Top 9 kem trị nám tàn nhang của Nhật tốt nhất 2024

Kem trị nám tàn nhang của Nhật được tin dùng vì chất lượng tốt, mang hiệu quả cao, an toàn cho làn da và có mức giá phải chăng. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng loại sản phẩm này, hãy tham khảo ngay review 9 loại kem trị nám tàn nhang tốt nhất của Nhật sau đây nhé!

Kem Dưỡng Hỗ Trợ Giảm Nám Transino Whitening Repair Cream EX 35g 18% OFF Kem Dưỡng Hỗ Trợ Giảm Nám Transino Whitening Repair Cream EX 35g
1.150.000 đ
1.400.000 đ
Kem Dưỡng Da Ban Ngày Clé De Peau Beaute Protective Fortifying Cream 50g 20% OFF Kem Dưỡng Da Ban Ngày Clé De Peau Beaute Protective Fortifying Cream 50g
2.790.000 đ
3.500.000 đ

Nám da và tàn nhang là gì?

Review 9 kem trị nám tàn nhang của Nhật tốt nhất năm 2021 1

Nám da và tàn nhang là hiện tượng các sắc tố melanin màu đen tập trung nhiều ở dưới bề mặt da, từ đó làm xuất hiện các mảng đen, sẫm màu. Nếu sắc tố melanin càng nhiều và dày đặc, tình trạng nám và tàn nhang càng nặng cũng như khó chữa hơn.

Nám và tàn nhang là hai vấn đề gây ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ, khiến nhiều người cảm thấy tự ti. Tàn nhang không chỉ xuất hiện ở trên mặt mà còn có thể ở rất nhiều bộ phận khác tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên như cổ, vai, ngực, cánh tay,… Nám xuất hiện ở mặt là chủ yếu, là các đốm nhỏ, sậm màu, thường tạo thành mảng và tập trung xuất hiện chủ yếu ở gò má, trán, mũi và cằm.

Nhìn chung, nám và tàn nhang không ảnh hưởng đến sức khỏe, không gây đau hay khó chịu nhưng làm mất đi tính thẩm mỹ bên ngoài. Đặc biệt với phái nữ, nếu không kịp thời điều trị tình trạng các đốm nâu sẽ nặng hơn và làm cho làn da không được mịn màng trắng sáng nữa.

Vì sao kem trị nám tàn nhang của Nhật được tin dùng?

Review 9 kem trị nám tàn nhang của Nhật tốt nhất năm 2021 2

Nhật Bản là quốc gia từ lâu đã được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích sử dụng vì chất lượng tốt cùng mức giá phù hợp. Với các dòng mỹ phẩm Nhật Bản cũng vậy, được phái nữ tin dùng vì mang hiệu quả cao và an toàn cho làn da. Kem trị nám và tàn nhang của Nhật được sản xuất đảm bảo thực hiện trên quy trình khép kín, sử dụng nguyên liệu đã được kiểm định. Kem trị nám của Nhật được nhiều người đánh giá cao nhờ:

- Cơ chế hoạt động là cung cấp chất dinh dưỡng giúp làn da khỏe mạnh.

- Kích thích tái tạo và tác động sâu vào lớp hạ bì, thượng bì và lớp nông hơn trên bề mặt da.

- Làm giảm sự hình thành hắc tố melanin giúp các vết nám nhạt dần cho đến khi biến mất hoàn toàn trên bề mặt da.

Review 9 kem trị nám tàn nhang của Nhật tốt nhất

Kem Dưỡng Giảm Nám Tàn Nhang Transino Whitening Repair Cream EX 35g

Transino được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên hàng đầu tại Nhật Bản. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chuyên sản xuất các sản phẩm trị nám, dưỡng trắng da, chăm sóc da và hỗ trợ điều trị các vấn đề trên da hiệu quả nhất.

Ưu điểm của kem trị nám Transino Whitening Repair Cream EX: 

- Hỗ trợ dưỡng trắng da, tái tạo và phục hồi da hư tổn, hỗ trợ giảm nám tàn nhang.

- Hỗ trợ cung cấp dưỡng chất cần thiết để hồi phục và nuôi dưỡng hoàn hảo các tế bào da.

- Hỗ trợ tăng cường độ ẩm tối ưu cho da, hỗ trợ tăng cường chức năng bảo vệ của lớp sừng, giảm thiểu hiện tượng mất nước.

- Hỗ trợ sự tuần hoàn và tái tạo da.

- Hỗ trợ thẩm thấu sâu, tác động mạnh đến hệ thống tổ chức tế bào da hỗ trợ da trắng sáng dần lên từ bên trong đồng thời hạn chế sự hình thành hắc sắc tố melanin.

- Transino Whitening Repair Cream EX 35g hỗ trợ duy trì một làn da trẻ trung, trắng sáng láng mịn từ bên trong và không có dấu hiệu tuổi tác trên da cho chị em phụ nữ.

9 kem trị nám tàn nhang của Nhật tốt nhất năm 2021 3

Thành phần chính:

- Thành phần hoạt chất : Axit Tranexamic

- Thành phần khác : chiết xuất asparasaslinealis, polymethacryloyl–L-lysine, natri trehalose sulfat, polymethacryloyxyethyl phosphorylcholine, nước, ethanol, glycerin, Mg sulfate, BG, cety ethylhexanoate, distearyldimethylammonium hectoritem cyclopentasiloxane, POE/ dimethicon copolyme, glycosyl trehalose/ hydro hóa, phenoxyethanol, methylparaben.

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi dùng toner/nước hoa hồng và kem hỗ trợ nám, tàn nhang Transino Whitening Essence, chấm kem Transino Whitening Repair Cream lên 5 điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Từ mỗi điểm này, chà nhẹ nhàng đến mỗi góc của khuôn và mặt mát xa thật nhẹ nhàng để kem được thấm đều trên da.

Kem Trị Nám Tàn Nhang SK-II R.N.A Power Radical New Age 80g

Các sản phẩm chăm sóc da của SK-II Nhật Bản ngay từ ban đầu đã hướng đến mục tiêu hoàn thiện vẻ đẹp làn da của người phụ nữ, không chỉ ở trên lớp biểu bì mà thẩm thấu vào tận sâu bên trong, hỗ trợ nuôi dưỡng giúp cấu tạo làn da được khỏe đẹp hơn từng ngày.

Ưu điểm của kem trị nám tàn nhang SK-II R.N.A Power Radical New Age:

Kem dưỡng SK-II R.N.A Power Radical New Age với công thức ưu việt hỗ trợ làm giảm sạm, nám, tàn nhang trên da mới nhất từ SK-II mang đến bước đột phá mới trong việc hỗ trợ chăm sóc da, giúp bạn có được 1 giải pháp mới cho làn da rạng ngời, tươi trẻ theo năm tháng.

- Giúp tái tạo và phục hồi hư tổn của làn da, với cơ chế kích thích sự tự tái tạo của tế bào, giúp làn da luôn tươi trẻ và căng mịn.

- Cải thiện kích thước lỗ chân lông, bạn sẽ cảm nhận được lỗ chân lông thu nhỏ dần và làn da ngày một căng bóng, mịn màng.

- Kem chống lão hoá giúp lấp đầy những nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi của da, mang lại làn da săn chắc và trẻ trung hơn.

- Sản phẩm cung cấp thành phần dưỡng da trắng sáng, đồng thời, ngăn sự hình thành hắc tố melanin gây nám sạm hay tàn nhang, đồi mồi.

- SK-II R.N.A Power Radical New Age chăm sóc và duy trì vẻ đẹp tự nhiên từ bên trong làn da của bạn, với tinh chất kem dịu nhẹ luôn mang đến bạn một cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cảm nhận sự hồi sinh của làn da.

9 kem trị nám tàn nhang của Nhật tốt nhất năm 2021 4

Thành phần chính:

- Chứa tinh chất Pitera và Radical New Age Complex (thủy phân hóa đậu nành và protein từ nấm men) bổ sung nhiều dưỡng chất, giúp tăng độ đàn hồi của da và xóa tan những dấu hiệu của tuổi tác, giữ cho bạn làn da căng mịn, rạng ngời.

- Sản phẩm này là sự kết hợp giữa R.N.A và Stem - Acanax là chiết xuất thực vật riêng biệt từ rễ cây nhân sâm Siberia, giúp thấm sâu dưỡng chất vào da và cải thiện các dấu hiệu lão hoá từ bên trong.

Hướng dẫn sử dụng:

- Bước 1: Làm sạch da và nhỏ 02 giọt tinh chất ra lòng bàn tay.

- Bước 2: Dùng ngón tay chấm tinh chất lên 4 điểm trên mặt (trán, cằm và 2 má).

- Bước 3: Dùng tay thoa đều Serum SK-II theo vòng tròn chiều từ trung tâm cho đến hết cả mặt.

- Bước 4: Massage nhẹ nhàng để làn da thư giãn và tinh chất thẩm thấu nhanh hơn.

Kem Dưỡng Da Ban Ngày Clé De Peau Beaute Protective Fortifying Cream 50g

Kem Dưỡng Da Clé De Peau Beaute Protective Fortifying Cream 50g da ban ngày giúp nâng cao sự thông minh của làn da, tăng cường sức sống và nét rạng rỡ cho gương mặt. Kết cấu giàu dưỡng chất hỗ trợ dưỡng ẩm cho da cả ngày, khôi phục sức đề kháng tự nhiên của tế bào da, giúp làn da sáng khỏe và gương mặt luôn tươi trẻ.

Ưu điểm của kem trị nám tàn nhang Clé De Peau Beaute Protective Fortifying Cream:

- Hỗ trợ làm giảm tác hại của tia UV với da.

- Hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho da luôn mềm mại, mịn màng, khỏe mạnh.

- Hỗ trợ bảo vệ da dưới ánh nắng, không làm sạm màu, khô ráp.

- Hỗ trợ làm giảm sạm, nám, tàn nhang trên da.

- Hỗ trợ phục hồi da tổn thương, cải thiện diện mạo da trắng sáng, tươi tắn.

- Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.

- Hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cho da trẻ đẹp, rạng ngời.

9 kem trị nám tàn nhang của Nhật tốt nhất năm 2021 5

Thành phần chính:

- Áp dụng công nghệ đột phá để điều tiết đồng hồ sinh học của làn da ban ngày, sữa dưỡng giúp nâng cao khả năng hút ẩm từ bên trong để tăng cường khả năng tái tạo làn da.

-  Chứa chiết xuất rễ cây họ đậu Ononis Spinosa và chiết xuất đậu bắp giúp tác động trực tiếp mạnh mẽ lên các collagen và protein quan trọng của làn da

Hướng dẫn sử dụng:

- Thoa đều khắp gương mặt vào mỗi buổi sáng sau khi sử dụng nước làm mềm da Clé de Peau BEAUTÉ Hydro-softening Lotion n hoặc Hydro-clarifying Lotion.

- Sử dụng que nhích kem lấy một lượng vừa đủ (khoảng hai hạt ngọc trai) lên đầu ngón tay.

- Nhẹ nhàng thoa khắp gương mặt.

Kem trị nám tàn nhang Shiseido Aqualabel Đỏ Của Nhật

9 kem trị nám tàn nhang của Nhật tốt nhất năm 2021 6

Ưu điểm của kem dưỡng Shiseido Aqualabel Đỏ:

Kem dưỡng Shiseido Aqualabel màu đỏ là sự kết hợp của 5 tính năng của: nước hoa hồng, sữa dưỡng da, tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng đêm và mặt nạ. Chỉ cần thoa 1 lớp kem mỏng trước khi ngủ hoặc khi cảm thấy da trở nên khô ráp, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt trên làn da.

Kem dưỡng Shiseido Aqualabel đỏ chứa thành phần collagen đậm đặc được bổ sung trong Aqualabel Shiseido hỗ trợ đẹp da. Các hợp chất Vitamin, HA & chiết xuất các thành phần nguyên chất hạn chế các dấu hiệu tuổi tác trên da, kết tụ melanin, hỗ trợ làn da dần được hồi sinh, săn chắc và căng mịn.

Sự kết hợp của các hoạt chất trong Shiseido Aqualabel đỏ có tính năng dưỡng da đặc biệt, hỗ trợ se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm nám, đặc biệt phù hợp với làn da khô hoặc trong mùa đông.

9 kem trị nám tàn nhang của Nhật tốt nhất năm 2021 7

Thành phần chính:

- Collagen: Dưỡng làn da tươi trẻ và rạng rỡ hơn

-  Các hợp chất vitamin, HA (Hyaluronic Acid) và chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên (cây hồ nhi và hoa mẫu đơn)

- Ngoài ra, sản phẩm còn chứa những thành phần khác như: Dipropylene Glycol, Butylene Glycol, Dimethicone, Sodium Chloride, PEG-240/HDI Copolymer Bis-Decyltetradeceth-20 Ether, Silica,…

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1: Rửa sạch mặt, thoa nước hoa hồng và sử dụng serum (nếu có).

Bước 2: Lấy một lượng kem Aqualabel đỏ bằng hạt hạnh nhân, chấm vào 5 điểm cơ bản trên mặt, massage nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay để kem nhanh chóng thấm đều bề mặt da.

Shiseido Haku Kem Trị Nám Cao Cấp Của Nhật

9 kem trị nám tàn nhang của Nhật tốt nhất năm 2021 8

Ưu điểm của kem trị nám tàn nhang Shiseido Haku:

Shiseido Haku có khả năng ngăn chặn và làm sáng màu da, cũng như giảm thiểu những vùng da tối màu do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đồng thời còn giúp phục hồi làn da bị hư hại do tác động của các tia UVA và UVB, ô nhiễm hoặc các yếu tố môi trường khác

Kem trị nám Haku của Shiseido chứa hoạt chất ức chế sự hình thành và phát triển của hắc tố melanin, chuyên đặc trị nám, tàn nhang, vết đồi mồi, làm mờ các đốm nâu trên mặt, trả lại cho bạn làn da mịn màng và đều màu

Kem trị nám Haku Shiseido có tác dụng tuyệt vời trong việc phá hủy sắc tố và chăm sóc da so với hydroquinone (một thành phần làm trắng khác trong các loại kem trị nám thông thường)

Haku Shiseido có khả năng ngăn chặn và làm sáng màu da, cũng như giảm thiểu những vùng da tối màu do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Sản phẩm phù hợp với tất cả các loại da, đặc biệt rất hiệu quả cho các bà mẹ bị nám sau khi sinh em bé.

Review 9 kem trị nám tàn nhang của Nhật tốt nhất năm 2021 9

Thành phần chính:

Với thành phần làm trắng 4MSK và M – Tranexamic Axit trong kem giúp cô đặc, thấm sâu vào phá hủy sự hình thành kết tụ hắc sắc tố đến tận gốc.

Ngoài ra Haku shiseido còn chứa các thành phần như nhân hạt sen và hyaluronic acid giúp dữ ẩm da tốt

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng 02 lần/ ngày vào các buổi sáng, tối sau khi dùng sữa rửa mặt và nước hoa hồng
Sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả sau 03 tuần sử dụng liên tục

Kem trị nám tàn nhang của Nhật Kayoko

Review 9 kem trị nám tàn nhang của Nhật tốt nhất năm 2021 10

Ưu điểm của sản phẩm:

Kem trị nám tàn nhang Kayoko là sản phẩm nằm trong bộ 5 kem dưỡng trắng da Kayoko của Nhật, có nguồn gốc từ tự nhiên, không có chứa hóa chất độc hại vừa ít tác dụng phụ vừa hiệu quả. Đây là sản phẩm kem trị nám chuyên dùng cho ban đêm gồm các thành phần dược liệu quý có trong thiên nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng.

Công dụng chính:

- Cung cấp dinh dưỡng cho làn da sáng mịn, tươi trẻ và khỏe khoắn.

- Chống nám da, tàn nhang hình thành và phát triển, ngăn ngừa tái phát.

- Kích thích quá trình tái tạo da mới và collagen tự nhiên để từ đó tăng độ đàn hồi cho da.

- Làm chậm quá trình lão hóa da.

- Chống viêm, kháng khuẩn vào tạo màng chắn bảo vệ da khỏi những tác động từ bên ngoài như khói bụi, vi khuẩn…

Thành phần chính:

Dưỡng chất cấp ẩm Hydroquinone, bột ngọc trai tự nhiên, Azelaic acid, Alice, Vitamin C, Vitamin B3, Arbutin, cam thảo, lô hội, rau má, rau sam, mật ong…

Hướng dẫn sử dụng:

- Làm sạch da với sữa rửa mặt, cân bằng da với nước hoa hồng và dùng serum (nếu có).

- Thoa chút kem trị nám của Nhật Kayoko lên mặt mỗi ngày 1 lần trước khi đi ngủ.

Kem trị nám tàn nhang của Nhật Skin Spot Cream

Review 9 kem trị nám tàn nhang của Nhật tốt nhất năm 2021 11

Ưu điểm của kem Skin Spot Cream:

Skin Spot Cream là kem trị nám tàn nhang của Nhật đem đến hiệu quả tích cực cho người dùng. Điểm cộng của dòng kem trị nám này là mỗi lần sử dụng chị em không cần phải dùng quá nhiều kem nhưng lại đảm bảo giúp làm mờ các vết thâm nám một cách hiệu quả.

Kem dưỡng da trị nám Skin Spot Cream của Nhật có tác dụng cải thiện làn da thông qua nhiều cơ chế khác nhau, cụ thể:

- Loại bỏ chân nám và đẩy nước ra ngoài nhờ vào việc kích thích hydrogen kết hợp với gốc tự do trong da

- Ức chế sự biến đổi melanin, ngăn ngừa hình thành nám ngay cả khi chị em phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

- Các dưỡng chất có trong kem trị nám có tác dụng giúp làn da khỏe mạnh và sáng hơn

- Sản phẩm còn có tác dụng giúp ngăn ngừa quá trình oxy hóa trên da, giúp da trắng sáng và đều màu hơn.

Thành phần chính:

- Vitamin E

- Coenzyme q10

- Hydrogen

- Các tá dược khác.

Hướng dẫn sử dụng:

- Làm sạch da với sữa rửa mặt, cân bằng da với nước hoa hồng và dùng serum (nếu có).

- Chấm trực tiếp kem lên vùng da bị nám và tàn nhang.

Kem giảm nám và tàn nhang Sakura của Nhật

Review 9 kem trị nám tàn nhang của Nhật tốt nhất năm 2021 12

Sakura là một trong những loại kem trị nám tàn nhang của Nhật khá hiệu quả, kể cả tình trạng nám lâu năm. Đây là sản phẩm trị nám được sản xuất theo công nghệ mới và được kiểm chứng chặt chẽ về tính an toàn và hiệu quả.

Ưu điểm của kem dưỡng Sakura:

- “Đánh bật” chân nám, ức chế quá trình sản sinh melanin, nhờ vậy giúp điều chỉnh sự đồng đều của màu da

- Làm mờ các vết thâm nám sau thời gian, hỗ trợ quá trình tái tạo lại làn da, giúp làm trắng và dưỡng mềm da

- Chống lại quá trình lão hóa da, giúp trẻ hóa làn da.

Thành phần chính:

- Tinh chất dầu ô liu

- Tinh chất gan cá mập

- Chiết xuất trà xanh

- Tinh dầu limnanthes alba

- Chiết xuất đẳng sâm

- Chiết xuất quả mơ…

Hướng dẫn sử dụng:

- Rửa mặt sạch sẽ bằng nước ấm và thực hiện hết những bước chăm sóc da hằng ngày

- Thoa kem trị nám Sakura lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da.

Kem trị nám của Nhật Shimi Ace Kracie AX

Review 9 kem trị nám tàn nhang của Nhật tốt nhất năm 2021 13

Ưu điểm của kem trị nám tàn nhang Shimi Ace Kracie AX: 

Kem trị nám Kracie Shimi ACE AX 30g là vị cứu tinh tuyệt vời cho chị em bị nám và tàn nhang ngự trị đã lâu. Với thành phần từ các loại Vitamin A, C, E từ tự nhiên rất lành tính vừa hỗ trợ làm trắng, mờ thâm nám vừa giúp da trắng chị em trắng hồng, mịn màng.

Công dụng nổi bật của kem trị nám của Nhật này:

- Xóa tan các đốm nâu và vết nám trên da.

- Phục hồi các tế bào da bị tổn thương từ sâu bên trong cho làn da mịn màng và tươi sáng.

- Se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa nổi mụn thâm.

- Hỗ trợ phòng ngừa sự hình thành các vết nám cho bạn thêm tự tin và yêu đời hơn.

Thành phần chính: Vitamin C, A, E, Tocopheryl nicotinate, Dipotassium Glycyrrhizinate, Lactobacillus, Ascorbic Acid 2-glucoside, Nelumbo Nucifera hạt lên men dịch lọc…

Hướng dẫn sử dụng: 

- Thoa nước hoa hồng và cho một lượng kem Shimi Ace ra lòng bàn tay.

- Bôi kem ttị nám của Nhật Shimi Ace lên vùng da bị nám, tàn nhang rồi vỗ nhẹ lên da mặt.

- Thoa 2 lòng bàn tay vào nhau cho đến khi nóng.

- Áp lên vùng da vừa mới thoa kem để dưỡng ẩm cho da.

-  Nên dùng kem Shimi Ace trong vòng 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Xem thêm >> Top 11 serum trị nám tàn nhang tận gốc tốt nhất hiện nay 

Lưu ý khi sử dụng Kem trị nám Nhật Bản

Để nhanh chóng loại bỏ các đốm nâu trên da, khi sử dụng Kem trị nám Nhật Bản bạn cần lưu ý những điểm sau: 

Phù hợp với loại da

Bạn nên dùng các loại kem này tại các phòng khám da hoặc các cửa hàng mỹ phẩm lớn, soi da, xác định đặc điểm cụ thể của da rồi chọn loại kem có thành phần phù hợp với da.

Chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Rất nhiều loại kem trị nám của Nhật được bày bán trên thị trường. Đặc biệt, nhiều sản phẩm không có nhãn mác, bao bì, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các loại kem giả, kém chất lượng cũng được bày bán công khai. Nếu không may mua phải hàng giả, kem trị nám có chứa chất tẩy trắng độc hại, làn da của bạn có thể bị dị ứng, nổi vảy, ngứa ngáy thậm chí là viêm loét nhiễm trùng, rất nguy hiểm.

Sử dụng kem trị nám, tàn nhang đúng cách

Kem trị nám khi sử dụng đúng cách sẽ giúp phát huy tối đa những tác dụng mà sản phẩm mang lại cho làn da. Bạn nên đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất để hiểu tần suất, thời gian bôi kem trong ngày là tốt nhất và cách sử dụng đúng.

Sau đây là các bước thoa kem nền chống nám và tàn nhang:

Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt chuyên dụng. Bạn nên dùng nước ấm để rửa để lỗ chân lông nở ra, tạo điều kiện cho da hấp thụ tối đa các dưỡng chất có trong Kem trị nám.

Bước 2: Để da khô tự nhiên hoặc dùng khăn mềm thấm bớt nước. Da

Bước 3: Rửa tay bằng xà phòng diệt khuẩn. Lấy một lượng kem trị nám vừa đủ ra lòng bàn tay và massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để làm ấm kem.Bước 4: Thoa kem lên vùng da bị nám, tàn nhang. Sau đó dùng tay massage lên da theo chuyển động tròn trong vài phút và dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ lên da để các thành phần của kem thẩm thấu sâu.

Tránh để da tiếp xúc với ánh nắng

Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính gây ra tàn nhang và sắc tố da. Vì vậy, bạn nhất định phải tránh nắng cho da trong và cả sau khi sử dụng kem trị nám Nhật Bản. Thoa kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên, đeo khẩu trang, mặc quần áo dài tay, đi tất, găng tay và đội mũ rộng vành khi ra nắng để giảm thiểu tác động của ánh nắng mặt trời lên da.

>> Xem thêm: Top 5 kem chống nắng Nhật Bản tốt nhất hiện tay

Nhưng cho đến nay, theo các chuyên gia, sử dụng kem trị nám chưa phải là giải pháp tối ưu nhất. Vì những lý do sau:

- Trong trường hợp tác động từ bên ngoài vào da, kem trị nám chỉ giải quyết được phần triệu chứng, phần đỉnh, không loại bỏ được nguyên nhân.

- Cho hiệu quả nhanh chóng nhưng không vĩnh viễn, chỉ là tạm thời, nám da rất dễ lặp lại.

- Trên thị trường có rất nhiều loại kem được bán dưới dạng kem trộn và có chứa thành phần corticoid gây ảnh hưởng xấu đến làn da.

Địa chỉ mua kem trị nám tàn nhang của Nhật chính hãng giá tốt

Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm làm đẹp bị làm giả vô cùng tinh vi và kem trị nám tàn nhang của Nhật Bản cũng không ngoại lệ, điều này đã làm cho người dùng hoang mang không biết đâu là thật -giả.

Vậy nên trước khi mua hàng hiệu chính hãng nói chung và mỹ phẩm cao cấp nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của nó từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dù mua hàng online hay mua trực tiếp cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua dùng nhé.

Vua Hàng Hiệu là nguồn hàng mỹ phẩm xách tay hàng hiệu hàng đầu tại Việt Nam, các sản phẩm 100% nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng. Chúng tôi không phải là nơi có giá rẻ nhất thế nhưng sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng các sản phẩm có chất lượng tối ưu -mức giá tối thiểu. Ngoài ra, liên tục có các ưu đãi hấp dẫn mang đến khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ nhanh chóng!

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Mai Trang
Tôi là Mai Trang - Cô gái thích thời trang hàng hiệu, nước hoa, làm đẹp và chia sẻ kiến thức về các lĩnh vực này. Tôi luôn cập nhật các xu hướng và sản phẩm hàng hiệu mới để có được trải nghiệm thực tế trước khi chia sẻ với bạn đọc. Với niềm đam mê viết lách, tôi thường xuyên đăng tải các bài viết trên trang Vua Hàng Hiệu, giúp các bạn có được cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Bài viết liên quan

cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024
cach-buoc-toc-xinh-xan-ngot-ngao-khi-dien-vay-lien
Cách buộc tóc xinh xắn, ngọt ngào khi diện váy liền
Diệu Thanh 27/03/2024
gentleman-la-gi-cach-de-tro-thanh-mot-quy-ong-thuc-thu
Gentleman là gì? Cách để trở thành một quý ông thực thụ
Mai Trang 27/03/2024
5-cong-thuc-mat-na-tinh-dau-giup-ban-cai-thien-khuyet-diem-lan-da
5 công thức mặt nạ tinh dầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm làn da 
Thùy Linh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

4-kieu-giay-dep-giup-chan-thon-dai-hon-hack-dang-cuc-dinh
4 kiểu giày dép giúp chân thon dài hơn, hack dáng cực đỉnh
Mai Trang 28/03/2024
7-thiet-ke-dong-ho-mang-dam-dau-an-sang-tao
7 thiết kế đồng hồ mang đậm dấu ấn sáng tạo
Thùy Linh 28/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
toc-mai-dai-nen-tao-kieu-gi-de-thang-hang-nhan-sac
Tóc mái dài nên tạo kiểu gì để thăng hạng nhan sắc?
Thùy Linh 28/03/2024
6-meo-chon-tui-xach-di-du-lich-phu-hop-de-co-chuyen-di-tuyet-voi
6 mẹo chọn túi xách đi du lịch phù hợp để có chuyến đi tuyệt vời
Mai Trang 28/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger