8 cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy để có da có thịt và xinh

Mùa đông đến là thời điểm lý tưởng để những bạn nữ gầy có thể mix những bộ đồ để trông đầy đặn và xinh xắn hơn, dưới đây là 8 cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy cần phải biết.

Sở dĩ mùa đông được coi là “thời” của những bạn gầy ốm vì những ngày nàng các nàng ấy có thể thoải mái diện những style mà cô ấy mong muốn chứ không phải lo lắng ngại ngùng khi diện đồ mỏng như các ngày hè.

Dẫu biết rằng mùa đông nàng gầy khá dễ mặc và chọn quần áo, tuy nhiên mặc như thế nào cho đầy đặn và đẹp thì không phải bạn nào cũng biết. Hiểu được những thắc mắc đó trong bài chia sẻ hôm nay Vua Hàng Hiệu sẽ mách bạn 8 cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy để trông đầy đặn hơn, nếu bạn quan tâm hãy tham khảo qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

Nữ gầy nên mặc gì vào mùa đông

8 cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy để có da có thịt và xinh - 1

Tình trạng chung của những bạn nữ đó chính là mỗi sáng ra mở tủ quần áo và bạn không biết mặc gì, kể cả những bạn cũng đã mua đồ chán chê. Đây chính là lỗi thường thấy mà hầu hết cô nàng nào cũng gặp phải đó là không biết cách chọn đồ.

Dưới đây sẽ là một vài tips chọn đồ cho mùa đông:

Cách chọn áo khoác cho nữ gầy

8 cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy để có da có thịt và xinh - 2

Mùa đông thì không thể thiếu được những chiếc áo khoác đúng không nhỉ, nhưng như không biết chọn sẽ khiến cơ thể bạn gầy càng thêm gầy và trông còn lùn đi nữa.

Khuyên bạn nên lựa chọn những mẫu áo khoác dáng ngắn sau đó mặc cùng một chiếc quần bò hoặc quần legging, item này vừa ấm lại vừa tôn lên các tỷ lên cho cơ thể bạn rất tốt.

Bạn có thể chọn những mẫu áo khoác có màu tương phản với áo bên trong để tạo nên điểm nhấn cho bộ đồ, tùy sở thích bạn có thể mặc để khóa hoặc có khóa. Sự kết hợp này giúp bạn tránh lỗi mốt và nhìn quá luộm thuộm, cồng kềnh.

Cách chọn váy cho nữ gầy

8 cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy để có da có thịt và xinh - 3

Loại váy thích hợp nhất cho nữ gầy đó chính là xếp ly dáng dài, với thiết kế độc đáo, nó giúp che đi đôi chân không quá đầy đặn của chị em, bên cạnh đó còn giữ ấm rất tốt.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể chọn những chiếc váy ngắn nhưng nên phối nó với boot dáng dài hoặc mặc với quần legging,... Với chân váy thì các bạn nên mix với một chiếc áo khoác dáng trendcoat sẽ giúp nàng thần thái, thanh lịch và thời trang nhất.

Người gầy có nên mặc quần jean hay không?

8 cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy để có da có thịt và xinh - 4

Đương nhiên là có, thế nhưng chị em đừng dại mà chọn những chiếc quần quá bó bởi sẽ làm lộ đôi chân thiếu thịt khẳng khiu của bạn mà thôi, thay vào đó hãy chọn mẫu quần bò ống suông, mặc lên trông nữ gầy sẽ đầy đặn và xinh hơn rất nhiều.

Người gầy nên mang giày gì?

8 cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy để có da có thịt và xinh - 5

Đã có quần áo, váy thì chắc chắn không thể thiếu đi những đôi giày cho mùa đông đúng không nào, bởi chọn đúng đôi giày sẽ là điểm nhấn tạo nên sự thành công của một outfit.

Những đôi giày thể thao hay những đôi giày đế bệt là sản phẩm phù hợp nhất với bạn. Ngoài ra, các bạn cũng nên thử những sản phẩm khác như boot cao gót, giày cao gót,...

Một đôi boot cổ thấp kết hợp với chân váy xếp ly dài sẽ giúp cho nàng có da có thịt hơn đó.

Xem thêm: Những đôi giày hợp cho người gầy

8 cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy để trông có da có thịt hơn

Váy hoa + cardigan dáng ngắn

8 cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy để có da có thịt và xinh - 6

Item này phổ biến vào những ngày đầu đông khi gió lạnh chưa mạnh lắm, set đồ này mang đến sự nhẹ nhàng và nữ tính khiến các bạn gái khó lòng từ chối bộ đôi váy hoa và áo cardigan dáng ngắn. Chỉ với hai item này bạn sẽ có rất nhiều set đồ thú vị để diện trong những ngày cuối thu se lạnh.

8 cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy để có da có thịt và xinh - 7

8 cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy để có da có thịt và xinh - 8

Nếu không muốn trở thành một cô nàng sến sẩm thì bạn hãy loại bỏ những mẫu áo khoác cardigan có họa tiết quá nổi bật và rối mắt như hoa lá khi mix với váy hoa nhé. set đồ này nên phối cùng giày bệt là đẹp nhất. Thích hợp sử dụng đi làm hoặc đi chơi đều được.

Áo hoodie + chân váy ngắn

8 cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy để có da có thịt và xinh - 9

Ngoài áo cardigan thì hoodie cũng là sản phẩm tiện lợi được rất nhiều nàng yêu thích, với ưu điểm là có thể phối với nhiều phong cách thời trang khác nhau, chắc có thể vì ưu điểm này mà ngay cả những ngôi sao đình đám cũng lăng xê hết mình cho sản phẩm.

8 cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy để có da có thịt và xinh - 10

Vậy nên khi đi tìm câu trả lời cho thắc mắc cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy thì không thể không nhắc đến sản phẩm này rồi. Áo hoodie cực “dễ tính” nên bạn có thể mix cùng chân váy ngắn xòe, chân váy ngắn xếp ly hay đơn giản chỉ là chân váy ngắn chữ A đều sẽ phù hợp.

Áo phao dáng ngắn và quần jean

8 cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy để có da có thịt và xinh - 11

Đã bao giờ bạn thắc mắc những cô nàng Hàn Quốc họ lại có thể đẹp bất chấp cả thời tiết như vậy hay chưa, đó là vì họ luôn biết cách mix đồ để tạo ra điểm nhấn cho cơ thể.

Áo phao ngắn và quần jean là sản phẩm hầu hết cô gái Hàn Quốc nào cũng ít nhiều sở hữu cho mình một chiếc, và điều này là vô cùng thông minh.

Đây đều là những item đơn giản nhất, mà thông thường những vẻ đẹp đơn giản mới là vẻ đẹp vượt thời gian.Cặp đôi hoàn hảo Áo phao dáng ngắn và quần jean này sẽ giúp bạn “sống sót” qua mùa đông giá lạnh mà vẫn thật sành điệu.

Đừng nhầm lẫn khi mặc áo phao dáng dài khiến bạn thô cứng nhé, ngược lại còn giúp bạn trẻ trung và năng động hơn bất cứ một bộ đồ nào. Ngoài những kiểu dáng truyền thống bạn cũng có thể lựa chọn thêm áo nỉ, áo khoác lót lông để tăng thêm phần nữ tính.

8 cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy để có da có thịt và xinh - 12

Sẽ không khó để bạn có được một set đồ chuẩn mốt cùng áo phao dáng ngắn và quần jeans.

Ngoài những gam màu ấm đặc trưng của mùa đông thì bạn có thể chọn những tông màu sáng như xanh, đỏ, tím để set đồ thêm phần nổi bật và tươi trẻ hơn khi phối cùng các mẫu quần jeans cơ bản như skinny jeans, culottes jeans, jeans ống đứng…

Áo len oversize + quần ống rộng

Form đồ rộng thùng thình cũng là món đồ được nhiều cô nàng hiện đại săn đón và cực kỳ yêu thích, ưu điểm của tổng thể set đồ này là có thể che đi được tối đa khuyết điểm trên cơ thể của bạn, tạo ra hiệu ứng giúp bạn nữ gầy trông “có da có thịt” và xinh hơn rất nhiều.

8 cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy để có da có thịt và xinh - 13

8 cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy để có da có thịt và xinh - 14

Những chiếc áo len oversize có thể chọn không cổ hoặc có cổ, nếu muốn tổng thể gọn gàng bạn có thể sơ vin một phần vạt áo lên phía trước sau đó mix cùng với boot hoặc giày sneaker.

Mix áo len cùng chân váy xếp ly

Việc mặc đẹp trong những ngày lạnh giá sẽ không hề khó khăn nếu như bạn biết cách lựa chọn những “must have item”. Và chân váy xếp ly cùng áo len đều là những cái tên rất đáng để bạn “đầu tư” trong mùa đông này.

8 cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy để có da có thịt và xinh - 15

8 cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy để có da có thịt và xinh - 16

Cả áo len và chân váy xếp ly đều mang đến cho bạn phong cách trẻ trung và nữ tính, dù bạn có chọn bất cứ mẫu áo len dáng nào đi chăng nữa, tuy nhiên để set đồ đẹp và thu hút có thể kết hợp thêm phụ kiện bạn nhé.

Chắc chắn đây sẽ là set đồ mùa đông phối cùng nhau vô cùng ăn ý cho các bạn nữ đúng không nào?

Áo khoác lót bông và quần bò trắng

8 cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy để có da có thịt và xinh - 17

Những chiếc áo khoác lót lông giúp toát lên bạn vẻ đẹp như một nữ minh tinh Hàn Quốc,

8 cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy để có da có thịt và xinh - 18

Màu sắc sáng màu này giúp cho các cô nàng gầy nhìn đầy đặn, có da có thịt hơn một chút. Ngoài ra, các nàng cũng có thể kết hợp thêm chút phụ kiện cho outfit này như túi xách, thắt lưng,...

Quần Leggings + váy ngắn chữ A + áo khoác dài vừa

8 cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy để có da có thịt và xinh - 19

Khi phối đồ mùa đông cho những cô nàng gầy nhiều lớp như vậy các cô nàng phải hết sức lưu ý, nên điều chỉnh tỷ lệ cơ thể sao cho phù hợp nhất cơ thể. Thay vì mặc những trang phục nhìn mình gầy gò, không khỏe mạnh thì hãy tìm những set đồ khiến cho mình xinh đẹp hơn.

Quần legging nếu mặc ko đúng cách sẽ bị gầy, nhưng nếu biết mặc sẽ là trang phục rất tôn dáng cho nàng gầy đó nhé.

8 cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy để có da có thịt và xinh - 20

Kết hợp với chân váy kẻ caro dáng chữ A chất liệu vải dệt kim cao cấp, thiết kế đậm chất phương Tây, vừa tôn dáng lại giữ ấm tốt. Mặc bên ngoài một chiếc áo khoác dài vừa phải, chắc chắn sẽ giúp chị em nổi bật trong đám đông.

Tuy nhiên đây lại là item không nên phối cho những bạn nữ gầy nhưng lùn vào mùa đông đâu nhé.

Boot cao cổ và áo choàng len

Đây là cách phối đồ mùa đông sang chảnh cho nữ gầy bạn có thể tham khảo, từ bốt cao cổ cho đến áo len choàng là những item cần có trong mùa đông vì sẽ tôn lên cho bạn vẻ đẹp cá tính và sang chảnh.

8 cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy để có da có thịt và xinh - 21

8 cách phối đồ mùa đông cho nữ gầy để có da có thịt và xinh - 22

Một chiếc váy dài màu xám đậm, nâu đất hay một đôi boot màu be, màu da bò. Đây là sự kết hợp rất tốt, không chỉ sử dụng váy dài để tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, che đi đôi chân gầy gò của bạn, mà còn khéo léo sử dụng màu sắc để mang lại một kiểu phối đồ rất cân đối, tôn dáng, tạo nên vẻ đẹp riêng.

Địa chỉ mua thời trang nữ ở đâu chính hãng và giá tốt?

Nếu bạn đang băn khoăn muốn lựa chọn một địa chỉ mua thời trang cao cấp nữ thì sàn TMĐT Vua Hàng Hiệu sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Vua Hàng Hiệu - Là đơn vị chuyên cung cấp các loại thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam, - điểm đến mua thời trang nữ hàng hiệu tiện lợi, chỉ với một cú click chuột, bạn sẽ được tham khảo hàng ngàn sản phẩm cũng như nhận được sự tư vấn hết sức tận tình và nhanh chóng sở hữu cho mình sản phẩm phù hợp.

Để khách hàng an tâm hơn khi tham gia mua sắm, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin chi tiết của sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của chúng tôi, bạn sẽ hoàn an tâm hơn khi mua hàng hiệu và sử dụng sản phẩm.

Rất vui được phục vụ quý khách hàng.

Xem thêm: 8 xu hướng thời trang nữ thu đông 2021 được ưa chuộng nhất hiện nay

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Minh Hằng
Tôi là Minh Hằng – Fashion Stylist, một cô gái yêu thích thiết kế thời trang, phối đồ, makeup và đam mê hàng hiệu. Tôi thích viết lách, thích trầm ngâm với những bài review, chia sẻ thông tin hữu ích về thế giới thời trang đầy màu sắc, mong muốn mang đến thông tin hữu ích và những gu thời trang trending thời thượng cho tất cả các bạn.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger