5 cách phân biệt nước hoa Maison 540 thật giả bằng mắt thường

Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 EDP là một trong những chai nước hoa đình đám được các tín đồ nước hoa toàn thế giới yêu thích. Điều đó cũng kéo theo tình trạng nước hoa Maison bị làm giả nhằm trục lợi từ người tiêu dùng.  Vua Hàng Hiệu sẽ giúp bạn biết cách phân biệt nước hoa Maison 540 thật giả qua 5 cách sau đây.

Nước Hoa Unisex Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait De Parfum 70ml 11% OFF Nước Hoa Unisex Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait De Parfum 70ml
8.900.000 đ
10.000.000 đ

Về thương hiệu nước hoa Maison

Thương hiệu Maison tên đầy đủ là Maison Francis Kurkdjian, là một brand nước hoa đến từ Pháp thành lập năm 2009.  Cuộc gặp gỡ giữa Francis Kurkdjian, một nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng với vô số những sáng tạo thành công mang tên ông, và Marc Chaya, Đồng sáng lập và Chủ tịch của hãng nước hoa.

Cùng nhau, họ thực hiện mong muốn về một cảnh quan gợi cảm, phóng khoáng và đa dạng về khả năng biểu đạt khứu giác, tạo ra một biểu tượng mới về bí quyết và phong cách sống của Pháp.

Trong những dòng nước hoa đã ra mắt, Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait De Parfum là phiên bản được yêu thích nhất. Chai nước hoa sở hữu mùi hương sắc sảo, ngọt ngào, được hoà trộn cực nhuyễn giữa các nốt hương tạo nên bản giao hưởng đầy mê đắm.

5 cách phân biệt nước hoa Maison 540 thật giả bằng mắt thường - 1

Nước hoa Maison ngày càng trở nên nổi tiếng và phổ biến, đồng nghĩa với việc tình trạng làm giả nước hoa Maison trở nên tràn lan hơn. Những người mới mua nước hoa hoặc chưa có nhiều kiến thức về nước hoa dễ bị đánh lừa bởi các chai nước hoa Maison fake. Bởi vậy, bạn cần vô cùng cẩn trọng khi tìm kiếm và mua sắm nước hoa cao cấp.

5 cách phân biệt nước hoa Maison 540 thật giả bằng mắt thường

Phân biệt thông qua vỏ hộp

Là một thương hiệu nước hoa cao cấp, Maison Francis Kurkdjian cũng chú trọng đầu tư cho bao bì sản phẩm. Vỏ hộp nước hoa Maison 540 thật có form dáng cứng cáp, chắc chắn, có màu đỏ đậm nhưng vẫn tạo cảm giác tươi mới. Chữ trên vỏ hộp được in nổi, khi sờ vào sẽ có cảm giác hơi cộm. Màu chữ vàng kim, được in sắc nét, khi nhìn nghiêng có cảm giác hơi ánh lên.

Ngược lại, vỏ hộp nước hoa Maison 540 khá ọp ẹp, chữ cũng được in màu vàng nhưng cảm giác xỉn màu hơn. Vỏ hộp màu đỏ tươi nhưng khá nhạt nhoà do chất lượng bao bì cũng như mực in kém chất lượng hơn.

Fake vs Real Baccarat Rouge 540 Francis Kurkdjian Perfume 70 ML Extrait de Parfum

Phân biệt thông qua chai đựng

Màu của chai nước hoa Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait De Parfum giống với màu của vỏ hộp. Chất liệu vỏ chai được làm bằng thuỷ tinh cao cấp và khá trong, có thể nhìn thấy nước hoa bên trong. Nước hoa Maison 540 giả có độ đục hơn do được làm bằng thuỷ tinh kém chất lượng. Đây là một trong những cách phân biệt nước hoa Maison 540 thật giả rất dễ nhận biết. Bạn hãy lưu ý chi tiết này để tránh mua phải hàng giả nhé.

5 cách phân biệt nước hoa Maison 540 thật giả bằng mắt thường - 3

Phân biệt thông qua vòi xịt

Để ý thiết kế vòi xịt nước hoa cũng giúp bạn dễ dàng phân biệt nước hoa Maison đỏ chính hãng và làm nhái. Đầu vòi xịt chai nước hoa MFK Baccarat Rouge 540 thật màu trắng, phần trên xòe ra thay vì thẳng đứng như những chai nước hoa khác. Do sản xuất hàng loạt và qua loa nên những chai nước hoa Maison giả sẽ làm phần vòi xịt nhỏ và thẳng đứng. Chi tiết tuy nhỏ nhưng cũng giúp bạn tránh việc mất tiền cho những sản phẩm nước hoa kém chất lượng.

5 cách phân biệt nước hoa Maison 540 thật giả bằng mắt thường - 4

Phân biệt thông qua nắp chai nước hoa

Bên trong nắp chai nước hoa Maison xịn sẽ in logo hãng. Trước đây, những chai nước hoa fake sẽ không có chi tiết này. Tuy nhiên với thủ đoạn tinh vi, nước hoa giả hiện nay cũng đã được bổ sung logo in trong nắp để đánh lừa người tiêu dùng. Phần logo của nước hoa giả dễ bị trầy xước do làm bằng chất liệu kém chất lượng. Trong khi đó, logo của nước hoa MFK 540 thật có màu sáng bóng, ít hoặc gần như không bị xước xát.

Phân biệt thông qua tem nhãn trên thân chai

Cách phân biệt nước hoa Maison 540 thật giả thông qua tem nhãn cũng tương tự cách phân biệt qua vỏ hộp. Tem của chai nước hoa thật có màu đỏ đô hơi sậm, chữ in sắc nét, hơi ngả sang màu bạc. Trong khi đó, nước hoa fake thường có phần nhãn in đỏ tươi và khá chói. Hãy lưu ý kiểm tra điều này khi bạn mua sắm nước hoa Maison, tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

5 cách phân biệt nước hoa Maison 540 thật giả bằng mắt thường - 5

Địa chỉ mua nước hoa Maison chính hãng đáng tin cậy

Vua Hàng Hiệu là địa chỉ uy tín hàng đầu nếu bạn muốn mua sắm nước hoa cao cấp nói chung và nước hoa Maison nói riêng. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100%, đầy đủ giấy tờ và hoá đơn chứng minh nguồn gốc xuất xứ theo quy định. Đến với Vua Hàng Hiệu, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm an toàn, tiện lợi và đáng tin cậy.

>> Xem thêm: Review 5 mùi thơm nước hoa Maison Francis Kurkdjian đáng mua nhất

Với những cách phân biệt nước hoa Maison 540 thật giả được chia sẻ vừa rồi, hy vọng bạn đã có thêm thông tin hữu ích khi mua nước hoa. Bên cạnh việc phân biệt bằng mắt thường, hãy tìm đến những địa chỉ uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng.

author
Tác giả: Diệu Thanh
Tôi là Diệu Thanh, một blogger stylist chuyên thời trang, làm đẹp, luôn review và cập nhập những xu hướng mới nhất. Hãy theo dõi tôi trên Vuahanghieu để nắm bắt các xu hướng thịnh hành hàng đầu hiện nay.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
sinh-nam-2000-menh-gi-hop-mau-nao-cach-chon-do-hop-menh
Sinh năm 2000 mệnh gì? Hợp màu nào? Cách chọn đồ hợp mệnh
Mai Trang 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
Chat Messenger