9 loại serum trị sẹo rỗ giúp làm đầy, tái tạo da mặt tốt nhất 

Việc khắc phục tình trạng da bị sẹo rỗ, thâm mụn chưa bao giờ lại dễ đến thế. Chỉ cần bổ sung serum trị sẹo rỗ trong quy trình chăm sóc da hằng ngày sẽ giúp chị em xóa tan sự tự ti, mặc cảm. Đặc biệt, gương mặt của bạn còn trở nên căng mịn, tràn đầy sức sống.

Serum Hỗ Trợ Hồi Phục Tái Tạo Da Image I Enhance 25% Stem Cell Facial Enhancer 14,8ml 15% OFF Serum Hỗ Trợ Hồi Phục Tái Tạo Da Image I Enhance 25% Stem Cell Facial Enhancer 14,8ml
2.192.000 đ
2.579.000 đ
Serum Hỗ Trợ Cấp Ẩm Nuôi Dưỡng Da DBH Moisture B5 Serum 29ml 28% OFF Serum Hỗ Trợ Cấp Ẩm Nuôi Dưỡng Da DBH Moisture B5 Serum 29ml
1.790.000 đ
2.500.000 đ
Tinh Chất Hỗ Trợ Phục Hồi Da Is Clinical Pro-Heal Serum Advance Plus 30ml 11% OFF Tinh Chất Hỗ Trợ Phục Hồi Da Is Clinical Pro-Heal Serum Advance Plus 30ml
3.790.000 đ
4.250.000 đ
Serum Cấp Ẩm Phục Hồi Da Medik8 Hydr8 B5 30ml 53% OFF Serum Cấp Ẩm Phục Hồi Da Medik8 Hydr8 B5 30ml
749.000 đ
1.600.000 đ
Serum Phục Hồi Da Evenswiss Regenerating Plasma 50ml 58% OFF Serum Phục Hồi Da Evenswiss Regenerating Plasma 50ml
789.000 đ
1.870.000 đ

Serum trị sẹo rỗ là gì? 

9 loại serum trị sẹo rỗ giúp làm đầy, tái tạo da mặt tốt nhất  - 1

Serum trị sẹo rỗ là một dòng tinh chất đặc chế giúp điều trị, khắc phục tình trạng sẹo lồi, lõm trên da sau tổn thương. Dòng serum này được đặc chế từ các thành phần, hoạt chất tốt có tác dụng hỗ trợ tái tạo, phục hồi và thúc đẩy các tái tạo làn da, làm mờ thâm mụn hiệu quả. Để cải thiện các vấn đề về da, bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm có thành phần an toàn, lành tính, hỗ trợ cải thiện làn da tối ưu. 

Tại sao nên sử dụng serum trị sẹo rỗ? 

9 loại serum trị sẹo rỗ giúp làm đầy, tái tạo da mặt tốt nhất  - 2

Sẹo rỗ xuất hiện nhiều trên gương mặt khiến cho bạn cảm thấy mặc cảm, tự ti. Để cải thiện làn da, tình trạng da thì việc sử dụng các loại serum trị sẹo rỗ là vô cùng cần thiết. Dưới đây là một ưu điểm của serum trị sẹo rỗ mà bạn nên biết. 

Làm lành các vết sẹo 

Một trong những công dụng của serum trị sẹo rỗ mà bạn nhất định phải tham khảo chính là hỗ trợ làm lành vết sẹo nhanh chóng. Bởi ở trong các loại serum hiện trị sẹo rỗ, serum hỗ trợ phục hồi da sau tổn thương thường chứa nhiều thành phần, hoạt chất tốt hỗ trợ chăm sóc, cải thiện các vấn đề về da. Được sản xuất dưới dạng tinh chất cô đặc, serum trị sẹo rỗ thẩm thấu trên da tương đối nhanh. Khi bạn duy trì sử dụng, các vùng da bị tổn thương sẽ được tái tạo, phục hồi nhanh chóng. 

Kiểm soát dầu nhờn, hạn chế viêm mụn

Nguyên nhân khiến cho da xuất hiện nhiều mụn là do da tiết nhiều dầu nhờn. Việc sử dụng kết hợp serum trong quá trình chăm sóc sa, làn da của bạn sẽ được làm sạch, lượng dầu nhờn tiết ra vừa phải. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ cung cấp sản phẩm hỗ trợ tái tạo tế bào, hỗ trợ chăm sóc, cải thiện độ ẩm cho da. Nhờ đó, các nốt viêm mụn không bị mọc trở lại, da sáng khỏe, mịn màng tự nhiên. 

>> Xem thêm: 15 Cách trị sẹo rỗ do mụn hiệu quả và an toàn hiện nay

Tái tạo, phục hồi làn da hiệu quả 

Các dòng tinh chất hiện nay còn mang đến công dụng tái tạo và phục hồi làn da hiệu quả. Bên cạnh khả năng chăm sóc, tái tạo làn da sau tổn thương thì serum trị sẹo rỗ còn cung cấp độ ẩm, tái tạo và tăng sinh collagen tự nhiên. Nhờ đó, làn da cũng trở nên mịn màng, căng tràn sức sống.

Top 9 loại serum trị sẹo rỗ giúp làm đầy, tái tạo da mặt tốt nhất 

Tinh chất phục hồi da Is Clinical Pro-Heal Serum Advance Plus 

9 loại serum trị sẹo rỗ giúp làm đầy, tái tạo da mặt tốt nhất  - 3

Dòng tinh chất hỗ trợ phục hồi da cao cấp Is Clinical Pro-Heal Serum Advance Plus với thành phần an toàn, lành tính hỗ trợ chăm sóc phục hồi làn da sau tổn thương tươi trẻ, căng tràn sức sống. Sử dụng thành phần chính là các hoạt chất chống oxy hóa mạnh, kết hợp cùng với vitamin C, hỗn hợp chiết xuất từ thực vật, serum Is Clinical Pro-Heal Serum Advance Plus mang đến giải pháp chăm sóc làn da tối ưu. 

Khi bôi serum, làn da được làm dịu nhanh chóng, da không còn cảm giác khô rít khó chịu. Việc sử dụng dòng tinh chất thường xuyên hỗ trợ củng cố liên kết cấu tế bào, duy trì kết cấu da hỗ trợ làm giảm các rãnh nhăn, cải thiện các vùng da mặt bị sẹo rỗ. Đặc biệt, sản phẩm có hỗ trợ kiểm soát sắc tố da, hỗ trợ sản sinh melanin hỗ trợ giảm sạm nám, dưỡng da đều màu. 

Serum trị sẹo rỗ Image I Enhance 25% Stem Cell Facial Enhancer

9 loại serum trị sẹo rỗ giúp làm đầy, tái tạo da mặt tốt nhất  - 5

Tinh chất serum hỗ trợ phục hồi và tái tạo da Image I Enhance 25% Stem Cell Facial Enhancer cung cấp cấp các dưỡng chất và vitamin từ thực vật giúp hỗ trợ sản sinh collagen, hỗ trợ giảm thiểu các dấu hiệu về tuổi tác, hỗ trợ tái tạo và phục hồi làn da sau hư tổn, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, căng mịn. 

Ngoài ra, serum Image còn giúp cải thiện tình trạng viêm đỏ, kích ứng da bị nhiễm khuẩn, sức đầy kháng yếu. Đồng thời, hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất thúc đẩy quá trình trao đổi các chất, sản sinh collagen tự nhiên nuôi dưỡng làn da khỏe. Bằng việc sử dụng serum kết hợp với quy trình skincare cẩn thận, làn da của bạn sẽ có những sự thay đổi nhất định. Da sáng mịn, đàn hồi và căng tràn sức sống. 

Tinh chất hỗ trợ làm sáng, tái tạo da Clinique Turnaround Revitalizing

9 loại serum trị sẹo rỗ giúp làm đầy, tái tạo da mặt tốt nhất  - 7

Clinique Turnaround Revitalizing là dòng tinh chất serum khá nổi tiếng của nhà Clinique. Dòng serum hỗ trợ chăm sóc, phục hồi làn da sau tổn thương, da bị viêm mụn từ nhẹ đến nặng. Sản phẩm có chứa các hoạt chất tốt hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất cần thiết, định hình lại cấu trúc da trả lại làn da chắc khỏe, rạng rỡ. 

Bên cạnh đó, dòng tinh chất serum này còn có tác dụng làm đầy lỗ chân lông, giảm nếp nhăn, tăng khả năng đàn hồi, ngăn ngừa sự hình thành sắc tố melanin - nguyên nhân gây ra tình trạng sạm nhám. Tinh chất dịu mát, thẩm thấu nhanh, hỗ trợ cải thiện làn da hiệu quả.

>> Xem thêm: Top 9 serum cho da treatment tốt nhất phục hồi nhanh chóng

Serum trị sẹo rỗ Biologique Recherche Collagen Natif

9 loại serum trị sẹo rỗ giúp làm đầy, tái tạo da mặt tốt nhất  - 8

Với những bạn bị sẹo rỗ do mụn thì việc sử dụng serum hỗ trợ tái tạo trong quy trình chăm sóc da hằng ngày sẽ giúp chăm sóc, cải thiện làn da tương đối tốt. Giới thiệu cho bạn dòng serum hỗ trợ tái tạo da Biologique Recherche Collagen Natif đến từ thương hiệu Biologique Recherche

Được sản xuất với thành phần, dưỡng chất tốt, tinh chất Biologique Recherche Collagen Natif giúp giữ ẩm, giữ cho làn da luôn trong trạng thái tươi trẻ, căng tràn sức sống. Việc sử dụng serum Biologique Recherche Collagen Natif còn hỗ trợ thu nhỏ các lỗ chân lông hiệu quả, làm giảm tình trạng sưng viêm, tấy đỏ do các nốt mụn. 

Serum trị sẹo rỗ La Mer The Concentrate

9 loại serum trị sẹo rỗ giúp làm đầy, tái tạo da mặt tốt nhất  - 9

La Mer được biết đến là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nước Pháp với thành phần an toàn, lành tính hỗ trợ chăm sóc làn da cực tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng tinh chất hỗ trợ chăm sóc, tái tạo làn da thì serum trị sẹo rỗ La Mer The Concentrate chính là gợi ý dành cho bạn. 

Với thành phần được chiết suất từ rong biển, bạch đàn, cỏ linh lăng..., serum La Mer hỗ trợ cung cấp các hoạt chất tốt  giúp da tự cân bằng và giữ ẩm tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chiết xuất Alteromonas hỗ trợ làm dịu da, nấm men hỗ trợ chống oxy hóa. 

Đây là một trong những dòng serum nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Trong đó, tác dụng lớn nhất của serum này là hỗ trợ phục hồi các vết thương trên da như: sau phẫu thuật, da bị mụn,...

Serum hỗ trợ cấp ẩm, phục hồi làn da Medik8 Hydr8 B5

9 loại serum trị sẹo rỗ giúp làm đầy, tái tạo da mặt tốt nhất  - 10

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng serum vừa có tác dụng cấp ẩm vừa hỗ trợ phục hồi làn da hiệu quả thì serum Medik8 Hydr8 B5 là sự lựa chọn hoàn hảo. Được biết, đây là một dòng tinh chất đến từ thương hiệu Medik8 của Anh. Tinh chất Medik8 có thiết kế đơn giản với kết cấu trong suốt. Medik8 Hydr8 B5 được đánh giá là sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm hoàn hảo, da không chỉ mềm mại mà còn có độ căng bóng chỉ sau một thời gian sử dụng. 

Vượt xa nhiều loại serum dưỡng ẩm khác, serum Medik8 Hydr8 B5 có khả năng làm dịu, giữ ẩm tự nhiên trên da. Các dưỡng chất có trong serum hoạt động như một chiếc khiến chắn, giúp hạn chế tối đa làn da bị kích ứng hay các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. 

Serum Cấp Ẩm Phục Hồi Da Medik8 Hydr8 B5 30ml 53% OFF
Serum Cấp Ẩm Phục Hồi Da Medik8 Hydr8 B5 30ml

749.000 đ 1.600.000 đ

Serum trị sẹo rỗ Evenswiss Regenerating Plasma

9 loại serum trị sẹo rỗ giúp làm đầy, tái tạo da mặt tốt nhất  - 12

Mỹ phẩm Evenswiss đã quá quen thuộc với các dòng sản phẩm chăm sóc da đặc trị, chăm sóc và cải thiện làn da hiệu quả từ sâu bên trong. Với những bạn có làn da viêm mụn, da bị tổn thương thì việc sử dụng serum Evenswiss Regenerating Plasma là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

Với thành phần an toàn, phù hợp với mọi loại da, serum Evenswiss Regenerating Plasma hỗ trợ chăm sóc, cải thiện làn da trở nên khỏe mạnh. Đồng thời, các dưỡng chất có tác dụng hỗ trợ dưỡng ẩm, giúp cho làn da trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Một trong những ưu điểm rất được chú ý ở dòng serum này chính là khả năng tác động, kích thích mạnh vào quá trình tái tạo tế bào ở lớp biểu bì, giúp cho làn da khỏe mạnh trông thấy. Nhờ đó, làn da bị tổn thương phục hồi nhanh chóng, hạn chế tình trạng chảy xệ do dấu hiệu tuổi tác và các tác nhân khác gây nên. 

Serum Phục Hồi Da Evenswiss Regenerating Plasma 50ml 58% OFF
Serum Phục Hồi Da Evenswiss Regenerating Plasma 50ml

789.000 đ 1.870.000 đ

Serum cấp ẩm, nuôi dưỡng làn da DBH Moisture B5

9 loại serum trị sẹo rỗ giúp làm đầy, tái tạo da mặt tốt nhất  - 14

Serum B5 luôn là một trong những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc, cải thiện làn da hiệu quả, nhất là với những làn da bị sẹo rỗ. Với các thành phần, hoạt chất được nghiên cứu kỹ lưỡng từ các chuyên da da liễu tại DBH, serum BH Moisture B5 phát huy khá tốt công dụng của mình. Không chỉ hỗ trợ dưỡng ẩm chuyên sâu cho da mà sản phẩm còn cung cấp Hyaluronic Acid (HA) tập trung collagen ở lớp trung bì của da, dưỡng da căng bóng, đẩy lùi dấu hiệu về tuổi tác như nếp nhăn, da chảy xệ,...

Serum hỗ trợ phục hồi da Obagi Clinical Kinetin Rejuvenating

9 loại serum trị sẹo rỗ giúp làm đầy, tái tạo da mặt tốt nhất  - 16

Obagi là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ với các sản phẩm đặc trị, chăm sóc da chuyên sâu. Serum hỗ trợ phục hồi da Obagi Clinical Kinetin Rejuvenating hỗ trợ cải thiện các vùng da bị tổn thương, da thô ráp, từ đó hỗ trợ chăm sóc, phục hồi làn da nhanh chóng. 

Chứa các dưỡng chất tốt, serum Obagi Clinical Kinetin Rejuvenating còn hỗ trợ cải thiện kết cấu da, tái tạo da mới tươi trẻ, khỏe mạnh và rạng rỡ. Ngoài ra, sản phẩm có hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu về tuổi tác, tăng sắc tố như thâm sạm, nám,...Nếu làn da của bạn đang gặp phải những tổn thương do viêm mụn, sau điều trị thì Serum hỗ trợ phục hồi da Obagi Clinical Kinetin Rejuvenating là một gợi ý mà bạn có thể tham khảo. 

>> Xem thêm: Top 10 loại serum trị mụn Hàn Quốc cho da dầu hiệu quả nhất 2023

Địa chỉ mua serum trị sẹo rỗ chính hãng, giá tốt 

Hiện nay trên thị trường, các dòng serum trị sẹo rỗ, serum hỗ trợ chăm sóc và tái tạo da bị làm giả vô cùng tinh vi khiến cho người tiêu dùng khó khăn trong việc nhận biết sản phẩm thật giả. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, việc lựa chọn một địa chỉ phân phối chính hãng là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Vua Hàng Hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm cao cấp với đầy đủ hóa đơn giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về nguồn hàng, đảm bảo đều là hàng hiệu chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm mỹ phẩm cao cấp thì Vua Hàng Hiệu chính là địa chỉ mua sắm tuyệt vời dành cho bạn.

------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với

Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

author
Tác giả: Thùy Linh
Tôi là Thùy Linh - Beauty Blogger. Tôi thích làm đẹp, thích review mỹ phẩm hàng hiệu, thích chia sẻ các bí quyết làm đẹp. Hãy theo dõi tôi trên Vua Hàng Hiệu để được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
trai-nghiem-cheongidan-rejuvenating-pro-radiance-the-he-thu-2-cua-the-history-of-whoo
Trải nghiệm Cheongidan Rejuvenating Pro-Radiance thế hệ thứ 2 của The history of Whoo
Mai Trang 29/03/2024
cach-tao-dang-chup-anh-hoang-hon
Top 23+ cách tạo dáng chụp ảnh hoàng hôn cực đẹp và lãng mạn 
Mai Trang 28/03/2024
tao-dang-chup-anh-voi-banh-sinh-nhat
Gợi ý 18+ cách tạo dáng chụp ảnh với bánh sinh nhật sáng tạo và ấn tượng
Mai Trang 28/03/2024
mau-nail-hong
100+ mẫu nail hồng đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên ngọt ngào
Diệu Thanh 27/03/2024

Bài viết mới nhất

ban-co-biet-nhung-san-pham-cham-soc-da-nao-khong-nen-su-dung-cung-luc
Bạn có biết những sản phẩm chăm sóc da nào không nên sử dụng cùng lúc?
Mai Trang 29/03/2024
bat-trend-trang-diem-soft-summer-chao-he-tuoi-moi
Bắt trend trang điểm Soft Summer chào hè tươi mới
Mai Trang 29/03/2024
bi-quyet-giup-song-mui-cao-tu-nhien-nho-phuong-phap-mewing
Bí quyết giúp sống mũi cao tự nhiên nhờ phương pháp Mewing 
Thùy Linh 29/03/2024
supreme-va-mm6-margiela-ra-mat-bst-thoi-trang-ca-tinh-trong-thang-3
Supreme và MM6 Margiela ra mắt BST thời trang cá tính trong tháng 3
Mai Trang 29/03/2024
lacoste-va-gdst-pelagia-kolotouros-ra-mat-bst-victory-of-1927
Lacoste và GĐST Pelagia Kolotouros ra mắt BST VICTORY OF 1927
Mai Trang 29/03/2024
mau-sneaker-onitsuka-tiger-mexico-66-doi-thu-nang-ki-cua-adidas-samba
Mẫu Sneaker Onitsuka Tiger Mexico 66 đối thủ nặng kí của Adidas Samba 
Thùy Linh 29/03/2024

Bình luận của khách hàng

Đánh giá nhận xét của bạn về bài viết này
Bạn đã đánh giá 5 sao.
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc
* Thông tin bắt buộc

Miễn trừ trách nhiệm: Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo rằng mọi thông tin đều chính xác, nhưng đôi khi nhà sản xuất có thể thay đổi danh sách thành phần của sản phẩm. Bao bì và thành phần trong thực tế có thể khác biệt với những gì được mô tả trên website. Chúng tôi khuyến cáo bạn không nên chỉ dựa trên thông tin được ghi trên website, mà hãy luôn luôn đọc nhãn mác, cảnh báo và hướng dẫn sử dụng trước khi dùng sản phẩm. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ nhà sản xuất. Nội dung trên trang web này chỉ được dùng để tham khảo, không thể thay thế chỉ dẫn của dược sỹ, bác sỹ và các chuyên gia sức khỏe. Bạn không nên sử dụng thông tin này để tự chẩn đoán và điều trị bệnh của mình. Hãy liên hệ các cơ quan y tế ngay lập tức nếu bạn nghi ngờ mình đang gặp vấn đề về sức khỏe. Các thông tin và công bố liên quan đến thực phẩm chức năng giảm cân chưa được thẩm định bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm, cũng như không được dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa trị, hay phòng ngừa bệnh tật cùng các vấn đề sức khỏe khác. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn hay sai lệch về sản phẩm.

Chat Messenger