Review 5 chai nước hoa Nautica Voyage cho nam lịch lãm

Nước hoa Nautica Voyage mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam thời gian gần đây, được xem như làn gió biển cả tươi mới thổi vào những nốt hương bay bổng. Mang một màu xanh mát mắt, Nautica Voyage thu hút được sự chú ý của mọi chàng trai phóng khoáng, yêu tự do.

Nước Hoa Nam Nautica Voyage N-83 Eau De Toilette For Men 100ml 39% OFF Nước Hoa Nam Nautica Voyage N-83 Eau De Toilette For Men 100ml
850.000 đ
1.400.000 đ
Nước Hoa Nam Nautica Voyage EDT 100ml 34% OFF Nước Hoa Nam Nautica Voyage EDT 100ml
690.000 đ
1.050.000 đ
Nước Hoa Nam Nautica Voyage Heritage EDT 100ml 34% OFF Nước Hoa Nam Nautica Voyage Heritage EDT 100ml
900.000 đ
1.360.000 đ
Nước Hoa Nautica Blue Sail Eau De Toilette Spray Vaporisateur 100ml 45% OFF Nước Hoa Nautica Blue Sail Eau De Toilette Spray Vaporisateur 100ml
800.000 đ
1.450.000 đ
Nước Hoa Nam Nautica Voyage Sport EDT 100ml 38% OFF Nước Hoa Nam Nautica Voyage Sport EDT 100ml
750.000 đ
1.200.000 đ

Hãy cùng Vua Hàng Hiệu điểm mặt những chai nước hoa nam Nautica Voyage được ưa chuộng gần đây nhé!

Giới thiệu thương hiệu nước hoa Nautica

 Review 5 chai nước hoa Nautica Voyage cho nam lịch lãm - 1

Nautica khỏi đầu là một thương hiệu may mặc tại xứ sở cờ hoa của nhà thiết kế danh tiếng David Chu nam 1983. Cái tên Nautica mang hơi thở của biển cả bởi nó được lấy cảm hứng từ chữ Naticus - nghĩa là con tàu cánh buồm. Sau đó Nautica đã bắt tay cùng thương hiệu Coty cho ra mắt các siêu phẩm nước hoa nam nữ.
Trình làng từ năm 1992, Nautica luôn mang một màu xanh mát mắt như biển cả cùng thở nhịp nhàng, phóng khoáng và quyến rũ. Qua nhiều năm phát triển thì giờ đây Nautica đã cho ra mắt đã dạng mùi hương, mẫu mã, giá cả tiếp cận mọi khách hàng trên Thế Giới.

Review 5 nước hoa Nautica Voyage nam bán chạy nhất hiện nay

Nước Hoa Nam Nautica Voyage EDT

 Review 5 chai nước hoa Nautica Voyage cho nam lịch lãm - 2

Nước hoa Nautica khai mở trong hương thơm cây cỏ pha chút hơi lạnh của chiết xuất lá cây và táo. Phong vị êm dịu của tinh chất hoa trinh nữ đẫm sương lan tỏa ở hương giữa rồi hòa quyện vào giai điệu hoa sen mọng nước phảng phất một làn gió thú vị từ cánh buồm lanh của chiếc du thuyền. Mùi hương dần trầm lắng ở nốt hương cuối để nhường chỗ cho sân khấu kết hợp của tuyết tùng, rêu sồi, xạ hương và hổ phách.

 Review 5 chai nước hoa Nautica Voyage cho nam lịch lãm - 3

Toàn bộ nét pha trộn vẽ nên cảm hứng lãng mạn ngập tràn của chiết xuất gỗ và thảo mộc ven biển đồng thời thức tỉnh sức mạnh chinh phục thiên nhiên hoang dã của người đàn ông. Nước hoa Nautica sở hữu khoảng cách tỏa hương và độ lưu hương tuyệt vời. Đây là mùi hương hoàn toàn lý tưởng cho những ngày mùa xuân hay mùa hè.

Nước Hoa Nam Nautica Voyage EDT 100ml 34% OFF
Nước Hoa Nam Nautica Voyage EDT 100ml

690.000 đ 1.050.000 đ

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương đầu: Hương lá xanh, Quả táo
  • Hương giữa: Hoa Mimosa, Hoa sen
  • Hương cuối: Oakmoss, Gỗ tuyết tùng, Hổ phách, Xạ hương

Nước Hoa Nam Nautica Voyage Sport EDT

 Review 5 chai nước hoa Nautica Voyage cho nam lịch lãm - 5

Nước Hoa Nam Nautica Voyage Sport EDT 100ml như thể mô tả chính xác tính cách của các chàng trai. Nồng nhiệt và tươi mới từ nước, gió và muối của biển cả. Cùng với đó là những loài hoa cỏ tự nhiên, gợi cảm và vô cùng thanh lịch. Sự năng động và bản lĩnh luôn tiềm ẩn trong con người mỗi chàng trai.

Nốt hương mở đầu cũng như chủ đạo của phiên bản Nautica Voyage Sport EDT chính là hương nước biển mặn. Sự kết hợp đầy hấp dẫn giữa biển khơi và chi cam chanh như một lực đẩy tạo ra các sắc thái cuồng nhiệt. Một chút ngò thơm được thêm vào để gia tăng hương vị đặc trưng theo cách riêng biệt.

Ở tầng hương giữa, nước hoa Nautica Voyage Sport thêm sức sống khi có mặt dư vị táo xanh và ớt chuông xanh trong thành phần. Hương cuối có xạ hương, gỗ gụ và chút cây hoắc hương đầy ấn tượng.

Nước Hoa Nam Nautica Voyage Sport  mang mùi hương của sự tươi mát và khỏe khoắn dành cho cánh mày râu tràn đầy năng động, bản lĩnh. Nautica Voyage Sport rất phù hợp cho tấ cả các hoạt động ngoài trời cũng như môi trường làm việc văn phòng.

Nước Hoa Nam Nautica Voyage Sport EDT 100ml 38% OFF
Nước Hoa Nam Nautica Voyage Sport EDT 100ml

750.000 đ 1.200.000 đ

Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu: Hương nước biển, Muối biển, Chi cam chanh, Ngò thơm.

Hương giữa: Qủa táo xanh, Ớt chuông xanh, Lá cọ, Hoa phong lữ.

Hương cuối: Gỗ gụ, Xạ hương, Cỏ hương bài, Cây hoắc hương.

Nước Hoa Nam Nautica Voyage Heritage EDT 100ml

 Review 5 chai nước hoa Nautica Voyage cho nam lịch lãm - 7

Nước Hoa Nam Nautica Voyage Heritage EDT 100ml mang thiết kế đại diện cho ranh giới của vẻ đẹp tinh tế và đơn giản, với đường cong thủy tinh và những góc cạnh sắc nét. Gam màu xanh đại dương đi cùng nắp chai tựa như chiếc máy tời của con thuyền buồm gợi lên sức mạnh biển cả.

 Review 5 chai nước hoa Nautica Voyage cho nam lịch lãm - 8

Nước hoa dành cho nam Nautica Voyage for men tựa như làn gió biển mát lạnh đầy mặn mà, mang mùi hương lãng mạn của các loại thảo mộc ven biển và rừng, làm thức tỉnh bản năng của người đàn ông để thể hiện sức mạnh của mình với thiên nhiên hoang dã. Đây là loại nước hoa cho người đàn ông năng động và lãng mạn, người sống theo các quy tắc của riêng mình.

Nước Hoa Nam Nautica Voyage Heritage EDT 100ml 34% OFF
Nước Hoa Nam Nautica Voyage Heritage EDT 100ml

900.000 đ 1.360.000 đ

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương đầu: Hương Lục Của Lá Xanh, Quả Táo Xanh
  • Hương giữa: Hoa Trinh Nữ, Hoa Sen
  • Hương cuối: Hổ Phách, Xạ Hương, Rêu Sồi, Gỗ Tuyết Tùng

Nước Hoa Nam Nautica Blue Eau De Toilette Spray Vaporisateur

 Review 5 chai nước hoa Nautica Voyage cho nam lịch lãm - 10

Hương thơm Nautica Blue của hãng nước hoa và thời trang Nautica là một hương thơm được ra mắt vào năm 2005 và được xếp duyệt vào nhóm nước hoa hương thơm biển dành riêng cho phái mạnh ưa chuộng mùi hương tươi mát. Người sáng tạo ra mùi hương này hoa này là nhà điều chết Maurice Roucel.

Nautica Blue Eau De Toilette Spray Vaporisateur là một hương thơm tràn đầy năng lượng, màu xanh lam thực sự tượng trưng cho đại dương xanh kết tinh và biển trong xanh. Đây là thành viên phi hành đoàn hoàn hảo cho những ai tận hưởng cuộc sống trên đại dương vào mùa hè này hoặc tận hưởng viễn cảnh về sự tươi mát và tràn đầy năng lượng ngoài trời.

 Review 5 chai nước hoa Nautica Voyage cho nam lịch lãm - 11

Hương đầu của của chai nước hoa với sự pha trộn cơ bản thơm với cam bergamot và dứa trong một sự kết hợp sống động với sự tươi mát của biển và sự say mê của trái cây. Hương thơm được mở ra với hoa nhài cũng như hoa súng và tím thủy chung; trong khi một chút khô của xạ hương, gỗ tuyết tùng và gỗ đàn hương mang đến một lớp nền phong phú và thoải mái. Tất cả mùi hương hòa quyện lại với nhau tạo nên một hương thơm vô cùng lôi cuốn.

Hương đặc trưng:

  • Hương Đầu: Quả dứa (quả thơm), Quả đào, Cam Bergamot
  • Hương giữa: Hoa nhài, Hoa súng
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, Xạ hương, Gỗ tuyết tùng

Nước Hoa Nam Nautica Voyage N-83 Eau De Toilette For Men

 Review 5 chai nước hoa Nautica Voyage cho nam lịch lãm - 13

Nước Hoa Nautica Voyage N-83 For Men EDT 100ml là phiên bản nước hoa Eau De Toilette mạnh mẽ dành cho phái mạnh, đến từ nhà Nautica. Thiết kế vỏ ngoài đơn giản bằng thủy tinh trong suốt để lộ rõ màu dung dịch nước bên bên trong màu xanh biển bắt mắt. Con số "83" in nổi bật giữa chai, vinh danh năm thành lập của công ty và biểu tượng cánh buồm phong phú của thương hiệu.

 Review 5 chai nước hoa Nautica Voyage cho nam lịch lãm - 14

Chai nước hoa Nautica sở hữu mùi hương mang đến cho bạn cảm giác tươi mát, và yếu tố nam tính và mạnh mẽ của phái mạnh. Mở đầu bằng sự kết hợp giữa Hương biển, Tinh dầu lá chanh và Bạc hà, tổ hợp hương thơm trong tầng hương đầu khiến không gian trở nên trong lành và chắc hẳn tầng hương này sẽ giúp những chàng trai thể hiện phong cách phóng khoáng và năng động.

Khi tầng hương đầu lắng xuống, bạn sẽ cảm thấy sự ấm áp như đang tạo nên một bước cân bằng cảm xúc và gây ấn tượng với những người xung quanh, đó là mùi hương của thảo mộc thư giãn, dễ chịu, cùng hương thơm quyến rũ của Lavender. Dù mở đầu bằng sự kết hợp của những notes hương thanh mát, Nautica Voyage N-83 Eau de Toilette lại kết thúc bằng sự nồng nàn, hương thơm trở nên đậm hơn, sâu hơn với Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng và Xạ hương.

Mùi hương đặc trưng:

  • Hương đầu: Hương nước biển, Cây bạc hà cay, Tinh dầu lá cam.
  • Hương giữa: Bạch đậu khấu, Nhục đậu khấu, Hoa Oải Hương.
  • Hương cuối: Xạ hương, Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng.

Nước hoa Nautica Voyage giá bao nhiêu?

 Review 5 chai nước hoa Nautica Voyage cho nam lịch lãm - 16

Nước hoa Nautica Voyage mang một ngoại hình quá là bắt mắt, nắp đầy và vòi xịt chắc chắn không hỏi làm người mua nghĩ đến một cái giá “trên trời”. Thế nhưng giá của chai nước hoa cao cấp này lại khá là “thân thiện”. Bạn có thể chọn mua trên các sàn TMĐT và săn mã giảm giá để mua được nước hoa với chi phí phải chăng nhất.

Mua nước hoa Nautica Voyage chính hãng ở đâu?

 Review 5 chai nước hoa Nautica Voyage cho nam lịch lãm - 17

Bạn có thể mua nước hoa Nautica nam bằng nhiều cách khác nhau, có thể nhờ người xách tay trực tiếp từ nước ngoài, mua tại cửa hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng hay các sàn thương mại điện tử uy tín

Từ lâu Vua Hàng Hiệu đã trở thành địa chỉ mua sắm nước hoa chính hãng của đông đảo giới trẻ. Trong thế giới nước hoa của Vua Hàng hiệu luôn cập nhập những mẫu mới nhất, hot trend trên thị trường, đặc biệt là những chai nước hoa Nautica Voyage thì luôn có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng dành cho bạn.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng nước hoa xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
sinh-nam-2000-menh-gi-hop-mau-nao-cach-chon-do-hop-menh
Sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu nào? Cách chọn đồ hợp mệnh
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger