũng cần phải kỹ lưỡng. Cách giữ nếp tóc xoăn lâu được áp dụng nhiều nhất có lẽ chính là sử dụng các loại sản phẩm giữ nếp tóc uốn. Sau khi sấy tóc, bạn sử dụng một lượng nhỏ dầu dưỡng giữ nếp tóc rồi bóp nhẹ nhàng lên toàn bộ mái tóc để giữ nếp tóc uốn lâu hơn. 

Bên cạnh đó, bạn cũng cần đặc biệt chú ý một số vấn đề sau để giữ nếp tóc uốn bền, chơi được lâu hơn.

  • Không nên gội đầu ngay sau khi uốn tóc
  • Không dùng khăn chà mạnh làm khô tóc 
  • Sử dụng các sản phảm chăm sóc tóc, gội - xả chuyên dụng dành cho tóc uốn
  • Sử dụng hấp, ủ tóc để giữ cho tóc khỏe đẹp 
  • Hạn chế sử dụng lược chải tóc chải thẳng. 
  • Với những kiểu tóc uốn đơn giản thì nên sử dụng gel để tạo độ phồng, cố định nếp tóc. 

Kem Ủ Tóc Kérastase Nutritive Masque Magistral 500ml 18% OFF
Kem Ủ Tóc Kérastase Nutritive Masque Magistral 500ml

2.250.000 đ 2.750.000 đ

Mặt Nạ Dưỡng Tóc Kérastase Masque Extention 500ml 16% OFF
Mặt Nạ Dưỡng Tóc Kérastase Masque Extention 500ml

2.090.000 đ 2.500.000 đ

>> Xem thêm: 11 cách giữ nếp tóc uốn khi ngủ cho nữ đơn giản ai cũng làm được

Giải đáp một số câu hỏi về tạo kiểu tóc xoăn nam 

Tóc nam xoăn tự nhiên nên cắt kiểu gì?

Với những bạn nam có mái tóc xoăn tự nhiên thì có thể tham khảo một số kiểu cắt như layer, undercut, short quiff để thay đổi diện mạo cũng như phong cách thường ngày của mình. 

Tóc xoăn nam nhuộm màu gì đẹp?

Những màu nhuộm như: than chì, nâu hạt dẻ, vàng,...sẽ là một gợi ý hữu ích dành cho những bạn nam có mái tóc xoăn. Tóc xoăn nam nhuộm màu khi tạo kiểu tương đối đẹp, sành điều, các chàng nên thử nha!

Lời kết: Trên đây là top những kiểu tóc xoăn nam thịnh hành, được yêu thích nhất hiện nay. Tùy theo đặc điểm khuôn mặt, sở thích mà bạn có thể cân nhắc, lựa chọn cho mình những kiểu tóc xoăn nam phù hợp, hợp xu hướng. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger