Review 5 màu son kem Tom Ford Lip Lacquer Luxe đẹp nhất cho nàng

Tom Ford là dòng son highend nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay, dòng son kem của hãng tuy có ra đời muộn nhưng nhanh chóng được yêu thích bởi chất son siêu đẹp, bảng màu son thời thượng và đa dạng.

Nếu là một “fan” của son Tom Ford thì nhất định đừng bỏ lỡ 5 thỏi son kem Tom Ford Lip Lacquer Luxe đang thịnh hành nhất trong bài review chi tiết sau đây nhé!

Thông tin về thương hiệu son Tom Ford

Review 5 màu son kem Tom Ford Lip Lacquer Luxe đẹp nhất cho nàng 1

Thương hiệu Tom Ford do nhà thiết kế Tom Ford thành lập năm 2005. Ông mời Domenico de Sole, cựu chủ tịch và CEO của Gucci, người bạn hợp tác lâu năm sang làm chủ tịch công ty Tom Ford. Cùng năm, ông ra mắt bộ sưu tập mắt kính hợp tác với tập đoàn Marcolin. Tom Ford cũng hợp tác với Estée Lauder ra mắt dòng mỹ phẩm. Cả hai dòng sản phẩm đều nhanh chóng thành công.

Mỹ phẩm của Tom Ford bao gồm nước hoa, trang điểm và dưỡng da. Hiện nay Tom Ford đã có những loại nước hoa đặc trưng cho cả nam lẫn nữ với thiết kế chai sang trọng cùng mùi hương độc đáo. Bộ sưu tập son môi ra mắt năm 2010 có doanh số vượt ngoài mong đợi.

Cảm nhận về son kem Tom Ford Lip Lacquer Luxe

Thiết kế của son Tom Ford Lip Lacquer Luxe

Review 5 màu son kem Tom Ford Lip Lacquer Luxe đẹp nhất cho nàng 2

Tom Ford mang đến thiết kế vuông vắn, sang trọng làm nên tên tuổi thương hiệu son Tom Ford đình đám trên thế giới son môi. Son Tom Ford Lip Lacquer được bao bọc bởi lớp vỏ đen lịch thiệp, quý phái cùng viền kim loại màu vàng sáng bóng. Nắp son được kí hiệu tên thương hiệu viết tắt giúp các cô nàng nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng.

Vỏ ngoài sang trọng, lịch thiệp quý phái cùng viền kim loại sáng bóng. Tom Ford có thương hiệu và nét đẹp độc đáo nhờ dòng chữ TF khắc trên nắp thỏi son đầy cuốn hút, mang lại sự hài lòng và hãnh diện cho bạn. Cầm lên tay thỏi son bạn mới thấy hết được sự tinh tế và tỉ mỉ mà nhà Tom Ford đã tạo nên.

Tom Ford Lip Lacquer Luxe nổi bật với bao bì sang trọng. Nó có một dải vàng ánh kim với tên thương hiệu trên đó, tôn lên sự đẳng cấp của thỏi son thuộc hàng rick-lip này. Đặc biệt, son được thiết kế được làm bằng thủy tinh và có thể nhìn được màu son bên trong. Bên trong có dụng cụ tô son phủ lông mềm mịn giúp cho thao tác tô son trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bảng màu son kem Tom Ford Lip Lacquer Luxe

Review 5 màu son kem Tom Ford Lip Lacquer Luxe đẹp nhất cho nàng 3

Son kem Tom Ford Lip Lacquer Luxe này có 20 màu sắc khác nhau, trong đó gồm 10 màu thuộc dạng son lì tệp môi, 10 màu thuộc dòng son bóng có độ dưỡng cao. Bảng màu son kem Tom Ford Lip Lacquer Luxe trải đều từ những tông màu nude cho đến màu đỏ đậm, vậy nên các nàng hoàn toàn có thể dễ dàng tìm được màu son hợp với tone da và phong cách của mình.

10 màu son Tom Ford Lip Lacquer Luxe Matte 

Đây là 10 màu sắc có chất son lì mịn, pha bột khoáng trong một lớp nền mờ mềm mại cho đôi môi:

  • 01 Darling Matte
  • 02 Quiver Matte
  • 03 Lark Matte
  • 04 Insouciant Matte
  • 05 Pussycat Matte
  • 06 Habitual Matte
  • 07 Jaguar Matte
  • 08 Overpower Matte
  • 09 Amaranth Matte
  • 10 Beaujolais Matte

10 màu son Tom Ford Lip Lacquer Luxe Vinyl 

Đây là tất cả về một lớp hoàn thiện có độ bóng cao với màu sắc nổi bật hứa hẹn mang lại hiệu ứng ba chiều:

  • 01 Lớp phủ Vinyl
  • 02 Softcore Vinyl
  • 03 Intinate Vinyl
  • 04 Khởi tạo Vinyl
  • 05 Giải nén Vinyl
  • 06 Knockout Vinyl
  • 07 Intimidate Vinyl
  • 08 Infatuate Vinyl
  • 09 Xâm nhập Vinyl
  • 10 Infuriate Vinyl

Chất son và khả năng bám màu của Tom Ford Lip Lacquer Luxe

Son kem Tom Ford Lip Lacquer Matte

Review 5 màu son kem Tom Ford Lip Lacquer Luxe đẹp nhất cho nàng - 4

Tom Ford Lip Lacquer Matte được mô tả như một cấu trúc lì mịn, siêu mềm mại với màu sắc chân thực, cực kỳ tự nhiên. Chỉ với thao tác quét nhẹ cọ son lên môi là bạn sẽ lập tức cảm nhận được sự khác biệt đến từ lớp finish high-end nổi tiếng. Khi mới đánh lên, son kem Tom Ford sẽ cho cảm giác hơi ẩm ướt và mềm dịu trên môi. Sau đó từ 10 đến 20s, khi lớp dưỡng ngấm dần vào trong sẽ lập tức trả lại bờ môi lì mịn, nhẹ tênh cuốn hút.

Cho dù có diện son kem Tom Ford 08 trên môi cả ngày thì bạn vẫn sẽ không cảm thấy khô cứng hay khó chịu một chút nào. Bên cạnh đó, mọi khuyết điểm thường thấy khi diện son kem lì như môi lộ vân, tróc vảy, môi không đều màu… đều được loại bỏ hoàn toàn nhờ chất son TF Lip Lacquer Matte.

Vì thuộc dòng lì nên son kem Tom Ford có thể lưu màu trên môi trong khoảng thời gian từ 6 – 8 tiếng liên tục. Đến cuối ngày thì màu son sẽ không nhạt nhòa hết mà vẫn còn lưu lại trên môi một lớp base mỏng nhẹ, cực kỳ thích hợp cho những cô nàng không thích “tút tát” lại lớp son quá nhiều.

Son kem Tom Ford Lip Lacquer Vinyl

Review 5 màu son kem Tom Ford Lip Lacquer Luxe đẹp nhất cho nàng - 5

Tom Ford Lip Lacquer Vinyl tiếp tục là một sáng tạo “không chút đụng hàng” đến từ thương hiệu làm đẹp xứ cờ hoa. Chất son cho cảm giác mềm mịn, mướt môi với hiệu ứng căng mọng, cuốn hút khi vừa apply lên môi. Với những cô nàng mang yếu điểm môi khô, không đều màu hoặc bong tróc vảy thì có lẽ son kem Tom Ford 10 sẽ là “vị cứu tinh” đích thực dành cho bạn. Son lên màu chân thực với độ căng mịn, dưỡng ẩm lý tưởng. Nhiều người thường ví von son kem Tom Ford như một “lớp da thứ hai” trên môi bởi cảm giác mỏng nhẹ, tiệp chặt vào môi mà món phụ kiện làm đẹp này mang tới.

Tuy thuộc dòng son bóng nhẹ, dưỡng môi nhưng lại không hề tỏ ra thua kém về khoản lưu màu bền bỉ trên môi. Nếu không sử dụng quá nhiều đồ dầu mỡ thì nàng có thể giữ màu son trong khoảng 6 đến 8 tiếng liên tục đấy. Không chỉ vậy, đến tận cuối ngày thì son kem Tom Ford vẫn còn lưu lại trên môi một lớp base mỏng nhẹ, tự nhiên chứ không phai nhạt hết như các dòng son bóng dưỡng khác.

Review 5 màu son kem Tom Ford Lip Lacquer Luxe đẹp nhất

Son Tom Ford Lip Lacquer Luxe Matte 07 Jaquar Màu Đỏ Cam

Tom Ford Lip Lacquer Luxe Matte 07 Jaquar có tông đỏ cam rạng ngời thuộc dạng “không thể đùa được đâu”. Màu đỏ pha chút ánh cam hài hoà, nhìn rực rỡ, ngọt ngào mà quyến rũ. Chỉ một đường quệt thôi lên môi là đã chuẩn nét rạng ngời và đẹp xinh rồi.

Đỏ cam cũng được xem là màu son đỏ nữ hoàng bởi sự ưa chuộng của mọi cô nàng. Nói cách khác, đây là màu son không hề kén chọn. Chỉ vài đường quyệt cơ bản thì dù nàng có trang điểm hay không thì cũng trở nên vô cùng rực rỡ.

5 màu son kem Tom Ford Lip Lacquer Luxe đẹp nhất cho nàng 6

Màu đỏ cam mà son Kem Tom Ford Lip Lacquer Luxe Matte 07 Jaquar mang lại không quá phô trương nhưng lại luôn nổi bật trong đám đông.

Son Kem Tom Ford Lip Lacquer Luxe Matte 07 Jaquar là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất son satin mềm mịn và dạng son lì. Một thỏi son hai trong một vừa có độ lưu màu của những thỏi son lì, vừa có độ dưỡng để giữ cho đôi môi không bị khô.

Son Tom Ford Lip Lacquer Luxe Matte 08 Overpower Màu Đỏ Tươi

Sự kết hợp giữa sắc đỏ tươi nóng bỏng cùng tông hồng ấm điệu đà đã mang đến sức cuốn hút bất tận của thỏi son kem Tom Ford 08. Nếu yêu thích những màu son nóng bỏng lại dễ dàng để diện trên môi hàng ngày thì Tom Ford Overpower sẽ là gợi ý không thể hoàn hảo hơn gửi đến bạn.

Review 5 màu son kem Tom Ford Lip Lacquer Luxe đẹp nhất cho nàng - 7

Son kem Tom Ford Lip Lacquer Luxe Matte 08 Overpower cực dễ đánh và phù hợp với nhiều tông da khác nhau nên bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi đồng hành cùng màu son này. Bên cạnh đó, tùy thuộc vào sắc môi tự nhiên của mỗi cô nàng mà màu son lên môi sẽ ngả sang hồng hay đỏ nhiều hơn nhé!

Son Kem Tom Ford Lip Lacquer Matte 03 Lark Màu Nâu Đất

Review 5 màu son kem Tom Ford Lip Lacquer Luxe đẹp nhất cho nàng - 8

Nếu đang tìm kiếm một sắc nâu đất trầm bổng, cuốn hút để điệu đà cho đôi môi thì chắc hẳn Tom Ford 03 Lark sẽ là sự lựa chọn xuất sắc gửi đến bạn. Son kem Tom Ford 03 mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa tông nâu đất cùng lớp base đỏ gạch đẹp hút hồn.

Review 5 màu son kem Tom Ford Lip Lacquer Luxe đẹp nhất cho nàng - 9

Với những bạn gái theo đuổi phong cách trang điểm trưởng thành, nữ tính thì có lẽ son kem Tom Ford Lark sẽ là màu sắc “chuẩn gu” của nàng. Tom Ford 03 phù hợp với mọi sắc da và độ tuổi khác nhau. Các nàng có thể đánh theo kiểu lòng môi cá tính hoặc tán full môi thời thượng, quyến rũ ngập tràn.

Son Tom Ford Lip Lacquer Luxe Vinyl 09 Amaranth Màu Đỏ Hồng

Màu son đỏ hồng lên môi chuẩn đẹp, Son Tom Ford Lip Lacquer Luxe 09 Amaranth từ lần đầu chạm vào bờ môi đã khiến bao nàng điêu đứng. Màu đỏ hồng đầy lôi cuốn mà cô gái nào cũng ước ao sở hữu một thỏi son cực phẩm này. Son hội tụ đủ sự quyến rũ, thời thượng, màu đỏ hồng nhẹ nhàng, nàng nào dùng cũng ghiền.

Review 5 màu son kem Tom Ford Lip Lacquer Luxe đẹp nhất cho nàng - 10

Hiệu quả màu sắc mà Son Tom Ford Lip Lacquer Luxe 09 Amaranth mang lại cực cao. Cảm giác dùng son nhẹ bẫng, như chẳng hề thoa gì trên môi. Với thành phần lành tính, thiên nhiên, bảo sao lướt son cái là cho bờ môi bừng sáng nhanh chóng. Son Tom Ford Lip Lacquer Luxe 09 Amaranth "cưng nựng" và yêu chiều làn môi, dưỡng ẩm sâu, cho hiệu ứng màu son đẹp có thể.

Son Tom Ford Lip Lacquer Luxe Vinyl 06 Habitual Màu Đỏ Rượu

Tom Ford Lip Lacquer Luxe Vinyl 10 Infuriate khiến các cô nàng trầm trồ không ngớt bởi sắc son đỏ rượu nóng bỏng, cực kỳ quyến rũ trên môi. Với hiệu ứng căng mọng bóng bẩy, lựa chọn son kem Tom Ford 10 sẽ là cách “phù phép” cho diện mạo thêm phần nổi bật và cuốn hút gấp bội.

5 màu son kem Tom Ford Lip Lacquer Luxe đẹp nhất cho nàng 11

Son Tom Ford Infuriate sở hữu khả năng che phủ “tột đỉnh” nên mọi khuyết điểm xấu xí như môi không đều màu hay viền môi sậm đều được che phủ hết. Nếu theo đuổi phong cách trang điểm nữ tính, trưởng thành thì son kem Tom Ford 10 Infuriate chắc hẳn sẽ là một gợi ý hấp dẫn gửi đến nàng.

Son kem Tom Ford Lip Lacquer Luxe giá bao nhiêu?

Son kem Tom Ford Lip Lacquer Luxe có mức giá hiện nay dao động khoảng từ 40$ - 50$, tại thị trường Việt Nam, giá son Tom Ford Lip Lacquer Luxe nhập khẩu chính hãng khoảng 1.400.000 VNĐ.

Địa chỉ mua son Tom Ford Lip Lacquer Luxe chính hãng giá tốt

Hiện nay trên thị trường, các dòng son môi cao cấp bị làm giả vô cùng tinh vi điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả.

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu chính hãng nói chung và mỹ phẩm cao cấp nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có hóa đơn mua hàng và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng.

Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger